Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Giang tin cậy, bạn đã thử chưa?

5.0  (1 bình chọn)
 1,169

Chiếc điện thoại di động ngày nay là vật không thể tách rời của mỗi chúng ta, nó là thứ dần trở nên vô cùng quan trọng cho công việc và cuộc sống. Nếu một ngày chiếc điện thoại yêu quý của bạn bị hư hỏng, sự cố sẽ làm gián đoạn công việc của bạn thì cần phải sửa chữa nó ngay lập tức.

Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng sửa chữa điện thoại Bắc Giang nổi tiếng uy tín, thu hút khách hàng đến đây nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1

Xiaomi Bắc Giang

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Xiaomi Bắc Giang là một trung tâm trong lĩnh vực điện thoại lớn tại Bắc Giang, tại đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với chi phí hợp lý và đảm bảo nhất, được khách hàng đánh giá cao, uy tín.

Do đâu mà Xiaomi Bắc Giang luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua? Không phải là ngẫu nhiên mà chính nhờ vào sự phát triển, đổi mới không ngừng. Từ kỹ thuật viên, tư vấn cho tới những chính sách, cam kết đều được hoàn thiện để rất có thể mang tới cho người tiêu dùng một dịch vụ tốt nhất

Bạn đang do dự không biết mức chi phí phải bỏ ra cho dịch vụ ép kính điện thoại là bao nhiêu? Đến với Xiaomi Bắc Giang, những bạn sẽ không phải bận tâm và cũng chẳng cần lo ngại với vấn đề ép giá. Bởi lẽ Xiaomi Bắc Giang luôn đảm bảo được cho bạn một mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Với sự cam kết linh kiện thay thế 100% chính hãng, kỹ thuật viên lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, Xiaomi Bắc Giang hoàn toàn có đủ khả năng để giúp ”dế yêu” của bạn trông như mới sau khi thay mặt kính chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm:

- Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc nơi sản xuất rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của dịch vụ.

- Có đầy đủ máy móc hiện đại, luôn học hỏi áp dụng công nghệ mới nhằm tăng sự chính xác, giảm thời gian tiến hành.

- Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình.

- Ép mặt kính lấy ngay.

1. Xiaomi Bắc Giang

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 01 Phố yết Kiêu, Phường Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 0385 8822 28 - 088 606 8999

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Fanpage: Xiaomi Bắc Giang

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

2

Sinh Lương Mobile

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Sinh Lương Mobile là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Bắc Giang mà bạn nên tìm tới. Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Sinh Lương Mobile được triển khai bởi kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tiêu chuẩn 4 không: “Nói không với tình trạng luộc đồ – Nói không với tình trạng vẽ thêm bệnh – Nói không với tình trạng “Trâu lành sửa thành trâu què” – Nói không với “Giao máy không đúng hạn”.

Trên địa bàn Bắc Giang nói riêng và toàn quốc nói chung, những địa chỉ sửa chữa điện thoại mọc lên rất nhiều. Và tại những cơ sở kém uy tín sẽ dễ phát sinh tình trạng “luộc” đồ của người tiêu dùng. Khi tới những địa chỉ này bạn cũng rất có thể bị thay linh kiện chính hãng bằng linh kiện hàng nhái kém chất lượng.

Do đó bạn nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để yên tâm khi đến sửa chữa và Sinh Lương Mobile đúng là một nơi đáng tin cậy mà bạn nên tìm tới.

Ưu điểm nổi bật của Sinh Lương Mobile:

- Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp ép kính với từng dòng điện thoại không giống nhau, quy trình được triển khai nhanh gọn

- Máy móc hiện đại giúp những thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.

- Linh kiện chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.

- Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được triển khai một nhữngh nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

- Mức giá cạnh tranh nhất

2. Sinh Lương Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Ngã 3 Khu đô thị An Huy, thị trấn Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang

- SĐT: 982.611.113 - 0842.555.888

- Fanpage: Cửa hàng Điện thoại di động chính hãng - Sinh Lương Mobile

- Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00

3

Phương Oanh Smartphone

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Cũng là một trong những cái tên khá nổi trội tại Bắc Giang, Phương Oanh Smartphone mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng điện thoại đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cho khách hàng.

Hiện nay, thị trường sửa chữa điện thoại cho smartphone đầy rẫy những mức giá không giống nhau. Dẫn đến người tiêu dùng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng có được đảm bảo không. Đến với Phương Oanh Smartphone, những bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì toàn bộ luôn là tốt nhất thị trường.

Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Bắc Giang với phương châm hoạt động: “Trung thực là sự sống còn của cửa hàng”, Phương Oanh Smartphone tự hào là địa chỉ uy tín về giá cả và chất lượng sản phẩm với những danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, những bạn sẽ không khi nào phải vô vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng những dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Chất lượng các linh kiện thay thế tốt nhất, giá cả rẻ nhất.

- Thời gian sửa chữa nhanh nhất có thể, không làm tốn thời gian của khách hàng.

- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất và luôn luôn tư vấn nhiệt tình nhất.

- Máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất - công nghệ mới nhất.

3. Phương Oanh Smartphone

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Kiot số 2 Quang Trung,Tp. Bắc Giang, Bắc Giang

- Số điện thoại: 0326555888 - 0355718888.

- Fanpage: Nguyễn Tuyền

- Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00

4

Nguyễn Minh Mobile

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Nguyễn Minh Mobile là một trong những trung tâm trên lĩnh vực điện thoại lớn mà bạn không nên bỏ qua tại Bắc Giang. Kể từ ngày xây dựng cho tới giờ, Nguyễn Minh Mobile vẫn đã và đang ngày một cải thiện mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cũng như tốt nhất để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn nữa.

Với phương châm “Là chỗ dựa đáng tin cậy cho người tiêu dùng”, trong thời đại công nghệ số 4.0 ngày nay, Nguyễn Minh Mobile khẳng định mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng cho khách hàng.

Đến với dịch vụ của Nguyễn Minh Mobile, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo và được phục vụ với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất có thể, tiết kiệm nhất, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng những sản phẩm linh kiện phụ kiện thay thế tốt nhất đảm bảo hàng thật.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

- Nhanh nhất, dịch vụ an toàn, chất lượng và giá tốt.

- Quy trình làm việc nghiêm túc, cẩn trọng tỉ mỉ cho tới khi sửa chữa được hoàn tất.

Đó đúng là những điểm mạnh nổi trội của dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Nguyễn Minh Mobile

4. Nguyễn Minh Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phố Tân Hòa, TT Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang

- Dế yêu: 0378749999

- Fanpage: Nguyễn Minh Mobile

- Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

5

Cửa hàng sửa chữa điện thoại T2 Mobile

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa điện thoại T2 Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Bắc Giang, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. T2 Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay.

Đến với Trung tâm sửa chữa điện thoại T2 Mobile, bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng...

Trung tâm cam kết các sản phẩm linh và phụ kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm:

- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề sửa chữa điện thoại.

- Linh kiện thay thế chính hãng 100%, giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

- Chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng, kèm giá sửa chữa tốt nhất, rẻ nhất.

- Quy trình sửa chữa công khai minh bạch, khách hàng được giám sát toàn bộ quy trình sửa chữa.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày. Tiết kiệm thời gian vàng ngọc của quý khách.

5. Cửa hàng sửa chữa điện thoại T2 Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô 14-15, Tòa 2 Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 0917 702 523 - 0945 528 688 - 020 4382 1160 - 0961 539 666

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Fanpage: T2 Mobile TP Bắc Giang

- Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00

6

AifixMobile

01/04/2022

 Chỉnh sửa

AifixMobile cũng là một cửa hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này bởi cửa hàng rất uy tín đối với khách hàng tại Bắc Giang.

Từ khi thành lập đến nay, cửa hàng đã dần lấy được sự tin tưởng của khách hàng, tạo nên sự uy tín cho mình. Khách hàng được trải nghiệm quy trình sửa chữa điện thoại nhanh chóng, mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Đến với AifixMobile, khách hàng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, năng động và tận tình luôn hỗ trợ khách hàng tối đa.

Hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề sửa chữa các dòng điện thoại phổ biến như iPhone, Samsung, Sony, LG, Xiaomi, Huawei,... cho đến các dòng máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh. Từ vấn đề về phần cứng, phần mềm.

Ưu điểm nổi bật của AifixMobile:

- Bắt bệnh chính xác cùng hệ thống máy móc hiện đại, luôn kiểm tra trực tiếp chất lượng linh kiện trước khi thay thế.

- Khách hàng được theo dõi trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa - đảm bảo an toàn, minh bạch.

- Thời gian nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

- Bảo hành, hỗ trợ bảo hành dài lâu

6. AifixMobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 370 Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

- Điện thoại: 0888 380 222

- Fanpage: Du Bích Động

- Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00

7

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại là một trong những trung tâm chuyên về lĩnh vực điện thoại lâu năm tại Bắc Giang, tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến điện thoại cũng như các phụ kiện đi kèm của nó.

Đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó chiếc điện thoại yêu quý của mình cho trung tâm sửa chữa với quy trình nhanh chóng, sửa đúng lỗi là máy của bạn gặp phải. Đặc biệt trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tay nghề cao, có thâm niên trong nghề sẽ tư vấn cho khách hàng tận tình và báo giá trước khi sửa chữa.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, thay thế linh kiện smartphone với mức giá hợp lý và bảo hành dài hạn, ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại cũng hỗ trợ người dùng dịch vụ sửa chữa smartphone của các hãng điện thoại khác như Samsung, Oppo, LG, Sony, HTC, Huawei, Xiaomi...

Ưu điểm nổi bật của trung tâm:

- Quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.

- Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai và minh bạch.

- Tất cả linh kiện của khách hàng sẽ được chính bạn xác nhận chữ kí nên yên tâm tránh bị đổi đồ, “luộc” đồ...

- Với nguồn linh kiện chính hãng nguyên zin 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

- Khách hàng được ngồi xem trực tiếp các thao tác sửa chữa, nhân viên bảo quản cẩn thận máy của bạn trong quá trình sửa chữa.

- Tại đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại đặt lên hàng đầu, nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, tận tình cùng với cam kết mọi dịch vụ thay thế và sửa chữa đều được bảo hành.

7. Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 40 Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang, Bắc Giang

- Điện thoại: 0866 110 696

- Fanpage: Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Bắc Giang

- Giờ mở cửa: 8h00 – 19h00

8

Hồng Nam Mobile

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Hồng Nam Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại hàng đầu TP Bắc Giang. Đến với Hồng Nam Mobile, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị.

Hồng Nam Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động – một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ.

Hồng Nam Mobile luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi chiếc điện thoại thân thiết của mình gặp lỗi. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của khách hàng.

Ngoài ra, cửa hàng cũng có rất nhiều phụ kiện xinh xắn mà bạn có thể tham khảo nữa đó.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đến với Hồng Nam Mobile khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên sâu hỗ trợ, tư vấn rất tình.

- Cửa hàng luôn cam kết linh kiện thay thế trên điện thoại chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

- Hồng Nam Mobile mang đến quy trình sửa chữa tối ưu và nhanh chóng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

8. Hồng Nam Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Gần cây xăng Cao Xá, Tân Yên, Bắc Giang

- Điện thoại: 0962 558 773 - 0962 998 404

- Email: [email protected]

- Fanpage: Hồng Nam Mobile - Táo Tân Yên

- Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00

9

Điện Thoại Dũng Huệ

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Dũng Huệ là một địa điểm sửa chữa điện thoại Bắc Giang mà bạn không thể bỏ qua. Ở đây cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ sửa chữa cho chiếc điện thoại của bạn từ thay màn hình, ép kính điện thoại, sửa nguồn điện thoại cho tới sửa và thay thế camera, pin,....

Ngoài thay thế và sửa chữa linh kiện ở đây cũng có cung cấp dịch vụ nâng cấp phần mềm, sóng wifi, 4G... Để bạn có thể yên tâm mang dế yêu của mình sửa tại cửa hàng thì Điện Thoại Dũng Huệ cam kết tất cả linh kiện thay thế đề là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có cam kết bảo hành.

Hạn chế của Điện Thoại Dũng Huệ là đôi lúc khách sẽ phải chờ lâu khi số lượng đơn hàng sửa chữa nhiều nhưng bạn yên tâm ở đây sẽ tư vấn đầy đủ rõ ràng ngay từ đầu cho bạn.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Quy trình sửa chữa điện thoại tại Dũng Huệ diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của đội ngũ nhân viên.

- Đối với các linh kiện khi thay thế cho khách hàng đảm bảo chính hãng 100%.

9. Điện Thoại Dũng Huệ

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang

- Số điện thoại: 0975.739.666

- Fanpage: Điện Thoại Dũng Huệ

- Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

10

FPT Shop – Bắc Giang

01/04/2022

 Chỉnh sửa

FPT Shop là một trung tâm lớn trên cả nước, tại Bắc Giang cũng có chi nhánh của trung tâm này. Nếu muốn tìm một cửa hàng sửa chữa điện thoại lý tưởng thì chúng ta không nên bỏ qua trung tâm FPT Shop.

Đến với FPT Shop là điện thoại của bạn sẽ được chọn lọc linh kiện kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại Trung tâm cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu khách hàng.

Không những thế khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV. Các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và khách hàng có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

FPT Shop cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của bạn. Điện thoại của bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình sửa chữa một thiết bị khoảng 30 phút.

Ưu điểm nổi bật của FPT Shop:

- Chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.

- Khách hàng được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

- FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

10. FPT Shop – Bắc Giang

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 114 Xương Giang, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

- Số điện thoại: 1800 6601

- Website: Tại đây

- Fanpage: FPT Shop 114 Xương Giang - Bắc Giang

- Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Giang uy tín, thu hút khách hàng nhất. Nếu một ngày chiếc điện thoại của bạn gặp phải sự cố thì hãy đến với các cửa hàng trên đây nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo