Top 10 cửa hàng bán son môi đẹp TP Hồ Chí Minh khiến hội chị em mê mệt

5.0  (1 bình chọn)
 22,964

Son là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng và dường như không thể thiếu với phái đẹp hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng trăm sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường để tìm được một shop bán son chính hãng chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt khiến nhiều người băn khoăn. Sau đây Topz sẽ gợi ý tới bạn Top 10 cửa hàng bán son môi đẹp TP Hồ Chí Minh khiến hội chị em mê mệt để bạn có thêm thông tin tham khảo, lựa chọn nhé! 

1

Watsons Việt Nam

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Một trong những địa chỉ được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng bởi sự chỉn chu và chất lượng chính là Watsons Việt Nam. Tại Watsons Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều món hàng chất lượng của nhiều thương hiệu khác nhau từ sản phẩm chăm sóc da đến make up. Khách hàng khi đến Watsons Việt Nam đều được yêu thương và chăm sóc như nhau, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình về nhu cầu làm đẹp, về từng loại mỹ phẩm quan tâm.

Đối với các sản phẩm son môi, Watsons Việt Nam cũng luôn cập nhật nhanh chóng, đảm bảo đủ màu, đủ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Mức giá tại Watsons Việt Nam khá nhỉnh so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ yên tâm vì không gặp phải tình trạng hàng giả, hàng trộn nhé. Hiện tại, Watsons Việt Nam cũng có rất nhiều cửa hàng phủ sóng tại TP.HCM, đảm bảo không gian mua sắm và chất lượng sản phẩm đồng đều.

Watsons Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 

  • 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM 
  • 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM 
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM 

Hệ thống cửa hàng: https://www.watsons.vn/store-finder 

Điện thoại: 1900 989 877 

Website: https://www.watsons.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam

2

Sociolla Việt Nam

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Sociolla Việt Nam là nơi bạn có thể mua các sản phẩm làm đẹp chính hãng với gần 300 thương hiệu khác nhau và 100% được đăng ký bởi Bộ Y tế Việt Nam. Hiện tại, Sociolla Việt Nam có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM với không gian tông hồng cực đáng yêu. Chưa tính đến chuyện mua son chính hãng, đúng giá, bạn đã có thể chụp ảnh sống ảo dễ dàng với không gian của Sociolla Việt Nam rồi đấy.

Sociolla Việt Nam luôn cập nhật những bộ sưu tập son mới từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thông tin, bảng màu cụ thể để tư vấn cho khách hàng. Các sản phẩm thử cũng được bố trí sẵn để khách dễ dàng chọn được màu son đúng gu nhất. Ngoài ra, Sociolla Việt Nam còn thường xuyên giao lưu với khách hàng cũng như tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, give away để mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi và cơ hội dùng thử mỹ phẩm mới nhất.

Sociolla Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 

  • 258 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM 
  • 694B Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP.HCM 
  • 180C Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP HCM 

Hệ thống cửa hàng: https://vn.sociolla.com/store

Email: [email protected] 

Website: https://vn.sociolla.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/sociollavn/ 

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

3

Victoria Shop

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Victoria Shop là một shop chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và đây cũng được đánh giá là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM. Các mặt hàng tại shop khá đa dạng và chủ yếu là thuộc các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Victoria Shop sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,… đảm bảo hàng chính hãng 100% với cam kết ”Không bán mỹ phẩm Fake – Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake”. Mặt khác, phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, tư vấn nhiệt tình giúp khách chọn mua được những sản phẩm như ý muốn. 

Chính vì những thế mạnh này mà Victoria Shop đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua rồi!

Victoria Shop

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 685/66/14B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 

Điện thoại: 028 6653 0123 – 0909 869 345 

Fanpage: https://www.facebook.com/victoriashop.vn/ 

Website: http://victoriashop.vn/

4

Sammi Shop HCM

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Sammi Shop được biết đến là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, shop đang sở hữu chuỗi các cửa hàng có mặt ở cả Hà Nội và TP. HCM. Dù cho là ở cơ sở nào thì Sammi Shop vẫn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, shop còn đem đến cho khách hàng những phụ kiện làm đẹp hữu ích khác như cọ rửa mặt, bông tẩy trang, kẹp uốn mi,…

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với quan niệm khách hàng là thượng đế, Sammi Shop luôn sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chính xác và phù hợp nhất đối với từng nhu cầu của khách, để từ đó những sản phẩm mà shop đem đến tay khách hàng có thể phát huy hết công dụng của mình nhằm làm nổi bật thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.

Sammi Shop cũng được đánh giá là một trong những cửa hàng bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại TP. HCM. Hầu hết các mẫu son môi tại đây đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Amok, Maybelline, 3CE, Ecole, Bbia, Bourjois,… Loại nào cũng đẹp, loại nào cũng xinh, đa dạng phong phú về màu sắc, chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, shop cũng luôn cập nhật những mẫu son môi hot nhất hiện nay trên thị trường và lần nào ra sản phẩm mới cũng đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Để đáp lại sự tin yêu đó của khách hàng, Sammi Shop vẫn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực yêu. Vậy nên, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của shop để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này lại được quẩy tung cùng với những màu sắc thời thượng, hot hơn bao giờ hết đến từ các mẫu son môi mà Sammi Shop mang lại.

Sammi Shop HCM

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Số 10 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM – 19002631 (Nhánh 201) 
  • Số 352 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM – 19002631 (Nhánh 202) 
  • Số 515 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM – 19002631 (Nhánh 204) 

Fanpage: https://www.facebook.com/sammishophcm/ 

Website: http://sammishop.com/

5

Beauty Koala

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Beauty Koala được đánh giá là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm chính hãng số 1 tại TP. HCM hiện nay, cam kết chính hãng với tất cả thương hiệu tại shop và tất nhiên các mẫu son môi ở đây cũng không ngoại lệ. Phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý đó chính là những từ có thể mô tả về các sản phẩm son môi tại shop. Từ 3CE, Bbia cho đến Matte,… ở đây đều có đủ để bạn gái thỏa sức lựa chọn. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Beauty Koala vẫn luôn làm hài lòng mọi khách hàng với những ưu điểm nổi bật như:

  • Tư vấn tận tình – chăm sóc tận tâm 
  • Cam kết chính hãng – phát hiện Fake tặng ngay 30.000.000 VNĐ. 
  • Ưu đãi cực khủng với Voucher giảm giá lên đến 70.000 VNĐ cho hóa đơn 300.000 VNĐ. 
  • Date sản phẩm luôn mới nhất. 
Cập nhật hottrend nhanh nhất Việt Nam:
  •  Là shop đầu tiên đưa thương hiệu The Saem về Việt Nam 
  • Là shop đầu tiên đưa thương hiệu Ciracle-CorsX về Việt Nam 
  • Là shop đầu tiên đưa Peripera Special Edition về Việt Nam như các dòng Powerpuff Girls, Chicken Holiday…
Đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời để phái đẹp mua mỹ phẩm mà không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy nên, nếu bạn không biết lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy tại TP. HCM để mua son chính hãng thì Beauty Koala chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Luôn dẫn đầu về chất lượng, giá cả cũng như cung cách phục vụ, đảm bảo rằng Beauty Koala sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm như ý muốn với độ hoàn hảo có thể nói là tuyệt đối!
Beauty Koala

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

 Địa chỉ: 

  • 38 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM 150/33 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM 
  • 460 Lê Văn Sĩ, Quận Tân Bình, TP. HCM 

Điện thoại: 09 6666 3895 – 1900.63.65.73 

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamKoala.vn/

6

Son MACSon MAC

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một tín đồ của son MAC thì chắc hẳn cũng đã hiểu rõ đây là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín với người tiêu dùng và chuyên dùng cho các ngôi sao người mẫu cũng như được các make – up artists đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, son MAC cũng là nhãn hiệu son có nhiều màu nhất để lựa chọn và cũng luôn cập nhật các màu, mẫu mới vô cùng nhanh chóng. Son MAC được biết đến là một loại son trung cao cấp, với màu sắc trung thực, phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đôi môi gợi cảm, quyến rũ, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cho chính mình, thêm vào đó là độ bám lâu thế nên bạn sẽ không phải lo lắng như các dòng son khác.

Hiện nay ở TP. HCM, bạn có thể mua son MAC chính hãng tại địa chỉ số 361/10 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3. Hàng tại shop được nhập trực tiếp từ Mỹ và Pháp, hàng Made in Canada, có bills chứng minh, chính vì vậy một khi đến với nơi này bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ luôn mua được những thỏi son MAC chính hãng, không sợ gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Son MACSon MAC

CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 361/10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 6676 0099 

Fanpage: https://www.facebook.com/sonMAClipstick/ 

Website: https://sonmac.com/

7

Beauty Garden

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua son ở đâu TPHCM thì Beauty Garden là một gợi ý hoàn hảo. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Anh, Pháp, Mỹ… Các sản phẩm được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo uy tín và chất lượng. Khách hàng sẽ được tư vấn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Beauty Garden thường xuyên cập nhật các loại son, màu son mới để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Những sản phẩm đều nhập số lượng lớn nên mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến cửa hàng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại son như son dưỡng, son lì, son kem… Cửa hàng cam kết son lên đúng màu, không gây hại cho sức khoẻ. Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng. Khách hàng mua hàng online đều được hỗ trợ ship COD với mức phí thấp nhất.

Beauty Garden

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 71, đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3 

Điện thoại: 0911784114 – 02873000283 

Email: [email protected] 

Website: https://beautygarden.vn/ 

Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics

8

Bonita Shop

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Bonita Shop có 2 showroom lớn tại TPHCM, là địa chỉ bán son môi tphcm chất lượng cao bạn không nên bỏ qua. Bonita Shop cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, son môi… Khách hàng có thể tìm được vô số son môi của những thương hiệu nổi tiếng như Shu, BBiA, 3CE… Các sản phẩm đều được mua trực tiếp tại trung tâm thương mại, những cửa hàng lớn, có bill rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm.

Đến với Bonita Shop, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với màu da, lứa tuổi, sở thích và phong cách của mình. Ngoài ra, khách hàng ở xa có thể inbox fanpage để được tư vấn chi tiết. Cửa hàng cam kết hình ảnh sản phẩm là ảnh thật, đảm bảo chất lượng. Sau khi đặt hàng khoảng 2 -3 ngày, khách hàng có thể nhận được sản phẩm.

Bonita Shop

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: Số 389A Lý Thái Tổ, Phường 09, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0937735747 

Website: https://bonitashop.vn/ 

Facebook: facebook.com/myphambonita389

9

Chợ Tình Của Boo

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Chợ Tình Của Boo chính thức hoạt động từ năm 2012, chuyên bán các loại mỹ phẩm, trong đó có các loại son môi. Shop cung cấp đa dạng các loại son dưỡng, son lì, tẩy da chết cho môi. Các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tại một khu vực riêng biệt nên khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Mức giá sản phẩm niêm yết công khai để khách hàng tham khảo. Khách mua hàng sẽ được tư vấn quá trình chăm sóc đôi môi và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Chợ Tình Của Boo cam kết các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Khách mua hàng có thể xem hàng, test sản phẩm ngày tại cửa hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng online và thanh toán khi nhận hàng. Những hình ảnh sản phẩm trên website và fanpage đều là ảnh thật nên khách hàng có thể yên tâm. Mức giá sản phẩm chỉ từ 130.000VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những đơn hàng có giá trị lớn và nhiều sản phẩm còn được hưởng ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Chợ Tình Của Boo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM 

Điện thoại: 0912887883 – 02839301113 

Website: https://www.chotinhcuaboo.com/ 

Facebook: facebook.com/chotinhcuaboo

10

Bici Shop

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Bici Shop cung cấp các dòng son dưỡng môi, son lì, son kem,… với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm được nhập chính hãng, đảm bảo chất lượng, mức giá phải chăng. Khách hàng sẽ được tư vấn và test màu son trực tiếp tại cửa hàng. Nhờ vậy, khách hàng có thể lựa chọn được chất son, màu son phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, Bici Shop còn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được các nhân viên cung cấp đầy đủ thông tin thành phần, cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. Khách mua hàng sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Những khách hàng thân thiện sẽ được tặng các Voucher, phiếu giảm giá vô cùng hấp dẫn. Do đó, nếu đang muốn tìm shop son môi TPHCM thì không nên bỏ qua Bici Shop.

Bici Shop

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 285/26 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 

Điện thoại: 0909904560 – 02873000274 

Email: [email protected] 

Website: https://bicicosmetics.vn/ 

Facebook: facebook.com/bicicosmetic

Trên đây là top những cửa hàng bán son môi đẹp TP Hồ Chí Minh khiến hội chị em mê mệt và nhận ngàn đánh giá tích cực. Tại đây bạn sẽ lạc vào "thiên đường" son với đu đủ chủng loại đến từ nhiều hãng son trong nước và trên thế giới. Chúc bạn tìm được một địa chỉ ưng ý và thỏa sức làm đẹp, thể hiện cá tính thông qua những thỏi son "thần thánh". 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo