Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,433

Ngày nay, điện thoại là một trong những đồ dùng vô cùng quan trọng đối với mỗi người, bởi nó mang đến nhiều công dụng tiện lợi cho người sử dụng.

Tuy nhiên, chẳng may, bỗng một ngày, điện thoại của bạn bị lỗi hệ thống hay hỏng hóc nhưng không biết lựa chọn địa điểm sữa chữa nào tại Hà Nội uy tín.

Thì qua bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ sửa chữa điện thoại Hà Nội tốt nhất hiện nay mà quý khách hàng không nên bỏ qua.

1

Điện Thoại Vui

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui là cái tên khi nghe tới đã có cảm giác của niềm vui, của sự hạnh phúc khi có nhu cầu sữa chữa tại. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm sữa chữa, bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động.

Điện Thoại Vui hiểu được những nỗi lo lắng của khách hàng khi bỗng nhiên chiếc điện thoại của mình bị lỗi và mong muốn được sửa chữa nhanh chóng, uy tín, đảm bảo nhất.

Hình thành với 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm chi phí; Bảo hành rõ ràng.

Đến với Điện Thoại Vui, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ của cửa hàng bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật tận tình, có trình độ chuyên môn cao, sửa tất cả các lỗi của nhiều loại máy khác nhau.

Đặc biệt, khách hàng có thể đến cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại vì được quan sát trực tiếp quá trình nhân viên tiến hành tư vấn kĩ càng, chỉ ra lỗi hóng hóc và báo giá rồi mới sữa chữa.

Điện Thoại Vui thực hiện cam kết rõ ràng, khách quan:

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ, chất lượng
  • Có phiếu bảo hành rõ ràng, lên tới 6 - 12 tháng sau khi sửa chữa
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng lâu dài

Nhìn chung, Điện Thoại Vui là một trong những địa chỉ sữa chữa điện thoại tốt nhất mà chúng tôi đánh giá cao, quý khách hàng nên ghé qua để có thể trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

top-1-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269320

2

Hanoi Mobile

 Chỉnh sửa

Hanoi Mobile là đơn vị chuyên sữa chữa các lỗi hỏng hóc của tất cả các dòng Smartphone hiện nay với linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được đông đảo khách hàng lựa chọn tin dùng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công nghệ máy móc hiện đại, bảo hành dài lâu chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Để đảm bảo đơn vị không thay thế phụ kiện hàng nhái, kém chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng xem quá trình sửa chữa.

Cam kết điện thoại của quý khách hàng sẽ được sửa chữa đúng lỗi, đúng giá tiền đã báo và hoạt động tốt như mới sau khi đã sửa chữa.

Là một địa chỉ luôn nỗ lực không ngừng để có thể mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất, chính vì vậy mà Hanoi Mobile luôn được đánh giá cao và được bình chọn là cửa hàng sữa chữa điện thoại chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Hanoi Mobile?

  • Chỉ ra lỗi chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • Chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tính, hotline 24/7
  • Bảo hành 12 tháng, có phiếu bảo hành rõ ràng kèm chữ kí khách hàng
  • Hoàn lại 100% tiền nếu như không hài lòng

Thông tin liên hệ

top-2-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269676

3

Bình Minh Mobile

 Chỉnh sửa

Bình Minh Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại đầu tiên tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc, được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Hà Nội.

Tại đây đã áp dụng thành công các công nghệ tiên tiến hàng đầu và linh kiện chính hãng nên máy sau khi sửa chữa có chất lượng tương đương với nguyên bản lúc đầu.

Ngoài ra, Bình Minh Mobile còn thu hút khách hàng bởi nhiều chế độ ưu đãi, giảm giá sốc khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng và nhiều phần quà đặc biệt khác.

Có thể nói, Bình Minh Mobile tự hào là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa điện thoại tại Hà Nội uy tín nhất, đã đạt được những thành công nhất định và khẳng định được uy tín và trách nhiệm của mình trong lĩnh vực sữa chữa Smartphone.

Lợi ích khi sửa chữa điện thoại điện thoại tại Bình Minh Mobile?

  • Chất lượng dịch vụ tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm
  • Khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa, thay thế với chi phí tiết kiệm nhất, đặc biệt, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình sau khi sửa chữa xong.
  • Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera, mic,... được thay thế linh kiện nhanh chóng, thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian.
  • Chế độ bảo hành dài, có phiếu bảo hành rõ ràng kèm theo chữ kí khách hàng.
  • Hoàn tiền nếu như không hài lòng.

Thông tin liên hệ

top-3-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269682

4

Tín Long Mobile

 Chỉnh sửa

Nếu quý khách đang không biết nên lựa chọn địa điểm nào sửa chữa uy tín thì hãy đến ngay Tín Long Mobile bởi đây sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Tín Long Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội, nhận sửa tất cả các dòng như Apple, Samsung, Nokia, Oppo, Huawei, Xiaomi…

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, nơi đây nhận được nhiều đánh giá cao và sự tín nhiệm, tin tưởng từ khách hàng.

Tín Long Mobile xứng đáng là nơi sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Khi ghé thăm Tín Long Mobile, tin rằng nơi đây sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Những ưu điểm tại trung tâm sửa chữa Tín Long Mobile mà quý khách hàng không thể bỏ qua:

  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, thao tác nhanh chóng, cẩn thận trong từng giai đoạn sửa chữa, luôn có thái độ niềm nở với khách hàng.
  • Linh kiện, máy móc có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, cam kết nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
  • Đa dạng dịch vụ sửa chữa.
  • Tư vấn chính xác, sửa chữa thay thế cẩn thận, được xem trực tiếp và chờ lấy ngay nhanh chóng.
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt: Tặng cường lực, ốp silicon, vệ sinh máy miễn phí, chiết khấu từ 10-30% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo.

Thông tin liên hệ

top-4-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269687

5

SKMobile

 Chỉnh sửa

Ngoài những địa chỉ đã được chúng tôi nhắc ở trên, chúng tôi tin rằng SKMobile cũng rất xứng đáng khi được góp mặt trong danh sách này.

SKMobile được thành lập từ năm 2013, là thương hiệu xây dựng bởi một nhóm kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, có đam mê lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa di động với mong muốn mang đến một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, quy trình sửa chữa công khai, minh bạch, cam kết chất lượng sản phẩm mang đến khách hàng là hoàn hảo nhất.

Được đánh giá là một địa chỉ luôn mang tới khách hàng các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp vì vậy mà SKMobile đã vinh dự được tập đoàn VTC đánh giá là trung tâm tiêu biểu trong chương trình "Lựa chọn Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội".

SKMobile không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những ưu điểm nổi trội hiện nay như:

  • Chỉ ra lỗi chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.
  • Sữa chữa lấy ngay từ 30p - 90p , khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Linh kiện chính hãng có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, nguyên zin
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
  • Bảo hành 12 – 36 tháng 1 đổi 1 sau khi sửa chữa.
  • Vệ sinh máy miễn phí, tặng kèm kính cường lực, mã giảm giá cho lần sửa chữa sau.

Thông tin liên hệ:

top-5-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269691

6

Chung Mobile

 Chỉnh sửa

Chung Mobile là địa chỉ chuyên về sửa chữa các dòng máy Apple từ Smartphone đến iPad vô cùng uy tín với giá cả hợp lý tại Hà Nội mà khách hàng không nên bỏ qua.

Chung Mobile nhận sửa chữa các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa các lỗi từ nhẹ đến nặng, khó sửa chữa, tất cả đều được Chung Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua như những gì đã cam kết với khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Chung Mobile đã và đang không ngừng phát triển đội ngũ nhân viên đến trang thiết bị, luôn đảm bảo 100% làm việc với trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho điện thoại của quý khách.

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm sửa chữa điện thoại Chung Mobile?

  • Với phương châm là luôn đi đầu về mặt công nghệ, Chung Mobile đã đầu tư một máy tách ép kính chân không hiện đại nhất kết hợp phòng không khí làm sạch Hepa Level 2 theo tiêu chuẩn của công nghệ Apple.
  • Sửa chữa nhanh chóng, nhận máy ngay trong 60 phút, có nước uống, ghế ngồi đầy đủ.
  • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.
  • Nói không với lừa đảo.
  • Nhiều ưu đãi đặc sắc, giảm giá sốc vào các ngày lễ, dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

top-6-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269695

7

Bờm Mobile

 Chỉnh sửa

Bờm Mobile cũng là một địa chỉ nổi bật trong số những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội mà Thành Trung Mobile muốn nhắc tới trong dach sách Top 10 địa chỉ này.

Bờm Mobile chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa các dòng máy đến từ Apple, Samsung... uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khi lựa chọn sửa chữa tại đây.

Tại Bờm Mobile, chất lượng dịch vụ luôn được trung tâm cố gắng cải thiện theo từng năm tháng, để từ đó mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn sửa máy tại nơi đây.

Với thiết bị máy móc hiện đại cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, đảm bảo quy trình tiến hành sửa chữa diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại của Bờm Mobile?

  • Sử dụng phụ kiện, linh kiện cao cấp 100%.
  • Chế độ bảo hành tối đa lên đến 12 tháng, giấy tờ bảo hành rõ ràng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm nhận sửa tất cả các lỗi cho dòng máy Apple.
  • Khách được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa, không lừa đảo, không thay thế linh kiện nhái.
  • Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, nhân viên tận tình, niềm nở, giải đáp thắc mắc cụ thể, rõ ràng.
  • Thời gian sửa nhanh chóng, chỉ 50p là có ngay máy.
  • Hạn chế chi phí phát sinh, tặng kèm nhiều ưu đãi đặc sắc.

Thông tin liên hệ:

top-7-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269700

8

Phát Lộc Mobile

 Chỉnh sửa

Là một trong những địa chỉ sửa chữa lớn và lâu năm tại Hà Nội, Phát Lộc Mobile luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Chính vì thế khi ghé thăm nơi đây, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ rất tốt, rõ ràng về tất cả mọi thứ trước khi sửa chữa, giúp quý khách cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, Phát Lộc Mobile đã phục vụ rất nhiều khách hàng và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Hà Nội.

Ngoài ra, Phát Lộc Mobile còn sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm lại có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và áp dụng công nghệ tiên tiến thì quý khách giao máy tại đây sẽ được sửa chữa hoạt động như mới.

Lí giải tại sao nên lựa chọn Phát Lộc Mobile là đơn vị uy tín để sửa chữa:

  • Sửa nhanh, lấy ngay chỉ từ 30 - 90 phút (tùy dòng máy)
  • Linh kiện chính hãng và bảo hành dài hạn 1 đổi 1 trong trường hợp lỗi linh kiện , lỗi do tay nghề kỹ thuật từ 1 - 12 tháng tùy theo dịch vụ sửa chữa.
  • Giá luôn rẻ hơn thị trường từ 10 - 20%.
  • Thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến.
  • Chỉ ra lỗi, báo giá rồi mới tiến hành sửa chữa.
  • Vệ sinh máy, sấy khô máy do dính nước miễn phí.

Thông tin liên hệ:

top-8-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269705

9

Sửa Chữa Smartphone24h

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi không thể không kể đến đó là Sửa Chữa Smartphone24h.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2000, trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h được biết đến là một trong những địa chỉ sửa chữa đầu tiên tại Hà Nội. Với dịch vụ chất lượng uy tín đã khẳng định được vị thế của mình trong suốt gần 22 năm qua và được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin tưởng.

Sửa Chữa Smartphone24h sở hữu nhiều kĩ thuật viên có kiến thức chuyên môn cao về các nguyên lý hoạt động của máy cũng như am hiểu chi tiết về mọi lỗi của các dòng máy Smartphone như vỡ màn hình, rơi xuống nước,.. đến các lỗi phần mềm hay vấn đề về ổ cứng.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tại Sửa chữa điện thoại 24H?

  • Tất cả các dịch vụ tại đây đều được thực hiện minh bạch, khách hàng được trực tiếp giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ khách hàng.
  • Thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ, đảm bảo độ chính xác và tốc độ sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay từ 30 - 90 phút.
  • Đến với trung tâm, điện thoại của khách hàng sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng, nhân viên tư vấn cách sửa chữa và các loại linh kiện cần thay thế nếu cần.
  • Các linh kiện được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Nói không với hàng nhái, lừa đảo.
  • Sửa Chữa Smartphone24h cung cấp dịch vụ sửa chữa được cho hầu hết các dòng máy hiện nay như iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo,...

Với sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua, có thể thấy, Sửa Chữa Smartphone24h chính là một địa chỉ sửa chữa mà quý khách hàng nên đến khi có nhu cầu bảo hành dế yêu.

Thông tin liên hệ:

top-9-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269709

10

TrueSmart

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ mà có lẽ các tín đồ công nghệ không thể không biết tới đó chính là TrueSmart. Trong suốt năm qua, trung tâm luôn không ngừng cố gắng, trau dồi để có thể đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.

Đến với TrueSmart, quý khách hàng sẽ được tư vấn và sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Kết hợp với máy móc công nghệ tiên tiến, thường xuyên được nâng cấp giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy khách hàng có thể lấy máy trong 30 - 50 phút.

TrueSmart còn hỗ trợ khách hàng tận tâm, tận tình giải quyết những vấn đề sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến như iPhone, Samsung, Sony, LG, Xiaomi, Huawei... từ lỗi phần ngoài cho đến phần cứng bên trong.

Khi lựa chọn sửa chữa điện thoại tại TrueSmart, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Cam kết linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành rõ ràng từ 3 - 6 tháng.
  • Sửa chữa công khai, minh bạch, khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa của nhân viên.
  • Cam kết không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện tại Truesmart.
  • Khách hàng được kiểm tra, vệ sinh miễn phí khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Truesmart.
  • Khách hàng được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng bất cứ dịch vụ gì tại TrueSmart.
  • Tặng phiếu giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo khi đến Truesmart lên tới 20%.

Thông tin liên hệ:

top-10-dia-chi-sua-chua-dien-thoai-tai-ha-noi-1648269713

Trên đây là tổng hợp top địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Hà Nội tốt nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được địa chỉ sửa chữa điện thoại phù hợp nhất với bản thân nhé.

Nếu còn những gợi ý về địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nào khác, hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo