Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất trên thị trường ngày nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,835

Nước hoa hồng là một trong những mỹ phẩm quan trọng trong chu trình chăm sóc da của các chị em.Tuy nhiên việc lựa chọn nước hoa hồng như thế nào cho phù hợp với loại da của từng người cũng khiến nhiều chị em đau đầu. Hôm nay Topz sẽ giới thiệu bạn đọc Top 10 nước hoa hồng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé! 

nuoc-hoa-hong

Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng hay còn gọi là nước cân bằng da được sử dụng trong quy trình chăm sóc da mặt, thực hiện sau bước tẩy trangsữa rửa mặt, có tác dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da, làm tiền đề cho da hấp thụ được dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

Công dụng của nước hoa hồng đối với làn da

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da. Đó là công dụng nổi bật nhất của nước hoa hồng.

Chúng ta biết rằng da bao phủ khắp bề mặt cơ thể, giúp bảo vệ các cơ quan bên trong khỏi tác động có hại từ môi trường như tia UV, hóa chất và các tác nhân ô nhiễm khác. Với tác dụng làm sạch da, cung cấp độ ẩm, nước hoa hồng se khít lỗ chân lông làm da sáng, mịn màng, ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh đó hoạt chất chống oxy hóa mạnh của nước hoa hồng sẽ giúp bảo vệ tế bào da khỏi tổn thương, chống lại sự lão hóa da, giảm sự hình thành các nếp nhăn. Nước hoa hồng còn có hoạt tính chống viêm, nên còn được dùng để làm dịu các kích thích gây ra bởi các bệnh về da như bệnh chàm hoặc bệnh hồng ban.

nuoc-hoa-hong-2

Các loại nước hoa hồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nước hoa hồng và mỗi loại sẽ có những thành phần khác nhau. Từ những thành phần đó nó sẽ có những công dụng khác nhau. Các bạn hãy cùng tìm hiểu với mình nhé!

1. Nước hoa hồng không cồn

  • Thành phần chính: Dưỡng chất đến từ thiên nhiên có chứa nhiều vitamin, không chứa cồn.
  • Công dụng: Giúp cho da được nuôi dưỡng nhẹ nhàng, và dưỡng ẩm cho làn da sạch sẽ và khô thoáng, tạo bước nền quan trọng cho việc hấp thụ dưỡng chất. Ngoài ra còn có tác dụng se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu nghiệm.
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Ưu tiên: Những bạn gái có lỗ chân lông to, da dầu và da mụn là nên sử dụng nhất, đặc biệt là da mụn.

2. Nước hoa có chứa các thành phần Acid, AHA,..

  • Thành phần chính: Acid, AHA, BHA,...
  • Công dụng: Làm sạch da, cân bằng lại độ pH cho da, những bước kem dưỡng kế tiếp sẽ được thẩm thấu nhanh hơn nữa nếu sử dụng nước hoa hồng bổ trợ. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng nước hoa hồng loại này sẽ tiết kiệm được bước tẩy tế bào chết, vì độ làm sạch mạnh sẽ lấy đi những tế bào da chết trên làn da của chúng ta một cách sạch sẽ nhất.
  • Ưu tiên: Những bạn gái hay làm việc bên ngoài trời có nhiều bụi bặm, hay đi ngoài đường da dễ bị bám bụi bẩn, da có lỗ chân lông to nên muốn làm sạch da thêm một lần nữa.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng nước hoa hồng

  • Sử dụng nước hoa hồng ngày 2 lần sáng - tối, sau bước dùng tẩy trang và sữa rửa mặt, tẩy da chết (nếu có).
  • Không nên quá lạm dụng nước hoa hồng: Nước hoa hồng có tác dụng kiềm dầu do đó sẽ làm độ ẩm của da giảm đi, gây khô da, khiến da nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
  • Thao tác nhẹ nhàng: cho một lượng nhỏ nước hoa hồng lên bông tẩy trang rồi thoa khắp mặt và vùng da cổ.
  • Đậy nắp thật kín sau khi dùng: Để giữ cho các dưỡng chất có trong nước hoa hồng không bị biến đổi, sau mỗi lần sử dụng bạn hãy chú ý vặn nút chai thật kỹ hoặc đậy nắp lại và không nên dùng một sản phẩm quá 8 tháng.
  • Dùng bông tẩy trang mềm mại: Để tăng cường hiệu quả của nước hoa hồng và tránh làm da tổn thương, bạn chỉ nên tin dùng loại bông tẩy trang có kết cấu lỗi lõm vì chúng lấy được nhiều bụi bẩn, chất nhờn và mồ hôi hơn các loại bông thường.
nuoc-hoa-hong-3
1

Nước thần 5 trong 1 của DA by M.O.I

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: M.O.I

Nước thần 5 trong 1 của DA by M.O.I khác biệt so với các dòng nước hoa hồng khác bởi khả năng tích hợp nhiều công dụng, giúp tối giản chu trình dưỡng da. 

  • Thành phần chính: Nước gạo lên men giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và giữ cho da tươi sáng, mềm mại. Nước cám gạo giúp da tươi sáng, mềm mại và căng mọng hơn so với các phương pháp tẩy da chết thông thường khác.
  • Công dụng chính: Làm sáng, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH cho da.
  • Đặc tính: Sản phẩm giúp làm sáng, cấp ẩm sâu để da căng mọng và tươi sáng tức thì.
  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng và mọi giới tính.
  • Kết cấu sản phẩm: Dạng lỏng màu trắng đục thấm nhanh với hương thơm dịu nhẹ từ mùi tinh dầu thiên nhiên.

Khi trải nghiệm nước thần DA by M.O.I, bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm này sinh ra để dành riêng cho làn da của bạn vậy. Còn đợi chờ gì nữa mà không tìm hiểu và mua nào.

Nước thần 5 trong 1 của DA by M.O.I
Ưu đãi tốt nhất

499.000 VNĐ

Xem tại Lazada

499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

499.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Nước hoa hồng Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Đức
  • Thương hiệu: Eucerin

Nước hoa hồng Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Eucerin. Các dòng nước hoa hồng của hãng mỹ phẩm này đều không chứa cồn giúp nhẹ nhàng làm dịu, tươi mát làn da, giúp da hô hấp tốt hơn. 

Nước hoa hồng Eucerin được tạo nên từ các thành phần tự nhiên chọn lọc giúp làm sạch cặn bẩn và lớp trang điểm còn sót lại sâu trong da.

  • Thành phần: APG complex, Gluco - glycerol, Axit hyaluronic,...
  • Công dụng: Làm sạch da một cách dịu nhẹ, cải thiện sắc tố của da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra còn giúp chăm sóc da với khả năng giữ độ ẩm cho da.
  • Phù hợp: Nước Cân Bằng Da Eucerin Dermatoclean Clarifying Toner phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da thiếu nước, da nhạy cảm.
Nghiên cứu ở những người phụ nữ tuổi từ 18 đến 75 tuổi khi họ sử dụng sản phẩm một cách thường xuyên vào buổi sáng và tối đã cho thấy kết quả tốt. Đó là khả năng hấp thụ oxy của da trở nên dễ dàng hơn, da hô hấp tốt hơn rất nhiều và độ ẩm của da được tăng lên chỉ sau một tuần sử dụng sản phẩm. Đây là một tin vui với rất nhiều chị em đang còn lo lắng cho làn da của mình đấy.
Nước hoa hồng Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner
Ưu đãi tốt nhất

421.000 VNĐ

Xem tại Lazada

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

575.000 VNĐ

Xem tại Tiki

600.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thương hiệu: Paula's Choice

Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner nằm trong bộ sản phẩm dòng SKIN BALACING của Paula’s Choice. Với những ưu điểm mà các dòng mỹ phẩm chăm sóc da khác chưa làm được, SKIN BALACING Pore-Reducing Toner hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.

Có thể nói điều khiến cho dòng nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner được nhiều người yêu thích đến như vậy không chỉ nằm ở công dụng tuyệt vời của nó mà còn hơn thế nữa.  Sự uy tín đến từ thương hiệu của Paula's Choice.  

Thương hiệu này có nguyên tắc khắc khe đối với sản phẩm như: không sử dụng hương liệu, không sử dụng chất tạo màu và không kiểm nghiệm trên động vật và Paula's Choice luôn công khai minh bạch tất cả các thành phần mà Paula's Choice sử dụng giúp người sử dụng an tâm và có độ an toàn tối đa cho làn da. Tất cả những điều đó đã tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng.

  • Thành phần: Glycerin (hydration/skin-replenishing), Butylene Glycol (hydration), Niacinamide (vitamin B3/skin-restoring), Adenosine Triphosphate (skin-restoring),...
  • Công dụng: Chống oxy hóa điều tiết bã nhờn, bổ sung độ ẩm, cân bằng pH ổn định giúp tăng hiệu quả những thành phần trong bước chăm sóc tiếp theo.
  • Phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp.
  • Kết cấu sản phẩm: dạng Liquid dịu nhẹ.
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Ưu đãi tốt nhất

545.000 VNĐ

Xem tại Lazada

545.000 VNĐ

Xem tại Shopee

552.000 VNĐ

Xem tại Tiki

690.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner.

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Anh
  • Thương hiệu: Simple

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner này chính là sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Simple đến từ Anh. Các sản phẩm nước hoa hồng của Simple nói chung hay Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner nói riêng đều hướng tới sự tử tế và dịu nhẹ, chứa những dưỡng chất giúp da cân bằng và tươi mát. Nước hoa hồng giúp làm dịu da mặt chính là chìa khóa giúp bạn có làn da tươi đẹp rạng ngời, khỏe mạnh và mịn màng từ sâu bên trong da.

  • Thành phần: Chiết xuất từ hoa cúc Chamomile, Pro - Vitamin B5, Allantoin,... (sản phẩm không có cồn).
  • Công dụng: Làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo tế bào da. Giúp da mềm mịn và sáng khỏe hỗ trợ tối đa cho da nhạy cảm.
  • Phù hợp: Mọi loại da. Dùng được cho da mụn, hỗ trợ trị mụn nhưng dịu nhẹ và không làm tổn thương da.
Nước hoa hồng Simple Soothing Facial Toner.
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Lazada

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

164.500 VNĐ

Xem tại Tiki

99.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Nước hoa hồng La Roche Posay Lotion Apaisante Physiologique cho da nhạy cảm

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp.
  • Thương hiệu: La Roche-Posay

Với những bạn gái chuộng mỹ phẩm chắc đã không còn xa lạ gì với các dòng mỹ phẩm của hãng La Roche-Posay.

La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

Nước hoa hồng La Roche Posay Lotion Apaisante Physiologique chính là giải pháp hợp lý cho những bạn có làn da siêu mẫn cảm, cực khó chọn toner. Với công thức dịu nhẹ công thức 4-không: không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không chứa xà phòng, không chứa cồn nên vô vùng lành tính cho da. Vì vậy làn da của bạn sẽ được làm sạch, cân bằng độ pH, cấp ẩm tự nhiên, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.

  • Thành phần: Giàu nước khoáng- thermal spring water, glycerin,... Không chứa cồn, Paraben, chất tạo màu.
  • Công dụng: Làm dịu da và cân bằng độ pH sau bước làm sạch. Cung cấp độ ẩm giúp da không bị khô căng mang đến cho bạn cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Loại da phù hợp: Da nhạy cảm.
Nước hoa hồng La Roche Posay Lotion Apaisante Physiologique cho da nhạy cảm
Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

339.000 VNĐ

Xem tại Shopee

332.000 VNĐ

Xem tại Tiki

400.000 VNĐ

Xem tại Sendo

6

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ 
  • Thương hiệu: Neutrogena

Trong số các loại nước hoa hồng có mặt trên thị trường thì Neutrogena Alcohol Free Toner vẫn được nhiều bạn gái ưa chuộng vì khả năng se khít lỗ chân lông và làm sáng da cực tốt, dùng được cho cả da mụn.

Sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho dòng nước hoa hồng này còn bắt nguồn từ bao bì sản phẩm. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong thiết kế của Neutrogena Alcohol Free Toner là xanh và trắng. Việc kết hợp giữa hai tone màu đều thuộc phần màu sáng và lạnh không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ, tinh khiết, khoáng đãng mà còn tạo nên vẻ tinh tế, sang trọng của sản phẩm.

Được lòng các cô nàng từ bao bì đến chất lượng sản phẩm thì nói sao mà thương hiệu này không được nhiều chị em ưu ái!

  • Thành phần: Water, PEG 4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Centre 24, Choleth 24, Panthenol,... Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn.
  • Công dụng: Cấp nước và dưỡng ẩm nhanh chóng giúp da luôn ẩm mượt, mịn màng. Làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Giữ da thông thoáng hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành của mụn do bít tắc lỗ chân lông. Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da.
Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol Free Toner
Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

165.000 VNĐ

Xem tại Tiki

250.000 VNĐ

Xem tại Sendo
7

Nước hoa hồng L'Oreal Paris Aura Perfect

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Thương hiệu: L'ORÉAL

Nước hoa hồng khe khít lỗ chân lông và trắng mịn da L'ORÉAL Aura Perfect 200ml là bí quyết giúp làn da bạn sạch và mịn màng hơn. Các dòng nước hoa hồng của L'Oréal luôn được áp dụng những phát minh công nghệ mới, các sản phẩm có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên khắp 5 châu.

Đặc biệt là L'Oreal Paris Aura Perfect được lòng các chị em bởi khả năng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mềm mịn và làm da trắng sáng hơn. Từ đó bạn sẽ luôn tự tin với vẻ ngoài hoàn hảo của mình suốt ngày dài năng động.

  • Thành phần: Pro-Exfoliatine. Melanin – Block TM cùng với vitamin C.
  • Công dụng: 
  1. Cân bằng độ ẩm, thanh khiết và se khít lỗ chân lông: Với hoạt chất PRO-EXFOLIATINE giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo.
  2. Dưỡng da trắng mịn và ngăn ngừa thâm nám: Với hoạt chất MELANIN-BLOCK TM và VITAMIN C giúp hạn chế melanin, nguyên nhân gây thâm nám.
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da.
Nước hoa hồng L'Oreal Paris Aura Perfect
Ưu đãi tốt nhất

102.000 VNĐ

Xem tại Lazada

115.000 VNĐ

Xem tại Shopee

102.000 VNĐ

Xem tại Tiki

128.000 VNĐ

Xem tại Sendo

8

Nước hoa hồng V LU AN Natural Rose Water.

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: V LU AN

Nước hoa hồng V LU AN Natural Rose Water là loại nước tinh chất hoa hồng thu được bằng cách chiết xuất từ những cánh hoa hồng Damascena nổi tiếng số 1 thế giới, nhập khẩu từ vương quốc hoa hồng Bungari.

Bên cạnh giúp cung cấp độ ẩm cho da, Nước hoa hồng V LU AN Natural Rose Water còn được biết đến khả năng thải độc cho làn da, giúp da được nâng niu nhẹ nhàng trong hương thơm dịu mát. 

Mỗi một lần sử dụng, sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thư giãn dễ chịu như lạc vào một vườn hồng tuyệt diệu.

  • Thành phần của sản phẩm: Water, Rosa Damascena Flower Water, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, CI 14700.
  • Công dụng: Giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn hoàn toàn cho da, đồng thời cung cấp độ ẩm tức thời và tối ưu, se khít lỗ chân lông, làm trẻ hóa làn da xỉn màu, giúp làn da tươi mát, mịn màng và tràn đầy năng lượng. Kết thúc hoàn hảo cho thói quen làm sạch và làm mới da hàng ngày của bạn.
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da.
Nước hoa hồng V LU AN Natural Rose Water.
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

679.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Keana

Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner là sản phẩm có tinh chất chiết xuất từ gạo Nhật cung cấp lượng ẩm dồi dào cho làn da khô, bong tróc, lỗ chân lông to do thiếu nước.

  • Thành phần: Tinh chất chiết xuất từ gạo Nhật, dầu gạo chứa nhiều vitamin, chiết xuất rượu sake, Glycosphingolipids,...
  • Công dụng: Cung cấp lượng ẩm dồi dào cho làn da khô, bong tróc, lỗ chân lông to do thiếu nước. Kháng khuẩn cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Nâng cao khả năng đề kháng của da, se khít lỗ chân lông và hỗ trợ làm sáng, mịn da.
  • Loại da phù hợp: Tất cả các loại da. Sản phẩm có độ pH phù hợp với da, không gây kích ứng, được kiểm nghiệm an toàn với làn da nhạy cảm.
Ngoài ra các sản phẩm của hãng luôn cam kết không sử dụng màu nhân tạo, mùi nhân tạo và có độ acid thấp. Điều đó đã tạo dựng nên niềm tin ở các cô nàng, giúp cho các bạn gái khi nghe tên thương hiệu đều luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner
Ưu đãi tốt nhất

560.000 VNĐ

Xem tại Lazada

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

500.000 VNĐ

Xem tại Tiki

500.000 VNĐ

Xem tại Sendo

10

Nước hoa hồng không cồn THAYERS

07/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Thayers 
  • Thương hiệu: Mỹ

Nước hoa hồng không cồn THAYERS với công thức không thức không cồn Alcohol-Free và chiết xuất từ cây phỉ - Witch Hazel là thành phần nổi tiếng lừng danh trong giới Toner.

Với thiết kế mang phong cách Vintage cổ điển, đơn giản nhưng không quá cầu kỳ nước hoa hồng Thayers hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn gái sự yêu thích khó cưỡng.

Tuy là nước hoa hồng Thayers là dòng sản phẩm không chứa cồn nhưng nó vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch mọi bụi bẩn còn sót lại sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt mà không hề gây khô da, căng rát cho làn da của bạn.

Dạng chai trong suốt, không màu giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong sản phẩm kết hợp với mùi hương đặc trưng của nước hoa hồng nhất định sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng khoan khoái và thư giãn khi sử dụng.

  • Thành phần: Nước hoa hồng, chiết xuất cây phỉ, lô hội và vitamin E.
  • Công dụng: Hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá mà không làm khô da. Ngoài ra giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, ngăn ngừa hiện tượng nhăn da, cho làn da mềm mịn, tươi sáng tự nhiên và hoàn toàn thư giãn với mùi hương dịu nhẹ.
  • Loại da phù hợp: phù hợp với mọi loại da, kể cả những nàng có làn da nhạy cảm nữa.
Nước hoa hồng không cồn THAYERS
Ưu đãi tốt nhất

215.000 VNĐ

Xem tại Lazada

264.000 VNĐ

Xem tại Shopee

239.000 VNĐ

Xem tại Tiki

245.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là những dòng nước hoa hồng được rất nhiều cô nàng yêu thích đã được Topz tham khảo và tổng kết. 

Một lời khuyên cho các bạn đó là trước khi các bạn mua sản phẩm hãy tìm hiểu thật kỹ xem sản phẩm có phù hợp với mình không, mình có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm không nhé. 

Trước khi test sản phẩm lên da mặt, bạn hãy test sản phẩm trước lên da tay rồi đợi một lát để xem xem có bị kích ứng nhẹ gì không nhé!

Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình dòng sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với da của mình.  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo