Top 10 Truyện ngược thân hành hạ nữ chính gây ám ảnh nhất

5.0  (1 bình chọn)
 44,957

Truyện ngược thân hành hạ nữ chính là thể loại truyện chứa nhiều tình tiết bi thương, ngang trái trong đó nữ chính bị hành hạ đánh đập một cách dã man. Yếu tố nào khiến nhiều thánh ngôn tình mê mệt thể loại truyện này như vậy? Hãy đọc ngay top 10 truyện ngược thân hành hạ nữ chính dưới đây để cùng cảm nhận nhé! 

1

Người vợ thay thế 

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Ngạn Thiến

+ Nhân vật chính: Đới Tư Dĩnh, Long Ngạo Phỉ

+ Thời lượng: 84 chương

Truyện kể về hai nhân vật Đới Tư Dĩnh và Long Ngạo Phỉ. Trước đêm kết hôn, vợ chưa cưới của Long Ngạo Phỉ - chị gái của Đới Tư Dĩnh cùng người khác chạy trốn. Hắn phẫn nộ, tức giận, vì sao chứ?

Hắn có tiền có thế, Đới Tư Dĩnh có gì không hài lòng đây? Trong lòng hận sự phản bội của nàng, làm sao bây giờ? Hôm nay sao có thể kết hôn chứ, ngày mai hắn sẽ trở thành tiêu điểm của tin tức trên các trang nhất, mất hết mặt mũi, làm sao sống yên ổn ở thương giới đây.

Đới Tư Dĩnh nhẹ nhàng tiêu sái đến thân thể của hắn nói: "Em bằng lòng thay chị gả cho anh, để hôn lễ này tiếp tục." Bởi vì em yêu anh, nhưng cô không có nói ra miệng.

Nhìn thấy cô gái trước mắt này lớn lên sẽ giống vợ mình, trên mặt phẫn nộ của hắn xuất hiện nụ cười ác ý nói: "Tốt." Để cô thay chị mình thật thích hợp.

Nhìn thấy anh bây giờ lạnh lùng cay nghiệt như vậy, cô yên lặng đồng ý, cô đồng ý thay chị thương anh, cho dù anh luôn làm tổn thương cô Một mặt hắn muốn trả thù, còn cô thì dịu dàng lương thiện, kết thúc cuối cùng sẽ như thế nào.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-1-1654681474

 

2

Lấy nhầm tổng tài lãnh khốc 

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Ngạn Thiến

+ Nhân vật chính: Thích Vi Vi, Uông Hạo Thiên

+ Thời lượng: 132 chương

Truyện “Lấy nhầm tổng tài lãnh khốc” của Ngạn Thiến có nội dung rất độc đáo và gây cấn. Thích Vi Vi có một người mẹ bị điên, nhưng cô chưa từng xấu hổ hay muốn từ bỏ mẹ mình, là một người con Vi Vi luôn làm tròn bổn phận nhất có thể.

Để cứu lấy mẹ mình nên đã bán thân. Người bỏ tiền ra mua không khác chính là Uông Hạo Nhiên.

Bán thân lấy tiền trả hắn, chẳng may người mua cô cũng là hắn, đúng là oan gia ngõ hẹp chạy đến đâu cũng không thoát.

Cô tức giận nhưng không thể làm được gì, vì nếu cô làm gì hại đến hắn thì mẹ cô sẽ gặp nguy hiểm.

Nhưng kỳ lạ thay, trong lễ cưới lộng lẫy kia, chú rể tiến về phía cô nhưng cô lại không phải là cô dâu mà lạ một cô gái khác. Rốt cuộc chuyện kỳ lạ này là gì mời các bạn cùng theo dõi đón đọc.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-21-1-1654681885

 

3

Yêu thêm lần nữa

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Ngạn Thiến

+ Nhân vật chính: u Dương Điệp, Tư Đồ Thác

+ Thời lượng: 318 chương

Yêu thêm lần nữa là một câu chuyện đoạt lại tình yêu, là một câu chuyện rất đặc sắc, một người đàn ông từng bị một người phụ nữ vứt bỏ, liệu anh ta có chấp nhận cô một lần nữa không?

Mà cô phải làm sao để giành lại sự chú ý của chồng cũ? Có thể giành lại được tình yêu của chồng cũ không?

Lúc cô tám tuổi, cha của cô dẫn về một thiếu niên mười sáu tuổi, cùng cô ở chung dưới một mái nhà, nhưng vì mẹ của cô chán ghét anh cho nên cô cũng chán ghét anh.

Đó là vào năm mười tám tuổi, cha trước khi chết đã cầm tay cô đặt vào trong tay anh, đồng thời cũng để lại di chúc, chỉ khi cô kết hôn với anh thì mới có thể kế thừa di sản.

Sau một năm kết hôn, bọn họ ly hôn. Năm năm sau, thời điểm cô biết anh muốn kết hôn, cô mới phát hiện cô không thể không có anh, cho nên cô quyết định trở về.

Chính là lúc cô đứng ở rất xa nhìn thấy bộ dáng tay nắm tay, vai kề vai của anh và vị hôn thê, cô mới biết được, có một số việc không thể cứu vãn.

Hồn bay phách lạc muốn buông tay, rồi lại trong lúc vô tình phát hiện ra một bí mật kinh thiên động địa, cho nên cô thay đổi chủ ý, cô muốn đoạt lại tình yêu của chồng cũ.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-3-1-1654681522

 

4

Vật trong tay 

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Bối Hân

+ Nhân vật chính: Hà Nghiên, Lương Viễn Trạch

+ Thời lượng: 77 chương

Truyện kể về nữ chính Hà Nghiên, một cô gái mới lớn xinh đẹp, trong sáng, lương thiện. Cô có người yêu là chàng trai tên Lương Viễn Trạch.

Một ngày, vì muốn gây bất ngờ cho anh, cô lái xe một mình đến thăm anh và… gặp nạn. Vì hiền lành, cô rơi vào tay băng tội phạm truy nã gồm ba tên, bị một trong số chúng cưỡng hiếp.

Nhờ vào trí thông minh và sự dũng cảm, cô giết chết gã khốn kiếp đã cướp đi đời con gái của mình, lái xe thoát khỏi hai gã đồng phạm còn lại và báo cảnh sát, tống chúng vào tù, nhìn chúng bị phán án tử.

4 năm sau, cô kết hôn với người cô yêu, trở thành giáo viên trường Đại học, hai vợ chồng cô còn chuẩn bị để sinh con. Những tưởng cơn ác mộng đã kết thúc, kí ức kinh hoàng đã lùi xa, nhưng hắn, aka nam chính, tên đại ca trong băng tội phạm truy nã năm xưa sống lại dưới một thân phận khác, quay về báo thù cô, người đã giết đàn em hắn, tống hắn vào tù…

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-4-1-1654681542

 

5

Nếu còn có ngày mai

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Khoa Tâm Nhi

+ Nhân vật chính: Ngôn Hi, Mạnh Triết

+ Thời lượng: 944 chương

Mọi chuyện bắt đầu từ khi tình yêu giữa Ngôn Hi và Mạnh Triết xuất hiện người thứ ba, ả ta làm mọi cách hại cô khiến anh hiểu lầm cô là người đàn bà độc ác, để giúp ả đó trả thù cô bằng cách cho người hãm hiếp cô khiến trái tim cô như ngừng đập. Liệu mọi chuyện sẽ như thế nào khi chính anh chứng kiến ả đó đang trên giường với người đàn ông khác hoàn toàn anh đã hiểu lầm cô.

Trong con hẻm của một thành phố xa hoa một cô gái với bộ dạng thảm hại rách rưới cầu xin người đàn ông đang đứng trước mặt mình.

"Triết, xin anh đừng đối xử như vậy với em!" cô gái đau khổ níu lấy chân người đàn ông tên Triết nhưng đáp trả lại là sự khinh bỉ cùng chán ghét của hắn.

"Cô người phụ nữ độc ác có quyền cầu xin tôi sao?" hắn đá thân thể yếu đuối của cô xuống đất.

"Ngôn Hi, những gì cô làm với Dĩ Nhu tôi sẽ trả lại gấp đôi"

"Không, Triết thật sự không phải em. xin anh hãy tin em.

Tên đàn ông mặc kệ cô cầu xin hướng về ba tên đàn ông đằng sau mình "Tôi giao cô ta cho các anh, thoải mái mà chơi chết cô ta đi " hắn mặc kệ cô gái phía sau kêu la cùng tiếng cười, trêu ghẹo của mấy tên đàn ông mà bỏ đi.

"Mạnh Triết, tôi hận anh...aaa" chiếc váy trên người bị một tên xé đi cùng với sự xỏ xuyên khiến cô đau đớn.

"Hóa ra vẫn còn là gái trinh" tên kia sảng khoái cảm thán.

Mạnh Triết lao lên xe không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó mà lái xe đi. cô người con gái hắn chung sống lại là một người độc ác nhẫn tâm vì quá yêu mà không tiếc dở thủ đoạn với người hắn yêu cô đáng bị như vậy. Hắn cố gắng làm ngơ đi mọi chuyện.

Nhưng khi trở về hắn mới phát hiện ra người phụ nữ hắn yêu đang trên giường người đàn ông khác hóa ra cô ta mới là kẻ gây ra mọi chuyện. Trước mắt như tối sầm hắn lao đi tìm cô nhưng đã không còn kịp nữa.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-5-1-1654681558

6

Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Thư Nghi

+ Nhân vật chính: Tôn Gia Ngộ, Triệu Mai

+ Thời lượng: 13 chương

Tôn Gia Ngộ là một đại ca có tiếng trong giới xã hội đen ở Ukraine. Anh bắt đầu dấn thân vào cuộc sống nhơ nhớp này từ khi còn trẻ. Sự tàn nhẫn và độc ác của xã hội dần khiến trái tim anh trở nên nguội lạnh. Đôi tay anh cũng đã nhuộm không biết bao nhiêu máu của kẻ thù.

Vì tiền bạc vì quyền lực anh không tiếc đánh đổi bất kể thứ gì. Bởi số phận đã an bài một khi bước đi trên con đường dơ bẩn này anh không thể quay về. Cho dù biết trước sẽ phải trả giá đắt thì cũng không sao. Vì Gia Ngộ anh, như một con sói hoang đơn độc và cao ngạo giữa bóng tối đầy tội ác….

Nhưng một cuộc gặp gỡ tình cờ đã khiến cho vận mệnh rẽ lối. Anh gặp Triệu Mai – cô gái đơn thuần đang là du học sinh.

Nếu vào buổi tiệc đêm ấy, dưới ánh trăng mờ ảo cô không lặng lẽ đàn bài hát mà anh từng yêu thích nhất thì có lẽ mọi chuyện sẽ không bất hạnh như thế. Và kết cục đau thương kia hẳn sẽ không diễn ra……

Bản nhạc xưa cũ ấy, nhắc anh nhớ về mối tình đầu đã qua rất lâu, cũng khiến trái tim anh xao động. Một cô gái xa lạ giữa căn phòng xa lạ lại khiến anh cảm thấy quen thuộc và đau đớn. Rồi cứ thế, vận mệnh dẫn lối để họ có thể gặp lại nhau.

Tình yêu như sợi tơ, nhẹ nhàng len lỏi vào trái tim cả hai. Và họ bên nhau như vốn dĩ ngay từ đầu họ sinh ra đã để dành cho nhau. Một chàng trai cao lớn mạnh mẽ đầy u tối, một cô gái bé nhỏ đầy dịu dàng.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-6-1-1654681570

 

7

Đem em nhai nuốt

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Tử Dục

+ Nhân vật chính: Bạch Mị, Trương Cẩn, Trương Nghiêu

+ Thời lượng: 23 chương

Bạch Mị là một cô gái còn trong độ tuổi thanh xuân tươi trẻ. Cô xinh đẹp và có một ngoại hình đặc biệt quyến rũ hơn người. Cũng chính vì vẻ đẹp này mà cô rơi vào tay của hai tên đại ác ma song sinh Trương Cẩn và Trương Nghiêu.

Cô thực sự không muốn ở bên cạnh hai ác ma này nhưng thực sự hai em nhà này quá tàn nhẫn, mạnh bạo. Trước đến giờ, chưa có thứ gì mà anh em hắn muốn mà không có được. Hơn nữa, cô còn là một tiểu bạch thỏ dễ thương, xinh đẹp động lòng người như vậy.

Cô ở bên cạnh họ giống như một sủng vật nhỏ được họ nuôi để đáp ứng yêu cầu của họ vậy. Mặc dù ngày đêm bị hai anh em dày vò về thể xác nhưng ít nhất ở một phương diện nào đó, họ vẫn yêu thương, che chở cho cô.

Họ được bắt nạt cô nhưng không có nghĩa những người khác được bắt nạt cô. Dần dần, cô quen với dáng vẻ kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp của cả hai người, không còn cự tuyệt, sợ hãi trước họ nữa.

Bởi ở bên cạnh họ, cô dường như có thể cảm thấy an toàn hơn. Sau khi đối mặt với những khó khăn, cuộc sống của họ trôi đi một cách êm ả, hạnh phúc.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-7-1-1654681582

 

8

Người vợ nô lệ

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Boo Mew

+ Nhân vật chính: Tư Noãn Noãn

+ Thời lượng: 268 chương

Tư Noãn Noãn, năm nay 20 tuổi là con của người vợ trước của Tư Khả Minh. Năm Tư Noãn Noãn vừa sinh ra, cũng chính là ngày mẹ cô qua đời vì khó sinh.

Ba cô, Tư Khả Minh yêu thương mẹ cô Châu Tiết San cũng vì thế đổ mọi tội lỗi lên đầu Tư Noãn Noãn. Tư Noãn Noãn bị đưa cho ông bà nội chăm sóc đến năm Tư Noãn Noãn hai tuổi mới về ở với Tư Khả Minh.

Năm Tư Noãn Noãn bốn tuổi, Tư Khả Minh đã cưới vợ khác, người vợ này ngoài mặt yêu thương Tư Noãn Noãn nhưng trong lòng lại rắn rết, bày đủ trò khiến cho Tư Khả Minh ngày một ghét Tư Noãn Noãn hơn.

Một năm sau, Tư Chân Châu ra đời. Khác với Tư Noãn Noãn, Tư Chân Châu dành mọi yêu thương của tất cả mọi người ngay cả người ba mà Tư Noãn Noãn thầm ao ước được ôm hay hỏi han cũng chạy đến cưng chiều Tư Chân Châu.

Và cũng những ngày đó, cuộc sống không bằng một con ở của Tư Noãn Noãn trong Tư Gia bắt đầu.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-82-1654681647

 

9

Vợ khó thoát khỏi bàn tay tôi

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Huyền Cầm

+ Nhân vật chính: Quách Thanh Tú, Tuấn Khanh

+ Thời lượng: 205 chương

Quách Thanh Tú mồ côi từ nhỏ, phải lớn lên trong gia đình nhà bác. Vợ chồng nhà bác cùng chị họ Quách Hoàng Ngân hết mực thương yêu, xem cô như con cái trong nhà.

Hôm nay là ngày vui của chị họ Quách Hoàng Ngân, Quách Thanh Tú cô cũng phấn khởi không kém. Cô cầm điện thoại không ngừng điều chỉnh góc độ, cốt để ghi lại những khoảnh khắc mà chị mình lung linh nhất. Tuy chỉ có Tuấn Khanh - chồng tương lai của chị luôn nhìn cô bằng ánh mắt sắc bén khiến cô thỉnh thoảng lại nơm nớp bất an

Chụp ảnh thôi thì sao chứ, nhà trai không một ai đến, đã vậy lại còn không cho quay phim chụp ảnh, nghe qua có chút kỳ quặc! Không lẽ hắn ta là tội phạm đang bị truy nã ư?

Suy đoán của cô không hẳn là đúng, nhưng lại có phần ghê gớm hơn nhiều. Trong lúc lên phòng xem lại ảnh, Quách Thanh Tú tình cờ nghe được việc người đàn ông của chị gái đang mưu tính thâu tóm công ty của bác.

Hắn ta thật sự đang có ý đồ gì đây? Hãy đọc thử truyện để khám phá những tình tiết tiếp theo nhé!

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-9-1654681683

 

10

Tổng tài ngược đãi phu nhân

 Chỉnh sửa

+ Quốc gia: Trung Quốc

+ Tác giả: Bemy

+ Nhân vật chính: Vương Khiêm, Hàn Hy Mộc

+ Thời lượng: 60 chương

Truyện kể về tình yêu và cuộc sống của Vương Khiêm và Hàn Hy Mộc.

Hàn Hy Mộc, mười tám tuổi xuân xanh. Mẹ cô sau khi cha mất thì đi bước nữa, bỏ rơi cô để theo gia đình mới. Một mình cô phải sống cô độc trong căn nhà trọ tồi tàn, vốn là người yêu nhiều năm của Lạc Hiên, coi hắn là tất cả trong đời mình.

Nhưng Lạc Hiên không phải là một gã đàn ông tốt. Hắn ưa mê cờ bạc cá độ, nợ của xã hội đen một khoảng tiền lớn, bị chúng đến tận nhà dọa giết.

Quá bí bách, hắn về nhà bảo Hy Mộc thay mình đến thương lượng với chủ nợ, nhưng thực ra là lừa cô bán thân đến chỗ kẻ cầm đầu giới Mafia: Vương Khiêm. Hy Mộc bị cưỡng hiếp, chìm trong đau khổ vì thất thân và bị phản bội.

Còn Vương Khiêm vốn là con nhà giàu có, nhưng lại thiếu tình thương của cha, lại trải qua thêm một mối tình phản bội đau đến chết đi sống lại với tình cũ Tố Trà Ni, khiến hắn trở nên lạnh lùng tàn bạo. Hắn chỉ coi phụ nữ là một món đồ, một công cụ phát tiết, thế nhưng khi gặp Hy Mộc thì trái tim hắn lại có thể rung động trở lại lần nữa.

Kể từ đó, hai con người đau khổ vì bị phản bội kết nối với nhau, hòa hợp với nhau, Vương Khiêm bảo vệ và chăm sóc cho Hy Mộc, Hy Mộc an ủi vỗ về vết sẹo nơi hắn, cho hắn cảm nhận lần nữa tình yêu thương và học cách yêu thương một người con gái.

truyen-nguoc-than-hanh-ha-nu-chinh-10-2-1654681777

Nếu bạn là fan của thể loại ngôn tình thì nhất định đừng bỏ qua top 10 truyện ngược thân hành hạ nữ chính trên đây nhé. Chắc chắn top truyện trên sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo