Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại asus Quận 11 chất lượng tốt nên ghé

5.0  (1 bình chọn)
 863

Quận 11

Hồ Chí Minh

Điện thoại Asus là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan được nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn không chỉ về chất lượng mà còn là ở giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng đôi lúc, chiếc điện thoại cũng gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, khi đó chúng ta tìm đến trung tâm sửa chữa.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa điện thoại asus quận 11 nhưng lại có quá nhiều cửa hàng khiến bạn không thể nào phân biệt được đâu là cửa hàng sửa điện thoại uy tín, đáng tin cậy? Dưới đây là Top 10 địa chỉ sửa điện thoại asus Quận 11 được nhiều người review tích cực. Hãy cùng tham khảo nhé!

1

Thành Trung Mobile

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 1401 đường 3 tháng 2, phường.16, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Website:  https://thanhtrungmobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

Số điện thoại: 0909.650.650

Thành Trung Mobile được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh.Sau gần 8 năm tích luỹ kinh nghiệm, tài chính và trải qua vô vàn thất bại, khó khăn. Năm 2014 cửa hàng chuyển sang địa chỉ mới tại Quận 11, TP HCM. Trung tâm làm việc bằng sự đam mê và mong muốn tạo dựng một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và tin cậy cho khách hàng.

Hiện nay, Thành Trung Mobile đã mở thêm được nhiều cơ sở, dần hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thành Trung Mobile mang đến cho bạn các dịch vụ sửa chữa điện thoại asus như: Ép, thay mặt kính, thay pin điện thoại asus, thay vỏ điện thoại asus, sửa chữa phần mềm...

Vì sao nên chọn Thành Trung Mobile để gửi gắm điện thoại của mình? 

  • Sửa chữa điện thoại nhanh chóng, chi phí hợp lý, minh bạch và rõ ràng.
  • Linh kiện điện thoại máy tính bảng bằng hàng chính hãng.
  • Sản phẩm thay thế được bảo hành toàn quốc.
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.

Với phương châm hoạt động: "“Chu đáo và trung thực”, Thành Trung Mobile luôn mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy sửa chữa điện thoại Quận 11 được mọi người dân biết đến.

Thành Trung Mobile

2

Uy Hùng Mobile

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 563 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, Thành phố. Hồ Chí Minh.

Website: https://danhsachcuahang.com/companies/uyhungmobile.html

Fanpage: https://www.facebook.com/Uy-Hùng-Mobile-279554205933984/

Số điện thoại:  093 496 20 09

Uy Hùng mobile tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại asus uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Quận 11 HCM. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển luôn tự hào là nơi đáng tin cậy để khách hàng tin tưởng gửi gắm sửa chữa những chiếc điện thoại di động của mình.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 

Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được UY HÙNG mobile ưu tiên lên hàng đầu.

Hiện nay Trung tâm là một trong những nơi sửa chữa các dòng điện thoại đặc biệt là điện thoại asus với các dịch vụ sửa chữa như thay loa, thay pin, sửa cảm ứng, sửa phần mềm..... Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ khác như: ép kính, thay thế linh kiện và mua phụ kiện điện thoại,...

Những lý do khách hàng lựa chọn Uy Hùng Mobile là địa chỉ tin cậy để sửa chữa điện thoại: 

  • Sử dụng các linh kiện mới 100% để sửa chữa điện thoại, bảo hành trong 3 tháng.
  • Quy trình sửa chữa điện thoại công khai.
  • Nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng.

Uy Hùng Mobile

3

FPT Shop

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 7 Lê Đại Hành, P. 15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Website:  fptshop.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Số điện thoại: 1800 6601 

FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về hoạt động quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 FPT sở hữu hạ tầng viễn thông phủ khắp 59/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với 46 văn phòng tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam. 

Những dịch vụ sửa chữa điện thoại asus mà FPT shop cung cấp cho khách hàng như: thay cường lực, thay pin điện thoại, thay loa, sửa chữa phần mềm điện thoại asus....

Ngoài ra, đây là nơi cung cấp các loại phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu trong ngành điện tử. FPT shop luôn rất sẵn sàng cung cấp đa dạng linh kiện từ các dòng điện thoại khác nhau được sử dụng trên thị trường.

Lý do bạn nên lựa chọn FPT shop là nơi sữa chữa điện thoại asus của bạn: 

  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT luôn chú trọng hướng tới trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho mọi khách hàng khi cần sửa chữa Apple Watch và là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Nhân viên FPT luôn thân thiện với khách hàng tạo lòng tin và sự tận tình trong từng dịch vụ sửa chữa
  • FPT đang ngày càng không ngừng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm, sửa chữa Apple Watch

FPT Shop

4

Thế giới di động

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 295-297-299 Lê Đại Hành, P. 13, Q. 11, TP. HCM

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

Số điện thoại: 1800 1060

Một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghệ điện tử nổi tiếng khắp cả nước, không thể thiếu trong danh sách các cửa hàng phụ kiệnđiện thoại và sửa chữa điện thoại asus quận 11 chính là Thế giới di động.

Thế Giới Di Động - Với tinh thần không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng từ dịch vụ sửa chữa - bảo hành điện thoại di động chuyên nghiệp.

Trung tâm sửa chữa - Bảo hành Thế Giới Di Động với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa - bảo hành điện thoại của Quý Khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn thế giới di động là nơi sửa chữa khi điện thoại asus có vấn đề: 

  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, luôn giải quyết nhanh nhất có thể.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện thoại.
  • Giá cả cạnh tranh, giá sửa chữa phải chăng.

Cửa hàng luôn chú trọng chất lượng, cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đây là nơi bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm khi muốn tìm một địa chỉ sửa điện thoại.

Thế giới di động luôn làm hài lòng khách hàng, cho dù là mua mới hay sửa chữa thì cửa hàng vẫn kiểm tra, sửa chữa theo đúng quy trình, không làm qua loa nên sản phẩm đến tay khách hàng luôn chất lượng, trải nghiệm mượt mà.

Thế giới di động

5

24hStore

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1114 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.11

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Số điện thoại: 0788242424

24hStore là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại asus hàng đầu hiện nay tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh, chuyên sửa chữa, bảo hành điện thoại asus một cách chuyên nghiệp. 

24hStore - hệ thống cung cấp đa dạng các thiết bị công nghệ cùng chất lượng dịch vụ vượt trội là địa chỉ được nhiều người tin chọn và ưa chuộng. Đến với hệ thống 24hStore khách hàng sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm chất lượng, 100% hàng chính hãng, với giá cả phải chăng kèm theo ưu đãi, hậu mãi độc quyền cực kì hấp dẫn.

Tại sao bạn nên sửa chữa điện thoại tại 24hStore? 

  • Cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100%
  • Link kiện sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo uy tín nhất thị trường
  • Khách hàng sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, hết lòng mang đến sự hài lòng cho khách.

Chi phí hợp lý với nhiều trang thiết bị hiện đại, không báo giá ảo, phụ kiện, linh kiện thay thế đều có chất lượng cao, khách hàng được trực tiếp quan sát khi nhân viên sửa chữa.

  • Thời gian sửa chữa các lỗi đơn giản chỉ từ 30 đến 45 phút, không khiến khách hàng chờ đợi lâu.
  • Bảo hành sản phẩm từ 6 tháng đến 1 năm sau khi sửa chữa.

 

24hStore

6

Minh Lộc Mobile

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 442 Minh Phụng, phường 9, Quận 11, Thành phố. Hồ Chí Minh.

Website: https://minhlocmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlocmobile/

Số điện thoại: 093 133 95 99

Minh Lộc Mobile là đơn vị sửa chữa điện thoai Quận 11 uy tín tại TP. Hồ Chí Minh chuyên phân phối và sửa chữa điện thoại asus, iphone, ipad, linh kiện hàng hiệu bậc nhất trong thị phần mobile hiện nay. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn, kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn tận tình trên tinh thần hết lòng, gần gũi, lịch sự sẽ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chắc chắc sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ mang lại sự uy tín, chất lượng tốt cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, cạnh tranh mà còn là nơi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất; sản phẩm chuẩn zin 100% , ko dùng hàng dựng, hàng fake; dịch vụ bảo hành uy tín, chu đáo không thua gì những hệ thống di động lớn hiện nay.

Minh Lộc Mobile chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại asus như:

  • Thay pin điện thoại asus
  • Ép, thay màn hình asus
  • Sửa loa
  • Sửa cảm ứng
  • Thay camera....

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng tâm huyết muốn mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, địa chỉ tin cậy nhất cho người mua. 

Minh Lộc Mobile

7

Hoàng Hà Mobile

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1060 đường 3/2 Phường 12 Quận 11

Website: hoanghamobile.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Số điện thoại: 093794.22.55

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước.

Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại asus tại Hoàng Hà Mobile? 

  • Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng.
  • Đề cao văn hóa học hỏi, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau tạo nên môi trường làm việc tôn trọng - công bằng - văn minh cho nhân viên trong công ty.
  • Hoàng Hà Mobile cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Cung cấp đa dịch vụ sửa chữa điện thoại.
  • Tất cả linh kiện thay thế chính hãng.
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao.

Hoàng Hà Mobile

8

CellphoneS

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 457B Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Website:   https://cellphones.com.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/

Số điện thoại:  1800 2097

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống bán lẻ CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. Tại quận 11 TP.HCM khách hàng có nhu cầu sửa chữa điện thoại asus hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.

CellphoneS luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Hệ thống phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh iPhone, Samsung, Oppo, Asus, Sony, Xiaomi...với tất cả các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài, sửa main...uy tín, lấy ngay.

Lý do bạn nên đến với CellphoneS: 

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng.
  • Hơn 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ điện thoại di động, có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như thấu hiểu những lo lắng của Quý khách hàng khi những chiếc điện thoại gặp lỗi.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối
  • Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, niềm nở.
  • Có vị trí giao thông cực thuận lợi giúp khách hàng thuận tiện trong việc di chuyển

CellphoneS

9

Viettel Store

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 307 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

Website: https://viettelstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/

Số điện thoại: 1800 8123

Tại Quận 11 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đồng thời cũng có chính sách đổi cũ lấy mới và sửa chữa nhiều dòng điện thoại Asus, Oppo, Samsung, iphone,...

Tại sao nên chọn Viettel Store?

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Dịch vụ sửa chữa được nhiều người tin dùng
  • Là một chuỗi hệ thống cửa hàng lớn và lâu năm trong lĩnh vực viễn thông
  • Toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100%

Là hệ thống lớn thứ 3 toàn quốc, với chuỗi Siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, ViettelStore cung cấp điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện chính Hãng…

Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng.

Viettel Store

10

Huy Phong Service

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Website:  https://iservice.vn/

Fanpage:  https://vi-vn.facebook.com/HuyPhongMobile/

Số điện thoại:  077 222 2163

Thành lập vào năm 2007, Huy Phong Service từ một cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại đi động chuyên nghiệp cửa hàng đã phát triển mở rộng kinh doanh các sản phẩm của Asus, Apple và các phụ kiện như bao da, phụ kiện công nghệ mới. 

Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành sửa chữa điện thoại, đội ngũ nhân viên chất lượng và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, Huy Phong Service trở thành điểm đến của nhiều người khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại nói chung và điện thoại Asus nói riêng. 

Huy Phong Service chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa điện thoại Asu bao gồm: sửa camera, sửa loa rè, thay kính cường lực, thay màn hình, sửa cảm ứng,....

Lý do nên sửa chữa điện thoại samsung tại Huy Phong Service:

  • Huy Phong Mobile tự hào với nhiều năm năm trong nghệ cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cao sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. 
  • Tại Huy Phong, quá trình tiếp nhận, sửa chữa và trả hàng diễn ra nhanh chóng, sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.
  • Ngoài ra, các thiết bị sửa chữa điện thoại tại Huy Phong Mobile đều đi kèm dịch vụ bảo hành tương ứng, bạn có thể an tâm về chất lượng sau sửa chữa. 
  • Huy Phong có chi nhánh trên nhiều quận tại TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho khách hàng.

Huy Phong Service

Hỏi đáp

  • Sửa chữa điện thoại quận 11 ở đâu tốt?

    Chúng tôi đề suất Thành Trung Mobile

  • Đánh giá này hoạt động như thế nào?

    Đánh giá và danh sách được đóng góp bởi thành viên

Trên đây là top các địa chỉ sửa điện thoại Asus quận 11 tốt nhất. Hi vọng rằng với những thông tin trên các bạn có thể chọn được trung tâm uy tín chất lượng, phù hợp với tình trạng mà chiếc điện thoại mình đang gặp phải nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo