Top 14 truyện đam mỹ ngược hay nhất mọi thời đại thu hút triệu view

5.0  (1 bình chọn)
 2,015

Truyện đam mỹ là các tiểu thuyết cực kỳ phổ biến và nổi tiếng trong các trang mạng xã hội, truyện Tấn Giang ở Trung Quốc hay các nước Châu Á, nói về tình yêu đồng giới của các cặp đôi nam nam, và các fan nữ thường được gọi là "hủ nữ", ủng hộ câu truyện tình yêu không phân biệt giới tính.

Nếu như các mối tình khắc cốt ghi tâm, thiên trường địa cửu luôn làm người ta nhớ mãi thì các tiểu thuyết về tình yêu ngược trong thể loại đam mỹ sẽ đưa bạn đến các cung bậc cảm xúc khác, sâu lắng, bi thương nhưng vẫn tràn đầy ngọt ngào, khắc khoải hy sinh trước thử thách của các cặp đôi Công, Thụ. 

Nếu bạn là người yêu thích những câu truyện đam mỹ ngược thì nhất định không thể bỏ qua 14 truyện đam mỹ ngược hay nhất mọi thời đại ngay dưới đây.

1

Thất gia

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Nam Ninh vương - Thất gia Cảnh Bắc Uyên, cả đời nghiệt duyên với thái tử đương triều. Từ nhỏ y và thái tử lớn lên bên nhau, thấu hiểu đối phương như chính bản thân mình. Giữa cảnh dân chúng lầm than, hoàng đế tham vui hưởng lạc, huynh đệ đấu đá, quan lại tham ô, chia bè kết phái, hai con người ấy tìm tới sưởi ấm cho nhau. Cảnh Bắc Uyên một lòng một dạ vì Hách Liên Dực dọn dẹp trở ngại, trợ giúp hắn đăng ngôi cửu ngũ. Nhưng cũng chính vì Bắc Uyên quá hiểu Hách Liên Dực - tới mức đôi mắt thấu triệt kia khiến vị hoàng đế trẻ tuổi phải sợ run, bất an. Quyền lực, nghi kỵ khiến họ dần rời xa nhau, và tất cả kết thúc với cái chết của Thanh Loan, một người con gái với những nét có phần giống Cảnh Thất.

Bạch Vô Thường câu nhầm hồn phách, khiến người con gái kia mất mạng, hiểu lầm nảy sinh không thể vãn hồi để rồi một đạo chiếu chỉ, một ly rượu độc, Cảnh Bắc Uyên hơn ba mươi tuổi, mang theo một đầu tóc bạc ra đi. Y chấp nhất không chịu uống canh của Mạnh Bà, mang chấp niệm mà chuyển qua 6 kiếp, không kiếp nào được làm người, tìm đến người mình yêu, ở bên người đó, nhìn hắn yêu người khác, lại bị chính tay người yêu giết chết. Cuối cùng hắn đến trước mặt Mạnh Bà, uống một hơi liền ba bát canh. Nhưng ông trời trêu ngươi, khi xưa chấp nhất không muốn quên, giờ cam tâm tình nguyện buông tay, lại không thể quên…

Thất gia

Tác giả: Priest

Thể loại: Đam mỹ ngược Cổ đại, Trùng sinh, Huyền huyễn, Cường cường, Ngược luyến, 1x1, HE.

Nhân vật chính: Thất gia Cảnh Bắc Uyên, Hách Liên Dực

Độ dài: 76 chương chính văn+3 phiên ngoại

2

Quân tử chi giao

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Quân Tử Chi Giao của tác giả Lam Lâm là câu chuyện kể từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường cho tới cuối đời, những rắc rối mà chúng ta đôi lúc cũng gặp phải nhưng đó chưa hề là gì khi một ngày những bí mật đó dần dần bị hé lộ đem đến những rắc rối cùng khó khăn cho hai nhân vật. Đứng trước sự lựa chọn thì họ sẽ chọn như thế nào ?

Không mong được ghi tên trên cùng một tấm thiệp hồng, chỉ mong tên người được khắc lên cùng một tấm mộ bia.

Nếu nói tình yêu của hai người đều là nhất nhất chi tâm, không bao giờ xa rời thì việc nguyện ý cùng nhau suốt kiếp không khác gì việc sống hay chết vẫn mong được cùng chung một con đường. Mãi mãi trọn vẹn một đời bên cạnh nhau.

Quân tử chi giao

Tác giả: Lam Lâm

Thể loại: Đam mỹ ngược Hiện đại, Bi kịch, Ngược luyến tàn tâm, 1x1, HE ngoại truyện

Nhân vật chính: Nhậm Ninh Viễn, Khúc Thu Đồng

Độ dài: 85 chương

3

Khúc dương cầm dưới trời phát xít

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Không hẳn là một bộ đam mỹ hay ngược luyến tàn tâm khiến độc giả phải khóc thét nhưng cả bộ truyện lại như một khúc dương cầm du dương trầm lắng day dứt tận tâm can. Lấy bối cảnh thời Thế chiến thứ hai, truyện kể về một mối tình bi thương giữa một thanh niên Áo và một quân nhân Đức. 

Giằng xé giữa tình yêu đôi lứa và tình yêu đất nước, liệu hai người có thể có một cái kết đẹp hay không? Câu trả lời là không. Vì thế cái ngược của truyện hết sức chân thật và logic, tự nhiên không phóng đại sự thật cũng không gượng ép tình tiết. Một truyện tình đẹp mà bi thương!

Xuất thân là nhạc sĩ dương cầm người do Thái là Alpha.

Gein lại là một quân nhân trẻ tuổi của Đức.

Định mệnh cho họ gặp nhau trong thời chiến tranh loạn lạc lại không thể yêu nhau

Một thời gian sai lầm, một địa điểm ngang trái… đã dạo khúc một bản ca tình thương đau. 

Khúc dương cầm dưới trời phát xít

Tác giả: Phong Tao Tao Tao Tao Tao

Thể loại: Đam mỹ Ngược thân ngược tâm, Cận đại phương Tây, Niên hạ, Đại thúc, BE

Độ dài: 28 chương

Nhân vật: Gein

4

Người điên

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Người Điên, mỗi người đều có một hoàn cảnh và nỗi khổ riêng của mình, họ đã không ngần ngại bày tỏ xảm xúc và bày tỏ hoàn cảnh của bản thân cho đối phương nghe. Cả hai đều muốn giết kẻ đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Và rồi 2 người có một cuộc Trao đổi giết người, người này giết kẻ thù của người kia và người kia giết kẻ thù của người này để khi cảnh sát điều tra không tìm ra được đầu mối. Từ đó mở ra những cuộc sát nhân sau này. 

Như đã nói trên, truyện có mô tuýp lạ và cuốn hút. Trong Người Điên, có một số chi tiết nếu để ý sẽ thấy được những thông điệp và chìa khoá của sự thật. Đây cũng là một trong những đặc điểm tạo nên sự nổi bật của truyện.

Thực cảnh trong xã hội vật chất hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp hàng tá người yêu vật chất như thế một cách chẳng lạ gì. Mấy ai bây giờ có thể sống theo chủ nghĩa ” Chỉ cần tình yêu không cần vật chất” ? Đây là hiện thực của xã hội. Nhưng lựa chọn gì cũng sẽ có cái giá của nó

Người điên

Tác giả: Tiểu Yêu Tử

Thể loại: Đam mỹ ngược Hiện đại, Ngược luyến tình thâm, Ngụy huynh đệ, Công sủng thụ, Hắc ám, Niên hạ.

Nhân vật chính: Diệp Tử, Thỏ

Nhân vật phụ: Giang Duy, Nhiếp Hải Hà, Khương Văn,.. 

Độ dài: 34 chương

5

Mục Nhiên

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Bởi vì đối với Mục Nhiên, một đứa bé sinh ra đã không có tình yêu thương của gia đình, hơi ấm từ Dịch Thiên tựa như chiếc đèn sưởi trong ngày đông buốt giá. Cái cố chấp của Mục Nhiên đối với Dịch Thiên cũng là điều dễ hiểu, mặc dù cách thức có sai lầm. 

Văn phong của tác giả rất chân thực, đến nỗi mình như nhìn thấy được Mục Nhiên, chạm tay vào đau đớn của cậu ấy, cảm nhận được hơi thở cũng như suy nghĩ của cậu. Cũng may là tác giả không quá mẹ kế vẫn chịu cho hai đứa con về với nhau. 

Đây là một áng văn ngược nhưng đầy ám ảnh về một cuộc tình đầy bi đát của hai nhân vật chính, dù có thế nào họ vẫn đấu tranh, cố chấp vì một chữ tình.

Mục Nhiên

Tác giả: Cô Quân

Thể loại: Đam mỹ, Ngược luyến tàn tâm, Hiện đại, Tra công, HE

Độ dài: 77 chương

Nhân vật: Mục Nhiên, Dịch Thiên

6

Có một thằng khờ tên Khai Tâm

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện "Có một thằng khờ tên Khai Tâm" kể về mối tình ngược tâm của Dục Nghiêm luôn bên cạnh nhân vật Khai Tâm hay còn gọi là chàng khờ, Khai Tâm luôn đứng sau yêu thương, hâm mộ, giúp đỡ cho Dục Nghiêm nhưng đáng tiếc đến lúc người nhận ra tình, thì tình đã xa.

Một ngày nào đó nước mắt của Hoàng Dục Nghiêm lại có thể rơi xuống, mà nguyên nhân lại là khóc vì thằng khờ này, thì ra, thằng khờ này cũng có thể có được nước mắt của hắn, thì ra..."Khờ à, ngươi có biết không, có một người thông minh tên Hoàng dục Nghiêm yêu một thằng khờ là ngươi đó, nhưng ngươi đã đi xa rồi...."

Khai Tâm - hắn là một thằng khờ, một thằng khờ đúng nghĩa. Hắn ngốc nghếch, khờ khạo nhưng lại yêu Dục Nghiêm bằng cả tâm hồn và trí tuệ của mình. Đọc truyện này thực sự là không thể đau lòng cho Khai Tâm, đáng yêu như thế, thuần khiết như thế lại chẳng đổi được một đời hạnh phúc. 

Có một thằng khờ tên Khai Tâm

Tác giả: Ôn Nhu Đích Hạt Tử

Thể loại: Đam mỹ ngược luyến, Hiện đại, Đoản văn, 1x1, SE

Độ dài: 6 chương

Nhân vật: Khai Tâm, Hoàng Dục Nghiêm

7

Tra công biến trung khuyển thụ

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Đại khái truyện kể về một bạn thụ tên Văn Hạo, yêu phải thằng tra công biệt nữu Cung Trình, yêu hết lòng hết mực mà công không biết điều. Công ghen tuông hiểu lầm mà bắt nạt thụ liên tục. Cuối cùng em nó yêu được bỏ được dứt khoát chia tay luôn, chạy sang Mỹ theo đuổi nam thần của mình. 

Sau đó, công bị thái độ của thụ làm hiểu lầm, cho rằng thụ chưa từng yêu anh. Sau đó công lại đeo bám dây dưa không dứt khiến thụ chán nản. Truyện bắt đầu chạy theo con đường ngược luyến máu chó vô tận, một đứa chạy một đứa truy. 

Tra công biến trung khuyển thụ

Tác giả: Tĩnh Chu Tiểu Yêu

Thể loại: Đam mỹ ngược Hiện đại, Thể thao, Thanh mai trúc mã, Thiên chi kiêu tử, Ngược tra công, Chủ thụ, 1x1, HE

Độ dài chương: 110 chương

Nhân vật: Văn Hạo, Cung Trình

8

Truyện Ma Đạo Tổ Sư

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Có thể nói, Ma đạo tổ sư là "con cưng" của nhiều bạn đọc, nhất là tín đồ say mê đam mỹ. Không chỉ nói về câu chuyện về Ngụy An nhờ sự giúp đỡ của Lam Trạm đã tìm ra được chân tướng vụ mưu sát và từng bước thay đổi về cái nhìn của mọi người về mình mà truyện này nói về mối tình của Ngụy An và Lam Trạm. 

Tất cả các tình tiết trong truyện đều làm ấm lòng người đọc. Hiện truyện đam mỹ ngược Ma đạo tổ sư đã được khai thác chuyển thành phim, với bản hoạt hình đang phát sóng thì có bản phim truyền hình được phát sóng vào năm 2020 sắp tới.

Truyện Ma Đạo Tổ Sư

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ

Thể loại: Đam mỹ trọng sinh, huyền huyễn, Tiên hiệp, cổ đại

Độ dài: 129 chương

9

Thiên Quan Tứ Phúc

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu như nói Ma Đạo Tổ Sư là ngược đến mức càng đọc càng thấm, ngược âm ỉ khiến người đọc khó chịu thì Thiên Quan Tứ Phúc ngược một cách trực diện, ngược một cách sâu sắc, khiến người đọc phải đau đớn quặn thắt ruột gan. 

Đọc Thiên Quan Tứ Phúc, quá khứ của ai cũng đau khổ, có lẽ đây là nét đặc trưng trong truyện huyền huyễn của Mặc Hương Đồng Khứu, quá khứ hồi ức đan xen với hiện tại.

Phải nói bộ truyện “Thiên quan tứ phúc” này ngược thầm lặng, ngược quằn quại, Hoa Thành vì Tạ Liên mà trả giá rất nhiều. Tác giả cũng rất tài tình khi các câu truyện nhỏ, mỗi nhân vật phụ là một mắc xích của câu truyện. Truyện “Thiên quan tứ phúc” tuy vô cùng đồ sộ nhưng không kém phần đặc sắc.

Thiên Quan Tứ Phúc

Tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

Thể loại: Huyền huyễn tiên hiệp tu chân, linh dị thần quái, tình hữu độc chung (1×1), quỷ vương si tình công x tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ, HE

Độ dài: 244 chương + phiên ngoại

Nhân vật: Tạ Liên, Vương Hoa Thành

10

Trấn Hồn

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Không ai biết trong thành phố ẩn giấu một tổ chức gọi là “Cục Điều Tra Đặc Biệt”. Tổ chức này chuyên điều tra những vụ án mà người sống không tìm ra manh mối. Cục trưởng Triệu Vân Lan cũng không phải một con người đơn giản, từ khi y kế thừa Trấn Hồn lệnh đến nay chấp pháp công bằng, hai đạo âm dương nhất loạt phong sinh thủy khởi. Khi tiếp nhận vụ án giết người trong trường học, Triệu Vân Lan bị thầy giáo bình tĩnh lạnh lùng Thẩm Nguy hấp dẫn, chính là thái độ của Thẩm Nguy với Triệu Vân Lan lại thoắt nóng thoắt lạnh…. 

Đề tài truyện "Trấn hồn" mới mẻ độc đáo, lấy đô thị linh dị thần quái làm mạch chính, vơ cả thần tiên ma quái vào một đường. Quá trình điều tra phá án không những có mỹ nhân xà, hòa thượng rởm cùng một con mèo mập màu đen biết nói chuyện, còn có cả nhân loại thuần khiết ngốc manh Quách Trường Thành, cho nên chỉnh thể thần yêu ma quái không đến nỗi quá khủng bố. Tác giả hành văn lão luyện, lạnh lẽo âm trầm đan xen hài hước thoải mái.

Trấn Hồn

Tác giả: Priest

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, mỹ công tuấn thụ, cường cường, 1×1, HE

Nhân vật chính: Thẩm Nguy, Triệu Vân Lan

Độ dài: 110 chương

11

Mười Năm Yêu Anh Nhất

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Xưa nay người phải rời đi, đều là người cuối cùng cúi đầu khom lưng dọn dẹp mảnh bát vỡ rơi đầy đất. Còn lúc thực sự muốn đi, chỉ chọn một chiều trời trong nắng ấm, mặc lấy chiếc áo khoác thường mặc nhất, ra cửa, không quay về nữa.

Hạ Tri Thư và Tưởng Văn Húc là không khí, là nước, lúc tuỳ hứng phung phí không cảm thấy tiếc nuối, đến một ngày thật sự mất đi mới hối hận thì đã muộn.

“Nơi em ở, là chân trời góc biển anh không ngừng nhớ nhung.”

Mười Năm Yêu Anh Nhất

Tác giả: Vô Nghi Ninh Tử

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trước ngược thụ sau ngược công, buông thả tra công x ôn hoà quạnh quẽ thụ, BE.

Nhân vật chính: Hạ Tri Tư và Tưởng Văn Húc

Độ dài: 81 chương + 5 phiên ngoại

12

Thượng Ẩn

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phần 1 của truyện đam mỹ ngược Thượng Ẩn nói về tình yêu tuổi học trò của Bạch Lạc Nhân cùng với đại thiếu gia Cố Hải. Còn phần 2 nói về cuộc tình của hai người sau 8 năm rời khỏi ghế nhà trường. Liệu hai người họ có hạnh phúc không, các bạn đọc truyện để tìm câu trả lời này nhé.

Lần này Dương Mãnh không tiếp tục cãi, nhìn thấy Bạch Lạc Nhân mặt không thay đổi đi ở bên cạnh, trong lòng đột nhiên thu lo lắng vào trong lòng. Hai người chính là bạn tốt nhất của nhau, từ nhỏ ba của cậu đã bị ngớ ngẩn, hiện tại thì mẹ cậu đã muốn kết hôn lần nữa, tâm tình của cậu lúc này Dương Mãnh vô cùng hiểu.

"Như vậy đi, tôi tìm một đám người, đến hôn lễ đập phá một trận, cậu thấy thế nào?"

Thượng Ẩn

Tác giả: Sài Kê Đản

Thể loại: Ngôn tình sủng, đam mỹ, ngược

Nhân vật chính: Cố Hải, Bạch Lạc Nhân

Độ dài: Quyển 1 - 208 chương

13

Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Vì một câu mắng chửi tác giả và cuốn tiểu thuyết sắc hiệp đang đọc, Thẩm Viên bị cuốn vào trong cuốn truyện đó, sống trong thân xác của Thẩm Thanh Thu - nhân vật phản diện cặn bã chuyên hãm hại nam chính Lạc Băng Hà.

Thẩm Viên không tiếc lời mắng chửi “Cuồng ngạo tiên ma đồ” là đồ dở hơi, nhưng nghiệp đến vô cùng nhanh vì ông trời đang rảnh - sau khi chửi xong, hắn bị cuốn vào cuốn tiểu thuyết “dở hơi” ấy, trong đầu lúc nào cũng có một hệ thống nói giọng như Google dịch, còn nói cho hắn biết, nhiệm vụ của hắn là phải biến “tiểu thuyết dở hơi thành một kiệt tác kinh điển, cao cấp.”

Thẩm Viên xuyên vào thân xác của Thẩm Thanh Thu, Phong chủ Thanh Tĩnh phong của Thương Khung Sơn phái, cũng là sự phụ của “nam chính bàn tay vàng” - Lạc Băng Hà. 

Vốn theo nguyên tác, Thẩm Thanh Thu sau cùng sẽ bị Lạc Băng Hà xử bằng cực hình! Song giờ đây, hắn lại phải suốt ngày chắn đao cản thương, xả thân cứu y! Thẩm Viên đã từng bước sửa đổi cốt truyện gốc, khiến câu chuyện có những bước chuyển ngoặt bất ngờ đầy thú vị.

Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện

Tác giả: Mặc Hương Đồng Xú

Thể loại: Hài hước, đam mỹ, xuyên không, HE,ngược

Nhân vật chính: Thẩm Thanh Thu, Lạc Băng Hà

Độ dài: 98 chương

14

Quân Tử Chi Giao

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Quân Tử Chi Giao của tác giả Lam Lâm là câu chuyện kể từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường cho tới cuối đời, những rắc rối mà chúng ta đôi lúc cũng gặp phải nhưng đó chưa hề là gì khi một ngày những bí mật đó dần dần bị hé lộ đem đến những rắc rối cùng khó khăn cho hai nhân vật. 

Đứng trước sự lựa chọn thì họ sẽ chọn như thế nào ?Không mong được ghi tên trên cùng một tấm thiệp hồng;chỉ mong tên người được khắc lên cùng một tấm mộ bia.

Bên cạnh đó, cách hành văn của tác giả Lam Lâm rất sinh động và chân thực giúp người đọc bị cuốn hút hết từ chương đầu cho tới chương cuối.

Quân Tử Chi Giao

Tác giả: Lam Lâm

Nhân vật chính: Khúc Thu Đồng, Nhậm Ninh Viễn

Thể loại: Đam mỹ ngược, bi kịch, hiện địa, HE ngoại truyện, 1x1

Độ dài: 85 chương

Top 14 truyện đam mỹ ngược hay nhất, phổ biến và gối đầu giường của các fan cuồng trong thể loại tiểu thuyết tình cảm. Dù ngược nhưng tình cảm của các câu truyện đều có nét đặc sắc riêng, cuốn hút người đọc khiến họ đồng cảm xót xa cho những cuộc chia ly đầy đau khổ, chân tình hoạn nạn có nhau, vẫn trọng tình trọng nghĩa, trân trọng người bên mình.

Hy vọng với những tác phẩm mà Topz vừa gợi ý có thể đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí mới mẻ, thú vị.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo