Top 11 phim hay nhất Kim Hye Soo - Chị đại quyền lực của Kbiz xứ Hàn

5.0  (1 bình chọn)
 2,215

Kim Hye Soo sinh ngày 05 tháng 09 năm 1970, là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và uy tín về diễn xuất đồng thời cô cũng được hội đồng chuyên môn xứ kim chi công nhận là một nữ diễn viên thuộc phái thực lực. Kim Hye Soo ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình trong showbiz Hàn thông qua những bộ phim truyền hình, điện ảnh xuất sắc, ấn tượng. Vậy các bạn có biết hết những bộ phim đã giúp sự nghiệp diễn xuất của Kim Hye Soo ngày càng thăng hoa và thành công không? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 bộ phim hay nhất của Kim Hye Soo nhé. 

1. Thông tin

  • Tên tiếng Hàn: 김혜수
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 05/09/1970
  • Chiều cao 1,7m
  • Học vị: Đại Học Dong Guk
  • Nghề nghiệp: Diễn Viên
  • Năm hoạt động: 1986 - nay
  • Công ty quản lý: Hodu & U Entertainment
  • Instagram của Kim Hye Soo: @hs_kim_95

2. Một số giải thưởng lớn

3. Đời tư

50 tuổi, Kim Hye Soo có trong tay gia tài diễn xuất đồ sộ cùng ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian. Song, cuộc đời riêng của cô lại chẳng vẹn tròn như sự nghiệp.

Nữ diễn viên từng cắt đứt quan hệ với mẹ ruột vì thói ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất của bà.Báo chí Hàn từng đưa tin Kim Hye Soo sống trong căn hộ nghèo nàn vì mẹ ruột nợ số tiền lên đến 1,3 tỷ won. Mẹ cô lợi dụng danh tiếng của con gái để thuyết phục các chủ nợ cho mình vay tiền. Bà được cho là có có thói ham mê cờ bạc, nhiều lần mắc nợ. Nữ diễn viên không ít lần phải trả nợ thay mẹ khiến cuộc sống của chính cô trở nên khó khăn.

Bên cạnh chuyện gia đình không êm ấm, đường tình duyên của nữ diễn viên cũng lận đận. Từ khi khởi nghiệp, Kim Hye Soo là người kín tiếng về đời tư. Cô chỉ một lần công bố chuyện tình cảm với nam diễn viên có ngoại hình khiêm tốn tên Yoo Hae Jin. Tại Hàn Quốc, chuyện tình của họ từng bị gọi là "người đẹp và quái vật" vì sự chênh lệch ngoại hình. Hai người chia tay năm 2011.

Bước sang tuổi 50, qua nửa đời người, minh tinh nổi tiếng vẫn đi về lẻ bóng.

1

Signal: Tín Hiệu (2016)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/01/2016 - 12/03/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hình sự, Tội phạm, Giả tưởng

Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Kim Won Seok

Diễn viên: Kim Hye Soo, Cho Jin Woong

Điểm IMDb: 8.6/10

Link nghe bài hát phim: Signal: Tín hiệu - nhaccuatui

“Tín Hiệu - Signal” là bộ phim truyền hình pha yếu tố giả tưởng của Hàn Quốc. Những vụ án trong phim đều dựa trên những vụ án có thật từng gây chấn động Hàn Quốc tại Hwaseong trong những năm 1986 -1991. Bộ phim xoay quanh Park Hae Young (Lee Je Hoon thủ vai) ngày nhỏ đã tận mắt chứng kiến cảnh bạn cùng lớp của mình bị một người phụ nữ dẫn nhưng khi tình báo thì không ai tin cậu mà cứ khăng khăng rằng đó là đàn ông. 

Vụ án dần dần rơi vào bế tắc, hai ngày trước ngày hết thời hạn truy tố, anh vô tình nhặt được một bộ đàm không có pin nhưng liên lạc được với một cảnh sát tên Lee Jae Han (Cho Jin Woong thủ vai) từ năm 1989. Nhờ sự liên lạc kỳ lạ này, cả hai cùng nhau hợp tác tìm ra sự thật về vụ ác kinh hoàng này và kẻ thủ ác đứng sau thực sự là ai.

Signal: Tín Hiệu (2016)
2

Hyena: Linh Cẩu (2020)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/02/2020 - 11/04/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập (70 phút/tập)

Đạo diễn: Jang Tae Yoo

Diễn viên: Kim Hye Soo, Joo Ji Hoon

Điểm IMDb: 7.8/10

Link nghe bài hát: Hyena: Linh cẩu - nhaccuatui

“Linh Cẩu - Hyena” là một bộ phim tâm lý xã hội xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa 3 các luật sư - người làm việc cho giới 1% thế giới. Jang Geum Ja (Kim Hye Soo thủ vai) - một luật sư tài giỏi vượt qua mọi ranh giới của luật pháp, công lý, bất công, đạo đức và tham nhũng. Là một người phụ nữ mạnh mẽ, cô như một con linh cẩu đích thực luôn theo đuổi tiền bạc và thành công dù phải làm bất kỳ điều gì.

Hoàn toàn khác với cô, Yoo Hee Jae (Joo Ji Hoon thủ vai) - là một luật sư ưu tú bằng chính tài năng của mình, với trí thông minh hơn người. Nhưng trong một lần bị Geum Ja tiếp cận và qua mặt dẫn tới thua kiện khiến anh không bao giờ muốn gặp mặt cô thêm một lần nào nữa. Nhưng oan gia ngõ ,cả hai liên tục đối đầu nhau trong cuộc chiến tranh giành khách hàng.

Hyena: Linh Cẩu (2020)
3

Default: Vỡ Nợ (2018)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/11/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 114 phút

Đạo diễn: Choi Kook hee

Diễn viên: Kim Hye Soo, Yoo Ah In

Điểm IMDb: 6.6/10

“Vỡ nợ - Default” là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc khai thác chủ đề khủng hoảng tài chính. Bộ phim kịch tính hóa câu chuyện hậu trường của các cuộc đàm phán với IMF trong giai đoạn khủng hoảng tài chính năm 1997. Với nhân chính là Han Shi Hyun (Kim Hye Soo thủ vai) - một trưởng phòng chính sách tiền tệ của ngân hàng quốc gia, vớ khả năng tiên đoán được rủi ro của tình hình kinh tế toàn quốc nên được phân công vào đội giải quyết khủng hoảng.

Yun Jeong Hak (Yoo In Ah thủ vai) - một nhà phân tích tài chính trẻ, quả quyết rằng kết cục phá sản của quốc gia sẽ diễn ra và để kiếm được lợi nhuận anh đã đánh cược tất cả mọi thứ vào nó. Bộ phim còn cho ta thấy cách mà chính phủ giải quyết trước những khủng hoảng và những chấn thương nặng nề mà khủng hoảng kinh tế gây ra.

Default: Vỡ Nợ (2018)
4

The Day I Died: Unclosed Case - Di Nguyện Bí Ẩn (2020)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/11/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lí, Hình sự

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Park Ji-wan

Diễn viên: Kim Hye-soo, Lee Jung-eun

Điểm IMDb: 6.3/10

Di Nguyện Bí Ẩn - The Day I Died: Unclosed Case (2021) lấy bối cảnh tại một hòn đảo xa đất liền. Trong một đêm bão tố, nữ sinh Se Jin bỗng dưng mất tích không lý do. Cảnh sát và người dân tiến hành tìm kiếm trên diện rộng, nhưng chỉ tìm được đôi giày nằm trên mỏm đá bên bờ biển và một bức thư tuyệt mệnh Se Jin để lại. Cảnh sát nữ Kim Hyun Soo được giao trọng trách theo dõi vụ án này. Để tìm được manh mối vụ án, Kim Hyun Soo đã đến hòn đảo và hỏi thăm người dân. Nhưng manh mối lại đứt đoạn khi cô tìm được một phụ nữ câm - người cuối cùng nhìn thấy nạn nhân. Rốt cuộc thì nữ sinh mất tích kia đang ở đâu? Liệu vụ án bế tắc này có thể được phơi bày ra ánh sáng hay không?

The Day I Died: Unclosed Case - Di Nguyện Bí Ẩn (2020)
5

A Special Lady: Quý Bà Đặc Biệt (2017)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/11/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Tội phạm

Thời lượng: 91 phút

Đạo diễn: Lee An Kyu

Diễn viên: Kim Hye-soo, Lee Sun-kyun, Lee Hee-joon

Điểm IMDb: 5.6/10

Quý Cô Đặc Biệt - A Special Lady (2017) là bộ phim tâm lý hành động 18+ xoay quanh chuyện một người đàn bà tên Hyun Jung, phải chống lại một thế giới toàn đàn ông độc ác để bảo vệ đứa con của mình. Trong quá khứ Hyun Jung từng là một gái điếm trước khi trở thành một trong những tay máu mặt của tổ chức ngầm. Khi trở thành người nắm quyền, bà ta đã chọn ra Sang Hoon là gương mặt trở thành sát thủ số 1 của tổ chức để làm việc, và điều duy nhất để Soon làm việc chính là Hyun Jung - anh sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì mà bà ấy muốn.

Dẫu quyền lực như thế nhưng cô vẫn có một điểm yếu duy nhất đó chính là đứa con trai mà cô bí mật sinh ra trong tù. Ngay lập đứa trẻ trở thành mục tiêu của những kẻ đối địch Hyun Jung và trong đó có Sang Hoon. Giờ đây, cô phải bắt đầu cuộc chiến đơn độc để bảo vệ con trai của mình, một đứa trẻ còn chẳng biết đến sự tồn tại của mẹ mình.

A Special Lady: Quý Bà Đặc Biệt (2017)
6

Familyhood: Kế Hoạch Thoát Ế (2016)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/08/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Hài hước

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Kim Tae Gon

Diễn viên: Kim Hye Soo, Ma Dong Seok

Điểm IMDb: 6.5/10

Go Joo-yeon ( Kim Hye-soo ) là một nữ diễn viên ngôi sao tự cho mình là trung tâm, luôn có được những gì cô ấy muốn: danh tiếng, tiền bạc và thậm chí cả những người bạn trai trẻ đẹp. Tuy nhiên, giờ đã ở tuổi 40 và sự nghiệp diễn xuất đang xuống dốc, cô băn khoăn không biết có nên yên bề gia thất với người bạn trai bí mật kém mình 12 tuổi hay không. Tuy nhiên, bạn trai nam diễn viên tân binh chỉ ham lợi dụng danh vọng, lừa dối cô sau lưng. Phát hiện ra sự thật, Joo-yeon bị tàn phá vì cô ấy không có ai để cô ấy thực sự có thể dựa vào. Vì vậy, cô ấy quyết định có một ai đó chắc chắn trong cuộc đời mình, đứa con của chính cô ấy.

Cô ấy đến gặp một bác sĩ sản khoa chỉ để biết rằng cô ấy đã đến tuổi mãn kinh. Trong khi đối mặt với sự thật đau buồn, cô tình cờ gặp một thiếu niên đang mang thai Kim Dan-ji ( Kim Hyun-soo) tại bệnh viện. Joo-yeon đưa ra lời đề nghị với Dan-ji rằng cô ấy sẽ nhận nuôi đứa trẻ với bất cứ giá nào và sẽ hỗ trợ cô ấy cho đến khi cô ấy sinh con. Dan-ji, người cần tiền, chấp nhận lời đề nghị và đồng ý ở ẩn tại nhà của Joo-yeon. Khi Joo-yeon thông báo với báo chí về việc cô mang thai, để trả thù bạn trai cũ của cô, người đã trở thành một ngôi sao đang lên, tin đồn bắt đầu lan truyền về cha đứa trẻ là ai. Cô ấy tuyên bố rằng cô ấy sẽ là một bà mẹ đơn thân và phong thái trang nghiêm của cô ấy đã kiếm được nhiều công việc khiến cô ấy thành công hơn bao giờ hết. Chói mắt trước giai đoạn mới trong sự nghiệp, Joo-yeon bắt đầu bỏ bê Dan-ji, nhưng tệ hơn, mọi người đang nghi ngờ.

Familyhood: Kế Hoạch Thoát Ế (2016)
7

The Queen Of Office: Nữ Hoàng Công Sở (2013)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/04/2013 - 21/05/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Jeon Chang-geun, Noh Sang-hoon

Diễn viên: Kim Hye-soo, Oh Ji-ho, Jung Yu-mi, Lee Hee-joon, Jeon Hye-bin, Jo Kwon

Điểm IMDb: 7.6/10

Link nghe bài hát: Nữ hoàng công sở -nhaccuatui

“Nữ Hoàng Công Sở - The Queen Of Office” là một bộ phim dựa trên bộ phim truyền hình Nhật Bản "Pride Of The Temp". Lấy bối cảnh công sở hiện đại của Hàn Quốc và xoay quanh cô nhân gần như hoàn hảo cô Kim (Kim Hye Soo thủ vai) - người giỏi trong tất cả mọi thứ mà ngay đến cả các ông chủ cũng phải sợ, có một cuộc sống vô cùng bí mật không ai có thể biết được tên cô cũng như gia cảnh và luôn biến mất sau khi hợp đồng tạm thời ba tháng hết hạn.

Nhưng cho đến khi cô gặp Jang Kyu Jik (Oh Ji Ho thủ vai) một nhân viên chính thức với tấm bằng MBA kèm theo đó là tấm lòng nhiệt huyết đối với công việc. Cả hai gặp nhau, liên tục vướng vào vô số những xung đột, tranh cãi nhưng cũng từ đó mà cả hai dần dần hiểu nhau và nảy sinh tình cảm.

The Queen Of Office: Nữ Hoàng Công Sở (2013)
8

Coin Locker Girl: Phố Người Hoa (2015)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/04/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Tội phạm

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Han Jun Hee

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Go Eun

Điểm IMDb: 6.8/10

Một đứa bé được tìm thấy bị bỏ rơi bên trong tủ đựng tiền xu ở ga xe lửa Tây Seoul vào năm 1996. Một người ăn xin đưa cô bé và đặt tên cho cô bé là Il-young (Kim Go-eun), sau đó khi cô tròn 10 tuổi, cô bị bắt bởi một thám tử tham nhũng đã bán cô. chuyển đến một người phụ nữ được gọi đơn giản là mẹ (Kim Hye-soo) như một phần trong khoản thanh toán khoản vay của anh ta. Mẹ là trùm cho vay nặng lãi và đường dây tội phạm buôn bán nội tạng ở Chinatown, Incheon; cô ấy đã giữ vững vị trí quyền lực của mình bằng cách khinh suất và tính toán, và chỉ giữ bên mình những người có ích cho mình. Mẹ quyết định nuôi đứa con nhỏ sau khi cô ấy tỏ ra cứng rắn và thông minh, cuối cùng chuẩn bị cho cô ấy một vị trí trong tổ chức với tư cách là người thu nợ cá nhân của cô ấy. 

Một ngày nọ, Il-young được giao nhiệm vụ đòi nợ từ Suk-hyun (Park Bo-gum), con của một con nợ. Trong một vài ngày, cô ấy ban đầu ngạc nhiên bởi chàng trai không sợ cô ấy và thể hiện sự tốt bụng và cởi mở dần dần khiến cô ấy bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt với anh ấy. Nhưng khi cha anh trốn khỏi món nợ, mẹ ra lệnh  giết Suk-hyun. Il-young không thể vượt qua nó. Il-yong sẽ làm gì? Cô sẽ đối mặt như thế nào giữa bên tình bên bên nghĩa ?

Coin Locker Girl: Phố Người Hoa (2015)
9

The Thieves: Đội Quân Siêu Trộm (2012)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/10/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Hài kịch

Thời lượng: 136 phút

Đạo diễn: Choi Dong Hoon

Diễn viên: Kim Hye Soo, Lee Jung Jae

Điểm IMDb: 6.8/10 

The Thieves là một bộ phim về vụ cướp năm 2012 của Hàn Quốc do Choi Dong-hoon đạo diễn với một dàn diễn viên nổi tiếng. Bộ phim kể về Popeye và nhóm trộm của mình đến Ma Cao để thực hiện một công việc. Nhưng kẻ chủ mưu đằng sau việc làm này không ai khác chính là đối tác cũ của Popeye, Macau Park, người đã trốn thoát với 68kg vàng vài năm trước trong lần làm việc cuối cùng của họ. Công viên Ma Cao cũng mang theo những tên trộm Trung Quốc nhưng họ ít biết Công viên Ma Cao đã lên kế hoạch gì cho từng tên trộm.

Kế hoạch của anh ta có một bước ngoặt bất ngờ khi Popeye đưa Pepsi, một thiên tài bẻ khóa két sắt. Mục tiêu của những tên trộm là một viên kim cương trị giá 20 triệu đô la được gọi là ‘Tear of the Sun’, được cất giữ an toàn trong một sòng bạc, mang đến đó để bán bởi một hàng rào khét tiếng của Trung Quốc. Trong khi làm việc cùng nhau để đánh cắp viên kim cương huyền thoại này, tất cả họ đều có kế hoạch riêng để giữ viên kim cương cho riêng mình. Chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy đón xem bộ phim nhé!

The Thieves: Đội Quân Siêu Trộm (2012)
10

The Face Reader: Thuật Xem Tướng (2013)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/10/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, cổ trang

Thời lượng: 140 phút

Đạo diễn: Han Jae Rim

Diễn viên: Kim Hye Soo, Lee Jung Suk

Điểm IMDb: 6.8/10

The Face Reader là một bộ phim Hàn Quốc năm 2013 với sự tham gia của Song Kang-ho và Kim Hye Soo. “Thuật Xem Tướng - The Face Reader” được lấy bối cảnh vào thời kỳ nắm giữ ngai vàng của Triều Tiên Thế Tổ trong những năm 1455. Xoay quanh Nae Kyung (Song Kang Ho thủ vai) - người có khả năng đọc khuôn mặt khéo léo nhất trong triều đại Joseon, đang sống ẩn dật. Sau khi được Yeon Hong (Kim Hye Soo thủ vai) - một kỹ nữ nổi tiếng đề nghị hợp tác đọc gương mặt những vị khách của cô chỉ để tham gia vào một vụ án chết người.

Điều này khiến vua Munjong để ý đến, yêu cầu anh xác định những kẻ có ý định phản bội. Sau cái chết bất ngờ của vị vua, anh quyết trung thành và giúp đỡ vị vua trẻ Kim Jong Seo bảo vệ ngai vàng của mình. Điều này buộc anh phải tham gia vào cuộc tranh giành quyền lực lớn nhất trong lịch sử triều đại Joseon.

The Face Reader: Thuật Xem Tướng (2013)
11

Thành thật với tình yêu (Did We Really Love?)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 1999

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tìn cảm lãng mạn

Thời lượng: 44 tập

Đạo diễn: Park Jong

Diễn viên: Kim Hye Soo, Bae Yong Joon, Yoon Son‑ha, Park Sang‑min

Điểm IMDb: N/A

Link nghe bài hát: Thành thật với tình yêu- nhaccuatui

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong danh sách này không nhắc đến bộ phim huyền thoại Thành thật với tình yêu (Did We Really Love?) làm mưa làm gió một thời đưa tên tuổi của chị đại lần đầu tiên được khán giả yêu truyềnhình khắp châu Á biết đến. Mối tình đẹp nhưng kết cục đầy bi thương khiến người xem day dứt khôn nguôi. 

Phim Thành Thật Với Tình Yêu xoay quanh mối tình của 3 nhân vật, mà nó cũng là một vòng lẫn quẩn. Jae Ho (Bae Yong Joon) một chàng trai có một gia đình không hạnh phúc và nghèo khổ. Mẹ Jae Ho bỏ rơi hai anh em khi cha anh qua đời, anh phải sống rất vất vả để vừa lo việc học và lo kiếm tiền trang trải và nuôi em, anh tự nhủ rằng anh phải thành công và trở thành một người có địa vị. Shin hyung (Kim Hye Soo) là một cô giáo dạy tâm lý học của Jae Ho, cô lớn hơn Jae Ho vài tuổi và hai người có một tình yêu chân thật. Nhưng cô em họ của Shin hyung (Yoon Son‑ha) cũng yêu Jae Ho. Shin hyung và Jae Ho đã vượt qua rất nhiều rào cản để đến với nhau nhưng cuối cùng Jae Ho lại ra đi vì căn bệnh ung thư khiến Shin hyung vô cùng đau khổ. 

Nữ hoàng quyến rũ Kim Hye Soo vào một vai diễn rất khác với hình tượng gợi cảm, sexy của cô bây giờ. Xem lại bộ phim sau 15 năm, hầu hết khán giả đều cảm thấy thích thú với vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu của Kim Hye Soo thời đó. Cô có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn to rất trong sáng, cực kỳ thích hợp để vào vai Shin Hyung-một nữ giảng viên/ tiểu thư nhà giàu chưa từng gặp phải khó khăn nào trong đời.

kim-hye-soo

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 10 bộ phim hay nhất của Kim Hye Soo. Các bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất, hãy bình luận ở bên dưới để chúng tôi biết nhé. Có thể nói với nhan sắc quyến rũ, diễn xuất đa dạng, không ngại thử thách hóa thân vào những vai diễn gai góc, mới mẻ, Kim Hye Soo xứng đáng là chị đại quyền lực để các đàn em noi theo. Chúc cho sự nghiệp của Kim Hye Soo ngày càng thăng hoa để chúng ta lại tiếp tục được xem những bộ phim Kim Hye Soo ấn tượng nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

  • Tuyết Trinh
    Tuyết Trinh 18:07 30/09/2021

    Hâm mộ Kim Hye Soo từ khi đóng Thành thật với tình yêu

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo