Top 7 bộ phim Ji Jin Hee đọng mãi trong tâm trí người hâm mộ

5.0  (1 bình chọn)
 3,723

Ji Jin-hee hay Jin-Hee Ji, là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh đã tham gia nhiều vai nhân vật chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, anh từng là một nhiếp ảnh gia. Nói về diễn xuất của Ji Jin Hee giới truyền thông thường nhắc đến vai diễn ngoại tình của anh đóng đạt đến mức bị vợ con ném đá.  Từ đó anh thường được nhắc đến với biệt danh "quý ông ngoại tình". 

Những năm của thập niên 2000, tên tuổi của Ji Jin Hee chủ yế gắn liền với thể loại phim cổ trang. Anh là gương mặt quen thuộc của đài MBC – đơn vị thường xuyên phát sóng các tác phẩm cổ trang ăn khách. Nam diễn viên đã góp phần tạo nên thành công của những siêu phẩm truyền hình một thời như Nàng Dae Jang Geum, Dong Yi. Nhờ vai nam chính trong loạt phim trên, Ji Jin Hee được xem là ngôi sao chuyên trị phim cổ trang.

Đến nay, anh không chỉ là một diễn viên nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi mà còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia tại Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Với lối diễn đa dạng cho nên giữa một rừng sao Kbiz trẻ đẹp mới nổi, Ji Jin hee không hề bị lu mờ mà còn như một tấm gương sáng về diễn xuất để đàn em noi theo. Sau đây hãy cùng chúng tôi nhìn lại Top 7 bộ phim  Ji Jin Hee thủ vai xuất sắc nhất nhé! 

1

The Road: Tragedy of One

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: Dự kiến 2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Kinh dị

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim No Won

Diễn viên: Ji Jin Hee, Yoon Se Ah

Điểm IMDb: N/A

The Road: Tragedy Of One – Con Đường Bi Kịch được bắt đầu với thảm kịch diễn ra trong một đêm mưa tầm tã tại Royal the Hill, nơi chỉ dành cho giới thượng lưu thuộc top 1% hàng đầu sinh sống. Sự kiện diễn ra đã làm cho những bí mật của các cư dân giàu có lần lượt được đưa ra ánh sáng khiến họ phải đối mặt với những hậu quả không lường từ mọi hành động đầy tội lỗi mà mình đã gây ra.

i Jin Hee vào vai Beak Soo Hyun một anh chàng phóng viên được mệnh danh là nhà báo đáng tin cậy số một Hàn Quốc. Chính vì nổi tiếng với hình ảnh là một nhân vật luôn thành công khám phá ra những sự thật đằng sau bị che đậy nên mỗi khi anh chàng phóng viên phát ngôn trên màn hình, người xem đều hoàn toàn tin tưởng và cho rằng những lời anh nói là thông tin hoàn toàn xác thực.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh mẫu mực đó, Soo Hyun cũng còn được biết đến với một khía cạnh khác khi anh có một tính cách lạnh lùng và có thể sẵn sàng đánh đổi, làm mọi cách để đạt được điều mình mong muốn.

Yoon Se Ah vào vai Seo Eun Soo trong The Road: Tragedy Of One, con gái của chủ tịch tập đoàn Jegang và là vợ của anh chàng phóng viên Bae Soo Hyun. Khác với hình ảnh của một người cha quyền lực có khả năng gây ảnh hưởng nặng nề trong giới chính trị lẫn kinh tế, Eun Soo lại cảm thấy hài lòng khi sống một cuộc đời bình thường với vai trò là một người vợ, người mẹ luôn hết lòng vì gia đình. Cô chưa bao giờ đánh mất phẩm giá của mình và luôn xem gia đình lẫn con cái là những điều thiêng liêng, quý giá nhất trên đời.

Kim Hye Eun vào vai Cha Seo Young trong The Road: Tragedy Of One – Con Đường Bi Kịch, một phát thanh viên của đài truyền hình. Cô dường như là người hoàn hảo khi sở hữu tất cả mọi thứ từ ngoại hình đến gia cảnh, học vấn. Thế nhưng có vẻ cô vẫn chưa hài lòng với những gì mình đang có và luôn mong muốn đạt được những mục tiêu lớn lao hơn.

The Road: Tragedy of One
2

Hướng Tới Thiên Đường (Move To Heaven)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/05/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 10 tập

Đạo diễn: Kim Sung Ho

Diễn viên: Lee Je Hoon, Ji Jin Hee

Điểm IMDb: 8.7/10

Geu-ru (Tang Joon Sang) và ba của anh ấy là Jeong-woo (Ji Jin-hee), hai người cùng nhau làm việc ở Move To Heaven - một công ty nhận thu dọn di vật. Từ nhỏ, Geu-ru đã mắc chứng Asperger, anh không có khả năng giao tiếp bình thường với mọi người xung quanh nhưng bù lại Geu-ru là một cậu trai thông minh, có tài quan sát và khả năng ghi nhớ đỉnh cao, nắm bắt mọi thông tin qua một cái nhìn.

Phim có nội dung xoay quanh anh chàng Geu Ru - người mắc hội chứng Asperger và người chú của anh ta là Sang Gu gặp nhau lần đầu tiên sau cái chết đột ngột của cha Geu Ru. Được ủy thác làm người giám hộ của Geu Ru, Sang Gu cùng cháu trai giúp điều hành công ty vệ sinh vết thương gia đình "Move to Heaven". Tuy nhiên, trong quá trình kinh doanh, họ phát hiện ra những câu chuyện chưa kể về người đã khuất và quá khứ của cha của Geu Ru cũng như sự việc đau thương khiến anh phải ngồi tù.

Hướng Tới Thiên Đường (Move To Heaven)
3

Bí Mật (Undercover)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/04/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Hành động

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Song Hyeon Wook

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 8.2/10

“Undercover” mô tả câu chuyện của Han Jung Hyun (Ji Jin Hee thủvai), người đã che giấu danh tính của mình trong một thời gian dài, và Choi Yeon Soo, một luật sư nhân quyền, người trở thành người đứng đầu đầu tiên của Đơn vị Điều tra Tham nhũng Công chức cao cấp để đấu tranh cho công lý. Một cuộc chiến khốc liệt bắt đầu để bảo vệ tình yêu và công lý khỏi những thế lực khổng lồ đang thống trị và làm lung lay đất nước vì lợi nhuận.

Bộ phim đào sâu vào hiện thực về quyền lực và theo sát câu chuyện về tính đa đoan của con người ẩn chứa trong đó cũng như bàn luận điều gì đúng sai. Đầu tiên, nhân vật Han Jung Hyun của Ji Jin Hee là một đặc vụ tại Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia, người đã che giấu danh tính của mình trong một thời gian dài. Anh ấy nổi tiếng với sự nhanh nhẹn và táo bạo phi thường, và trong nhiệm vụ tối mật của mình, anh ấy đã yêu Choi Yeon Soo và cuối cùng kết hôn với cô ấy. Tuy nhiên, cuộc sống bí mật của anh ta bị cuốn vào một vòng xoáy không thể kiểm soát khi vợ anh ta được đề cử vào một vị trí tại Đơn vị Điều tra Tham nhũng Công chức Cấp cao.

Nhân vật Choi Yeon Soo của Kim Hyun Joo là một luật sư nhân quyền, người đã sống cho công lý và sự thật. Để ghi nhận niềm tin và khả năng cả đời của cô ấy, cô trở thành người đứng đầu đầu tiên của Đơn vị Điều tra Tham nhũng Công chức Cấp cao. Cô ấy không biết rằng vị trí mới của cô ấy sẽ buộc cô ấy phải đối mặt với một sự thật gây sốc.

Bí Mật (Undercover)
4

Tổng Thống 60 Ngày (Designated Survivor: 60 Days)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/07/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Yoo Jong Sun

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kang Han Na

Điểm IMDb: 8.1/10

Phim Tổng Thống 60 Ngày có nội dung xoay quanh nhân vật Park Mu Jin (Ji Jin Hee thủ vai) - Bộ trưởng Bộ Môi trường Hàn Quốc luôn có tham vọng trở thành một chính trị gia. Sau một sự cố ngoại giao liên quan đến các cuộc đàm phán thương mại tự do với Hoa Kỳ và tranh chấp của Park về các con số do Cơ quan Bảo vệ Môi trường cung cấp về ô nhiễm do ô tô nhập khẩu gây ra khiến Chủ tịch Yang Jin Ma cách chức ông khỏi văn phòng.

Ngày hôm sau, khi Tổng thống tuyên bố trước Quốc hội rằng ông đang làm hòa với Triều Tiên thì tòa nhà phát nổ, giết chết toàn bộ đường lối kế vị của Hàn Quốc. Park Mu Jin đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn. Ông tuyên thệ nhậm chức Quyền Tổng thống trong 60 ngày và bắt đầu khám phá sự thật đằng sau vụ đánh bom.

Tổng Thống 60 Ngày (Designated Survivor: 60 Days)
5

Tình Yêu Cuối Cùng (Second To Last Love)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/07/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Choi Young Hoon

Diễn viên: Lee Je Hoon, Ji Jin Hee

Điểm IMDb: 7.2/10

Bộ phim “Tình yêu cuối cùng” của đạo diễn Choi Yeong-hun là phiên bản remake (làm lại) của bộ phim truyền hình Nhật Bản cùng tên, có nội dung xoay quanh mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông làm nghề công chức tại một thị trấn nhỏ (Ji Jin-Hee) và một người phụ nữ đang giữ vai trò là nhà sản xuất của một hãng truyền thông nổi tiếng (Kim Hee-ae).

Tình yêu của những người lớn tuổi tưởng chừng như rất chín chắn và lý trí, nhưng thật ra cũng ngập tràn “màu hồng” hạnh phúc, và có đôi khi cũng vướn vào không ít những mâu thuẫn, rắc rối như những cặp đôi “gà bông” tuổi mới lớn. Những tình huống yêu đương lãng mạn nhưng cũng không ít xung đột đó sẽ được thể hiện một cách thú vị nhất qua 16 tập phim “Tình yêu cuối cùng” của đài truyền hình SBS.

Tình Yêu Cuối Cùng (Second To Last Love)
6

Bác Sĩ Ma Cà Rồng (Blood)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/02/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Y học, Kinh dị

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Ki Min Soo

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Ji Jin Hee, Goo Hye Sun

Điểm IMDb: 6.8/10

Là một bộ phim y khoa về ma cà rồng. Lấy bối cảnh tại một bệnh viện. Ma cà rồng làm việc như một bác sỹ. Diễn ra cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác cũng như một câu chuyện về tình yêu bất tử. Park Ji Sang là Bác sỹ phẫu thuật tại Bệnh viện Ung thư Taemin. Anh luôn nghiên cứu cách để trở thành một con người bình thường. Đẹp trai, thông minh, giàu có, tốt bụng - anh là người hùng luôn dùng năng lực siêu nhiên của ma cà rồng để giúp đỡ mọi người.

Yoo Ri Ta cháu gái của Viện trưởng bệnh viện Ung thư Taemin. Cô lớn lên trong sự giàu có và sự bao bọc của gia đình vì thế Yoo Ri Ta có chút kiêu ngạo về thân thế của mình, nghĩ mình là một thiên tài khi đỗ vào trường Y ở tuổi 17 đồng thời cô có tính tình hoạt bát, năng nổ, không quan tâm đến người khác nghĩ gì. Lúc còn nhỏ khi tham gia vào một chuyến đi thực tế, cô bị lạc trong rừng và gặp phải bầy chó sói hung dữ. Park Ji Sang dùng năng lực siêu nhiên của anh để giải cứu cô ấy.. Yoo Ri Ta không bao giờ quên được người đàn ông đã cứu mạng mình.

Bác Sĩ Ma Cà Rồng (Blood)

7

Hoa tuyết (Snow Lotus)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/11/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo

Thời lượng: 2 tập

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Ji Jin Hee

Điểm IMDb: 7.1/10

Hoa Tuyết - Snow Lotus 2015 với sự tham gia của nam diễn viên trong phim Yêu Anh Lần Nữa cùng các diễn viên Lee Ji Ah, Seo Ji-Hye, Ahn Jae-Hyeon...Đây là bộ phim chỉ dài hai tập phim, một bộ phim tình cảm đan xen thể loại cổ trang và hiện đại với hình ảnh diễn viên Ji Jin-hee và Lee Jia đi ngang qua những giấc mơ và hiện thực và dường như cũng là liên tục thời gian-không gian, vì những câu chuyện tình yêu kết hợp một thời gian một ngàn năm trong quá khứ.

Ji Jin-hee vào vai CEO của một công ty game người sử dụng những giấc mơ của riêng mình như là cơ sở cho một trò chơi trực tuyến được gọi là Lucid Dream. Lee Ji Ah đóng vai một nhân viên bán thời gian tạm nghỉ học nghệ thuật, và khi cô ấy đọc kịch bản Ji Jin-hee, cô thấy mình trở nên nhầm lẫn giữa cuộc sống thường nhật với những giấc mơ, khi đời sống của cô bắt đầu trùng với những ước mơ của riêng mình.

Có vẻ như những giấc mơ sẽ diễn ra trong quá khứ, mặc dù nó không rõ ràng cho dù những câu chuyện tình yêu chỉ mở ra trong giấc mơ hay trong cả thật và ảo cõi.

Hoa tuyết (Snow Lotus)

Trên đây là tổng hợp top 7 bộ phim do nam diễn viên Ji Jin Hee thủ vai xuất sắc nhất mà chúng tôi sưu tầm được. Bạn nghĩ sao về diễn xuất của Ji Jin Hee cũng như ấn tượng với bộ phim nào nhất? Hãy cho chúng tôi biết ngay dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo