Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại phố Nguyễn Hoàng, Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
09/12/2019
 3,646

Đối với những người yêu thích ẩm thực, việc tìm kiếm một nhà hàng phù hợp có thể trở thành một thử thách khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của Topz, bạn sẽ không còn lo lắng về việc ăn gì và ở đâu vào cuối tuần. Chúng tôi đã tìm ra những địa điểm tốt nhất để bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon và chất lượng.

Với danh sách những nhà hàng được Topz giới thiệu, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc trưng của khu vực phố Nguyễn Hoàng, Hà Nội, từ các món ăn truyền thống đến các món ăn hiện đại và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đặc sản như phở, bún chả, bánh cuốn, hoặc những nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Âu Mỹ.

1.Sea Star Buffet

Buffet Sea Star là nhà hàng chuyển hải sản tại phố Nguyễn Hoàng, đây cái tên khá mới trong làng buffet hải sản Hà Nội, nhưng với những ai đã từng tới Buffet Sea Star (đối diện tòa Dolphin Plaza, cách cổng vào bến xe Mỹ Đình 300m) thì khó lòng có thể quên được hương vị tươi ngon của các món ăn ở đây. 

Buffet Sea Star
Buffet Sea Star

Sở hữu lợi thế nổi bật về nguồn hải sản tươi ngon phong phú, Buffet Sea Star mang đến cho thực khách một menu nướng, lẩu hải sản cực kỳ hấp dẫn của cá loại hải sản như: Bề bề, Ghẹ, Tôm càng xanh, Cá hồi, Ốc hương, Hàu sữa, Mực mai... Rồi không chỉ là các loại hải sản “tươi rói”, nhà hàng còn mang đến cho thực khách những món thịt nướng thơm ngon và cả những món tráng miệng như salad, hoa quả ngọt mát khiến cho bữa ăn của thực khách luôn trọn vẹn.

Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa lên đến 180 khách, nhà hàng Buffet Sea Star mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, không kém phần lịch thiệp. Bên những dãy bàn gỗ dài và rộng, khách có thể tùy chọn món ăn từ quầy line được bố trí cách đó không xa, rồi cùng bạn bè, người thân thưởng thức và vui vẻ trò chuyện. Chắc chắn bằng sự nhiệt tình và chất lượng phục vụ tốt, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nhà hàng Buffet Sea Star.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 816 31 63
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seastarbuffet/
Những món hải sản hấp dẫn
Những món hải sản hấp dẫn

2. GoGi House

GoGi House là một trong những địa chỉ ẩm thực nướng ngon và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Với những tín đồ của ẩm thực nướng, thì chắc hẳn không thể bỏ qua được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại GoGi House …. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng về chất lượng và hương vị.

GoGi House
GoGi House

Tại GoGi House, không gian chủ đạo được thiết kế với 2 màu đen trắng cùng những bộ bàn ghế gỗ nổi bật theo phong cách các quán nướng Hàn Quốc. Ánh đèn vàng êm dịu của GoGi mang lại cảm giác ấm cúng, đồng thời làm món ăn trở nên ngon miệng hơn. Ngay giữa lòng Hà Nội, các tín đồ thịt nướng vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực của xứ sở kim chi . Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn giúp GoGi luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7303 6986
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGi-House-1911874925523436/
Hương vị nướng đậm chất Hàn Quốc
Hương vị nướng đậm chất Hàn Quốc
 

Bò 36 - Gánh Quán

Nhà hàng Bò 36 tọa lạc tại số 36 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm và được đông đảo thực khách yêu thích. Với danh sách món ăn "tủ" đa dạng và hấp dẫn, bạn sẽ không thể bỏ qua các món như vó bò luộc chấm tương bần, xách bò xào khế, ếch xốt me, đuôi heo rang muối... Sự tài hoa và khéo léo của các đầu bếp sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon miệng và đậm chất.

Nhà hàng nổi tiếng tại Nguyễn Hoàng
Nhà hàng nổi tiếng tại Nguyễn Hoàng

Nhà hàng Bò 36 cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, để đảm bảo món ăn luôn ngon và bổ dưỡng. Không chỉ vậy, không gian quán cũng rất thoáng mát và sạch sẽ, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với nhà hàng Bò 36 - Gánh Quán, bạn có thể tận hưởng những bữa ăn ngon miệng và không gian ấm cúng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, họp lớp hay các buổi đoàn viên. Hãy để nhà hàng Bò 36 trở thành điểm đến ẩm thực lý tưởng cho bạn và gia đình trong những dịp quan trọng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 928 56 62
  • Fanpage: https://www.facebook.com/36Beef/
Bò 36 - Gánh Quán
Bò 36 - Gánh Quán

4. Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn nướng với giá cả phải chăng và không giới hạn đồ ăn, thì quán buffet 99k nổi tiếng Zô Nguyễn trên đường Nguyễn Hoàng là một lựa chọn tuyệt vời. Biển hiệu đèn LED rực rỡ mang tên Zô Nguyễn buffet 99k chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

Thỏa sức thưởng thức đồ ăn chỉ với 99K
Thỏa sức thưởng thức đồ ăn chỉ với 99K

Quán Zô Nguyễn có không gian rộng rãi và tầng 1 được sử dụng để đỗ xe cho khách đến ăn tại đây. Các tầng trên được bố trí bàn ăn và nhân viên phục vụ, tạo nên một không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Điểm đặc biệt của Zô Nguyễn so với các quán buffet khác là khách hàng có thể tự do chọn các món ăn yêu thích để nướng trên bàn mà không cần gọi nhân viên phục vụ. Điều này đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Menu ăn của Zô Nguyễn cực kỳ phong phú, với hơn 22 món ăn khác nhau bao gồm thịt bò, thịt lợn, thăn bì, hải sản và các món tráng miệng như chè và súp gà. Hãy thử những món ăn tuyệt vời này khi đến với Zô Nguyễn, bạn sẽ không hối hận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0123 654 7890
  • Fanpage: facebook.com/Nhà-Hàng-Buffet-Lẩu-Nướng-Zô-Nguyễn-137575226663661/
Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn
Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Zô Nguyễn

5. KICHI HOT POT BAR

Kichi-Kichi là một chuỗi nhà hàng buffet lẩu hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhờ vào đa dạng và ngon miệng các món ăn được phục vụ bằng hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, kết hợp phong cách phục vụ Kaiten từ Nhật Bản. Chỉ với giá khoảng hơn 100K, khách hàng có thể thưởng thức gần 100 loại nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa.

KICHI HOT POT BAR
KICHI HOT POT BAR

Tại Kichi-Kichi, khách hàng hoàn toàn có thể tự do lựa chọn và kết hợp nước dùng hợp vị với rất nhiều đồ nhúng theo sở thích khác nhau, từ các loại thịt bò nhập khẩu đến các loại hải sản phong phú và rau nấm theo mùa. Thực phẩm tại đây luôn đảm bảo tươi ngon và đầy đủ vị. Ngoài ra, Kichi-Kichi còn cung cấp các loại nước detox giúp làm đẹp từ bên trong và giải nhiệt cơ thể, không chỉ có những loại thức uống có gas như coke, pepsi hay nước suối.

Không gian tại Kichi-Kichi mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi và giúp mọi người có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ với nhau một cách cởi mở và phóng khoáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Hoàng (Dolphin Plaza), Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3875 2888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
 
Hương vị lẩu đa dạng để thực khách lựa
Hương vị lẩu đa dạng để thực khách lựa
 
 



Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo