Top 20 Địa chỉ cửa hàng bán ghế sofa đa dạng mẫu mã chất lượng cao giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 2,759

Ghế sofa ngày nay được sử dụng khá phổ biến nhất là trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sofa không chỉ đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian nhà ở hoặc văn phòng. Ghế sofa sẽ giúp mang lại cho căn phòng của bạn dù là phòng khách hay văn phòng đều có thêm ánh sáng để giúp thắp sáng căn phòng và đánh tan những khoảng tối để giúp tăng giá trị cho căn phòng của bạn nhất là những giá trị phong thủy. Đó cũng chính là lý do mà những nhà thiết kế nội thất hay những người gia chủ luôn tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín nhất.  Tuy nhiên mua ghế Sofa ở đâu là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Bởi vì không phải địa chỉ nào cũng bán ghế Sofa đạt chuẩn chất lượng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn danh sách địa chỉ cửa hàng bán ghế sofa chất lượng nhất.

1

Nội thất KENLI

 Chỉnh sửa

Kenli gia nhập thị trường từ năm 2009,những năm đầu công ty chuyên tư vấn và thi công nội thất cho các công trình lớn tại các khách sạn, biệt thự, chung cư.

Sau quá trình dài hoạt động, nhận thấy nhu cầu của thị trường về những sản phẩm nội thất cao cấp có "tính thẩm mỹ tuyệt vời và chất lượng tối đa" ở trên thế giới mà Việt Nam chưa có. Kenli đã bắt đầu chuyển mình sang tìm kiếm, hợp tác với những hãng nội thất hàng đầu thế giới để phân phối về Việt Nam những "tuyệt phẩm" nội thất hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong.

Hiện Tại Kenli dẫn đầu thị trường nội thất cao cấp nhập khẩu tại Việt Nam khi phân phối 3 dòng thương hiệu hàng đầu thế giới:

Chateau d'Ax: tập đoàn sofa da thật hàng đầu Châu Âu, hơn 70 năm kinh nghiệm chế tác sofa cho giới thượng lưu tại Milan, Ý

Milano & Design: Thương hiệu đứng đầu doanh số trong 5 thương hiệu thuộc tập đoàn Chateau d'Ax, được yêu thích nhất tại thị trường châu Á với hệ thống >1000 showroom trên thế giới.

Magis: Thương hiệu bàn ghế nhập khẩu cao cấp, nổi tiếng về mẫu mã độc đáo, chất lượng trường tồn với thời gian.

Sản phẩm tại Kenli nhắm đến phân khúc người dùng cao cấp, do vậy các sản phẩm tại đây luôn luôn đi kèm với yêu cầu khắt khe về chất lượng cao nhất. Để tại sự khác biệt giá trị cốt lõi của Kenli:

Sáng tạo là sự sống, sáng tạo để tạo ra sự khác biệt

Tập trung vào khách hàng và gia tăng giá trị cho khách hàng

Luôn làm việc với tâm thế của người dần đầu

Tư duy hệ thống để phát triển vượt bậc

Xây dựng ngôi nhà chung thỏa mãn niềm mơ ước

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Showroom Hà Nội:

Trụ sở & Showroom 1: Tòa nhà Kenli, Số 2&4 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy - 094 920 8008

Showroom 2: Số 18 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Showroom HCM:

Trụ sở & Showroom: 26 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh - 094 590 8008

Đại lý Quảng Ninh:

66 Đường 25 tháng 4, P. Hòn Gai, Tp. Hạ Long

Đại lý Hà Tĩnh:

158 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh

Tổng đài CSKH: 1800 6398

Website: https://noithatkenli.vn/

cuahangghesofa-1
2

Bàn Ghế Sofa ERADO

 Chỉnh sửa

ERADO không chỉ được biết đến là thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay mà còn là địa chỉ tin cậy mua Sofa nổi tiếng tại Hà Nội. Với phương châm làm việc "Trao uy tín, nhận niềm tin" nội thất ERADO cam kết sẽ mang đến cho các ban những sản phẩm ghế sofa chất lượng tốt nhất bởi vẻ đẹp tối ưu từ công năng hiện đại, giúp cho cuộc sống của gia định Việt thêm tiện nghi để phút giây hạnh phúc được trọn vẹn hơn.

Các loại Sofa tại ERADO:

  • Bộ Sofa
  • Sofa vải
  • Sofa da
  • Sofa giường
  • Sofa cổ điển
  • Sofa chung cư
  • Ghế Sofa đơn

Lý do bạn nên chọn mua Sofa tại ERADO:

Nội Thất ERADO đang ngày một hoàn thiện sứ mệnh, mở rộng phạm vi từ 12 nhân viên trong ngày đầu thành lập, tới nay số lượng cán bộ công nhân viên của công ty đã lên tới hơn 600 người tại 3 hệ thống Showroom lớn ở Hà Nội, cùng các chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền phủ rộng khắp trong và ngoài nước vì vậy bạn dễ dàng tìm được địa chỉ mua Sofa ở Hà Nội.

Ghế sofa mang thương hiệu đẳng cấp, mẫu mã trang trí đẹp, chất lượng đảm bảo hàng thật 100%.

Nhân viên tư vấn tận tình chu đáo.

Ghế Sofa tại đây mẫu mã đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

356 Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tầng 3 C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Tầng 3 FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975 236 666 & 0975 238 888

Facebook: https://www.facebook.com/noithatdanhtiengerado

Email: [email protected]

Website: https://erado.vn/ghe-sofa.html

cuahangghesofa1
3

Nội Thất Xinh

 Chỉnh sửa

Nội thất Xinh tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất Cổ điển, Tân cổ điển, hiện đại và đương đại. Những sản phẩm của Nội thất Xinh như: giường, tủ, bàn ghế, tranh, tượng, thảm và đặc biệt đây là địa chỉ uy tín để mua sofa tại Hà Nội. Tất cả các loại sofa ở đây đều là những sản phẩm cao cấp và sang trọng, góp phần tạo nên vẻ ấm cúng và hài hòa cho ngôi nhà của bạn. Nơi đây đã được trao phổ quát giải thưởng uy tín và nhiều năm liền được trao giải thưởng nhãn hàng mạnh Việt Nam.

Các loại sofa ở Nội Thất Xinh:

  • Sofa da.
  • Sofa văng.
  • Sofa văn phòng.
  • Sofa nỉ.
  • Sofa góc.
  • Sofa tân cổ điển.
  • Sofa nhập khẩu.

Lý do bạn nên chọn mua sofa tại Nội thất Xinh:

  • Ghế sofa da thật nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia, Ý... đến từ các thương hiệu lớn không qua trung gian.
  • Bảo hành lâu nhất - tới 5 năm về chất lượng, bảo trì trọn đời.
  • Giao hàng miễn phí đến tận nhà, hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Hỗ trợ mua sắm trả góp lãi suất 0%.
  • Giá cả hợp lý, chất lượng, mẫu mã sang trọng cập nhật xu hướng mới.
  • Tại Nội Thất Xinh luôn mang đến cho khách hàng lựa chọn những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu thực ấn tượng nhất.
  • Những bộ bàn ghế sofa hot nhất được khách hàng lựa chọn với chất liệu da bền đẹp sang trọng dễ dàng vệ sinh khi bẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 903 333 & 024 3905 9999

Facebook: https://www.facebook.com/noithatxinh321/

Email: [email protected]

Website: https://noithatxinh.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

cuahangghesofa2
4

IMASOFA

 Chỉnh sửa

Với kinh nghiệm Sản xuất Sofa tại thị trường Việt Nam nhiều năm, IMASOFA luôn mang trong mình sứ mệnh làm ra một chiếc sofa tiêu chuẩn Ý nhưng lại được làm nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ Việt Nam. Như vậy mọi gia đình có thể sử dụng và yêu thích, hài lòng với một mức chi phí đầu tư hợp lý. Trong suốt hành trình đó, 10 000 chiếc sofa đã đến với những ngôi nhà với chung.

Các sản phẩm đầu tiên của IMASOFA chính thức được bày bán tại Showroom số 111 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội. Các sản phẩm ngay từ đầu đã đi theo xu hướng tiên tiến nhất của các hãng nội thất Italia hàng đầu thế giới. Vật liệu của IMASOFA luôn được đầu tư là các loại vật liệu mới và chất lượng cao nhất. Các vật liệu chính đều được nhập khẩu như là Vải da, bông mút và linh kiện. Nhiều linh kiện được IMASOFA đặt riêng nhằm tạo sự khác biệt với thị trường.

Với tôn chỉ mang lại sản phẩm sofa chất lượng cao nhất cho khách hàng Việt Nam. IMASOFA định vị mình là đơn vị sản xuất sofa số 1, tự hoàn thiện để mang lại những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu Nhập khẩu cao cấp đến từ các nhãn hàng nổi tiếng của Italia.

IMA - SOFA PHONG CÁCH Ý

Website: https://ima.vn/

Showroom: 144 Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00-19:00 (T2-T7)

Hotline: 024 3933 0111

cuahangghesofa3
5

Sofa Minh Phú

 Chỉnh sửa

Sofa Minh Phú là xưởng sản xuất ghế sofa uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội. Sofa Minh Phú thường xuyên cập nhật, cải tiến mẫu mã để bắt kịp xu hướng thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa, sofa Minh Phú hiện là đối tác tin cậy của các đơn vị thiết kế thi công nội thất, là đầu mối bán buôn cho các showroom bán lẻ khắp cả nước. Hệ thống nhà máy sản xuất của Sofa Minh Phú được xây dựng quy mô, bài bản, chuyên biệt hóa từng khâu trên diện tích nhà xưởng rộng 2000m2.

Sofa Minh Phú là nơi quy tụ những người thợ sofa có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi năm ở đây sản xuất ra thị trường hơn 3000 bộ sofa phục vụ khách hàng. Công ty luôn sẵn sàng mời khách hàng, đối tác tới tham quan nhà xưởng, giám sát toàn bộ quy trình sản xuất để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Showroom: 449 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Cổng làng, Đường Phương Trạch, Phường Vĩnh Ngọc, Quận Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0906 161 316 & 0968 741 505

Facebook: https://www.facebook.com/xuongsofaminhphu

Email: [email protected]

Website: https://sofaminhphu.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

cuahangghesofa4
6

Nội Thất ZITO

 Chỉnh sửa

Nội Thất ZITO Cung cấp các sản phẩm bàn ghế sofa gỗ, da, nỉ 100% gỗ tự nhiên với giá bán chính sách bảo hành tốt nhất Hà Nội - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế sofa đẹp thì ZITO là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Các sản phẩm sofa tại ZITO:

  • Sofa gỗ
  • Sofa văng
  • Sofa chữ U
  • Sofa góc chữ L

Lý do bạn nên chọn mua sofa tại ZITO:

Tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm một cách trực quan và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sản phẩm trên website như thế nào thì bên ngoài như vậy nên các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chọn lựa tại cửa hàng.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, cam kết 100% hàng chính hãng. Tại ZITO nói không với hàng kém chất lượng nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm tại đây.

Zito mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý và khuyến mãi hấp dẫn. Nội thất ZITO luôn cố gắng xây dựng các chương trình khuyến mại đặc biệt. Với mong muốn đem đến cho Quý khách hàng cơ hộ sở hữu những sản phẩm sofa cao cấp. Không chỉ đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng mà còn đảm bảo mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Hàng hóa bạn mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng, chính xác và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower, 33 Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

325 Ngô Gia Tư, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Khu công nghiệm Cầu Gáo, TL417, Xã Đan Phượng, Huyện Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 0943 324 111 & 024 2212 4111

Facebook: https://www.facebook.com/zito.vn/?ref=page_internal

Email: [email protected]

Website: https://zito.vn/khuyen-mai/

cuahangghesofa5
7

Esofa

 Chỉnh sửa

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và sản xuất những sản phẩm sofa gỗ, sofa phòng khách và các sản phẩm nội thất khác, Esofa cam kết đem đến khách hàng những bộ sofa giá rẻ với chất lượng đảm bảo. Sản xuất ra những bộ Sofa giá rẻ với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về vật liệu cấu thành sản phẩm, đa dạng về mức giá chính là điểm mạnh của Esofa.

Các sản phẩm sofa tại đây:

  • Sofa da.
  • Sofa nỉ.
  • Sofa văng.
  • Sofa góc.
  • Ghế Sofa nhà hàng.

Lý do bạn nên chọn mua sofa tại Esofa:

Sở hữu những người thợ có tay nghề cao có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất sofa, chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn bộ sofa gỗ, sofa da, sofa phòng khách với thiết kế hiện đại, giá rẻ mỗi năm để đáp ứng nhu cầu sử dụng Sofa hiện đại ngày càng mạnh của xã hội.

Là một trong những nhà cung cấp các loại da bọc sofa tại Hà Nội từ năm 2004, Esofa luôn có những nguồn nhập khẩu nguyên liệu tốt từ Malaysia, Indonesia với mức giá tốt nhất để đảm bảo ra giá thành thực sự cạnh tranh cho mỗi sản phẩm xuất xưởng.

Mẫu mã sofa ở đây vô cùng đa dạng, phù hợp với không gian của hầu hết các căn phòng, màu sắc trang nhã, lịch sự.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo nên bạn không mất nhiều thời gian khi đến đây lựa chọn mua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 1 ngõ 120 Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6687 3660

26 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0961 263 273

Facebook: https://www.facebook.com/SofaGo.Esofa/

Email: [email protected]

Website: http://esofa.com.vn

cuahangghesofa6
8

Sofa Nguyễn Gia

 Chỉnh sửa

Nội thất Nguyễn Gia chuyên sản xuất và buôn bán các loại sofa và đồ gỗ nội thất mẫu mã đa dạng, chất liệu đẹp, giá cả cạnh tranh, mang đến cho khách hàng một không gian sống ấm áp và tiện nghi. Ngoài ra, Nội thất Nguyễn Gia còn nhận đặt hàng làm sofa theo yêu cầu của quý khách.

Các loại sofa tại Nguyễn Gia:

  • Sofa băng.
  • Sofa góc.
  • Sofa văng.
  • Sofa da.

Lý do bạn nên mua sofa tại Nguyễn Gia:

Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như của các nhà thiết kế. Nguyễn Gia - xưởng nội thất chuyên sản xuất các mẫu sofa tân cổ điển cho các nhà chung cư, biệt thự tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước.

Chất liệu da nhập khẩu bền đẹp rất mềm mại với hơn 40 màu da khác nhau. Khung gỗ tự nhiên không cong vênh mối mọt. Của hàng có thể thiết kế lại kích thước màu sắc theo yêu cầu của quý khách hàng ở mọi sản phẩm.

Ngoài ra Nguyễn Gia cũng sẵn sàng sản xuất các sản phẩm theo ảnh, thiết kế mà quý khách hàng yêu cầu với chất lượng tốt nhất có thể để làm hài lòng quý khách.

Cửa hàng ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi mới lấy tiền sản phẩm, free ship nội thành Hà Nội.

Nếu quý khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ được khuyến mại, và được tặng phiếu giảm giá 5% cho lần mua hàng sau.

Tại đây có Sofa phong cách Bắc Âu - Vô địch về giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 mặt sau tháp B, tòa nhà The Light, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0989 172 919 & 0989 808 249

Facebook: https://www.facebook.com/sofavadogonguyengia/

Email: [email protected]

Website: https://sofanguyengia.com/

cuahangghesofa7
9

Nội Thất AmiA

 Chỉnh sửa

Kho nội thất AmiA với diện tích trưng bầy rộng khoảng 800 m2 luôn có sẵn rất nhiều mẫu sofa để quý khách xem và lấy luôn. Gần như lúc nào cũng có sẵn khoảng 50 – 100 bộ sofa, bàn trà, kệ tivi…để các bạn thoải mái xem và lựa chọn. Không cần phải đi nhiều nơi, nhiều cửa hàng nữa – chỉ cần đến và lựa chọn. Nếucác bạn vẫn chưa ưng với các mẫu, các màu sắc, hay muốn làm theo kích thước riêng có thể làm hàng đặt. Thời gian có hàng cũng rất nhanh chỉ khoảng 3-5 ngày. Giá cả gần như tương đương với hàng có sẵn.

Các loại sofa tại nội thất AmiA:

  • Ghế sofa gỗ
  • Sofa da
  • Sofa nỉ
  • Sofa góc
  • Sofa văng.

Lý do bạn nên chọn mua Sofa tại Nội thất AmiA:

Không chỉ là một nhà phân phối các mẫu sofa tại Hà Nội, Nội thất AmiA còn có xưởng sản xuất sofa theo yêu cầu tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng khi muốn thiết kế những mẫu sofa theo phong cách cá nhân và hợp gu với bộ nội thất gia đình!

Nhân viên bán hàng cũng như đóng ghế sofa giàu kinh nghiệm có thể tư vẫn cho bạn những bộ ghế Sofa hợp với căn phòng của bạn.

Nội thất AmiA với lợi thế của 2 xưởng sản xuất, trực tiếp sản xuất và bán tận tay người dùng. Vì vậy giá cả luôn hợp lí nhất khu vực.

Showroom rộng rất nhiều Sofa có sẵn để chọn nên chắc chắn vào đây rồi bạn sẽ không phải đi bất cứ cửa hàng sofa nào khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Phường Tân Triều, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0931 266 466 & 0963 636 788

Facebook: https://www.facebook.com/noithatamia/

Email: [email protected]

Website: http://noithatamia.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

cuahangghesofa8
10

Sofa Hưng Phát

 Chỉnh sửa

Sofa Hưng Phát sẽ là địa chỉ sofa TPHCM lý tưởng để bạn chọn cho gian phòng khách của mình một bộ ghế sofa sang trọng. Nhờ vào chất vải công nghiệp mà chất lượng của ghế sofa được đảm bảo và giá cả cũng không quá cao. Không chỉ giá thành hợp lí mà màu sắc và thiết kế của các bộ bàn ghế ở đây cũng rất bắt kịp xu thế hiện nay.
Chính vì đa dạng về mẫu mã thiết kế và màu sắc nên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của cá nhân.Bạn còn được bảo hành từ 3-5 năm khi mua sofa tại đây. Tạo nên sự tin tưởng và uy tín cho thương hiệu Hưng Phát

Địa chỉ:

762 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7

246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh

917 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

SĐT: 1900 6460 – 0919.655.119

Website: noithathungphatsg.com

cuahangghesofa9
11

Nội Thất Hoàn Mỹ

 Chỉnh sửa

Hoàn Mỹ là cửa hàng bán ghế sofa tại TP.HCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ các loại ghế sofa bằng da tại đây. Ngoài ra, cửa hàng còn nhập khá nhiều thiết kế đến từ nước ngoài. Các sản phẩm nhập từ Mỹ đều là hàng cao cấp nên đảm bảo được mẫu mã, màu sắc hiện đại nhất.

Nhờ vào chất lượng gia công cũng như các nguyên liệu đều đến từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng ghế sofa tại Hoàn Mỹ.

Địa chỉ:

Số nhà 12 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2.

Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang, Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình.

SĐT: 1800.6971 – 098.245.6969

Website: noithathoanmy.com.vn

cuahangghesofa10
12

SofaTheCity

 Chỉnh sửa

SofaTheCity tự hào mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mã thiết kế sofa chất lượng cao cấp nhất. Nhờ vào nhiều phong cách và màu sắc của từng bộ bàn ghế tại đây mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa đây là địa chỉ cung cấp ghế sofa uy tín tại TP.HCM.

Những mẫu mã cao cấp của ghế sofa tại đây sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Kiểu dáng hiện đại, gia công kỹ lưỡng, cùng với giá thành hợp lý tạo nên thương hiệu cho SofaTheCity. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm về chất lượng tại đây nhờ vào chính sách bảo hành 5 năm đối với từng sản phẩm sofa. Nếu bạn quan tâm hãy truy cập ngay website của cửa hàng nhé!

Địa chỉ: 628/49 Đường Hậu Giang, Quận 6

SĐT: 0934776887 – 0943776887

Website:sofathecity.vn

cuahangghesofa11
13

Wasoka

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang sinh sống tại TP.HCM thì đừng nên bỏ qua địa chỉ cung cấp ghế sofa đẹp mắt và hiện đại Wasoka tại Quận Tân Bình. Bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi các thiết kế ghế sofa tại đây nhờ và từng đường may sắc sảo, chắc chắn, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú.

Có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và bàn tay của các nghệ nhân tại đây mà dịch vụ và sản phẩm của công ty được không ít khách hàng yêu thích và truyền tai nhau. Chính vì thế nếu có nhu cầu tìm mua ghế sofa giá tốt ở TP.HCM thì Wasoka sẽ sự lựa chọn phù hợp hơn hết dành cho bạn. Đặc biệt, công ty còn cung cấp các chế độ bảo hành 1 năm đến trọn đời cùng giá cả hoàn toàn hợp lí. Còn gì nữa mà không liên hệ ngay với công ty nhé!

Địa Chỉ: 568 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, HCM

SĐT: 0902 904504

Website: wasoka.vn

cuahangghesofa12
14

Sofa Thịnh Phát

 Chỉnh sửa

Sofa Thịnh Phát sẽ là địa chỉ mang đến cho không gian nhà bạn một bộ bàn ghế sofa đẹp mắt và hiện đại nhất. Nhờ vào tâm huyết và chất xám của đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng thợ thiết kế lành nghề với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Bạn sẽ hài lòng ngay lần đầu tiên xem qua sản phẩm bởi sự cứng cáp và chất lượng vải bao bọc bên ngoài hoàn toàn vượt trội hơn so với các sản phẩm đồng giá của các công ty khác. Bởi những điều trên mà Sofa Thịnh Phát đang ngày một khẳng định mình trong lòng khách hàng là địa chỉ bán ghế sofa đẹp TP.HCM với giá thành cạnh tranh nhất.

Địa chỉ:

710 Điện Biên Phủ, P10,Q10, Tp.HCM

140 Phan Văn Hớn, Hóc Môn, Tp.HCM

SĐT: 02866.822.779

Hotline: 0974 565 779

Website: sofathinhphat.net

cuahangghesofa13
15

Sofa ZoZa

 Chỉnh sửa

Sofa ZoZa tự hào mang đến cho bạn nhiều mẫu mã thiết kế ghế sofa đẹp mắt và chất lượng nhất. Tại cửa hàng Sofa ZoZa trưng bày rất nhiều mẫu sofa với thiết kế độc đáo cho khách hàng tha hồ tham quan chọn lựa màu sắc cũng như kích thước của từng bộ bàn. Đều là nhờ vào sự nổ lực cũng như sáng tạo hết mình của các nhân viên cùng đội ngũ thợ thiết kế lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm tại đây mà nhiều mẫu mã sofa mới liên tục được ra mắt khách hàng.

Với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mà giá cả tại đây không quá cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ hậu mãi sau mua nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Sofa ZoZa là địa chỉ bán ghế sofa uy tín tại TP.HCM.

Địa chỉ: 392A Nguyễn Văn Quá,P Đông Hưng Thuận,Q12 ,TPHCM

SĐT: 0987 096 394 – 0975 438 998

Website: sofaviet.top

cuahangghesofa14
16

zSofa

 Chỉnh sửa

Cửa hàng zSofa sẽ là cửa hàng bán ghế sofa ở TP.HCM uy tín mà bạn nên ghé đến khi có nhu cầu trang hoàng cho nội thất của gia đình. Nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng chu đáo, nắm bắt được nhu cầu, sở thích của khách hàng mà cho ra những mẫu thiết kế phù hợp mà công ty đã xây dựng được cho mình danh tiếng lớn mạnh như hiện nay, và cũng là lí do giúp cho cửa hàng thường xuyên được khách hàng ghé đến và đặt ghế.

Những nguyên liệu thiết kế nên nhiều bộ bàn ghế tại zSofa đều được  nhập từ những nguồn cung cấp uy tín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về  chất lượng. Nhờ những điều trên mà zSofa tự hào là địa chỉ cung cấp ghế sofa chất lượng số một tại TP.HCM được nhiều khách hàng yêu thích, hằng ngày đều nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những mẫu sofa mang kiểu dáng hiện đại và chất lượng nhất.

Địa chỉ:

364 Huỳnh Tấn Phát P. Bình Thuận, Q.7, TP Hồ Chí Minh

155 Nguyễn Thị Định, Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM

46 Huỳnh Văn Nghệ P. 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM

SĐT: 0975488488

Email: [email protected]

Website:  zsofa.vn

cuahangghesofa15
17

Sofaza

 Chỉnh sửa

Những mẫu mã ghế sofa tại Sofaza được rất nhiều khách hàng trong khu vực tín nhiệm và lựa chọn, nhờ vào nhiều thiết kế hiện đại, mang phong cách phương tây đa dạng cùng với nhiều ưu đãi khi sắm ghế tại đây nên giá cả luôn bình ổn và cạnh  tranh so với thị trường.

Chất lượng ghế sofa tại đây đa số được làm từ da bò cao cấp nhập khẩu từ thị trường châu  u và Bắc Mỹ vì thế mà bộ bàn ghế đem đến sự sang trọng cho căn phòng. Vì thế đây sẽ là địa chỉ mà bạn nên ghé đến để tham khảo qua những mẫu mã tại đây khi có nhu cầu tìm mua ghế sofa tại TP.HCM nhé!

Địa chỉ: 156 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP HCM

SĐT: 0933.497.800

Website:  sofaza.com.vn

cuahangghesofa16
18

Nội Thất Việt Phát

 Chỉnh sửa

Đây cũng là địa chỉ cung cấp nội thất sofa cho gia đình tại TP.HCM được nhiều người biết đến bởi chất lượng cũng như uy tín tại đây. Toàn bộ các mẫu mã thiết kế sofa tại đây đều được các thợ lành nghề thực hiện với nhiều đường nét sắc sảo và tỉ mỉ, đem đến sự hài hòa rất đẹp mắt cho phòng khách của bạn.

Bạn có thể yên tâm về mẫu mã hiện đại, phù hợp xu thế cùng với độ bền được đảm bảo. Đặc biệt, công ty cung cấp dịch vụ bảo hành trọn gói cho khách hàng, các sản phẩm ghế sofa tại đây đều được bảo hành từ 3-5 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm mà mua sắm tại đây nhé!

Địa chỉ: 1123 Kha Vạn Cân -Linh Trung – Thủ Đức – TP HCM

SĐT: 0984.133.445

Email:[email protected]

Website: sofavietphat.vn      

cuahangghesofa16-1
19

Nội Thất Việt Phát

 Chỉnh sửa

Đây cũng là địa chỉ cung cấp nội thất sofa cho gia đình tại TP.HCM được nhiều người biết đến bởi chất lượng cũng như uy tín tại đây. Toàn bộ các mẫu mã thiết kế sofa tại đây đều được các thợ lành nghề thực hiện với nhiều đường nét sắc sảo và tỉ mỉ, đem đến sự hài hòa rất đẹp mắt cho phòng khách của bạn.

Bạn có thể yên tâm về mẫu mã hiện đại, phù hợp xu thế cùng với độ bền được đảm bảo. Đặc biệt, công ty cung cấp dịch vụ bảo hành trọn gói cho khách hàng, các sản phẩm ghế sofa tại đây đều được bảo hành từ 3-5 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm mà mua sắm tại đây nhé!

Địa chỉ: 1123 Kha Vạn Cân -Linh Trung – Thủ Đức – TP HCM

SĐT: 0984.133.445

Email:[email protected]

Website: sofavietphat.vn           

cuahangghesofa17
20

KenSOFA

 Chỉnh sửa

KenSoFa là địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Khi đến với cửa hàng bạn sẽ được thỏa mái lựa chọn bàn ghế sofa tại đây nhờ vào mẫu mã, màu sắc, chất liệu cũng với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của khách hàng từ dễ tính cho đến khó tính nhất. Được rất nhiều hộ gia đình chọn lựa để trang hoàng cho ngồi nhà của mình nhờ có nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo, kích thước và chất liệu đa dạng.

Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên ngày đêm thực hiện nhiều mẫu thiết kế sofa đẹp mắt để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn. Bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình được một bộ bàn ghế vừa ý nhất khi vừa ghé đến đây. Thêm vào đó giá cả cũng rất hợp lý nên đây sẽ là địa chỉ sắm sofa ở TP.HCM chất lượng cao được nhiều người quan tâm.

Địa chỉ: 461A Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q.7

SĐT: 0931.960.910

Website: kensofa.vn

Email: [email protected]

cuahangghesofa18

Việc bố trí một bộ ghế đẹp cho phòng khách góp phần tạo nên nét sang trọng và hiện đại cho căn phòng và cả căn nhà. Với việc tạo thêm nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú cho bàn ghế đẹp để trang trí cho căn phòng thêm ấn tượng. Các mẫu ghế sofa đẹp được thiết kế đơn giản, hiện đại, ít chi tiết nhưng toát lên được nét đẹp sang trọng quý phái cho gia chủ, phù hợp với phong cách thiết kế tối giản, hiện đại, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Trên đây là top những cửa hàng bán ghế sofa uy tín nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ mua ghế sofa phù hợp với gia đình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo