Mescells - Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào trong điều trị bệnh lý và làm đẹp

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
04/04/2022
 460

Sở hữu hệ thống Viện nghiên cứu tế bào chuẩn Nhật Bản, Mescells ứng dụng tế bào gốc để điều trị, cải thiện tình trạng sức khỏe hậu covid, các bệnh lý như ung thư, cơ xương khớp và thẩm mỹ, trẻ hóa toàn diện. 

1. Viện nghiên cứu tế bào Mescells

1.1. Nhận chuyển giao công nghệ độc quyền từ Nhật Bản 

Nhật Bản nằm trong top các quốc gia có hệ thống y tế tốt nhất trên thế giới, cũng là đất nước dẫn đầu về Công Nghệ Tế Bào. Thấm nhuần tư tưởng, công nghệ Nhật Bản và mong muốn bắt kịp xu thế y sinh học hiện đại, giúp người Việt Nam tiếp cận những thành tựu của nền y học tương lai, Mescells xây dựng lộ trình hợp tác chuyển giao công nghệ tế bào chuẩn Nhật Bản, xây dựng mô hình Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào mang lại hiệu quả tối đa về sản phẩm, dịch vụ. 

1.2. Trang thiết bị hiện đại, thuộc top 10 Đông Nam Á

Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào Mescells
Viện nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào Mescells

►►► TÌM HIỂU THÊM: Liệu pháp tế bào gốc chữa cơ xương khớp tại Mescells

Viện Nghiên Cứu Tế Bào Mescells đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trong y sinh giúp xử lí, phân tích, đánh giá chuẩn xác chất lượng từng mẫu tế bào như: 

  • Hệ thống máy phân tích tế bào theo dòng chảy BD FACSCanto II được thiết kế với 2 đèn laser 6 kênh màu huỳnh quang thế hệ mới nhất của BD Biosciences, có chứng chỉ IVD dùng cho lâm sàng. Với mục đích xác định các dấu ấn bề mặt đặc trưng, số lượng tuyệt đối, tỷ lệ sống, khả năng biệt hóa của tế bào trước khi sử dụng cho khách hàng hay lưu trữ tại khu vực lưu trữ tại Viện Nghiên Cứu.
  • Hệ thống thu nhận hình ảnh tế bào Nikon ECLIPSE Ts2 có cấu tạo kính hiển vi soi ngược có camera kỹ thuật số.
  • Ngoài ra, kiểm soát chất lượng đầu ra sản phẩm sử dụng máy Realtime PCR để xác định Mycoplasma pneumoniae và kiểm tra nội độc tố của mẫu sinh phẩm. Nếu sinh phẩm đã đạt được các tiêu chí về chất lượng mới được xuất khỏi phòng.

Với các yếu tố nghiêm ngặt về hệ thống phòng sạch, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu, Viện Nghiên Cứu Ứng dụng Công nghệ Tế Bào Mescells đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nuôi cấy tế bào chuẩn Nhật Bản đem tới sự tin tưởng và chất lượng tế bào gốc hàng đầu.

1.3. Thiết kế theo tiêu chuẩn GMP của WHO 

Đặt mục tiêu mang đến những công nghệ hiện đại, tiên tiến chuẩn quốc tế, Mescells xây dựng hệ thống phòng LAB đạt theo tiêu chuẩn GMP WHO cùng hệ thống khử trùng tối đa bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Độ vô khuẩn được nâng đến mức tối đa; nhiệt độ, độ ẩm, áp suất trong phòng LAB được cân bằng giúp ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn trong quá trình bảo quản và xử lý xét nghiệm.

Các tiêu chí theo chuẩn GMP WHO:

  • Nhân sự: có trình độ, năng lực chuyên môn cao và sức khỏe thể chất tốt để đảm bảo công việc đạt chất lượng tuyệt đối. 
  • Thiết kế, xây dựng, lắp đặt trang thiết bị, cơ sở vật chất: phù hợp, đúng tiêu chuẩn để tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng. 
  • Kiểm soát vệ sinh môi trường: xây dựng quy trình xử lý nước, sản phẩm phụ, rác thải, vệ sinh môi trường,... đạt tiêu chuẩn. 
  • Kiểm soát quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm: thực hiện theo tiêu chuẩn yêu cầu về việc bảo quản, lưu trữ thành phẩm đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân vật lý, hóa học, vi sinh,… 

2. Mescells ứng dụng công nghệ tế bào trong điều trị bệnh lý và làm đẹp 

Mescells ứng dụng công nghệ tế bào điều trị bệnh lý và thẩm mỹ
Mescells ứng dụng công nghệ tế bào điều trị bệnh lý và thẩm mỹ

►►► THAM KHẢO: Liệu pháp tế bào gốc trẻ hóa da tại Mescells

Mescells hiện đang là đơn vị tiên phong được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ tế bào trong điều trị bệnh lý và làm đẹp toàn diện tại Việt Nam, bao gồm các liệu pháp:

  • Tái tạo - phục hồi Cơ xương khớp
  • Trẻ hoá da - trẻ hoá toàn diện
  • Tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư

Với cơ chế hoạt động của tế bào gốc, các phương pháp ứng dụng tế bào gốc tại Mescells đồng thời được kết hợp với các liệu pháp khác như PRP nhằm tăng hiệu quả tối đa trong điều trị bệnh lý và làm đẹp. 

3. Mescells phục vụ khách hàng theo triết lý văn hóa Omotenashi 

Mescells định hướng trở thành đơn vị nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc hàng đầu tại Việt Nam, do đó, Mescells nhìn nhận khách hàng là cốt lõi để duy trì sự phát triển bền vững. 

Mescells phục vụ khách hàng theo tinh thần Omotenashi
Mescells phục vụ khách hàng theo tinh thần Omotenashi

►►► XEM THÊM: Tế bào gốc chữa được những bệnh gì?

Không chỉ mang đến cho khách hàng những công nghệ sinh học tiên tiến chuyển giao từ đất nước mặt trời mọc hay xây dựng một không gian dịch vụ đậm nét truyền thống Nhật Bản, Mescells kế thừa và áp dụng triết lý Omotenashi cho mọi hoạt động chăm sóc khách hàng, văn hoá ứng xử. 

Omotenashi trong tiếng Nhật được hiểu là tiếp đón khách hàng bằng cả tấm lòng chân thật, không giả tạo, không giấu giếm. Hiểu một cách đơn giản hơn, đây là nghệ thuật hiếu khách, “quên mình, hết lòng” vô cùng chu đáo. Omotenashi là một khía cạnh vô cùng phong phú và đẹp đẽ trong văn hóa của người Nhật Bản. Triết lý này bao hàm tất cả sự quan tâm, tôn trọng và khao khát được phục vụ khách hàng bằng tất cả tấm lòng. Tinh thần của văn hoá Omotenashi vượt ra khỏi khái niệm “Khách hàng luôn đúng” thông thường, mà thay vào đó là “không có công việc nào là thừa thãi nếu điều đó đảm bảo đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người khách”.

Tại Mescells, triết lý Omotenashi không chỉ đơn thuần là văn hoá phục vụ mà còn là yếu tố tiên quyết trong công tác đào tạo, từ sự hoàn hảo trong việc chuẩn bị phục vụ khách hàng, tạo được ấn tượng tốt đẹp và thiện cảm, cho đến những cử chỉ, hành động nhỏ nhất xuất phát từ trái tim.
►►► THAM KHẢO NGAY: Ý nghĩa của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc và tầm quan trọng của việc lưu trữ tế bào gốc

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo