Top 10 cửa hàng bán đồng hồ treo tường tại Hà Nội uy tín và chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 1,091

Đồng hồ treo tường không chỉ là một vật dụng để xem thời gian mà còn có tác dụng trở thành đồ trang trí nhà cửa. Nếu bạn ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Top 10 cửa hàng bán đồng hồ treo tường tại Hà Nội đầy uy tín và chất lượng sau đây để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ treo tường thật đẹp nhé. 

1

Sen Việt gifts

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Công ty quà tặng Sen Việt - Sen Việt gifts là một địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng quà tặng như đồng hồ treo tường, quà lưu niệm pha lê, bảng vinh danh, cúp kim loại, biểu trưng đồng gỗ, pha lê nghệ thuật với giá rẻ nhất, sản phẩm đẹp nhất. Sen Việt Gifts đã trở thành địa chỉ thân thuộc của hàng loạt đối tác thân thiết về việc cung cấp đồng hồ treo tường lưu niệm hay quà lưu niệm cho Truyền hình cáp VN, Hội Liên hiệp Phụ Nữ, Viettel, ngân hàng Vietcombank,...

Về các dòng sản phẩm đồng hồ treo tường được sản xuất tại công ty, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng đặt trọn niềm tin vì chất lượng sản phẩm điểm 10 và thiết kế siêu thu hút. Toàn bộ máy của đồng hồ đều là sản phẩm đến từ Nhật Bản, Đài Loan cũng như các nhà phân phối ở nước ngoài có tiếng về chất lượng. 

Nổi bật là các loại đồng hồ thuộc hãng KASHI, ABIDING, GIMIKO với tất cả các dạng từ treo tường bình thường đến quả lắc, gỗ, led, cổ, vạn niên,...

Đặc biệt với phương châm kinh doanh UY TÍN – HIỆU QUẢ – CHUYÊN NGHIỆP , Công ty quà tặng Sen Việt không ngừng lỗ lực để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng với những cam kết như sau:

- Giao hàng nhanh chóng;

- Giá cả cực sốc khi đến mua tại xưởng;

- Bảo hành thân máy lên đến 2 năm;

- Chất liệu siêu bền, siêu đep.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà C17, khu đấu giá Ngô Thì Nhậm - Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội

SĐT: 0973 389 176 / 085 866 2828

Gmail: [email protected]

Website: https://quatangsenviet.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/quatangsenviet/about/?ref=page_internal

Sen Việt gifts
2

Táo Decor

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Táo Decor là công ty chỉ chuyên phân phối các dòng đồng hồ treo tường Decor cao cấp ở Hà Nội với hàng nghìn phong cách từ hiện đại, độc đáo, đến cổ điển…đến với Táo Decor, bạn sẽ bị choáng ngợp với sự sáng tạo, chất lượng của nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao. Với 6 năm chỉ phân phối đồng hồ cao cấp, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng về chất lượng đến sự an tâm khi mua hàng của nhà Táo. 

Tại đây, bạn sẽ được tỏa mãn về tính thẩm mỹ của các sản phẩm đồng hồ treo tường cao cấp với sự thu hút và quyến rũ bật nhất Hà Nội. Công ty có kinh doanh các dòng đồng hồ từ chất liệu Siemen, đồng, bạc, gỗ cao cấp với bộ máy được nhập khẩu trực tiếp các nhà phân phối lớn nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,...

Bạn sẽ thật sự hài lòng vì độ sang trọng và đẹp mắt mà các mặt hàng đồng hồ treo tường của nhà Táo Decor mang lại. Cùng với đó là một sự cam kết chất lượng như sau:

- Tất cả mẫu đồng hồ trang trí treo tường giao đến tay quý khách không vỡ, hỏng hay hư hại trong quá trình vận chuyển;

- Nếu phát sinh lỗi sản phẩm trong quá trình vận chuyển, trong quá trình sử dụng từ nhà sản xuất, bạn được bảo hành mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào (bao gồm phí vận chuyển, dù bạn ở bất cứ đâu tại Việt Nam);

- Bảo hành từ 2 năm trở lên với tất cả các sản phẩm đồng hồ treo tường gỗ, hợp kim đều làm từ chất liệu cao cấp như kim loại, gỗ, nhôm…đảm bảo giá trị thẩm mỹ trong nhiều năm theo tiêu chuẩn quốc tế;

- Nhận cung cấp đồng hồ trang trí treo tường với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh nhất thị trường truong nước và xuất khẩu;

- Chuyển hàng tận nhà đồng hồ treo tường đẹp tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng trong vòng 24h.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom: Số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội

SĐT: 090.286.6898 / 097.777.3335

Website: https://taodecor.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/taodecor.vn

Giá tham khảo: 700.000 - 4.000.000 VND

Táo Decor
3

Decopro

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Decopro cũng là một sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua các sản phẩm đồng hồ treo tường ở Hà Nội

Từ khi được thành lập đến nay, Decopro đã nỗ lực tìm ra vô vàn sản phẩm sang xịn, đẹp mắt để quý khách hàng thỏa thích lựa chọn với hi vọng đồng hành cùng bạn tìm ra những món đồ decor chất lượng cao, sang trọng, độc đáo, đẳng cấp, sát giá và hưởng quyền lợi khách hàng tốt nhất. Từ đồ trang trí nhà cửa đơn giản thanh lịch, hiện đại đẳng cấp đến cổ điển nền nã hay những món đồ phong thủy rước tài lộc, vạn sự tốt lành đều hội tụ tại đây, và đặc biệt nhất là các sản phầm đồng hồ treo tường cực kỳ đẹp mắt. 

Decopro nổi bật với các đồng hồ treo tường nghệ thuật. Với điểm nhấn mạnh nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy, mang đến không gian trưng bày sự sang trọng, đẳng cấp và ý nghĩa tốt đẹp cho không gian sống.

Tại đây cung cấp đầy đủ các loại đồng hồ treo tường có kiểu dáng từ cổ điển, đơn giản đến phức tạp được tạo tác công phu bởi bàn tay của các nghệ nhân có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Thân máy được đảm bảo chất lượng tuyệt vời và được bảo hành 2 năm, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ mà Decopro cung cấp nhé. 

Đặc biệt, công ty có những dịch vụ thuận tiện sau đây:

- Khách hàng được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng nếu không hài lòng với sản phẩm;

- Hình thức thanh toán đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều thuận tiện nhất có thể;

- Giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ : Số 22, ngõ 129, đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline : 0969 534 568 – 0898 434 568

Email : [email protected]

Website : Decopro.vn

Fanpage : www.facebook.com/Decopro.vn

Decopro

4

Đồng hồ Minh Tường

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Đồng hồ Minh Tường là một cái tên chuyên cung cấp đồng hồ treo tường quá đỗi quen thuộc ở Hà Nội. Minh Tường là thương hiệu cha truyền con nối qua nhiều thế hệ, được khai sinh từ tận đầu thế kỉ XX ở Phủ Lý, Hà Nam. Qua nhiều năm phấn đấu, Minh Tường đã vươn lên một chỉ nổi tiếng về chất lượng chuyên cúng cấp các sản phẩm đồng hồ treo tường đa dạng giá cả. 

Đặc biệt với cái tên Minh Tường, người sáng lập muốn gửi gắm vào nó lời chúc tốt đẹp dành cho cửa hàng: “Nhờ trí tuệ và sự tinh thông trong nghề mà Đồng Hồ Minh Tường sẽ trường tồn theo thời gian.”

Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng hồ treo tường, đồng hồ cây đứng để trang trí nhà đến từ hãng Hermle (Đức), Seiko và Rhythm của Nhật Bản - những hãng nổi tiếng về chất lượng tốt nhất trên thị trường đồng hồ. Ngoài ra, công ty luôn có đội ngũ kiểm duyệt sản phẩm để lựa chọn ra các sản phẩm đồng hồ treo tường có đủ độ tinh tế và thẩm mỹ cao để đưa đến cho khách hàng sử dụng. 

Giá trị cốt lõi mà Minh Tường xây dựng:

- Duy trì truyền thống của ông cha;

- Thấu hiểu được tâm ý của khách hàng;

- Uy tín không chỉ với khách hàng mà còn với cả nhà cung cấp;

- Trung thực trong mọi khâu dịch vụ;

- Chuyên nghiệp để đạt hiệu quả tốt nhất;

- Phát triển kỹ năng bản thân đồng nghĩa với sự phát triển của Minh Tường watch;

- Giá trị cốt lõi, giá trị hiện tại tạo nên sự khác biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000

Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

Email: [email protected]

Website: https://donghominhtuong.com.vn/

Đồng hồ Minh Tường

5

Tường Xinh

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tường Xinh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất và đặc biệt là các sản phẩm treo tường như đồng hồ treo tường, tranh treo tường uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Tường Xinh với phương châm “mang đến cho bạn sự hài lòng”, với tâm niệm luôn kiên trì và theo đuổi : SỰ NHIỆT TÌNH, TẬN TÂM – SỰ CHUYÊN NGHIỆP, CHÂN THÀNH – ĐỘC ĐÁO & SÁNG TẠO. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm trang trí đồng hồ treo tường hàng đầu Việt Nam.

Tại đây cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường đa dạng với mọi mức giá nên có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu về giá cả và tính thẩm mỹ cho khách hàng. Tường Xinh luôn cam kết các máy móc linh kiện của đồng hồ luôn là những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Phải nhấn mạnh một lần nữa đồng hồ treo tường tại đây luôn được đội ngũ kiểm duyệt sản phẩm lựa chọn các sản phẩm có sự sang trọng và đẹp mắt nên quý khách hàng không thể không choáng ngợp với vẻ đẹp của đồng hồ treo tường của Tường Xinh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 160 Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

SĐT: O986.3O1131 – O899.825868

Website: www.tuongxinh.com.vn

Tường Xinh
6

Mộc Mộc Luxury

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Mộc Mộc Luxury là công ty nội thất tại Hà Nội được thành lập với mong muốn tạo dựng không gian sống đẳng cấp cho khách hàng. Vì thế công ty luôn lựa chọn những sản phẩm thật sự Luxury để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mộc Mộc mong muốn rằng chỉ với một chiếc đồng hồ treo tường đã có thể trở thành điểm nhấn tuyệt vời trong ngôi nhà thân yêu của bạn. 

Về các sản phẩm đồng hồ treo tường, tại đây có đầy đủ các loại đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp bật nhất Việt Nam như đồng hồ vàng ròng, dát vàng, gốm, thép Bisa,... với độ bền và tính thẩm mỹ cao. Không những thế đồng hồ treo tường ở đây còn được làm thành dạng tranh phù điêu để khi trang trí trong ngôi nhà bạn, nó sẽ trở thành điểm thu hút người nhìn. 

Lý do vì sao chọn Mộc Mộc Luxury là địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất:

- Đồng hồ Mộc Mộc Luxury phù hợp với mọi thiết kế, không bị lỗi thời;

- Làm bằng các vật liệu mà khi  lau chùi không bị ẩm mốc, biến dạng hay gỉ sét;

- Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày;

- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc;

- Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 503 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

SĐT: 0988850688

Website: mocmoc.vn

Giá tham khảo: 600.000 - 5.000.000 VND

Mộc Mộc Luxury
7

Shouse

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập năm 2006 với những kỹ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề, Shouse không ngừng đổi mới, phát triển nhanh chóng khẳng định được thương hiệu nội thấy uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội cũng như Việt Nam. 

Hiện nay Shouse là thương hiệu đồng hồ treo tường cao cấp và đang xuất khẩu sang các nước như: Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển…

Tại đây chủ yếu kinh doanh các mẫu đồng hồ chất liệu thép không gỉ cao cấp với thiết kế tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao nên rất thích hợp để trang trí làm điểm nhấn cho căn phòng khách của bạn. Đặc biệt vì là đối tác với nhiều thương hiệu nước ngoài nên thân máy đồng hồ luôn được các thợ giỏi có kinh nghiệm lâu năm thực hiện. 

Đặc biệt khi mua hàng tại Shouse bạn sẽ được những cam kết dịch vụ sau đây:

- Giao hàng chuẩn 100%, hàng đẹp như ảnh hoặc hơn ảnh;

- Dịch vụ lắp đặt và bảo hành hoàn hảo nhất;

- Luôn có những ưu đãi đanh cho khách hàng thân thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 12, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 091 111 8821

Website: shouse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ShouseVietNam/

Giá tham khảo: 500.000 - 2.000.000 VND

Shouse

8

Đồng hồ Duy Hưng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Đồng hồ Duy Hưng là một thương hiệu kinh doanh đồng hồ treo tường có giá cả phải chăng nhất nhì Hà Nội. Làm việc lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, Duy Hưng đã có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng và đã tạo được sự hài lòng cũng như tin tưởng từ họ. 

Các sản phẩm ở đây tuy giá thành bình dân nhưng chất lượng thật sự tuyệt vời. Với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian sinh sống trong căn nhà thân yêu của bạn. Tại đây có các mẫu đồng hồ chữ nhật, đồng hồ tròn, đồng hồ trang trí đơn giản. 

Đến với Đồng hồ Duy Hưng, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời sau đây:

- Đồng hồ có giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng;

- Chất lượng điểm 10 so với tầm giá;

- Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi được tổ chức thường xuyên;

- Nhận viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình, thái độ vui vẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0388120136

Website: donghoduyhung.com

Giá tham khảo: 100.000 - 400.000 VND

Đồng hồ Duy Hưng
9

Đồng hồ Lộc Phát

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Đồng hồ Lộc Phát là địa chỉ nổi tiếng lâu năm trên thị trường ở Hà Nội hiện nay, cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồng hồ treo tường trang trí theo phong cách hiện đại sang trọng, đồng hồ phong thủy đem lại sự may mắn cho gia đình.

Chỉ qua cái tên cửa hàng thì bạn cũng có thể cảm nhận rằng nơi đây muốn mang đến cho khách hàng sử dụng đồng hồ thì phải nhận được nhiều "Lộc Phát". Vì thế Cửa hàng luôn phấn đấu để cung cấp những mẫu đồng hồ không những đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng mà còn có yếu tố phù hợp phong thủy gia chủ để gia chủ có thể làm ăn phát đạt. 

Tại đây sử dùng thân máy đồng hồ được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ gia công có tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm và chất liệu thì sử dụng các loại hợp kim không gỉ, bột đá cao cấp để tạo hình nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của các sản phẩm đồng hồ treo tường mà Đồng hồ Lộc Phát cung cấp nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 9 Ngõ 82 Chùa Láng Đống Đa Hà Nội

SĐT: 0965 080307

Website: dongholocphat.com

Đồng hồ Lộc Phát
10

Future House

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Future House là một công ty chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và phân phối các sản phẩm decor trang trí nội thất đẹp, hàng “chuẩn”, giá chất, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp có trụ sở chính ở TP. HCM nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thương hiệu này ở chi nhánh Hà Nội. 

Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí bằng gỗ chất lượng cao cấp như đồng hồ treo tường gỗ, đèn ngủ gỗ hay tranh điêu khắc gỗ để trang trí cho ngôi nhà bạn.

Các mặt hàng đồng hồ ở đây được các nghệ nhân thiết kế thật sự tinh xảo và đẹp mắt, kết hợp với thân máy đồng hồ cao cấp sẽ tạo ra một sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố về tính mỹ học và chất lượng tốt nhất. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế sản phầm theo ý thích của cá nhân mình. 

Khi mua đồng hồ tại Future House quý khách sẽ được:

- Bồi thường 200% nếu phát hiện chất liệu gỗ không đúng như mô tả;

- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi ghé;

- Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn 24/7;

- Hình thức thanh toán đa dạng;

- Cam kết đồng hồ treo tường được chế biến từ gỗ thông tự nhiên 100%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, ngõ 1043 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

SĐT: 028.22467.333 – 0961.401.401

Website: fuhouse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/fuhouse.vn/

Future House

Trên đây là Top 10 cửa hàng bán đồng hồ treo tường tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình nhé. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo