Top 7 bộ phim hay nhất của "hoàng tử mắt cười" Kim Jae Won

5.0  (1 bình chọn)
 3,108

Đối với những thế hệ 7x, 8x khi nhắc đến Kim Jae Won là ngay lập tức sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim Hàn Quốc gắn với một thời thanh xuân nhiệt huyết mơ mộng. Kim Jae Won là nam người mẫu và diễn viên thế hệ 8X nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh sinh ngày 18 tháng 2 năm 1981, xuất hiện lần đầu tiên trong một bộ phim của hãng MBC năm 2001.Kim Jaewon nổi tiếng với nụ cười dễ thương và được các fan hâm mộ đặt rất nhiều tên gọi thân mật như "nụ cười chết người" hay "nụ cười thiên thần". 

Hãy cùng Topz nhìn lại Top 7 bộ phim Kim Jae Won tham gia đóng hay nhất ngay sau đây nhé! 

1

Bố Là Tất Cả (Father I'll Take Care Of You)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/11/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Lee Dae Young

Diễn viên: Park Eun Bin, Lee Tae Hwan, Na Moon Hee, Kim Jae Won, Lee Soo Kyung, Kim Chang-wan, Kim Yong-Rim

Điểm IMDb: 7.8/10

Phim Bố là tất cả Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc, có nội dung kể về cuộc sống của cặp vợ chồng già Han Hyung Sub và Moon Jeong Ae dành cả đời để nuôi dạy bốn người con trở thành những người tự lập, mạnh mẽ. sau khi bốn đứa con của họ đều đã trưởng thành và ra ở riêng,  hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình, thoát khỏi gánh nặng con cái như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình cho đến ngày cả 4 đứa con đều cùng quay trở về nhà. Câu chuyện tập trung khắc họa một cách chân thực nhất về cuộc đối đầu giữa các thế hệ, anh chị em trong cùng một gia đình và kế hoạch trả thù của người hàng xóm mới là Lee Hyun Woo...

Bố Là Tất Cả (Father I'll Take Care Of You)
2

Về Cô Ấy (Let Me Introduce Her)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/09/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 40 tập

Đạo diễn: Park Gyung Ryeol

Diễn viên: Kim Jae Won, Nam Sang Mi, Jo Hyun‑jae, Lee Ho‑Jung

Điểm IMDb: N/A

Phim Let Me Introduce Her kể về cô gái Ji Eun Han (Nam Sang-Mi) bị mất trí nhớ trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Do hậu quả của phẫu thuật, cô mất trí nhớ. Luôn đồng hành cùng cô trong suốt quá trình đấu tranh để lấy lại trí nhớ là Han Kang Woo (Kim Jae Won) là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của cô ấy. Anh giúp cô lấy lại trí nhớ.

Trong khi đó, Kang Chan Ki là một phát thanh viên tin tức. Bề ngoài anh là con người ấm áp, nhưng đằng sau lại là một mặt tối. Tuy nhiên, sự xuất hiện tình cờ của nhà báo Kang Chan Ki như một làn gió ấm xuất hiện trong cuộc đời của Eun Han. Anh ta xuất hiện như một người ấm áp, nhưng anh ta có một mặt tối. Nhưng sự thật đằng sau sự xuất hiện đó là gì? Liệu rằng nó có liên quan đến lý do Eun Han phẫu thuật thẩm mỹ?

Về Cô Ấy (Let Me Introduce Her)
3

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 (Quiz from God 5)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/11/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Pháp y, Điều tra tội phạm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim Jong Hyuk

Diễn viên: Kim Jae Won, Ryu Deok Hwan

Điểm IMDb: N/A

Phim Trò Đùa Của Thượng Đế 5 Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn.

Đây là một bộ phim truyền hình có nội dung kể về các bác sĩ ưu tú và nhà khoa học pháp y. Mục tiêu của họ là điều tra nguyên nhân của những cái chết bí ẩn và giải quyết những bí ẩn liên quan đến những căn bệnh hiếm gặp.

Nhân vật chính của phim là thiên tài y khoa Han Jin Woo với bộ não kỳ diệu. Tuy nhiên, sau khi dính vào một vụ án bất ngờ và để tìm ra chân tướng sự thật thì Jin Woo buộc phải trở lại văn phòng giám định y khoa sau hơn 4 năm "rửa tay gác kiếm".

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 (Quiz from God 5)
4

Sự Thật Nghiệt Ngã (Scandal: A Shocking and Wrongful Incident)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/06/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Tâm lý

Thời lượng: 36 tập

Đạo diễn: Kim Jin Man, Park Jae Beom

Diễn viên: Kim Jae Won, Jo Yoon Hee, Ki Tae‑young, Cho Jae‑hyun

Điểm IMDb: 7.4/10

Bộ phim kể về câu chuyện của một cảnh sát hình sự Ha Eun Joong (Kim Jae Won) với mục đích trở thành thám từ là để cố gắng hiểu người cha cựu thám tử của mình hơn. Tuy nhiên, anh phát hiện rằng cha mình đã bắt cóc anh khi anh còn nhỏ.

Cha anh là Myung Geun vì đã mất con trai riêng của mình trong một vụ sập tòa nhà nên đã lên kế hoạch trả thù người có liên quan đến việc này là Jang Tae Ha. Kết quả là anh ta đã bắt cóc con trai của Tae Ha và nuôi nấng nó như con của mình. Cuộc sống của anh đã có nhiều thay đổi khi gặp gỡ người phụ nữ Woo Ah Mi (Jo Yoon Hee), một người mẹ đơn thân 26 tuổi. Kể từ giây phút ấy, anh bắt đầu hành trình hàn gắn nỗi đau trong trái tim mình cùng Woo Ah Mi.

Sự Thật Nghiệt Ngã (Scandal: A Shocking and Wrongful Incident)
5

Bức Họa Vương Quyền (Splendid Politics)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/04/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Cổ trang

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Kim Sang Ho, Choi Jung Kyu

Diễn viên: Kim Jae Won, Lee Yeon Hee

Điểm IMDb: 7.5/10

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện của Thái tử Gwanghae và cuộc chiến tranh giành quyền lực của mình vào thế kỉ XVI thời Joseon. Cha Seung Won ( vai thái tử Gwanghaegun ) sẽ vào vai một vị thái tử mà ai cũng biết là con hoang, người theo sử cũ ghi lại đã ngăn chặn người anh em cùng cha khác mẹ và người thừa kế hợp pháp khỏi ngai vàng, đồng thời đày ải em gái cùng cha khác mẹ là Công chúa Jungmyung (Lee Yeon Hee) tha hương.

Seo Kang Joon đảm nhận vai nam chính Hong Joo Won trong bộ phim . Hong Joo Won là con trưởng trong một gia đình quý tộc trong triều đại Joseon. Là một thiên tài hiếm có, Hong Joo Won thẳng thắn lên tiếng mạnh mẽ ngay đối với các quan lại cấp cao. Nhân vật của Seo Kang Joon sẽ trải qua cuộc hành trình để khiến Joseon thành một quốc gia tốt đẹp hơn, đáng sống hơn. Bên cạnh đó, Hong Joo Won sẽ nếm trải ái tình cũng như cảm giác bội tình cùng Công chúa Jeong Myeong...

Bức Họa Vương Quyền (Splendid Politics)
6

Nữ hoàng tháng Năm (May Queen)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/08/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 38 tập

Đạo diễn: Baek Ho Min

Diễn viên: Kim Jae Won, Han Ji Hye

Điểm IMDb: 7.9/10

Phim Nữ Hoàng Tháng 5 Lấy bối cảnh khi ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, May Queen kể về tình yêu, lòng nhiệt huyết cũng như sự phản bội, trả thù của một đôi bạn trẻ (do Kim Jae Won và Han Ji Hye đảm vai).

Han Ji Hye vào vai một phụ nữ vươn lên từ cuộc sống khắc nghiệt và tạo nên tên tuổi trong ngành công nghiệp đóng tàu.

Nhân vật của Kim Jae Won là người thừa kế chủ tịch tập đoàn lớn ở thế hệ thứ hai. Anh là một thiên tài, có tính cách bất cần và không quan tâm đến người khác.

Jae Hee vào vai đối thủ của Jae Won, nhân vật của anh rất nỗ lực trong công việc, thích làm việc theo cách riêng của mình và ghét những thiên tài, những người thừa kế công ty. Anh đã vượt qua khởi đầu khiêm tốn của mình để trở thành một công tố viên thành công.

Tình yêu, sự ganh ghét, và lòng hận thù… như con tàu ra khơi, có khi như bị nhấn chìm bởi giông tố, nhưng nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn.

Nữ hoàng tháng Năm (May Queen)
7

Như Khúc Tình Ca (Romance)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/05/2002

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Tâm lý

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Ahn Pan Seok

Diễn viên: Kim Jae Won, Kim Ha Neul

Điểm IMDb: 6.9/10

Như Khúc Tình Ca bộ phim với câu chuyện tình yêu chết người tấn công chúng ta ra khỏi bất ngờ và bất lực đưa chúng ta sâu xuống biển nhiệt tình, đem lại cho chúng ta không có lựa chọn nào khác mang lại. Bộ phim này đẹp mở ra niềm đam mê cấm giữa một giáo viên và một học sinh. Chae Won và Gwan-Woo (Kim Jae Won thủ vai) gặp nhau lần đầu tiên tại một lễ hội hoa ngôi làng ven biển ở nông thôn.

Họ rơi vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, không phải trong giấc mơ của họ đã họ biết rằng Chae Won là giáo viên tại trường trung học Gwan-Woo. Lần thứ hai họ gặp nhau là ở lớp học, nơi họ nhận ra tình hình và trở thành hoang mang và bối rối. Câu chuyện tình yêu giữa hai người trẻ tuổi được trùng với câu chuyện thành công đầy nước mắt Gwan-Woo và điều này truyền cảm hứng cho người xem cảm xúc cao.

Như Khúc Tình Ca (Romance)

Với vẻ ngoài điển trai, nụ cười rạng rỡ,  lối diễn xuất tự nhiên, giaù cảm xúc, vai diễn của Kim Jae Won  được nhiều khán giả yêu mến. Tên tuổi của anh gắn với những bộ phim gợi nhớ về thời thanh xuân đẹp đẽ của những thế hệ 7x, 8x với những ước mơ, nhiệt huyết tràn đầy.  Chúc bạn có những khoảnh khắc giải trí thật thú vị với Top phim Kim Jae Won mà Topz gợi ý trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo