Top 20 Địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh chất lượng tốt giá thành phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 1,164

Trong mỗi công trình, nhà ở gia đình thì không gian nhà tắm, nhà vệ sinh chiếm một vị trí rất quan trọng, là không gian giúp thả lỏng, thư giãn và vệ sinh cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi. Tại mỗi không gian nhà tắm, nhà vệ sinh không thể thiếu các thiết bị vệ sinh là công cụ hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh cho cơ thể. Các thiết bị vệ sinh hiện nay được cung cấp rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như thương hiệu. 

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay đang rất sôi động, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của mọi tầng lớp khách hàng, các cửa hàng, đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu bạn đang cần tìm nơi để mua thiết bị vệ sinh giá rẻ , thì qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top những cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín nhất hiện nay.

1

Siêu thị thiết bị vệ sinh Kidoasa

 Chỉnh sửa

KIDOASA là thương hiệu bán lẻ của Công ty Cổ Phần KIDOASA - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị Phòng tắm & Bếp tại Việt Nam, hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ đỉnh cao, cam kết về sự uy tín và tin cậy.

Sứ mệnh của KIDOASA là mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt, góp phần vào chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.

Bên cạnh đó các chuyên gia tư vấn của KIDOASA sẽ cung cấp cho Khách hàng các thông tin bổ ích về sản phẩm và dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại dễ dàng, nhanh chóng.

Đồng thời, KIDOASA tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới.

KIDOASA hiện là đại ủy quyền chính thức của tập đoàn TOTO tại Việt Nam, nằm trong hệ thống phân phối SILVERLIXIL lớn nhất của tập đoàn LIXIL Nhật Bản với các thương hiệu INAX, AMERICAN STANDARS, GROHE là đơn vị đối tác chiến lược của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: ARISTON, BOSCH, AMICA, FAGOR, TEKA, HAFELE, COTTO, MOEN, FERROLI, PAFFONI… cung cấp các thiết bị phòng tắm và thiết bị bếp: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, bình nóng lạnh, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát...

Kidoasa.com là website thương mại điện tử của Công ty nhằm cung cấp cho khách hàng phương thức mua hàng mới với phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dịch vụ tiện ích tối ưu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom: 107 - 107B Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0902 178 595 - 1900 54 55 94

Email: [email protected]

Website: www.kidoasa.com.

Facebook: https://www.facebook.com/kidoasa

Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00

cuahangvesinh-1
2

Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Hải Linh là một trong những nhà phân phối hàng đầu thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp từ các thương hiệu lớn trên ở trong nước và trên thế giới VIGLACERA, TOTO, INAX, COTTO, TAICERA, PRIME, BẠCH MÃ, ÐỒNG TÂM...

Được thành lập năm 2007 đến năm 2018, nhờ nỗ lực, phấn đấu sau 11 năm công ty Hải Linh đã gặt hái được những thành công đáng tự hào. Quả thực “Gái có công, chồng không phụ”, năm 2014 Hải Linh vinh dự được trao giải thưởng: “Thương hiệu sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Website đã được cấp chứng chỉ “Tín nhiệm quốc gia” và rất nhiều giải thưởng khác.

Đặc biệt trong năm 2017, là một năm đáng nhớ với tất cả cán bộ, công, nhân viên và đối tác thân thiết của Hải Linh.

Công ty đã đã tổ chức thành công rực rỡ kỷ niệm 10 năm thành lập . Nhân sự kiện trọng đại này, có mở rộng hoạt động kinh doanh, khai trương thêm showroom vật liệu xây dựng và showroom thiết bị nhà bếp. Đi lên từ Đại lý bán hàng nhỏ lẻ rồi sau 11 năm nỗ lực xây dựng, đến nay công ty Hải Linh đã sở hữu chuỗi hệ thống showroom lớn mạnh, tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững chắc và lòng tin yêu của khách hàng.

Hải Linh luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP. Hà Nội

Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Số điện thoại: 0438.586.655 - 0936.55.22.66

Website: www.thietbivesinhviglacera.net

Facebook: https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn/

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

cuahangvesinh1
3

Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp

 Chỉnh sửa

Trong hệ thống cung cấp thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, cũng phải kể thiết bị vệ sinh Toto Thiện Diệp, đây là doanh nghiệp phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto. Tuy nhiên, nếu muốn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm Toto được sản xuất trong nước vì Toto vốn là dòng sản phẩm nhập khẩu có giá bán khá đắt. Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh đồ trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng,… cho ngôi nhà hay công trình của bạn. Với đa dạng mặt hàng, cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh vừa được tư vấn về phong cách trang trí nội ngoại thất.

Các sản phẩm nổi bật của Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp:

  • Sen tắm cây
  • Bàn cầu treo tường
  • Bàn cầu 2 khối
  • Bàn cầu 1 khối
  • Vòi rửa
  • Gương

Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 122 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0437.848.097

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

cuahangvesinh2
4

Thiết bị vệ sinh Lợi Nga

 Chỉnh sửa

Trong suốt thời gian hơn 20 năm hoạt động vừa qua, Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc. Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động - Nhiệt huyết . Tất cả nhân viên trong công ty đều hiểu rằng “Có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần, đó là Khách hàng”. Chính vì vậy, mọi nhân viên của công ty đều nỗ lực tối đa trong việc phục vụ Quý khách hàng.

Thành lập vào năm 1992 tại Hà Nội với tên gọi Công ty cổ phần Vật liệu và Thiết bị xây dựng Nga Thuận tiền thân là Cửa hàng VLXD và Trang trí nội thất Lợi Nga. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trên các lĩnh vực Tư vấn thiết kế, cung cấp Vật liệu xây dựng, Thiết bị vệ sinh và Thiết bị nhà bếp cho các công trình trọng điểm của các dự án lớn và các công trình nhà ở dân dụng, chung cư.

Với năng lực đã chứng minh qua thực tế thị trường, Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga vinh dự nhận được sự tin tưởng và được ủy quyền phân phối toàn miền bắc Gạch men và Sen vòi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý mang thương hiệu American Home, nhà phân phối các loại chậu và bồn nước Sơn Hà.

Chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị vệ sinh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Phân phối các hãng uy tín trên thị trường : TOTO, CAESAR, AMERICAN STANDARD, COTTO, VIRACERA, EURO RAMA, SƠN HÀ, ARISTON… Bảo hành chính hãng.

Với định hướng “Hội tụ chất lượng - Nâng tầm thương hiệu”, Công ty Thiết bị vệ sinh Lợi Nga nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ hoàn hảo nhất, làm hài lòng những Khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất, và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên công ty.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 167B Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 043 624 17 79 - 043 863 9260 - 0913.222.212

Fax: 043 62 456 13

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 08h00 - 18h00

Website: banbuonthietbivesinh.com

cuahangvesinh3
5

Showroom Hùng Túy

 Chỉnh sửa

Với 30 năm kinh nghiệm, Showroom Hùng Túy đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Showroom Hùng Túy luôn tự hào mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tọa lạc tại địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Showroom Hùng Túy với hơn 10.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.

Đến tham quan Showroom là đến với một thế giới chọn lọc của các sản phẩm mang tính biểu tượng của giá trị, của công nghệ bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi kèm theo xu thế đón đầu đủ để cuốn hút người xem với niềm đam mê khó cưỡng.

Để đáp ứng nhu cầu thiết kế nội thất phòng tắm đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam, hiện nay Showroom Hùng Túy địa chỉ 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội đã nhập khẩu trực tiếp từ Italia sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu Ceramica Ala.

Với phong cách thiết kế cổ điển, trên chất liệu gốm sứ quen thuộc, mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh của Ceramica Ala được tô điểm bởi những họa tiết cầu kì, tỉ mỉ nhưng thể hiện sự thanh lịch và trang nhã. Màu men trắng, sáng bóng kết hợp với những chi tiết trang trí bằng vàng, bạch kim tạo nên vẻ ngoài vô cùng bắt mắt cho sản phẩm.

Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, Showroom Hùng Túy chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 1900 63 66 69.

Email: [email protected]

Website: http://hungtuy.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ShowroomHungTuy/

cuahangvesinh4
6

Siêu thị thiết bị vệ sinh SeaBig

 Chỉnh sửa

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam thì nay, Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 30/07/2012. Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, SEABIG luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu SEABIG ở trong và ngoài nước.

Với việc kinh doanh các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình như Thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, bình nước nóng năng lượng mặt trời, bồn nước, thiết bị lọc nước........ thì SEABIG đang ngày càng thể hiện mình là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên SEABIG chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất.....,mong muốn của SEABIG là đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất. Chiến lược kinh doanh rõ ràng, nhà phân phối uy tín là điều khiến SeaBig tạo được niềm tin từ các nhà sản xuất. Chính vì vậy SEABIG luôn có sản lượng doanh số bán hàng hàng đầu tại Việt Nam từ những mặt hàng mà công ty vinh dự là nhà phân phối.

SeaBig luôn có tầm nhìn và bắt kịp với sự phát triển của xã hội, không ngừng cải tiến nhằm đưa công ty ngày càng lớn mạnh hơn. SEABIG luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của chúng tôi vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. SEABIG mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình. Với những giải pháp nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phù hợp, những chính sách đãi ngộ cộng với những dịch vụ tốt nhất..... Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho những gì chúng tôi đã và đang làm.

SỨ MỆNH CỦA SEABIG: Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 391 Nguyễn Xiển, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.

Số điện thoại: 024.3755 8857 - 024.3748 0028 - 024.3990 9297 - 024.3526 6969 - 0968 034 945

Hotline: 1900 636 798

Email: [email protected]

Website: www.bigsea.vn

Giờ mở cửa: 07h00 - 18h00

cuahangvesinh5
7

Thiết bị vệ sinh số 1 An Phát

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tinh thần kiên định mục tiêu đã chọn (Tăng sức mạnh cho những ý tưởng lớn) xây dựng công ty không ngừng vững mạnh; tổ chức, sản xuất và thi công hiệu quả các công trình lớn và nhỏ. Hiện Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát đang tập trung mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Công ty trở thành một một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phát triển công nghệ xây dựng và trang trí nội thất trong nước. Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát chuyên phân phối thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, phòng xông hơi, massage của các hãng hàng đầu ở Việt Nam cũng như thế giới như:

  • Thiết bị vệ sinh Inax.
  • Thiết bị vệ sinh Caesar.
  • Thiết bị vệ sinh American.
  • Thiết bị vệ sinh Toto.
  • Thiết bị vệ sinh Viglacera...

Các sản phẩm trang trí nội thất của Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát rất phong phú, đa dạng cả về chức năng, mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng...sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu Quý khách không có thời gian để lựa chọn sản phẩm tại công ty, Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát sẽ cung cấp calalogue giới thiệu sản phẩm, đơn giá cũng như các thông số cần thiết một cách đầy đủ, rõ ràng để Quý khách có thể có được lựa chọn tối ưu. Với Phương châm: Dịch Vụ Tốt Nhất – Giá Cả Tốt Nhất – Chữ Tín Làm Đầu, Công ty TNHH thương mại xây dựng số 1 An Phát luôn mong muốn được hợp tác với quý khách trong việc cung cấp các mặt hàng thiết bị vệ sinh và gạch ngói cho các dự án và công trình của quý công ty.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 131 Thanh Nhàn, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số điện thoại: 04.36.36.1366

Hotline: 0906.56.1976 - Ms Trang

Email: [email protected]

Website: http://thietbivesinhanphat.com/

Facebook: https://www.facebook.com/xaydungso1anphat/

Giờ mở cửa: 08h00 - 18h00

cuahangvesinh6
8

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Huệ An

 Chỉnh sửa

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Huệ An là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Hà Nội được nhiều người biết đến.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Huệ An với định hướng chiến lược phát triển là trở thành một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh các sản phẩm nội thất hoàn thiện, xây dựng một hệ thống showroom chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.

Hiện các sản phẩm của cửa hàng bán rất chạy và rộng khắp ở toàn miền Bắc. Hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại, dây chuyền tự động hóa cao và hoạt động chuyên nghiệp của nhân viên cửa hàng chúng tôi đã cho ra thị trường hơn 1000 bộ sản phẩm/ ngày.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao đã có chỗ đứng trên thị trường nhờ mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 80 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0243 7840 579 - 0988887739

Facebook: https://www.facebook.com/Thiết-bị-vệ-sinh-HUỆ-AN-598708490216481/

Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

cuahangvesinh7
9

Showroom SilverLixil-Inax Trần Hiếu

 Chỉnh sửa

Showroom SilverLixil-Inax Trần Hiếu tự hào có trên 30 năm kinh nghiệm kinh doanh Vật liệu xây dựng, cung cấp Thiết bị vệ sinh, Nội thất phòng tắm, Tư vấn thiết kế lắp đặt thiết bị vệ sinh, phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của Trần Hiếu là Công trình trường học, bệnh viện, nhà ở dân dụng, chung cư.

Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên Showroom SilverLixil-Inax Trần Hiếu chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất để đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Showroom SilverLixil-Inax Trần Hiếu xin cam kết mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm đều đảm bảo chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, .. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Showroom SilverLixil-Inax Trần Hiếu luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 phố Bích Câu ( đầu phố Cát Linh), phường Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 0903457695 - 0903489932

Email: [email protected]

Website: www.thietbivesinh.biz.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SilverLixil-Trần-Hiếu-Showroom-trưng-bàybán-sản-phẩm-Inax-chính-hãng-779726248815677/

cuahangvesinh8
10

Công Ty TNHH VANOKA Việt Nam

 Chỉnh sửa

Công Ty TNHH VANOKA Việt Nam là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Thiết Bị Nhà Bếp (Teka, Fagor, Malloca, Faster), Thiết Bị Vệ Sinh (ToTo, Inax, Cotto, Mirolin), Thiết Bị Máy Lọc Nước (Kangaroo, Karofi, Geyser, Aquastar, Selecto, Hyundai, Coway) của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.Khởi đầu, Vanoka được thành lập bởi 2 thành viên chuyên bán máy lọc nước và thiết bị nhà bếp.

Sau 2 năm hình thành và phát triển đến nay, Vanoka đã có hệ thống 3 showroom trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp tại Hà Nội và Hà Nam, đội ngũ nhân sự lên đến 20 thành viên trẻ tuổi với đầy lòng nhiệt huyết, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học. Dù mốc thời gian chưa phải nhiều, nhưng đến nay Vanoka đã có những bước tăng trưởng vượt bậc và được người tiêu dùng, bạn hàng yêu mến ủng hộ, thông qua các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và nhân sự tận tâm.

Vanoka tập trung vào 3 ngành hàng chính là: Thiết bị vệ sinh; Đồ gia dụng nhà bếp; máy lọc nước, máy lọc không khí. Các sản phẩm bán tại Vanoka luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chính sách bán hàng, khuyến mại hấp dẫn, bảo hành chính hãng. Hệ thống Vanoka đang được đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng nhằm mục tiêu trở thành nhãn hiệu bán lẻ và phân phối được tín nhiệm hàng đầu trong ngành công ty kinh doanh tại Việt Nam.

Tôn chỉ hoạt động của Vanoka là: Kiến tạo ra những sản phẩm có chất lượng và thân thiện, đem lại những giá trị đích thực cho cuộc sống. Cam kết phát triển hài hòa lợi ích Doanh nghiệp với lợi ích của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: Số 147A ngõ 33 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

Showroom Hà Nội: Số 14 ngõ 174 ngách 22 Phố Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Điện thoại: 024 6680 1198 – 0989 891 118

Website: vanoka.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Vanoka.vn/

cuahangvesinh9
11

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cường Quốc

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cường Quốc là tổng đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng của Viglacera và tổng đại lý phân phối của rất nhiều hãng khác như Inax, ToTo, Thạch Bàn, Long Hầu, Bạch Mã...Công ty luôn ưu tiên nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, đồng bộ hoá sản phẩm, cung cấp các dịch vụ bán hàng trọn gói, công ty Cường Quốc luôn nỗ lực hết mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Dịch vụ bán hàng của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc chu đáo dựa trên sự tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận chân công trình, chế độ bảo hành thống nhất và nhanh chóng, đảm bảo mức giá tốt nhất và ổn định là những giá trị dịch vụ công ty đang hướng tới. Công ty Cường Quốc luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Cường Quốc cung cấp. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.

Với phương châm "Hợp tác để cùng thành công " và định hướng "Liên tục cải tiến" Cường Quốc luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng. Là đối tác uy tín với những Tổng công ty xây dựng như Bộ Quốc Phòng,Vinaconex, HUD.......

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Tổng kho: 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom Viglacera Thuận Dũng: 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom Viglacera Cường Quốc: 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0978 894 688

Facebook: https://www.facebook.com/cuongquocgroup/

Website: https://cuongquoc.com.vn/

cuahangvesinh10

12

TOTO Alphanam

 Chỉnh sửa

Trung tâm thương mại TOTO-Alphanam được thành lập vào tháng 6 năm 2013, thuộc tập đoàn ALPHANAM – Tập đoàn với gần 20 năm hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất; xây lắp, xây dựng; kinh doanh bất động sản; đầu tư. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, là nhà phân phối chính thức thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản, với sự nỗ lực không ngừng, TOTO-Alphanam đang dần đứng vững trên thị trường, được các đối tác và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Uy tín dịch vụ trước và sau bán hàng.

Với đội ngũ nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, tâm huyết, TOTO Alphanam sẽ mang đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất khi đến tay khách hàng. Tất cả các thành viên cùng cam kết xây dựng TOTO-Alphanam là môi trường làm việc chuyên nghiệp, hướng tới văn hóa sẻ chia, đoàn kết, hợp tác và phát triển.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, tòa B, số 96 Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0962 226 979

Website: http://totoalphanam.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NPPTotoalphanam/

cuahangvesinh11
13

Eumart cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp

 Chỉnh sửa

Eumart địa chỉ số 200 Hoàng Văn Thái Thanh Xuân Hà Nội, là một đại lí chính hãng cung cấp đa dạng và phong phú các loại sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tại Hà Nội, của nhiều thương hiệu lớn và có uy tín khác nhau cả trong nước và quốc tế không thể không nhắc đến như  thiết bị vệ sinh toto, thiết bị vệ sinh Caesar, inax,…

Và đương nhiên là Eumart luôn đảm bảo cung cấp chính hãng và đầy đủ những thiết bị vệ sinh với giá cả thật hợp lí, phải chẳng cùng với đó là những chường trình khuyến mại, ưu đãi nhàm tri ân tới người tiêu dùng – những người  đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Về sự đa dạng  sản phẩm: Eumart cung cấp tất cả các loại sản phẩm  thiết bị vệ sinh để hoàn thành nội thất phòng tắm nhà bạn như là các sản phẩm bồn tắm, chậu rửa, bồn cầu, sen vòi,.. Mỗi loại sản phẩm đó lại có những thương hiệu, thiết kế, kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau vô cùng đa dạng và phong phú. Tất cả các sản phẩm cần thiết bạn có thể lưa chọn tại Eumart và không hể phải tốn thêm thời gian và công sức để lựa chọn sản phẩm của những cửa hàng khác.

Vê chất lượng sản phẩm: Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu cũng như cách mà cửa hàng đã có được sự tin tưởng của ngươi tiêu dùng, và đó cũng chính là mục tiêu hoạt động của Eumart.

Về đội ngũ nhân viên: Kinh nghiệm, hiểu biết, trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng chính là những đặc điểm cơ bản của đội ngũ nhân viên. Eumart luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng.

Trụ sở chính: 200 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024.6675.8083 - 098.338.0066

Website: eumart.vn

cuahangvesinh12
14

Bùi Minh chuyên bán buôn thiết bị vệ sinh

 Chỉnh sửa

Bùi Minh là một cửa hàng chuyên kinh doanh bán buôn thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, góp phần phục vụ cho nhu cầu ngành xây dựng phát triển lâu dài, phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong thị trường mà cửa hàng có được.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh được phân phối tại cửa hàng bao gồm: bàn cầu, sen vòi, chậu rửa, gạch ốp lát,... với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Bùi Minh tin rằng với khả năng, uy tín và tình cảm gắn bó lâu năm với các nhà sản xuất, các đối tác trong ngành hàng trang thiết bị vệ sinh: Đại lý cam kết báo giá tốt nhất có thể. Bùi Minh có một đội ngũ giao hàng hùng hậu. Với những đơn hàng trong Hà Nội, Bùi Minh sẽ giao tận nơi cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Đồng thời Bùi Minh cũng không ngừng cố gắng để mở rộng hệ thống để có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng ở các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam - 0968458885

285 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam - 0847550033

Số 2 - Phố Xốm - Hà Đông - Hà Nội - 0968458885

Website: bm8.vn

cuahangvesinh13
15

SEABIG Việt Nam

 Chỉnh sửa

SEABIG - công ty bán thiết bị vệ sinh tại Hà Nội, là thương hiệu độc quyền của Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam. Với mô hình là một Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh, SEABIG chuyên cung cấp các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao và uy tín về thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng bếp và các sản phẩm gia dụng phục vụ cho thị trường tại Việt Nam.

SEABIG đang hoạt động theo quy trình ISO 9001, luôn đảm bảo việc hoạt động và vận hành của công ty theo đúng quy trình bài bản, khoa học để đảm bảo quyền lợi khách hàng từ khâu phục vụ trước và sau bán hàng được tốt nhất. Và hiện nay, SEABIG đang phân phối trên 300 thương hiệu với vài chục nghìn mã sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu lớn như: TOTO, INAX, LOWEN, CAESAR, VIGLACERA, COTTO…bình nóng lạnh ARISTON, FERROLI, các loại gạch, sàn gỗ

Địa chỉ: số 391 Nguyễn Xiển, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.

170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Điện thoại: 0968 294 166 - 0918 762 536

Website: seabig.vn

cuahangvesinh14
16

Thiết bị vệ sinh Viglacera

 Chỉnh sửa

Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera là một doanh nghiệp chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh. Có nhiều sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera tự tin cung cấp cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh ở Hà Nội những giải pháp tốt nhất với giá cả hợp lý, cho cuộc sống tốt hơn.

Với nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết bị phòng tắm và vệ sinh, một cơ hội đã mở ra để tập trung vào trang trí nội thất. Công ty đã mở rộng ngành nghề kinh doanh, cung cấp và phân phối các sản phẩm vệ sinh cao cấp với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng bền vững và vượt trội cho thị trường Việt Nam.

Khách hàng khi đến với Thiết Bị Vệ Sinh Viglacera sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của mình từ mức đầu tư trung bình cho đến cao cấp, từ thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, từ sự sắp đặt đơn giản cho đến độc đáo. Sản phẩm cửa hàng sẽ mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà của khách hàng. Đó có thể đến từ sự thiết kế đồng bộ khi chọn tất cả các sản phẩm cùng một thương hiệu hoặc sự phối hợp đặc biệt từ các thương hiệu hàng đầu lại với nhau.

Địa chỉ: Số 1 Đại lộ Thăng Long, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 0136

Website: viglacera.com.vn

cuahangvesinh15
17

Kim Tín cung cấp thiết bị vệ sinh

 Chỉnh sửa

Kim Tín chuyên kinh doanh và là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh tại Hà Nội chất lượng tốt như chậu rửa mặt, vòi sen, vòi chậu, bàn cầu... Với đa dạng mặt hàng, cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh.

Cửa hàng Kim Tín cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Kim Tín từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều người tiêu dùng bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa hàng luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 6675 8083

Website: noithatkimtin.vn

cuahangvesinh16
18

Công ty TNHH Italisa Việt Nam

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Italisa Việt Nam là công ty được đầu tư bởi Tập đoàn Boway, chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp - thiết bị vệ sinh cao cấp ở Hà Nội với tổng vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD trên tổng diện tích 15 ha với hơn 1100 nhân viên.

Italisa tự hào sở hữu một dây chuyền sản xuất sen vòi – phụ kiện nhà tắm, nhà bếp ngũ kim đồng bộ. Toàn bộ quá trình sản xuất một sản phẩm sen vòi đều được tích hợp trong nhà máy của Italisa bao gồm thiết kế, tạo khuôn ngoài, tạo lõi khuôn cát, đúc thân, gia công, đánh bóng, mạ điện, thí nghiệm tính năng, lắp ráp hoàn thiện.

Đặc biệt, Italisa đưa các thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới vào sản xuất bao gồm máy đúc trọng lực IMR nhập khẩu từ Italy, máy đúc áp lực thấp, dây chuyền gia công BROTHER nhập khẩu từ Nhật Bản, dây chuyền mạ điện 104 giàn nhập khẩu từ Đài Loan, thiết bị quang phổ SPEAK nhập khẩu từ Đức...

Với năng suất cao và không ngừng mở rộng quy mô nhà xưởng, phối hợp với khả năng chủ động trong mọi khâu sản xuất, Italisa hoàn toàn có thể sản xuất theo các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để phù hợp với các điều kiện khác nhau.

Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3223 2566

Website: italisa.vn

cuahangvesinh17
19

Cửa Hàng Dương Hà

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ cửa hàng bán thiết bị vệ sinh tại Hà Nội được nhiều khách hàng khu vực Long Biên đánh giá cao chính là cửa hàng Dương Hà. Cửa hàng Dương Hà chính là đại lý chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu D&K - hàng đầu Liên Bang Nga. Thiết bị vệ sinh D&K sở hữu nhiều điểm nổi bật về ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao phù hợp lắp đặt trong mọi không gian. Đồng thời, chất liệu sử dụng cũng đều là sứ, đồng cao cấp phủ lớp tráng men nano hoặc mạ crom, niken sáng bóng.

Ngoài các thiết bị vệ sinh D&K, cửa hàng Dương Hà cũng cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu khác, uy tín trên thị trường. Đến với cửa hàng Dương Hà, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp chi tiết thắc mắc về từng dòng sản phẩm và được đáp ứng các nhu cầu lựa chọn, sử dụng đúng như mong muốn.

Thông tin liên hệ

Đại Lý : Dương Hà

Địa chỉ: 517 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

SĐT: 0945377854 - 0913580930

Email: [email protected]

cuahangvesinh18
20

Cửa hàng Tư Hương

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Tư Hương là địa chỉ chuyên phân phối các loại gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp D&K. Tại cửa hàng Tư Hương, khách hàng có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường. Mẫu mã và kiểu dáng, thiết kế các sản phẩm trong cửa hàng Tư Hương cũng có sự đa dạng, bắt kịp xu hướng đáp ứng nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng Tư Hương đều có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về sản phẩm sẽ chịu trách nhiệm tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi với chính sách giá cả, bảo hành và ưu đãi hấp dẫn. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của cửa hàng Tư Hương. Với nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh giá rẻ Hà Nội, bạn có thể tìm tới cửa hàng Tư Hương.

Thông tin liên hệ

Đại Lý: Tư Hương

Địa chỉ: Phố Hạ - Mê Linh - Mê Linh - Hà Nội

SĐT: 0379339155 - 0974789887

Email: [email protected]

cuahangvesinh19

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu mua thiết bị vệ sinh ngày càng cao. Vì vậy, trên thị trường các cơ sở kinh doanh bán thiết bị vệ sinh ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, từ thành thị đến nông thôn với đa dạng chủng loại, mẫu mã, thương hiệu và giá cả khác nhau. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc biết được thông tin về những cửa hàng thiết bị vệ sinh để từ đó có sự lựa chọn một địa điểm mua sắm thích hợp.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo