Top 10 bộ phim hay nhất của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts

5.0  (1 bình chọn)
 921

Julia Fiona Roberts sinh ngày 28 tháng 10 năm 1967 là nữ diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Cô trở thành ngôi sao Hollywood nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim lãng mạn hài hước Pretty Woman (1990), mang về doanh thu kỉ lục lúc bấy giờ là 464 triệu đô-la Mỹ. Nữ diễn viên tài giỏi sở hữu nhan sắc quyến rũ, nũ cười đẹp hiếm có thu hút mọi ánh nhìn. Cho đến nay, nữ diễn viên vẫn là tượng đài diễn xuất ấn tượng để thế hệ sau noi theo. 

Sau đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Julia Roberts thủ vai hay nhất, các bạn có thể tham khảo lựa chọn cho mình một bộ phim phù hợp nhé! 

1

Ben Trở Lại (Ben is Back)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/09/2018

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 103 phút

Đạo diễn: Peter Hedges

Diễn viên: Julia Roberts , Lucas Hedges và Courtney B. Vance

Điểm IMDb: 6,7/10

Ben Is Back là một bộ phim năm 2018 do Peter Hedges viết kịch bản và đạo diễn. Theo chân Ben Burns (Hedges) quyến rũ nhưng đầy rắc rối, người trở về nhà với gia đình không nghi ngờ của mình vào một đêm Giáng sinh định mệnh. Người mẹ cảnh giác của Ben, Holly Burns (Roberts) chào đón sự trở lại của đứa con trai yêu quý của mình, nhưng ngay sau đó biết rằng anh ta vẫn đang bị hại rất nhiều. Trong 24 giờ có thể thay đổi cuộc đời họ mãi mãi, Holly phải làm mọi thứ trong khả năng của mình để tránh sự sụp đổ của gia đình.

Ben Trở Lại (Ben is Back)

2

Trò Chơi Hai Mặt (Duplicity)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/03/2009

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài kịch, Tội phạm

Thời lượng: 125 phút

Đạo diễn: Tony Gilroy

Diễn viên: Julia Roberts và Clive Owen

Điểm IMDb: 6,2/10

Bộ phim Trò Chơi Hai Mặt là sự tái ngộ của Julia Roberts và Clive Owen, dưới bàn tay của đạo diễn Tony Gilory. Trong phim, họ đóng vai đôi tình nhân và là điệp viên của hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng họ lại quyết định hợp tác với nhau. Xem phim này bạn sẽ thấy khi họ nhận thấy mình đang tham gia vào ván cờ gián điệp đầy rủi ro thì cũng là lúc họ nhận ra cái khó khăn nhất trong công việc của họ là câu hỏi nên đặt lòng tin vào ai, và tin bao nhiêu, kể cả đó là người mình yêu.

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Julia Roberts sau 8 năm “ở ẩn” lo việc gia đình. Đây là bộ phim thứ hai của cặp đôi này sau thành công vang dội của Close năm 2004 với hai giải Quả Cầu Vàng và một giải BAFTA Diễn viên phụ xuất sắc nhất cho nam diễn viên Clive Owen.

Trò Chơi Hai Mặt (Duplicity)
3

Nụ Cười Nàng Mona Lisa (Mona Lisa Smile)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/12/2003

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Mike Newell

Diễn viên: Julia Roberts, Kirsten Dunst, Maggie Gyllenhaal, và Julia Stiles.

Điểm IMDb: 6,5/10

Nụ cười nàng Mona Lisa (Mona Lisa Smile) do Mike Newell đạo diễn, Lawrence Konner và Mark Rosenthal đảm nhiệm phần kịch bản. Bộ phim xoay quanh học sinh trường Wellesley, một trong những trường Cao đẳng danh giá của Mỹ những năm 50, là kiểu mẫu của một trường học hoàn hảo. Wellesley sở hữu một bộ phận giáo viên ưu tú và hội tụ toàn các nữ sinh với nhưng phẩm chất mà ai nhìn cũng phát thèm: xinh đẹp, kỷ luật, nhà giàu và trí thức.

Nhưng có một người phụ nữ đã đi ngược lại những điều này, đó chính là cô giáo Katherine Watson (Julia Roberts đóng) chuyển từ Carlifornia đến Wellesley để giảng dạy bộ môn Lịch sử nghệ thuật. Cô ôm giấc mộng đào tạo ra những phụ nữ hiện đại và tân tiến, không phải phụ thuộc vào hôn nhân và đàn ông. Nhưng “đời không như là mơ” khi lần đầu tiên đứng lớp, cô đã bị một “vố” bẽ bàng. Tất cả nữ sinh ở đây đều đọc trước ở nhà hết sách giáo khoa và biết trước đáp án cho mọi câu hỏi giáo viên định đặt. Vậy mà lạ thay, tất cả lại họ lại chọn cuộc sống “vợ đảm” sau khi tốt nghiệp.

Nụ Cười Nàng Mona Lisa (Mona Lisa Smile)
4

Cuộc chiến của Charlie Wilson (Charlie Wilson’s War)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/12/2007

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: hính kịch, Hài hước

Thời lượng: 100 phút

Đạo diễn: Mike Nichols

Diễn viên: Tom Hanks , Julia Roberts và Philip Seymour Hoffman.

Điểm IMDb: 7/10

Vào đầu những năm 1980, một nhóm quân đội Afghanistan bao gồm "những chiến binh tự do" đã giành được thắng lợi đáng kể chống lại Hồng quân Liên Xô. Cùng thời điểm đó, Charlie Wilson (Tom Hanks), nghị sỹ bang Texas quyết định bắt tay với nhân viên CIA Gust Avrokotos (Philip Seymour Hoffman) và quý bà xinh đẹp có địa vị trong xã hội Joanne Herring (Julia Roberts) để tiến hành chiến dịch trợ giúp cho nhóm quân đội này. Bộ ba này đã "đóng góp" trong sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết và việc chấm dứt Chiến tranh lạnh mà những hậu quả còn kéo dài đến tận ngày nay.

Với sự giúp đỡ của đặc vụ CIA tài giỏi, Gustav “Gust” Avrakotos, Wilson đã cống hiến những nỗ lực chính trị can đảm của mình để cung cấp vũ khí và hỗ trợ cho các mujahideen Afghanistan nhằm đánh bại Liên Xô. Tuy nhiên, Charlie Wilson cuối cùng biết được rằng mặc dù chiến thắng quân sự có thể có, nhưng có những hậu quả và cái giá khác đối với cuộc chiến đó mà mọi người đều bỏ qua cho nỗi buồn của mình.

Cuộc chiến của Charlie Wilson (Charlie Wilson’s War)
5

Xích Lại Gần Nhau (Closer)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/12/2004

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 98 phút

Đạo diễn: Mike Nichols

Diễn viên: Julia Roberts, Jude Law, Natalie Portman và Clive Owen.

Điểm IMDb: 7,2/10

Câu chuyện xảy ra tại London, Dan Wolf là một nhà báo tốt bụng chuyên viết cáo phó, đưa Alice Ayres đến bệnh viện sau khi cô này bị xe đâm. Duyên số run rủi thế nào mà hai người lại nảy sinh tình cảm với nhau, Dan muốn viết một cuốn sách dựa trên cảm hứng về cuộc đời Alice. Một năm sau, trong khi chụp ảnh chuẩn bị phát hành sách, Dan gặp gỡ phó nháy Anna Cameron, anh muốn làm quen với cô nhưng bị từ chối nên giăng bẫy ghép đôi Anna với bác sĩ da liễu nghiện sex Larry Bagley...

Liệu có phải đây mới là tình yêu đích thực mình tìm kiếm? Trên hành trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi ấy, Dan đã phải đối đầu với Larry (chồng Anna) và phải trả những cái giá quá đắt cho những sai lầm của mình.

Xích Lại Gần Nhau (Closer)
6

Điều Kỳ Diệu (Wonder)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/11/2017

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Gia đình, Chính kịch

Thời lượng: 113 phút

Đạo diễn: Stephen Chbosky

Diễn viên: Julia Roberts, Owen Wilson và Jacob Tremblay

Điểm IMDb: 8/10

Wonder là một bộ phimgia đình của Mỹ năm 2017 do Stephen Chbosky đạo diễn. Dựa trên sách bán chạy nhất của New York Times, WONDER kể về câu chuyện vô cùng cảm động và ấm áp của August Pullman. Sinh ra với sự khác biệt trên khuôn mặt mà cho đến nay đã khiến cậu không thể đến trường học chính thống, Auggie trở thành người khó có thể trở thành anh hùng nhất khi cậu học lớp 5 ở địa phương. Khi gia đình, bạn học mới và cộng đồng lớn hơn đều đấu tranh để khám phá ra lòng trắc ẩn và sự chấp nhận của họ, cuộc hành trình phi thường của Auggie sẽ gắn kết tất cả và chứng minh rằng bạn không thể hòa nhập khi sinh ra để trở nên nổi bật.

Nhân vật Isabel Pullman của Julia Roberts có con trai Auggie (do Jacob Tremblay 11 tuổi đóng) chỉ học tại nhà cho đến khi lên 10 mới được vào trường và bị ban bè đặt cho các biệt danh như Mặt sẹo, hề Joker, Buttface.

Điều Kỳ Diệu (Wonder)
7

Ăn, Cầu Nguyện Và Yêu (Eat, Pray, Love)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/08/2010

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch

Thời lượng: 133 phút

Đạo diễn: Ryan Murphy

Diễn viên: Julia Roberts, Javier Bardem, James Franco, Richard Jenkins...

Điểm IMDb: 5,8/10

Ăn, Cầu Nguyện Và Tình Yêu – Eat Pray Love là một bộ phim mang nặng chất tâm lí, chất triết lí sâu sắc của đạo diễn Ryan Murphy. Phim xoay quanh hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống của người phụ nữ tưởng như đã có tất cả Elizabeth Gilbert (julia roberts). Elizabeth Gilbert ((julia roberts) là một người phụ nữ hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người khác. Cô luôn được hâm mộ và được coi như là có tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ hiện đại cần trong cuộc đời: một người chồng tận tụy, một ngôi nhà khang trang, một sự nghiệp thành công rực rỡ.

Tuy vậy, là một người trong cuộc, chỉ có Elizabeth mới có thể hiểu được mình đang lạc lõng đến nhường nào. Cô dường như đang số trong vô định, trong hoang mang, trong u buồn, không biết mình được sinh ra để làm gì và mục đích cuộc đời mình là đâu. Chính vì những suy nghĩ vẩn vơ mà mạnh mẽ đó, cuộc sống của cô dần rơi vào đổ vỡ.

Sau cuộc ly hôn chóng vánh, cô bắt đầu hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời mình, dấn thân vào những điều táo bạo mà cô chưa từng dám thử, bắt đầu chuyến hành trình vòng quanh thế giới để khám phá bản thân. Trong chuyến du lịch của mình, cô phát hiện ra niềm vui thực sự của việc sống bằng cách ăn ở Ý, nhận ra sức mạnh của sự cầu nguyện ở Ấn Độ, và cuối cùng và bất ngờ tìm ra sự bình an nội tâm và sự cân bằng của tình yêu đích thực ở Indonesia.

Ăn, Cầu Nguyện Và Yêu (Eat, Pray, Love)
8

Trái Tim Giản Đơn (The Normal Heart)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/05/2014

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Lịch sử, Chính kịch

Thời lượng: 132 phút

Đạo diễn: Ryan Murphy

Diễn viên: Mark Ruffalo, Matt Bomer, Taylor Kitsch, Jim Parsons, Alfred Molina, Joe Mantello, Jonathan Groff và Julia Roberts.

Điểm IMDb: 7,9/10

The Normal Heart là một bộ phim điện ảnh Mỹ năm 2014 do Ryan Murphy đạo diễn. Bộ phim với lời kể đầy ẩn ý của Larry Kramer về những năm đầu của cuộc khủng hoảng AIDS, là một điều hoàn toàn khác so với những gì nó diễn ra lần đầu tiên thành một vở kịch tại Nhà hát Công cộng vào năm 1985. Hồi đó, ở trên tất cả, một tuyên bố chính trị về việc tiếp tục thờ ơ trước cơn bão AIDS đang tụ tập; những bài phát biểu cứng rắn mà nhân vật trung tâm, Ned Weeks, phát biểu trên sân khấu cũng có thể được hét lên một cách thích hợp trên vỉa hè bên ngoài Tòa thị chính hoặc Nhà Trắng.

Bác sĩ Emma Brookner (Julia Roberts) đã chứng kiến ​​nhiều bệnh nhân mắc các triệu chứng của các bệnh hiếm gặp mà thông thường sẽ vô hại trừ khi hệ thống miễn dịch của họ bị tổn hại.

Trái Tim Giản Đơn (The Normal Heart)
9

Mười một tên cướp thế kỷ (Ocean’s Eleven)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/12/2001

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, Giựt gân

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Steven Soderbergh

Diễn viên: George Clooney, Julia Roberts, Brad Pitt, Matt Damon, Andy Garcia...

Điểm IMDb: 7,7/10

"Mười một tên cướp thế kỷ (Ocean's Eleven)" là câu chuyện xoay quanh tên trộm hào hoa vừa mới ra tù Danny Ocean (George Clooney thủ vai) tập hợp một đội chuyên gia để thực hiện phi vụ trộm tinh vi tại ba sòng bạc ở Las Vegas. Mười một tên cướp thế kỷ Đặc biệt thay phần thưởng 150 triệu USD tiền mặt nhưng thách thức họ là hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt hiện đại của sòng bài. Liệu Ocean có chiếm được số tài sản kết xù và quan trọng nhất là đoạt lại trái tim của Tess (Julia Roberts thủ vai) - người vợ cũ của anh.

Ngay sau khi được phóng thích trước thời hạn, tên trộm siêu hạng Danny Ocean đã bắt tay vào triển khai một kế hoạch đầy tham vọng. Mục tiêu là kho bạc chứa tiền của ba sòng bài lớn nhất tại Las Vegas của tay cự phú Terry Benedict (Andy Garcia). Ocean lên danh sách chiêu mộ và lần lượt có trong tay mình 11 quái kiệt trong đó có thần bài Rusty Ryan, anh em Virgil và Turk, một chuyên gia chất nổ và một chuyên gia nhào lộn. 

Mười một tên cướp thế kỷ (Ocean’s Eleven)
10

Quái vật tiền bạc (Money Monster)

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/05/2016

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, Bí ẩn

Thời lượng: 99 phút

Đạo diễn: Jodie Foster

Diễn viên: Julia Roberts, Giancarlo Esposito, Dominic West và Caitriona Balfe.

Điểm IMDb: 6,5/10

Money Monster là một bộ phim tội phạm của Mỹ năm 2016 do Jodie Foster đạo diễn. Bộ phim kể về Lee Gates là một chuyên gia phố Wall, người chọn các cổ phiếu nóng khi làm người dẫn chương trình truyền hình “Money Monster”. Đột nhiên, trong một buổi phát sóng trực tiếp, nhà đầu tư bất mãn Kyle Budwell xông vào phim trường và bắt Gates (Julia roberts) - nhà sản xuất đứng đầu làm con tin. Anh ta nói với Lee rằng anh ta đã mất tất cả mọi thứ chỉ vì một trong những lời khuyên của mình. Khi Gates cố gắng cầu xin Kyle, anh ấy cũng sử dụng tai nghe để liên lạc với nhà sản xuất lâu năm của mình trong phòng điều khiển. Cùng nhau, họ phải tìm ra cách để xoa dịu tình hình và tước vũ khí của người thanh niên giận dữ.

Quái vật tiền bạc (Money Monster)

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Julia Roberts thủ vai hay nhất. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một bộ phim phù hợp với khẩu vị của mình để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Đừng quên để lại bình luận phía dưới bài viết này về nhận xét các bộ phim trên nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo