Top 15 Những loại kem chống nắng nâng tông sử dụng an toàn hiệu quả đang thịnh hành

5.0  (1 bình chọn)
 498

Kem chống nắng nâng tông da đang là dòng sản phẩm chăm sóc da được các chị em phụ nữ ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài công dụng chính là chống nắng, giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện trước tác động của ánh nắng. Dòng kem chống nắng này còn có khả năng trang điểm nhẹ nhàng giúp chị em tự tin hơn khi đi ra ngoài.

Kem chống nắng nâng tone da là dòng mỹ phẩm chăm sóc da được tích hợp cả 2 tác dụng là chống nắng bảo vệ da và nâng tông da, tạo nên 1 làn da đều màu và trắng sáng hơn. Với một sản phẩm kem chống nắng nâng tone da tốt, bạn sẽ có thể tiết kiệm được kha khá thời gian trang điểm vào mỗi buổi sáng hoặc khi cần đi ra ngoài.

Bên cạnh đó, với khả năng chống nắng tối ưu, cùng với công dụng làm đều màu da của mình, thì Phong Reviews khuyên bạn nên sử dụng dòng kem chống nắng nâng tone da này vào mỗi ngày để làn da của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Tiêu chí chọn kem chống nắng nâng tone da phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng có tác dụng nâng tông da tốt nhất, bạn cần tham khảo ngay 5 tiêu chí chọn kem chống nắng nâng tone da hiệu quả sau đây:

Kem chống nắng nâng tone da cần phải ghi rõ chức năng

Mỗi loại kem chống nắng đều phải được ghi rõ chỉ số SPF và công dụng chính của sản phẩm. Thông thường, các chỉ số SPF đạt tiêu chuẩn là từ 50 – 80 và kem chống nắng hiệu quả cần phải có cơ chế chống lại được cả tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong khoảng từ 10h đến 14h trong ngày để bảo vệ làn da của mình toàn diện hơn.

Lựa chọn kem chống nắng nâng tone da cần có khả năng chống nước

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng có khả năng chống nước, bởi những sản phẩm này sẽ giúp bạn duy trì lớp kem chống nắng trong khoảng từ 40 – 80 phút, giúp hạn chế tối đa tình trạng kem bị trôi và da bắt nắng hơn.

Lựa chọn kem chống nắng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Yếu tố thứ 3 mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn kem chống nắng nâng tone da chính là lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Bởi những sản phẩm kem chống nắng này không chứa hóa chất, paraben gây kích ứng da khi sử dụng. Mà ngược lại còn cho hiệu quả bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời và giúp nâng tone da hiệu quả.

Kem chống nắng nâng tone da có nguồn gốc xuất xứ chính hãng

Trên thị trường hiện nay đa dạng về các loại kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da và nâng tông da khác nhau. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn những dòng kem chống nắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo được độ an toàn cũng như hiệu quả khi sử dụng.

Hiện nay, kem chống nắng nâng tone da đa dạng về thương hiệu, thành phần, kết cấu cũng như công dụng. Chính vì vậy, nhiều chị em phụ nữ còn lăn tăn khi chọn mua kem chống nắng, không biết đâu là dòng sản phẩm tốt, đem đến khả năng chống nắng và nâng tông da hiệu quả.

1

Kem chống nắng nâng tone da Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 35 PA +++

 Chỉnh sửa

Sản phẩm kem chống nắng nâng tone da tốt nhất mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn đầu tiên chính là kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 35 PA +++. Đây hiện đang là dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chống nắng cũng như nông tông da hiệu quả. Và chiếm được đông đảo sự yêu thích, tin dùng của chị em phụ nữ trên thị trường hiện nay.

Thành phần chính của Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 35 PA +++ bao gồm: Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide, ZinC Oxide, Chiết xuất từ dầu hướng dương, chiết xuất từ cây xương rồng và chiết xuất lá trà xanh thiên nhiên. Đây đều là những dưỡng chất được lấy hoàn toàn từ tự nhiên nên sản phẩm đặc biệt an toàn và lành tính với da khi sử dụng.

Với bảng thành phần đặc biệt bên trên, Innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen SPF 35 PA +++ đem đến hiệu quả chống nắng tốt với chỉ số chống nắng là SPF 35 PA +++. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giữ ẩm và làm mềm mịn làn da. Không những thế còn giúp nâng tông da, làm sáng da và giúp da trở nên đều màu một cách tự nhiên.

Điểm đặc biệt của dòng kem chống nắng nâng tone da này chính là có thể sử dụng như 1 lớp kem lót trước khi trang điểm. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm được yêu thích trong thời gian hiện nay.

kemchongnangnt1
Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Kem chống nắng nâng tone da The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50 PA ++++

 Chỉnh sửa

The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50 PA ++++ là sản phẩm kem chống nắng nâng tone da hiện đang được bán chạy nhất của nhà The Saem. Đây là 1 dòng sản phẩm của kem chống nắng The Saem có công dụng nổi bật trong công việc chống nắng và nâng tông da. Sản phẩm có chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên đặc biệt lành tính và an toàn cho da. Đây cũng là yếu tố khiến sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Kem có thành phần chính bao gồm: Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide và Titanium Dioxide, Dimethicone, Chiết xuất từ rau má, lá diếp cá, tinh dầu hoa cúc La Mã, Epilopium Angustifolium Flower, Cardiospermum Halicacabum flower, dầu hạt hướng dương, hoa hồng, dầu hạt chia,…

Với bảng thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50 PA ++++ đem đến công dụng bảo vệ da hiệu quả trước tác động xấu của tia UVA/UVB hay các kích ứng từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm giúp nâng tông da nhẹ nhàng, tạo nên hiệu ứng hồng hào và tươi sáng tự nhiên, Ngoài ra, The Saem Eco Earth Power Pink SPF 50 PA ++++ còn giúp làm dịu làn da, duy trì làn da khỏe mạnh bằng cách nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sản phẩm có kết cấu ở dạng kem mềm mịn, khi thoa lên da dễ tán đều và thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da. Không gây tình trạng bết dính hay kích ứng da, mà ngược lại còn đem đến hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính.

kemchongnangnt2
Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3

Kem chống nắng nâng tone da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF 50 PA++++

 Chỉnh sửa

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến dòng kem chống nắng nâng tone da tốt nhất chính là Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF 50 PA++++. Đây hiện đang là dòng sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất của nhà Sunplay đến từ Nhật Bản.

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF 50 PA++++ được đặc chế từ các thành phần sau: Zinc Oxide, Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Octinoxate và Titanium Dioxide, Hydrated silica, Aluminum hydroxide, Ascorbyl Glucoside, Pearl Powder,  Dimethicone. Cùng 1 số thành phần khác như: Aqua, Triethylhexyl Trimellitate,

Sản phẩm đem đến công dụng chống nắng và bảo vệ da tránh khỏi các tác hại từ môi trường như tia cực tím, tia UV….. Đồng thời giúp nâng tông da, giúp da trở nên đều màu, trắng mịn và hồng hào 1 cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF 50 PA++++ còn có khả năng duy trì và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn căng bóng và mịn màng suốt cả ngày dài.

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk SPF 50 PA++++ có kết cấu ở dạng sữa lỏng nhẹ, dễ tán đều và thẩm thấu vào sâu bên trong da khi Apply. Không những vậy, sản phẩm có chỉ số chống nắng khá cao là SPF 50+++ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động từ môi trường bên ngoài.

 

kemchongnangnt3
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4

Kem chống nắng nâng tone da Maybelline Clear Smooth UV BB White

 Chỉnh sửa

Clear Smooth UV BB White là sản phẩm kem chống nắng nâng tone da được sản xuất và phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Maybelline. Đây là 1 thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm có mức giá bình dân và được nhiều người dùng Việt ưa chuộng trong thời gian hiện nay.

Thành phần 8 loại khoáng chất có trong Clear Smooth UV BB White sẽ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da. Giúp làn da trở nên căng mịn, hạn chế được sự tiết dầu nhờn ở da cũng như giúp duy trì sự khỏe mạnh của da trong suốt thời gian trang điểm.

Kem còn có khả năng chống nắng với chỉ số khá cao SPF 50+++, giữ cho làn da của bạn luôn trắng sáng, rạng ngời mà không lo bị đen sạm hay xuất hiện các đốm đen do tác động của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Từ đó cũng giúp giảm thiểu được các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm trên da hiệu quả.

Khả năng tạo nên 1 lớp trang điểm mịn màng và dài lâu cũng là điểm đặc biệt mà Kem Clear Smooth UV BB White cam kết mang đến cho bạn. Kem với các phân tử màu khoáng sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong da khi được thoa đều lên 5 điểm trên khuôn mặt như trán, 2 má, mũi và cằm có thể dùng ngón tay, mút trang điểm hay cọ để tải lớp BB cream lên da, mang đến sự trắng sáng, hồng hào tự nhiên như không trang điểm.

Kem BB sẽ giúp cho làn da của bạn đều màu, đồng thời che phủ đi 1 vài nhược điểm trên da như thâm sẹo, đốm nâu, nốt mụn đỏ mà không lo gây bít tắc lỗ chân lông. Lớp nền trang điểm của bạn có thể duy trì độ mịn màng và láng mượt lên đến 12 giờ đồng hồ mà không lo lem trôi hay bị tối màu.

kemchongnangnt4
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Kem chống nắng nâng tone da La Roche Posay BB

 Chỉnh sửa

Sản phẩm kem chống nắng nâng tone da cuối cùng mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn chính là La Roche Posay BB. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm đình đám La Roche Posay và đang được đông đảo người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, bao gồm: Nước khoáng La Roche Posay, Octocrylene, màng lọc Mexoplex, Titanium Dioxide dạng hạt Nano. Cùng 1 số thành phần khác như: Titanium Dioxide, Aqua/Water,…

Kem chống nắng La Roche Posay BB có công dụng chính là chống nắng và bảo vệ làn da tránh khỏi các tia cực tím, tia UVA,UVB hiệu quả với chỉ số chống nắng khá cao là SPF50+++. Ngoài ra, sản phẩm còn đem đến hiệu quả nâng tông da tức thì và giúp nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh và trắng sáng dần lên mỗi ngày.

La Roche Posay BB có chất kem mềm mịn, dịu nhẹ, khi thoa lên da dễ thẩm thấu nhanh vào bên trong da. Đồng thời không gây tình trạng bết dính, khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm không chứa hóa chất, paraben, không chứa cồn và không có mùi nên đặc biệt lành tính cho da, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

kemchongnangnt5
Ưu đãi tốt nhất

483.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Kem chống nắng nâng tone da Bioré UV Bright Milk

 Chỉnh sửa

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO và cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới này từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da.

Kem Chống Nắng Bioré Sáng Hồng Tự Nhiên UV Bright Milk với chỉ số SPF 50+/PA+++ sẽ bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV và giúp hạn chế tình trạng da bắt nắng, sạm đen hoặc tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước cao, không bị trôi và nhờn rít, không chỉ bảo vệ làn da mà còn giúp mang đến cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng như thoa phấn.

Thành phần:

Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Zinc Oxide, Alcohol, Water, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate), Talc, Glycerin, Titanium Dioxide, Methicone, Mica, Polysilicone-9, Peg-12 Dimethicone, Peg-3 Dimethicone, Phenoxyethanol, Cetyl-Pg Hydroxyethyl Palmitamide, Aluminum Hydroxide, Silica, Aluminum Dimyristate, Iron Oxides, Barium Sulfate, Ci 73360.

Công dụng:

Bảo vệ da hiệu quả trước những tác động các hại từ ánh nắng mặt trời.

Dưỡng ẩm cho da, đem lại cho làn da mịn màng, sáng hồng tự nhiên.

Có thể dùng như kem lót trang điểm.

Giúp da thoáng mịn nhờ bột phấn Sara.

Đã kiểm chứng không gây mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc kỹ, lấy một lượng thích hợp, thoa đều trên khắp bề mặt da trước khi đi ra nắng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên thoa lại sau khi ra mồ hôi hoặc bơi lâu dưới nước. Có thể dùng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm tẩy trang Bioré để làm sạch.

Vừa chống nắng lại giúp nâng tone da trở nên trắng hồng rạng rỡ chỉ với duy nhất một sản phẩm. Nàng nào bận rộn muốn tìm kiếm một bảo bối đa năng như vậy thì hãy nhanh tay sắm ngay em Kem Chống Nắng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA++++ này nhé!

kemchongnangnt6
Ưu đãi tốt nhất

102.000 VNĐ

Xem tại cocoshop

7

Kem chống nắng nâng tone da L'Oréal Paris UV Perfect Rosy White

 Chỉnh sửa

L'Oréal Paris là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới, các sản phẩm L'Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên khắp 5 châu.

Kem Chống Nắng L'Oréal Paris UV Perfect bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ và màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL bảo vệ da suốt 12h, giúp ngăn ngừa đốm nâu, vết thâm nám, sạm da, lão hóa,...

Thành phần:

Vitamin CG.

Công dụng:

Kem chống nắng sở hữu chỉ số SPF50 PA++++ cùng màng lọc quang phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện trước tia UVA, UVB. Ngăn ngừa tình trạng da sạm nám, đồi mồi và tổn thương trên bề mặt.

Sản phẩm chứa thành phần vitamin CG ngoài khả năng hỗ trợ chống nắng bên trong, còn chống oxy hóa bảo vệ tế bào khỏe khoắn.

Kết cấu kem mỏng mịn có thể sử dụng thay cho lớp kem lót khi trang điểm, giúp che phủ mịn da đồng thời tạo hiệu ứng da sáng hồng.

L’oreal UV Perfect Rosy White góp phần ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da, làm đều màu và dưỡng da sáng hồng.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng ban ngày, 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng. Lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời thoa vùng cổ.

kemchongnangnt7
Ưu đãi tốt nhất

8

Kem chống nắng nâng tone da Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream

 Chỉnh sửa

Làn da bạn sẽ mau chóng đen sạm và lão hóa nếu không được bảo vệ và che chắn kỹ lưỡng khỏi các tác động từ tia nắng mặt trời. Kem chống nắng trắng da Cathy Dool L với chiết xuất hoạt chất Glutathione đậm đặc gấp 5 lần kem chống nắng bình thường. Cùng với kết hợp từ tinh chất Whitening và Pore Tightening giúp da chống khỏi các tác hại từ tia cực tím, làm trắng da và giảm các vết thâm, xỉn màu hiệu quả. Đặc biệt với chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++, các nàng không còn phải lo lắng khi khoe sắc đẹp dưới ánh nắng mặt trời hay selfie ở những bãi biển tuyệt đẹp. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp làm se khít lỗ chân lông và dưỡng da mịn màng sau một thời gian sử dụng.

Thành phần:

Titanium Dioxide: Hiệu chỉnh tông da trắng sáng hơn và bảo vệ da khỏi tia UVA/ UVB với SPF 50

L-Glutathione: L-Glutathione đậm đặc nuôi dưỡng da sáng hơn từ bên trong

Hợp chất dưỡng ẩm: Cung cấp ẩm cho da, giảm đốm nâu, se khít lỗ chân lông

Công dụng:

Kem Chống Nắng Trắng Da Cathy Doll L-glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ 138ml là kem chống nắng dạng hơi sương bảo vệ da bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại đồng thời dưỡng da trắng sáng hơn.

Hoạt chất Glutathione đậm đặc tới 30%, nhiều hơn bình thường gấp 5 lần cùng với tính chất Whitening + Pore Tightening giúp da trắng sáng, giảm các vết thâm xỉn màu hiệu quả.

Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, da mịn màng.

Đặc biệt với mùi thơm giữ lâu, da sáng tươi ngay sau khi thoa, sẵn sàng thách thức nắng to, gió nóng.

Nhờ công nghệ Water Splash, kem sẽ chuyển thành dạng hơi sương khi mát xa nhẹ nhàng, làm dịu hơi nóng từ da, đem lại cảm giác mát lạnh, mềm mịn ngay tức thời.

Titanium Dioxide và L-Glutathione cho da trắng sáng tức thì, làm dịu hơi nóng trên da, đem lại cảm giác mát lạnh và tăng độ ẩm cho da.

Kem chống nắng trắng da dạng hơi sương dùng được cho mặt và toàn thân.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ

Bước 2: Thoa đều lên da cho đến khi kem chuyển hóa thành nước

Bước 3: Thẩm thấu nhanh, mát lạnh và không gây nhờn rít

Lưu ý: Bôi trước khi tắm biển hoặc ra nắng 20 phút để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất, tránh vết thương hở, tránh xa tầm tay trẻ em.

 

kemchongnangnt8
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Kem chống nắng nâng tone da Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura

 Chỉnh sửa

Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum, ra mắt tại Việt Nam vào năm 2000 với các sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt khi giúp người dùng tận hưởng mùa hè mà không phải lo lắng về tác hại của ánh nắng. Đến năm 2009, tiếp nối thành công của Sunplay, nhãn hiệu chống nắng hàng ngày Skin Aqua ra đời với chức năng chống nắng giữ ẩm, phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Tinh Chất Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Essence Happiness Aura #Rose với chỉ số chống nắng ổn định giúp bảo vệ da trước các tia gây hại cùng hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp cấp ẩm, ngăn ngừa các đốm nâu, đen sạm, nám, nếp nhăn,... hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ.

Thành phần chính và công dụng của sản phẩm::

Sự hòa quyện sắc hồng đậm và sắc vỏ cam nhạt: tạo nên màu cánh hồng giúp hiệu chỉnh tông da tái xanh, che phủ khuyết điểm tự nhiên.

Hạt ngọc trai siêu mịn: phản chiếu ánh sáng da chiều, cho da trong suốt, rạng rỡ.

Hyaluronic Acid & Vitamin C: Duy trì độ ẩm tự nhiên, dưỡng da sáng mịn.

Hương hoa hồng tự nhiên lan tỏa hạnh phúc.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc kỹ trước khi dùng.

Thoa đều sản phẩm trước khi ra nắng.

Dùng hàng ngày để bảo vệ da tốt nhất. Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.

Lưu ý:

Không thoa lên vết thương hở hoặc bị bỏng.

Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có dấu hiệu dị ứng như: nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa.

Không ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi đang sử dụng sản phẩm chống nắng.

kemchongnangnt9
Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Kem chống nắng nâng tone da Naris Parasola illumi Skin UV Essence

 Chỉnh sửa

Kem Chống Nắng Illumi Skin UV Essence By Parasola đến từ Nhật Bản được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên cực kì lành tính với khả năng chống lại các tia UVA, UVB giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Naris Illumi Skin UV Essence By Parasola nằm trong dòng sản phẩm chống nắng Parasola của hãng Naris nên có thiết kế khá tương tự với sản phẩm Naris Parasola UV Cut Gel. Kem chống nắng có dạng tuýp cực kì tiện dụng, tông màu tím nhẹ nhàng, nữ tính nhưng nhìn vẫn đáng yêu.

Thành phần:

Vitamin C, Arbutin, Chiết xuất Placenta, Chiết xuất hạt ý dĩ, Ceramide, Collogen, Hyaluronic acid, Lipidure,...

Công dụng:

Bảo vệ da dưới tác hại của tia tử ngoại UVA/UVB và ánh sáng xanh.

Chứa các thành phần dưỡng da như collagen, Hyaluronic duy trì độ ẩm mượt của da.

Thay thế bước kem lót hiệu quả nhờ lớp kem esence mịn màng lên tone nhẹ nhàng giúp da trắng hồng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng hàng ngày vào bước cuối cùng của dưỡng da.

Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên mặt, nên sử dụng trước 15-20 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

kemchongnangnt10
Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Kem chống nắng nâng tone Hây Hây Cỏ Mềm SPF 40 PA (++)

 Chỉnh sửa

Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm chính là “chân ái” dành riêng cho các cô nàng mong muốn da được nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên và có lớp finish mỏng nhẹ như sương. Sản phẩm giúp bảo vệ da lên đến 7 tiếng dưới tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn chặn được 75% tấn công từ tia UVA. Đồng thời sở hữu phức hợp AmitoseR từ thiên nhiên đem đến cảm giác mềm mại, không bị nhờn rít và rất dịu nhẹ cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, đang được lòng của rất nhiều cô nàng nhờ vào sự đầu tư nghiên cứu cẩn thận mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt trên làn da phụ nữ Việt. Nhà máy sản xuất của Cỏ Mềm sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn cGMP (cosmetics Good Manufactoring Pratice, chứng nhận thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt) đảm bảo các sản phẩm luôn được kiểm nghiệm kỹ càng và an toàn nhất.

Thành phần

Là kem chống nắng vật lý lai hóa học.Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate), Aluminium Hydroxide: là các màng lọc chống nắng cơ bản bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, hạn chế tác hại từ ánh sáng gây ra sạm da, lão hóa sớm.AmitoseR: là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần là glycerin và arginine – một loại amino acids tự nhiên của da. Phức hợp tăng cường độ ẩm, giúp da mềm mại, mịn màng và đàn hồi hơn.Silica: thấm hút dầu thừa, điều tiết lại lượng bã nhờn trên da, nhờ thế da được khô thoáng và không bị nhờn rít do thừa ẩm gây nên.Vitamin E: có tác dụng bổ sung độ ẩm, tăng cường khả năng chống oxy hóa của kem chống nắng, chống lại hình thành các gốc tự do, giảm hình thành nếp nhăn trên da.Tinh dầu tràm trà: có tác dụng kháng khuẩn rất tốt cho làn da đang có mụn, giảm tình trạng sưng và viêm, giảm đỏ rát và hỗ trợ gom cồi, hạn chế hình thành thâm sau mụn.Thay thế các chất làm đặc, chất bảo quản có hại trong kem chống nắng bằng những chiết xuất thiên nhiên lành tính.Công dụng

Nâng tone da nhẹ nhàng cho lớp finish mỏng nhẹ tự nhiên, không trắng bệch và để lại vệt trên daChống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA, UVBDưỡng ẩm cho da mềm mại và khỏe mạnh hơn.Góp phần cải thiện tình trạng da bị dầu mụn.Có tính kháng nước, thích hợp với các hoạt động ngoài trời và du lịch, bơi lộiThích hợp cho mọi làn da, da nhạy cảm, phụ nữ mang thai, trẻ em

kemchongnangnt11
Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Tiki

12

Kem chống nắng nâng tone Senka White Beauty Serum In CC SPF 50 PA ++++

 Chỉnh sửa

Senka được thành lập vào năm 2000, thuộc tập đoàn nổi tiếng Shiseido đến từ Nhật Bản. Với phương châm ” Ngon- Bổ- Rẻ” đã giúp Senka luôn được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng mỗi khi chọn lựa.

Các sản phẩm của Senka luôn được kiểm nghiệm kĩ càng bởi các bác sĩ da liễu, thừa hưởng các công nghệ độc quyền đến từ Shiseido, nên bảng thành phần an toàn, lành tính phù hợp với nhiều người sử dụng.

Thành phần

Là kem chống nắng vật lí lai hóa học với các thành phần chống nắng như Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methocinamate, Tinosorb S và Uvinul A Plus.M- tranexamic Acid: ngăn chặn sự tác động của tia UVA, UVB, hạn chế thâm sạm, giúp làm trắng da.Sericene (chiết xuất tơ tằm trắng) và HA (hyaluronic acid): cung cấp độ ẩm, giúp da ẩm mượt, tăng độ đàn hồi trên da.Chiết xuất từ hoa anh đào nhật bản, cám gạo: ngăn ngừa tình trạng thâm nám, giúp da săn chắc, tái tạo Collagen và Elastin cho da.Có chứa bột Talc, chất tạo màu, chất bảo quản BHT, Alcohol (cồn), Fragrance (hương liệu) các bạn có da nhạy cảm, hay kích ứng với thành phần nên cân nhắc khi dùng.

Công dụng

Chống sự tác động của tia UV.Giúp dưỡng trắng, nâng tone da.Cấp ẩm, chống oxy nhẹ nhàng.Dùng thay lớp lót trang điểm, giúp da trông khỏe và tự nhiên.Phù hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

kemchongnangnt12
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

13

Kem chống nắng nâng tone A’pieu Pure Block Tone-Up Sun Base SPF 50 PA ++++

 Chỉnh sửa

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc thuộc tập đoàn nổi tiếng Able Cosmetics. Với thiết kế trẻ trung, năng động và giá thành bình dân đã giúp A’pieu hướng tới học sinh, sinh viên mỗi khi nhắc đến. Đặc trưng bởi bảng thành phần đơn giản, sạch, mang lại hiệu quả tốt nhất cho da.

Thành phần

Là kem chống nắng vật lí lai hóa học.Zinc Oxide và Titanium Oxide: là thành phần chống nắng vật lí,ngăn chặn sự tấn công của các tia UVA, UVB gây hại cho da.Octinoxate: hỗ trợ quá trình chống lại tia UVB, nâng cao khả năng bền vững của ZinC và Titanium Oxide.Chiết xuất từ đu đủ, bưởi, cam: chống oxy hóa nhẹ nhàng, cấp ẩm và làm dịu.Có chứa Parfum ( hương liệu), bột Talc và chất tạo màu các bạn có da nhạy cảm nên cân nhắc thêm.

Công dụng

Chống nắng hiệu quả cho da.Ngăn chặn sự tác động của tia UVA, UVB tốt.Cấp ẩm, chống oxy hóa trên da.Phù hợp với các bạn da khô.

kemchongnangnt13
Ưu đãi tốt nhất

158.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14

Kem chống nắng nâng tone Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50 PA +++

 Chỉnh sửa

Missha là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2002 bởi tập đoàn Able Cosmetic. Đặc trưng bởi các dòng sản phẩm trang điểm, dưỡng da, kem chống nắng được kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bảng thành phần hoàn hảo mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho da.

Thành phần

Là kem chống nắng vật lí lai hóa học.Zinc Oxide, Titanium Dioxide: tạo lớp màng bảo vệ da trước sự tác động của tia UV, nâng tone da.Tinosorb S, Octinoxate: tăng cường khả năng chống nắng của thành phần vật lí, bảo vệ da trước tia UV.Có chứa cồn, silicone, chất tạo màu.

Công dụng

Chống tia UVA, UVB với chỉ số chống nắng cao.Bền vững, lâu trôi khi hoạt động trong môi trường nước hay có nhiều mồ hôi.Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da.Giảm bóng nhờn trên da.

kemchongnangnt14
Ưu đãi tốt nhất

270.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15

Kem chống nắng nâng tone Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50 PA ++++

 Chỉnh sửa

Cell Fusion đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm của Cell Fusion C được nghiên cứu kĩ lưỡng, an toàn bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu từ nhiều quốc gia. Nổi bật với bảng thành phần an toàn, lành tính được dùng cho các bạn có da nhạy cảm, sau khi lăn kim hoặc điều trị da bằng laser.

Thành phần

Là kem chống nắng vật lí lai hóa học với các thành phần Zinc Oxide, Homosalate, Titanium Dioxide.12 loại Vitamin: hỗ trợ dưỡng da, cung cấp dưỡng chất từ bên trong, giúp da sáng và khỏe hơn.Adenosine: giúp phục hồi da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa cho da.Có chứa Alcohol Denat và chất tạo màu.

Công dụng

Chống nắng bảo vệ da tốt trước sự tác động của tia UVA UVB.Nâng tone, giúp làm đều màu da cho da tươi sáng, rạng rỡ hơn.Bảng thành phần tốt hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.Cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.Phù hợp với mọi loại da.

kemchongnangnt15
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng nâng tone da

Kem chống nắng nâng tông da đang là dòng sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi mang đến khả năng chống nắng và nâng tông da hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng kem chống nắng nâng tone da bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

Nên sử dụng kem chống nắng nâng tone da có thành phần tự nhiên, nhất là đối với các mẹ bầu và phụ nữ đang cho con bú.

Một lưu ý quan trọng chính là hãy sử dụng kem chống nắng thường xuyên mỗi khi ra đường dù trời có mát hay nắng to. Thoa kem chống nắng trước khi ra đường khoảng tầm từ 20 – 30 phút để kem phát huy tối đa công dụng. Tái sử dụng kem sau 2 giờ để mang lại hiệu quả chống nắng cao nhất.

Bạn cần lưu ý đến hạn sử dụng của sản phẩm để tránh gặp tình trạng sử dụng phải loại kem hết hạn, điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến làn da của bạn đấy.

Bảo quản kem chống nắng ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Bài viết trên đây là top những kem chống nắng nâng tone da đem lại hiệu quả tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp, đem lại hiệu quả chống nắng và nâng tông da hiệu quả. Chúc bạn luôn có làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo