Top 15 Địa chỉ tiệm cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất Hải Phòng

5.0  (1 bình chọn)
 1,178

Hiện nay, sắc đẹp là vấn đề được mọi người quan tâm, đặc biệt là tóc. Cái răng cái tóc là góc con người. Vì vậy, việc tạo hình và chăm sóc tóc là một vấn đề không thể xem nhẹ. Vào những ngày gần Tết, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng dần tăng cao. Ngoài việc mua sắm thật nhiều quần áo, chăm sóc da, làm nail,... thì các dịch vụ làm tóc cũng được các chị em rất quan tâm trong thời gian này. Chính vì thế, việc chọn được một địa chỉ tiệm cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất Hải Phòng cũng vô cùng quan trọng đối với phái đẹp.

1

Thịnh Tóc Vàng Hair Salon

 Chỉnh sửa

Nhu cầu thay đổi kiểu tóc để trở nên mới mẻ và xinh đẹp hơn đang rất được quan tâm, nhất là đối với phái đẹp. Tại Hải Phòng, một trong số những salon làm tóc đẹp nhất, thời trang và được nhiều khách hàng yêu quý nhất chính là Thịnh Tóc Vàng Hair Salon. Được biết, đây là salon của anh Tạ Đức Thịnh – người đã có hơn 24 năm kinh nghiệm trong nghề và đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước.

  • Các dịch vụ nổi bật có tại Thịnh Tóc Vàng Hair Salon:
  • Cắt, gội, hấp tóc, tạo kiểu cho tóc
  • Uốn cụp phồng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã
  • Nhuộm tóc đẹp an toàn với màu nhuộm cao cấp nhất, đảm bảo bền màu
  • Uốn tóc đẹp bằng kỹ thuật uốn hiện đại, tóc căng sóng và mềm mại
  • Nhuộm Highlight, nhuộm Balayage đẳng cấp nhất mọi thời đại

Đến với Thịnh Tóc Vàng Hair Salon, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc đẹp, cập nhật xu hướng với đa dạng mẫu tóc phù hợp với từng khuôn mặt. Hơn thế, khách hàng còn được chăm sóc rất tận tình bởi đội ngũ nhân viên của salon. Với Thịnh Tóc Vàng, sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, đây cũng là salon đầu tiên ở Hải Phòng cho đến thời điểm hiện tại luôn lo lắng chăm sóc tỉ mỉ cả đến bữa điểm tâm nhẹ nhàng để khách yên tâm làm đẹp.

  • Lý do khuyên bạn nên chọn Thịnh Tóc Vàng Hair Salon:
  • Dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình
  • Mỗi sản phẩm tóc đều được cam kết bảo hành cho khách hàng
  • Có dịch vụ chăm sóc, hướng dẫn khách hàng dưỡng tóc rất chu đáo
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi đến làm tóc tại salon

Với rất nhiều giá trị mà đơn vị này mang lại, Thịnh Tóc Vàng Hair Salon tin tưởng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí, bạn đọc có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới và hãy thực sự trải nghiệm dịch vụ của đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Các giờ: Giờ  mở cửa 08:00 – Đóng cửa lúc 20:00

Điện thoại: 091.302.06.78 – 091.126.78.99

Fanpage: https://www.facebook.com/taducthinhhp/

dccthp
2

Sáu Hair Salon – Salon Tóc Hải Phòng Chất Lượng

 Chỉnh sửa

Khởi nghiệp từ năm 1991, Sáu Hair Salon trải qua hơn 25 năm liên tục học hỏi, trau dồi tay nghề cũng như khẳng định mình, nhà tạo mẫu tóc Đào Đình Sáu (Sáu ngón) trở thành một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu không những ở thành phố Hải Phòng mà còn trên phạm vi toàn quốc.

Với đam mê, nhiệt huyết cùng tài năng, sự sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo, anh Đào Đình Sáu xuất sắc đoạt giải thưởng “Cây kéo vàng toàn quốc” trong 2 năm liên tiếp 1997 và 1998. Anh cũng vinh sự là người đầu tiên trong nghề tóc giành giải thưởng “Bàn tay vàng đất Việt” và đưa thương hiệu Sáu Hair-Salon trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đại diện cho những hãng nổi tiếng thế giới như Goldwell, L’oreal, Chi, Selective…

Nhà tạo mẫu tóc Đào Đình Sáu trực tiếp tham gia nhiều khóa học đào tạo ở các trường dạy nghề nổi tiếng thế giới tại Thượng Hải, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, I-ta-li-a…, qua đó, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật làm tóc tiên tiến, hiện đại trên thế giới

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: (69 Phố Cấm cũ chuyển về) 70 Hoàng Văn Thụ – Hồng Bàng – Hải Phòng

Cơ sở 2 : 129 Bạch Đằng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Điện thoại: 02253.655.746 – 0984.764.345

dccthp1
3

Salon Hải Phòng Tóc- Salon Tóc Hải Phòng

 Chỉnh sửa

Salon Hải Phòng Tóc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại thị trường làm đẹp ở Hải Phòng cũng như trên toàn quốc. Điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được đó chính là sự chuyên nghiệp cũng như sự tư vấn tận tình cởi mở của đội ngũ nhân viên

Thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc tại Salon Hải Phòng Tóc luôn đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng. Không gian mát mẻ, thoáng đãng. Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Giá cả hợp lý. Salon Hải Phòng Tóc là điểm đến vô cùng lý tưởng cho các bạn muốn thay đổi kiểu tóc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 297 Hàng Kênh _ Lê Chân _ Hải Phòng ( Gần bốt tròn Đình Đông)

Điện thoại: 0364146999

Fanpage: Hải Phòng Tóc _ Hair salon

dccthp2

4

Hairstudio Việt Paris

 Chỉnh sửa

Hairstudio Việt Paris là thương hiệu nổi tiếng tại Hải Phòng, đã chiếm trọn tình cảm của chị em. Với không gian sang trọng, thoáng đãng bên cạnh đó nhân viên ở tiệm đặc biệt vui tính và quan tâm khách hàng nên khi mọi người sẽ có cảm giác thoải mái trong thời gian làm tóc

Salon lúc nào cũng đông khách cả nam lẫn nữ, trẻ em, có người nước ngoài đến làm tóc. Nên những dịp lễ tết thường rất đông khách và không có chỗ ngồi. Hairstudio Việt Paris được thành lập từ lâu nên quý khách tới đây yên tâm về chất lượng sản phẩm được dùng luôn được đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 117 Dân Lập, Lê Chân

Điện thoại: 098 588 9171

dccthp3
5

Tiệm Tóc Mai Hải Phòng

 Chỉnh sửa

Tiệm tóc Mai Hải Phòng là một trong những salon tóc Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất. Để gây dựng nên một thương hiệu tóc lâu năm tại thành phố chính là nhờ chủ tiệm hết sức tài hoa, yêu nghề và làm tóc có tâm. Dù đảm nhận làm các kiểu tóc uốn dài đẹp hay làm tóc đẹp dự tiệc cưới, các thợ đều khéo léo, tỉ mẩn cố gắng chăm chút đến mức độ hoàn thiện nhất có thể. Cảm nhận được sự chu đáo, tận trong cách phục vụ tại đây nên không ít chị em thành phố lựa chọn Tiệm tóc Mai Hải Phòng là điểm đến làm đẹp thường xuyên của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 251Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 096 810 24 86

Website: https://www.facebook.com/Mai-hair-Salon-412338405604658/

dccthp4
6

Salon Hiếu Trang

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu duy nhất ở Việt Nam đoạt giải đặc biệt tại cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế loreal colour trophy 2009, Salon tóc Hiếu Trang luôn là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ làm đẹp, để từ đó có được một vẻ đẹp hoàn thiện từ làn da cho đến mái tóc. Thêm vào đó, đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây. Không gian sang trọng, thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, trong thời gian hoạt động Salon Hiếu Trang đã chứng tỏ khả năng của mình khi tham gia những lễ hội thời trang, cũng như các cuộc thi tạo mẫu tóc lớn cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Salon tóc Hiếu Trang đã từng đào tạo nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ và nhiều người trong số họ đã thành danh trong lĩnh vực thời trang tóc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 135 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3822 222

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonHieuTrang

dccthp5
7

Văn Sáu Hair Salon

 Chỉnh sửa

Văn Sáu Hair Salon là một địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu – là người vẫn thường hay được các khách hàng và bạn bè đồng nghiệp gọi với cái tên Hair Doctor- Bác sĩ tóc, tư vấn một cách tận tình về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc,… sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của bạn.

Không chỉ đơn giản là làm đẹp cho mái tóc, bằng sự tâm huyết với nghề, nhà tạo mẫu tóc Văn Sáu luôn dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu tình trạng tóc của khách hàng, sau đó đưa ra các phương pháp khác nhau để đạt được mục tiêu là có được một mái tóc đẹp, bóng mượt và chắc khỏe.

Trong suốt 25 năm vừa qua, để có thể mang lại một sự tin tưởng tuyệt đối dành cho các khách hàng thân yêu, Văn Sáu Hair Salon vẫn đã và đang đầu tư một cách chuyên sâu dịch vụ: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi chữa trị phục hồi tóc hư tổn; Ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc; Chữa trị da đầu dầu và tóc gàu,… Cho đến thời điểm hiện nay thì mọi công việc đều thành công tốt đẹp, cũng như luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chắc có lẽ vì thế mà cái tên Hair Doctor được nhắc đến từ đó.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 62 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

Cơ sở 2: 210 Hùng Vương , Thượng Lý , Hồng Bàng Hải Phòng

Điện thoại: 0225625.65.95

Website:http://vansau.com.vn/

dccthp6
8

Tâm Tiến Hair Salon – Salon Tóc Hải Phòng

 Chỉnh sửa

Tâm Tiến Hair Salon – một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Hải Phòng. Salon Tâm Tiến có các dịch vụ cho cả nam và nữ. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới, hợp mode.Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Tâm Tiến Hair Salon cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Hãy đến Tâm Tiến để có thể có được một diện mạo như bạn mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 718 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 036 679 6789

Fanpage: https://www.facebook.com/TamTienHairSalon/

dccthp7
9

Minh Thanh Salon

 Chỉnh sửa

Minh Thanh Salon luôn là địa chỉ làm tóc đáng tin cậy tại Hải Phòng vì những kiểu tóc đẹp, dịch vụ chu đáo và sự tư vấn hết sức nhiệt tình. Salon vẫn đã và đang nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Khi đến đây, bạn chắc chắn sẽ nhận được những tư vấn tạo kiểu và cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu.

Bên cạnh đó, để giảm bớt hư tổn đối với tóc cho khách hàng, Minh Thanh Salon luôn dùng các sản phẩm làm tóc có nguồn gốc rõ ràng, pha trộn đúng công thức và chất lượng tốt, vừa để tạo kiểu tóc sao cho đẹp nhất mà cũng vừa để tóc của khách hàng không bị hư tổn, dễ dàng chăm sóc sau khi được tạo kiểu. Chính vì vậy, Minh Thanh Salon sẽ là một nơi làm đẹp lí tưởng cho tất cả mọi người với giá cả phải chăng, chất lượng chu đáo, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và cảm thấy bị thuyết phục khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1:117 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng.

Cơ sở 2: 228 Lạch Tray, Hải Phòng

Điện thoại: 01678.005.999 – 0988.591.598 – 094.544.9999
dccthp8
10

Tuyết Phan Hair Salon

 Chỉnh sửa

Tuyết Phan Hair salon là địa chỉ làm đẹp thu hút rất nhiều khách ghé qua mỗi ngày, đặc biệt là các bạn trẻ. Tiệm được giới trẻ ưa chuộng như vậy là bởi tiệm luôn chủ động cập nhật các xu hướng tóc mới, đẫn đầu trong các salon ở thành phố. Chị em nào muốn đổi mới mình với những kiểu tóc đẹp cho nữ thịnh hành, hãy đến tiệm để có được những mẫu tóc đẹp như ý nhé. Một điểm cần lưu ý là vì tiệm sử dụng các sản phẩm làm tóc đến từ các thương hiệu uy tín nên giá cả sẽ nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung. Giá sẽ dao động từ 200.000 – 1.200.000.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Văn Cao, Hải Phòng

Điện thoại:  097 887 78 90

Fanpage: https://www.facebook.com/Anhphan0978877890/

dccthp9
11

30 Shine – Salon Tóc Hải Phòng Chất Lượng

 Chỉnh sửa

30 Shine tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng quy trình khoa học 30 phút nhằm đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khoẻ mạnh cuốn hút phái đẹp; tinh thần thư giãn để bứt phá trong sự nghiệp.

30 Shine được nhiều người biết đến với combo 7 bước thần thánh. Chỉ với 80k, bạn đã có thể được rửa mặt da sáng sạch bã nhờn, chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao, gội đầu massage bấm huyệt, tư vấn kiểu tóc theo khuôn mặt, cắt tóc tạo kiểu bởi stylist hành đầu, cạo mặt êm ái gội xả kĩ càng, vuốt sáp/gôm tạo kiểu cao cấp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 278 Trần Nguyên Hãn, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 089 858 61 58

Website: https://www.facebook.com/30Shine278TNH/

dccthp10
12

Chiến Hair Salon – Salon Tóc Hải Phòng

 Chỉnh sửa

Chiến Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín tại Hải Phòng. Nguyên nhân khiến cho salon vẫn luôn giữ được khách hàng và ngày càng thu hút nhiều khách hàng hơn. Chính là nhờ vào cách phục vụ khách tận tình của mình. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, salon cam kết sẽ tạo nên sự khác biệt. Cũng như sẽ làm khách hàng hài lòng cả về mặt chất lượng lẫn giá thành. Hãy đến với nơi này để bạn có được một mái tóc hợp với khuôn mặt. Và tạo nên một sức hút thật nổi bật nhé!

  • Ưu điểm nổi bật của Chiến Hair Salon:
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình
  • Thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng
  • Không gian salon thoáng đãng, sạch sẽ
  • Giá cả hợp lý

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104 Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Điện thoại: 0936911494

Website: https://www.facebook.com/chienhairsalon

dccthp11
13

Hậu Hair Salon – Salon Tóc Hải Phòng

 Chỉnh sửa

Hậu Hair Salon có một không gian làm việc rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng mà không kém phần sang trọng, các phòng được phân chia một cách rõ ràng gồm: phòng cắt, phòng gội và phòng hóa chất nằm riêng biệt. Nơi đây luôn cập nhật các xu thế tóc mới nhất trên thế giới để cho bạn có thể bắt kịp với thời đại. Đến với Hậu Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, salon cũng sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm huyết được đào tạo một cách bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên toàn quốc cũng như thế giới và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc tại đây. Vậy nên, bạn hãy nhanh chân đến với Hậu Hair Salon để được tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 098 341 50 69

Facebook: https://www.facebook.com/hausalon

dccthp12
14

Việt Cường Hair Salon

 Chỉnh sửa

Việt Cường Hair Salon chuyên làm đẹp, làm tóc, cắt tóc, uốn, gội, nhuộm, hấp tóc theo đúng chuẩn nước ngoài. Một bạn nam đã từng là “thượng đế” tại salon chia sẻ: “Thật bất hạnh cho mái tóc của bạn nếu không đến chăm sóc 1 lần tại Việt Cường Hair Salon”.  Salon những mẫu tóc mới vô cùng độc đáo, vừa lịch lãm, sang trọng lại toát lên vẻ cuốn hút đặc biệt.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng. Không gian mát mẻ, thoáng đãng. Cơ sở vật chất hiện đại, giá cả lại hợp lí. Đây chính là một điểm đến vô cùng phù hợp cho bạn đấy!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 81 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 070 581 3313

Website: https://www.facebook.com/VietCuong.HairSalons/

dccthp13
15

Hair Salon RYO

 Chỉnh sửa

Hair salon RYO được đầu tư bài bản từ công ty mỹ phẩm nổi tiếng với giám đốc sáng tạo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản kết hợp phong cách Á Đông, sự giao thoa hiện đại và truyền thống góp phần tạo nên sự đổi mới độc đáo cho thời trang tóc Hải Phòng.

Với mục đích mang lại cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và toàn diện, Hair Salon Ryo cam kết sử dụng các nhãn hàng mỹ phẩm chăm sóc Da và Tóc chuyên nghiệp, chính hãng với tôn chỉ “Your beauty – Our Passion”. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt huyết cùng với nội thất sang trọng, không gian chuyên môn riêng biệt có chiều sâu sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong quá trình chăm sóc tóc tại Hair Salon RYO.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Dư Hàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0936936797

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonryo/

dccthp14

Chuyên nghiệp theo từng đường cắt. Chất lượng dịch vụ luôn là số 1. Sản phẩm được nhập về luôn là hàng uy tín. Đến với tiệm cắt và tạo kiểu tóc đẹp nhất Hải Phòng bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo