Top 5 nhà hàng Lào tại TP Hồ Chí Minh chuẩn vị nhất khiến giới yêu ẩm thực mê mệt

5.0  (1 bình chọn)
 5,638

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, chúng ta có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với nét văn hóa cũng như ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới với những nét đặc trưng riêng. Và nổi bật trong số đó là ẩm thực Lào với sự khác biệt về gia vị và cách chế biến nhưng vẫn mang dấu ấn đậm đà của các món ăn Đông Nam Á.

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Lào, còn chờ đợi gì nữa hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 5 nhà hàng Lào tại TP Hồ Chí Minh chuẩn vị bản địa nhất dưới đây nhé!

1

Nhà hàng Lào Saigon

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Bước vào Nhà hàng Lào Saigon, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, mộc mạc, giản dị với những dãy bàn ghế kê ngay ngắn, giấy dán tường hình gạch thô sơ kết hợp những bức tranh biểu tượng của đất nước triệu Voi mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Chắc chắn, quý khách sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái thưởng các món ăn ngon tại đây.

Ngoài ra, Lào Saigon còn cung cấp thực đơn đa dạng các món ăn Lào hấp dẫn như: Cá lóc chiên kiểu Lào, Tai lưỡi heo nướng kiểu Lào, Lẩu hải sản thập cẩm, Bò hầm, Canh bò kiểu Lào, Cá trứng chiên giòn, Gà nướng, Lạp, Thịt heo hấp măng (hoặc Cá hấp lá chuối)…Toàn bộ những nguyên liệu chế biến tại nhà hàng đều đảm bảo là nguồn thực phẩm tươi, sạch nhất và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế mang đậm phong cách Lào cùng thực đơn đa dạng, phong phú, có hương vị đặc trưng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo khiến Lào Saigon trở thành địa chỉ tụ tập, sum họp, gia đình, đồng nghiệp lý tưởng.

Nhà hàng Lào Saigon

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0936335633 - 0902467636

Website: Đang cập nhật

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanglaosaigon/

Giờ mở cửa: 22:00 - 11:00

Mức giá tham khảo: Từ 50.000đ.

2

Khao Lao

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.

Với thực đơn đa dạng hơn trăm món, Khao Lao là sự giao thoa tinh tế giữa những giá trị truyền thống và hiện đại của ẩm thực Lào, mang đến hương vị nguyên bản nhờ vào nguồn nguyên liệu, gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Lào và bàn tay tài hoa của những đầu bếp người bản địa...

Những món ăn Lào nổi bật tại Khaolao như là: BIA LÀO, BÒ NƯỚNG LUANG PRABANG & XÔI LÀO, CƠM CHIÊN DỨA HẢI SẢN, CƠM NẾP NẮM KHAO LAO, LẠP VỊT, TẰM MẠC HÙNG,...

Một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của con người Khao Lao dành cho bạn.

KHAOLAO

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Tầng 3, AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại:  028.62887733

Website: https://khaolao.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

Mức giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ.

3

Nhà Hàng Lào - Lao Restaurant

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Đến với Nhà Hàng Lào - Lao Restaurant quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn mang đậm hương vị truyền thống của Lào hứa hẹn sẽ đem lại cho quy khách một sự trải nghiệm độc đáo, lạ miệng và ấn tượng khó quên...

Một món ăn ngon sẽ hội đủ những yếu tố: vị giác, thị giác, khứu giác - đó chính là điều mà bạn sẽ nhận thấy khi thưởng thức các món ăn tại đây. Thực đơn tại Nhà hàng Lào cực phong phú với nhiều món ăn đặc sản của nước Lào như: Các món nộm, sa lát, lạp, gỏi, chiên, rán, hấp, áp chảo, xào, rau,.. Nét đặc trưng của món ăn Lào có vị cay chua và ngọt, là sự kết hợp độc đáo của đủ các loại gia vị như gừng, me, lá chanh, và nhiều loại ớt khô rất cay đem đến cho thực khách những món ăn ngon đặc sắc. Đặc biệt nhiều nhà hàng Lào hiện nay bị lai tạp trong các món ăn nhưng riêng đối với nhà hàng Lào này đều mang hương vị Lào chuẩn vị. 

Bên cạnh thưởng thức những món ăn dân dã của ẩm thực Lào thì đến đây , các thực khách không thể bỏ qua những món lẩu tại quán, cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì thú vị hơn nhỉ! Quán có các món lẩu đa dạng như: Lẩu Tôm Hương Vị Lào, Lẩu Hải Sản Hương vị Lào Lẩu Cua Hương Vị Lào,...

Với không gian đẹp, rộng rãi và thoáng mát,.. giao thông và bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho quý khách cảm giác gần gũi, thân thuộc. Nhà hàng Lào là điểm đến ẩm thực được nhiều thực khách Sài thành yêu thích và lựa chọn bởi những món ăn và hương liệu mang đậm phong cách Lào. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Lào ở Sài Gòn.

Nhà Hàng Lào - Lao Restaurant

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Dakao, Quận 1 - TPHCM 

Hotline : 0936335633 - 0902467636 

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanglaosaigon/ 

4

Chămpa Quán

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Nếu là một người sành ăn, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi thích thú trước một tiểu vương quốc Lào thu nhỏ toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn mang tên Nhà hàng Chăm Pa Lào. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc trưng của Lào hài hòa các dư vị: mặn, ngọt, chua, cay kết hợp cùng các loại gia vị từ thảo mộc giúp kích thích vị giác và tốt cho sức khỏe. Nào cùng khám phá ngay ẩm thực Lào độc đáo này thôi.

Không pha tạp, không lai căn, Nhà hàng Chăm Pa Lào mang tới cho thực khách Sài thành một thực đơn các món ăn Lào truyền thống kết hợp với hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hương vị chuẩn chỉnh. Các món ăn, đồ uống ở đây mang đậm bản sắc xứ Triệu Voi ở chỗ các nguyên liệu chế biến, các gia vị hương liệu đều được nhập khẩu từ Lào về, được chính tay đầu bếp người Lào với nhiều năm kinh nghiệm chế biến đảm nhiệm, khiến thực khách có những trải nghiệm mới lạ và chân thật nhất về các món ăn.

Bước vào Nhà hàng Chăm Pa Lào thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, mộc mạc, giản dị với những dãy bàn ghế kê ngay ngắn, giấy dán tường hình gạch thô sơ mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khác với nhà hàng châu Âu thường tinh tế, phảng phất hơi thở lãng mạn, nhà hàng Hoa trang nhã và quyền quý.

Nhấn nhá trong không gian là những nét đặc trưng của đất nước Triệu Voi được thể hiện qua hệ thống tranh ảnh đặc sắc. Đó là những món ăn nổi bật làm nên hồn túy ẩm thực Lào, là những biểu tượng tâm linh như Đức Phật, là hình ảnh Quốc Kỳ, hình ảnh chú voi gắn liền với đời sống người dân,… Cả một nguồn văn hóa nổi bật của Đông Nam Á bỗng chốc thu bé lại, nhỏ xinh trong không gian ẩm thực Quán Lào này.

Chămpa Quán

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3 Hoàng Sa, Đakhao, Q.1, TP.HCM 

Điện thoại: 1900 636 091

Thời gian: Đang mở cửa (8:00 - 23:00)

Facebook: https://www.facebook.com/Champa-Qu%C3%A1n-1949876865042387/

Mức giá tham khảo: 30.000 ₫ - 250.000 ₫.

5

Nhà Hàng Hương Lào - Ẩm Thực Lào

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Nhà Hàng Hương Lào - Ẩm thực Lào gây ấn tượng bởi sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với nhiều loại gia vị, thảo mộc giúp món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Cách chế biến không cầu kì nhưng độc đáo, tạo nên những món ăn thanh đạm với hương vị khác biệt.

Là nhà hàng Lào nằm giữa lòng thành phố , Nhà Hàng Hương Lào - Ẩm thực Lào mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế. 

Sự thân thiện, mộc mạc của nước bạn Lào truyền cảm hứng cho mỗi nhân viên trong nhà hàng. Chào đón khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, chúng tôi luôn mong muốn mang trọn vẹn phong cách, tinh thần của xứ Vạn tượng đến với thực khách.

Nhà Hàng Hương Lào - Ẩm Thực Lào

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4/1/5 Hoàng Việt, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM 

Điện thoại: 0931 726 438  

Website: https://www.nhahanghuonglao.com 

Thời gian: Đang mở cửa 09:00 - 21:00 

Mức giá tham khảo: 20.000đ - 200.000đ.

Trên đây là Top 5 nhà hàng Lào tại TP Hồ Chí Minh chuẩn vị nhất khiến giới yêu ẩm thực mê mệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nền văn hóa ẩm thực của đất nước này luôn mang một màu sắc riêng biệt mà bạn khó lòng tìm thấy ở những nơi khác. Hi vọng qua bài viết này, thực khách Sài thành sẽ hiểu rõ hơn về ẩm thực Lào cũng như lựa chọn được nhà hàng ngon phù hợp. Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè hoặc gia đình ghé thử để thưởng thức những món ăn chuẩn vị xứ Lào tại những địa chỉ trên nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo