Top 14 truyện đam mỹ xuyên không hay nhất nên đọc một lần trong đời

5.0  (1 bình chọn)
 1,258

Truyện đam mỹ vẫn luôn có sức nóng nhất là với cộng đồng hủ. Trong số các thể loại đam mỹ thì truyện đam mỹ xuyên không luôn đứng đầu top search của các hủ nữ. Chúng ta có thể bắt gặp nhiều kiểu xuyên không khác nhau: xuyên không từ thời hiện đại về cổ đại, xuyên không từ cổ đại đến thời hiện tại và xuyên không đến thế giới tương lai viễn tưởng. Hôm nay Topz xin giới thiệu đến bạn Top 14 truyện đam mỹ xuyên không đáng đọc nhất nhé! 

1

Ma Đạo Tổ Sư

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngụy Vô Tiện một đời oanh oanh liệt liệt, nhưng đến cuối đời thanh danh bị hủy hoại, người đời phỉ báng, thân nhân ghét bỏ, còn chết không toàn thay. Gắn liền với cái tên Di Lăng Lão Tổ, người đời khinh miệt hắn, cũng e ngại hắn, dù đã chết vẫn bày trận không cho hồn phách hắn có cơ hội sống lại.

Nhưng người tính không bằng trời tính, Ngụy Vô Tiện vậy mà được người dùng cấm thuật hiến xác để hắn trở về, phục thù những kẻ đã bị ức hiếp đến phát điên. Kiếp này hắn ẩn nấp tung tích, dưới sự trợ giúp của Lam Vong Cơ lang bạt khắp giang hồ, phá các kỳ án, tìm ra chủ mưu sau tất cả những bi kịch kiếp trước mà hắn đã nhận phải.

Bộ truyện đam mỹ trọng sinh Ma Đạo Tổ Sư là một tác phẩm kinh điển của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, với nhiều tình tiết sâu sắc, có chút cay đắng lại có chút ngọt ngào giữa các nhân vật.

Ma Đạo Tổ Sư

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu

Thể loại: Đam mỹ, Dị giới, Tiên hiệp, Cổ đại, Trọng sinh

Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện ( Ngụy Anh ), Lam Vong Cơ ( Lam Trạm )

Tình trạng: Hoàn (Đã Full 129 chương)

2

Sống Sót

16/03/2022

 Chỉnh sửa

"Tôi vẫn tưởng rằng thế giới này đối xử hà khắc tàn nhẫn với tôi, nhưng một khắc cuối sinh mệnh, tôi lại phát hiện, thế giới này ban cho tôi hạnh phúc còn nhiều hơn cả cực khổ.

Tình yêu cùng luân lý, bạn lựa chọn ai?

Lãnh đạm công trùng sinh cố gắng sống tốt."

Sinh mệnh có dài có ngắn, đôi khi cũng có thể chỉ vì tai nạn bất ngờ mà tước đoạt tính mạng của một người. Hắn – Trần Khải Minh – một đời sống vay quanh những điều hà khắc, cảm giác thế giới thật tàn nhẫn nhưng khi ở trong trạng thái một linh hồn trôi dạt bồng bềnh sau tai nạn, hắn nhìn thấy người kia vì hắn nhặt xác, vì hắn khóc đến tê tâm liệt phế.

Nhìn thấy người đó, cha nuôi của hắn – Mạnh Khung dịu dàng hôn lên mặt mình, trước đến giờ điều thân mật như vậy không hề xảy ra. Thời khắc cuối cùng, hắn đã hiểu được tình cảm của đối phương. 

Sống Sót

Tác giả: Quỷ Sửu

Thể loại: BL, Trọng sinh

Nhân vật chính: Trần Khải Minh; phối hợp diễn: Mạnh Khung.

Tình trạng: Hoàn (Đã Full 71 chương)

3

Cửa Hàng Dị Thú Số 138

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Cửa Hàng Dị Thú Số 138 thuộc thể loại truyện đam mỹ xuyên không dị giới, dị năng, oan gia, hài hước, HE, sủng.

Khi trái đất đang dần bị tàn phá, thụ là người sống ở mạt thế xuyên không vào thế giới dị thú. Bạn có khả năng tiềm ẩn là hiểu được ngôn ngữ của thú vật và điều khiển một số con thú. Sau khi xuyên qua dị giới, năng lực của thụ được tăng cường, có thể chữa được bệnh cho các loài thú, nên thu phục được chúng. Nhờ đó, bạn có thể mở một cửa hàng cho thuê dị thú.

Cửa hàng của thụ cho thuê tất cả các loại dị thú, vô luận người thuê muốn thứ gì chỉ cần tưởng tượng ra được đều có thể cung cấp thứ đó. Anh công là thần thú kỳ lân, có năng lực siêu phàm, tính tình nóng lạnh thất thường nhưng rất sủng thụ.

Cửa Hàng Dị Thú Số 138

Tác giả: Đả Cương Thi

Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Thám Hiểm, Dị Năng, Hài Hước

Nhân vật chính: Kỳ Thanh Lân, Kim Dư

Nhân vật chính 2: Lãnh Tà Dương, Cảnh Dương Vương Lãng Tà

Tình trạng: 171 chương + 6 ngoại truyện

4

Ta Là Cha Hài Tử

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Truyện đam mỹ xuyên không với thể loại đoản văn chỉ vỏn vẹn 12 chương. Ta Là Cha Hài Tử tổng hợp các thể loại như tá thi hoàn hồn, ngụy phụ tử,… Trạch nam Triển Tả Ngạn trong một lần chạy bộ quanh công viên vì cứu đứa bé rơi xuống hồ mà đi chầu Diêm vương. Khi tỉnh lại thì đã xuyên qua một thế giới khác, đồng thời thấy mình đã là phụ thân của hài tử. 

"Triển Tả Ngạn ta là một cô nhi nhưng đồng thời cũng là hack cơ kiêm tác gia. Nói một cách chính xác hắn là trạch nam. Chính là khi đang chạy bộ quanh công viên, thấy đứa bé rơi xuống hồ, tình hình nhân viên cứu hộ cũng chưa đến được ta liền nhảy xuống. Cục thịt đó được ta đẩy lên bờ nhưng ta cũng đi gặp diêm vương luôn rồi. Mở mắt tỉnh dậy, ta đã xuyên qua một thế giới khác, nhưng mà cũng khiến ta kinh ngạc không kém đó là tại sao ta lại làm cha hài tử rồi."

Ta Là Cha Hài Tử

Tác giả: Nhạc Sơn Tai

Thể loại: Đam mỹ, Hài, Xuyên không, Tá thi hoàn hồn, Ngụy phụ tử, Niên hạ công, 1×1, HE

Nhân vật chính: Ngạn Kì, Hạ Tử Húc

Tình trạng: 13 (đã hoàn)

5

Thất Gia

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Bộ truyện Thất Gia là những tình tiết xoay quanh Cảnh Bắc Uyên. Hận thù xảy đến khi Bạch Vô Thường bắt nhầm hồn phách một người, gây nên những hiểu nhầm không thể xóa nhòa giữa Hách Liên Dực và Cảnh Bắc Uyên.

Chỉ vì không uống canh Mạnh Bà mà ở mỗi kiếp đầu thai, Cảnh Bắc Uyên đều không thể thành hình hài con người một cách nguyên vẹn. Cho đến tận lần chuyển kiếp thứ bảy, khi Bắc Uyên dần buông xuôi hy vọng thì Bạch Vô Thường lại tìm tới và muốn bù đắp lại những lỗi lầm ở quá khứ. Hắn ta đã giúp Bắc Uyên quay trở về quá khứ, thời vẫn bình yên ở cạnh Hách Liên Dực.

Thất Gia

Tác giả: Priest

Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Cổ trang

Nhân vật chính: Ô Khê – Cảnh Bắc Uyên

Tình trạng: Hoàn thành (80 chương)

6

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký là bộ truyện đam mỹ xuyên không thú nhân thuộc hàng hiếm với thể loại mỹ công x cường tráng thụ, dị giới đại lục, ngọt.

Ở hiện đại thụ là một trạch nam chính hiệu, thích thêu thùa nấu ăn, nội tâm yếu đuối nhưng thể hình săn chắc, cường tráng. Vào sinh nhật 25 tuổi, thụ uống say bí tỉ, khi tỉnh dậy thấy mình xuyên vào thân hình của thú nhân tộc. Vậy mà còn là ưng tộc, đứa con của bầu trời nhưng thụ lại sợ độ cao. Người trong tộc ghét bỏ, bỏ rơi vì thụ không biết đi săn, không biết bay và hóa thú. Sau cùng, thụ được thú nhân báo tộc cứu về nuôi.

Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký

Tác giả: Mộc Dương Tử

Thể loại: Đam mỹ, Dị thế đại lục, Thú nhân, 1×1, He, Ấm áp, Sủng văn, Thú Nhân

Nhân vật chính: Y Ân x Giang Tiều

Tình trạng: 73 (đã hoàn)

7

Đích Tử Nan Vi

16/03/2022

 Chỉnh sửa

" Ở cổ đại, thứ nữ phải phấn đấu, thứ tử phải tranh đoạt.

Thân là đích tử, giống như ngoại trừ làm vật hy sinh thì chẳng còn tác dụng gì khác."

Minh Trạm lại cảm thấy bản thân mình ngay cả làm vật hy sinh cũng không đủ tư cách, hắn chỉ là một kẻ bị câm. Căn bản không cần người ta phí tám đời đến tranh đoạt với hắn, bản thân hắn đã mất đi quyền thừa kế.

Bộ đam mỹ xuyên không đặc sắc Đích Tử Nan Vi thuộc thể loại thiên chi kiêu tử, đấu trí đấu dũng, cường cường, cung đình, hầu tước. Minh Trạm là người hiện đại xuyên không vào gia đình vương gia. Vốn là thái tử nhưng vì bị câm nên bị tước quyền kế vị, từ đó Minh Trạm giả ngốc để được sống an lạc. Tuy vậy, vì bị đưa vào làm con tin trong hoàng cung nên quyết tâm giành lại hoàng vị vốn thuộc về mình, dưới sự giúp sức của Nguyễn Hồng Phi.

Đích Tử Nan Vi

Tác giả: Thạch Đầu Dữ Thủy 

Thể loại: 1×1, Cường cường, Cung đình, Hầu tước, Thiên chi kiêu tử, Hài, Đấu trí đấu dũng, Xuyên không

Nhân vật chính: Minh Trạm, Nguyễn Hồng Phi

Tình trạng: 199 (đã hoàn)

8

Bỗng Nhiên Song Trọng Sinh Ngay Ngày Kết Hôn Cùng Kẻ Thù

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Lâm Khiển và Trịnh Bằng Khinh vốn là một cặp tương ái tương sát, làm đối thủ một mất một còn nhiều năm liền, sau khi đã trải qua tầng tầng khúc chiết mới dần trở nên thân thuộc, cuối cùng về chung một nhà. Không ngờ ngay ngày kết hôn họ lại song trọng sinh về lại quá khứ. 

Họ được sống lại quãng thời gian cấp 3 – thời khắc cao trào của những ân oán. Trở về cái năm hai người đối địch gay gắt nhất. Bạn bè hai bên cũng coi nhau thành kẻ thù.

Bỗng Nhiên Song Trọng Sinh Ngay Ngày Kết Hôn Cùng Kẻ Thù

Tác giả: Lâm Tri Lạc

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trọng sinh, Hài hước

Nhân vật chính: Lâm Khiển, Trịnh Bằng Khinh

Tình trạng: Đang ra

9

Sửu Hoàng

16/03/2022

 Chỉnh sửa

" Hắn đang đùa giỡn với sinh mệnh kẻ khác, đồng thời cũng đùa bỡn với chính sinh mệnh mình.

Một người luôn bền lòng, tràn đầy trí tuệ như vậy, trên đời này còn có chuyện gì hắn không làm được ?

Nhưng đôi lúc hắn cũng nóng nảy, thỉnh thoảng rơi vào ác mộng lúc nửa đêm, khi giãy dụa tỉnh lại, hắn sẽ hận, hận phải kiềm chế sát ý của bản thân.

Mỗi lần như vậy hắn sẽ đi gặp Trương Bình.

Hắn không bình thường, điều này, hắn đã biết từ lâu.

Hắn từ lâu đã là một kẻ hư hỏng, một ác ma dơ bẩn tăm tối.

Giờ đây hắn muốn kéo con người thiện lương, chất phác Trương Bình xuống địa ngục cùng hắn."

Khác với những truyện trên, Sửu Hoàng mang màu sắc u tối hơn, với thể loại niên hạ, cường cường, ngược. Công sinh ra với tuổi thơ bất hạnh khi bị người nhà hắt hủi, chà đạp. Do đó, công nuôi chí lớn diệt trừ những người ngáng chân, bước lên ngôi vị bá vương. Thụ đã giúp công tranh đấu ngai vàng, đoạt được quyền lực, cho công cảm nhận ấm áp tình người. 

Sửu Hoàng

Tác giả: Dịch Nhân Bắc

Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Cổ Đại

Nhân vật chính: Hoàng Phủ Kiệt, Trương Bình

Tình trạng: 30 chương + 5 ngoại truyện

10

Chước Lộc

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Chước lộc lấy bối cảnh tu tiên, thiên hạ Đại Dung do Hoàng đế trị vì. Chư hầu phân ra tứ vực do bốn vị quốc công cai quản, còn lại một số công hầu khanh tướng, quý tộc nhỏ hơn rải rác ở các nơi.

Lâm Tín xuất thân từ Lâm gia Đông vực, vốn là con cháu thế gia cao quý. Nhưng hắn tuổi nhỏ đã mất phụ mẫu, một mình lưu lạc nơi xa. Lại phải không ngừng lẩn trốn những kẻ truy sát, cho nên tuổi nhỏ có thể nói là trăm bề khốn đốn.

Thân nhân không còn, sư phụ chết, Lâm Tín chìm trong thù hận. Chỉ còn lại duy nhất thứ tín ngưỡng với một người để lấy làm lẽ sống. Người ấy là ánh sáng, là ấm áp duy nhất trong cuộc đời tối tăm thấm đẫm máu tươi của hắn. Bắt đầu từ khi y còn chẳng nhớ nổi thời gian, giữa trời đông đầy tuyết trắng, Lâm Tín… đã không thể không có y rồi.

Lâm Tín hắn không biết, vị Huyền Quốc công Bắc vực kia, sẽ có hằng đêm trông giữ một ngọn đèn, sẽ có lúc thất hồn lạc phách ôm một thi thể không nguyên vẹn, con hươu khắc từ đá Tinh Hồ chẳng kịp cùng người trao, và cả nụ hôn nhạt như có như không đêm đó:

- Thẩm Thanh Khuyết, mau nói cho ta biết, thực ra, trong lòng ngươi vẫn còn có ta, có đúng hay không?

Chước Lộc

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Cổ trang

Nhân vật chính: Lâm Tín - Thẩm Lâu

Tình trạng: Hoàn thành ( 92 chương + 3 phiên ngoại )

11

Trọng Sinh Chi Khả Dĩ Phi Phàm

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Bách Dĩ Phàm quay về khoảng thời gian trước khi thi lên trung học, kiếp trước là một học sinh cá biệt, học tập, thi cử, quan hệ thầy trò loạn thành một nùi. Nhưng mà giờ bố mẹ vẫn khoẻ mạnh, anh trai vẫn là học sinh ngây thơ, mấy tên đồng bọn từng chia tay giờ đã trở lại, những việc không hay đều chưa phát sinh. Bách Dĩ Phàm liền nhảy nhót ăn mừng, khiêu chiến bài tập, đại chiến kiểm tra, hết chiêu nọ lại đến chiêu khác. Khi bản thân còn đang ăn chơi vui sướng thì gặp lại ông chồng kiếp trước của mình, từ nay lại mở thêm hành trình nhân sinh hạnh phúc ‘phi phàm’.

Truyện hành văn trôi chảy, ngôn từ hài hước, nội dung phong phú, sinh động, tình tiết có mở có thắt. Miêu tả cuộc đời học sinh chân thực, có thể gợi cho bạn nhớ lại thời học sinh của mình. Nhân vật tuy nhiều nhưng đều được chú ý. Thầy giáo bất đồng quan điểm, bạn học dường như từng bên tôi nay đều xuất hiện. Vừa có tình thân ấm áp lại có tình bạn đáng yêu và còn cả tình yêu ngây ngô. Đây là một câu chuyện cũ khiến người ta ấm áp sau khi đọc.

Trọng Sinh Chi Khả Dĩ Phi Phàm

Tác giả: Tựu Tương

Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, vườn trường

Nhân vật chính: Bách Dĩ Phàm

Tình trạng: Đang ra ( 180 chương )

12

Cổ Mộ Có Một Ổ Xà

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Nói đến truyện đam mỹ xuyên không không thể không nhắc đến Cổ Mộ Có Một Ổ Xà thuộc thể loại dị giới, huyền huyễn, thú x thú, điền văn,…Nam chính Lục Hạo xuyên không thành một quả trứng rắn tên Ngân Tiểu Tiểu. Vậy là từ đó nam chính cay đắng nuốt nước mắt sống kiếp tâm hồn người nhưng thể xác rắn. Sau đó, Tiểu Tiểu bị Mặc Lão Đại – một con rắn đen xì suốt ngày quấn lấy làm phiền.

Cổ Mộ Có Một Ổ Xà

Tác giả: Cố Trọng Nhiễm

Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Thú x Thú , Điền Văn, Đam Mỹ

Nhân vật chính: Ngân Tiểu Tiểu, Mặc Lão Đại

Tình trạng: 117 (đã hoàn)

13

Loạn Tần

16/03/2022

 Chỉnh sửa

"Bí mật động trời, điều gì khiến lục quốc diệt vong?

Sắc đẹp hại nước, lam nhan làm lật đổ giang sơn."

Tần Tử Sở lật xem tấu chương vừa dâng lên: "Chính nhi, Hàn Phi làm kế phụ của ngươi, thế nào?"

Doanh Chính: "Ngày mai diệt Hàn."

Tần Tử Sở: "Vậy Tứ Công tử *?"

Doanh Chính: "Tiêu diệt lục quốc!"

Tứ Công tử thời Chiến Quốc:

Mạnh Thường Quân , Bình Nguyên Quân, Tín Lăng Quân, Xuân Thân Quân.

Thụ Tần Tử Sở sau khi xuyên không về thời Tần lại đột nhiên biến thành Doanh Dị Nhân - cha của Tần Thủy Hoàng. Tần Tử Sở đương nhiên đã biết trước tương lai, anh chăm sóc Triệu Cơ ( mẹ Doanh Chính ) đang mang thai và lên kế hoạch quay trở về nước Tần, đoạn này cũng mất một số chương khá dài. Trong kế hoạch về nước có sự trợ giúp của Lã Bất Vi. Trong truyện Lã Bất Vi được xây dựng với hình tượng thương gia có tầm nhìn nhưng lại tư lợi bản thân, khá là xấu xa. Sau bao tính toán thì lại có chuyện xảy ra : Triệu Cơ sinh con trên đường đi. Lã Bất Vi và Triệu Cơ muốn Tử Sở bỏ con nhưng làm sao anh có thể đồng ý được, và thế là Tần Thủy Hoàng Doanh Chính công quân ra đời.

Truyện đam mỹ Loạn Tần của Kim Linh Tử mang dấu ấn của lịch sử và xuyên không tạo nên nét độc đáo mà hài hòa trong bộ truyện này

Loạn Tần

Tác giả : Kim Linh Tử

Thể loại : Đam mỹ, NGỤY phụ tử, niên hạ, trọng sinh, xuyên không, cung đình, HE.

Nhân vật chính : Doanh Chính, Tần Tử Sở.

Tình trạng: 195 chương + 3 ngoại truyện

14

Sống Lại Chỉ Để Yêu Em Lần Nữa

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Khi Vương Đại Hổ trơ mắt nhìn Lý Thanh Nhiên cắt cổ tay tự sát ngay trước mộ của mình, hắn đã nghĩ nếu thời gian có thể quay lại...

Nếu thời gian có thể quay lại: Anh sẽ quý trọng em

Nếu thời gian có thể quay lại: Anh sẽ bảo vệ em

Nếu thời gian có thể quay lại: Anh sẽ yêu em

Yêu em gấp trăm lần, ngàn lần so với hiện tại.

Sống Lại Chỉ Để Yêu Em Lần Nữa của tác giả Nhất Cá Tiêu Bình Cái xoay quanh Vương Đại Hổ và Thanh Nhiên với tình yêu bất diệt.

Vương Đại Hổ ở kiếp trước bị một mụ già điên thế quái nào đâm một nhát, cứ như vậy chết đi bỏ mặc lại Lí Thanh Nhiên. Sau khi Vương Đại Hổ chết đi, Lí Thanh Nhiên suy sụp hoàn toàn, hắn ở bên cạnh thấy cậu như vậy nhưng không thể làm gì được. Cuối cùng, Lí Thanh Nhiên ở trước mộ của Vương Đại Hổ tự sát, đến đây, Vương Đại Hổ được trọng sinh...

Vương Đại Hổ trùng sinh vào năm mình sáu tuổi. Hắn quyết định sẽ tìm Nhiên Nhiên, sẽ khiến cho cậu có một tuổi thơ hạnh phúc, không để những gì xảy ra ở kiếp trước lại diễn ra đối với cậu. Hắn quyết định sẽ đi tìm Lí Thanh Nhiên, mới biết cậu sống ở ngay thôn mình đang ở. Kiếp trước Lí Thanh Nhiên bị hắt hủi, bị chèn ép, bị cha mẹ bỏ rơi. Vương Đại Hổ kiếp này cuối cùng cũng tìm được cậu, thay đổi toàn bộ cuộc sống của cậu, khiến cho cậu có một tuổi thơ hạnh phúc. 

Sống Lại Chỉ Để Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Nhất Cá Tiểu Bình Cái

Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh

Nhân vật chính: Vương Đại Hổ - Lý Thanh Nhiên

Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Trên đây là Top 14 truyện đam mỹ xuyên không không thể bỏ qua. Nếu bạn đam mê những thể loại đam mỹ thì chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay lưu lại danh sách những bộ truyện này để "cày" khi rảnh rỗi nhé!  Chúc bạn có những giây phút thật thư giãn với gợi ý từ chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo