Top 10 thẩm mỹ viện giảm béo uy tín tại Hà Nội giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng

5.0  (1 bình chọn)
 2,754

Ngày nay vì bận rộn với nhiều công việc gia đình và ở công ty nên đối với nhiều chị em phụ nữ việc giảm béo tại nhà là không thể. Có nhiều bạn đã tìm đến các viện thẩm mỹ, spa chăm sóc sắc đẹp để cải thiện vóc dáng của mình, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và an toàn. Với mong muốn hỗ trợ các chị em không phải lo sợ vấn đề cân nặng, Topz xin giới thiệu top 10 thẩm mỹ viện giảm béo uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện để giảm béo

Giảm cân tại thẩm mỹ viện thường là phương pháp giảm cân cuối cùng mà chị em nghĩ đến; sau khi thử hết các cách tự giảm cân tại nhà như ăn kiêng hay tập luyện. Các cách tự giảm cân tại nhà thường được lựa chọn trước vì chúng thuận tiện, có chi phí thấp. Tuy nhiên nhược điểm của các phương pháp này là khá lớn.

Đầu tiên các phương pháp giảm cân tại nhà rất tốn thời gian và công sức; bạn phải ăn uống điều độ cũng như luyện tập thường xuyên để duy trì thân hình thon gọn. Còn nếu muốn giảm một khối lượng mỡ lớn thì sẽ khó khăn hơn nhiều, đồng thời cần sự kiên trì trong một thời gian dài. Thậm chí trong một số trường hợp mỡ lâu năm, mỡ cứng còn ít hoặc không có hiệu quả. Chính vì vậy đó là lý do các chị em tìm đến cách giảm cân tại các thẩm mỹ viện.

tham-my-vien-giam-beo-tai-ha-noi

Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện để giảm béo an toàn?

1. Có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế 

Một cơ sở thẩm mỹ viện muốn mở cửa hoạt động phải được Bộ y tế chấp nhận và cấp giấy phép. Đây là điều kiện đầu tiên để chọn một thẩm mỹ viện giảm cân tốt, được quốc tế đề ra.

 2. Sở hữu trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất

Đối với ngành thẩm mỹ, việc đảm bảo tiêu chí an toàn và hiệu quả lâu dài là nhu cầu mọi khách hàng cân. Do đó, việc đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ hiện đại là điều cần thiết. Chính vì thế, những địa chỉ thẩm mỹ tốt đều rất chú trọng vào việc này. Nó chứng minh cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư và sự khẳng định ưu thế công nghệ đối với đối thủ cạnh tranh.

3. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ lành nghề

Các bác sĩ là những người trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm vào kết quả làm đẹp. Một vị bác sĩ có tay nghề cao, giỏi, có trình độ chuyên môn sâu mang lại điều kiện tốt hơn. 

Vì thế, trước khi quyết định giảm cân tại thẩm mỹ nào, bạn cần phải tìm hiểu xem đội ngũ bác sĩ cho mình như thế nào. Đội ngũ bác sĩ đó phải đảm bảo có chứng chỉ hành nghề hợp pháp hay không?

4. Đội ngũ nhân viên y tế, chăm sóc chuyên nghiệp

Bên cạnh bác sĩ thực hiện, tính chuyên nghiệp của nhân viên y tế và chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có cách làm việc chuyên nghiệp, luôn mang lại sự thoải mái cho khách hàng. 

tham-my-vien-giam-beo-tai-ha-noi-2
1

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

03/06/2022

 Chỉnh sửa

20 năm qua, Thẩm mỹ quốc tế Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất trong chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. Định vị là số 1 về Giảm béo – trẻ hóa da không phẫu thuật, TMQT Bally trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Thẩm mỹ quốc tế Bally kết hợp nhiều trang thiết bị và công nghệ hủy mỡ chuyên biệt cho từng khách hàng theo liệu trình khép kín 01 lần duy nhất, xử lý gọn tất cả vấn đề về mỡ bụng mà khách hàng không cần sử dụng thêm bất cứ liệu trình nào khác.

Quy trình giảm béo tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally:

  • Thăm khám và tư vấn về tình trạng mỡ của khách hàng
  • Xác định vùng cần điều trị và số điểm mỡ
  • Đi tinh chất giảm mỡ
  • Tọa đường cong S-line với liệu pháp Ultra Slim
  • Tái tạo cấu trúc da giảm rạn, chắc da thừa với liệu pháp Ultra Vin

Tại sao nên chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally để giảm béo?

  • Thương hiệu 20 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ công nghệ cao, mỗi năm đón tiếp trên 1 triệu lượt khách hàng.
  • Đối tác chiến lược toàn diện với Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc
  • Nơi sở hữu các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ Quốc Tế: Mỹ, Đức, Pháp, Hàn, Nhật, Thái Lan…
  • 100% đội ngũ Bác sĩ giỏi, uy tín, tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép
  • Cam kết kết quả đẹp và bảo hành 100% kết quả thẩm mỹ và công nghệ cho khách hàng
  • Là trung tâm làm đẹp được lựa chọn số 1 của người nổi tiếng và hàng nghìn tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước
Thẩm mỹ Quốc tế Bally

+ Địa chỉ trụ sở: 463 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nộ

+ Số điện thoại: 0386 463 463

+ Website: www.thammyquoctebally.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally/

2

Saigon Smile Spa

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Gần 17 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5 sao quốc tế, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.

Nhắc đến giảm béo là nhắc đến Saigon Smile Spa - Đây là kết luận của hơn 150.000 khách hàng đã giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa đúc rút lại. Thẩm mỹ viện thật sự tự hào vì điều đó và luôn nỗ lực để giữ vững vị trí số 1 trên thị trường về giảm béo, giảm cân.

Saigon Smile Spa cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giảm béo:

  • Giảm béo công nghệ cao
  • Giảm béo sau sinh
  • Giảm béo vùng vai
  • Giảm cân, làm ốm
  • Giảm béo chuyên biệt cho nam giới
  • Giảm béo cho dân công sở
  • Giảm béo toàn thân
  • Giảm béo vùng lưng
  • Giảm béo bắp chân
  • Giảm cân cấp tốc

Vì sao bạn nên giảm béo tại Saigon Smile Spa?

  • Tất cả các phương pháp giảm béo tại Saigon Smile Spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật; đồng thời cập nhật những xu hướng giảm béo mới trên thế giới. 
  • Sau đó Hội đồng các bác sĩ, chuyên gia về giảm cân và dinh dưỡng uy tín nghiên cứu và ứng dụng sáng tạo, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.
  • Nhiều ngôi sao Việt vốn là khách hàng khó tính và bận rộn đã chia sẻ sự hài lòng về hiệu quả giảm béo tại Saigon Smile Spa: Á hậu Thụy Vân, Ca sĩ Lưu Hương Giang, Diễn viên Đan Lê...
Saigon Smile Spa

+ Địa chỉ trụ sở: 17T9 Nguyễn Thị Thập, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1299

+ Website: http://saigonsmilespa.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa

3

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam là một trong những địa chỉ uy tín cho những ai đang cần tìm kiếm một dịch vụ giảm béo bụng, toàn thân tốt nhất Việt Nam. 

Công nghệ giảm béo của viện Thẩm mỹ Mega Gangnam đang sở hữu độc quyền là công nghệ Smart Lipo – đây là kết quả nghiên cứu của các bác sĩ bệnh viện Seoul trong suốt 5 năm qua. Phương pháp này là niềm hy vọng cho bất cứ ai đang có khao khát sở hữu vóc dáng thon gọn săn chắc.

Hiệu quả của công nghệ giảm béo Smart Lipo tại Thẩm mỹ viện Mega Gangnam?

  • Giảm 90% mỡ thừa thông qua hệ bài tiết và tiêu hóa. Đánh bật 15 - 65 cm vòng 2 tuỳ cơ địa - được chứng nhận bởi KFDA.
  • Ngoài việc phân hủy mỡ thừa, liệu trình còn giúp kéo cao bụng chảy xệ, làm căng phẳng vùng da chảy nhão do tác động nâng cơ, xóa nhăn của mạng lưới sợi collagen có trong bước cấy sợi Collagen Smart Fiber.
  • Smart Lipo giúp giảm mỡ nội tạng – ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.
  • Liệu trình được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia sắc đẹp cao cấp từ Hàn Quốc, đảm bảo trị liệu nhanh chóng, không xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng mà vẫn đạt kết quả tối ưu.
  • Không đau, không cần nghỉ dưỡng, chỉ 1-2h trị liệu
  • Thời gian duy trì lâu dài đến 5 năm.

Nhờ dịch vụ đúng chuẩn 5 sao quốc tế cùng "bàn tay điêu luyện" của đội ngũ chuyên gia Mega Gangnam đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong suốt hơn 12 năm hình thành và phát triển. Trong đó có không ít các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Lệ Quyên, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đan Trường, danh hài Xuân Hinh, danh hài Vân Dung, ca sĩ Thanh Lam, diễn viên Diệu Hương, NSND Minh Nhí, danh hài Chí Trung, diễn viên Lê Giang, MC Thảo Vân, MC Minh Hà, MC Thanh Bạch, diễn viên Kim Lý, ca sĩ Đức Thịnh The Voice,….

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

+ Địa chỉ trụ sở: Toà nhà Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa. (CHỈ DỊCH VỤ THẨM MỸ)

+ Số điện thoại: 0932 278 888

+ Website: https://gangnam.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienMegaGangnam/

4

Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Giảm béo hay giảm cân luôn là vấn đề được các chị em đề cập trong mọi câu chuyện. Đặc biệt phụ nữ sau sinh, béo lâu năm hoặc cơ địa khó giảm càng muốn tìm cách hiệu quả nhanh gọn. Bên cạnh đó, tính hiệu quả và an toàn luôn được chị em đặt lên hàng đầu.

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, TMQT Khaan tập trung tìm kiếm và cập nhập công nghệ giảm béo nhanh, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, giảm mỡ công nghệ tại Khaan khách hàng không cần ăn kiêng và tập thể dục.

Tính tới thời điểm hiện tại, TMQT Khaan đã cho ra mắt thị trường 3 dòng công nghệ giảm béo đột phá: Lipotropic, Lipotropic Ultra Cell 4.0, Lipotropic Ultra fit. 

Mới nhất, là công nghệ Lipotropic Ultra Cell 4.0 đang làm khuynh đảo thị trường giảm béo châu Á. Công nghệ này không chỉ giúp đốt mỡ hiệu quả, còn hỗ trợ điều trị bệnh lý và sửa chữa làn da hư tổn. Vì thế sau khi giảm mỡ công nghệ cao tại Khaan cho bạn vóc dáng và sức khoẻ tốt.

Điểm nổi bật khi giảm mỡ công nghệ cao tại Khaan:

  • Cơ sở vật chất với trang thiết bị máy móc hiện đại
  • Công nghệ giảm béo châu âu, an toàn, vô khuẩn
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm 
  • Cam kết hiệu quả bằng văn bản

Thẩm mỹ Quốc tế Khaan cùng là chỉ uy tín làm đẹp của các ngôi sao hạng A như nghệ sĩ Hương Bông, diễn viên Mạnh Trường, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Trần Tiểu Vy, diễn viên Ngọc Lan,...Khaan hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những giây phút thư thái, hiệu quả thẩm mỹ cao và sự hài lòng tuyệt đối.

Thẩm mỹ Quốc tế Khaan

+ Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà 261 Xã Đàn, Q. Đống Đa

+ Số điện thoại: 024.6329.5556

+ Website: https://khaan.vn/#

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TMQTKHAAN

5

Viện thẩm mỹ Korea

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2011, Viện thẩm mỹ Korea ra đời với mục tiêu trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của khách hàng trên cả nước. Sau 11 năm hoạt động, con số hơn 30.000 khách hàng giảm mỡ thành công, sở hữu vóc dáng mơ ước và cải thiện sức khỏe bệnh lý hoàn toàn, chính là minh chứng mạnh mẽ khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu. 

Công nghệ giảm béo được sử dụng tại Viện thẩm mỹ Korea:

  • Max thin Nanomax Duo
  • Max thin Nanomax
  • Max Thin Lipo
  • Max Thin Lipo Oneday

Korea ngày càng củng cố vị trí dẫn đầu của mình, khẳng định thuơng hiệu "Số 1 giảm cân, giảm mỡ" với những điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, 100% thuộc thành viên các hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Korea cũng thường xuyên mời các chuyên gia nước ngoài về chuyển giao và tổ chức đào tạo nâng cao chuyên môn, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên Thế giới.
  • Không chỉ đi đầu về chất lượng dịch vụ và những hiệu quả đem lại cho khách hàng, trong những năm qua, viện thẩm mỹ Korea đã tổ chức thành công nhiều hội thảo giảm mỡ lớn, quy tụ hàng chục chuyên gia đầu ngành tới từ những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới. 
  • Viện thẩm mỹ Korea luôn tìm kiếm và cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, hiện đại nhất từ các kinh đô thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.
  • Korea đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của đối tác về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn, uy tín thuơng hiệu, hiệu quả thực hiện để được tiếp nhận chuyển giao và đưa tới phục vụ khách hàng những công nghệ mới nhất trên thế giới.
Viện thẩm mỹ Korea

+ Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà 100 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng

+ Số điện thoại: 093.495.8989

+ Website: https://vienthammykorea.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykorea/

6

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với đầy đủ giấy phép hoạt động, kinh doanh được cung cấp bởi Bộ Y Tế, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương sử dụng phương pháp giảm béo bằng công nghệ Max Slim Lipo theo cấp độ sẽ giúp các bạn chặn đứng được tình trạng béo phì, giúp lấy lại vóc dáng nuột nà thon gọn bằng phương pháp hiện đại nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình thực hiện giảm béo Max Slim Lipo tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh và massage
  • Bước 3: Tiến hành giảm béo 
  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ giảm béo tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương?

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cực kì hiện đại, luôn đổi mới.
  • Kỹ thuật, công nghệ tiên tiến: Tất cả các dịch vụ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ứng dụng kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, giúp quy trình diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.
  • Đội ngũ bác sĩ tài hoa, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đều có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, với tài năng, giàu chuyên môn cùng cái tâm với nghề luôn đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên ân cần, chu đáo: Với phương châm "khách hàng là thượng đế", toàn thể nhân viên, kỹ thuật viên đều luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp và ân cần với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần.
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

+ Địa chỉ trụ sở: 22 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6999

+ Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/ 

7

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi nhắc tới cơ sở giảm béo công nghệ cao, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là địa chỉ rất nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp chuyển giao từ Hàn Quốc. Kangnam cũng là nơi "lột xác vóc dáng" thành công cho hàng nghìn khách hàng, cũng như các ngôi sao nổi tiếng: Thái Bảo Trâm, Đức Phúc, Phi Thanh Vân… 

Các dịch vụ giảm béo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Hút mỡ bụng
  • Hút mỡ mặt
  • Hút mỡ bắp tay
  • Hút mỡ bắp chân
  • Hút mỡ đùi
  • Hút mỡ nách
  • Hút mỡ nọng cằm
  • Hút mỡ mông
  • Hút mỡ lưng
  • Hút mỡ Mini

Quy trình giảm béo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
  • Bước 2 : Kiểm tra sức khỏe
  • Bước 3: Tiến hành gây mê
  • Bước 4: Hút mỡ Vaser 4D
  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Cũng như bao cơ sở thẩm mỹ khác, Kangnam cũng đặc biệt chú trọng đầu tư vào công nghệ giảm béo bậc nhất hiện nay. Cùng sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên sâu… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng vóc dáng thon gọn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

+ Địa chỉ trụ sở: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0968.999.777

+ Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

8

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ giảm béo đa điểm Matrix Body 2022 và mang lại cơ hội giảm béo không cần phẫu thuật cho hàng nghìn phụ nữ Việt, trong đó có không ít khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ này!

Các dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Giảm báo mặt
  • Giảm béo bụng
  • Giảm béo eo
  • Giảm béo vai
  • Giảm béo bắp tay, bắp chân
  • Giảm béo mông
  • Giảm béo sau sinh

Quy trình giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn, ghi nhận chi tiết tiền sử bệnh lý, chắc chắn là khách hàng phù hợp để giảm béo bằng công nghệ này
  • Bước 2: Tiến hành đo các chỉ số của cơ thể thông qua máy Inbody.
  • Bước 3: Trả kết quả cho khách hàng và bác sĩ phân tích các chỉ số cơ thể
  • Bước 4: Lên phác đồ giảm béo và cam kết bằng văn bản cho khách hàng trước khi thực hiện
  • Bước 5: Đánh dấu và làm sạch, thoa gel vùng giảm béo
  • Bước 6: Tiến hành giảm béo bằng máy Exilis
  • Bước 7: Sử dụng tinh chất đào thải độc tố
  • Bước 8: Chiếu sáng hồng ngoại giúp da săn chắn, định hình và cố định form dáng
  • Bước 9: Vệ sinh vùng giảm béo và cơ thể
  • Bước 10: Bác sĩ kiểm tra, đo lại chỉ số cơ thể bằng máy Inbody, khách hàng thấy được sự thay đổi ngay sau mỗi buổi giảm béo

Lý do khách hàng nên giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cũng là một trong những đơn vị thẩm mỹ viện đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại cũng như cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp cho các chị em hiện nay.
  • Cùng với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại trong việc làm đẹp, thì đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu giàu chuyên môn và kinh nghiệm luôn khiến khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Các khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ được cũng cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận là có đủ điều kiện để tiến hành đánh tan mỡ bụng, làm đẹp cho các chị em để các chị em yên tâm mình được an toàn
  • Được ví như thiên đường làm đẹp chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hội tụ đầy đủ các yếu tố về Công nghệ; Chuyên gia; Kỹ thuật; Cơ sở vật chất và đặc biệt là cái tâm của người cung cấp dịch vụ.
  • Cùng với một dịch vụ giảm mỡ thừa chuyên nghiệp từ công nghệ, cơ sở vật chất đến con người thì chi phí giảm mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cũng khiến cho ai nấy đều cảm thấy thỏa đáng với dịch vụ tại đây.
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

+ Địa chỉ trụ sở: Số 43 Trần Xuân Soạn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 2045

+ Website: http://thammyviennevada.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA/

9

Mama Maia Spa

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Mama Maia Spa là địa chỉ tin chọn của nhiều chị em, trong đó có cả các sao Việt như DV Huyền Sâm, DV Hoàng Yến, MC Minh Hương, DV Thanh Hương, DV Hà Anh…

Tại Mama Maia Spa quý khách sẽ được giảm béo bằng phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản MutoxĐây là phương pháp giảm cân, giảm số đo nhanh chóng, vượt trội bằng tay với những bí quyết độc đáo của người Phụ nữ Nhật xưa trong việc bấm huyệt và sử dụng các loại thảo dược quý và các sản phẩm giảm béo độc đáo trong liệu trình. Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản không chỉ giảm béo mà còn thải độc, tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật.

Quy trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox tại Mama Maia Spa diễn ra trong 9 bước sau đây:

  • Bước 1: Lấy số đo của khách, tư vấn liệu trình giảm béo phù hợp
  • Bước 2: Làm sạch vùng cần giảm béo
  • Bước 3: Đẩy thu nhỏ dạ dày
  • Bước 4: Chạy máy đầm hóa lỏng mỡ (Áp dụng tùy từng trường hợp)
  • Bước 5: Massage vùng giảm béo bằng kỹ thuật Nhật
  • Bước 6: Ấn huyệt kỹ thuật Nhật giúp thải độc, thu nhỏ dạ dày
  • Bước 7: Đắp bùn cứu dưỡng sinh Nhật Bản
  • Bước 8: Săn chắc và đào thải mỡ bằng máy hồng ngoại hoặc chăn điện
  • Bước 9: Massage đầu cho khách

Ưu điểm dịch vụ giảm béo tại Mama Maia Spa:

  • Phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox tại Mama Maia Spa được thực hiện hoàn toàn bằng tay thông qua các bước cơ bản như massage giảm mỡ, bấm huyệt thu gọn dạ dày và giảm cảm giác thèm ăn, đắp bùn cứu thải độc,…
  • Spa đẳng cấp 5 sao sạch sẽ, thư giãn và yên tĩnh tuyệt đối.
  • Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, phần lớn là các y tá, điều dưỡng luôn tận tâm và hết mình vì khách hàng.
  • Được tham gia hoàn toàn miễn phí các lớp Yoga và lớp học tiền sản tại Maia khi bạn đăng ký các dịch vụ tại đây.

Đánh giá khách hàng:

Sau một liệu trình giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox, DV Huyền Sâm đã có được số đo như mong muốn. Không phải mặc những bộ đồ size XL rộng thùng thình, chị đã có thể tự tin khoác lên mình những chiếc váy size M tôn dáng. Đánh bay 15kg mỡ thừa, giảm hẳn 20cm ở vòng bụng, DV Huyền Sâm dường như đã “lột xác” với những số đo mới này. Nhờ giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox tại Mama Maia Spa, chị không chỉ thon gọn hơn mà còn có một cơ thể khỏe mạnh và vẫn đủ sữa cho con.

Mama Maia Spa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0979 229 226

+ Website: https://maiaspacare.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/

10

Sviet Spa

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Sviet Beauty Spa là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội về dịch vụ điêu khắc body giảm béo, dịch vụ giảm béo không xâm lấn, dịch vụ điêu khắc giảm béo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các chị em.

Dịch vụ điêu khắc giảm béo tại Hà Nội chuyên nghiệp được cung cấp tại Sviet Spa là phương pháp giảm béo không xâm lấn áp dụng công nghệ máy làm đẹp tiên tiến nhất.

Với công nghệ Điêu khắc giảm béo được ứng dụng trực tiếp tại Sviet Spa là phương pháp làm đẹp giúp bạn cải thiện rõ tình trạng mỡ dư thừa trên cơ thể, phương pháp điêu khắc giảm béo là dùng sóng âm có tần số rung động có thể hóa lỏng mô mỡ chuyển hóa thành năng lượng hoặc có thể được đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hồi và nước tiểu.

Ưu điểm của công nghệ điêu khắc giảm béo tại Sviet Spa:

  • Điêu khắc giảm béo là phương pháp giảm béo không xâm lấn nên không gây hại tới tính mạng cũng như sức khỏe của khách hàng.
  • Điêu khắc giảm béo là phương pháp giảm béo ít đau nhất trong các phương pháp giảm béo hiện nay do có máy công nghệ cao hỗ trợ.
  • Điêu khắc giảm béo là phương pháp giảm béo có thể định hình lại phom bụng của khách hàng bị đổ bụng do giãn dây chằng bụng.
  • Điêu khắc giảm béo là phương pháp có thể xử lý tất cả các loại mỡ cứng đầu, mỡ tầng sâu, mỡ lâu năm, mỡ hạt,…

Quy trình điêu khắc giảm béo chuẩn quốc tế được ứng dụng trực tiếp tại Sviet Spa:

  • Bước 1: Tiến hành đo khám chỉ số cơ thể
  • Bước 2: Làm mềm mô mỡ tích tụ, giãn nở cơ
  • Bước 3: Đả thông kinh lạc
  • Bước 4: Đào thải độc tố
  • Bước 5: Điêu khắc giảm béo theo form bằng máy siêu thanh vàng

Sviet Spa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 1. C5A, ngõ 17, Hoàng Ngọc Phách, P láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0963384325

+ Website: Svietspa.com

+ Fanpage: https://svietspa.com/

Các bạn vừa xem qua top 10 thẩm mỹ viện giảm béo uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn cho mình địa chỉ giảm béo chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Còn chần chờ gì mà không nhấc điện thoại lên để được hỗ trợ và tư vấn liệu trình giảm béo ngay bây giờ.  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo