Top 10 địa chỉ buffet ngon giá rẻ dưới 199.000 đồng, hút khách nhất ở Tp. HCM

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
05/12/2019
 2,940

Buffet thời gian gần đây rất được ưa chuộng bởi các nhân viên Công ty, nhóm bạn muốn tụ tập ăn uống bởi sự phong phú trong trải nghiệm ẩm thực. Tuy nhiên khi đi ăn buffet, bạn nên chú ý đến giá cả nếu không bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền trong khi chưa chắc đã ăn ngon miệng. Trong bài viết này, Topz sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nhà hàng buffet ngon nhất ở Tp. HCM mà giá chỉ dưới 199.000 đồng/người.

1. Quán Nướng Yaki - Đường CN1

Nếu bạn yêu thích ẩm thực nướng và đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực với món ăn ngon và giá cả hợp lý, thì Yaki - Chẳng Dừng Nướng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức thực đơn nướng đa dạng và hấp dẫn với mức giá từ 180.000 - 250.000 đồng/người. Bên cạnh đó, không gian trẻ trung của nhà hàng cũng là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của những tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Với phong cách bình dân gần gũi, Quán Nướng Yaki nói chung và Quán Nướng Yaki - Số 60 Đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú nói riêng sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất!

Quán Nướng Yaki - Đường CN1
Quán Nướng Yaki - Đường CN1

Lật giở từng trang thực đơn, thực khách không khỏi “ồ à”: từ những loại nguyên liệu có thể bắt gặp ở bất kì quán ăn nào như ốc, cá, bò, gà,… cho đến những thực phẩm được coi là “đặc sản” như cừu, dê cũng tụ họp lại Quán Nướng Yaki. Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, quán Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất: đó là phải kể đến: đùi dê đút lò, sườn dê đút lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén… trong mức giá từ 180.000 đến 350.000 vnđ/người. Mỗi món ăn mang trong mình một hương vị riêng quen có, lạ có,… tất cả như tổng hòa lại tạo nên một “kho tàng” món nướng mà khó nơi nào “có thể địch lại được”.

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát, Buffet rẻ Yaki phục vụ tới thực khách Sài Gòn thực đơn lên tới 60 món ăn đặc sắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa vào phong cách ẩm thực bình dân và thưởng thức BBQ, nướng không khói, lẩu và hải sản bên người thân và bạn bè sau những giờ phút làm việc căng thẳng phải không. 

  • Địa chỉ: 60 Đường CN1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909.910468
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuanNuongYaki/
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

2. Samurai BBQ - Âu Cơ

Samurai là những chiến binh dũng cảm không sợ đối đầu với bất kỳ trận chiến nào, luôn trung thành với ý chí chiến đấu vĩ đại. Mang trong mình tinh thần đó, nhà hàng Samurai BBQ Âu Cơ với thực đơn đậm chất Nhật Bản luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình và trọn vẹn nhất.

Với tên gọi mang tính biểu tượng, Samurai BBQ cung cấp cho khách hàng Sài Thành những món nướng chất lượng tuyệt vời với giá rất hợp lý, chỉ từ 150.000 - 300.000 đồng/người. Một trong những nguyên liệu được yêu thích nhất tại nhà hàng là sườn bò không xương - phần thịt luôn nằm trong top đầu của bò Mỹ về độ ngon và mềm. Các đầu bếp tại Samurai BBQ đã sử dụng các kỹ thuật tài ba để lấy hết xương từ miếng sườn bò, tạo ra những miếng thịt béo ngọt, thơm mềm. Thớ thịt đẹp mắt với vân mỡ cẩm thạch này khi vừa nướng chín, ăn kèm với thứ nước sốt được làm từ các loại trái cây tự nhiên của nhà hàng, sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.

Samurai BBQ - Âu Cơ
Samurai BBQ - Âu Cơ

Ở Samurai BBQ ngoài những món nướng chủ đạo là Bò Mỹ, có hương vị thơm ngon quyện trong nước sốt đậm đà làm miếng thịt Bò trở nên mềm, ngọt thì Samurai BBQ 756A Âu Cơ cũng có những món hải sản tươi ngon được bắt lên chế biến khi còn sống, được ướp với loại sốt Terayaki truyền thống Nhật hoặc sốt cay đặc biệt của nhà hàng dành cho những tín đồ thích ăn cay, khi đem nướng sẽ mang lại màu vàng đều và hương thơm khó tả. 

Bên cạnh các món nướng, thực khách đến với Samurai BBQ Âu Cơ còn được thưởng thức các món lẩu đậm chất truyền thống Nhật Bản như: lẩu Samurai nồng dịu thanh mát, lẩu gà nấm thanh tao thơm lừng,... đặc biệt là lẩu Sukiyaki - món lẩu đặc trưng và tinh hoa của đất nước này. Cái độc đáo lẩu Sukiyaki không chỉ ở hương vị đậm đà, mùi thơm khó cưỡng của nước dùng và độ béo mềm của những lát thịt bò vừa chín tới nóng hổi, mà còn ở cách ăn tinh tế khác biệt. Từng miếng thịt nhúng vào lẩu sau đó nhúng qua chén trứng sống đã đánh nhuyễn, mang tới cho thực khách những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khó có thể quên. 

  • Địa chỉ: 756A Âu cơ , P. 14, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Điện thoại: 094 545 67 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/samuraibbq756/
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

3. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi - Lê Quý Đôn

Kichi Kichi là một chuỗi thương hiệu buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam được thành lập từ năm 2009. Các món ăn tại đây rất ngon và đa dạng, và được phục vụ bằng hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. 

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi Lê Quý Đôn là một trong những nhà hàng thuộc chuỗi này, đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ với nhiều món ăn độc đáo và đa dạng. Với giá cố định, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng như 3 loại nước lẩu, gần 100 loại thực phẩm đặc sắc nhập khẩu từ bò Mỹ, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa và nhiều món đặc biệt khác với giá từ 150.000 - 250.000 đồng/người. Vì vậy, hãy nhanh chóng đến khám phá ngay thôi!

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi - Lê Quý Đôn
Lẩu băng chuyền Kichi Kichi - Lê Quý Đôn

Nhắc đến Kichi Kichi, yếu tố chính đầu tiên giúp nhà hàng giữ chân thực khách chính là vị nước lẩu ngon. Với 3 loại nước lẩu đặc trưng: lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu xuyên tiêu, những tín đồ mê lẩu sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị cực kỳ cuốn hút. Một điểm thú vị khác cũng không thể không nhắc tới, đó là từ nổi lẩu nhỏ riêng biệt cho từng người, dù bạn đi theo nhóm, mỗi người vẫn có thể lựa chọn được hương vị yêu thích đồng thời kết hợp riêng với đủ loại món nhúng đa dạng và sáng tạo làm nên món lẩu đặc sắc của chính mình. Đa dạng nguyên liệu nhúng tại Kichi Kichi chính là những đĩa đồ ăn được đặt trên băng chuyền. Với tốc độ vừa phải, mỗi phút trung bình có tới 25 món ăn “diễu hành” qua trước mặt để bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 11 Lê Quý Đôn, P.6, Q. 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1900 6622
  • Facebook: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

3. Bangkok BBQ Buffet – Nguyễn Văn Thương

Nhà hàng Bangkok BBQ đã mở thêm cơ sở thứ 2 tại địa chỉ 154 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, để tiếp tục phục vụ Buffet nướng lẩu Thái Lan với những món ăn đặc sắc. Các món nướng như Bắp bò sốt Thái/sốt tiêu đen, Nạc vai bò Mỹ sốt Thái/sốt tiêu đen, Tôm/Bạch tuộc sốt muối ớt và Vú heo sốt chao đỏ được tẩm ướp kĩ lưỡng với các loại sốt đặc trưng của Thái, được chế biến bởi đầu bếp có hơn 25 năm kinh nghiệm và từng làm việc tại Thái Lan. 

Ngoài ra, nhà hàng còn có món Lẩu 2 ngăn độc đáo với 2 hương vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Thái và Lẩu Nấm. Bangkok BBQ đã kế thừa và phát huy những thế mạnh của cơ sở trước và sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hơn.

Bangkok BBQ Buffet – Nguyễn Văn Thương
Bangkok BBQ Buffet – Nguyễn Văn Thương

Sở hữu không gian 2 tầng với sức chứa 120 khách, nhà hàng Bangkok BBQ quận Bình Thạnh tạo thiện cảm với thực khách bằng phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Không quá cầu kỳ trong đường nét, chỉ với những bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, những bức tranh tái hiện hình ảnh đất nước Thái Lan... hay hệ thống hút khói được trang bị đồng bộ. Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. 

Với mức giá chỉ từ 180.000 đến 220.000 đồng/người, nhà hàng Bangkok BBQ là địa chỉ phù hợp dành cho những dịp liên hoan, tụ họp bạn bè, cho những bữa ăn ấm áp bên người thân, hay tổ chức sinh nhật đáng nhớ... 

  • Địa chỉ: Số 154 Nguyễn Văn Thương (Đường D1 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Điện thoại: 094 729 68 39
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bangkok-BBQ-110465312711862/
  • Giá tham khảo: 180.000 – 220.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

5. Hoàng Yến Hotpot – Estella Place

Hoàng Yến Hotpot là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu và trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè và người thân. Với vị trí giữa trung tâm Sài Gòn, chuỗi nhà hàng này đã được đông đảo giới sành ăn đánh giá cao. Thực khách có thể tận hưởng không gian sang trọng và menu đặc sắc, bao gồm nhiều loại lẩu từ khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, nhà hàng Hoàng Yến Hotpot tầng 2 tại Estella Place - số 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2 là một trong những chi nhánh được đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng. Đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đáng nhớ.

Hoàng Yến Hotpot – Estella Place
Hoàng Yến Hotpot – Estella Place

Với mức giá 180.000 – 350.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của Lẩu Bắc Nam hai vị độc đáo, Lẩu Nhật Bản thanh ngọt, Lẩu Tomyum Thái chua cay hay Lẩu rau củ chay thanh đạm, mỗi món lẩu là một mảnh ghép đầy thú vị để tạo nên bức tranh ẩm thực chung đa dạng và sôi động như chính bức tranh cuộc sống. Những người con Việt đến với Hoàng Yến Hotpot có thể thỏa sức tìm về với hương vị quê nhà cùng Lẩu Mắm Châu Đốc, Lẩu cá kèo, Lẩu cá măng chua, lẩu thả Phan Thiết, hay Lẩu cua - món ăn giản dị mà mang đậm sắc màu đất phương Nam. 
Với ưu điểm nằm trong khu trung tâm thương mại cao cấp, Hoàng Yến Hotpot Estella Place với sức chứa 60 khách như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào, xô bồ phố thị. Kiến trúc của Lẩu Hoàng Yến mang đậm chất thanh lịch và mộc mạc với điểm nhấn là gỗ, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Không khói bụi, không còi xe, nơi đây luôn có sự yên tĩnh vừa đủ để bạn có thể tìm một góc ngồi, chậm rãi nhâm nhi những món ăn ấm nóng, bỏ quên bao mệt mỏi, bon chen thường nhật

  • Địa chỉ: Estella Place - Tầng 2, 88 Song Hành, Q. 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 2241 6633
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoangyenhotpot/
  • Giá tham khảo: 180.000 – 350.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

6. Taka BBQ - Nguyễn Tri Phương

Nằm tại số 372 Nguyễn Tri Phương, phường 5, Quận 10, HownL Taka BBQ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn trải nghiệm buffet và gọi món với các món thịt nướng cùng các loại hải sản tươi ngon. Với công thức tẩm ướp bí truyền và hương vị tự nhiên, các món thịt bò Mỹ nhập khẩu như BBQ sườn bò non không xương, BBQ thăn bò và BBQ ếch được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại mà không gây ám mùi cho thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn có các món hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, lươn mang đậm đà hương vị xứ sở Kim Chi.

Điểm nổi bật của nhà hàng không chỉ là những món ăn ngon mà còn là nước sốt ăn kèm. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức loại nước sốt đặc biệt Samchan, mang hương vị độc đáo chỉ có tại HownL Taka BBQ.

Với mức giá dao động từ 100.000 đến 350.000 đồng/người, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách tại Sài Thành muốn thưởng thức những món thịt nướng Hàn Quốc tươi ngon và chất lượng.

Taka BBQ - Nguyễn Tri Phương
Taka BBQ - Nguyễn Tri Phương

Nếu nhìn vào vẻ bề ngoài của nhà hàng Taka mà đánh giá thì quả là một sự đáng tiếc, bởi như người ta hay nói, trong một bữa tiệc, món ngon thường ra sau. Nhà hàng Taka BBQ Nguyễn Tri Phương cũng vậy, mở cánh cửa ra mới thấy cả một khung cảnh đậm chất Hàn như trong phim hiện ra trước mắt, với những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng. Không quá rộng rãi chỉ với sức chứa 80 khách nhưng nhà hàng vẫn tạo nên được bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho các thực khách khi thưởng thức các món nướng lẩu tại đây.

  • Địa chỉ: Số 327 Nguyễn Tri Phương, P. 5, Q. 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6680 1769
  • Facebook: https://www.facebook.com/TAKA-BBQ-145731386076315/
  • Giá tham khảo: 100.000 - 350.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

7. Buffet Blue Diamond

Tọa lạc ngay trên đường Thủ Khoa Huân tấp nập, đông đúc, Blue Diamond là một khách sạn 3 sao có tiếng ở Sài Thành. Đặc biệt hơn, đây còn là một nhà hàng được nhiều thực khách ưa thích và lui tới thường xuyên để thưởng thức bữa đại tiệc buffet trưa ngon miệng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 150.000 - 200.000 đồng/người. Sau một buổi sáng làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì bữa ăn trưa ngon miệng, mới lạ và đầy đủ dinh dưỡng ở nhà hàng Blue Diamond Buffet nhất định sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng và lấy lại tinh thần cho cả buổi chiều đang chờ đợi ở phía sau.

Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

Mặc dù, buffet trưa Blue Diamond buffet có một mức giá khá “mềm” và vừa túi tiền nhưng thực đơn buffet ở đây vẫn đầy đặn đủ loại, đủ món, và chất lượng từng món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tất cả, từ súp, khai vị, gỏi, xà lách, cuốn, món nướng, món mặn, cơm, canh, món nước, chè và trái cây tráng miệng… đều rất ngon miệng và nhận được sự yêu thích, khen ngợi của các thực khách. 

Đặc biệt hơn nữa là thực đơn ở nhà hàng Blue Diamond Buffet sẽ luân phiên thay đổi theo từng ngày với các món ăn khác nhau, theo các cách chế biến và phối hợp cùng những loại nước sốt khác nhau. Tuy nhiên, các món hải sản được thực khách yêu thích nhất vẫn luôn được đảm bảo đầy đủ mỗi ngày như: sò lá, sò dẹo, hào, tôm, cá thu, cá bống trứng… 
Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món hải sản tươi sống, bổ dưỡng mỗi buổi trưa. Hàu tươi, trắng ngần và đầy đặn, tôm đỏ tươi, chắc thịt, cá bống tròn lẳn, giòn rụm,… sẽ khiến bất kỳ ai yêu thích hải sản vừa nhìn thấy đều cảm thấy đói bụng và muốn thưởng thức bữa ăn ngay lập tức! 

  • Địa chỉ: 48 - 50 Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3823 6167
  • Facebook: https://www.facebook.com/bluediamond.hcm/
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/người
Buffet Blue Diamond
Buffet Blue Diamond

8. La Table De Saigon

Là một tín đồ sành ăn, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến La Table Da Saigon – một trong những nhà hàng mang phong cách ẩm thực Fusion cực kì đặc sắc và rõ nét. Với hệ thống thực đơn buffet đồ sộ, phong phú, đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn thơm ngon nhất, độc đáo nhất được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp cực kì chuyên nghiệp.

La Table De Saigon
La Table De Saigon

Với thực đơn hàng trăm món ăn từ khắp các châu lục trên thế giới với giá dao động từ 150.000 – 250.000 đồng/người, nhà hàng La Table De Saigon không chỉ thu hút thực khách trong nước mà còn được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Đến với La Table De Saigon, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đó là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa ẩm thực Brazil và Việt Nam cùng những món Âu đặc sắc. Ẩm thực Brazil với những món ăn, nguyên liệu khá gần gũi, tương đồng với ẩm thực Việt như gà, bò, mực nên bạn sẽ không lo về việc không hợp khẩu vị, bên cạnh đó cách chế biến và nêm nếm kiểu Brazil sẽ mang lại cảm giác mới lạ đầy thú vị. 

Nếu bạn là một tín đồ của các món bò độc đáo thì chắc chắn những món ăn như: Bò nướng xiên que, Bò tiềm trái dừa, Bò lúc lắc, Bò sốt sữa, Bò xào khoai mì, Bò cuộn phô mai sốt dầu hào, Bò Chateau,… sẽ rất phù hợp đó. Hay nếu bạn yêu thích các chế biến từ thịt gà thì La Table De Saigon cũng khiến bạn say mê bởi những hương vị độc đáo, đầy cuốn hút. Là Gà xào sa tế cay nồng kích thích vị giác; Gà tempura sốt chua ngọt chua cay, giòn rụm; Cánh gà chiên giòn thơm thơm, dai dai quyến rũ; Gà lăn bột bùi bùi; Gà sốt sữa mang phong vị Âu – Mỹ đầy mời gọi,… Mỗi món ăn mang một hương vị riêng biệt, có sự giao hòa Đông – Tây, Âu – Á nhuần nhị khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng. 

  • Địa chỉ: Số 185/26 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 3836 0678
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/La-Table-De-Saigon/116888121806693
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người
 
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

9. Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy

Nhà hàng Hell Bull BBQ N Beer tọa lạc tại số 41 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, là một địa điểm ẩm thực chuyên về buffet lẩu nướng khá thú vị dành cho bạn. Ở đây có thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều món ăn quen thuộc lẫn mới mẻ, nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon và đậm đà của món ăn. Không gian tại quán được thiết kế tuy giản đơn cực kỳ thoáng đãng và tràn ngập mảng xanh của cây cối, rất phù hợp với hình thức BBQ và những nhóm đông người. Đặc biệt là có cả khu vui chơi dành cho trẻ em rất rộng rãi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo sẽ góp phần mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng.

Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy
Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy

Với ý tưởng phối ngẫu những nét riêng trong văn hóa ẩm thực Tây phương và Đông phương lại với nhau, nhà hàng đã tạo ra một bản giao hưởng độc đáo chỉ có ở Hell Bull BBQ N Beer. Menu lần này là sự kết hợp giữa nhiều món ăn truyền thống của người Việt và những món ăn xuất xứ từ phương Tây. Trong đó có nhiều món ăn khá quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của người Việt cũng được xuất hiện như cá kèo, cá hú, cá điêu hồng, cá lóc, ếch nướng muối ớt, ếch nướng ngũ vị…..với giá chỉ dưới 200.000 đồng. Bên cạnh đó là những món ăn mới lạ đến từ phương tây như xúc xích phô mai của Đức, xúc xích chorizo, xúc xích numberger của Đức….đều rất hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: Số 41 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, Q. 2, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0120 221 7842
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Hell-Bull-BBQ-n-Beer/1389655347813813
  • Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 đồng/người
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

10. Osaka.1 Phổ Quang

Đến với Osaka.1 Phổ Quang, với việc lựa chọn mỗi hương vị lẩu khác nhau, thực khách sẽ có cảm giác như đang tham gia vào hành trình trải nghiệm không gian văn hóa, ẩm thực của từng quốc gia trên thế giới chỉ với 180.000 - 250.000 đồng/người. Bạn có thể tìm thấy văn hóa Nhật Bản lâu đời trong nồi nước dùng Gosar (dương xỉ) đậm đà, lẩu nấm thanh mát hay tìm hiểu về ẩm thực luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu với món lẩu nhân sâm của xứ Hàn đầy bổ dưỡng hoặc mường tượng ra được nụ cười thân thiện của những con người đất nước láng giềng Thái Lan qua nồi lẩu Thái thơm hương gia vị. 

Osaka.1 Phổ Quang
Osaka.1 Phổ Quang

Bạn không thể bỏ qua khi đến với Osaka.1 Phổ Quang là lẩu nấm Nagano thanh mát. Khi nhắc đến Nhật Bản, hẳn những ai yêu thích võ thuật sẽ liên tưởng ngay đến các Samurai, Ninja hay những võ sĩ Sumo to lớn. Đến với Lẩu băng chuyền Osaka.1 Phổ Quang, thực khách sẽ được nếm thử món lẩu Nagano – món ăn truyền thống của các võ sĩ Sumo Nhật Bản. Để giữ được thân hình to lớn và khỏe mạnh, các võ sĩ Sumo không ăn cơm mà họ thường cho các thực phẩm như: Thịt gà, cá, các loại rau theo mùa vào nồi lẩu lớn rồi nấu chín, sau đó dùng với nước chấm hay nước sốt Ponzu. 

Bên cạnh các loại nước lẩu đầy mời gọi thì đến với nhà hàng Osaka.1 Phổ Quang, bạn sẽ được trải nghiệm loại hình lẩu băng chuyền vô cùng thú vị. Hơn 60 loại thực phẩm tươi sống dùng kèm với lẩu bày xếp trên đĩa sẽ được đặt trên hệ thống băng chuyền chạy khắp nhà hàng và việc của bạn là chỉ cần ngồi tại chỗ và lấy món mình thích. Với đặc điểm này, bạn có thể tiết kiệm thời gian gọi món và thoải mái hơn trong suốt thời gian dùng bữa. Những đĩa đồ ăn đầy màu sắc chạy liên tục trên băng chuyền còn mang đến cảm giác vui mắt, làm cho bữa ăn của bạn thêm phần thư giãn, vui vẻ.

  • Địa chỉ: 102 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Điện thoại: 028 6659 4420
  • Facebook: https://www.facebook.com/laubangchuyen/
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 đồng/người
 
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
 



 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo