Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Hoàng Mai, Hà Nội uy tín, chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 1,634

Quận Hoàng Mai

Hà Nội

Hà Nội khi xưa là kinh thành Thăng Long cho đến nay vẫn là trung tâm văn hóa lớn nhất cả nước, bao gồm nhiều lễ hội dân gian và cả những vị anh hùng được ca ngợi, các di tích văn hóa vật thể và phi vật thể được công nhận. Hoàng Mai là một quận nội thành nằm trong thành phố này, với diện tích lớn thứ tư và có dân số đông nhất toàn thành phố. Vậy có những cửa hàng sửa chữa điện thoại quận Hoàng Mai tại Hà Nội nào uy tín để đáp ứng mật độ khách hàng nhiều như vậy? Hãy tìm hiểu bài viết này ngay sau đây nhé!

1

Điện Thoại Vui

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí .

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet,...
  • Cam kết: Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Tiết kiếm, tối ưu: Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ toàn quốc: Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.
Điện Thoại Vui

Thông tin liên hệ: 

2

FPT Shop

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Đến với Trung tâm sửa chữa của FPT Shop, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình để sửa chữa một thiết bị là khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV.

Bên cạnh đó, FPT Shop chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại Trung tâm cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng, ví dụ: thay mặt kính điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.265.000 đồng, thay pin điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.100.000 đồng,… 

Ưu điểm nổi bật:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop

Thông tin liên hệ: 

3

Hoàng Hà Mobile

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. 

Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, cửa hàng cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Tất cả những linh kiện thay thế cho khách đều là linh kiện mới, có tem nhãn rõ ràng.
  • Quy trình sửa chưa Iphone được thực hiện trực tiếp với khách hàng tránh tình trạng lấy và tháo linh kiện.
  • Thời gian nhanh chóng, khách hàng không cần chờ quá lâu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa Iphone và các dòng điện thoại khác.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng và dịch vụ hậu mãi,
  • Báo giá cụ thể và minh bạch.
Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ: 

4

Thế giới di động

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội, Thế giới di động luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho điện thoại iPhone. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, trung tâm luôn đảm bảo 100% về chất lượng trong các gói dịch vụ mà mình cung cấp. 

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Thế giới di động đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng. Ngoài Iphone, Thế giới di động còn nhận sửa chữa tất cả các loại máy điện thoại di động trên thị trường Việt Nam và thế giới như: Samsung, Nokia, Sony, HTC, LG, Sky, Asus, Lenovo, Oppo, và còn nhiều các hãng điện thoại khác... chạy phần mềm, uprom, nâng cấp phần mềm, nạp tiếng việt, unlock mở mạng, cứu boot tất cả các hãng điện thoại, tải game và ứng dụng phần mềm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu mà bệnh viện điện thoại 24h nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế).
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và trách nhiệm.
Thế giới di động

Thông tin liên hệ: 

5

Nhất Long Mobie

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhất Long Mobie là cơ sở chuyên sửa chữa điện thoại, được nhiều người tin cậy và sử dụng. Trang thiết bị sửa chữ được chú trọng đầu tư.
Bạn có thể tin cậy để đến đây sửa thiết bị của mình vì cửa hàng luôn cam kết chất lượng và bảo hành đi kèm.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay ép mặt kính Iphone, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Iphone bị treo ở chế độ tại nghe Iphone bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết công việc, giao tiếp tốt, trung thực, trách nhiệm, gọn gàng.
sửa chữa điện thoại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin liên hệ: 

6

Đông Đô Mobile

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Đông Đô Mobile là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tại thành phố Hà Nội. Tới đây khách hàng sẽ được khắc phục, xử lý mọi vấn đề hỏng hóc của điện thoại như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin, sửa chữa các loại Smartphone như: Iphone, Ipad, Samsung, Oppo, Xiaomi, LG, HTC,...

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, Đông Đô Mobile luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ. Ngoài ra khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Đông Đô Mobile bạn còn được nhận những ưu đãi đặc biệt khác.

Toàn bộ sản phẩm, dịch vụ đều được bảo hành dài hạn và có chính sách, cam kết rõ ràng cho mọi đối tượng khi đến với Đông Đô Mobile. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt về công nghệ, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Đông Đô Mobile - nơi thành phố đầu biển cuối sóng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cài phần mềm Miễn phí
  • Bảo hành 3 tới 12 tháng
  • Vệ sinh máy miễn phí
  • Kiểm tra lỗi miễn phí – đúng bệnh đúng giá
  • Tặng phiếu giảm giá 5 – 10%
  • Xem trực tiếp lấy liền
  • Phòng chờ rộng rãi có máy lạnh
Đông Đô Mobile

Thông tin liên hệ: 

7

Quân 8386 Mobile

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh linh kiện điện thoại, Quân 8386 Mobile đang là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội. Đến đây khách hàng sẽ được giải quyết các bệnh thường gặp của điện thoại như rớt nước, va đập, mất sóng, không khởi động được, hư camera, wifi yếu, cảm ứng, màn hình, âm thanh, nhanh hết.

Tại Quân 8386 Mobile , quy trình tư vấn và sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Kỹ thuật sửa chữa Quân 8386 Mobile sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi, đảm bảo mức phí hợp lý nhất. Đối với những máy hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt Quân 8386 Mobile sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc việc quyết định sửa chữa hay không.

Quân 8386 Mobile cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ chính hãng sản xuất. Tất cả điện thoại sau khi sửa chữa đều hoạt động không khác ban đầu và được bảo hành ít nhất là 30 ngày. 

Ưu điểm nổi bật: 

  • Bảo hành: 1 tháng, 1 đổi 1
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện tráo linh kiện
  • Hoàn tiền 100% nếu gặp lỗi quá 3 lần trong thời hạn bảo hành
Quân 8386 Mobile

Thông tin liên hệ: 

8

Di Động Toàn Cầu

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Hà Nội. Di Động Toàn Cầu cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại với linh kiện chất lượng cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt sửa chữa điện thoại tại Di Động Toàn Cầu luôn công khai, minh bạch, bảo hành với trách nhiệm cao, giá luôn tốt và niêm yết trên website nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Cửa hàng sở hữu nhưng nhân viên kỹ thuật lành nghề, có thể xử lý hầu hết các ban bệnh trên điện thoại smartphone. Thiết bị sửa chữa hiện đại, luôn cập nhật công nghệ tiên tiến để áp dụng cho công việc sửa chữa. Bên cạnh đó Di Động Toàn Cầu luôn đặt chữ “Tâm” trong nghề. Quý khách đến với Di Động Toàn Cầu hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tại đây. Khi sửa chữa, thay thế, quý khách có thể ngồi xem trực tiếp quá trình sửa chữa. Cửa hàng xem trọng “dế yêu” của quý khách như chính những chiếc điện thoại của mình.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Linh kiện luôn đảm bảo: Cửa hàng luôn mang tới khách hàng dịch vụ giá tốt nhất trên thị trường. Với nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng tận gốc, tối ưu quy trình thay thế sửa chữa, cạnh tranh giá cả cửa hàng luôn mang tới khách hàng mức giá hợp lý và rẻ nhất.
  • Dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp: Quy trình cửa hàng chuyên nghiệp từ khâu nhận máy đến trả máy. Tay nghề nhân viên kỹ thuật cao nên tốc độ xử lý sẽ nhanh chóng, để khách hàng không phải chờ lâu. Cửa hàng tự tin xử lý được những lỗi khó trên smartphone, can thiệp sâu vào phần cứng của điện thoại.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Đa số các lỗi thay thế bạn có thể ngồi chờ lấy ngay trong vòng 30 – 60 phút. Với những lỗi khó trên điện thoại bắt buộc phải để lại điện thoại xử lý. Đội ngũ kỹ thuật sẽ làm thêm giờ để nhanh chóng đáp ứng tốc độ sửa chữa để sớm xử lý được cho bạn. 
  • Sửa chữa công khai, minh bạch: Khi sử dụng dịch vụ tại Di Động Toàn Cầu, Quý khách hoàn toàn yên tâm vì cửa hàng đặt chữ tâm vào nghề nghiệp. Quý khách có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa thay thế trên dế yêu của mình. Với những lỗi phải để lại, quý khách ký lên các kinh kiện điện thoại trước khi bàn giao cho cửa hàng. Chính vì vậy, tình trạng tráo đồ, luộc đồ là không thể xảy ra tại trung tâm được.
  • Bảo hành dài, bảo hành có trách nhiệm: Thật không may khi điện thoại của quý khách phải bảo hàng. Cửa hàng thành thật nhật trách nhiệm về vấn đề này. Đối với tất cả các sản phẩm qua sửa chữa tại Di Động Toàn Cầu đề được bảo hành theo đúng cam kết mà cửa hàng đã đề ra. Hơn thế nữa, những lỗi mà không nằm trong phạm vi bảo hành, trung tâm cũng hỗ trợ khách hàng tận tình nhất giúp giải quyết vấn đề trên điện thoại của quý khách một cách thỏa đáng nhất. 
Di Động Toàn Cầu

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 465 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 02433721999 – 09151619999
  • Website: https://didongtoancau.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
9

Văn Trung Mobile

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại giá rẻ ở Hà Nội, Văn Trung Mobile được người tiêu dùng ở đây đánh giá rất cao bởi sự uy tín, tận tâm và trau chuốt trên từng sản phẩm dành cho khách hàng.

Văn Trung Mobile với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và yêu nghề. Luôn tìm tòi học hỏi để khắc phục mọi lỗi thường gặp cũng như hiếm gặp của các dòng điện thoại thông minh & máy tính bảng sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Quy trình sửa chữa rõ ràng minh bạch, báo giá trước cho khách hàng, máy có phát sinh thêm bệnh vẫn khắc phục luôn mà không phát sinh phí.
  • Pin bảo hành đến 12 tháng, màn hình bảo hành 3 tháng, main sửa chữa bảo hành 3 tháng, dán cường lực cũng được bảo hành.
  • Hầu hết máy đều được sửa chữa lấy ngay. Máy nào cần phải chờ sang hôm sau thì có Smartphone cho bạn mượn dùng.
  • Đặc biệt, Văn Trung Mobile có nguồn roan keo chính hãng để lắp ráp máy sau sửa chữa, nên máy sau khi sửa chữa xong nhìn đẹp như chưa từng tháo mở, độ bền của máy vì thế cũng được đảm bảo. 
Văn Trung Mobile

Thông tin liên hệ: 

10

Hoàng Linh Mobile

05/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những đơn vị đi đầu trong nghề, Hoàng Linh Mobile  luôn tự hào là nơi có thể mang đến cho khách hàng của mình sự phục vụ và chất lượng sản phẩm vượt trội. Chỉ cần bạn gặp sự cố về điện thoại, Hoàng Linh Mobile sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và sửa chữa kịp thời cho bạn. Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng gồm có: ép kính điện thoại, thay cảm ứng điện thoại, thay màn hình, thay pin, sửa loa, sửa nguồn,…

Sở hữu hàng loạt sản phẩm chất lượng, các linh kiện điện tử được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Cùng với thời hạn bảo hành, các chính sách ưu đãi lớn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Hoàng Linh Mobile làm chốn tin tưởng cho “dế yêu”. Bắt đúng bệnh mà điện thoại đang gặp phải, tư vấn chính xác dịch vụ cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Linh kiện chính hãng 100%.
  • Bảo hành dịch vụ từ 6 - 12 tháng.
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
  • Khách hàng có thể xem trực tiếp khi kỹ thuật viên của Hoàng Linh Mobile sửa máy.
Hoàng Linh Mobile

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là toàn bộ những thông tin từ A - Z về 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Hoàng Mai tại Hà Nội giúp bạn đọc có thể tìm được những cửa hàng ưng ý cho "dế yêu" của mình.  

Hy vọng bạn chọn được nơi tin cậy để gửi gấm chiếc điện thoại của mình. Cảm ơn bạn theo dõi bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo