Bếp từ Faster fs 688i cao cấp có tốt không?

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
15/04/2021
 1,147

Bếp từ faster fs 688i đang là một trong những loại bếp từ được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó có giá thành khá là phải chăng và phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình nhưng lại là loại bếp từ có chất lượng khá tốt. Bếp từ Faster fs 688i liệu có được như đánh giá của mọi người không?

Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của bếp từ faster fs 688i nhé.

bep-tu-faster-fs-688i
Bếp từ faster fs 688i

Bếp từ Faster fs 688i là một sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Không chỉ có giá thành phải chăng, bếp từ Faster fs 688i còn có nhiều tính năng ưu việt giúp bạn nấu nướng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Được thiết kế với công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, bếp từ Faster fs 688i sử dụng một đầu đốt từ nam châm lớn với 4 vùng nấu khác nhau, mỗi vùng nấu được điều khiển bằng cảm ứng độc đáo. Bếp từ Faster fs 688i còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt và phạm vi điều chỉnh nhiệt độ rộng.

Ngoài ra, bếp từ Faster fs 688i còn có thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt kính cường lực chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Với những tính năng và thiết kế đẳng cấp, bếp từ Faster fs 688i đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Tuy nhiên, như với bất kỳ sản phẩm nào khác, việc đánh giá bếp từ Faster fs 688i phải được xem xét từ nhiều góc độ khác nhau. Điều này có nghĩa là một số người dùng có thể đánh giá cao sản phẩm này trong khi những người khác lại không hài lòng với các tính năng và chất lượng của sản phẩm. Do đó, trước khi quyết định mua bếp từ Faster fs 688i, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm này, đọc các đánh giá của người dùng trên các trang web đáng tin cậy và xem xét các yếu tố như nhu cầu sử dụng, ngân sách và mong muốn của bạn để đưa ra quyết định đúng đắn.

Bếp từ faster fs 688i có điểm gì đáng lưu ý?

Về thiết kế bề mặt kính bếp từ FS 688i

Bề mặt kính của bếp từ Faster fs 688i là mặt kính Vitroceramic được vát cạnh kèm theo lớp sơn nghệ thuật càng tôn thêm vẻ sang trọng. Chất liệu của bề mặt kính bếp từ Faster fs 688i là gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 600 độ C. Chính điều đó có khả năng chống xước tốt nên bếp từ Faster fs 688i tuổi thọ cao. Về mặt bếp có chức năng tản nhiệt nhanh cộng với chức năng cách điện an toàn, điều đó khiến bạn có thể an tâm sử dụng bếp từ Faster fs 688i không lo bị bỏng hay bị giật điện. 

Đó cũng là loại kính chuyên dụng dành cho bếp từ Faster fs 688i với chất lượng cao, có độ cứng và độ bền với những tính năng nổi trội như khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập .... Bề mặt kính bếp từ Faster fs 688i là thấu kính hội tụ, có khả năng truyền nhiệt từ bếp lên đến đáy nồi theo phương thẳng đứng, không bị thoát nhiệt ra môi trường. Đặc biệt, mặt kính bếp từ Faster fs 688i có màu xám, an toàn, đẹp và rất dễ lau dọn.

bep-tu-faster-fs-688i
Bếp từ Fatser fs 688i

Tính năng sản phẩm

  • Bếp từ Faster fs 688i là loại bếp đôi với hai vùng nấu, công suất của bếp khi đun có tổng công suất lên tới 4600w, tốc độ nấu ăn siêu nhanh giúp bạn không phải chi quá nhiều thời gian khi sử dụng như bếp ga
  • Bên cạnh đó bếp từ Fster fs 688i được trang bị với công nghệ Inverter có chức năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Ngoài ra công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Ngoài ra chức năng cảm biến thông minh của bếp từ Faster fs 688i sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác. 
  • Các tính năng nổi bật được tích hợp trên bếp từ Faster fs 688i gồm có chức nưng tăng- giảm thời gian hẹn giờ, chế độ nấu có thể được điều chỉnh tùy ý từ 1 đến 9, an toàn đối với trẻ nhỏ, đồng thời cũng an toàn đối với những người lớn tuổi.
  • Ngoài ra bếp từ Faster fs 688i sử dụng chất liệu thép chống rỉ. Đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng và thích hợp với khí hậu của đất nước ta.

Về tính năng an toàn

bep-tu-faster-fs-688i
Bếp từ Fatser fs 688i

Bếp từ Faster fs 688i có hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp giúp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn. Ngoài ra bếp từ Faster fs 688i còn được thiết kế độc đáo với chức năng hẹn giờ thông minh. Đây là chức năng chỉ có ở những loại bếp từ cao cấp. Nếu bạn cần hẹn giờ, hãy chọn khoảng thời gian phù hợp cần thiết và sau đó  kích hoạt chế độ tự ngắt của bếp từ Faster fs 688i.

Nhờ tính năng này, các chị em trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết mà không cần phải lo lắng về việc chạy đi chạy lại trông chừng bếp. 

Khóa an toàn trẻ em Child Lock: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

Nên chọn mua bếp từ Faster fs 688i ở đâu chất lượng nhất? 

bep-tu-faster-fs-688i
Bếp từ Fatser fs 688i

Chắc hẳn với những ưu điểm nổi bật như trên, bạn đã có đáp án cho câu hỏi bếp từ faster fs 688i có chất lượng hay không rồi phải không nào? Tuy nhiên, một câu hỏi khác đó là nên chọn mua bếp từ Faster fs 688i ở đâu có chất lượng tốt nhất? 

Câu trả lời cho bạn đó là nên mua bếp từ Faster fs 688i ở cửa hàng Nội Thất Hòa Thịnh. Vậy tại sao Nội Thất Hòa Thịnh lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Đây chính là cửa hàng chuyên cung cấp bếp từ Faster fs 688i nhập khẩu với chất lượng đảm bảo, ưu đãi về giá cả. Không chỉ vậy, nội thất Hòa Thịnh còn là nơi cung cấp nhiều các đồ gi dụng cho gia đình bạn với đủ các kiểu dáng, thể loại.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về bếp từ Faster fs 688i và đồng thời cũng giải đáp thắc mắc của bạn về chất lượng của sản phẩm. Hãy đến với nội thất Hòa Thịnh để nhận được những ưu đãi khi mua bếp từ Faster FS 688i nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo