Top 10 men vi sinh nổi tiếng, hiệu quả cao được bác sĩ khuyên dùng

5.0  (1 bình chọn)
 3,538

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, thực phẩm cung cấp cho con người ngày càng phong phú, đa dạng. Nếu như ăn phải thực phẩm mất vệ sinh sẽ gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu,...làm cơ thể chán ăn, mệt mỏi,...lúc này bạn cần bổ sung ngay men vi sinh.

Vậy men vi sinh là gì? Công dụng như thế nào? Đâu là top 10 sản phẩm men vi sinh tốt nhất hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm về men vi sinh

Trong cơ thể người luôn tồn tại rất nhiều loại vi khuẩn thường trú, bao gồm cả những vi khuẩn gây bệnh (15%) và cả những lợi khuẩn (85%). Lợi khuẩn có vai trò hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa và cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, ngăn ngừa tình trạng ô nhiễm đường tiêu hóa, khắc phục loạn khuẩn ruột, giúp hệ miễn dịch đường ruột hoạt động hiệu quả hơn.

Men vi sinh là một chế phẩm mà trong đó bao gồm các vi khuẩn và vi nấm có lợi, ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với hệ tiêu hóa bởi chúng có khả năng duy trì và giúp đường ruột sạch sẽ, khỏe mạnh hơn. Hiểu theo cách nôm na thì men vi sinh được hiểu là các lợi khuẩn.

Khi men vi sinh đi vào đường tiêu hóa, tại đây nó sẽ giúp cân bằng hệ vi khuẩn, hỗ trợ quá trình sản sinh enzyme cần thiết cho cơ thể. Men vi sinh còn được gọi là probiotic.

men-vi-sinh-600-x-382-1646794278
men-vi-sinh-11-600-x-384-1646794436

Công dụng của men vi sinh

- Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Đồng thời ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, ngăn ngừa tình trạng ô nhiễm đường tiêu hóa, khắc phục loạn khuẩn ruột, giúp hệ miễn dịch đường ruột hoạt động hiệu quả hơn.

- Giảm kháng kháng sinh: Men vi sinh có thể giúp khôi phục lại hệ vi sinh đường ruột sau khi dùng thuốc kháng sinh và giảm nguy cơ kháng kháng sinh.

- Giúp tinh thần tốt hơn, giảm hồi hộp, căng thẳng.

- Ngăn ngừa phản ứng viêm và nâng cao miễn dịch.

- Làn da khỏe hơn. 

- Ngăn ngừa dị ứng thức ăn.

- Hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm ở trẻ sơ sinh: Viêm ruột hoại tử và nhiễm trùng sơ sinh.

- Giảm huyết áp.

- Hỗ trợ điều trị tiểu đường.

- Hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu.

Sự khác nhau giữa men vi sinh và men tiêu hóa

- Men vi sinh là những vi khuẩn và vi nấm có lợi sống trong ruột người giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giúp tiêu hoá thức ăn

- Men tiêu hóa còn gọi là men sinh học (các enzyme) không phải là các vi khuẩn mà chúng là những hợp chất do cơ thể tiết ra để tiêu hóa thức ăn, cắt nhỏ thức ăn thành những phần tử nhỏ để được hấp thu vào máu như amylase, pepsin, papain… Sản phẩm tiêu biểu hay dùng là Neopeptin dạng nhỏ giọt, siro, viên.

men-vi-sinh-14-600-x-337-1646795436
Men tiêu hóa

Lưu ý khi sử dụng men vi sinh

- Không dùng men vi sinh trong viêm tụy cấp, phẫu thuật ruột...

- Uống men vi sinh sau kháng sinh khoảng 2 tiếng, tránh việc vi khuẩn có lợi vô tình bị kháng sinh tiêu diệt nếu dùng thuốc sát giờ nhau.

- Không pha men vi sinh trong nước sôi.

- Pha xong nên uống ngay, không để quá lâu khiến vi sinh vật bị chết sẽ không có tác dụng.

1

Men vi sinh Bifina Nhật Bản

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Nhà sản xuất: Morishita Jintan Co.,Ltd. Địa chỉ: Số 1-2-40, khu vực Tamatsukuri, quận Chuo-ku, thành phố Osaka, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Nhà máy sản xuất: Trung tâm công nghệ Osaka. Địa chỉ: 11-1, Tsudayamate, 2-Chome, thành phố Hirakata, Osaka, Nhật Bản.

- Thương hiệu: Bifina Nhật Bản.

Men vi sinh Bifina của Nhật là sản phẩm men vi sinh số 1 tại Nhật Bản được sản xuất bởi công ty Morishita Jintan từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Men vi sinh Bifina 20 gói điều chế với mục đích giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, giúp cho lượng dưỡng chất từ thức ăn được hấp thụ tối đa vào cơ thể, bên cạnh đó ngăn ngừa các bệnh liên qua đến đường ruột, dạ dày, đại tràng.

Thành phần: Erythritol, dầu ăn và chất béo, oligosaccharides, gelatin, tinh bột, Bifidobacterium bột, bột acidophilus, gasseri khuẩn bột/glycerine, chất chuyển thể sữa, acidulant, chất làm đặc (pectin), hương liệu, màu (cây sơn, carotenoid).

Ưu điểm của men vi sinh Bifina Nhật Bản

- Men vi sinh Health Aid Bifina có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bổ sung lợi khuẩn Bifido và Lactobacillus, chất xơ Origosaccaride giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa tốt hơn.

- Men vi sinh của Nhật giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng hệ miễn dịch đường ruột, đặc biệt ở trẻ em.

- Tác dụng của sản phẩm còn hỗ trợ điều trị, làm giảm các vấn đề về tiêu hóa như: Tiêu chảy, viêm ruột, viêm đại tràng, ăn uống khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng, táo bón…

- Men vi sinh Bifina Nhật Bản dạng bột, có mùi vị dễ sử dụng, có thể ngậm hoặc uống với nước sôi nguội hoặc sữa.

- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

- Review men vi sinh Bifina từ người dùng rất tốt. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

- Bột Bifina có cơ chế tác dụng đặc biệt, giúp giữ tối đa tỷ lệ sống của lợi khuẩn. Việc bổ sung men vi sinh vì thế không nhất thiết sau bữa ăn mà có thể dùng bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Nhược điểm

- Giá của 1 hộp men Bifina tương đối cao do được sản xuất từ Nhật Bản nên nếu sử dụng lâu dài sẽ khá tốn chi phí.

Hiện nay nhà sản xuất đang cung cấp trên thị trường 3 loại men vi sinh Bifina bao gồm: Bifina R, Bifina S và Bifina EX. Điểm khác nhau của 3 loại này là số lợi khuẩn Bifido bổ sung cho đường ruột còn lại các chức năng đều giống nhau. Và loại Bifina R hiện đang phổ biến nhất và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất để sử dụng cho việc cải thiện chức năng tiêu hóa hàng ngày.

Đánh giá của người dùng về men vin sinh Bifina R

men-vi-sinh-1--600-x-522-1645534552
Đánh giá của khách hàng

Men vi sinh Bifina Nhật Bản
Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

342.000 VNĐ

Xem tại Tiki

325.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Men vi sinh Sanotact ProDarm của Đức

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Công ty Dược phẩm Sanotact GmbH của Đức sản xuất.

- Thương hiệu: Sanotact

Men vi sinh Sanotact ProDarm là men vi sinh số 1 của Đức. Đây cũng chính là sản phẩm của hãng dược uy tín, lâu đời nhất tại Đức, được người Đức tin dùng và bán chạy nhất hàng chục năm nay.

Với công thức ưu việt 6 trong 1: Chứa 10 tỷ lợi khuẩn Bifido, Lactobacilus, Vitamin B2, Biotin, Vitamin B6 và chất xơ cho lợi khuẩn. Vitamin B2 và Biotin giúp duy trì, tái tạo màng nhầy ổn định cho niêm mạc ruột ngăn vi khuẩn tấn công làm cho đường ruột luôn khỏe mạnh. Vitamin B6 góp phần vào hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch, giúp cho hệ thống miễn dịch đường ruột hoạt động tốt.

Ngoài ra, mỗi viên nang chứa 10 tỷ mẫu vi khuẩn sản xuất axit lactic sống, chính vì vậy Men Vi Sinh Sanotact ProDarm giúp cân bằng nhanh chóng hệ vi sinh vật trong đường ruột và là nền tảng cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Ưu điểm

- Sản phẩm giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cân băng hệ vi sinh đường ruột, kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi.

- Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa: viêm đại tràng cấp và mãn tính, hội chứng kích thích đường ruột, chứng trào ngược dạ dày, táo bón, tiêu chảy, rối loạn chức năng hệ tiêu hóa…

Đánh giá của người dùng về men vi sinh Sanotact ProDarm của Đức

men-vi-sinh-2--600-x-343-1645537139
Đánh giá của khách hàng

Men vi sinh Sanotact ProDarm của Đức
Ưu đãi tốt nhất

700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

700.000 VNĐ

Xem tại Shopee

650.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Sản phẩm tại Việt Nam được nhập khẩu 100% nguyên lọ từ Thụy Điển. Được BiovaGen Việt Nam phân phối.

- Thương hiệu: Thụy Điển

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby là sản phẩm của Biogaia, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng. Dòng sản phẩm này đang được lưu hành tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu hơn 300 bằng sáng chế độc quyền, đã tiến hành hơn160 nghiên cứu lâm sàng trên hơn 15.000 người (trong đó có cả đối tượng trẻ sơ sinh và sinh non cần chăm sóc đặc biệt).

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả ngay cả khi dùng dài ngày đối với các trường hợp trẻ em có triệu chứng rối loạn tiêu hóa chức năng, viêm dạ dày ruột cấp tính, táo bón, khóc dạ đề, phòng ngừa các bệnh hô hấp và nhiễm khuẩn, giảm tác dụng phụ của kháng sinh,…

Thành phần: Lactobacillus reuteri DSM 17938, tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương với chiết xuất 100% Organic.

Ưu điểm 

- Có hiệu quả sau khi sử dụng.

- Có 2 dòng sản phẩm cho phụ huynh tiện lựa chọn: dạng viên nhai và dạng giọt.

Nhược điểm

- Bé vẫn chưa dứt điểm được rối loạn tiêu hóa, về vấn đề này thì có thể là do chế độ ăn hoặc do bé chưa hợp với sản phẩm, mình sẽ tiếp tục theo dõi thêm một thời gian nữa xem sao.

- Giá thành cao: đây là sản phẩm ngoại nhập nên giá hơi cao.

- Bảo quản trong tủ lạnh.

Đánh giá của người dùng về men vi sinh BioGaia Protectis Baby

men-vi-sinh-3--600-x-310-1645538798
Đánh giá của khách hàng

Men vi sinh BioGaia Protectis Baby
Ưu đãi tốt nhất

395.000 VNĐ

Xem tại Lazada

391.000 VNĐ

Xem tại Shopee

790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

395.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Men vi sinh Blackmores Probiotic + Immune Defence

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Tại Úc

- Thương hiệu: Blackmores

Blackmores là thương hiệu uy tín tại Úc đã có mặt trên thị trường quốc tế hàng chục năm nay. Sản phẩm của Blackmores đa dạng, phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng, lứa tuổi, giới tính. Men vi sinh Blackmores Probiotic + Immune Defence là sản phẩm được điều chế để duy trì và tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động tốt, hấp thu dinh dưỡng tối đa, đồng thời bổ sung vitamin và chất khoáng cần thiết để tăng miễn dịch, giúp phòng ngừa bệnh tật, cảm cúm,...

Thành phần: 

  • Lactobacillus acidophilus CUL60….6,75 tỷ CFU
  • Lactobacillus acidophilus CUL21….6,75 tỷ CFU
  • Bifidobacterium bifidumCUL20…..225 triệu CFU
  • Bifidobacterium animalis subsp lactisCUL34…..4,75 tỷ CFU
  • Tổng số vi khuẩn sống tốt…. 20 tỷ CFU
  • Inulin (prebiotic)....100 mg, Kẽm citrate (kẽm)….5 mg
  • Axit ascorbic (vitamin C)....200 mg

Ưu điểm

- Công thức kép chứa 5 chủng probiotic với 30 tỷ lợi khuẩn và tiền chất Prebiotic - một loại chất xơ đặc biệt có tác dụng nuôi dưỡng và hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi, từ đó hiệu quả cao hơn.

- Cung cấp lợi khuẩn để cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phục hồi hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Ngăn chặn rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy, đầy bụng khó tiêu,..

- Giúp cơ thể hấp thu hoàn toàn dưỡng chất có trong thức ăn, kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt.

- Tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe mỗi ngày.

Men vi sinh Blackmores Probiotic + Immune Defence
Ưu đãi tốt nhất

370.000 VNĐ

Xem tại Lazada

475.000 VNĐ

Xem tại Shopee

761.000 VNĐ

Xem tại Tiki

540.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Men vi sinh Optibac Probiotics

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Anh

- Thương hiệu: Optibac 

Men vi sinh Optibac Probiotics là một chất bổ sung tự nhiên có chứa lợi khuẩn và chất xơ được chọn kỹ lưỡng để giúp những người bị táo bón. Bạn có thể dùng gói men tiêu hóa Optibac xanh lá này một lần trong một ngày để duy trì sự vận động đường ruột khỏe mạnh.

Thành phần: Chứa 5 tỷ vi khuẩn sống có lợi và sợi Fructozo, chỉ có 1 chủng men duy nhất là B. lactis BB-12 – Bifidobacteria nên nó mới đem lại hiệu quả vượt trội, giàu chất xơ, an toàn dễ uống, không xảy ra hiện tượng nhờn thuốc, không có các chất bảo quản, chất phụ gia hay chất tạo mầu hoặc nấm men nào.

Ưu điểm

- Hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

- Giảm thiểu các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, táo bón, tiêu chảy.

- Ngăn chặn đau bụng, đầy hơi, nôn trớ của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

- Nâng cao hệ miễn dịch cho bé yêu.

- Phòng chống các bệnh về nhiễm khuẩn đường ruột, tưa lưỡi.

- Cân bằng hệ tiêu hóa đường ruột cho người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

- Giúp mẹ bầu và mẹ cho con bú tiêu hoá dễ dàng và không bị táo bón.

- Hỗ trợ cho các bé suy dinh dưỡng, biếng ăn.

- Bổ sung 5 tỷ lợi khuẩn mỗi gói dùng.

Men vi sinh Optibac Probiotics

Ưu đãi tốt nhất

435.000 VNĐ

Xem tại Lazada

450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

560.000 VNĐ

Xem tại Tiki

629.900 VNĐ

Xem tại Sendo
6

Men vi sinh Life Space Bowel Biotic

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Úc

- Thương hiệu: Life Space

Men vi sinh Bowel Biotic là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Life Space, thương hiệu chuyên về men vi sinh nổi tiếng của nước Úc được thành lập từ năm 2012. Đến này, không chỉ dừng lại là thương hiệu men vi sinh được ưa chuộng tại Úc, Life Space còn mở rộng sang New Zealand, Hồng Kông và Trung Quốc, trở thành thương hiệu men vi sinh quốc tế được yêu thích trên cả Taobao và Tmall (2 trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc).

Thành phần: Chỉ chứa Bifidobacterium, Life Space Bowel Biotic là một loại men vi sinh đa chủng cao cấp được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe đường ruột bình thường. Bifidobacterium được tìm thấy tự nhiên trong ruột và rất quan trọng để duy trì sức khỏe đường ruột.

Ưu điểm

- Men vi sinh Life-Space Bowel Biotic có công thức được chế tạo dựa trên nền tảng khoa học chứa 5 chủng vi khuẩn có lợi và 20 tỉ vi khuẩn sống trên mỗi viên uống.

- Duy trì sức khỏe đường ruột tối ưu.

- Công thức viên uống Bowel Biotic còn thân thiện với người ăn chay, không có thêm sữa, gluten, men, trứng, màu nhân tạo và hương vị, fructose hoặc chất bảo quản.

- Hỗ trợ trong việc giảm triệu chứng táo bón.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa bình thường.

- Hỗ trợ sức khỏe microbiome: Microbiome của người là vi sinh vật sống trong cơ thể của con người. Chúng có tới hàng tỷ vi khuẩn, vi rút và nấm.

Nhược điểm

- Công dụng chủ yếu là bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ phục hồi đường ruột sau khi dùng kháng sinh trong thời gian dài hoặc các loại thuốc kê đơn, giúp tăng cường sức khỏe đường ruột chứ không tập trung vào cân bằng hệ vi sinh, hay kích thích sản sinh những lợi khuẩn mới từ những lợi khuẩn đã có sẵn trong cơ thể.

Men vi sinh Life Space Bowel Biotic
Ưu đãi tốt nhất

458.000 VNĐ

Xem tại Lazada

500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.332.000 VNĐ

Xem tại Tiki

823.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Men vi sinh Webber naturals Complete Probiotic

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Mỹ

- Thương hiệu: Webber naturals

men-vi-sinh-15-600-x-600-1646797852
Thành phần Men vi sinh Webber naturals Complete Probiotic

 

Ưu điểm

- Giúp hỗ trợ tiêu hóa và hệ tuần hoàn tốt hơn, hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh, giảm các rối loạn gây ra bởi việc mất cân bằng giữa các vi khuẩn tốt và xấu trong đường ruột.

- Đồng thời cải thiện sự trao đổi chất của các vitamin, các khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

- Hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá tối ưu, giúp bổ sung các vi khuẩn “thân thiện”

Nhược điểm

- Đóng kín để đảm bảo an toàn và độ tươi.

- Để sản phẩm luôn tốt cần bảo vệ tránh xa hơi nóng và độ ẩm. Tránh nhiệt quá mức.

Men vi sinh Webber naturals Complete Probiotic
Ưu đãi tốt nhất

740.000 VNĐ

Xem tại Lazada

980.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Bào tử lợi khuẩn Pregmom

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Sản phẩm tại Việt Nam.

- Thương hiệu: Ana Bio Research & Development

Bào tử lợi khuẩn Pregmom sẽ là một gợi ý hoàn hảo để ba mẹ có thể tham khảo cho sức khỏe của gia đình mình. Mỗi ống bào tử lợi khuẩn Pregmom có chứa 3 tỷ lợi khuẩn của 3 loài bào tử B.clausii, B. coagulans và B.subtilis cao hơn rất nhiều lần trong sữa chua và bằng 100 gói men vi sinh khác, giúp chống lại và cải thiện rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón; giúp trẻ kích thích ăn ngon hơn và hấp thu thức ăn tốt hơn. Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng rất an toàn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh, và mọi lứa tuổi.

Thành phần: 

- Trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans.

- Nước cất vừa đủ 5 ml.

Ưu điểm

- Bổ sung lợi khuẩn B. clausii, B. subtilis và B.coagulans hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

- Hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng, kích thích tiêu hóa.

- Hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

Đánh giá của người dùng về bào tử lợi khuẩn Pregmom

men-vi-sinh-8-600-x-397-1645591649
Đánh giá của khách hàng

Bào tử lợi khuẩn Pregmom
Ưu đãi tốt nhất

310.000 VNĐ

Xem tại Lazada

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

330.000 VNĐ

Xem tại Tiki

325.000 VNĐ

Xem tại Sendo

9

Men vi sinh Antibio Pro

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Được sản xuất bởi Công ty Han Wha pharma Co, Hàn Quốc

- Thương hiệu: Han Wha Pharma Co., Ltd

Men vi sinh Antibio Pro được sản xuất bởi Công ty Han Wha pharma Co, Hàn Quốc, được sử dụng trong các trường hợp liên quan đến hệ tiêu hóa. Với thành phần chính là Lactobacillus Acidophilus – lợi khuẩn thường được tìm thấy trong các sản phẩm như sữa chua, Yogurt, men vi sinh và một số loại thực phẩm chức năng.

Theo nhiều nghiên cứu thì Lactobacillus Acidophilus là vi khuẩn hoặc nấm men được đưa vào cơ thể người dưới nhiều dạng khác nhau. Đây là một lợi khuẩn có thể sinh sống trong hệ tiêu hóa, hệ bài tiết và bộ phận sinh dục của con người mà không gây ra bất cứ vấn đề sức khỏe nào.

Ưu điểm

- Ức chế các vi khuẩn gây hại trong đường ruột. Hỗ trợ điều trị các trường hợp rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, chướng bụng, đầy hơi,…

- Cân bằng hệ thống vi sinh trong hệ thống tiêu hóa. Cung cấp một lượng vi khuẩn Lactobacillus Acidophilu để thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn, giảm áp lực cho hệ thống tiêu hóa.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu chảy, khó tiêu, táo bón kéo dài, đau bụng, ngộ độc thức ăn, tổn thương dạ dày do sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài,…

Đánh giá của người dùng về men vi sinh Antibio Pro

men-vi-sinh-9-600-x-298-1645593178
Đánh giá của khách hàng

Men vi sinh Antibio Pro

Ưu đãi tốt nhất

559.000 VNĐ

Xem tại Lazada

590.320 VNĐ

Xem tại Shopee

621.500 VNĐ

Xem tại Tiki

562.000 VNĐ

Xem tại Sendo
10

Men vi sinh Puritan’s Pride Probiotic Acidophilus

10/03/2022

 Chỉnh sửa

- Xuất xứ: Mỹ

- Thương hiệu: Puritan’s Pride

Men vi sinh Puritan’s Pride Probiotic Acidophilus là viên uống bổ sung 100 triệu lợi khuẩn sống cân bằng hệ tiêu hóa. Viên uống Probiotic Acidophilus giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của bạn một cách tốt nhất.

Thành phần:

- Lactobacillus Acidophilus 0,5mg.

- Thành phần phụ khác: Vegetable Cellulose, Vegetable Stearic Acid, Silica, Vegetable Magnesium Stearate.

Ưu điểm

- Bổ sung 100 triệu lợi khuẩn cho cơ thể và đường ruột.

- Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

- Ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa: đầy bụng, khó tiêu, loạn khuẩn đường ruột do dùng kháng sinh.

- Tăng đề kháng, phòng chống các bệnh viêm nhiễm.

Đánh giá của người dùng về men vi sinh Puritan’s Pride Probiotic Acidophilus

men-vi-sinh-10-600-x-580-1645594485
Đánh giá của khách hàng

Men vi sinh Puritan’s Pride Probiotic Acidophilus
Ưu đãi tốt nhất

298.000 VNĐ

Xem tại Lazada

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee

249.000 VNĐ

Xem tại Tiki

289.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là top 10 men vi sinh tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để sử dụng cho gia đình. Các sản phẩm men vi sinh đều giúp cung cấp hàng tỷ lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa và đặc biệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu thế giới, nhằm hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Với những thông tin hữu ích về ưu điểm, công dụng, giá bán của mỗi sản phẩm men vi sinh ở trên hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và tốt nhất để tăng cường sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo