Top 20 Những loại kem che khuyết điểm hiệu quả được nhiều người sử dụng đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 642

Kem che khuyết điểm là vật dụng không thể thiếu trong bộ make up của chị em phụ nữ. Hiện nay, có rất dòng kem mang thương hiệu khác nhau ra đời, với mỗi loại sẽ có những đặc điểm và tính năng riêng. Kem che khuyết điểm thường là loại kem có khả năng che phủ vượt trội và hoàn hảo các khuyết điểm như mụn, thâm nám, tàn nhang và làm đều màu da. Ngoài công dụng chính là che mờ khuyết điểm thì kem che khuyết điểm còn có khả năng khác như: tạo lớp base cho màu son, màu mắt lên màu chuẩn và lâu trôi...

Hiện nay, kem che khuyết điểm có 3 dạng cơ bản:

Kem che khuyết điểm dạng thỏi: Thiết kế tiện lợi, dễ thoa lên đúng vị trí mong muốn và dễ mang theo. Đây là dòng kem che khuyết điểm có kết cấu dày nhất nên độ che phủ tốt, phù hợp với quầng thâm mắt và sẹo

Kem che khuyết điểm dạng lỏng: Chất kem lỏng, kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm vào da, khá bền màu và lâu trôi và cho phép bạn điều chỉnh lượng kem lấy ra dễ dàng. Sản phẩm có độ che phủ vừa phải thích hợp để che các nốt thâm mụn.

Kem che khuyết điểm dạng kem: Kết cấu dạng kem vừa phải, khả năng che phủ tốt. Sản phẩm có nhiều tông màu khác nhau thích hợp cho những bạn muốn che vết thâm quầng mắt và làm đều màu da.

Tiêu chí chọn kem che khuyết điểm phù hợp

Chú ý thành phần

Bạn nên chọn kem che khuyết điểm có thành phần lành tính và ưu tiên sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ da. Nếu có vấn đề về mụn, bạn nên lựa chọn sản phẩm che khuyết điểm có thành phần trị mụn, kiềm dầu, chống viêm và kháng khuẩn.

Lựa chọn theo vấn đề da

Mỗi làn da thường sẽ gặp nhiều vấn đề khác nhau dẫn đến các khuyết điểm khác nhau. Với mỗi loại khuyết điểm trên da, bạn phải lựa chọn tông kem che phủ phù hợp dể da trông tự nhiên

Tình trạng thâm nám và sẹo: Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm có chất kem đặc, tông vàng hoặc cam sẽ che phủ tốt nhất.

Quầng thâm dưới mắt: Bạn ưu tiên chọn màu kem tương đồng với màu da của bạn. Với quầng thâm ngả xanh, bạn nên dùng tông vàng. Nếu quầng thâm của bạn có màu nâu, vàng thì bạn có thể chọn tông hồng đào.

Da có khuyết điểm về mụn: Nên dùng kem che khuyết điểm có tông thiên về xanh lá

Vùng da có mạch máu nổi: Chọn kem có tông hồng để che đi những mạch máu một cách tự nhiên

Lựa chọn theo loại da

Đối với da thường, ít khuyết điểm: Nên ưu tiên kem dạng lỏng hay dạng kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh lên da và làm mịn da.

Đối với da khô: Không nên dùng chất kem lỏng không có độ bóng

Đối với da mụn: Chọn kem che khuyết điểm có độ che phủ cao và lưu ý thành phần kem thay vì kem dạng thỏi hay dạng kem vì chất kem dày có thể gây bít tắc lỗ chân lông

Đối với da dầu: Nên dùng các sản phẩm có thành phần kiềm dầu, chất kem mỏng nhẹ để da được thông thoáng

1

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer

 Chỉnh sửa

Nếu như nhắc đến dòng mỹ phẩm che khuyết điểm chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ thì chị em sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm quen thuộc - The Saem Cover Perfection Tip Concealer. Khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường làm đẹp đã gây xôn xao về độ che phủ thần thánh cũng như giá thành hạt dẻ của mình. Sản phẩm có 3 tông màu là 1, 1.5 và 2 nên rất phù hợp cho da từ sáng tới trung bình. Chất kem đặc cùng độ bám khá tốt nên cũng rất được các nàng quan tâm ủng hộ. Rất khó để có thể kiếm thêm trên thị trường một kem che khuyết điểm vừa có giá thành siêu rẻ lại vừa che phủ tốt không lộ vân kem.

Thiết kế của em này như một cây bút, rất nhỏ gọn thuận tiện để mang theo trong túi của các chị em. Vỏ bằng nhựa với thiết kế nắp đen, tất cả thông tin của sản phẩm được mô tả ở phía sau tuy nhiên đây là một sản phẩm bình dân cho nên sau một khoảng thời gian sử dụng chữ sẽ bị mất đi. Đầu cọ được vát nghiêng sẽ rất dễ dàng để lấy sản phẩm và kiểm soát lượng sản phẩm mà mình mong muốn.

Ưu điểm:

Chất kem đặc, dễ tán mịn, độ che phủ khá cao.

Giá rẻ, chất lượng khá tốt.

Dễ tìm mua trong những shop mỹ phẩm.

kemchekd1
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

2

Kem che khuyết điểm Missha The Style Under Eye Brightener Concealer

 Chỉnh sửa

Che khuyết Điểm Missha The Style Under Eye Brightener Concealer đã về với hệ thống mỹ phẩm chính hãng của Beauty Garden. The Style Under Eye Brightener là một sản phẩm kem che khuyết điểm vùng quầng thâm mắt từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Missha, giúp xóa lấp điểm yếu vùng da dưới mắt và mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời.

Kem che khuyết điểm Missha The Style Under Eye Brightener có kết cấu dạng kem lỏng, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bị dày bí, làm cho đôi mắt thoạt nhìn trông rất tươi tắn và tự nhiên. Kem MISSHA The Style Under Eye Brightener với khả năng che phủ hoàn hảo vùng quầng thâm dưới bọng mắt làm cho đôi mắt sáng và nổi bật, các nàng sẽ không còn tự ti về đôi mắt gấu trúc của mình nữa. MISSHA The Style Under Eye Brightener không chỉ được làm từ thành phần từ thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng với vùng da quanh mắt vốn nhạy cảm mà sản phẩm này còn chứa những thành phần dưỡng chất làm sáng, dưỡng ẩm cho mắt. Sản phẩm này vừa có thể trang điểm che phủ vừa có thể dưỡng mắt, quả là một sản phâm đáng mua.

Ưu điểm:

Che khuyết điểm vùng quầng thâm mắt từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Giúp xóa lấp điểm yếu vùng da dưới mắt và mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh, không dày bí khiến mặt tươi tắn tự nhiên

Không gây kích ứng với vùng da quanh mắt, thích hợp cho đôi mắt nhạy cảm.

kemchekd2
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

3

Kem che khuyết điểm Rice Concealer Pen Skinfood

 Chỉnh sửa

Che khuyết điểm Rice Concealer Pen skinfood có xuất xứ từ Hàn Quốc với khối lượng 10g không gây bóng nhờn giúp che phủ khuyết điểm và vết thâm hiệu quả cho bạn một làn da tự tin chỉ trong chốc lát. Dưỡng chất có trong gạo thẩm thấu nhanh giúp da được dưỡng ẩm, mang lại làn da mịn màng hoàn hảo, các nàng có thể tự tin về một làn da tự nhiên không có cảm giác dày bí, không lộ vân kem.

Rice Concealer là sản phẩm che khuyết điểm dạng lỏng giúp che phủ tự nhiên những vùng tối và nhược điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo ngay cả những vết thâm trên diện rộng. Sử dụng Rice Concealer Pen, các chất dinh dưỡng đặc biệt là chất khoáng và B1 của gạo được hấp thụ một cách nhanh chóng, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng vùng khuyết điểm giúp làn da trở nên mềm mại tự nhiên.

Các nàng chỉ cần lấy một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ, sử dụng tay tán nhẹ nhàng trên những vùng có khuyết điểm, khuyến khích càng nàng sử dụng bông mút mềm đủ ẩm. Sau đó chỉ cần dặm lại một lớp phấn phủ để cố định cũng như lớp nền được giữ lâu hơn.

Ưu điểm:

Giúp che phủ khuyết điểm và vết thâm hiệu quả

Dưỡng chất có trong gạo thẩm thấu nhanh

Mang lại làn da mịn màng hoàn hảo

kemchekd3
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

4

Kem che khuyết điểm Skinfood

 Chỉnh sửa

Skinfood Banana Concealer Stick với ý tưởng từ quả chuối với màu vàng nổi bật là một trong những dòng kem che khuyết điểm Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Kem ở dạng thanh vặn, dễ apply và giúp chúng mình tiết kiệm thời gian khá nhiều khi trang điểm. Đặc biệt những chỗ có vết thâm hay mụn nhỏ, sử dụng đầu vặn thật sự tiện lợi.

Che khuyết điểm Skinfood Banana Concealer Stick che lấp đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mụn, quầng thâm hay sạm da. Được chiết xuất từ chuối, Skinfood Banana Concealer Stick giàu độ ẩm và dưỡng chất giúp làm mịn, che khuyết điểm Skinfood giảm thâm nhanh chóng, che khuyết điểm hiệu quả, có mùi thơm hương chuối dịu nhẹ.Che khuyết điểm chuối Skinfood đặc biệt che khuyết tốt đối với các vết đậm màu có diện tích nhỏ.

Ưu điểm:

Với thành phần giàu độ ẩm và dưỡng chất, kem không chỉ có khả năng che khuyết điểm hiệu quả ở những vùng thâm, nám hay bị tối màu trên da mà còn giúp da mềm mịn, hạn chế tình trạng khô bong tróc.

Chiết xuất từ chuối cũng chính là điểm đặc biệt của sản phẩm che khuyết điểm đến từ Skinfood này.

Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da và với mọi vùng da trên mặt.

kemchekd4
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

5

Kem che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover Concealer

 Chỉnh sửa

Che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover xuất xứ tại Hàn Quốc với trọng lượng 2,5ml với thiết kế độc đáo, chỉ cần ấn đầu trên (như xài bút chì thay ngòi ý) là có được lượng kem vừa đủ, dễ dàng điều chỉnh tùy theo mục đích makeup. Một vũ khí lợi hại mà các cô gái không nên bỏ lỡ.Che khuyết điểm Karadium Main Actress Cover có chất kem siêu mịn, khi apply cho cảm giác mượt mà, dễ tán đều, không có vón cục. Sản phẩm cực kì lâu trôi và đặc biết là không thấm nước, che giấu hoàn hảo những khuyết điểm như vết thâm, lỗ chân lông, quầng thâm, nếp nhăn... Hiệu ứng mượt mà, tự nhiên như thật.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp highlight vô cùng chuẩn, chị em có thể làm sáng các vùng sống mũi, cằm, vùng dưới mắt và dưới chân mày, cho gương mặt thêm phần sắc sảo.

Ưu điểm:

Là che khuyết điểm dạng bút lông

Có thể nhân tiện sử dụng highlight, tạo khối cho gương mặt

Che giấu hoàn hảo những khuyết điểm như vết thâm, lỗ chân lông, quầng thâm

kemchekd5
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

6

Kem Che Khuyết Điểm Klairs Creamy & Natural Fit Concealer

 Chỉnh sửa

Dear Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010, trực thuộc By Wishtrend. Klairs tập trung vào các sản phẩm lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm, đồng thời hãng cũng đề cao sự uy tín trách nhiệm với khách hàng với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm". Thành phần lành tính vượt trội, không thử nghiệm trên động vật và không chứa hương liệu.

Đối với bạn có da mụn, những loại kem nền bình thường không thể che phủ được hết và cần tìm thêm kem che khuyết điểm để hỗ trợ, che lấp những nốt mụn đáng ghét thì không thể bỏ qua Klairs Creamy & Natural Fit Concealer. Kem che khuyết điểm Klairs Creamy & Natural Fit Concealer có thiết kế dạng cây hình trụ, với đầu cọ tiện lợi giúp việc che khuyết điểm trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm này cũng chỉ có 1 tone màu duy nhất như em Illuminating Supple Blemish Cream với khả năng hiệu chỉnh tông da cực ổn, phù hợp với bất cứ sắc da nào.

Bên cạnh đó, Klairs Creamy & Natural Fit Concealer còn chứa các thành phần chiết xuất từ thực vật như: dầu hạt lanh, rau má, rau sam, hoa dâm bụt…nhằm làm dịu, phục hồi làn da tổn thương, kích ứng & bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng trông thấy.

Ưu điểm

Thành phần thiên nhiên, lành tính, vừa giúp che khuyết điểm vừa hỗ trợ điều trị mụn

Độ che phủ cao nhưng chất kem vẫn mỏng nhẹ, dễ tán

Không gây bí bết da, không làm bít tắc lỗ chân lông

Không chất tạo màu, không cồn, không paraben, không chứa hương liệu

kemchekd6
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

7

Kem Che Khuyết Điểm Aritaum Full Cover Liquid Concealer

 Chỉnh sửa

Che khuyết điểm dạng lỏng Aritaum Full Cover Liquid Concealer với thiết kế dạng tuýp có đầu tiết sản phẩm rất nhỏ. Việc kiểm soát lượng kem lấy ra cũng khá dễ dàng, các nàng khỏi lo “vung tay quá trán” khi dùng nha. Khác với nhiều loại mỹ phẩm Hàn Quốc có bao bì bắt mắt, thiết kế của tuýp sản phẩm này khá đơn giản, bù lại màu đen và họa tiết sọc chéo chìm đem lại cảm giác chuyên nghiệp.

Ưu điểm:

Chất kem tương đối đặc nhưng vẫn rất dễ tán, các nàng nên cho sản phẩm ra mu bàn tay và làm ấm kem trước khi dùng trên mặt để tránh bị cakey nha, đó là lí do vì sao hãng lại thiết kế dạng tuýp với đầu ra nhỏ đó.

Về việc chất kem khô là để kết hợp với sản phẩm BB cream cùng dòng đó các nàng, vì vậy khi kết hợp 2 sản phẩm này với nhau thì hiệu ứng đem lại rất tốt, những vùng có che khuyết điểm trên nền BB cream có độ bám rất tốt và không hề bị cakey.

kemchekd7
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

8

Kem che khuyết điểm Za Perfect Fit Concealer

 Chỉnh sửa

Za Perfect Fit Concealer được kết cấu bởi các hạt phấn siêu nhỏ nên sẽ cho bạn một lớp trang điểm với độ che phủ hoàn hảo, thấm nhanh và che khuyết điểm cực kì hoàn hảo dù là những vết sạm nám, sẹo do mụn hay bọng mắt mệt mỏi. Kem Che Khuyết Điểm Perfect Fit Concealer Za với 3 tông màu phù hợp với từng loại da, cho bạn làn da đều màu, láng mịn.

Ưu điểm:

Thấm nhanh và mỏng nhẹ nhưng em này lại có khả năng ngăn dầu và mồ hôi hiệu quả trong một thời gian dài.

Sản phẩm có chứa tinh chất mật ong cùng nhiều dưỡng chất khác cho khả năng che phủ hiệu quả hơn, giúp làn da sáng bóng, mịn màng, đặc biệt là ở vùng da mắt.

kemchekd8
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại hasaki

 
 

 

9

Kem che khuyết điểm Mineral Essential Innisfree

 Chỉnh sửa

Chất kem của Mineral Essential Innisfree với kết cấu ở dạng lỏng nên rất nhẹ cho da, mịn và dễ dàng tán đều. Ngay cả những chỗ như bọng mắt dễ có cảm giác nặng mắt khi thoa kem che khuyết điểm thì với chất kem lỏng như thế này sẽ rất phù hợp. Thành phần được chiết xuất từ trà xanh thu hoạch trên đảo Jeju giúp kem che khuyết điểm Mineral Essential Innisfree có khả năng cấp ẩm, đặc biệt phù hợp cho vùng mắt dễ bị khô ráp. Đôi mắt của các chị em trông sáng hơn và không có cảm giác nặng nề, gây dày và bí da.

Với thiết kế nhỏ gọn, đầu nắng trắng rất dễ dàng để các chị em vô tư đem theo bên mình. Là một sản phẩm không thể thiếu trong bước trang điểm cho dù với làn da ít khuyết điểm nhất. Kem che khuyết điểm giúp các nàng làm đều màu da hơn, lớp nền chắc và mịn, lâu trôi hơn.

Ưu điểm:

Thành phần làm sáng da trong kem giúp khả năng che phủ hoàn hảo hơn bởi làn da được bật sáng, khỏe khoắn và mịn màng hơn.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những quầng thâm dưới mắt hay các vết thâm mụn khó che.

Các tone màu rất phù hợp với mọi tone da của các chị em.

kemchekd9
Ưu đãi tốt nhất

30.000 VNĐ

Xem tại jeju

 
 

 

10

Kem che khuyết điểm Aritaum All Day Tip Concealer

 Chỉnh sửa

Aritaum All Day Tip Concealer là một trong những "đứa con" rất được cưng chiều của nhà Aritaum, là một kem che khuyết điểm chất lượng tốt mà giá lại rất bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Aritaum All Day Tip Concealer rất được ưa thích vì khả năng che phủ rất ổn, độ bền lại cao nên chị em rất an tâm khi sử dụng mà không sợ mồ hôi làm trôi kem. Đúng với tên gọi “All Day Tip Concealer”, kem che khuyết điểm này rất lâu trôi mà lại bền tone.

Sản phẩm che khuyết điểm từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Aritaum giúp che phủ tốt các khuyết điểm mụn, vết thâm, ửng đỏ, đốm nâu và quầng tâm mắt hiệu quả cho bạn một làn da tự tin ngay sau khi sử dụng.Che khuyết điểm Aritaum All Day Tip Concealer có đầu cọ giúp apply kem dễ dàng cực kì. Chỉ cần chấm vào vùng da cần che phủ và dùng tay tán nhẹ để kem tan vào da thật tự nhiên. Kem che khuyết điểm All Day Tip Concealer có thể bám suốt cả ngày do vậy bạn cứ thoải mái hoạt động.

Ưu điểm:

Có độ che phủ rất cao so với những loại kem che khuyết điểm khác của Hàn Quốc.

Chất kem đặc, độ bám tốt, độ bền cao.

Kem có 2 tông màu để người dùng chọn lựa.

kemchekd10
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại shophans

 
 

 

11

Kem che khuyết điểm Fit Me Concealer Maybelline

 Chỉnh sửa

Thuộc dòng sản phẩm nền số 1 tại Mỹ Fit Me, kem che khuyết điểm tiệp màu da Maybelline New York Fit Me Concealer là sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm để mang đến cho bạn lớp nền hoàn hảo. Chất kem có kết cấu dạng lỏng mịn, độ bám tốt nhưng lại vô cùng tự nhiên, dễ tán đều, không dày cộp gây cảm giác giả tạo. Tất cả những khuyết điểm khiến bạn không hài lòng trên gương mặt như: mụn, nám, tàn nhang... đều được che giấu nhanh chóng. Bên cạnh các tông màu đa dạng, sản phẩm mang độ che phủ cao nhưng chất kem lại vô cùng mỏng mịn. Đồng thời kem rất dễ tán đều và bám vào da, giúp che mờ tất cả các khuyết điểm một cách tự nhiên nhất.

Kem che khuyết điểm tiệp màu da Fit Me là sựa chọn lý tưởng cho làn da dầu, nhạy cảm và có mụn. Với bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi tông da:

05 _ Ivory

10 _ Light

15 _ Fair

20 _ Sand

25 _ Medium

Công dụng của sản phẩm:

Kết cấu dạng lỏng, độ che phủ khá cao nhưng chất kem che khuyết điểm Fit Me này lại vô cùng mỏng mịn, dễ dàng tán đều và bám vào da.

Giúp che đi mụn, vết nám, tàn nhang, hay những nếp nhăn và quầng thâm trên đôi mắt, làm chúng biến mất một cách hoàn hảo trong nhiều giờ

Che giấu các khuyết điểm trên da vô cùng tự nhiên, không dày, không gây hằn.

Nhiều tông màu cho bạn lựa chọn phù hợp với tông da và sắc da.

Giúp che đi mụn, vết nám, tàn nhang, hay những nếp nhăn và quầng thâm trên đôi mắt, làm chúng biến mất một cách hoàn hảo trong tíc tắc.

Kem che khuyết điểm Fit Me Maybelline được đánh giá là có độ bám kem và che phủ khá tốt, đầu cọ nhỏ giúp bạn dễ dàng chấm mụn. Lớp kem mỏng nhẹ tênh, mịn lì vừa phải.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng một lượng kem thích hợp lên vùng da có khuyết điểm.

Dùng ngón tay miết nhẹ, tản đều kem để tạo lớp che khuyết điểm mỏng mịn thật tự nhiên.

Có thể tán nhiều lớp để đạt đến hiệu quả che phủ bạn mong muốn.

Dùng phấn phủ lên để giữ lớp che khuyết điểm bền màu hơn.

kemchekd11
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

12

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

 Chỉnh sửa

Nars Radiant Creamy Concealer được xem là sản phẩm che khuyết điểm khiến giới làm đẹp đứng ngồi không yên. Sản phẩm luôn nằm trong top các loại kem che khuyết điểm tốt nhất nay.

Với chất kem đặc và mịn, concealer giúp che phủ toàn bộ những vùng da tối màu và các khuyết điểm trên gương mặt bạn. Thêm vào đó, độ bền lâu trôi của sản phẩm giúp bạn vẫn giữ được lớp nền mềm mịn và không gây bí da. Kem còn có khả năng cấp nước cho làn da thiếu ẩm, hoạt động như một sản phẩm dưỡng da đa chức năng và biến hoá gương mặt bạn trở nên rạng ngời, mượt mà không tì vết. Độ bền của sản phẩm lên tới 4-5 tiếng, khả năng bám rất tốt, sau thời gian dài sẽ “trôi đi trong im lặng” chứ không để lại “vết tích” nặng nề kiểu như vệt hằn, loang lổ không đều hay “chảy lênh láng”. Khả năng che phủ quá tốt. Nars Radiant Creamy Concealer che phủ hoàn hảo quầng thâm mắt, các đốm thâm mụn, những vết mụn sưng đỏ cũng được “lấp liếm” kha khá! Hơn nữa, sản phẩm có thể apply thành nhiều lớp để tăng độ che phủ mà không gây bột bở, cakey.

Công dụng của sản phẩm:

Hiệu chỉnh khuyết điểm: Hạt Khoáng chất Cân bằng Màu da hỗ trợ hiệu chỉnh khuyết điểm, không tạo mặt nạ. Hạt phấn độc đáo cân bằng màu da và giúp che khuyết điểm cho làn da rạng rỡ, tươi mới và tự nhiên.

Cải thiện làn da: Hỗn hợp Chiết xuất Thực vật Đa chức năng, gồm chiết xuất vỏ cây mộc lan, chiết xuất hạt nho và vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc da, giảm mẩn đỏ và tăng sức sống cho làn da bằng cách duy trì hàng rào dưỡng ẩm cho da. Cung cấp chất chống ôxy hóa cần thiết để giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động của các gốc tự do.

Làm mờ vết nhăn: Hạt phấn Khoáng Khuếch tán Ánh sáng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn mờ, nếp nhăn sâu và làm đều màu da.

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể dùng trực tiếp từ đầu sản phẩm, ngón tay hoặc cọ #12 Cream Blending Brush.

Dùng làm kem tạo độ sáng, chọn kem sáng hơn hai tông màu và tán kem ở những điểm cao trên gương mặt.

Để tăng góc cạnh và tạo khối, chọn kem tối hơn hai tông màu da và tán ở hốc má, trên thái dương, dọc đường chân tóc và xương hàm.

kemchekd12
Ưu đãi tốt nhất

690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

13

Kem che khuyết điểm Clinique Acne Solutions Clearing

 Chỉnh sửa

Ngày nay, che khuyết điểm đã trở thành loại mỹ phẩm quá quen thuộc với nhiều cô gái, với công dụng giúp hỗ trợ "che giấu" những khuyết điểm đáng ghét trên da như nốt mụn, nám, tàn nhang,...một cách nhanh chóng. Ngay cả khi làn da bạn đang gặp vấn đề, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin với sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm. Clinique Anti-Blemish Solutions Clearing Concealer Shade 01 với thành phần bổ sung hàm lượng lớn salicylic acid cùng công nghệ sản xuất độc quyền của Clinique sẽ giúp che mờ một cách tự nhiên các vết thâm đỏ, đồng thời hỗ trợ làm giảm mụn tại chỗ. Sản phẩm sở hữu màu sắc tự nhiên, tệp vào da nhanh chóng, cho làn da vẻ tươi tắn, đều màu hơn.

Thương hiệu Clinique đã ra mắt vào tháng 8 năm 1968, với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu – điều đó rất có ý nghĩa khi dị ứng đang là mối quan tâm lớn trong điều kiện môi trường ô nhiễm hiện nay. Clinique là nhãn hiệu mỹ phẩm được phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý.

Thành phần của sản phẩm:

Water\Aqua\Eau, Butylene Glycol, Cetyl Esters, Stearic Acid, Kaolin, Glyceryl Dilaurate, Hydrogenated Polyisobutene, Steareth-21, Laminaria Saccharina Extract, Caffeine, Peg-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Steareth-2, Glyceryl Stearate, Lecithin, Acetyl Glucosamine, Cellulose Gum, 10-Hydroxydecanoic Acid, Magnesium Aluminum Silicate, Silica, Xanthan Gum, Aminomethyl Propanediol, Simethicone, Tocopheryl Acetate, Disodium Edta, Phenoxyethanol

Công dụng của sản phẩm:

Chứa công thức dịu nhẹ với độ che phủ tự nhiên, giúp che mờ vết thâm mụn và vùng da sạm màu một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Chất kem mỏng mịn, cực nhẹ và mướt mang lại cảm giác thoải mái cho da.

Sản phẩm không chứa dầu nên không gây bóng nhờn hay làm tắc lỗ chân lông, hỗ trợ tốt trong việc giúp làm giảm các loại mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má...

Dùng đầu cọ tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên.

kemchekd13
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

14

Kem che khuyết điểm Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer

 Chỉnh sửa

Có thể nói Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer là một trong những dòng kem che khuyết điểm được các chuyên gia trang điểm yêu thích. Sản phẩm là loại kem che khuyết điểm hiệu quả. Không những vậy, kem còn chăm sóc da vô cùng tốt. Sản phẩm chứa chất chống oxy hoá giúp làm mềm da, giúp da được căng mịn hơn.

Điểm nổi bật của Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer:

Chiết xuất từ cây tre Ấn Độ quý hiếm giúp lấp đầy các nếp nhăn, tăng cường dự trữ lipid và kích thích các tế bào mỡ để làm mịn vùng da dưới mí mắt.

Hỗn hợp trái cây giúp đánh tan bọng mắt, giúp mắt trở nên rạng rỡ và làm căng vùng da dưới mí mắt.

Công nghệ 3 tác động: cho phép sản phẩm che phủ hoàn hảo bề mặt khuyết điểm mà không hề tạo ra các nếp nhăn, rãnh nhăn.

Mang lại hiệu quả che phủ hoàn hảo, tuyệt đối cho làn da. Với cảm giác ELC nhẹ nhàng như không, thoải mái tự nhiên.

Che phủ quầng thâm hiệu quả, đồng thời làm sáng mịn vùng mắt dưới, ngay lập tức làm giảm sự xuất hiện của các vết chân chim, nếp nhăn.

Công dụng của sản phẩm:

Các hạt sắc tố chuẩn màu trong công thức mỏng nhe, giúp che phủ tốt và làm sáng đều màu đối với quầng thâm mắt, nốt thâm mụn hoặc vết nhăn, nếp nhăn ngay tức thì.

Bền màu đến 12 giờ. mang lại khả năng che phủ tự nhiên.

Kết cấu mỏng nhẹ, hiệu ứng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng làm lót cho vùng mắt sau khi thoa kem dưỡng mắt. Dùng đầu ngón tay, cọ mút tán kem che khuyết điểm lên mặt

Nhẹ nhàng dặm đều lên làn da có khuyết điểm, sau đó phủ phấn nén hoặc phấn bột lên để kết thúc lớp nền.

Không nên bôi quá dày làm mât vẻ tự nhiên của lớp trang điểm.

kemchekd14
Ưu đãi tốt nhất

960.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

15

Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal Paris Infallible More Than Concealer

 Chỉnh sửa

Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

Kem Che Khuyết Điểm L'Oreal Paris Infallible More Than Concealer có chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ trung bình đến cao và có thể che tốt quầng thâm hay thâm mụn. Đặc biệt là chất kem sau khi khô lại cho hiệu ứng mịn và mướt, thích hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp. Đặc biệt độ bám siêu ấn tượng, lâu trôi. Các vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng. Vẫn là thiết kế lọ mực cực đáng yêu, đầu cọ dính vào nắp cực kỳ dễ lấy sản phẩm và chấm vào nơi cần che khuyết điểm.

Ưu điểm của sản phẩm:

Chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ trung bình đến cao và có thể che tốt quầng thâm hay thâm mụn

Đặc biệt là chất kem sau khi khô lại cho hiệu ứng mịn và mướt, thích hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp.

Đặc biệt độ bám siêu ấn tượng, lâu trôi

Các vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng.

Vẫn là thiết kế lọ mực cực đáng yêu, đầu cọ dính vào nắp cực kỳ dễ lấy sản phẩm và chấm vào nơi cần che khuyết điểm.

Công dụng của sản phẩm:

Các vùng da tối màu sẽ nhanh chóng được che phủ và tệp vào lớp nền chỉ sau một lớp mỏng.

Chất kem khá đặc nhưng dễ tán, độ che phủ trung bình đến cao và có thể che tốt quầng thâm hay thâm mụn.

Chất kem sau khi khô lại cho hiệu ứng mịn và mướt, thích hợp cho các bạn da dầu, hỗn hợp.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má...

Dùng đầu cọ, mút tán, ngón tay để tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên.

kemchekd15
Ưu đãi tốt nhất

255.420 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

16

Kem Che Khuyết Điểm NYX Above and Beyond Full Coverage Concealer

 Chỉnh sửa

Cũng là một thương hiệu vang dội trong lĩnh vực mĩ phẩm đặc biệt là các dòng son kem, phấn má, không còn quá bất ngờ khi sản phẩm kem che khuyết điểm của NYX nhận được sự phản hồi rất tốt từ các cô gái. Dù cho da bạn có tone sáng hay tối thì cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có tận 9 tông màu cho bạn tự do lựa chọn. Sản phẩm cũng có tính năng kiềm dầu tốt, giúp bạn yên tâm cho khuôn mặt luôn luôn khô thoáng của mình.

Thương hiệu NYX đã quá nổi tiếng và bất kì sản phẩm nào của hãng được ra mắt cũng đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi có ý định tìm kiếm kem che khuyết điểm cho da dầu.

Công dụng của sản phẩm:

Bảng Tạo Khối Che Khuyết Điểm 6 Ô NYX có kết cấu kem mịn, dễ tán theo ý muốn.

Công dụng 3 trong 1: Hiệu chỉnh màu da, che khuyết điểm, tạo khối và nhấn sáng.

Giúp hiệu chỉnh làm đều màu da của bạn.

Giúp hỗ trợ che và làm mờ những nốt mụn đỏ, vết thâm mụn, quầng thâm mắt hay tàn nhan trên da.

Tạo khối giúp làm nôt bật những đường nét trên khuôn mặt.

Sản phẩm có độ bám dính khá cao, có thể giữ được trên mặt nhiều giờ liền mà không bị trôi, bị lộ khuyết điểm hay chảy thành vệt

Sản phẩm có tới 6 ô kem che khuyết điểm trong một bảng kem bé xinh, rất tiện dụng để mang theo khi muốn thay đổi phong cách trang điểm trong những chuyến đi chơi, đi du lịch.

Bảng che khuyết điểm “thần thánh” với 6 ô – 6 màu, đủ mọi chức năng, giấu nhẹm khuyết điểm của các nàng một cách nhẹ nhàng, gọn gàng, không dày bí, không cần chồng nhiều lớp “khổ sở”. Che khuyết điểm dạng kem mềm giúp các nàng dễ dàng apply, đồng thời chất kem cũng mỏng nhẹ, hoàn toàn không gây bí bách dị ứng khi che phủ mụn, không làm lớp nền dày giả cakey…Mà quan trọng là những màu sắc khác nhau “chuyên trị” những khuyết điểm khác nhau với bảng màu:

Vàng: làm đều màu mí mắt, có thể coi như base lót mắt

Tím: làm đều màu thâm mụn, các vùng da tối, tái nhợt

Xanh lá: sử dụng cho vùng da ửng đỏ như mụn sưng đỏ, cánh mũi đỏ,…

Cam: sử dụng để che quầng thâm mắt

Màu da: màu da tông trung bình che khuyết điểm đa năng.

Nâu: sử dụng để tạo khối cho gương mặt

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng cọ lấy kem thoa lên các vùng da cần hiệu chỉnh, che khuyết điểm hoặc tạo khối.

Nên dùng màu kem thích hợp hiệu chỉnh giảm tông màu khuyết điểm xuống một tông cho đều màu da rồi mới dùng kem che khuyết điểm để đạt hiệu quả cao nhất.

Màu vàng: che phủ vùng da tím tái như quầng thâm mắt các đốm tím, đỏ bầm tím của mụn.

Màu xanh lá cây: che phủ các vùng da bị đỏ, đốm mụn đỏ, mụn ẩn đỏ li ti.

Màu tím: che phủ các đốm nâu tàn nhang nhạt, làm sáng và đều màu da bị vàng.

Màu hồng: làm sáng vùng da trắng sạm nhợt nhạt và che phủ vết nhăn.

Màu cam: làm sáng vùng da ngâm nhợt nhạt và che phủ vết nhăn.

Màu nâu: dùng để tạo khối cho các vùng xương gò má, trán, cằm, sống mũi, chân mày,...

kemchekd16
Ưu đãi tốt nhất

210.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

17

Kem Che Khuyết Điểm Cover FX Cream

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang bước vào độ tuổi trung niên thì Cover FX Cream chính là sản phẩm kem che khuyết điểm tối ưu nhất dành cho bạn. Với công dụng che được cả những nếp nhăn, em ấy như thể một phép màu giúp hô biến đi tuổi thật của bạn, không chỉ vậy, khả năng trị mụn cũng vô cùng tốt, kiềm dầu rất cao, giúp da mặt luôn luôn căng mịn và hoàn hảo. Với 10 tông màu, bạn hoàn toàn có thể vô tư lựa chọn cho phong cách trang điểm của mình. Mặc dù giá thành có hơi cao so với những loại che khuyết điểm khác, nhưng chất lượng không phải bàn cãi nhiều.

Công dụng của sản phẩm:

Kem nền Cover FX Power Play Foundation sở hữu khả năng che phủ vô cùng hoàn hảo, sẽ giúp nàng dễ dàng sở hữu lớp nền mịn màng, khỏe khoắn không tì vết.

Kem có khả năng che phủ khuyết điểm khá tốt, bao gồm cả những vùng da không đều màu và vết thâm nám, quầng thâm mắt, mụn, lỗ chân lông.

Sản phẩm giúp mang đến một lớp nền mịn lì, có khả năng chống trôi, chống thấm nước, do đó lớp nền có thể giữ được bền lâu suốt cả ngày dài mà không sợ nhanh xuống tông.

Kem có kết cấu không quá dày đặc, vẫn tạo được hiệu ứng tự nhiên cho da mà không quá dày hay nặng mặt.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, nước hoa, dầu khoáng, bột talc, gluten, sunfat và phthalate nên cực kì an toàn với làn da, nhất là những làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

Tán trực tiếp lên da để che đi những khuyết điểm có trên da như mụn, tàn nhang, nám, vết nhăn...

Dùng cọ, mút hoặc tay để tán đều kem che khuyết điểmgiúp tạo một lớp make up tự nhiên nhất

Chất kem không hề bí da và còn kiềm dầu hiệu quả rất phù hợp với các nàng da dầu mụn, hỗn hợp

kemchekd17
Ưu đãi tốt nhất

960.000 VNĐ

Xem tại nuty

 
 

 

18

Kem che khuyết điểm E.L.F Studio HD Lifting Concealer

 Chỉnh sửa

Bạn đang tìm cho mình một dòng kem che khuyết điểm drugstore chất lượng và phù hợp với da nhờn? Bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm của E.L.F được. Với mức giá phù hợp là bạn đã có cho mình một sản phẩm che phủ mọi quầng thâm, mụn, bọng mắt,… Chất kem vô cùng mềm mịn và dễ tán, không vón cục khi apply lên da đâu nhé! Cũng như các dòng kem dành cho da nhờn khác, E.L.F Studio HD Lifting Concealer có thể “tồn tại” trên da khá lâu. Sản phẩm có khả năng duy trì khoảng hơn 6 tiếng. Các nàng không lo mồ hôi và lớp dầu trên da làm trôi lớp makeup đi.

Thành phần của sản phẩm:

Dưỡng chất Vitamin C, Trà xanh, Dâu tằm giúp nâng da, làm mịn, cải thiện kết cấu da, và làm chậm quá trình lão hoá

Công dụng của sản phẩm:

Kem Che Khuyết Điểm Độ Nét Cao E.L.F. Studio HD Lifting Concealer sẽ giúp che giấu các khiếm khuyết trên gương mặt như sẹo, mụn, vết thâm, nếp nhăn.

Thiết kế dạng chai kèm cọ tiện dụng và nhỏ gọn, không làm lem hay chảy kem sau thời gian dài sử dụng. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn an tâm có thể xóa tan dấu hiệu tuổi tác, để lại một làn da đẹp với vẻ trẻ trung rạng rỡ không ngờ.

Sản phẩm giúp che giấu các khiếm khuyết trên gương mặt.

Xoá tan dấu hiệu tuổi tác để lại làn da vẻ trẻ trung rạng rỡ không ngờ.

Chất kem lỏng, che khuyết điểm hiệu quả mà vẫn mang lại cho bạn một lớp nền mỏng nhẹ nhàng.

E.L.F. Studio HD Lifting Concealer có nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với làn da của mình:

Màu 83251 Fair: Dành cho da sáng

Màu 83252 Light: Dành cho da sáng/ tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng đầu cọ sản phẩm bôi trực tiếp kem lên vùng da cần che khuyết điểm như mắt, trán, má...

Dùng đầu cọ, mút tán, ngón tay để tán đều kem để đánh kem che giấu vùng da có khuyết điểm, mang lại vẽ đẹp tự nhiên.

kemchekd18
Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

19

Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer

 Chỉnh sửa

Một trong những “vị cứu tinh” nhất định không thể thiếu trong bất kì túi đồ trang điểm của nàng nào chính là các sản phẩm che khuyết điểm – “người hùng” này sẽ luôn sẵn sàng “cứu cánh” làn da của bạn bất cứ khi nào, cho nên các nàng hãy chuẩn bị ngay cho mình một sản phẩm che khuyết điểm luôn nằm trong túi của mình nhé! Nhắc về kem che khuyết điểm, không thể không kể đến Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer.

Thành phần của sản phẩm: Công thức có chứa vitamin E lập tức mang lại cho các bạn làn da sáng mượt mà không gây nhờn rít.

Công dụng của sản phẩm:

Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer được thiết kế cực kỳ tiện lợi, dạng tuýp nhỏ dễ mang theo trong giỏ.

Dạng kem rất dễ tán đều trên da có độ che phủ thật hoàn hảo như: các vết sẹo nhỏ, mụn đỏ, các vết thâm, quầng thâm, tàn nhang hay viền môi tối màu trong nhiều giờ.

Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer còn được tận dụng cho việc tạo highlight cho khuôn mặt, lý tưởng nhất là dùng cho gò má và bầu mắt.

Giá thành siêu rẻ nhưng chất lượng lại cực kì hiệu quả, đem lại làn da tự nhiên nhất cho bạn.

Dòng kem này có nhiều màu với các chức năng khác nhau:

Màu xanh: che phủ các nốt mụn đỏ

Màu cam: che quầng thâm, sẹo lồi, hình xăm

Màu nude: tạo khối, che vết thâm

Màu nâu: Che khuyết điểm cho nàng có da ngăm, có thể được dùng để tạo khối

Che Khuyết Điểm L.A Girl Pro Conceal HD High Definition Concealer có đầu chổi nhẹ giúp bạn tán đều kem trên da, khiến kem không bị vón cục với độ che phủ cực tốt. Bạn đừng lo kem bám khá lâu nên phù hợp với loại cả da nhờn.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng làm lót cho vùng mắt sau khi thoa kem dưỡng mắt. Dùng đầu ngón tay, cọ mút tán kem che khuyết điểm lên mặt

Nhẹ nhàng dặm đều lên làn da có khuyết điểm, sau đó phủ phấn nén hoặc phấn bột lên để kết thúc lớp nền.

Không nên bôi quá dày làm mât vẻ tự nhiên của lớp trang điểm.

kemchekd19
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

20

Kem che khuyết điểm Cellnco Essential Foundation Stick

 Chỉnh sửa

Kem nền dạng thỏi Cellnco Essential Foundation Stick của thương hiệu Cellnco chắc chắn sẽ là một “siêu phẩm trang điểm” thần thánh khiến chị em tự tin hơn khi đường với gương mặt tự nhiên hoàn hảo. Sử dụng kem nền Cellnco Essential nám, tàn nhang, đồi mồi, da không đều màu,… không còn là rào cản khiến bạn không thể tỏa sáng được nữa.

Kem nền dạng thỏi Cellnco Essential Foundation Stick với thành phần chiết xuất từ dầu dừa, tinh dầu mắc ca, tinh chất bơ hạt mỡ,… nên bạn hoàn toàn yên tâm với sản phẩm. Kem không chì, không nguồn gốc hoá chất, hay silicon gây bí da, giàu dưỡng chất collagen cấp ẩm, giảm tiết dầu, giảm nếp nhăn giúp bạn có làn da khỏe mạnh. Kem Cellnco Essential Foundation Stick trong thành phần có chứa tinh chất bơ hạt mỡ, tinh dầu hạt mắc ca giúp nuôi dưỡng, làm mềm và làm da mịn màng. Đặc biệt, kem có chiết xuất dầu dừa nguyên chất cân bằng sắc tố da, giảm thâm đỏ, giảm kích ứng da, dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Công dụng:

Có độ che khuyết điểm hoàn hảo, cho lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên trên da, độ che phủ cao cho lớp nền che khuyết điểm hoàn hảo, không chảy, không gây cảm giác bết dính trên bề mặt da bạn, cho bạn làn da tự nhiên nhất.

Chăm sóc da toàn diện với công thức giàu collagen giúp chăm sóc da toàn diện, đồng thời nuôi dưỡng sâu làn da cho da trắng sáng đều màu.

Kem dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít với kết cấu dạng bột mịn, nhanh chống thấm thẩu vào làn da, không gây bón cục, mảng hay nhờn rít trên bề mặt da bạn, bảo vệ chống khô và lột.

Kem Cellnco Essential Foundation Stick kết hợp trang điểm và khả năng chống nắng cao: Với chỉ số chống nắng SPF30 PA ++ giúp bảo vệ làn da bạn dưới những tác động xấu từ tia UVA, UVB.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi: Kem Nền Cellnco Essential Foundation Stick được thiết kế 2 đầu, tích hợp cọ trang điểm rất tiện lợi cho bạn khi mang theo đi làm, đi chơi, đi du lịch… Đặc biệt, vỏ hộp Cellnco Essential Foundation Stick được thiết kế cứng cáp, sang chảnh rất phù hợp khi bạn làm quà tặng người thân và bạn bè, đầu bông tán thiết kế dạng chổi quét với những sợi siêu mềm dễ dàng tán phấn đều khắp mặt, đầu cọ có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Bạn cần tẩy trang và làm sạch mặt trước khi bôi kem nền nhé. Việc rửa mặt giúp bạn tây trôi bụn bẩn, chất nhờn, không bị bít lỗ chân lông.

Bước 2: Lấy 1 lượng kem nền dạng thỏi Cellnco vừa phải chấm vào 5 điểm trên gương mặt (chán, cằm, 2 bên má và mũi), sau đó dùng 1 đầu bông phấn còn lại của thỏi kem nền tán nhẹ kem đều là được. (Hoặc bạn có thể dùng tay).

Bước 3: Cuối cùng, muốn cho gương mặt có nét bạn có thể dùng kem nền Cellnco tone #21 Blooming Beige để tạo độ bóng, đánh khối, highlight tạo sự nổi bật cho khuôn mặt. Lưu ý, đánh kem nền Cellnco Essential Foundation Stick tập trung ở phần sống mũi, cằm, gò má để tạo sự thon gọn và sắc nét cho khuôn mặt bạn nhé.

kemchekd20
Ưu đãi tốt nhất

345.000 VNĐ

Xem tại emcos

 
 

 

Cách sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả

Dưới đây là một vài lưu ý về cách dùng loại kem này mà bạn nên lưu tâm:

Nếu bạn có dùng kem nền thì hãy thoa kem nền trước sau đó mới thoa kem che khuyết điểm, làm như vậy vừa đỡ tốn kém vừa đạt hiệu quả cao

Luôn nhẹ tay và kiên nhẫn với những đốm mụn, cho dù bạn có cảm thấy ghét chúng đến thế nào, kinh nghiệm cho thấy bạn càng nhẹ nhàng với chúng bao nhiêu thì khả năng che phủ càng tốt bấy nhiêu.

Hy vọng với danh sách kem che khuyết điểm tốt nhất bên trên sẽ giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn các loại kem che khuyết điểm nào tốt và phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Xin chào và hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo