Top 11 Quán Dimsum ngon và nổi tiếng ở Cần Thơ

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
10/12/2019
 4,216

Để khám phá ẩm thực Trung Hoa, Dimsum là món ăn không thể bỏ qua. Với sự kết hợp tinh tế giữa các loại nhân và bột, những chiếc bánh nhỏ xinh này mang đến hương vị đặc trưng khó quên. Trong đó, xíu mại, há cảo, bánh bao, bánh cuốn tôm là những món Dimsum nổi tiếng và được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang ở Cần Thơ và muốn thưởng thức Dimsum ngon, hãy ghé thăm các quán Dimsum ngon và nổi tiếng mà TopZ tổng hợp sau đây nhé!

 

1.Gia Hảo The Dimsum

Đầu tiên phải giới thiệu đến Gia Hảo The Dimsum một quán ăn không quá xa lạ với các thực khách ghiền món Hoa ở Cần Thơ. Quán với không gian tuy nhỏ những rất trang nhã, thoải mái và sạch sẽ. Đặc biệt, quán dùng gốm, sứ rất bắt mắt. Đồ ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, ko quá nhiều gia. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách.
 

Gia Hảo The Dimsum
Gia Hảo The Dimsum

 

Dimsum ở đây phải nói là ngon nhất ở Cần Thơ, mỳ thịt xá xíu với thịt xá xíu cực mềm và thơm, nước soup chất lượng được nấu từ xương hầm , vì mình là người bị dị ứng bột ngọt nên ăn vào là biết ngay. Hầu hết đồ ăn ở đây đúng kiểu khẩu vị người Hoa nên vị ngọt chủ yếu từ rau củ và xương hầm. Ngoài ra cơm Gà sốt xá xíu hay cơm sườn xào chua ngọt cũng ngon. Quan trọng giá quá rẻ so với không gian và phục vụ. Quay trở lại dimsum vẫn là tuyệt vời nhất, mình thích nhất dimsum Đông Cô và Tôm vì nó rất thơm mùi nấm đông cô và nhân rất nhiều . Nước chấm ở đây được quán pha sẵn , nên không cần tự pha như ở Sài Gòn , dù vậy vẫn quá ngon và không biết làm sao pha được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, P. Xuân Khánh,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHao99/
  • Điện thoại: 090 101 09 77
Gia Hảo The Dimsum
Gia Hảo The Dimsum

2. Crystal Jade Kitchen

Nằm tại vị trí đắc địa trong Vincom Xuân Khánh, Crystal Jade Kitchen được biết đến như một trong những địa điểm ẩm thực Quảng Đông tuyệt vời tại Cần Thơ. Với sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu tạo hình đến hương vị bên trong, mỗi món ăn tại đây đều mang đến nét tinh tế của ẩm thực Quảng Đông. Không chỉ nổi tiếng với những món vịt quay Bắc, vịt quay Hồng Kông, gà xì dầu Hồng Kông hay gà giòn ngũ phúc, nhà hàng còn cung cấp các món điểm tâm dimsum hấp dẫn như bánh bao xá xíu, há cảo, bánh cuốn chiên tôm khô, bánh củ cải và nhiều hơn nữa.

Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen

Những món Dimsum tại Crystal Jade Kitchen không chỉ được chế biến tinh tế, mà còn được trình bày bắt mắt, tạo nên một bữa ăn hoàn hảo cả về hương vị lẫn trang trí. Cảm giác khi thưởng thức một miếng Dimsum là sự kết hợp tinh tế giữa vỏ bánh dẻo và thơm cùng phần nhân ngọt bùi, mang lại một trải nghiệm hương vị mạnh mẽ và khó quên. Mặc dù giá cả tại đây hơi cao, nhưng thực phẩm luôn được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo sạch sẽ và chất lượng, và không gian ấm cúng cùng dịch vụ phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, tất cả tạo nên một trải nghiêm tuyệt vời.

Chỉ cần cắn một miếng Dimsum, cái dẻo thơm của vỏ bánh quyện cùng vị ngọt bùi của phần nhân tạo nên một sự tổng hòa hương vị vô cùng mạnh mẽ, khiến thực khách khi đi rồi sẽ hẹn ngày trở lại với nhà hàng. Giá cả ở đây có hơi cao nhưng bù lại thức ăn ngon, sạch sẽ và bày trí đẹp mắt. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, 209 đường 30/4, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/crystaljadecantho/
  • Điện thoại:02923 688 779
Crystal Jade Kitchen
Crystal Jade Kitchen

3. Bamboo Dimsum – Lotte Mart Cần Thơ

Baoz Dimsum - Điểm hẹn của tín đồ Dimsum tại Cần Thơ!

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đầy hương vị và chất lượng cho bữa điểm tâm Hồng Kông, thì Baoz Dimsum chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một vị trí thuận tiện tại tầng trệt của Lotte Mart Cần Thơ, việc tìm đến nhà hàng là không hề khó khăn.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món Dimsum độc đáo và đa dạng, từ những chiếc há cảo, xíu mại thơm ngon, đến những chiếc bánh bao kim sa giòn tan, hay bánh cuốn tôm mềm mượt. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món mì vịt tiềm, hủ tiếu bò áp chảo đậm đà và hấp dẫn.

Bamboo Dimsum
Bamboo Dimsum

Với không gian rộng rãi và thoải mái, bạn sẽ được tận hưởng không chỉ hương vị tuyệt hảo mà còn cả sự phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, các món ăn tại Baoz Dimsum được chế biến khéo léo, đẹp mắt và vệ sinh, đảm bảo sức khỏe của thực khách.

Nếu bạn là một người yêu thích Dimsum và đang tìm kiếm một địa điểm ấn tượng tại Cần Thơ, đừng bỏ qua Baoz Dimsum - nơi sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Tầng trệt Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
  • Giá cả: 15.000đ - 50.000đ
Bamboo Dimsum
Bamboo Dimsum

4. Há cảo Hồng Kông

Há cảo Hồng Kông hay há cảo Nguyễn Việt Hồng là cái tên các tín đồ ẩm thực thường dùng để gọi địa chỉ này. Há cảo Hồng Kông chỉ là một xe đẩy Take away nhưng lúc nào cũng rất đông khách, lý do đơn giản vì há cảo ở đây vừa ngon lại vừa rẻ, mỗi viên há cảo to ú đầy ắp nhân thịt. 
 

Há cảo Hồng Kông
Há cảo Hồng Kông

Vỏ bánh dai, ăn không bị ngán. Ở đây có nhiều loại há cảo khác nhau, mỗi phần được kèm với rau răm và hành phi thơm phức. Nước chấm được pha chế rất ngon, hơi cay nhẹ để tăng mùi vị. Phong cách phục vụ khá nhanh, ngoài há cảo tại đây còn nhiều món khác để bạn lựa chọn như bánh bao xá xíu, bánh nao kim sa,.. Bạn có thể mua phần thập cẩm với nhiều vị khác nhau tùy theo sở thích nhé. Ngoài ra quán còn có bán các loại nước giải khát và chè các loại…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 94 đường Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HaCaoHongKong.CanTho/
  • Điện thoại: 094 744 07 77
Há cảo Hồng Kông
Há cảo Hồng Kông

5. Hưng Quân Mì Gia

Hưng Quân Mì Gia - Nét văn hoá ẩm thực Hoa của Cần Thơ

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hoa và muốn tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức dimsum ngon tại Cần Thơ, thì không thể bỏ qua Hưng Quân Mì Gia - một quán ăn lâu đời và nổi tiếng trong giới ẩm thực địa phương.

Hưng Quân Mì Gia
Hưng Quân Mì Gia

Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và phục vụ thân thiện, quán luôn là địa chỉ ưa thích của các tín đồ dimsum. Menu đa dạng với nhiều loại món ngon như xíu mại, há cảo, bánh xếp, bánh bột củ cải chiên, hoành thánh... Với tốc độ ra món nhanh và giá cả hợp lý, bạn sẽ không phải đợi lâu để được thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

Mỗi viên há cảo hay xíu mại tại đây đều có nhân tươi ngon và nước chấm thơm ngon. Quán mở cửa từ chiều tới khuya, đảm bảo bạn có thể ghé thăm và thưởng thức món ăn bất kể lúc nào trong ngày.

Với những nét văn hoá ẩm thực đặc trưng của người Hoa, Hưng Quân Mì Gia chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và là địa điểm đáng ghé thăm mỗi khi bạn đến Cần Thơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 33 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
Hưng Quân Mì Gia
Hưng Quân Mì Gia

6. Cẩm Ký

 Cẩm ký là một quán ăn của người Hoa, quán chuyên về các món ăn từ gà như gà xối mỡ, gà hấp, gà tiềm, gà luộc… Đây là một trong những quán lâu đời nổi tiếng luôn đông khách nhất Cần Thơ và lúc nào cũng trong tình trạng nhộn nhịp khách ra vào. Nhiều món ăn ngon đa dạng phong phú đã khiến quán ăn Cẩm Ký trở thành một trong những địa điểm quen thuộc phải ghé thăm của những ai sành ăn và đặc biệt là yêu thích những món ăn mang màu sắc ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát, tuy đông khách nhưng vẫn thoải mái vì khoảng cách của các bàn hợp lý. Giá cả ở đây tương xứng với chất lượng thức ăn.

Cẩm ký
Cẩm ký

Bên cạnh các món Hoa truyền thống thì gần đây quán có bán thêm dimsum, chất lượng khỏi bàn nhé, rất được thực khách yêu thích. Viên dimsum nóng hổi mới ra lò, nhân lại nhiều ăn kèm với nước chấm nữa sẽ rất tuyệt. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nhân bánh ở trong, lớp vỏ mỏng nhưng không hề rách, không bở cũng không quá dai, vừa đủ để không làm chảy nhân bên trong, đến khi nguội cũng không bị cứng, miếng bánh rất mềm mịn và nhiều nhân. Cắn nhẹ miếng bánh, bạn sẽ có cảm giác như được khám phá, tận hưởng sự thú vị của ẩm thực Hồng Kông

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 37 đường Đề Thám, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Website: http://camky.vn/
  • Fan Page:https://www.facebook.com/QuanAnCamKy/
  • Điện thoại: 0710 2292 128
Cẩm ký
Cẩm ký

7. Viễn Lạc

Quán Viễn Lạc - Địa điểm ăn sáng đầy hương vị người Hoa tại Cần Thơ

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực người Hoa, thì không thể bỏ qua quán Viễn Lạc tọa lạc ngay gần chợ tại Cần Thơ. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và bàn ghế cao, quán mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức đồ ăn.

Viễn Lạc
Viễn Lạc

Quán nổi tiếng với các món điểm tâm sáng của người Hoa như xíu mại nước, há cảo và dimsum. Không chỉ có những món ăn truyền thống, quán còn có các loại bánh mì ốp la, xíu mại khô và hủ tiếu mì đa dạng. Trong đó, bánh bao được đánh giá là tuyệt vời nhất bởi vị ngon và đặc biệt do người Hoa làm.

Đồ ăn ở Viễn Lạc được đánh giá là rất ngon và đa dạng. Xíu mại thịt mềm và thấm đều sốt, trong khi những viên há cảo có vỏ vừa đúng và thịt nhiều. Quán phục vụ nhanh và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của sinh viên và du khách.

Ngoài ra, đối với những ai yêu thích bánh bao, Viễn Lạc cũng chỉ bán loại bánh này vào buổi tối. Với hương vị đậm đà và giá cả phải chăng, Viễn Lạc là địa điểm ăn sáng đầy hương vị người Hoa không thể bỏ qua tại Cần Thơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 209 đường Phan Đình Phùng, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 45.000đ
Viễn Lạc
Viễn Lạc

8. Viễn Hưng

Viễn Hưng là địa chỉ bán đồ ăn sáng và dimsum nổi tiếng ngon ở Cần Thơ, quán nằm trên đường Võ Văn Tần, chỉ bán buổi sáng, lúc nào ghé cũng đông khách. Quán có không gian rộng, sạch sẽ được bố trí các bàn thấp liền kề nhau. Khách đến chủ yếu gọi bánh mì chảo hoặc xíu mại để ăn với bánh mì. Một chảo gồm trứng ốp la, pate, xíu mại thêm nước sốt rất hấp dẫn. Hoặc khách sẽ gọi các phần dimsum. Giá cả Dimsum hợp lý phải chăng, viên nào viên nấy nhiều nhân, thịt chắc ăn ngon lắm. Quán đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 61 đường Võ Văn Tần, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 35.000đ
Viễn Hưng
Viễn Hưng

9. Hảo Vị

Hảo Vị quán là một quán ăn tuy nhỏ nhưng cũng rất nhiều người biết đến, bởi những món ăn ở quán đơn giản, dễ ăn lại được nhiều người yêu thích. Quán ở đầu đường Trần Bình Trọng, buổi tối đi ngang là đông khách lắm, ngoài những món mặn như súp bong bóng cá,  thì quán còn có món há cảo, sủi cảo rất ngon.

Hảo Vị
Hảo Vị

Menu ở Hảo Vị có nhiều món của người Hoa nhưng ngon nhất vẫn là Dimsum. Dimsum mang ra được để trong xửng gỗ vẫn còn nóng, vỏ ngoài dai dai, vị vừa miệng ăn không bị ngán. Không gian khá bình dân nhưng sạch sẽ, thoáng mát và có cả bàn ở ngoài để ngồi nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 5 đường Trần Bình Trọng, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
Hảo Vị
Hảo Vị

10. Quỳnh's Dimsum

Quán nằm ở đầu bờ kè Mạc Thiên Tích, cũng khá dễ tìm, không gian sạch sẽ, thoáng mát, không quá sang trọng như những quán khác, nhưng có bàn ghế buổi tối có thể ra đây ngồi khá mát mẻ. Chủ quán rất nhiệt tình, dễ thương. Menu ở đây có nhiều loại há cảo thập cẩm, xíu mại khô, bánh xếp chiên...

Quỳnh's Dimsum
Quỳnh's Dimsum

Các món ở đây món nào cũng ngon hết, về phần há cảo viên nào viên nấy vừa ăn nhưng điểm cộng là phần nhân nhiều thịt lắm,. Ấn tượng nhất ở đây phần nước chấm ngoài tương lỏng bạn có thể chọn thêm tương đen ngọt để ăn cùng. Giá cả thì cũng khá bình dân chỉ từ 20k một phần, ăn tới đâu gọi tới đó nóng hổi vừa thổi vừa ăn nè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 12A Mạc Thiên Tích,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa  09:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
Quỳnh's Dimsum
Quỳnh's Dimsum

11. Kubin Dimsum

Nếu bạn muốn nhâm nhi Dimsum và tám chuyện cùng bạn bè, hãy đến Kubim Dimsum trên đường Phan Bội Châu, đối diện chợ đêm Ninh Kiều. Quán chỉ bán take away nhưng vẫn có vài bàn để khách ngồi thư giãn. Nhân viên phục vụ thân thiện và vui vẻ.

Kubin Dimsum
Kubin Dimsum

Quán có nhiều loại Dimsum HongKong như tôm, thịt heo, chả cá, xíu mại với vỏ ngoài mỏng và nước chấm vừa miệng. Các tín đồ ăn uống đánh giá rất cao há cảo bên đây về giá cả phải chăng, chỉ 20k/6 viên hoặc 30k/phần 9 viên. Đặc biệt, bánh xếp chỉ 20k/5 bánh với vỏ bánh và nhân rất ngon. Nước chấm thơm ngon, không quá cay và thấm đều vào bánh, khiến bạn muốn ăn thêm và thêm nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Việt Hồng,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Giờ mở cửa  14:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 4.000đ - 30.000đ
Kubin Dimsum
Kubin Dimsum
 
 



Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo