Top 10 cửa hàng sắt thép tại Hà Nội uy tín - Điểm đến của các nhà thầu xây dựng

5.0  (1 bình chọn)
 1,504

Sắt thép là nguyên vật liệu quen thuộc trong đời sống và trong các công trình xây dựng. Sắt thép chất lượng tốt sẽ giúp cho công trình kiên cố, bền bỉ, an toàn để yên tâm sử dụng. Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu cần mua sắt thép nhưng phân vân không biết mua ở đâu thì đừng bỏ lỡ bài viết Top 10 cửa hàng sắt thép tại Hà Nội uy tín nhất ngay sau đây nhé!

1

Sắt thép xây dựng Minh Đức

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 10 M2 TT6 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3965 3333

Website: satthepxaydung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/satthepxaydungvn/

Công ty TNHH Sắt thép Xây dựng Minh Đức cung cấp cho thị trường những sản phẩm sắt thép xây dựng, sắt thép công nghiệp, gạch, cát, xi măng của các nhà máy sản xuất có tiếng trong nước, với chất lượng đúng tiêu chuẩn, với giá cả canh tranh nhất. Bằng chiến lược lấy tận gốc bán tận ngọn, không qua trung gian, giảm thiểu chi phí mặt bằng và chi phí cố định một cách tối đa, Sắt thép xây dựng Minh Đức đã phần nào tạo được lợi thế trong canh tranh, để có thể phát triển bền vững ngay từ lúc bắt đầu.

Công ty TNHH Sắt Thép Xây dựng Minh Đức hy vọng được hợp tác nhiều hơn nữa với các khách hàng và đối tác trên tinh thần hợp tác bền vững, lâu dài, hai bên cùng có lợi vì sự phát triển chung của công đồng.

Sắt thép xây dựng Minh Đức
2

CTCP thép và thương mại Hà Nội

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Km14 - QL 6 - Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông - Tp Hà Nội

Điện thoại: 0708109999

Website: thephanoi.com.vn

Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Công ty Cổ Công ty Cổ phần Thép và Thương mại Hà Nội luôn mang tới Khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. Công ty Cổ Phần Thép và Thương mại Hà Nội là đại lý cung cấp thép cấp I của nhà máy thép Hòa Phát, Việt Úc, Việt Ý, Việt Đức, Việt Nhật, Pomina, thép Miền Nam, Việt Hàn, Việt Sing, Việt Mỹ, Thái Nguyên và các nhà máy liên doanh khác.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hàng và tiếp thị sản phẩm chuyên nghiệp, Công ty luôn hiểu và thỏa mãn mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng, đồng thời tư vấn cho khách hàng những quyết định tối ưu về loại thép thích hợp cho dự án của Quý khách hàng phương thức giao hàng, nhận hàng cùng với các điều kiện thanh toán ưu đãi, công ty luôn có mặt để hợp tác và giúp quý khách phương án hoàn hảo nhất.

CTCP thép và thương mại Hà Nội
3

CTCP thương mại Hoàng Lê Thành

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 45A ngõ 294 đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội

Điện thoại: 024 322 47404

Website: https://hoanglethanhgroup.com/

CTCP Thương mại Hoàng Lê Thành là một trong những đại lý sắt thép tại Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm sắt thép rẻ nhất với những thương hiệu sắt thép nổi tiêng trên thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia...

Là đại lý phân phối cấp cao của nhiều hãng thép nên sản phẩm thép của Hoàng Lê Thành giá cả luôn cạnh tranh, tỷ lệ chiết khấu cao. Khi đến đây khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi mua sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chu đáo nhiệt tình sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thép tốt nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

CTCP thương mại Hoàng Lê Thành
4

Công ty Thép Tân Hoàng Giang

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 179 Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3880 0021

Website: https://tanhoanggiang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tanhoanggiang2009/

Công Ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang được thành lập năm 2007, với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Thép tấm, thép hình: U-I-H-V, thép ống hộp, tôn cuộn mạ màu; Sản xuất tấm lợp: sóng vuông, sóng ngói, sóng trần, tôn xốp,...

Công Ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang chính thức đưa sản phẩm ra thị trường từ năm 2007, đến nay, sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết các dự án trọng điểm khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Công ty tự hào đã cung cấp sắt thép cho các công trình dân dụng và các công trình công nghiệp lớn cho các công ty xây dựng nhà xưởng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Tự hào tiếp thu kỹ thuật hiện đại, cách thức quản lý tiên tiến, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thép trong nước và khu vực Hà Nội bằng việc cung cấp ra thị trường các sản phẩm đa dạng về chủng loại đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất tại các dự án, công trình trọng điểm.

Công ty Thép Tân Hoàng Giang
5

Công ty TNHH Thép Hình Đức Giang

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 4 Ngõ 53 Đức Giang, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 096 599 90 86

Website: https://thephinhducgiang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Congtytnhhthephinhducgiang/

Công Ty TNHH Thép Hình Đức Giang là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh, sản xuất thép nguyên liệu, thành phẩm, bán thành phẩm chất lượng cao cho các công trình công nghiệp phục vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong & ngoài nước bao gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, trung tâm thương mại, siêu thị…

Đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo cơ bản, chuyên nghiệp, đúng ngành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, cùng với mặt bằng sản xuất với công nghệ hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, Châu Á. Công ty đã và đang tạo được uy tín với nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường.

Công ty TNHH Thép Hình Đức Giang
6

Công ty Mạnh Hưng Phát

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3698 2555

Website: https://thepmanhhungphat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtymanhhungphat/

Công ty Mạnh Hưng Phát được thành lập năm 2007, có đội ngũ nhân viên kỹ năng chuyên nghiệp và kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo, sự hiểu biết chuyên sâu về ứng dụng kỹ thuật của các loại vật liệu kim khí trong nhiều ngành công nghiệp, từ phổ biến đến chuyên ngành, Công ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát đã được khách hàng biết đến là một thành viên hoạt động năng động và chuyên nghiệp, nhà cung cấp uy tín trên thị trường.

Công ty cung cấp các mặt hàng kim khí sắt thép, Sắt xây dựng công trình, sắt thép chế tạo gia công kim khí: Thép tấm, thép lá, thép hình U, I, C, V, H, ống hộp các loại, Inox, Thép tròn trơn, Ống đúc,…

Phương châm hoạt động là: Uy tín, Chất lượng, Giá hợp lý, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Phục vụ tận tâm, Nguồn hàng đa dạng, Dự trữ lớn, ổn định.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cung cấp, nhằm tối đa hóa giá trị gia tăng trong sản phẩm cuối cùng của Qúy Khách, bằng việc đa dạng hóa chủng loại và tăng số lượng hàng tồn kho có sẵn, cũng như đáp ứng các dịch vụ gia công đi kèm vì vậy có thể đa dạng kích thước và đáp ứng số lượng theo yêu cầu của Quý Khách, qua đó giảm tối thiểu nguyên liệu tiêu hao và lượng tồn kho trong quá trình sản xuất gia công của Quý Khách.

Công ty Mạnh Hưng Phát
7

Công ty TNHH Thép Mỹ Đình

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 6 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 2216 4099

Website: http://congtythepmydinh.bizz.vn/lienhe.asp

Công Ty TNHH Thép Mỹ Đình là nhà cung cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép phục vụ các công trình xây dựng, đơn vị sản xuất, chế tạo lớn, nhỏ trên khắp thị trường Miền Bắc.

Ngoài cung cấp và phân phối các mặt hàng tôn, sắt thép thì Thép Mỹ Đình sở hữu một đội ngũ công nhân vô cùng lành nghề dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Ngoài phân phối sản phẩm, Thép Mỹ Đình còn nhận cắt bản thép theo các yêu cầu, gia công lắp đặt mái tôn, hàng rào... khi khách hàng có nhu cầu.

Công ty TNHH Thép Mỹ Đình
8

Công ty Sắt thép Tân Hưng

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Ngõ 1.5, Thôn Dậu 2, Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 024 2221 3826

Website: http://theptanhung.com.vn/

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Kinh Doanh Thép Tân Hưng được thành lập và hoạt động từ năm 2008 trên cơ sở các thành viên sáng lập đã có quá trình công tác lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, đặc biệt có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sắt thép, kim loại và máy móc thiết bị dùng trong ngành chế tạo, máy móc công nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm của các thành viên trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép và là một Công ty chuyên về nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm thép xây dựng dân dụng, thép xây dựng công trình, thép chuyên dụng trong các ngành công nghiệp như cơ khí chế tạo, đóng tàu, kết cấu nhà thép, thuỷ điện, nhiệt điện, … Công ty CP thép Tân Hưng đã và đang cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Với mục tiêu và phương châm kinh doanh luôn đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, Công ty CP thép Tân Hưng đã và đang nỗ lực để trở thành một nhà cung cấp thép chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, cố gắng thành một thành viên tích cực của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Công nghiệp và thương mại nước nhà.

Công ty Sắt thép Tân Hưng
9

Công ty Cổ phần vật tư Thép Miền Bắc

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • Trụ sở: Số 88 Ngõ 670 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Kho 1: Tổng Kho Kim Khí số 2, Số 109 Ngõ 53, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • Kho 2: Du Nội, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0966 124 866

Website: https://thepmienbac.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thepmienbac/

Công Ty CP Vật Tư Thép Miền Bắc là đơn vị chuyên Sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng: Thép hình U, I, H, théo góc V, thép tấm, thép ống, thép hộp, thép ray, thép tròn chế tạo, thép xây dựng, thép cuộn với báo giá tốt nhất.

Sản phầm được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác uy tín ở nước ngoài và các Nhà máy sản xuất thép lớn trong nước như: Thép Hòa Phát, Thép Việt Đức, ống thép 190, Nhà máy Gang Thép Thái Nguyên, An Khánh,..

Để đảm bảo nguồn hàng đa dạng, ổn định về chất lượng và dịch vụ, công ty đã đầu tư mua sắm máy móc thiết bị, xây dựng kho bãi nhà xưởng sản xuất, đội xe chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công ty đã và đang hình thành được đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tụy, nhanh gọn, kịp thời, giá cả hợp lý nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty Cổ phần vật tư Thép Miền Bắc
10

Công ty cổ phần Thép công nghiệp Hà Nội

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • Văn phòng 1: Khu đấu giá Vạn Phúc - Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Văn phòng 2: P104/26 Ngõ 53 phố Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 8585 4689

Website: thepcongnghiep.com.vn

Công ty Cổ Phần Thép Công Nghiệp Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép. Công ty là nhà phân phối chính thức các mặt hàng sắt thép của các hãng nổi tiếng và uy tín trên thị trường: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia,.. đồng thời công ty còn là nhà phân phối, đại lý chính thức của các nhà máy thép có dây chuyền sản xuất hiện đại và hoàn toàn tự động, chất lượng theo tiêu chuẩn TCCS01: 2009/ TP uy tín hàng đầu tại Việt Nam như thép Hoà Phát, Thuận Phát, Công ty ống thép 190, ống thép Việt Đức - Công ty Niềm Tin Việt...

Các dòng sản phẩm của công ty như:

+ Ống thép tròn đen, ống thép tròn mạ kẽm, ống thép không gỉ

+ Thép hộp vuông, chữ nhật đen, Thép hộp vuông, chữ nhật mạ kẽm.

+ Thép chữ U, I , V, L, H

+ Thép tấm, lá, thép cuộn, tấm nhám, thanh la, thép bản mã,..

+ Tấm hợp kim nhôm Aluminium.

+ Tôn mát 03 lớp cách nhiệt cách âm, các loại tôn lợp, tôn lạnh, tôn mát

+ Tấm lợp thông minh nhập khẩu từ Malaysia..

Với mục tiêu chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo, Công ty Cổ Phần Thép Công Nghiệp Hà Nội đã xây dựng một hệ thống chi nhánh, cửa hàng cùng nhiều hệ thống phân phối ở những vị trí địa lý thuận tiện nhằm tạo điều kiện thật tốt trong việc giao dịch của khách hàng và cũng như giảm thiểu nhiều chi phí vận chuyển, giao nhận hàng. 

CTCP Thép công nghiệp Hà Nội

Trên đây là top 10 cửa hàng sắt thép tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay mà Topz muốn giới thiệu cho bạn. Hi vọng với gợi ý từ chúng tôi bạn sẽ được một địa chỉ mua sắt thép uy tín, giá tốt nhất thị trường. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo