Top 10 Cửa hàng giày dép Hà Nội nhiều kiểu dáng đẹp, giá tốt nhất thị trường

5.0  (1 bình chọn)
 883

Giày dép là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Dù đi chơi, đi học hay đi làm thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình một đôi giày đẹp, cá tính và chất lượng đúng không nào?

Tại Hà Nội nên mua giày ở đâu?  Nếu bạn đang đang tìm kiếm địa chỉ mua giày, đừng bỏ lỡ bài viết Top 10 cửa hàng bán giày dép tại Hà Nội uy tín mà Topz điểm danh ngay sau đây nhé! 

1

Giày Juno

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 355 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
  • 385 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 1162

+ Website: https://juno.vn/

+Fanpage: facebook.com/giayjuno/

JUNO là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu Việt Nam hiện nay với hệ thống gần 100 cửa hàng trên khắp cả nước, giày nữ Juno gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà mức giá lại hết sức “hạt rẻ”

Với nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.

Giày nữ Juno mang phong cách hiện đại, sang trọng rất thích hợp khi đi làm cũng như khi đi chơi và đặc biệt là giá cả không quá đắt so với thị trường. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện, niềm nở, nhiều kinh nghiệm về thời trang, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Những mẫu giày JUNO luôn ăn điểm với phái đẹp nhờ sự thấu hiểu những yêu cầu phức tạp của một cô gái khi chọn mua giày dù đơn giản như giày đế bằng hay phức tạp như giày cao gót. Tạo sự thoải mái tuyệt đối cho đôi chân, đi cùng với kiểu dáng luôn theo kịp xu hướng thời trang và giá thành hợp lý, JUNO chính là thương hiệu giày đáng để các bạn quan tâm.

cua-hang-giay-dep-ha-noi-1646578443
2

Better Shoes

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 01 Ngõ Bà Triệu, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0966 391 989

+ Website: https://bettershoe.eu/

+Fanpage: https://www.facebook.com/bettershoes

Với sự uy tín từ mảng kinh doanh áo quần thời trang nên khi phát triển thêm mảng giày dép. Better Shoes nhanh chóng trở thành địa chỉ mua giày nữ đẹp giá rẻ nhiều chị em tin tưởng. Giày dép của tiệm luôn cập nhập theo xu hướng mới nhanh chóng. Sự đa dạng về mẫu mã từ sneaker đến giày cao gót, sandals, giày bệt nên không khó để chị em chọn được đôi giày vừa ý sỉ đa dạng các loại giày dép khác nhau luôn mang đến cho khách sỉ ưu đãi đặc biệt khi mua với số lượng lớn.

Better Shoes là cửa hàng chuyên nhiều mẫu giày đẹp, giá mềm cho các chị em phụ nữ tại Hà Nội với chất liệu tốt, phom dáng đẹp, ôm chân trong đó những đôi giày lười nữ là một trong những mặt hàng được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn bởi sự nhanh chóng khi mang, đặc biệt là nhiều mẫu thiết kế khiến bạn không thể nào chối từ được, những đôi giày slip on nhẹ nhàng, đầy thư giãn dành cho các bạn nữ năng động, có niềm đam mê với thời trang là một sở hữu thời trang mang tính xu hướng.

Hãy đến với Better Shoes để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết của các bạn nhân viên nhằm có cho mình những đôi giày lười êm chân, vừa ý phù hợp với túi tiền dự tính của bản thân trong một không gian trải nghiệm mua sắm được thiết kế và sắp xếp một cách tỉ mỉ và thoáng đãng nhé!

cua-hang-giay-dep-ha-noi-1646578793

3

Giày nữ GOBE

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Địa chỉ 1: Số 2, Ngõ 82, Kim Mã - Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 97B Trần Hữu Tước - Hà Nội

+ Số điện thoại: 096.820.5176/0979.398.586

+ Website: https://giaynugobe.business.site/

+Fanpage: facebook.com/giaynugobe/

Giày nữ của GOBE chuyên cung cấp cho các nàng những đôi giày xinh nhất - yêu nhất với phong cách hơi hướng Hàn quốc. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất để các chị em có thể thỏa sức mua sắm và lên đồ theo mọi phong cách.

''Độc đáo, cá tính và đầy mới lạ'' đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm giày nữ của GOBE. Nơi này không phải là thiên đường của những đôi cao gót quyến rũ hay những chiếc búp bê dễ thương, đáng yêu mà là thế giới của của sự năng động, phá cách theo kiểu ''chất đến đỉnh điểm''.

Những chiếc boot da khóa kéo, sandal đế thấp cùng vô số các mẫu giày thể thao trẻ trung, với hoa văn, họa tiết đầy mới lại chính là các sản phẩm chủ yếu tại shop. Kiểu dáng khỏi chê, chất lượng cũng miễn bàn vì mọi thứ đã được GOBE chuẩn bị sẵn sàng với cam kết mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với mỗi khách hàng thân yêu.

GOBE SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

  • Kiểm hàng và thanh toán tại nhà khi nhận hàng
  • Hàng lỗi được đổi mới trong 7 ngày.
  • Hàng được bảo hành 3 tháng sau khi khách hàng sử dụng
  • Khách hàng không ưng ý về sản phẩm được hoàn trả sau 2 ngày kể từ ngày mua/thanh toán đơn hàng.
cua-hang-giay-dep-ha-noi-1647429636
4

Oscar’s Oasic

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: số 102B E1 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, HN

+ Số điện thoại: 0395396890

+Fanpage: facebook.com/giayvnxkoscar/

Đây là một trong những hàng giày dép VNXK đẹp được phần lớn các chị em tìm đến. Chất lượng của đa số hàng VNXK thường tốt hơn hẳn những mặt hàng thương hiệu ngoại nhưng chỉ là hàng fake và chất lượng kém. Những mẫu giày cao gót ở Oscar’s Oasic tuy không được hiện đại và trẻ trung, nhưng đối với sandals và bốt thì chất lượng da, kiểu dáng thực sự rất bền và chất lượng mang lại sự tin tưởng lâu dài khi dùng sản phẩm của Oscar’s Oasic.

Khi đến với shop quý khách có thể dễ dàng tìm cho mình một đôi giày ưng ý. Ở đây các mẫu giày luôn được cập nhật mới nhất theo xu hướng mới. Hãy cùng bạn bè tới đây để rinh về cho mình những mẫu giày mới nhất, đẹp nhất nhé!

Oscar’s Oasic là một trong những shop giày dép rất được lòng các chị em phụ nữ. Bởi khi đến đây các chị em có thể mua sắm một cách thả ga mà không cần lo về giá. Vừa được thỏa thích ngắm nhìn lại rinh về những đôi giày xuất khẩu thời thượng thì còn gì bằng.

Quý khách có thể thỏa sức mua sắm, chỉ từ 300k là quý khách đã có thể chọn cho mình 1 đôi giày theo ý thích.

cua-hang-giay-dep-ha-noi-1-1647429952
5

Sexy Shoes

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 77 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0168 898 8826

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/SexyShoes.GiayXuatXin/

Chuyên cung cấp giày Việt Nam xuất khẩu, cửa hàng giày Sexy Shoes ngụ tại số 77 Hồ Đắc Di luôn thu hút hàng nghìn lượt người mỗi ngày và hiện đã trở thành địa điểm được nhiều người nghĩ đến khi chọn mua những sản phẩm chất lượng.

Với hơn 10 năm thành lập Shop giày Sexy Shoes hiểu rõ được tâm lí khách hàng và luôn hướng đến những gì khách hàng cần. Với không gian rộng rãi thoải mái sắp xếp đẹp mắt Shop giày Sexy Shoes dễ dàng để bạn lựa chọn hơn. Shop giày Sexy Shoes là thương hiệu uy tín cho những tín đồ giày dép ở Hà Nội bởi độ uy tín và chất lượng được khẳng định đã từ rất lâu. Những đôi giày nhiều kiểu dáng, đầy đủ size và giá thành hợp lí khiến Shop giày Sexy Shoes luôn đông khách mỗi ngày.

Dù các shop giày nữ tại Hà Nội tràn ngập thị trường, nhưng Sexy Shoes vẫn được nhiều chị em tin yêu. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Giá sỉ vô cùng ưu đãi nên được khá nhiều shop mua lại.

Sức hút Sexy Shoes không chỉ bởi chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang mà còn ở thái độ phục vụ khách hàng rất chu đáo, tận tâm. Shop xin cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm

cua-hang-giay-dep-ha-noi-2-1647430330
6

Brandy Export

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 53 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 096 214 8488

Fanpage: https://www.facebook.com/brandyexport/

Shop giày túi Brandy Export Shoes là một trong những shop thời trang nữ chuyên giày xuất khẩu uy tín nổi bật với các mặt hàng giày, túi mang nhiều mẫu mã độc lạ, đảm bảo “không đụng hàng”.

Những đôi giày da hay các mẫu túi da của shop luôn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với thị hiếu của chị em phụ nữ. Đặc biệt với dân văn phòng từ lâu thương hiệu Brandy đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu để tạo nên những set đồ phong cách, thời thượng mà không kém phần cá tính.

Khi đến chọn giày tại shop, bạn nên lưu ý rằng, vì là hàng xuất khẩu nên size của Brandy Export Shoes thường là size lớn, size nhỏ và trung thì luôn trong tình trạng “cháy hàng” chỉ trong “một nốt nhạc”. Tuy nhiên, điểm cộng của shop là luôn cập nhật những mẫu giày dép độc, lạ. Nếu chị em chịu khó “săn lùng” thì chắc chắn sẽ sở hữu được những mẫu giày hot hit nhất của shop.

Để tri ân khách hàng, Brandy Export Shoes cũng thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn để những tín đồ thời trang có thể sở hữu những món đồ hiệu xuất khẩu với mức giá tiết kiệm nhất. Đặc biệt, bạn có thể cập nhật các ưu đãi hấp dẫn qua App tích điểm Sen Point hàng ngày, hàng giờ.

Brandy khẳng định nguồn hàng của shop được kiểm định là hàng xuất khẩu chính hãng, nhưng giá cả không bị đội lên quá cao so với mặt bằng chung. Một đôi giày hay sandal thường có giá dao động từ 200.000 - 700.000 đồng, tùy theo mẫu mã. Chủ shop và nhân viên thì cực kỳ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến mua sắm tại Brandy Export Shoes.

cua-hang-giay-dep-ha-noi-3-1647430755
7

Cửa hàng giày dép IShoes Store

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 437 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0936 286 246 - 0974 043 146

+ Website: http://www.ishoes.com.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ishoes.cool/

Đối với nhiều cô nàng tại Hà Nội thì IShoes Store cũng là một cái tên không còn mấy xa lạ. Đây là nơi chuyên cung cấp các mẫu giày công sở nữ VNXK thuộc các thương hiệu như ZARA, MANGO, NINE WEST, BATA,.... Vì hướng tới đối tượng công sở, dân văn phòng, thế nên các sản phẩm của IShoes Store đều có thiết kế thanh lịch, nhã nhặn, tuy đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật nét quyến rũ của người phụ nữ. 

Tại đây, phần nhiều các mặt hàng là giày cao gót, các loại boot da (đế bằng, đế nhọn), sandal và mỗi mặt hàng lại mang một nét thu hút riêng với chất lượng xứng tầm giá cả. Hơn thế nữa, với cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn là chu đáo nhất, IShoes Store luôn tạo được niềm tin cho mỗi khách hàng khi đến đây mua sắm. Chính vì thế, IShoes Store chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày đẹp nhất, chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop để rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất thôi nào!

Đến IShoes Store bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thunbasic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với đôi giày thời trang đến từ IShoes Store thế này.

cua-hang-giay-dep-ha-noi-4-1647431354
8

Bông béo giày xuất xịn

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 48 Nguyễn Quyền, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0906129945

+Fanpage: https://www.facebook.com/Bông-béo-giày-xuất-xịn-112471565581267/

Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim “Boys Over Flowers” đình đám một thời: “Good shoes take you good places” (tạm dịch là: “Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”). Và Bông béo giày xuất xịn chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày VNXK tốt như thế. Một bộ trang phục xuân hè sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi sandal đế bệt, giúp đi lại dễ dàng mà vẫn nâng tầm thời thượng. Những đôi giày được khâu đế theo phương pháp giấu chỉ liền mạch, sang trọng. Chất liệu da siêu mềm, thiết kế lên phom dáng siêu fit, đem lại cho người đi cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái, linh hoạt khi di chuyển hay vận động nhiều.

Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Bông béo giày xuất xịn quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những set đồ ưng ý nhất.

Với mục tiêu hướng đến sự kết nối lâu dài của cửa hàng cùng với sự tin tưởng của người dùng, shop luôn mang lại cho khách hàng một không gian mua sắm tuyệt vời. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

cua-hang-giay-dep-ha-noi-5-1647431766
9

MIN’S SHOP

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 27,Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0973833707

+ Website: https://minshoes.shop/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/minshop.shoes/

Được mệnh danh là ”thiên đường giày dép của phái đẹp”, Min’s Shop sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.

Min’s Shop hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như công việc hàng ngày của bạn. Ở mức giá cả luôn tương xứng với chất lượng, mẫu mã đẹp. Những đôi giày tại Min’s Shop chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất.

Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với Min’s Shop để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Min’s Shop – bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho BST của mình những em giày đẹp, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.

Với thiết kế thời trang, trẻ trung, giày tại shop Mins rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục là sự lựa chọn của khá nhiều phụ nữ tại Hà Nội bởi với mức giá không quá cao. bạn đã sở hữu được 1 đôi giày vừa thời trang vừa chất lượng. Ghé shop ngay hôm nay nhé các nàng

cua-hang-giay-dep-ha-noi-6-1647432070
10

Wetrip - Giày Xuất Khẩu

17/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 424 Xã Đàn, Hà Nội - 0888 948 228
  • 139 Cầu Giấy, Hà Nội - 0862 038 466

+ Số điện thoại: 0888 209 986

+ Website: https://wetrip.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/giayhieuxuatdu/

Wetrip được thành lập từ cuối năm 2014, trải qua gần 5 năm phát triển, giờ đây, Wetrip có thể tự hào là một trong những hệ thống cung cấp giày xuất xịn lớn nhất Hà Nội. Với phương châm: We go together, Wetrip đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn những sản phẩm mình bán ra mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Wetrip - Giày Xuất Khẩu là thế giới của những mẫu giày thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Và dĩ nhiên những ai theo đuổi giày VNXK đa phong cách thì sản phẩm của nhà Wetrip - Giày Xuất Khẩu đảm bảo làm bạn hài lòng.

Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Wetrip - Giày Xuất Khẩu shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày ở Wetrip - Giày Xuất Khẩu shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.

cua-hang-giay-dep-ha-noi-7-1647432457

Đây là Top 10 cửa hàng bán giày đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Hãy đến đây để trải nghiệm và lựa chọn một đôi giày phù hợp nhất cho mình nhé! 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nữa. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo