Top 10 thẩm mỹ viện điều trị chàm bớt bẩm sinh uy tín tại Hà Nội được nhiều người khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 1,075

Các vết chàm bớt bẩm sinh là do sụ gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố, có thể xuất hiện ở nhiều vị trí và thường không tự biến mất. Nếu bạn muốn xoá vết chàm bớt bẩm sinh thì điều quan trọng là phải tìm được một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng. Bài viết này Topz sẽ giới thiệu đến bạn top 10 thẩm mỹ viện điều trị chàm bớt bẩm sinh uy tín tại Hà Nội nhé.

Vết chàm, bớt sắc tố bẩm sinh là gì?

Chàm bớt bẩm sinh là hiện tượng rối loạn sắc tố do sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt xuất hiện ngay khi sinh ra nên được gọi là bớt sắc tố ở trẻ sơ sinh, hoặc muộn hơn khi ở tuổi dậy thì.

Nguyên nhân gây ra bớt, chàm bẩm sinh?

Nguyên nhân gây bớt bẩm sinh có thể xuất phát từ sự rối loạn sắc tố da và phần lớn là do lớp trung bì của da phải chịu tác động từ sự tăng sinh quá mức của các tế bào sắc tố.

Một số phương pháp điều trị thông dụng

 Để điều trị các vết bớt, chàm bẩm sinh trên da thường có hai hướng xử lý chính là điều trị bằng tia laser và điều trị bằng phẫu thuật. Tùy theo dạng bớt, chàm trên da mà bác sĩ có thể chỉ định hướng điều trị khác nhau.

tham-mi-vien-dieu-tri-cham-bot-bam-sinh-tai-ha-noi

1

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

08/06/2022

 Chỉnh sửa

12 năm, quãng thời gian không dài nhưng đủ để tập thể Y, Bác sĩ VTM Y khoa Dr.Hải Lê cống hiến hết mình vì đam mê và tình yêu khát khao chinh phục đỉnh cao sắc đẹp Việt. Dr.Hải Lê luôn cố gắng, phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn uy tín, chất lượng và đặc biệt là nơi thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng cũng như mong muốn được thay đổi, mong muốn được đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày của các tín đồ làm đẹp Việt.

Chàm bớt không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng lại làm mất đi rất nhiều tính thẩm mỹ của bạn. Bạn đang có nhu cầu xóa chàm, xoá bớt nhưng lại không biết địa chỉ nào uy tín tại Hà Nội để có được hiệu quả cao nhất. Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê đã ứng dụng công nghệ Laser Sprctra VRM III nhằm xóa chàm, xoá bớt bẩm sinh nhanh chóng, hiệu quả, không để lại sẹo.

Hiện tại công nghệ laser Spectra đang được áp dụng tại viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê – một trong những địa chỉ xóa chàm bớt uy tín tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp mới và an toàn với sức khỏe. Spectra Laser là thế hệ Nd: YAG laser mới với bốn bước sóng hoạt động linh hoạt và đã được FDA, CE chứng nhận cho việc điều trị chàm chất lượng hiệu quả và an toàn. Công nghệ này được đánh giá cao trong việc xóa chàm, bớt vì đây là công nghệ laser không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất sắc tố da. Hơn nữa dưới tác động của tia laser sẽ làm kích thích quá trình tuần hoàn máu từ đó dẫn tới việc tăng cường trao đổi chất làm cho da bạn căng tràn và trẻ hóa từ bên trong.

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê

Địa chỉ: 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0392 636 999

Website: https://www.drhaile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

2

Trung tâm y tế thẩm mỹ và làm đẹp Kangnam

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Với mong muốn tìm tìm được một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp trị liệu hiệu suất cao giúp chị em thoát khỏi ám ảnh về trạng thái bớt, chàm bẩm sinh khi sinh ra, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện thẩm mỹ và làm đẹp Kangnam đã liên tù tì update và ứng dụng thành công technology Laser Yag – thế hệ laser màu tiên tiến nhất được sử dụng để trị liệu xóa bớt, chàm bẩm sinh khi sinh ra.

Xóa chàm, bớt bẩm sinh khi sinh ra bằng technology Laser Yag tại trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện thẩm mỹ và làm đẹp Kangnam đó là giải pháp tối ưu nhất giúp ngăn chặn tổn thương trên mặt phẳng da, tẩy sạch tận gốc những vết chàm và hạn chế sự đau rát trong quy trình trị liệu. Phương pháp này đảm bảo độ an toàn và tin cậy tuyệt đối, tính lợi nhuận cao, nhanh gọn lẹ và không để lại sẹo cho những người sử dụng.

Đến với trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện thẩm mỹ và làm đẹp Kangnam các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và trị liệu bởi đội ngũ Chuyên Viên Bác Sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp tại một trong những vương quốc trên toàn cầu như: Anh, Pháp, Hàn Quốc… cùng quy trình thẩm mỹ và làm đẹp chuẩn chỉnh quốc tế đảm bảo mang lại cho mình những kết quả thẩm mỹ và làm đẹp an toàn và tin cậy, hiệu suất cao nhất. Sau lúc trị liệu bằng phương pháp Laser Yag da các bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng. Da các bạn sẽ đồng màu hơn. Hiệu suất cao xóa chàm bớt lên tới 90%.

Trung tâm y tế thẩm mỹ và làm đẹp Kangnam

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội Thủ Đô

Số điện thoại: 0968 999 777

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Thammykangnam/

3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Với các vấn đề về da thì thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ điều trị hiệu quả hàng đầu trong đó dịch vụ xóa chàm bớt bẩm sinh là dịch vụ được đánh giá cao. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ Ls Q-Swithched Nd YAG về Việt Nam để xóa chàm, bớt bẩm sinh hiệu quả. Giúp cho bất cứ ai xấu số bị vết chàm hay bớt làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên có cơ hội được tỏa sáng.

Sử dụng Ls YAG 2018 được đánh giá là công nghệ điều trị da tốt nhất hiện nay đã được chứng nhận bởi cục FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Phương pháp xóa chàm bớt bằng Ls YAG 2018 được hoạt động dựa trên các bước sóng phù hợp vào các vị trí da bị hắc tố với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao. Các tia Ls YAG 2018 này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Với hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Vì thế, năng lượng ls Pro không gây tổn thương nhiệt lớp thượng bì, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, với những tư vấn phù hợp cho từng mức độ chàm. Hơn thế, dịch vụ xóa chàm, bớt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem đến lòng tin cho các khách hàng.

Với sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ y khoa và bằng sự uy tín của mình, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho khách hàng một làn da khỏe mạnh, tươi sáng không còn vết chàm, bớt bẩm sinh, góp phần giúp chị em tự tin trong cuộc sống. Công nghệ Ls YAG 2018 không chỉ xóa chàm bớt bẩm sinh mà đây cũng chính là công nghệ xóa hình xăm rất hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0918 001 802

Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

4

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Á Đông, mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ hiện đại, an toàn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước , Thanh Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.

Tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, hiểu được nhu cầu bức thiết của khách hàng khi yêu cầu điều trị những khiếm khuyết trên cơ thể đặc biệt là xóa chàm, bớt bẩm sinh, Thanh Quỳnh đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả công nghệ Q-Switched ND YAG trong việc điều trị xóa bớt, chàm vĩnh viễn. Laser Q-Switched có thể điều trị hiệu quả các loại chàm bớt bẩm sinh với các hình thể và màu sắc khác nhau.

QUY TRÌNH XÓA CHÀM BỚT TẠI TMV THANH QUỲNH:

  • Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thẩm mỹ da sẽ thăm khám tổng quát vị trí vùng bớt của khách hàng, xác định loại bớt và tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất.
  • Bước 2: Làm sạch và bôi tê: Thoa tê để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
  • Bước 3: Chiếu ánh sáng Laser Q-Switched điều trị cho khách hàng: Khi điều trị, tia Laser với các bước sóng phù hợp, sẽ được chiếu vào các vị trí da nhiễm hắc tố với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao. Tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ nhanh năng lượng ánh sáng của tia Laser này sẽ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm.
  •  Bước 4: Bôi kem dưỡng chuyên dụng dành cho điều trị Laser.
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0961 622 677

Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ThamMyVienThanhQuynh2/

5

Tiệp Nguyễn Luxury Spa

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa là một trong số ít các thương hiệu làm đẹp được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ chuyên môn của các bác sĩ, chuyên gia. Là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc cập nhật, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất vào làm đẹp cho khách hàng, trong đó có công nghệ xóa bớt, chàm bẩm sinh bằng Laser Q-Switched Nd Yag.

Ngoài ra, Tiệp Nguyễn Luxury Spa với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng, do đó khi sử dụng dịch vụ xóa bớt, chàm bẩm sinh tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng cũng như sự hài lòng về kết quả. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Tiệp Nguyễn Luxury Spa ứng dụng xóa bớt, chàm bẩm sinh cho từng trường hợp khách hàng cụ thể, đảm bảo tối ưu hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ cho làn da.

Với sự ứng dụng công nghệ xóa bớt, chàm bẩm sinh Laser Q-Switched Nd Yag, chỉ sau 4-6 lần các bác sĩ của Tiệp Nguyễn Luxury Spa sẽ giúp bạn tẩy sạch hoàn toàn các vết chàm, làn da đồng màu và trắng sáng mịn màng. Toàn bộ quá trình diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát và không để lại sẹo.

Tiệp Nguyễn Luxury Spa

Địa chỉ: 38B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0914 885 587

Website: http://hocnghetoctiepnguyenvn.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/pages/category/Business-service/Ti%E1%BB%87p-Nguy%E1%BB%85n-Luxury-Hair-Salon-Spa-958304064331728/

6

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thành lập vào năm 1996, tiền thân là trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc. Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo.

Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng công nghệ Laser YAG và công nghệ IPL trong điều trị chàm bớt bẩm sinh mang lại hiệu quả điều trị cao. Đây là công nghệ đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả; được coi là công nghệ hiện đại và phù hợp nhất Việt Nam. Có khoảng 80-90% những người bị chàm bẩm sinh mang hắc sắc tố màu xanh hoặc màu đen sau khi điều trị sẽ hết vĩnh viễn.

Thu Cúc cam kết tẩy bớt bẩm sinh, xóa chàm hiệu quả lên đến 90% an toàn cho da. Da dần sáng lên qua từng liệu trình điều trị. Không gây ảnh hưởng đến sắc tố da hay vùng da xung quanh. Tẩy bớt bẩm sinh, vết chàm tại Thu Cúc không ảnh hưởng đến sắc tố của da. Xóa bớt không gây đau rát, an toàn tuyệt đối và không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 0936 388 288

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

7

Thiên Hà Spa

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Hiện nay, nhu cầu tìm đến các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao, hiện đại tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín của chị em phụ nữ đang ngày càng trở nên phổ biến. Thấu hiểu điều đó, Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.

Quy trình điều trị chàm, bớt bẩm sinh bằng công nghệ Aillen tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn tổng quát về đặc điểm y học của vết chàm, bớt và phương pháp điều trị bằng công nghệ Aillen.
  • Bước 2: Soi da để xác định tính chất của vết bớt. Từ đó có thể xác định rõ mức độ đơn vị laser và thời gian chiếu tia phù hợp.
  • Bước 3: Vệ sinh và mát xa da mặt để đảm bảo da hấp thu tốt quá trình điều trị.
  • Bước 4: Thoa kem thảo dược đặc biệt chỉ có tại Viện thẩm mỹ Thiên Hà để bổ trợ tác dụng cho việc chiếu tia.
  • Bước 5: Đeo kính bảo hộ mắt.
  • Bước 6: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Aillen với đầu máy chiếu các chùm tia laser vào các vùng chàm, bớt theo đúng định lượng trong phát đồ điều trị.
  • Bước 7: Kết thúc quá trình chiếu tia laser và tiến hành thoa kem dưỡng.
  • Bước 8: Bác sĩ kiểm tra vết bớt và hướng dẫn việc chăm sóc da sau điều trị để đảm bảo giữ được kết quả tốt nhất của việc trị liệu.
Thiên Hà Spa

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0943 439 999

Website: https://vienthammythienha.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thienhaspa.vn/

8

Thẩm mỹ viện Milan

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Milan do bác sĩ Trần Hoàng Oanh phụ trách, giấy phép hoạt động số GPYT: 1974/HNO-CCHN Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp. 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Milan trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp trên địa bàn Hà Nội và trong cả nước. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sỹ, y tá, chuyên viên trị liệu nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến thẩm mỹ viện Milan. Để trở thành địa chỉ điều trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả, thẩm mỹ viện Milan là sự hội tụ tổng hòa của nhiều nhân tố.

Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ cao, tiên tiến hàng đầu đó là công nghệ Laser Toning giúp điều trị hiệu quả sắc tố khỏi bề mặt da. Thẩm mỹ viện MiLan cập nhật xu hướng công nghệ hiện đại nhất nhất, luôn nghiên cứu y học laser của nhiều nước Âu Mỹ và Nhật Bản và đưa vào ứng dụng cho khách hàng Việt Nam.

TMV Milan cam kết sẽ chữa khỏi bệnh chàm bẩm sinh. Quá trình điều trị an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo trên da. Cam kết hoàn lại tiền nếu quá trình điều trị không đạt kết quả. Bảo hành vĩnh viễn sau 1 liệu trình điều trị, chàm bớt có thể được loại bỏ đến 94%. Quá trình điều trị an toàn, nhờ tính năng chọn lọc trên những tổn thương sắc tố, tia Laser này sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào hắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia. Sự hấp thụ phân hủy, làm nhạt đi các hắc tố gây bớt, chàm mà không để lại sẹo, không gây đau đớn. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể đi về ngay trong ngày điều trị.

Thẩm mỹ viện Milan

Địa chỉ: 301 phố Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0934 938 888

Website: http://milanspa.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thammyvienmilan/

9

Viện thẩm mỹ Reborn

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Viện thẩm mỹ tái tạo và chăm sóc da Reborn – Reborn skin clinic được thành lập bởi Ms.Thu Hà vào ngày 13/10/2012, giấy phép hành nghề số: 001415/TH CCHN. Đây là chuỗi viện thẩm mỹ mang sứ mệnh tạo ra những cơ sở uy tín, có mặt trên mọi miền đất nước với phương châm: Khởi nguồn cho vẻ đẹp rạng ngời cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Reborn là chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu về chăm sóc, đặc trị và phục hồi làn da, vóc dáng. Mọi liệu trình tại Reborn đều đạt hiệu quả cao vượt bậc. Đội ngũ chuyên môn lâu năm luôn viết kết quả bằng văn bản khi thăm khám cho khách hàng. Công nghệ tiên tiến liên tục được cập nhật tại Reborn.

Reborn Skin Clinic đang áp dụng công nghệ điều trị chàm bớt bẩm sinh hiệu quả bằng Laser Toning thế hệ 2020 – giải pháp đột phá kết hợp phương pháp Đông Y Bí truyền Nhật Bản. Đây là phương pháp hoàn hảo là bởi vì: Tác động vào tận tầng sâu nhất của biểu bì; loại bỏ được cơ chế sản sinh Melanin và đào thải các vết này qua cơ chế tự nhiên. Thúc đẩy các tế bào mới phát triển, hồi sinh sức sống cho làn da. Tăng sức đề kháng cho làn da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn. Đào thải độc tố, thay sắc làn da, giúp bạn lấy lại nét xuân rạng rỡ.

Viện thẩm mỹ Reborn

Địa chỉ: 62 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6656 5838

Website: https://rebornclinic.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vienthammyReborn/

10

Viện thẩm mỹ Hà Nội

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Viện thẩm mỹ Hà Nội (VTM HN) tiền thân là một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ từ 2003. Chính thức lấy tên Viện thẩm mỹ Hà Nội vào 10/10/2005 tại địa chỉ 23, Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đến năm 2011, Viện thẩm mỹ Hà Nội chuyển trụ sở về 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Viện đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng Việt Nam và Việt kiều trên thế giới qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Đem lại sự an toàn và chất lượng cao của các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ Hà Nội hiện nay đang sử dụng công nghệ laser được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay với điều trị bớt là Laser YAG Q Switched, đặc biệt với dòng YAG Q Switched thế hệ mới: New Spectra- Laser thế hệ mới với 4 bước sóng đặc hiệu chỉ có ở New Spectra 1064nm, 650nm, 585nm, 532nm. Ngoài ra máy còn có mức năng lượng phát tia cao, kích thước chùm tia phát phù hợp giúp phá vỡ và loại bỏ chọn lọc lớp sắc tố bất thường mà không ảnh hưởng đến da do vậy hoàn toàn không có seo, không có tác dụng phụ. Với laser New Spectra tại viện thẩm mỹ Hà Nội, liệu trình điều trị bớt 3-4 lần, khoảng cách giữa 2 lần trị liệu 4-6 tuần.

Tại viện thẩm mỹ Hà Nội đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và làm việc theo hình thức chuyên môn hóa. Điều này không chỉ tạo dựng niềm tin đối với khách hàng mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Mỗi năm viện đều cử các bác sĩ tham gia các đợt tập huấn dài hạn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và laser như Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Vỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị Laser thẩm mỹ.

Trong những năm qua khi nhắc tới những địa chỉ vàng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ khách hàng không thể không nhắc tới viện thẩm mỹ Hà Nội. Chính nơi đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng trong và ngời nước gửi gắm niềm tin để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Hãy đến với viện thẩm mỹ Hà Nội để trải nghiệm phong cách phục vụ sang trọng, đội ngũ y bác sĩ giàu y đức.

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0949 773 555

Website: https://vienthammyhanoi.com.vn/

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện điều trị chàm, bớt bẩm sinh tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một viện thẩm mỹ phù hợp để giải quyết những vết chàm bớt khiến bạn tự ti trong thời gian qua. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo