Top 10 phim hay nhất của Jin Ji Hee xem là nghiện

5.0  (1 bình chọn)
 3,030

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc "làm mưa làm gió" khắp châu lục như Gia đình là số 1, Cuộc chiến thượng lưu,  Jin Ji Hee đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với lối diễn xuất tốt và gặt hái được rất nhiều thành công cùng những giải thưởng danh tiếng. Bài viết dưới đây là top 10 phim Jin Ji Hee được yêu thích nhất, những ai là mọt phim Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ những bộ phim này nha. 

1. Thông tin cơ bản

Tên tiếng Hàn: 진지희

Quốc tịch: Hàn Quốc

Ngày sinh: 25/03/1999

Chiều cao: 1,63 m

Học vị: Đại học Chung Ang

Nghề nghiệp: Diễn viên

Năm hoạt động: 2003 - nay

Công ty quản lý: C-JeS Entertainment

Tài khoản Instagram của Jin Ji Hee: @2xj_hee

2. Một số giải thưởng lớn

Đề cử ở Chuông Vàng 2013 với hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” (2013)

Giải Diễn viên trẻ được yêu thích nhất tại hạng mục phim truyền hình của đài MBC (2009)

3. Sự nghiệp, đời tư

Jin Ji Hee sinh năm 1999, là sao nhí đình đám của màn ảnh Hàn Quốc, nổi lên với vai diễn Hae Ri - cô nhóc tì xấc láo nhất hệ mặt trời trong Gia Đình Là Số 1. Hơn 1 thập kỷ, cụ thể 11 năm. đã trôi qua kể từ khi bộ phim kết thúc, hiện tại cô nhóc Hae Ri ngày nào đã 21 tuổi, "dậy thì thành công" và trở thành mỹ nhân xinh đẹp bất ngờ.

Không những vậy, nữ diễn viên còn có thành tích học tập cực tốt. Không vì bận diễn xuất mà bỏ bê việc học, Jin Ji Hee vẫn duy trì được thành tích cao khi học phổ thông và xuất sắc thi đỗ Khoa Sân khấu - Điện ảnh, trường Đại học Dongguk danh tiếng. Thậm chí, trong kỳ 2 năm nhất, cô còn đứng thứ nhất toàn khoa.

Jin Ji Hee là hình mẫu chuẩn "con nhà người ta" khi vừa xinh đẹp, học giỏi lại có sự nghiệp diễn xuất đáng trông đợi. Sau thành công của Penthouse, tên tuổi nữ diễn viên ngày càng trở nên nổi tiếng. Cô hiện là 1 trong những sao trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc.

1

Hội chị em (Unni is alive)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/04/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Gia đình

Thời lượng: 68 tập, 60 phút/tập 

Đạo diễn: Choi Young Hoon

Diễn viên: Ahn Nae Sang, Hwang Young Hee, Lee Jae Jin, Oh Ah Rin, Jin Ji Hee

Điểm IMDb: 8.6/10

               

Unni is Alive là bộ phim nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri (Kim Joo Hyun) là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re (Jang Seo Hee) từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút. Kim Eun Hwang (Oh Yoon Ah) từng là một thư kí nhưng bây giờ lại tập trung nuôi dạy con cái. Cùng chung một nỗi đau mất đi người thân, 3 người phụ nữ từ không quen biết đã trở nên đồng cảm, biết dựa dẫm vào nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Họ đã giúp nhau chữa vết thương lòng và đối phó với những kẻ lăm le phá hoại hạnh phúc đời mình.

Hội chị em (Unni is alive)
2

Gia đình là số một - Phần 2 (Highkick through the roof)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/09/2009

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch, Gia đình 

Thời lượng: 126 tập, 20 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Byung Wook

Diễn viên: Lee Soon Jae, Choi Daniel, Oh Hyun-kyung, Jeong Bo-seok ,Yoon Si Yoon ,Jin Ji-hee, Shin Se Kyung

Điểm IMDb: 8.4/10

                 

Phim “Gia đình là số một - Phần 2” xoay quanh cuộc sống của gia đình ba thế hệ nhà ông Lee Soon Jae (Lee Soon Jae). Với những tính cách khác nhau cùng khoảng cách thế hệ khiến xảy ra bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười. Nhờ nội dung cuốn hút và lối diễn xuất hài hước, “Gia đình là số một” phần nào truyền tải được sự quan trọng về tình cảm gia đình. Đặc biệt hơn, đây là một trong những vai diễn thành công nhất của Jin Ji Hee thông qua nhân vật Jung Hae Ri, tuy đanh đá nhưng là cô bé sống rất tình cảm, cô đã nhận được nhiều sự chú ý qua vai diễn này.

Trong Gia đình là số 1 phần 2, Hae Ri là một cô bé hống hách và hay vòi vĩnh. Cô bé rất khoái ăn sườn nướng và chính vì vậy mà thường xuyên la hét inh ỏi trong toa lét vào mỗi sáng sớm do chứng táo bón. Dù đóng vai một nhân vật khó ưa, hay gây rắc rối nhưng Hae Ri vẫn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu và diễn xuất tự nhiên đầy hài hước của Jin Ji Hee.

Gia đình là số một - Phần 2 (Highkick through the roof)
3

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu (The Penthouse: War in life)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/10/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Chính kịch

Thời lượng: 90 phút/tập 

Đạo diễn: Joo Dong Min, Park Bo Ram, Park Soo Jin

Diễn viên: Lee Ji Ah, Jin Ji Hee, Kim So-yeon, Eugene, Um Ki-joon ,Yoon Jong-hoon 

Điểm IMDb: 8.1/10

               

Phim “Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu” bắt đầu bằng cái chết bí ẩn của cô bé học sinh Min Seol Ah (Jo Soo Min đóng). Khi điều tra về cái chết của cô bé, Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah đóng) phát hiện được những mặt tối và nhiều bí mật mà giới thượng lưu che giấu. Những cuộc đấu đá tranh giành quyền lực tiếp diễn mà không màng đến mạng sống và sự an nguy của người yếu thế. Liệu cô có thể làm sáng tỏ được cái chết của cô bé học sinh đáng thương và vạch trần được bộ mặt đạo đức giả của tầng lớp thượng lưu sống trong tòa nhà Hera?

Dù tuổi đời còn rất trẻ, chỉ mới ngoài 20 nhưng Jin Ji Hee, Han Ji Hyun, Kim Young Dae… khiến người xem không khỏi giật mình trước màn thể hiện xuất sắc, vượt xa kỳ vọng ban đầu. Đảm nhiệm vai phản diện, có chuyển biến nội tâm phức tạp nhưng có thể thấy dàn diễn viên trẻ đã làm chủ bản thân khá tốt, thông qua cái liếc mắt nhẹ, nụ cười giả tạo… cũng đủ toát lên tính cách nhân vật.

Trong số diễn viên trẻ Cuộc chiến thượng lưu, Jin Ji Hee là cái tên được khán giả đặt nhiều kỳ vọng và biết đến nhiều hơn cả sau vai diễn để đời Heri trong Gia đình là số 1. Và một lần nữa tài năng trẻ không khiến công chúng thất vọng. Đảm nhận vai diễn tinh quái Yoo Je Ni, con gái cưng của gia đình tài phiệt, luôn ganh ghét những ai giỏi hơn mình.

Dù làm không ít chuyện xấu nhưng cái hay của Jin Ji Hee là khiến khán giả thấy được các hành động của cô không quá tàn bạo, mà ẩn sâu bên trong cái ác tiềm tàng lại xuất phát từ nguyên nhân sâu xa do gia đình nuông chiều và giáo dục tư tưởng lệch lạc.

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu (The Penthouse: War in life)
4

Mặt Trăng ôm mặt Trời (Moon embracing the Sun)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/01/2012

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Cổ trang 

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Do Hyun

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Jin Ji Hee ,Han Ga In ,Jung Il Woo, Kim Min Seo

Điểm IMDb: 8.0/10

               

Phim “Mặt Trăng ôm Mặt Trời” kể về vị vua của vương triều Joseon Lee Hwon (Kim Soo Hyun đóng), một vị vua anh minh, thương dân, có một cô em gái là công chúa Min Hwa (Jin Ji Hee đóng lúc nhỏ). Chàng đem lòng thương nhớ cô gái xinh đẹp và tốt bụng Wol (Han Ga In đóng), cũng chính là con gái của đại đề học Heo Young Jae (Sunwoo Jae Duk đóng), cô gái vì mang trọng bệnh mà phải sống dưới thân phận pháp sư. Mối tình lãng mạn nhưng lại mang chút u buồn của cặp đôi nam thanh nữ tú sẽ có kết quả thế nào khi có nhiều rào cản đến với họ.

Trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Jin Ji Hee đảm nhiệm vai công chúa Min Hwa thời bé và rất được yêu thích bởi gương mặt đáng yêu cùng khả năng biểu cảm đa dạng, ngọt ngào. Không phải là tuyến nhân vật chính nhưng bởi nét non nớt, ngây thơ của nhân vật cùng phần diễn xuất tốt của Jin Ji Hee mà vai diễn nàng công chúa lúc bé này được người xem yêu quý rất nhiều.

Mặt Trăng ôm mặt Trời (Moon embracing the Sun)
5

Baek Hee trở lại (Becky’s Back)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/06/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, Tình cảm 

Thời lượng: 4 tập, 65 phút/tập 

Đạo diễn: Cha Young Hoon

Diễn viên: Kang Ye-won, Jin Ji-hee, Kim Sung-oh, Choi Dae-chul, In Gyo-jin, Choi Phillip

Điểm IMDb: 7.6/10

               

Phim “Baek Hee trở lại” kể về Shin Ok Hee (Jin Ji Hee đóng) một đứa trẻ ngỗ nghịch miễn cưỡng cùng mẹ về quê tại một hòn đảo ở Seom Wol. Mẹ của cô, Yang Baek Hee (Kang Ye Won đóng) đã rời quê hương mười tám năm trước, với tư cách là một người mẹ đơn thân đầy tai tiếng. Tại đây Ok Hee phát hiện ra rằng cô có nhiều điểm chung với mẹ hơn những gì cô biết, và gặp gỡ ba người đàn ông đều tin rằng mình là cha ruột của cô. Trong nỗ lực tìm kiếm cha ruột của mình, Ok Hee đã nhận được nhiều sự quan tâm mà trước đây cô chưa từng có.

Baek Hee trở lại (Becky’s Back)
6

Lửa yêu còn cháy (Can we love)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/01/2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập,  60 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Yoon Cheol

Diễn viên: Eugene, Jin Ji Hee

Điểm IMDb: 7.1/10

             

Phim “Lửa yêu còn cháy” xoay quanh câu chuyện về ba người bạn thân với những hoàn cảnh khác nhau: Yoon Jung Wan (Eugene Kim đóng), người phụ nữ đã ly hôn sau cuộc tình 10 năm và ở cùng con trai, Kwon Ji Hyun (Choi Jung Yoon đóng) kết hôn với một doanh nhân thành đạt nhưng lại đang khổ sở vì cuộc sống vợ chồng của mình, Kim Sun Mi (Kim Yoo Mi đóng) người phụ nữ độc thân thành đạt. Khi cả ba đều cảm thấy bế tắc trong câu chuyện tình cảm thì thần tình yêu lại gõ cửa trái tim họ, liệu ở độ tuổi ngoài 30 này, các cô gái có còn rung động lần nữa?

Lửa yêu còn cháy (Can we love)
7

Cú đáp hoàn hảo 2 (Take off 2)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/08/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 126 phút 

Đạo diễn: Kim Jong Hyun

Diễn viên: Jin Ji Hee, Jae-Suk, Ji-Hee Ha, Kim Seul-Gi Jin, Oh Dal-Su, Soo-Ae - Ji-Won

Điểm IMDb: 6.7/10

                 

Phim “Cú đáp hoàn hảo 2” diễn ra vào năm 2002 khi Hàn Quốc muốn đưa đội tuyển quốc gia thứ tư tham dự Thế vận hội Olympic mùa đông. Đội khúc côn cầu trên băng dành cho nữ được huấn luyện bởi một cầu thủ khúc côn cầu mờ nhạt Kang Dae Woong (Oh Dal Su đóng), và thành viên của đội là những người không chuyên.

Cựu vận động viên đội tuyển quốc gia Triều Tiên Lee Ji Won (Soo Ae đóng), vận động viên trượt băng ngắn Park Chae Kyung (Oh Yeon Seo đóng), cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Ye Woon (Kim Ga Yeon đóng), cựu vận động viên khúc côn cầu Ko Yeong Ja (Ha Jae Suk đóng), học sinh trung học Shin Soo Hyun (Jin Ji Hee đóng), và thư ký thể thao Jo Mi Ran (Kim Seul Gi đóng). Một nhóm người vô vọng tập hợp lại để thành lập một đội tuyển quốc gia. Câu hỏi đặt ra là bạn thực sự mong đợi điều gì?

Cú đáp hoàn hảo 2 (Take off 2)
8

Minh tinh nhà bên (Star Nextdoor)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/09/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, Tình cảm

Thời lượng: 98 phút 

Đạo diễn: Kim Sung Wook

Diễn viên: Chae-Young Han, In-Gi Jeong, Ji-hee Jin

Điểm IMDb: 6.5/10

                   

Minh Tinh Nhà Bên Hye-Mi ( Han Chae-Young ) là một ngôi sao hàng đầu được biết đến với những vụ bê bối của cô ấy. Cô sống ngay cạnh học sinh trung học So-Eun (Jin Ji-Hee).

So-eun, một người yêu Kpop 15 tuổi, nhận được tin tức khủng khiếp; GOD Ji-hoon, một thủ lĩnh của ban nhạc K-pop ‘Sense, đang hẹn hò với một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng nhiều tuổi hơn Hye-mi. Hye-mi là hàng xóm của So-eun, nhưng cũng là người mẹ rất đặc biệt của cô. Khi còn trẻ, Hye-mi đã sinh ra So-eun. Nhưng cô ấy giữ bí mật để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Trong khi So-eun đang che giấu sự tồn tại của mình để không hủy hoại danh tiếng của Hye-mi, cô quyết định trở thành một người ghét trực tuyến để giữ cho thần tượng của mình tránh xa mẹ mình. Nhưng không dễ để che giấu bí mật So-eun với bạn bè của cô, vì vụ bê bối của Hye-mi, có một thỏa thuận lớn hơn. So-eun sẽ phá vỡ chúng thành công?

Minh tinh nhà bên (Star Nextdoor)
9

Mái ấm gia đình (Boomerang Family)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/03/2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, Tình cảm

Thời lượng: 112 phút

Đạo diễn: Song Hae Sung

Diễn viên: Park Hae-il ,Yoon Je-moon, Gong Hyo-jin ,Youn Yuh-jung ,Jin Ji-hee

Điểm IMDb: 6.5/10

               

Phim “Mái ấm gia đình” xoay quanh câu chuyện về gia đình nhà họ Oh. Đứa con trai thứ Oh In Mo (Park Hae Il) bị vợ “cắm sừng”, đứa con trai cả Oh Han Mo (Yoon Je Moon đóng) thất nghiệp và đứa con gái Oh Mi Yeon (Gong Hyo Jin đóng) sau khi ly hôn lần hai cùng con gái Shin Min Kyung (Jin Ji Hee đóng) lại cùng nhau trở về và sống chung nhà với người mẹ già. Tất cả đều có những bí mật và rắc rối muốn giấu kín, liệu họ có thể hòa hợp và sống cùng nhau dưới một mái nhà không?

Mái ấm gia đình (Boomerang Family)
10

Nhiệt độ ngôn ngữ (The Temperature Of Language: Our Nineteen)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/02/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Học đường

Thời lượng: 16 tập, 23 phút/tập

Đạo diễn: Kim Ki Yoon

Diễn viên: Jin Ji Hee, Kang Min Ah, Nam Yoon Soo, Yoo Jung Woo, Park Se Hyun, Joo Eo Jin

Điểm IMDb: 7.5/10

                 

Phim Nhiệt Độ Ngôn Ngữ | The Temperature Of Language: Our Nineteen 2020 vietsub là một bộ phim highteen mang đến sự đồng cảm cho các học sinh trung học Hàn Quốc - những đứa trẻ đang che giấu bộ mặt mà người lớn không hề biết tới. Họ là những người trẻ ở lứa tuổi 18 vẫn cố gắng sống một cuộc sống thật lòng hơn bất kỳ ai. Với sự tham gia của Jin Ji Hee cùng ngôi sao Kang Min Ah của A-Teen 2 và Nam Yoon Soo của Not A Robot, bộ phim sẽ mang đến sự gần gũi và đồng cảm với thế hệ thiếu niên.

Nữ chính Woo Jin Ah (Jin Ji Hee thủ vai) được xây dựng là một cô gái học hành không được giỏi lắm nhưng xung quoanh cô lại toàn những người nổi bật. Như chị gái của cô Jin Seol từng là một học sinh rất giỏi của trường, cô không được các giáo viên gọi chính tên là bị gọi là em gái Jin Seol, cô cảm tưởng như mình chỉ là cái bóng của chị gái. Ngay cả mẹ cô cũng luôn tự hào về người chị và đối xử có chút không công bằng với cô.

Xung quoanh cô còn có những người bạn như Han Yoo Ri vốn là một cô gái xinh đẹp, học giỏi, được nhiều người tỏ tình. Ngoài ra Kim Do Yoon một cậu học sinh rất giỏi luôn xem hạng hai toàn khối và Lee Chan sol một lớp trưởng tài năng, điển trai, giỏi thể thao cũng là hai người bạn nam rất thân của cô.

Ở bên những người đầy nổi bật nhưng bản thân lại không có chút sức hút nào Jin Ah luôn thấy tự ti, lo lắng về mọi chuyên. Cũng bởi vậy lên ngay khi vừa lên lớp 12 cô đã cố gắng học hành chăm chỉ để vào được đại học ở Seul. Thế nhưng cô không biết rằng những người bạn của mình cũng có những nỗi khổ thầm kín. Như cô bạn Yoo Ri dù xinh đẹp, hoàn hảo là thế nhưng ở trường cũ do hiểu lầm cô bị bạn bè trong lớp và cả trường xa lánh, cô lập luôn phải lắng nghe những lời nói không hay về mình. Yo Ri cảm thấy rất đau khổ nên phải bảo mẹ chuyển sang trường mới. Ở trường mới cô nói dối với bạn bè là mình đã có bạn trai để tránh gây hiểu lầm, cô luôn phải cố gắng tỏ ra hòa đồng với mọi người để không bị tẩy chay.

Cậu bạn Kim Do Yoon tuy học giỏi nhà giàu một cuộc sống bao người mơ ước. Nhưng bản thân lại luôn thấy khó chịu vì bị mẹ áp đặt quá mức, mẹ cậu luôn muốn cậu sống cuộc sống do bà định, không cho cậu theo đuổi con đường phim ảnh. Lớp trưởng Lee Chan Sol cũng phải đối mặt với nhiều suy nghĩ khó hiểu, cậu luôn buồn phiền về chuyện tình cảm bởi bản thân luôn đơn phương thích Jin Ah.

Cũng không quên nói đến một nhân vật nữa là Seo Eun Bin cô học sinh luôn đứng đầu toàn khối, dẫu vậy do hoàn cảnh gia đình sau giờ học cô làm việc bán thời gian tại một quán cà phê. Eun Bin là một cô học trò có tính cách khó đoán nên hẳn sẽ gây nhiều tò mò cho người xem.

Mỗi tập phim mang đến cho người xem một tình huống và được gắn cái tên riêng. Những tập phim rất thú vị khi nói về học tập và cuộc sống của các học sinh. Các tình huống xảy ra ở trường, hiệu ứng đám đông, tình yêu tuổi học trò, khi suy nghĩ của phụ huynh không giống với suy nghĩ của học sinh.

Bộ phim phản ánh đúng thực trạng trường học bây giờ truyền tải nhiều thông điệp quý báu. Ngay chính nhan đề của bộ phim" Nhiệt độ ngôn ngữ", cũng đưa ra cho chúng ta một lời khuyên là trong công tác ứng xử hằng ngày những lời nói quá độc địa có thể khiến người khác cảm thấy buồn khó chịu, bực tức thậm chí đau khổ. Nhưng ngược lại những lời nói ngọt ngào có thể an ủi sưởi ấm các trái tim.

Nhiệt độ ngôn ngữ (The Temperature Of Language: Our Nineteen)

Trên đây là Top 10 phim của Jin Ji Hee hay nhất. Còn chần chừ gì mà bạn không "cày" ngay những bộ phim hấp dẫn này để có những những phút giây xả stress hiệu quả sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích nhé hãy chia sẻ nó để mọi người cùng thưởng thức nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo