Top 10 Trung tâm luyện thi khối A tại Hà Nội tốt nhất mà sĩ tử không nên bỏ qua

5.0  (1 bình chọn)
 1,892

Mỗi năm đến tháng 6 đổ lửa, các sĩ tử sẽ phải vượt qua kỳ thi Đại học đầy khó khăn thử thách. Một trong các khối thi khó nhằn nhất phải kể đến là khối A với tổ hợp môn TOÁN - LÝ - HÓA. Với mong muốn thi được điểm cao rất nhiều học sinh tìm tới các trung tâm luyện thi khối A tại Hà Nội để cải thiện điểm số nhưng gặp khó khăn vì có quá nhiều trung tâm đang hoạt động. Để giúp bạn tíết kiệm thời gian, công sức, Topz xin giới thiệu giới thiệu Top 10 Trung tâm luyện thi khối A tại Hà Nội tốt nhất mà sĩ tử không nên bỏ qua nhé!

1

Trung tâm luyện thi 5 Star - Thầy Tuấn

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:  Tòa Lucky Bắc Hà, Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: https://online.5star.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ToanThayTuan.5Star/

+ Số điện thoại: 0948.908.486

Trung tâm luyện thi 5 Star - Thầy Tuấn là một trong những trung tâm luyện thi khối A có tiếng ở Hà Nội. Mỗi năm trung tâm có khoảng 3000 học viên. Tất cả học viên của trung tâm sẽ được học với các thầy, cô giáo giỏi, để thi đỗ vào các trường đại học danh tiếng luôn là mục tiêu và mong ước của các em học sinh, để đáp ứng kỳ vọng và đền đáp công ơn của các bậc sinh thành.

Không chỉ có cách giảng dạy riêng biệt, thu hút học sinh, các thầy cô giáo tại 5 Star còn thể hiện sự quan tâm đến từng học sinh, xây dựng lộ trình giảng dạy hợp lý để giúp các em có học lực yếu, kém dần dần lấy lại căn bản và phát triển nâng cao. Nếu gặp khó khăn trong quá trình ôn luyện, giáo viên sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình 24/7 trong suốt quá trình học, giúp học viên cải thiện điểm số nhanh hơn 80%. Nhờ phương pháp này, 5-Star đã giúp nhiều học viên đạt điểm cao trong khoảng thời gian ngắn nhờ sự chắt lọc kiến thức, đặc biệt có nhiều bạn học viên sau quá trình ôn thi đạt điểm cao thi khối A. 

Trung tâm luyện thi 5 Star -  Thầy Tuấn
2

Trung tâm luyện thi Hà Nội HTC

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Cơ sở 1: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 10 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

+ Website: https://luyenthihanoi.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthihanoi234/

+ Số điện thoại: 0914.85.99.86

Trung tâm luyện thi Hà Nội HTC là nơi quy tụ các thầy, cô giáo đến từ các Viện nghiên cứu, các Trường chuyên trên địa bàn Thủ đô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có tâm huyết và cùng chung một quan điểm “ tiên học lễ, hậu học văn” nhằm giúp các em học sinh hoàn thiện kỹ năng sống, nâng cao kiến thức và tạo cho các em có một môi trường thân thiện, say mê học tập.

Tại Trung tâm luyện thi Hà Nội HTC có: 

  • Hơn 20 năm là địa chỉ uy tín hàng đầu về lĩnh vực Luyện thi, đặc biệt là luyện thi vào 10 và luyện thi Đại học;
  • Hơn 10.000 học sinh thuộc đối tượng THCS và THPT theo học tại Trung tâm;
  • Hơn 95% HS đỗ vào các trường THPT top đầu Hà Nội;
  • Hơn 90% HS đỗ vào các trường Đại học hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ giáo viên uy tín chương trình và phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật, xây dựng theo năng lực của người học. Giúp các sinh viên ôn thi khối A luôn theo kịp chương trình, giúp học sinh tiếp thu bài nhanh hơn nhớ bài lâu hơn.

Trung tâm luyện thi Hà Nội HTC
3

Trung tâm luyện thi Đại học của thầy Thành và cô Thời HITC

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 2, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthiHITC

+ Số điện thoại: 096 827 88 99

Trung tâm luyện thi Đại học của thầy Thành và cô Thời HITC là một trong những trung tâm luyện thi nổi tiếng tại Hà Nội với sĩ số học mỗi lớp lên tới hàng trăm học sinh. Trung tâm nằm ngay cạnh tòa nhà HITC Xuân Thủy, hàng năm trung tâm có nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu như ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc Gia Hà Nội,…

Luôn thấu hiểu tinh thần hiếu học và mong muốn chính đáng này, Các giáo viên ôn luyện thi khối A đã và đang đem đến cho các em học sinh cơ hội học tập thuận tiện, bình đẳng với các thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, những người đã đào tạo ra hàng trăm thủ khoa, á khoa đã giúp cho hàng nghìn em học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu trên cả nước, các trường phổ thông tên tuổi hay giúp cho hàng chục nghìn học sinh từ lấy lại cơ bản tới nâng cao kiến thức và tăng thứ hạng trong trường, lớp.

Trung tâm luyện thi Đại học của thầy Thành và cô Thời HITC
4

Trung tâm luyện thi Khoa Bảng

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

+ Website: http://khoabang.edu.vn/index.aspx?def=493

+ Số điện thoại: (024) 668 65 087

Trung tâm luyện thi Khoa Bảng được điều hành bởi TS Đặng Đình Tới – Khối Chuyên Lý Trường Trung học phổ thông chuyên Khoa học Tự nhiên. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là các thầy cô giáo giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy luyện thi và bồi dưỡng HSG. Phần lớn các thầy cô đang trực tiếp dạy tại Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên. Chính lẽ đó nếu bạn tìm một Trung tâm luyện thi khối A tại Hà Nội không thể bỏ qua Khoa Bảng nhé! 

Đặc biệt ở đây bạn có thể tham khảo các tài liệu đưa lên website. Mọi thông tin của trung tâm đều được công khai, bạn sẽ được tư vấn, các suất học miễn phí, chương trình tập huấn và bồi dưỡng học sinh giỏi là những đóng góp với cộng đồng.

Trung tâm luyện thi Khoa Bảng
5

Trung tâm luyện thi thầy Cường

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 15, Dãy A11, Ngõ 243, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: http://thaycuong.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthicongan/

+ Số điện thoại: 0982.106.266 - 0982.378.699 - 0936.111.113

Trung tâm luyện thi thầy Cường sở hữu đội ngũ giáo viên luôn tận tâm, đều là những thầy cô luyện thi nổi tiếng Hà Nội, đến từ các trường Đại học Sư phạm, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Công Nghiệp, Đại học Ngoại Thương…và các trường chuyên: THPT chuyên Amsterdam, trường chuyên của Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, chuyên ngữ, Chu Văn An…

Trung tâm luyện thi thầy Cường bồi dưỡng kiến thức các môn cho học sinh các khối lớp 4-12, giúp các con tăng nhanh điểm số; luyện thi vào lớp 6; luyện thi lớp 9; luyện thi vào lớp 10 của các trường phổ thông và trường chuyên lớp chọn; luyện thi các môn: Văn, Toán, Anh, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa và tất cả các khối, các tổ hợp xét tuyển cho học sinh phổ thông từ lớp 10 đến lớp 12 xét tuyển Đại học… Đặc biệt ở ôn thi khối A của trường rất nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. 

Trung tâm luyện thi thầy Cường
6

Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: ố 26 ngõ 132 Phố Đê Tô Hoàng, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaicoviet

+ Website: https://www.luyenthidaicoviet.vn/

+ Số điện thoại: 1900 866806

Hàng năm, trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt luôn có số lượng học sinh điểm cao đông đảo Top 1 Hà Nội, dù trước đó nhiều bạn trong tình trạng trung bình, thậm chí mất gốc. Kỳ thi THPT Quốc Gia 2021, lớp toán thầy Đạt có 64% học sinh đạt 9+; lớp văn thầy Hòa có 95% học sinh đạt 8+, lớp Tiếng Anh cô Kim Ngân có 80% học sinh đạt 9+, lớp lý thầy Thông có 75% học sinh đạt 8+. 

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt? 

  • Sở hữu đội ngũ Giáo Viên Top 1 đến từ Đại học nổi tiếng, uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Trang thiết bị hiện đại chuẩn Quốc Tế với những công nghệ hiện đại. Bãi gửi xe thuận tiện, dễ dàng 
  • App học tập độc quyền, học sinh xem lại bài giảng, làm bài tập trên App học tập.
  • Phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ điểm số từng ngày.
  • Đội ngũ trợ giảng là những anh chị á khoa, thủ khoa luôn sát sao, kèm cặp học sinh mọi lúc, mọi nơi.
Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt
7

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc

09/11/2022

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ trụ sở: Số 32, Ngõ 3, Thôn Đông, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthitienbac/

+ Số điện thoại: 037.904.0716

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc được thành lập theo quyết định của 22/2013 /QĐ-UBND của sở Giáo dục và Đào tạo. Nơi đây là nơi hội ngộ các thầy cô giáo giỏi và tâm huyết. Hoạt động như một gia đình, các của các thầy cô luôn yêu thương và chăm sóc từng học sinh của mình. 

Những ưu điểm vượt trội của Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc: 

  • Trung tâm ôn luyện từng chuyên đề giúp học sinh nắm vững kiến thức rất bản chất và chuyên sâu.
  • Trung tâm có đội ngũ cộng tác viên là sinh viên giỏi của trường đại học sư phạm Hà Nội kèm thêm cho học sinh qua các buổi học phụ đạo.
  • Trung tâm có đầy đủ các bộ môn Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa.

top-10-trung-tam-luyen-thi-khoi-a-tai-ha-noi-6-1640622248

8

Trung tâm luyện thi đại học Tô Hoàng

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số nhà 44, Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hà Nội

+ Website:

+ Số điện thoại: 0966969692

Trung tâm luyện thi đại học Tô Hoàng có 20 năm gắn bó và phát triển trong lĩnh vực luyện thi đại học cho tất cả các khối, trung tâm đã có nhiều thành công và được học sinh, phụ huynh tin cậy. Cùng với những giáo viên đến từ các trường đại học như đại học Bách Khoa, đại học Sư Phạm,... đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng hàng năm.

Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng dạy của các giáo viên với từng học sinh khi đến đây học và luyện đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng hàng năm. Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng dạy của các giáo viên với từng học sinh khi đến đây học và luyện.

Trung tâm luyện thi đại học Tô Hoàng
9

Trung tâm luyện thi Đại học Bình Minh

09/11/2022

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ trụ sở: Số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

+ Website: https://binhminhedu.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhfanpage/

+ Số điện thoại: 0243 872 8572

Trung tâm luyện thi Đại học Bình Minh được biết tới là một trong những địa chỉ uy tín các bậc phụ huynh Hà Nội. Được sáng lập từ năm 2008 bởi thầy Nguyễn Ngọc Tuấn. Suốt các năm phát triển, Trung tâm luyện thi Đại học Bình Minh mỗi năm thu hút hàng trăm học sinh từ khắp nơi trên địa bàn Hà Nội. Tại đây nổi tiếng là trung tâm luyện thi khối A tại Hà Nội hàng đầu.

Bạn nhận được gì khi theo học tại Trung tâm luyện thi Đại học Bình Minh?

  • Được giảng dạy bởi các giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm luyện thi
  • Tham gia vào môi trường học năng động, phát triển khả năng mỗi cá nhân
  • Hỗ trợ bởi hệ thống chuyên nghiệp, tận tâm: trợ giảng, group, app học tập, confessions,…
  • Hướng nghiệp ngay từ khi đi học qua các sự kiện, hoạt động thường niên
  • Có cơ hội kết nối với các tiền bối thành công trong cộng đồng học sinh Bình Minh

top-10-trung-tam-luyen-thi-khoi-a-tai-ha-noi-8-1640622793

10

Trung tâm luyện thi đại học Tiến Đạt

09/11/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 8, ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Website: http://hoc24h.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/pg/luyenthitiendat/reviews.

+ Số điện thoại: 090.328.8866

Trung tâm luyện thi đại học Tiến Đạt là một trong những trung tâm luyện thi tốt ở Hà Nội. Với phương châm đảm bảo đỗ đã thu hút không ít học sinh tới đây học. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt với nhiều giáo viên giỏi giảng dạy khu vực Hà Nội đã giúp cho thương hiệu của trung tâm ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Với sự nhiệt tâm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, bám sát đề thi, hầu hết học sinh học tại đây đều đỗ vào các trường chuyên nghiệp. Trong đó, số lượng các em đạt điểm từ 8,5 đến 9,5 ở các môn Toán – Lý – Hóa – Anh chiếm số lượng lớn. Đây là kết quả đáng mừng cho sự nỗ lực hết mình của thầy trò tại Trung tâm Tiến Đạt.

Bên cạnh việc ôn thi Đại học hiệu quả, Trung tâm còn giúp các em học sinh cải thiện điểm số và tự tin hơn trong quá trình học tập. Điển hình trong đó có những em mất gốc Toán, hổng kiến thức về đồ thị… qua thời gian ôn luyện cũng đạt được 7,75 điểm. Những điểm 9, điểm 10 không còn là “giấc mơ xa vời” của những học trò sợ Toán.

Trung tâm luyện thi đại học Tiến Đạt

Sau khi tham khảo bài viết "Top 10 Trung tâm luyện thi khối A tại Hà Nội mà sĩ tử không nên bỏ qua" bạn đã tìm được địa chỉ ôn thi phù hợp nào chưa? Nếu bạn còn biết trung tâm luyện thi khối A nào khác hãy chia sẻ dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé! Chúc các bạn vượt vũ môn thành công với điểm số mơ ước.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo