Top 10 trung tâm tiếng anh tại Nam Định uy tín và chất lượng nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 946

Xã hội phát triển đi đôi với việc giao thoa kinh tế, văn hóa giữa các nước do đó tiếng Anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng kết nối sự giao thoa đó. Để giỏi tiếng Anh, bên cạnh tố chất, bạn cần được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh từ sớm cũng như cần có phương pháp học tập chuẩn quốc tế. Trung tâm tiếng Anh đang là một sự lựa chọn được nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng.

Tại Nam Định nên học tiếng Anh ở đâu? Dưới đây là Top 10 trung tâm tiếng anh tại Nam Định được nhiều người theo học mà bạn không nên bỏ lỡ. 

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, xứng đáng là thương hiệu trung tâm Anh ngữ tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam. (Xem giải thưởng và danh hiệu tại đây)

15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu: 

  • Discovery English 4-6 tuổi
  • Challenge English 6-11 tuổi
  • Focus English 11-16 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi Cambridge
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

- Địa chỉ: số 02 Đông A, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 022 8352 6346 & 022 8352 6347

- Website: https://ocean.edu.vn

2

Oxford English UK Vietnam

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Oxford English UK Vietnam là đại diện chính thức của trường Oxford College of Further Education, một trong những trường công lập lớn nhất của Chính phủ Vương quốc Anh với hơn 30.000 sinh viên Quốc tế đang theo học.

Oxford English UK Vietnam có tên trong danh sách các hiệp hội đào tạo Anh ngữ quốc tế ELT- là mối liên kết bền vững của một hệ thống các trường đào tạo tại 14 Quốc gia trên thế giới, được hai hiệp hội Anh ngữ Quốc tế lớn nhất là ARELS và BC công nhận.

Với quy mô ban đầu còn khá khiêm tốn với các lớp học được đặt tại Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, sau chuyển về Viện Triết Học-59 Láng Hạ và đã bắt đầu gây được sự chú ý và tin tưởng đối với những người có nhu cầu học Tiếng Anh. Năm 2003, Oxford English UK Việt Nam chính thức gia nhập đội ngũ những Trung Tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội và dần khẳng định được ví trí và chỗ đững vững chắc của mình trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh với các khoá học được thiết kế hiệu quả và phù hợp với người Việt Nam từ Tiếng Anh giành cho trẻ em, Tiếng Anh giao tiếp, các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, du học Hoa Kỳ SAT, viết luận ứng tuyển đại học...

Đến nay Oxford English UK Vietnam đã mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành cả nước trong đó có Nam Định và được nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng theo học. 

Oxford ENglish UK Vietnam luôn nghiên cứu và áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới, thử nghiệm và triển khai các chương trình giảng dạy chất lượng cao dành riêng cho học viên Việt Nam, đạt các tiêu chuẩn đào tạo khắt khe của Liên hiệp Anh và Quốc tế. Oxford English UK Vietnam được chứng nhận là đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về đào tạo của tổ chức City & Guild.

Các khóa học tại trung tâm: 

  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Luyện thi IELTS
  • Tiếng Anh dành cho du học Hoa Kỳ
  • Tiếng Anh học thuật giành cho học sinh 10-17t
  • Tiếng Anh giao tiếp thương mại
  • Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp
  • Khóa học Luyện thi Writing & Speaking IELTS
  • Khóa học phát âm chuyên sâu
  • Tiếng Anh dành cho trẻ em
  • Lớp học cá nhân
  • OXFORD 121 
Oxford English UK Vietnam

- Địa chỉ: Tầng 1, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, số 76 Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 0981 112 475

- Website: https://oxford.edu.vn/

3

Trung tâm Anh ngữ Ames

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

Tầm nhìn Là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến

Sứ mệnh Vì một Việt Nam giỏi Tiếng Anh

Các chương trình học tại Trung tâm Anh ngữ Ames:

  • Tiếng anh trẻ em
  • Tiếng anh doanh nghiệp
  • Tiếng anh trực tuyến
  • Tiếng anh du học
Trung tâm Anh ngữ Ames

- Địa chỉ: Số 23 Trần Phú, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 022 8392 9929 & 022 8382 8899

- Website: https://ames.edu.vn/

4

Trung tâm ngoại ngữ Ortus

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Năm 2015 Ortus ra đời với một tình yêu và tâm niệm muốn đưa Tiếng Anh – Ngôn ngữ toàn cầu đến với thế hệ trẻ của Việt Nam và chính bởi vậy với sự nỗ lực và lòng nhiệt huyết, những thành viên sáng lập đã tạo ra thương hiệu Ortus và đã đưa Ortus trở thành một điểm đến của nhiều học sinh, phụ huynh bằng sự tin tưởng bởi chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên tận tâm.

Ortus luôn luôn đặt mình ở một tâm thế bước chân vào thời đại 4.0 bằng một sự nỗ lực kiến tạo nên nền tảng Tiếng Anh cho thế hệ trẻ tương lai tự tin bước tới chinh phục những ước mơ của họ. Thành công của học viên là sự tự hào của Trung tâm ngoại ngữ Ortus Ortus – Lighting your way.

Ưu điểm của Trung tâm ngoại ngữ Ortus: 

  • Chương trình học đa dạng từ Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.
  • Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.
Trung tâm ngoại ngữ Ortus

- Địa chỉ: Số 29A, Ngõ 61, đường Vị Xuyên, P. Vị Xuyên, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 022 8361 6616 & 0903 016 616

- Website: http://www.ortus.edu.vn/

5

Trung tâm ngoại ngữ Sydney

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – phát triển con người; Hệ thống Anh Ngữ Sydney Academy chính là địa chỉ uy tín được hàng triệu học viên tin tưởng và theo học:

- Giáo trình đạt chuẩn quốc tế, lộ trình học tối ưu

- Hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5*

- Đội ngũ đào tạo có trình độ, tâm huyết

- Mạng lưới chi nhánh mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Với nhận diện thương hiệu hình chú Chuột túi Kangaroo - biểu tượng của nước Úc cũng chính là biểu tượng cho các học viên của Sydney Academy: thông minh, năng động với những bước nhảy thần tốc, không bao giờ lùi.

Tại đó, “Sydney” chính là bệ phóng giúp các bạn vững bước về phía “mặt trời”, với những thành công không giới hạn.

Và cũng tại Sydney các bạn sẽ nhận được “Tấm Hộ Chiếu Thế Giới” để trở thành công dân toàn cầu với những thành công không giới hạn

Các dịch vụ chính của Sydney Academy:

  • Đào tạo, luyện thi lấy các chứng chỉ Tiếng Anh Quốc Tế như:IELTS / CEFR / TOEFL / TOEIC, Cambridge…
  • Đào tạo, luyện thi chứng chỉ sư phạm Quốc Tế (CELTA / TKT /CELT-S/P) của Đại học Cambridge, TYLEC từ Trinity College…
  • Đào tạo tiếng Anh trực tuyến A đỗ rồi! Ứng dụng luyện thi THPT quốc gia
  • Chương trình rèn luyện phát triển kỹ năng Speed Reading: Đọc nhanh, hiểu nhanh; tăng khả năng ghi nhớ…
Trung tâm ngoại ngữ Sydney

- Địa chỉ: CL 13- 24,25 Khu đô thị Dệt may, P. Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 0942 019 895

- Website: sydneygroup.edu.vn

6

Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định được thành lập theo quyết định số 05/2006/QĐ-TTg ngày 05 tháng 01 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Trường là đơn vị trực thuộc Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội; chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục - đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo chịu sự quản lý về hành chính theo lãnh thổ của UBND tỉnh Nam Định.

Đến với Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng cao được tư vấn kỹ trước khi đăng ký học. Được thi kiểm tra cuối khóa và cấp chứng chỉ. Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho học viên. Giáo trình dạy học chọn lọc theo yêu cầu chuẩn đầu ra của các trường Đại Học, Cao Đẳng. Cơ sở vật chất gồm phòng máy tính, phòng LAB đáp ứng đầy đủ tốt nhất cho việc học lý thuyết và thực hành.

Ưu điểm của Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định:

  • Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả với giáo viên theo chuẩn quốc tế từ đó cải thiện khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh.
  • Tương tác trực quan, và các buổi học dã ngoại giúp cho việc học tập trở nên nhẹ nhàng, thư giãn và hiệu quả.
Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Nam Định

- Địa chỉ: Trung tâm Tin học-Ngoại ngữ, Trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật Nam Định (nhà X1), đường Phù Nghĩa, P. Lộc Hạ, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 022 8364 5194 & 022 8364 9460

- Website: nute.edu.vn

7

Hệ thống Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice - Nam Định

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice - Nam Định là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng tại Nam Định chuyên và đào tạo ngoại ngữ dành cho mọi lứa tuổi. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm của mình trung tâm ngoại ngữ này ngày càng phát triển và mở rộng hơn phạm vi hoạt động, khiến mọi học viên yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ của mình.

Tại sao nên chọn Hệ thống Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice - Nam Định: 

  • Trung tâm mang lại cho học viên một môi trường học tiếng Anh thỏa mái, khoa học và thân thiện
  • Những cơ sở vật chất tiện lợi đem lại tính tiện dụng và hiện đại cao.
  • Đem lại sự tiếp thu kiến thức và văn hóa phương Tây nói chung và tiếng Anh nói riêng bằng sự tương tác trực quan trong các buổi học.
  • Không đem lại cảm giác gò bó nhờ vào các buổi học dã ngoại giúp cho việc học tập trở nên nhẹ nhàng, thư giãn và hiệu quả. 
Hệ thống Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice - Nam Định

- Địa chỉ: Sảnh C - Cung Thể Thao tỉnh Nam Định, TP. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 0978 201 024

- Website: đang cập nhật

8

Ngoại ngữ quốc tế Ecolink Nam Định

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Ecolink là trung tâm đào tạo luyện thi IELTS uy tín ở Nam Định. Ngoài ra, trung tâm còn đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi học và người đi làm với 100% giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn tiến bộ thần tốc trong khả năng giao tiếp và sự tự tin trong cử dụng Anh ngữ, phát âm chuẩn như người bản địa.

Trung tâm luôn đặt uy tín và chất lượng vào mỗi giờ dạy và học, trong việc đào tạo học sinh ngày hôm nay tiến bộ hơn ngày hôm qua lên hàng đầu. Mỗi giáo viên, cán bộ quản lý của trung tâm đều xác định phương châm sự tiến bộ của học trò là sự tiến bộ của chính mình. Đây là địa chỉ đáng tin cậy khi học tiếng Anh tại Nam Định.

Những ưu thế xây dựng nên sự chuyên nghiệp và chất lượng của Ecolink như:

  • Phòng học rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi đầy đủ.
  • Không khí học tập sôi nổi, đoàn kết.
  • Giáo viên bản ngữ 100%
  • Trang thiết bị dạy học hiện đại: Màn hình tương tác, công cụ thông minh.
Ngoại ngữ quốc tế Ecolink Nam Định

- Địa chỉ: 61 Điện Biên, phường Cửa Bắc, Nam Định

- Điện thoại: 03503 666 771 - 03503 666 772

- Website: http://ecolink.edu.vn/

9

Trung tâm ngoại ngữ E-CONNECT

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Là nơi trang bị cho học viên những kiến thức ngoại ngữ từ căn bản đến nâng cao, trao cho học viên các cơ hội được tiếp xúc, trải nghiệm và phát triển tối đa tư duy ngôn ngữ thông qua các giờ học trên lớp và các giờ hoạt động ngoại khóa. Ở E-Connect, sự tin tưởng và hài lòng của học viên đối với hệ thống giáo viên, trợ giảng, cán bộ quản lý và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng như với chất lượng giảng dạy và cam kết đầu ra là những ưu tiên được đặt lên hàng đầu của trung tâm.

Công tác định hướng, tư vấn cho học viên trong việc tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới là một trong những sứ mệnh mà E-Connect luôn quan tâm và phát triển. Trung tâm luôn cố gắng dành cho các học viên sự quan tâm cao nhất trong giáo dục tri thức và kỹ năng sống. Đồng thời, luôn không ngừng học hỏi, tự đổi mới phương pháp, công nghệ tiên tiến vào giảng dạy. Mỗi bài giảng đến với các học viên luôn sinh động, thiết thực, và đầy ý nghĩa. 

Trung tâm ngoại ngữ E-CONNECT là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực. Bạn có thể chinh phục các cột mốc điểm số bằng lộ trình học tiếng Anh: TINH GỌN - HIỆU QUẢ - TIẾT KIỆM tại A Plus. Với đa dạng các chương trình học:

  • Chương trình tiếng Anh mầm non dành cho trẻ từ 3-5 tuổi
  • Chương trình tiếng Anh CAMBRIDGE dành cho học sinh lớp 1-lớp 6
  • Chương trình luyện thi IELTS dành cho học sinh lớp 7-lớp 12
  • Chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm.
  • Tư vấn học bổng du học
Trung tâm ngoại ngữ E-CONNECT

- Địa chỉ: Số 263 Đường Thái - Hồ Truyền Thống - Thành Phố Nam Định

- Điện thoại:  043 200 6069

- Website: http://e-connect.edu.vn/

10

Trung tâm ngoại ngữ tư thục Nam Định

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ tư thục Nam Định là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi từ 4 tuổi trở lên. Đào tạo các kỹ năng học - nghe - nói - luyện phát âm chuẩn tiếng Anh bằng phương pháp đặc biệt với 100% giáo viên là người nước ngoài. Cung cấp các chương trình đào tạo: tiếng Anh học sinh bậc tiểu học, tiếng Anh trung học cơ sở, tiếng Anh trung học phổ thông, luyện thi IELTS, giao tiếp cơ bản dành cho người lớn, đào tạo tại chỗ cho các doanh nghiệp...

Đến với Trung tâm ngoại ngữ tư thục Nam Định, sau mỗi khóa học thì trung tâm đều tổ chức cho học viên được tham gia các buổi dã ngoại thực tế để mở rộng kiến thức và giao lưu với các học viên khác, kết nối để phát triển. Với sự tâm huyết và nỗ lực phát triển của mình nơi đây đã giúp nhiều học viên làm chủ ngôn ngữ tiếng anh và xây dựng uy tín phát triển bền vững cho chính mình.

Thiết kế từ sự thấu hiểu, Trung tâm ngoại ngữ tư thục Nam Định nổi bật với:

  • Cơ sở vật chất hiện đại với không gian mở nhưng riêng biệt
  • Khuôn viên trung tâm rộng lớn cùng các góc học tập sinh động tạo cảm hứng học tập cho trẻ
  • Học cụ đạt chuẩn quốc tế với hệ thống học tập qua thiết bị công nghệ thông tin hiện đại
  • Lớp học ngập tràn ánh sáng tự nhiên phù hợp cho trẻ từ 3 – 14 tuổi

Điều thú vị gì đang chờ đợi bé tại Trung tâm ngoại ngữ tư thục Nam Định?

  • Chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi với đầu ra theo chuẩn các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.
  • Các hoạt động sôi động, nhiều trò chơi thú vị. Con vừa học vừa chơi, học mà như không học.
  • Được tiếp xúc với các phương pháp học tập sáng tạo, học qua âm nhạc, phim ảnh, các dự án học tập thực tế.
Trung tâm ngoại ngữ tư thục Nam Định

- Địa chỉ: 2 Đại Lộ Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Tp. Nam Định, Nam Định

- Điện thoại: 0350 3845 920 - 0125 516 0540

- Website: http://ttnd.edu.vn

Trên đây là Top 10 trung tâm tiếng anh tại Nam Định uy tín và chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tích cực mà bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn tìm được một trung tâm phù hợp để phát huy khả năng tiếng Anh của mình trong một thời gian ngắn nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo