Top 20 Địa chỉ cửa hàng đệm đa dạng mẫu mã chất lượng cao giá cả tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 18,496

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng khả năng tập trung làm việc hay học tập của con người ngay sau đó. Tuy nhiên, làm thế nào để có một giấc ngủ ngon thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tình trạng sức khỏe, không gian phòng ngủ, đặc biệt là chiếc đệm thoải mái hay không. Ngoài ra để trang hoàng cho tổ ấm, mang lại cho căn nhà một diện mạo mới thì những set chăn ga, gối đệm mới cũng góp phần không nhỏ. Với nhu cầu mua sắm cao như vậy, ngày hôm nay chúng tôi đã đem đến cho các bạn danh sách cửa hàng đệm chất lượng, uy tín nhất, cùng tham khảo ngay các bạn nhé.

1

Đệm Xinh

 Chỉnh sửa

Bạn có biết, những sản phẩm ga gối đệm không chỉ thoả mãn nhu cầu về "cảm giác" - với những sản phẩm ga gối chất lượng tốt nhất, mà còn đưa ga gối đệm vượt qua ranh giới chức năng, trở thành một món đồ nội thất thời trang và tinh tế như bất kỳ một sản phẩm nội thất cao cấp nào khác.

Bạn muốn thay đổi phong thủy cho phòng ngủ của bạn?

Giấc ngủ đi liền với sức khỏe, làm sao có giấc ngủ tốt khi chăn ga không được thay gọn gàng sạch sẽ.

Rồi thì chuyện chăn gối không được suôn sẻ, chăn ga gối đệm có phải là một phần lý do?

Khoa học đã chứng minh cứ 2-4 ngày nên thay một bộ chăn ga gối để đảm bảo sức khỏe cũng như cải thiện giấc ngủ. Chính vì thế, để giải quyết mọi vấn đề ấy của bạn, tìm kiếm một địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý tại Hà Nội chưa bao giờ là việc không cần thiết. Vậy đâu mới là cái tên đáng để bạn lựa chọn, gửi gắm niềm tin? Không nằm ngoài danh sách này, Đệm Xinh (demxinh.vn) luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Showroom DEMXINH.VN – Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp với hệ thống 15 showroom trên toàn địa bàn Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Everon, Hanvico, Canada, Dunlopillo, Kymdan, EverHome, Dreamland…

Đệm Xinh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự đa dạng hóa sản phẩm, những mẫu mã đẹp có chất lượng cao, và giá cả phù hợp. Không những thế khách hàng được thưởng lãm không gian mua sắm hiện đại, đẹp mắt, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho từng không gian phòng.

Đệm Xinh CAM KẾT TUYỆT ĐỐI với khách hàng:

  • Là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp LỚN NHẤT HÀ NỘI uy tín - chất lượng
  • Sản phẩm chính hãng 100% ( đền tiền 200% nếu là hàng fake, hàng nhái, kém chất lượng)
  • Đổi trả hàng lên tới 30 ngày
  • Miễn phí vận chuyển 30km
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Gía cả cạnh tranh
  • Bảo hành dài hạn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

359 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - 024 3212 7721

116 Bạch Mai, Hai Bà Trưng - 02432 151 662

https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh

Tổng đài: 1800 1051

Hotline: 0973 287 751

Email: [email protected]

Website: https://demxinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/www.demxinh.vn/

cuahangdem-1
2

Mịn Decor

 Chỉnh sửa

Có thể bạn chưa biết? Con người dành 1/3 thời gian của cuộc đời cho việc nghỉ ngơi chìm vào giấc ngủ và hơn thế nữa giấc ngủ chiếm một phần cực kì quan trọng cho sức khoẻ cũng như đảm bảo chất lượng công việc ngày tiếp theo của bạn. Hiểu rõ và nắm bắt được nhu cầu đó , ra đời kể từ năm 2012 - Mịn Decor mang trong mình sứ mệnh phục vụ đảm bảo chất lượng cuộc sống với mục tiêu trở thành thương hiệu Chăn Ga Gối đa nền tảng Online/Offline đầu tiên tại Việt Nam.

Với niềm đam mê, nhiệt huyết vào sản phẩm dịch vụ của mình, đội ngũ Mịn Decor đã đang và sẽ nỗ lực tiên phong nghiên cứu, sản xuất và phân phối những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, giá cả, đa dạng phù hợp nhất với mọi nhu cầu khách hàng trên toàn quốc.

Mịn Decor đang là nhãn hàng hàng đầu về Chăn Ga Gối được khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đến các Showroom của Mịn để mua sắm, tư vấn trực tiếp hoặc nhắn tin mua hàng Online qua các nền tảng Facebook, Shopee, Instagram, Zalo....

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0888 877 755 & 0919 958 338

Website: https://mindecor.com/

Facebook: https://www.facebook.com/changagoiMinDecor/

Shopee: http://bit.ly/shopeemindecor2

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

cuahangdem1
3

Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)

 Chỉnh sửa

Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đặc biệt, tại đây có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình.

Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời. Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có thiết kế sang trọng với đa dạng các chất liệu như cotton lụa, satin, đặc biệt là chất liệu ghi phù hợp cho mùa hè vì chúng rất mát mang lại sự thoải mái, dễ chịu với thời tiết hè nắng nóng oi bức và luôn ở tiêu chí thiết kế sang trọng nên thường được phối ren hay thêu nghệ thuật cho những sản phẩm của mình.

Không chỉ vậy, Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, tinh tế phù hợp với những cặp đôi mới cưới và với những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu của mình thì Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) chắc chắn là nơi chọn lựa những món quà tuyệt vời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

29 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội - 024 3762 1787

379 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0963 382 539

Facebook: https://www.facebook.com/HuyenVuBedding/

Shopee: https://shopee.vn/shop/28156685/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:45

cuahangdem2
4

Chăn Ga Gối Đệm Cottong Senky

 Chỉnh sửa

Một chiếc đệm phù hợp sẽ hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các điểm trên cơ thể bạn, đặc biệt là vùng xương sống và giữ cho cơ thể bạn theo một đường cong tự nhiên. Chiếc đệm lý tưởng phải cho bạn cảm giác toàn thân được nâng đỡ và cột sống được giữ ở trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.

Senky chăn ga gối - chuyên các loại chăn, ga, gối, đệm, rèm, thảm, chiếu chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường với mức giá rẻ nhất. Đến với Chăn Ga Gối Đệm Cottong Senky, các bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về chất liệu, lựa chọn loại đệm có tính đàn hồi như thế nào thì phù hợp, loại chăn, ga có chất liệu ra sao thì không kích ứng với da, dễ giặt lại khô nhanh.

Không chỉ vậy, khi mua hàng nhân viên ở đây tư vấn cho bạn lựa chọn màu sắc, hoạ tiết chăn ga gối đệm để làm sao cho phù hợp với phong cách bạn yêu cầu cũng như màu sơn trong phòng của bạn đảm bảo hài hoà trong không gian, không lo đối chọi về màu sắc. Cửa hàng còn rất chăm chỉ update các thông tin hay tips gợi ý lựa chọn đệm sao cho phù hợp trên trang fanpage của mình, để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0896 898 998 & 0977 718 998

Facebook: https://www.facebook.com/Chăn-Ga-Gối-Senky-27-Hoàng-Văn-Thái-535866223096824/

Shopee: https://shopee.vn/chuyensichangagoi?

Email: [email protected]

cuahangdem3
5

Everon

 Chỉnh sửa

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm được các khách hàng Việt tin tưởng và sử dụng phổ biến. Các sản phẩm đệm lò xo, chăn ga, gối đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại và có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, in tem mác đầy đủ và công khai tất cả các quy trình xử lý chất liệu từ nhà sản xuất.

Với cam kết không phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng và chế độ bảo hành 5 năm, Everon luôn giữ chữ tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm phải chất lượng, an toàn cho sức khỏe, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; giúp khách hàng ngủ ngon hơn, sống trọn vẹn hơn. Đó là những gì Everon luôn cố gắng tạo dựng trong từng sản phẩm chăn ga gối đệm của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0984 685 283 & 024 3974 8111

Website: https://everonvn.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/everonvn.com.vn

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

cuahangdem4
6

Thế giới Đệm Việt

 Chỉnh sửa

Một chiếc đệm tốt – một bộ đệm cao cấp chất lượng không chỉ là thứ để chúng ta nằm – đắp – gối đơn thuần, mà còn hơn thế nữa, đệm còn giúp nâng đỡ bảo vệ các đường cong cơ thể khi nằm, hỗ trợ tuần hoàn máu, có tác dụng trị liệu và giảm căng thẳng mệt mỏi để chúng ta có được giấc ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn sau khi thức giấc. Tuy nhiên để mua được một chiếc đệm chính hãng giá phải chăng mà thật sự chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Thế Giới Đệm Việt – là một Công Ty cung cấp & phân phối tất cả các thương hiệu Chăn-Ga-Gối-Đệm nổi tiếng tại Việt Nam. Xuất hiện vào tháng 6/12 năm 2008. Thế Giới Đệm Việt đã từng bước vươn lên trên thị trường ngành Chăn-Ga-Gối-Đệm. Sau 10 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, hệ thống showroom bán hàng online trực tuyến và trực tiếp về Chăn-Ga-Gối-Đệm, đã có những bước tiền vượt bậc và khẳng định mình trong ngành Chăn-Ga-Gối-Đệm.

Thế Giới Đệm Việt luôn tự tin là đại lý cấp 1, chuyên bán đệm chính hãng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Cam kết các sản phẩm chăn ga gối đệm mình phân phối đều có xuất xứ và 100% đạt tiêu chuẩn chất lượng, thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng trong sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

189, Đại Đồng, Mỹ Đức, Hà Nội - 0972 887 832 & 0947 698 382

686, Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội - 0963 528 833 & 0967 169 366

Website: http://thegioidemviet.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thegioidemviet.vn/

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

cuahangdem5
7

Sông Hồng

 Chỉnh sửa

Chăn ga gối đêm Sông Hồng là một trong những thương hiệu đã hình thành từ rất lâu đời và có uy tín trên thị trường. Tựa như một cơ thể sống, chăn ga gối đệm Sông Hồng bước vào tuổi 30 tràn đầy sinh lực của mình. Thật khó có thể hình dung được sự đổi thay, lớn mạnh vượt bậc với một doanh nghiệp mà lúc mới ra đời chỉ có mấy chục chiếc máy khâu đạp chân, chẳng đồng vốn dự trữ, vậy mà có mấy chàng trai chưa có kinh nghiệm kinh doanh đã dám cả gan nhận sứ mệnh xây dựng cơ đồ của công ty chăn ga gối đệm Sông Hồng bây giờ.

Các sản phẩm chăn ga gối đêm Sông Hồng luôn tạo được chữ tín của mình về chất lượng và giá thành. Với mùa Thu Đông năm nay, thương hiệu chăn ga gối đêm Sông Hồng đã tạo nên thành công với những sản phẩm có kết cấu mới lạ được tạo nên từ những chất liệu mềm mại khiến cho người dùng an tâm sử dụng hơn những sản phẩm của thương hiệu này hơn rất nhiều.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 632 575 26 & 0923 67 0126

266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội - 0912 183 526 & 0983 810 522

30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội - 024 6651 2512 & 0978 161 686

147 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0903 292 539 & 0971 528 299

Website: https://changagoidemsonghong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/changoidemSongHong/

Email: [email protected]

cuahangdem6
8

Chăn Ga Gối Đệm Thanh Hương

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2005, đến nay với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Chăn Ga Gối Đệm - cùng với tư cách là nhà cung cấp các sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm Hàn Quốc số một tại Việt Nam, Chăn Ga Gối Đệm Thanh Hương luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng và đối tác dịch vụ thuận tiện và hoàn hảo nhất có thể. Các sản phầm chăn , ga , gối từ bình dân đến cao cấp với mức giá rẻ nhất , với số lượng mẫu mã luôn có sẵn hơn 1200 bộ tại cửa hàng. Ngoài ra Thanh Hương còn cung cấp các sản phẩm khác như: gối cao su non, gối trang trí, các loại đệm chính hãng, chiếu điều hòa.

Đến với hệ thống showroom đệm Thanh Hương, quý khách hàng không chỉ dễ dàng mua được những sản phẩm đệm chất lượng mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng. Chất lượng những sản phẩm của siêu thị chăn ga gối đệm Thanh Hương đã được khẳng định với những sản phẩm có tính chất lượng cao, giá cả phù hợp. Phương châm lớn nhất của Thanh Hương là đem đến dịch vụ tốt nhất cho bạn và gia đình của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Đia chỉ:

230 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

455 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0912 140 999 & 0912 803 886

Website: http://demhan.com/

Email: [email protected]

cuahangdem7
9

Tencel Shop

 Chỉnh sửa

Tencel là tên một sản phẩm dệt may sử dụng công nghệ dệt Nano mới, gọi là công nghệ môi trường, lấy nguyên liệu từ tự nhiên từ thân cây tre, bạch đàn và các loại cây thân xốp nhiều Cellulose. Khi sờ tay vào vải Tencel ta sẽ thấy nó rất mịn, độ thoáng khí tốt, có đủ tính chất bóng chảy, nặng của tơ lụa, đồng thời cũng có cảm giác của vải bông (cotton), và cảm giác của tơ lụa. Kết cấu sợi vải chắc chắn, kích thước ổn định, dễ giặt giũ, cảm giác khi sờ độc đáo, sang trọng, thoáng khí tốt, thanh lịch, bóng mượt, cho người sử dụng một cảm giác vô cùng thoải mái, sang trọng quý phái.

Lấy ý tưởng từ chất liệu Tencel là sản phẩm 100% từ gỗ tự nhiên không độc hại , thân thiện với môi trường, Tencel shop mở ra một không gian phòng ngủ sang trọng,hiện đại, tinh tế cùng với nhiều chất liệu chăn ga gối cao cấp khác nhau với giá cả phải chăng cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Sau một ngày làm việc căng thẳng, hãy đắm mình vào chiếc giường êm ái mềm mại như trong vòng tay người yêu thương, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh cuộc sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 106 - C5 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0912 213 742 & 024 3554 2861

Website: http://tencel.vn/

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

cuahangdem8
10

Đệm Hanvico

 Chỉnh sửa

Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ. Với sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho mọi gia đình, thương hiệu không ngừng tìm tòi, phát triển và sáng tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Thương hiệu đệm Hanvico chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Với các sản phẩm đa dạng như đệm bông ép, đệm chống khuẩn, đệm lò xo cao cấp và nhiều sản phẩm khác.

Sản phẩm chăn, ga, gối, đệm cho gia đình của Hanvico được chia làm hai thương hiệu chính đó là Blue Sky và thương hiệu cao cấp Royal Award. Trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội là tôn chỉ kinh doanh hàng đầu của Hanvico.

Điều này có thể thấy qua nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng chống khuẩn, độ an toàn cao và không độc hại. Là thương hiệu đi đầu luôn có sự cam kết rõ ràng với khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý, các sản phẩm của đệm Hanvico ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Km 14 Quốc Lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội

Số 160E, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 321 156 & 0936 321 26

Website: www.demhanvico.com.vn/

Email: [email protected]

cuahangdem9-1
11

Chăn ga gối đệm FOREVER

 Chỉnh sửa

Chăn ga gối đệm FOREVER là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn hai mươi chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của Chăn ga gối đệm FOREVER đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Chăn ga gối đệm FOREVER hiện có hai nhà máy sản xuất, một nhà máy đặt tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội và một nhà máy tại Hưng Yên. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Hoàng Hải đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, và nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích.

Các sản phẩm của Chăn ga gối đệm FOREVER rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, hai nhãn hiệu Forever và Eternity của Chăn ga gối đệm FOREVER đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, TC-01:2001 và được Cục Sở hữu Công nghiệp bảo hộ. Các sản phẩm mang nhãn hiệu này được khách hàng rất ưa chuộng và tín nhiệm. Bên cạnh đó, Chăn ga gối đệm FOREVER còn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị máy móc, vật tư, các sản phẩm mút, đệm lò xo, chăn, ga, gối, đệm, rèm, mành cũng như nhận tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nội, ngoại thất có uy tín.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

64 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. /Tel: (0321) 3 962 370

Hệ thống cửa hàng: http://hoanghai.com.vn/he-thong-cua-hang/

Email: [email protected] /

Website: www.foreverbedding.net

Hotline: 0972 125 125

Facebook: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net

cuahangdem10
12

Vua Nệm

 Chỉnh sửa

VUA NỆM - Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh - Thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ... Với slogan “NGỦ NGON - SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sứ mệnh của VUA NỆM là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ.

Đưa phương thức bán hàng trực tuyến trở thành phương thức bán hàng chính, Vua Nệm đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Khách hàng trên toàn quốc có thể mua cho mình các sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối ưng ý, hợp túi tiền tại hệ thống trực tuyến ngay website vuanem.com mà không cần phải ra khỏi nhà.

VUA NỆM CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:

  • Sản phẩm chính hãng 100%;
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất;
  • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
  • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
  • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
  • Trả góp Lãi Suất 0%;
  • Chuyển hàng ngay trong ngày (với các đơn hàng kích thước chuẩn)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

21 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 689

490 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 6838

Đường 4, dãy 9, TTTM Vincom MegaMall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 6846

Website: https://vuanem.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn/

cuahangdem11
13

Cửa Hàng HL HOME

 Chỉnh sửa

Là một trong những cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng và uy tín bậc nhất Hà Nội. HL HOME được nhiều khách hàng đánh giá là một cửa hàng “bán giá phải chăng, chất liệu vải đẹp, chất lượng phục vụ tốt,…”. Ngoài ra các kiểu dáng mặt hàng chăn ga, gối đệm ở cửa hàng cũng nhiều vô kể, đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu cách. Tùy theo sở thích của khách hàng, HL Home sẽ sẵn sàng đáp ứng tất cả. Sản phẩm ở đây đa dạng vô cùng, đa phong cách, đa thiết kế. Với điểm mạnh này của HL Home, các bạn có thể dễ dàng sắm những bộ chăn ga để trang trí cho căn nhà theo phong cách mà mình thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 84 lô B3- Khu đô thị Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội

Điện thoại: 098 209 66 11

Website: https://www.facebook.com/hlhome206/

cuahangdem12
14

QUEEN BEDDING

 Chỉnh sửa

Đúng như tên shop, Queen Bedding là một địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín và đa dạng bậc nhất Hà Thành, shop sở hữu một lượng lượt thích cực kỳ đông đảo trên mạng xã hội, chính vì vậy không chỉ đông khách offline mà khách online của Queen Bedding cũng nhiều vô số kể.

Queen Bedding sở hữu cho mình một khối lượng mặt hàng chăn ga gối cực kỳ phong phú và đa dạng, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến mẫu mã, thiết kế đều thuộc dòng cao cấp, đạt đủ tiêu chuẩn đẹp - độc - lạ. Bạn thích màu sắc tươi sáng, rực rỡ hay cổ điển, trầm lắng? Bạn thích phong cách ngọt ngào đáng yêu hay tối giản, nhẹ nhàng? Hay bạn thích phá cách một chút, ngộ nghĩnh một chút,...tất tần tật những mong muốn của bạn khi đến với Queen Bedding sẽ đều đáp ứng được hết. Ngoài ra chất liệu vải cho chăn, ga, gối ở cửa hàng cực kỳ tốt và đa dạng, khi đến với Queen Bedding các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu cho phù hợp với đặc điểm da của mình, đảm bảo tuyệt đối cho chất lượng giấc ngủ bạn nhé.

Địa chỉ: Số nhà 39 ngõ 470 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Điện thoại: 038 998 0518

Facebook: https://www.facebook.com/Gachuncucre/

cuahangdem13
15

THE HOME BEDDING SHOP

 Chỉnh sửa

Cửa hàng The Home Bedding Shop là một địa điểm chuyên cung cấp chăn ga gối chất liệu cotton, lụa, cotton đũi và rất nhiều sản phẩm chăn ga với giá tốt nhất. Với những dòng sản phẩm cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. 

Một bộ chăn ga gối đệm tốt không những giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn mà còn giúp phòng ngủ của bạn trở nên mới lạ hơn sống động hơn bởi những họa tiết và màu sắc bắt mắt.

Địa chỉ: Số 1 ngõ 43 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 092 371 86 68

Facebook: https://www.facebook.com/changatheHOME/

cuahangdem14
16

MỀN DECOR

 Chỉnh sửa

Một bộ chăn ga không chỉ có ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn ảnh hưởng đến da của bạn nữa, đặc biệt là da nhạy cảm, thấu hiểu điều này cùng với mong muốn giải tỏa hết những trăn trở của khách hàng, Mền Decor luôn cố gắng cung cấp những dòng sản phẩm tốt nhất, chú ý lựa chọn những loại chăn ga có chất liệu mềm, thoáng, đảm bảo cho người sử dụng có cảm giác dễ chịu.

Mền Decor luôn tâm niệm, một set chăn ga gối không chỉ là đồ dùng trong gia đình mà nó còn là một item có thể dùng để trang trí cho căn phòng nữa, theo đuổi phong cách trẻ trung, độc lạ và sáng tạo, Mền Decor thường xuyên trình làng những sản phẩm chăn gối với họa tiết và màu sắc độc đáo, giúp cho các bạn có thể trang hoàng lại cho phòng ngủ của mình, hô biến căn phòng cũ trước đó thành một căn phòng có diện mạo hoàn toàn mới lạ và bắt mắt.

Ngoài việc chính là cung cấp chăn ga gối đệm, Mền Decor còn bày bán lẻ những chiếc gối nhỏ với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, mới lạ để ở ghế sofa nữa. Cách đóng gói hàng của Mền cũng cực kỳ cẩn thận khiến cho khách mua online cảm thấy vô cùng hài lòng, shop cũng thường xuyên sử dụng túi giấy hoặc túi vải tại cửa hàng để góp phần bảo vệ môi trường nữa đấy.

Địa chỉ: 4 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 090 617 10 91

Facebook: https://www.facebook.com/menbyn/

cuahangdem15
17

TIỆM NHÀ MÊU

 Chỉnh sửa

Tiệm Nhà Mêu là một địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm được giới trẻ Hà Thành cực kỳ yêu thích, theo đuổi phong cách trẻ trung, độc đáo, mới lạ, những sản phẩm ở đây hầu hết đều có những họa tiết và màu sắc vô cùng bắt mắt và sống động. Sắm một bộ chăn ga mới để làm mới căn phòng của mình, đảm bảo mỗi khi đi học, đi làm về là mọi mệt mỏi, buồn bực sẽ tan biết hết đấy.

Địa chỉ: 55 Ngõ 165 Vương THừa Vũ, Hà Nội

Điện thoại: 098 159 99 01

Facebook: https://www.facebook.com/tiemnhameu/

cuahangdem16
18

THE CLOUD

 Chỉnh sửa

Khi chọn The Cloud là nơi mua sắm chăn ga cho gia đình mình, các bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng với sản phẩm mà The Cloud cung cấp. Không chỉ tận tình trong tư vấn mà The Cloud còn cực kỳ chăm chỉ trong việc cập nhật những mẫu chăn ga mới nhất, mẫu mã phong phú, sắc nét, đa dạng để phục vụ thị hiếu của khách hàng. Hàng luôn có sẵn tại shop và về mẫu mới thường xuyên đảm bảo cho chất lượng mua sắm của khách hàng.

Các sản phẩm ở cửa hàng chủ yếu có chất liệu cotton, cottonsateen, cottonsilk vô cùng đảm bảo nên các bạn hãy cứ an tâm mua sắm nhé.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 098.765.2829

Facebook: https://www.facebook.com/TheCloudChanGaGoiDem/

cuahangdem17
19

RUBI DECOR

 Chỉnh sửa

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Rubi Decor. Đây là một cửa hàng khá có tiếng ở Hà Nội, với mục đích giữ trọn niềm tin của khách hàng, Rubi luôn uy tín và tận tâm trong việc tư vấn và cung cấp sản phẩm chăn ga gối chất lượng.

Những mẫu chăn ga gối đệm ở Rubi rất đa dạng, đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất liệu. Với mẫu mã từ trẻ trung, đáng yêu đến cá tính hay nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế đều có đủ và luôn có sẵn tại shop cho bạn lựa chọn. Về chất liệu, tùy theo từng mùa, từng thời tiết mà Rubi sẽ cho ra mắt những dòng sản phẩm khác nhau, một số chất liệu nổi bật được nhiều người ưa chuộng như chất vải nỉ, vải nhung mềm mại, chất cotton có độ co giãn vừa phải, thoáng khí và thấm hút mồ hôi,...

Ngoài những sản phẩm chăn ga gối, Rubi Decor còn cung cấp những tấm thảm lông cao cấp vô cùng mềm mại, đầy đủ kích thước để các bạn có thể lựa chọn thêm cho căn phòng của mình.

Địa chỉ: 40 Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0914472988

Facebook: https://www.facebook.com/Rubidecor1188/

cuahangdem18
20

ABI HOUSE

 Chỉnh sửa

Abi House là một cửa hàng chăn ga gối đệm chuyên nhập khẩu Hàn Quốc, Singapore, Thượng Hải, Đài Loan với chất liệu cao cấp, đạt chuẩn loại một. Những chất liệu cotton, nhung, nỉ ở shop nhiều vô kể và được chia ra hai loại, một loại dùng cho gia đình và một loại dùng cho bé, để đảm bảo tương ứng với mỗi loại da sẽ có những chất liệu nào phù hợp, giúp cho các bạn và bé yêu có giấc ngủ tốt nhất.

Địa chỉ: 287 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 091 8486 535

Facebook: https://www.facebook.com/changagoiAbi/

cuahangdem19

Đệm dường như đã trở thành “người bạn thân thiết” với giấc ngủ của mỗi người. Nhưng bạn đã chọn được sản phẩm tốt nhất cho căn phòng của mình hay chưa? Để chắc chắn chọn mua được loại đệm chất lượng cao, bạn nên chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín. Chắc chắn với những thông tin về các địa chỉ cửa hàng đệm trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi có ý định mua những sản phẩm đệm cao cấp. Liên hệ ngay với cửa hàng uy tín để có được sự tư vấn chuyên nghiệp và lựa chọn được cho mình những sản phẩm đệm tuyệt vời nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo