Top 6 địa chỉ đáng tin cậy nhất để sửa chữa điện thoại tại An Giang

5.0  (1 bình chọn)
 2,652

Điện thoại của bạn đang gặp vấn đề và bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại ở An Giang?

Dưới đây là top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại An Giang uy tín nhất, bạn hãy tham khảo nhé!

 

 

1

Nhật Thành

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 116 đường Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (cách Đèn 4 ngọn 300m, gần ngã ba Võ Thị Sáu, Hà Hoàng Hổ)

- Fanpage: https://www.facebook.com/NhatThanhLX/

- Điện thoại: 0971 667 667 - 02966 589 999 - 0916 724 444

Là một địa chỉ uy tín đã đi vào hoạt động 10 năm nay và nằm trong top trung tâm sửa chữa điện thoại An Giang uy tín - Nhật Thành tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Nhật Thành luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, linh kiện chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.

Với tiêu chí "Một chữ tín hơn vạn niềm tin" Nhật Thành luôn cung cấp dịch vụ:

- Giá thành tốt.

- Mua bán và sửa chữa chất lượng tốt.

- Bảo hành tốt.

Lợi ích khi sửa chữa điện thoại điện thoại tại Nhật Thành

- CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: Áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong việc sửa chữa do vậy máy sau khi sửa chữa có chất lượng tương đương với nguyên bản ban đầu.

- TẬN TÂM, TRUNG THỰC: Khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa ,thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa.

- LẤY NGAY SAU 15 PHÚT: Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera, rung, loa, mic . . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian.

- TIẾT KIỆM, TỐI ƯU: Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng.

sua-chua-dien-thoai-tai-an-giang-1641265474

2

D8 Long Xuyên

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 116 đường Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (cách Đèn 4 ngọn 300m, gần ngã ba Võ Thị Sáu, Hà Hoàng Hổ)

- Fanpage: https://www.facebook.com/NhatThanhLX/

- Điện thoại: 0971 667 667 - 02966 589 999 - 0916 724 444

D8 Long Xuyên là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại An Giang iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại An Giang với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được D8 Long Xuyên nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn. 

Các dịch vụ sửa chữa tại D8 Long Xuyên: 

- Sửa chữa các loại điện thoại từ thấp đến smartphone cao cấp.

- Mua bán, trao đổi các loại điện thoại.

- Thay kính, ép kính với giá cạnh tranh nhất.

- Bảo hành, đổi trả uy tín và trách nhiệm.

Những lý do nên chọn sửa chữa điện thoại tại D8 Long Xuyên: 

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Khi đến với trung tâm sửa chữa điện thoại của D8 Long Xuyên khách hàng đều nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

- Sửa chữa, thay thế bất kỳ bộ phận nào trên chiếc điện thoại cũng đều lấy ngay trong ngày. Không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

- Giá cả và chất lượng linh kiện

- Giá thay thế sửa chữa cam kết rẻ nhất trên thị trường, bảng giá được cập nhật hàng tuần để khách hàng thuận tiện trong việc theo dõi.

- Linh kiện thay thế cho khách hàng là hàng zin chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cam kết nói KHÔNG với hàng fake, kém chất lượng.

- Khách hàng được quyền lựa chọn và test linh kiện trước khi đưa ra quyết định có thay thế hay không.

sua-dien-thoai-an-giang-1641265482

3

FPT Shop

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 311/2B đường Trần Hưng Đạo, khóm 7, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

- Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

- Điện thoại: 1800 6601

Hệ thống bán lẻ FPT Shop thuộc Công ty Cổ Phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập từ năm 2012 là một thành viên của Tập đoàn FPT. Sửa chữa điện thoại tại FPT Shop luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn FPT Shop để sửa chữa điện thoại tại An Giang?

- Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.

- Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa.

- FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

sua-dien-thoai-an-giang-1641350665

4

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 589 đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang (đối diện bến xe Bình Khánh cũ)

- Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

- Điện thoại: 1800 1060 (mua hàng) - 1800 1763 (kỹ thuật) - 1800 1064 (bảo hành)

Thế giới di động - Hệ thống sửa chữa điện thoại An Giang hàng đầu. Thế giới di động chuyên thay màn hình, thay mặt kính, thay ic, sửa và thế camera, sửa mainboard cho tất cả các dòng Smartphone trên thì trường hiện nay. Ngoài ra Thế giới di động còn cung cấp linh kiện trực tiếp Smartphone chính hãng

Với tinh thần không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ dịch vụ Sửa chữa - Bảo hành điện thoại di động chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên:

- Tận tâm với khách hàng.

- Thanh liêm, chính trực.

- Yêu thương và hỗ trợ đồng đội.

- Trung thực 

- Máu lửa trong công việc

Bên cạnh đó là kỹ thuật sửa chữa, thay thế hiện đại, linh phụ kiện chuẩn từ A đến Z chắc chắn "dế yêu" của bạn sẽ được bắt đúng bệnh và sửa chữa tốt nhất. 

sua-dien-thoai-tai-an-giang-1641350707

5

Viettel Store

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Thái Học, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

- Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

- Điện thoại: 02966 250 198

Viettel Store là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại An Giang đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa , thay màn hình điện thoại hơn 10 năm, Viettel Store đã phục vụ hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

Viettel Store luôn đặt trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết thực tế. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng

Khi mua các sản phẩm điện thoại di động tại Viettel Store sẽ được cung cấp phiếu bảo hành. Tùy vào từng sản phẩm khách hàng mua tại Viettel Store, thời hạn bảo hành được cung cấp theo phiếu bảo hành chính hãng sản xuất hoặc phiếu bảo hành do Viettel Store cung cấp

Cam kết dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Viettel Store: 

- Tất cả linh phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng.

- Quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc.

- Bảo hành theo đúng những gì công ty đã cam kết.

- Sửa lấy ngay, không giữ máy khách đối với những bệnh đơn giản.

- Khách hàng được quan sát quá trình kĩ thuật sửa chữa qua camera.

- Khách hàng được đền bù gấp 2 nếu phát hiện ra trung tâm thay đồ.

sua-chua-dien-thoai-an-giang-1641265492

 

6

SKY - KIMGIAUMOBILE

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 215 đường Trần Hưng Đạo, hẻm 7, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang

- Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaigiarelongxuyen/

- Điện thoại: 0995 291 111 - 0909 577 752 - 0939 811 115

SKY - KIMGIAUMOBILE chuyên về dịch vụ sửa chữa iPhone, iPad, Samsung... tốt nhất An Giang, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, cam kết sẽ đưa đến những dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.

Tại SKY - KIMGIAUMOBILE, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với SKY - KIMGIAUMOBILE bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.

KIMGIAUMOBILE luôn tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là khâu sửa chữa. Trong đó có 4 tiêu chí vàng luôn được cửa hàng ưu tiên hàng đầu:

- Sử dụng linh kiện "Zin" 100

- Sửa trực tiếp trước khách hàng

- Xác nhận ý kiến của khách hàng trước khi sửa

- Cam kết giá tốt nhất thị trường

Không chỉ dịch vụ sửa chữa, các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác của KIMGIAUMOBILE cũng rất tuyệt vời, có thể kể đến như: 

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ sửa điện thoại.

- Chế độ bảo hành dài hạn công khai minh bạch cho mọi dịch vụ tại SKY - KIMGIAUMOBILE

sua-dien-thoai-o-an-giang-1641351667

Với những thông tin trên mong rằng các bạn có thể chọn được nơi sửa chữa điện thoại An Giang chất lượng uy tín và cũng như phòng ngừa được những rủi ro khi chọn nhằm trung tâm kém chất lượng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo