Top 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam chất lượng cao được nhiều người yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 62,722

Ngày nay thời trang luôn là một trong những chủ đề được mọi người quan tâm. Với tốc độ phát triển vượt bậc và hội nhập kinh tế cũng dần hình thành nên nhiều thương hiệu Việt có tiếng trên cả nước, thậm chí nhiều thương hiệu đã vươn ra ngoài thế giới. 

Bạn có yêu thích hàng Việt Nam không? Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam để tậu cho mình những bộ cánh "xịn sò" thì nhất định không thể bỏ lỡ Top 15 thương hiệu mà Topz gợi ý trong bài viết dưới đây nhé! 

1

Juno

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Juno là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm về thời trang là túi sách, phụ kiện và  nổi bật nhất là giày dép. Trong đó JUNO luôn biết cách làm cho khách hàng phát hiện được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, khiến cho họ cảm thấy yêu bản thân hơn.

Được thành lập từ năm 2005, sau khi đã trải qua hơn 10 năm hoạt động JUNO đã ngày càng trưởng thành và khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang sản xuất giày hàng đầu Việt Nam. Điều đó được thể hiện qua chuỗi hệ thống bán hàng đã có mặt trên khắp cả nước với 96 cửa hàng ở khắp nơi như Nam Định, Huế, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương... Để ngày càng phát triển và đứng vững trước thị trường hội nhập như hiện nay, JUNO đã và đang theo đuổi quy trình sản xuất theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001 về độ chống trơn trượt, độ bền, lực kéo...

Trong thời gian qua thương hiệu JUNO luôn được lòng của nhiều quý khách hàng khi liên tục cho tung ra những sản phẩm với mức giá vô cùng dễ chịu, mẫu mã đa dạng và tinh tế, chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế... Vì thế JUNO luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho chị em phụ nữ khi muốn mua một đôi giày vừa có chất lượng vừa hợp thời trang.

JUNO

+ Website: https://juno.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

2

ELISE

14/06/2022

 Chỉnh sửa

ELISE là một cái tên đình đám trong làng thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam khi sở hữu hàng triệu khách hàng trung thành, đánh giá cao hàng năm với hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo, luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách. Tính đến nay – năm 2022, ELISE đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp.

Tự hào là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, ELISE không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc cùng các đối tác thời trang hàng đầu trên thế giới. Điều này đã đưa ELISE trở thành thương hiệu giá trị, có kinh nghiệm dày dặn trong việc đáp ứng đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế của người Việt.

Bên cạnh những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm, Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng . Elise đã đồng hành cùng các đơn vị tầm cỡ như: Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB),Công ty cổ phần chứng khoán SSI và Dầu khí Petrosetco…

ELISE

+ Website: https://elise.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam

3

Ivy Moda

14/06/2022

 Chỉnh sửa

IVY moda có lịch sử thăng trầm phát triển kéo dài 15 năm. Ra đời năm 2005, khởi đầu là một thương hiệu thời trang công sở chỉ dành cho nữ giới, đến nay IVY moda đã hoàn thiện ""hệ sinh thái"" thời trang của mình bằng việc ra mắt các dòng sản phẩm dành cho cả nam giới và trẻ em với những tuyên ngôn thời trang khác biệt. Thương hiệu từng bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường và là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

IVY moda cũng là doanh nghiệp thời trang đại chúng duy nhất duy trì tổ chức 2 fashion show lớn 1 năm trong suốt 7 năm trở lại đây. Mạnh tay đầu tư chi phí khủng và chất xám để chiêu đãi giới mộ điệu cũng như khách hàng thân thiết những bữa đại tiệc cao cấp, sống động, ngập tràn không khí thời trang; được giới chuyên môn đánh giá cao và được khách hàng yêu mến. Khi đến IVY moda, mọi Khách hàng luôn là những celebs hạng A với những đặc quyền hấp dẫn nhất.

Ivy Moda

+ Website: https://ivymoda.com/

+ Fanpage: http://facebook.com/thoitrangivymoda/

4

Owen

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 1 thập kỉ theo đuổi sứ mệnh và sự tin tưởng của khách hàng. Owen mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, lưu lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong TOP đầu những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam dành cho nam giới.

Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định bản thân mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho phái mạnh.

Hầu hết các quý ông khi đi làm và yêu thích lựa chọn trang phục sang trọng, lịch sự đều có trong tủ đồ của mình ít nhất 1 vài bộ quần áo OWEN. Thương hiệu thời trang nam này cũng nhanh chóng xây dựng mạng lưới phân phối và chuỗi cửa hàng rộng lớn khắp toàn quốc. Nếu bạn muốn lựa chọn thời trang công sở sang trọng, hãy tới ngay OWEN nhé.

Owen

+ Website: https://owen.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

5

Nem Fashion

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam dành cho phái đẹp không thể không kể tới NEM. Đây là thương hiệu thời trang nữ cao cấp được chị em công sở yêu thích vì thiết kế thanh lịch, quyến rũ và tinh tế. Thiết kế chủ đạo của thương hiệu thời trang này là váy suông, vest, áo sơ mi, chân váy ôm… cùng đa dạng chất liệu với xu hướng trẻ trung sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và thanh lịch. 

Với những bộ sưu tập mang trong mình âm hưởng cân bằng giữa thời trang Á-Âu, phong cách của thương hiệu thời trang Việt Nam NEM Fashion rất phóng khoáng, thanh lịch và đẳng cấp. Chính vì thế mà những thiết kế của hãng đều khiến rất nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ bởi sự thanh lịch cũng như đẳng cấp.

Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

Nem Fashion

+ Website: https://nemshop.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

6

Chic-Land

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2005 bởi nhà thiết kế NGỌC THÀNH, khởi đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ với khoản tiền vài chục triệu đồng đi vay, họ bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy Bohemieng váy và áo sơ mi để bán cho bạn bè và những người thân. Vào năm 2007 chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang Chic-Land tại Hà Nội. Công ty đã tiếp tục mở rộng với sự hiện diện phủ khắp trên các thành phố tại Việt Nam. Trải dài từ Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Việt Trì tới Đà Nẵng.

Với hệ thống cửa hàng trải khắp đất nước và mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng; thời trang nữ Chic-Land không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức đội ngũ nhân viên, thiết kế. Cho tới thời điểm hiện tại, Chic – Land không chỉ là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam nhờ thiết kế công sở nữ cao cấp mà còn được biết đến nhờ chuỗi cửa hàng thời trang xa hoa bậc nhất. Mỗi showroom của Chic – Land cho khách hàng trải nghiệm xứng đáng với giá tiền bỏ ra cho một sản phẩm.

Chic-Land

+ Website: https://chicland.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangchicland

7

Seven AM

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Thời trang là thị trường dẫn đầu của thời đại. Bên cạnh những thứ thiết yếu trong đời sống, thời trang như là một điểm nhấn nổi bật, giúp bạn tự tin, thoải mái và tạo ấn tượng trong mắt đối phương. Ngày xưa, đầm công sở được định nghĩa là trang phục đi làm, với những nét đơn điệu, nhẹ nhàng và thoải mái nhất có thể. Nếu bạn cần tìm một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam dành cho giới công sở thì hãy đến Seven AM

Seven AMthương hiệu công sở được biết đến qua những bộ phim truyền hình ăn khách như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Zippo, Mù tạt và em… Seven AM được chị em ưa chuộng nhờ những thiết kế bắt kịp xu hướng, sang trọng và quyến rũ. SevenAm mở ra một triều đại mới về thời trang Việt Nam và đó là lí do tại sao nên có nó trong danh sách này.

Ngoài ra, đây là hãng thời trang được đánh giá cao về chất liệu bền, đẹp và tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Các mẫu mới cũng được trình làng liên tục trên cơ sở tìm hiểu về hot trend, nhu cầu, sở thích của người dùng.

Seven AM

+ Website: https://sevenam.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM/

8

An Phước

14/06/2022

 Chỉnh sửa

thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

An Phước

+ Website: https://www.anphuoc.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

9

Việt Tiến

14/06/2022

 Chỉnh sửa

An Phước – Pierre Cardin là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam thuộc top may mặc hàng đầu tại Việt Nam, từ một cơ sở may gia công nhỏ lẻ, sau hơn 20 năm hoạt động An Phước đã trở thành một công ty có tiếng trong ngành may mặc Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho nam giới. Không chỉ vậy, An Phước còn là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm áo sơ mi, áo thun, veston,… của thương hiệu nổi tiếng thế giới Pierre Cardin tại Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm tại An Phước vì công ty có hệ thống nhà máy sản xuất riêng với dây chuyền sản xuất và đội ngũ nhân viên riêng. Sản phẩm của An Phước được gia công tại xưởng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Quy trình sản xuất tại các nhà máy cũng được phân chia theo từng công đoạn cụ thể, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Đừng bỏ qua thương hiệu này nếu bạn đang đi tìm chân ái của cái đẹp nhé!

Việt Tiến

+ Website: https://www.viettien.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/viettien

10

Novelty

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Với phương châm “Mang công nghệ cao phục vụ cho vẻ đẹp của người Việt”, Novelty - thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam luôn là dòng thời trang nam hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện các sản phẩm của hãng đã có mặt trong hầu hết các siêu thị lớn và hàng trăm đại lý trên toàn quốc.

Thời trang của Novelty chú trọng Form dáng đến chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, giá cả lại tương đối mềm. Quần short nam có giá tầm 200.000-300.000 đồng, bộ veston có giá tầm 2.000.000 đồng và áo sơ-mi dài tay chỉ 400.000 đồng.

Trong cuộc tranh đua khốc liệt, rất nhiều thương hiệu Việt, local brand đã từng ra mắt hoành tráng nhưng chẳng quá vài năm đã chia tay trong lặng lẽ. Người Việt vẫn nên ưu tiên dùng hàng Việt. Các thương hiệu thời trang Việt Nam có tính cạnh tranh ngày càng cao, giá cả ngày càng phổ thông mà chất lượng vẫn đảm bảo như đã cam kết. Họ đã cố gắng không ngừng, chúng ta với tinh thần tự hào dân tộc cũng hãy không ngừng sử dụng hàng Việt để thị trường nội địa mãi là hậu phương vững chắc của “người nhà” nhé.

NOVELTY

+ Website: http://www.novelty.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/novelty.com.vn/

11

Blue-Exchange

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam chuyên kinh doanh nhiều dòng sản phẩm, nhãn hiệu và có sự đa dạng từ phụ kiện thời trang như giày dép, túi sách... cho đến quần áo. Thương hiệu Blues đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2001, tính đến nay thương hiệu đã có hơn 250 cửa hàng ở hầu hết các tỉnh thành đi từ Bắc đến Nam.

Lúc đầu, những sản phẩm của thương hiệu đều đánh vào đối tượng khách hàng là giới trẻ nên các sản phẩm như sơ mi, t-shirt, kaki, jeans... đều có tính năng động và tiện ích cao. Với nhu cầu may mặt ngày càng phát triển, Blue-Exchange đã biết đa dạng và làm phong phú các dòng sản phẩm của mình hơn. Cụ thể là các dòng sản phẩm vô cùng chất lượng đã được ra đời như Vintage Blue, Red Eagle, Magents, Crysral, Blue Lady... đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao và tin dùng trong nhiều năm liền.

Hiện nay mục tiêu mà Blue-Exchange đang muốn theo đuổi là những dòng sản phẩm có chất lượng, giá cả và mẫu mã tốt nhất. Những cửa hàng của thương hiệu luôn được thiết kế theo hình thức sang trọng và theo mô hình của siêu thị thời trang. Khi đến các thành phố lớn và ngay trong các trung tâm thương mại bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được các cửa hiệu mang tên The Blues.

BLUE EXCHANGE

+ Website: https://theblues.com.vn/en/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/

12

May 10

14/06/2022

 Chỉnh sửa

May 10 có lẽ được coi là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam có lịch sử phát triển lâu đời nhất cho tới thời điểm hiện tại. Ngày nay nay, theo một số những đánh giá thì thương hiệu thời trang Việt Nam May 10 là một trong những đơn vị thuộc ngành may mặc có tiềm lực rất lớn trong ngành thời trang của Việt Nam.

Hiện tại, May 10 đã và đang tạo các liên kết hợp tác với các thương hiệu thời trang lớn và nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại hãng đang sở hữu hơn 209 cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Chính vì thế, May 10 xứng đáng được nằm trong danh sách các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam 

Có tuổi đời phát triển rất lâu, các thiết kế thời trang do May 10 sản xuất đã được xuất khẩu sang thị trường thời trang EU, Canada, Mỹ, Nhật Bản,… bên cạnh rất nhiều ông lớn của ngành thời trang thế giới như: GAP, Brandtex, Old Navy, Pierre Cardin, John Lewis, Camel, Tommy Hilfiger, Express, …

May 10

+ Website: https://may10.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangmay10/

13

PT2000

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Có lẽ nhãn hiệu thời trang này đã quá quen thuộc với người Việt, những mẫu thiết kế của PT2000 luôn chú trọng vào sự năng động của người dùng bên cạnh đó cũng không quên đi những thiết kế mang đầy tính thời trang. Đồ ở PT2000 chuyên vào các sản phẩm như áo thun, quần Jean, áo sơ mi,… chất liệu vải bền đẹp co giãn theo từng hành động cơ thể của người dùng. Là đồ dành riêng cho giới trẻ như quần jean, áo thun rất năng động. Được đánh giá là một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam tồn tại nhiều năm lịch sử

Những thương hiệu giày dép, quần áo thời trang của Việt Nam đang ngày được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt và cả nước ngoài. Không thể không phủ nhận thời trang Việt đang ngày càng vươn xa hơn. Nhiều nhãn hàng trong nước áp dụng phương châm kinh doanh “người Việt Nam hiểu người Việt Nam cần gì để đưa ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu”. PT2000 có kế hoạch xây dựng thương hiệu lâu dài bằng chất lượng sản phẩm và khai thác lượng khách hàng tiềm năng dồi dào của mình.

PT2000

+ Website: https://pt2000.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn

14

SEA Collection

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam SEA Collection đến từ Công ty TNHH TM – DV Hân Hân ra mắt giới yêu thời trang vào năm 2003. Nổi tiếng trong làng mốt khi trở thành đơn vị chuyên sản xuất, tiêu thụ quần áo và các phụ kiện thời trang. Thời trang Sea đã gắn liền với các bạn trẻ Sài Thành và toàn quốc bởi một phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Với đa dạng các dòng sản phẩm đang được các giới trẻ ủng hộ và quan tâm, đặc biệt là giới teen. Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, lĩnh vực thời trang đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt bởi “cuộc chiến” của các hãng thời trang trong nước và có sự tham gia của các thương hiệu thời trang thế giới.

Thương hiệu thời trang Sea Collection quần áo made in Vietnam đã chọn lối đi riêng biệt cho mình với phương châm chất lượng sản phẩm, lợi ích của Khách hàng là hàng đầu. Trải qua chặng đường phấn đấu và vươn lên bằng chính sự nổ lực của mình, thời trang Sea Collection đã thực hiện được kế hoạch, đúng định hướng và những mục tiêu đề ra. Năm 2009 nhận được Chứng Nhận Thương Hiệu Vàng GOLDEN BRAND AWARDS và Chứng Nhận LOGO Ấn Tượng nhất.

SEA Collection

+ Website: https://seacollection.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/SeaCollection.com.vn/

15

Ninomaxx

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Ninomaxx là một thương hiệu thời trang không phổ biến ở miền Bắc nhưng lại là thương hiệu thời trang nổi tiếng miền Nam. Thương hiệu Ninomaxx được thành lập vào năm 1998 và từ đó đến nay luôn theo đuổi mục tiêu xây dựng thương hiệu trở thành trang phục thường ngày đầu tiên của giới trẻ Việt Nam. Với sự chú trọng về thiết kế, kiểu dáng, cá tính và năng động, Ninomaxx dần trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

Với việc sở hữu 60 cửa hàng bán lẻ trên cả nước, Ninomaxx đã khẳng định sự năng động, linh hoạt trong việc kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị hiếu hàng ngày. người tiêu dùng trong tương lai gần. Có thể bạn chưa biết, trên thực tế, thương hiệu Ninomaxx còn được biết đến là vương quốc chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp. Điều đó được thể hiện ở đội ngũ thiết kế rất hùng hậu của công ty, thương hiệu luôn là duy nhất và có chuỗi bán lẻ thời trang lớn nhất cả nước.

Ninomaxx

+ Website: http://www.ninomaxx.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT

Trên đây là Top 15 thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam mà TopZ muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những thông tin bổ ích này giúp bạn có thêm những địa chỉ mua sắm uy tín chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giúp bạn thêm phần sang trọng, nổi bật khi khoác chúng lên người. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo