Top 10 Phim Nghê Ni đạt doanh số ấn tượng

5.0  (1 bình chọn)
 3,331

Nghê Ni là nữ diễn viên Trung Quốc được biết với vai Ngọc Mặc trong phim Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng diễn xuất, Nghê Ni được xem là bà hoàng phòng vé khi các bộ phim cô tham gia đốt cháy rạp phim và thu về doanh số ấn tượng. Nếu yêu quý Nghê Ni, hãy cùng Topz tổng hợp Top 10 bộ phim Nghê Ni hay nhất ngay sau đây nhé! 

1. Thông tin cơ bản Nghê Ni

  • Tên tiếng Trung: 倪妮 (Ni Ni)
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Ngày sinh: 08/08/1988
  • chiều cao: 1,7 m.
  • Học vị: Đại học Truyền thông Trung Quốc, phân hiệu Nam Kinh
  • Nghề nghiệp: Diễn viên Năm hoạt động: 2011 - nay
  • Tài khoản Instagram của Nghê Ni: @captainmiao

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải thưởng nữ diễn viên của năm tại lễ trao giải Đêm hội Gào thét iQiyi lần thứ 8 (2019)
  • Giải thưởng hình tượng thương hiệu nổi bật tại lễ trao giải Giải thưởng Truyền thông Trung Quốc (2014)
  • Giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Liên hoan phim Châu Á lần thứ 6 (2012)
  • Tháng 1/2013, Nghê Ni trở thành một trong "Tứ tiểu Hoa đán" của Trung Quốc do tạp chí Nam Đô bình chọn. Cùng năm đó, cô đóng vai chính trong phim Tình yêu chia cắt chúng ta, Chờ mùa gió lên.
  • Năm 2014, cô xuất hiện trong phim Năm tháng vội vã, đạt doanh thu 588 triệu NDT tại Trung Quốc đại lục. Nghê Ni cũng là nữ diễn viên duy nhất có 2 bộ phim đạt doanh thu trên 500 triệu NDT chỉ trong 3 năm ra mắt, đó là Kim Lăng thập tam thoa và Năm tháng vội vã.
  • Từ khi xuất đạo, Nghê Ni chủ công màn ảnh rộng và gặt hái được một số thành tựu nhất định với thực tích phòng vé 2,7 tỷ NDT, xếp thứ 7 trong các nữ diễn viên Hoa ngữ.
  • Nhiều năm lọt vào top 10 gương mặt thời trang của châu Á. Nghê Ni là cái tên được các nhãn hàng thời trang quốc tế ưu ái. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí uy tín của Trung Quốc.

3. Đời tư

Theo Sina, điểm khác biệt giữa Nghê Ni và các tiểu hoa đán nổi tiếng cùng thời như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy là cô không giấu chuyện tình cảm, song cũng không lấy chuyện cá nhân ra làm đề tài thu hút dư luận.

Người đẹp hẹn hò tài tử Phùng Thiệu Phong từ năm 2012-2015, sau đó ở bên nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên từ năm 2016-2018. Cô luôn xuất hiện bên bạn trai, khen ngợi họ, nhưng sau khi chia tay, nữ diễn viên không nói xấu về đối phương, cũng từ chối việc biến bản thân trở thành kẻ yếu thế trong chuyện tình cảm.

1

Thiên thịnh trường ca

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/08/2018

Thể loại: Kiếm hiệp, Thần thoại

Thời lượng: 70 tập

Đạo diễn: Thẩm Nghiêm

Diễn viên: Bạch Kính Đình, Nghê Ni

Điểm IMDb: 8.6/10

Thiên Thịnh trường ca là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2018 dựa trên tiểu thuyết Hoàng Quyền của Thiên Hạ Quy Nguyên, với bối cảnh diễn ra ở vương quốc hư cấu Thiên Thịnh. Phim được đóng chính bởi 2 diễn viên thực lực là Trần Khôn và Nghê Ni.

Thiên Thịnh Trường Ca là câu chuyện xoay quanh công chúa tiền triều Phượng Tri Vi do Nghê Ni thủ vai. Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm Thiên Thịnh thứ 13, lúc bấy giờ vì hoàn cảnh mà Tri Vi được Hỏa Phượng nữ soái Thu Minh Anh nhận làm con nuôi. Nhưng ở đây cô chịu biết bao nhiêu là cơ cực và tủi nhục. Sau đó Tri Vi cải trang để được vào trong học viện thanh minh. Từ đây, cuộc đời cô cũng có nhiều thay đổi, nhờ vào tài trí hơn người, Tri Vi đã giúp đỡ rất nhiều cho hoàng thượng và trở thành cánh tay đắc lực cho người. Cũng chính lúc này, Tri Vi lại nhận ra thân phận thật của bản thân là một công chúa tiền triều. Tình yêu và thù hận, liệu Tri Vi có vượt qua được ải này?

Thiên thịnh trường ca
2

Ngộ Không Kỳ Truyện

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/07/2017

Thể loại: Kỳ ảo

Thời lượng: 124 phút

Đạo diễn: Quách Tử Kiện

Diễn viên: Nghê Ni, Bành Vu Yến

Điểm IMDb: 5.8/10

Ngộ Không kỳ truyện là bộ phim phiêu lưu, hành động, kỳ ảo trình chiếu năm 2017 của đạo diễn Quách Tử Kiện và do Huang Jianxin sản xuất, với sự tham gia của Bành Vu Yến trong vai Tôn Ngộ Không.

Phim Ngộ Không kỳ truyện (Wukong) khai thác cuộc đời của Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi còn chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Vì ăn phải đào tiên mà Ngộ Không bị Thiên Tôn (Du Phi Hồng đóng) thu phục bằng chiếc vòng kim cô nhằm trừng trị y và trao quyền điều khiển cho con gái mình là Hà Tiên Tử (Nghê Ni đóng). Liệu số phận của Ngộ Không sẽ thế nào khi mọi sự quyết định đều nằm trong tay tiểu tiên tử?

Ngộ Không Kỳ Truyện
3

Năm Tháng Vội Vã

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/12/2014

Thể loại: Học đường, Tình cảm

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Trương Nhất Bạch

Diễn viên: Nghê Ni, Bành Vu Yến

Điểm IMDb: 5.6/10

Phim Năm tháng vội vã (Fleet of time) là những kỉ niệm hồi ức về một nhóm bạn thân của mười lăm năm trước. Trần Tầm (Bành Vu Yến đóng) ở tuổi 30 khi được theo đuổi lại nhớ về những ký ức với mối tình đầu Phương Hồi (Nghê Ni đóng). Một chàng trai tỏa sáng, một cô gái si tình, chàng trai ấm áp Kiều Nhiên (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng) và một cậu bạn đơn thuần Triệu Diệp - tất cả tạo nên một hồi ức về những năm tháng vội vã của thời thanh xuân. 

Ngoài ra còn có sự hiện hiện của một chàng trai ấm áp Kiều Nhiên (Ngụy Thần), một nữ thần của toàn trường Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên) và cả cậu bạn Triệu Diệp. Tất cả đã tái hiện một thanh xuân tươi đẹp và bình yên.

Năm Tháng Vội Vã
4

Bão tuyết

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/04/2019

Thể loại: Hành động, Hình sự

Thời lượng: 112 phút 

Đạo diễn: Thôi Tư Vi

Diễn viên: Trương Chấn, Nghê Ni

Điểm IMDb: 5.8/10

Bão Tuyết kể về hành trình phá án đầy khó khăn và tưởng chừng như phải bỏ mạng của Vương Khang Hạo (Trương Chấn). Tại một thị trấn ở vùng núi phía bắc đang xảy ra sự bạo loạn do một nhóm côn đồ gây nên, Vương Khang Hạo đã bí mật đến đây để thu thập chứng cứ và anh đồng thời phải đối mặt với cả trận bão tuyết đầy nguy hiểm như muốn nuốt chửng anh. Liệu Khang Hạo có tìm ra được kẻ chủ mưu, vạch trần tội ác và đưa hắn ra pháp luật trả lại sự bình yên cho dân thị trấn?

Bão tuyết
5

Sóng Dữ 2

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/12/2020

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Khâu Lễ Đào

Diễn viên: Nghê Ni, Lưu Đức Hoa

Điểm IMDb: 6.9/10

Shock Wave 2 là một bộ phim hành động Hồng Kông-Trung Quốc năm 2020 do Herman Yau viết kịch bản và đạo diễn, do Lưu Đức Hoa sản xuất và đóng vai chính.

Sóng Dữ 2 mở đầu là một loạt bom nổ tại Hồng Kông khiến mọi người ai ai cũng lo sợ. Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) vì bị hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát nghi ngờ là đồng phạm của băng đảng tội phạm nổi tiếng Vendetta. Vừa tỉnh dậy anh đã phải lẩn trốn và thoát khỏi sự truy nã của cảnh sát.

Lúc ấy, anh gặp lại bạn gái cũ Bàng Linh (Nghê Ni) và Đổng Trác Linh (Lưu Thanh Vân), hai người kể cho anh những câu chuyện trước đây nhưng thật kì lạ mỗi người đều kể một cách khác nhau, làm cho anh cảm thấy khó hiểu và không biết nên làm như thế nào. Liệu sự thật đằng sau câu chuyện này là gì, tại sao câu chuyện của hai người lại khác nhau, liệu anh có thể tìm ra sự thật đằng sau và minh oan cho mình được không?

Sóng Dữ 2
6

Tình yêu chia cắt chúng ta

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/10/2013

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 95 phút

Điểm IMDb: 7.5/10

Đạo diễn: Lý Uy Nhiên

Diễn viên: Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong

Tình yêu chia cắt chúng ta có tên tiếng Anh chính thức là "Love Will Tear Us Apart," là bộ phim tình cảm hiện đại Trung Quốc công chiếu năm 2013 với sự tham gia diễn xuất của Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni.

Phim kể về câu chuyện tình yêu của đôi nam nữ chốn đô thị, kéo dài cả một thập kỷ. Định mệnh đưa đẩy khiến anh chàng nhân viên văn phòng Tưởng Lượng Lượng (Phùng Thiệu Phong đóng) gặp nữ diễn viên trẻ Miêu Miêu (Nghê Ni đóng).

Nhưng vì những hiểu lầm và ghen tuông mù quáng khiến cả hai nảy sinh mâu thuẫn, Miêu Miêu bỏ đi không một lời tạm biệt. Vào một buổi sáng của mười năm sau, Lượng Lượng nhận được một cú điện thoại từ người anh yêu năm xưa, liệu mối tình vừa ngọt ngào vừa cay đắng này sẽ tiếp diễn như thế nào?

Tình yêu chia cắt chúng ta
7

28 tuổi vị thành niên

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/12/2016

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Mo Zhang

Diễn viên: Nghê Ni, Hoắc Kiến Hoa

Điểm IMDb: 6.4/10

Lương Hạ, một cô gái 28 tuổi, xinh đẹp, đảm đang, dành cả tuổi xuân yêu thương chăm sóc cho Mao Lượng. Với Lương Hạ, Mao Lượng là nam thần, là niềm vui, là hạnh phúc, là cuộc đời của cô. Sáng sáng cô luôn dậy trước anh, trang điểm, diện lên mình những bộ đồ đẹp nhất, và đón anh thức dậy với bữa sáng thơm lừng. Cái ngày Mao Lượng tỏ tình khi cô 18 tuổi, Mao Lượng đã nói rằng: “10 năm nữa chúng ta sẽ kết hôn và sẽ có thật nhiều con cái.” 10 năm sau đó, trong khi Lương Hạ háo hức chờ đợi lời cầu hôn từ người con trai mình đã dùng cả tuổi thanh xuân để gắn bó, thì anh lại chỉ biết có công việc, và dường như không còn nhớ tới lời hứa năm đó.

28 tuổi vị thành niên
8

Kim lăng thập tam hoa

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/12/2011

Thể loại: Lịch sử, Tâm lý

Thời lượng: 146 phút

Đạo diễn: Trương Nghệ Mưu

Diễn viên: Nghê Ni, Đậu Kiêu

Điểm IMDb:7.6/10

Là tác phẩm được thực hiện dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Nghiêm Ca Linh, kịch bản được chắp bút bởi biên kịch từng thực hiện thành công bộ phim Lệnh Tập Kết Lưu Hằng. Phim chuẩn bị trong suốt 4 năm với tổng dự toán chi phí lên đến 600 triệu NDT (khoảng 1979 tỷ đồng), chỉ tính riêng bối cảnh quan trọng nhất là giáo đường đã phải tốn 20 triệu NDT (khoảng 65,9 tỷ đồng) để xây dựng.

Chuyện phim xoay quanh năm 1937 tại Nam Kinh trong sự kiện "Nam Kinh đại đồ sát" và cuộc chạy trốn khỏi cuộc tàn sát của 13 cô gái phong trần, một nhóm các cô nàng tiểu thư khuê các và những vị cha sứ lẩn trốn trong khu giáo đường. Trong phim cô kỹ nữ Ngọc Mặc (Nghê Ni đóng) là người thông minh sắc sảo hơn người. Cô cũng như những cô gái khác sống trong thánh đường đều mong muốn được mặc đồng phục, được mộc mạc và ngoan ngoãn như những nữ sinh. Trong vẻ ngoài mời gọi của những đôi môi đỏ, những cặp chân thon cùng nụ cười lả lướt của những kỹ nữ, là một phần cuộc đời đầy nước mắt.

Bộ phim tái hiện lại những mất mát và đau khổ mà con người phải chịu đựng trong thời chiến.

Kim lăng thập tam hoa
9

Lưu kim tuế nguyệt

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/12/2020

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 38 tập

Đạo diễn: Thẩm Nghiêm

Diễn viên: Nghê Ni, Lưu Thi Thi

Lưu Kim Tuế Nguyệt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư. Bộ phim kể về tình bạn của hai người Tưởng Nam Tôn và Chu Tỏa Tỏa, giúp đỡ nhau gắn bó không rời và cùng nhau vượt qua muôn vàn sóng gió.

Phim Lưu Kim Tuế Nguyệt (My best friend's story) kể về cặp chị em thân thiết từ thuở nhỏ - Tưởng Nam Tôn (Lưu Thi Thi đóng) và Chu Tỏa Tỏa (Nghê Ni đóng). Trưởng Nam Tôn là một cô gái nhẹ nhàng thích theo đuổi việc học và yêu đương. Trái ngược lại với cô là một Tỏa Tỏa tươi mới xinh đẹp, năng động và có cuộc sống bấp bênh, tuy nhiên vẫn nỗ lực để thay đổi số phận. Hai con người với hai tính cách và lựa chọn khác nhau, liệu hạnh phúc sẽ mỉm cười với họ.

Lưu kim tuế nguyệt
10

Cổng Chiến Binh

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/11/2016

Thể loại: Viễn tưởng, Hành động

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Matthias Hoene

Diễn viên: Nghê Ni, Dave Bautista, Triệu Hựu Đình,…

Điểm IMDb: 5.4/10

Cổng Chiến Binh là bộ phim hành động phiêu lưu được công chiếu vào năm 2016, với sự hợp tác sản xuất của hai quốc gia Pháp – Trung Quốc , xuất hiện nhiều diễn viên nổi tiếng như Dave Bautista, Triệu Hựu Đình, Nghê Ni,… Nội dung bộ phim nói về Jack (Dave Bautista), cậu vô tình xuyên không về thời cổ đại và bị cuốn vào vòng xoáy chiến tranh. Cậu kết bạn với công chúa, kết bằng hữu với võ sĩ cao cường và cùng chống lại Hồ Vương gian ác.

Jack phải vận dụng những kỹ năng mà cậu rèn luyện được thông qua những video game của mình để giải cứu công chúa Tô Lâm (Nghê Ni đóng) khỏi tay của Arun (Dave Bautista đóng). Từ một cậu bé nhút nhát, Jack buộc phải trở nên kiên cường chống lại kẻ ác để trở thành một chiến binh thực sự.

Đây là một chuyến đi thật sự khó khăn và đầy rẫy những nguy hiểm nhưng cậu cũng rút ra được nhiều bài học quý báu.

Cổng Chiến Binh

Có thể nói qua từng vai diễn, dù là tiên nữ, công chúa hay đơn giản là một cô gái thời chiến quốc với số phận éo le thì Nghê Ni đều hoàn thành xuất sắc vai diễn, đem lại cho người xem nhiều cảm xúc. Hy vọng top 10 phim Nghê Ni trên đây đã giúp bạn lựa chọn được những bộ phim ưng ý nhất cho ngày nghỉ của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo