Top 20 Những bộ Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

5.0  (1 bình chọn)
 2,397

Là một trong những quốc gia được đánh giá cao về nền công nghiệp giải trí thế giới. Những bộ phim của Hàn quốc không chỉ mang đến cho khán giả dàn diễn viên trẻ đẹp, cốt truyện, nội dung phong phú mà còn biết bao là triết lý cảm động. Việc ngồi uống một tách trà và thưởng thức những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc quả là một điều không thể từ chối.

Tổng hợp những bộ Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn bộ phim phù hợp sở thích để "cày" những lúc rảnh rỗi.

1

Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you (2019)

 Chỉnh sửa

Hạ cánh nơi anh kể về cuộc tình đầy lãng mạn và hài hước giữa người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Nam Hàn Quốc – Yoon Se Ri và một sĩ quan Bắc Hàn - Ri Jung Hyeok. Họ gặp nhau trong một lần nữ chính chơi dù lượn đã gặp tai nạn và phải hạ cánh khẩn cấp…. Xuyên suốt 16 tập phim, người xem đã gặp phải vô số những tình huống cười ra nước mắt.

 

topphim-1

 

2

Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun (2016)

 Chỉnh sửa

Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đã nhanh chóng thu hút đông đảo người xem với rating lên đến 30,4%. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm lãng mạn của chàng quân nhân Yoo Si Jin (do Song Joong Ki thủ vai) với nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai). Cùng với hàng loạt các diễn viên nổi tiếng và nội dung cuốn hút, Hậu duệ mặt trời còn “ghi điểm” với nhạc phim cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, bộ phim đã được Tổng thống Hàn Quốc vinh danh, thủ tướng Thái Lan khen ngợi.

topphim1
3

Thư ký Kim sao thế? - What's Wrong With Secretary Kim? (2018)

 Chỉnh sửa

Được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Kyung Yoon, “Thư ký Kim sao thế?” kể về mối tình lãng mạn xen chút yếu tố hài hước giữa phó chủ tịch Lee Young Joon (do Park Seo Joon thủ vai) nổi tiếng thông minh, tài giỏi nhưng khá tự phụ và nàng thư ký Kim xinh đẹp, khéo léo (do Park Min Young thủ vai). Với lối diễn xuất của hai ngôi sao hạng A cùng dàn diễn viên phụ tiềm năng đã góp phần giúp cho bộ phim phá kỷ lục về lượng rating ngay từ những ngày đầu ra mắt.

topphim2
4

Chuyện đời bác sĩ - Hospital Playlist (2020)

 Chỉnh sửa

Hospital Playlist kể về năm người bạn thân cùng học chung trường Y và hiện cùng đang công tác tại bệnh viện Yulje. Mặc dù lấy cảm hứng từ thể thoại Y Khoa vốn khó nhằn, Chuyện Đời Bác Sĩ vẫn thu hút đông đảo quý khán giả nhờ vào tài năng khai thác mọi khía cạnh một cách mới mẻ và có chút hài hước về cuộc sống. Bên cạnh đó, diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên nổi tiếng như Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Yoo Yeon Seok, … cũng góp phần tạo điểm nhấn giúp phim Hàn Quốc hay này liên tục on top trending.

topphim3
5

Điên thì có sao - It's Okay to Not Be Okay (2020)

 Chỉnh sửa

Bộ phim Hàn Quốc “Điên thì có sao” được xem là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên tại xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng Netflix toàn thế giới. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân viên làm việc ở khoa tâm thần là Moon Gang-tae phải chăm chăm sóc người anh trai tự kỷ và Go Moon-young - nữ tác giả của tập truyện thiếu nhi không biết đến tình yêu là gì. Trước bộ phim này thì trên Netflix cũng khổ biến một số phim truyền hình khác như thế giới hôn nhân... nhưng chỉ lọt top trong khu vực hoặc một số quốc gia nhất định.

topphim4
6

Yêu tinh - Goblin (2016)

 Chỉnh sửa

Phim goblin Hàn Quốc kể về chàng yêu tinh Kim Shin bất tử với hơn 900 năm sống và luôn phải chịu đựng nỗi đau khi những người mình yêu thương lần lượt ra đi. Anh chỉ có thể được giải thoát nếu như gặp đúng tân nương của đời mình - Eun Tak. Bởi chỉ có cô dâu mới khả năng rút thanh kiếm trên ngực của Kim Shin và giúp yêu tinh kết thúc sự bất tử của mình, trở về với cõi hư không. Còn nếu Eun Tak không rút thanh kiếm, cô sẽ đối mặt với cái chết. Điều này tưởng chừng oan trái mà lại tạo nên sự lãng mạn vô cùng giữa hai người.

topphim5
7

Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class (2020)

 Chỉnh sửa

Xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Park Sae Ro Yi và hành trình trở thành một doanh nhân thành đạt của anh. Bằng ý chí nung nấu suốt nhiều năm, sau khi ra tù, Park Sae Ro Yi đã lật đổ được “đế chế ẩm thực” Jangga - tập đoàn của Chủ tịch Jang Dae Hee. Jang Dae Hee chính là cha ruột của Jang Geun Won - kẻ đã sát hại cha của Park Sae Ro Yi và chính là người đã dùng quyền lực và tiền bạc để đẩy Park Sae Ro Yi vào tù đồng thời che đậy tội ác của con trai mình.

topphim6
8

Thế giới hôn nhân - The World of Married (2020)

 Chỉnh sửa

Liên quan tới chủ đề tình cảm, hôn nhân gia đình, bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống của bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) sau ly hôn. Phát hiện chồng của mình là Lee Tae Oh (Park Hae Joon) ngoại tình suốt 3 năm và tất cả bạn bè xung quanh đều biết trừ cô, từ một người phụ nữ hoàn hảo ở hầu hết mọi góc độ, mọi thứ bỗng sụp đổ. Sau ly hôn, gã chồng liên tục thuê người uy hiếp, đe dọa tới cuộc sống, công việc, nhà cửa của cô. Đây là một trong những bộ phim Hàn Quốc sở hữu rating cực cao khi đánh trúng vào câu chuyện ngoại tình - ly hôn của gia đình thời hiện đại - một chủ đề gần như luôn tạo ra độ thu hút, quan tâm của khán giả.

topphim7
9

Chào mẹ, tạm biệt - Hi bye, mama (2020)

 Chỉnh sửa

Bộ phim kể về một câu chuyện đầy cảm động xung quanh câu chuyện người phụ nữ tên Cha Yu Ri (Kim Tae Hee) sau khi qua đời do một tai nạn. Có cơ hội sống lại sau 49 ngày, cô tái sinh dưới dạng một hồn ma và xuất hiện trước mặt người chồng đã tái hôn và cô con gái nhỏ của mình.

topphim8
10

Lời hồi đáp 1988 - Reply 1988 (2015)

 Chỉnh sửa

Là phần 3 của series Reply của đạo diễn Shin Won Ho, Reply 1988 tiếp tục làm mưa làm gió trong lòng những người yêu thích loạt phim này. Ấn tượng và giàu cảm xúc, đó không chỉ là một bộ phim đầy màu sắc giữa câu chuyện tình tay ba của người bạn thân xóm Sang Mun Dong mà đó còn câu chuyện đầy nhân văn, ý nghĩa của tình cảm giữa những hàng xóm.

topphim9
11

Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)

 Chỉnh sửa

Train to Busan lấy bối cảnh trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan của người cha với cô con gái yêu quý của mình. Cùng với đó là sự góp mặt của hai vợ chồng đang chuẩn bị đón đứa con đầu lòng cùng đoàn bóng chày... trong lúc Hàn Quốc đang bị một loại virus bí ẩn tấn công, biến con người thành những xác sống khát máu, ghê rợn. Qua hành trình khốc liệt để sinh tồn từ Seoul về Busan là tình cảm cha con mãnh liệt, cảm xúc.

topphim10
12

Nhiệm vụ tối mật - Operation Chromite (2017)

 Chỉnh sửa

Với kinh phí sản xuất lên đến gần 10 triệu USD, Nhiệm vụ tối mật với sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin đã nhanh chóng chiếm được đông đảo sự quan tâm của những ai yêu thích nền điện ảnh Hàn Quốc. Hyun Bin đảm nhận vai nam chính là thanh tra Bắc Triều Tiên, trong một lần mất vợ đã phát hiện người đồng đội của mình đang tham gia vào vụ án in tiền giả. Ngay lúc này, anh đã mau chóng di chuyển đến Hàn khi nghe tin kẻ này đang ẩn nấp tại đây. Bộ phim chứa đựng một thông điệp sâu sắc về đức hy sinh cao cả và ca ngợi lòng trung thành, tình đồng chí đồng đội thiêng liêng.

topphim11
13

Đại dịch cúm - The Flu (2013)

 Chỉnh sửa

Phim Đại dịch cúm là bộ phim ngắn Hàn Quốc hay nói về một chuyến tàu chở những người vượt biên trái phép sang Hàn Quốc, trong đó có người mang mầm dịch bệnh. Những người trên chiếc tàu đa số đều bị nhiễm bệnh mà chết, chỉ còn lại nhân viên cứu hỏa Kang Ji-Koo cùng bác sĩ Kim In-Hae. Lúc này, nhiệm vụ cao cả của họ là phải nhanh chóng cấp cứu và gấp rút tìm ra chủng loại virus đáng sợ này. Câu chuyện lên đỉnh điểm và tạo cao trào đặc biệt khi Kim In Hae phát hiện ra chính con gái của mình cũng đang mắc phải loại virus này.

topphim12
14

Đội quân siêu trộm - The Thieves (2012)

 Chỉnh sửa

Lấy cảm hứng từ đề tài đạo chích, những tên trộm chuyên nghiệp và “lành nghề” trong “Đội quân siêu trộm” đã hợp tác cùng những gương mặt “vàng” trong làng trộm cắp khác để tạo nên một hệ thống trộm bao gồm 10 người.Đội quân này cùng “chung tay” trộm viên kim cương quý báu mang tên “Nước mắt Thái Dương” mà trước giờ chưa ai từng nhìn thấy. Tuy nhiên, ở mỗi tên trộm lại có một “mục đích” trộm riêng khác biệt. Liệu họ sẽ làm cách nào để hoàn thành được nhiệm vụ?

topphim13
15

Thành phố ảo - Fabricated City (2017)

 Chỉnh sửa

“Thành phố ảo” kể về Kwon Yu - một thủ lĩnh xuất sắc và mẫu mực trong thế giới game nhưng ngoài đời lại là một gã thất nghiệp và ăn bám mẹ. Vào một ngày, trong lúc đang chơi net, anh ta bỗng tìm được một chiếc điện thoại để quên và quyết định tìm người trả lại. Không may thay, đó lại là người bị giết hại dã man vào sáng hôm sau và Kwon Yu trở thành tội phạm tình nghi duy nhất. Kết quả là Kwon Yu bị tống giam mà không có cơ hội được kháng án. Tuy nhiên, nhờ vào những phát hiện thú vị trong game đã hé lộ manh mối có người âm mưu hãm hại cậu. Anh em cùng chơi game đã tập hợp nhau lại để tìm cách minh oan cho Kwon Yu và tìm ra tên sát nhân thực sự đứng sau mọi việc.

topphim14
16

Thành Phố Tội Ác - Asura: The City of Madness (2016)

 Chỉnh sửa

Nội dung hấp dẫn cùng những pha hành động cuốn hút, bộ phim mang tới cho người xem nhiều bất ngờ bởi những lớp nội dung xen kẽ. Ở đó, người xem được thấy những hành vi dơ bẩn của thị trưởng dưới sự tiếp tay của một điều tra viên. Câu chuyện trở nên gay cấn, thú vị khi xuất hiện một công tố viên chính trực, cương nghị. Thời điểm ra mắt vào năm 2016, bộ phim đã thu hút lượng lớn khán giả tới rạp và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

topphim15
17

Đảo Địa Ngục - The Battleship Island (2017)

 Chỉnh sửa

Bộ phim là sự tái hiện đầy chân thực thời kỳ đầy đen tối của những người công nhân hầm mỏ tại Triều Tiên. Sự tuyệt vọng, căng thẳng trước những tình huống gay cấn trong từng thước phim đã đưa người xem đi hết từ pha thót tim này tới pha thót tim khác.

topphim16
18

Trùm, Cớm Và Ác quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil (2019)

 Chỉnh sửa

Jang Dong Su - một ông trùm xã hội đen cùng một nhân viên cảnh sát đã có cuộc hợp tác bất đắc dĩ để tìm ra kẻ mong muốn Jang Dong Su phải chết. Hàng loạt những pha gay cấn, hồi hộp đằng sau những âm mưu, toan tính và sự đấu trí của hai phe sẽ mang tới cho người xem sự cuốn hút lạ lùng.

topphim17
19

Thử thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới - Along With the Gods: The Two Worlds (2017)

 Chỉnh sửa

Mặc dù thuộc thể loại phim hành động nhưng Thử thách Thần Chết lại lấy cảm tình của người xem bởi tình mẫu tử đầy thiêng liêng và cảm động. Bộ phim cống hiến cho người xem những pha hành động ấn tượng, kỹ xảo xuất sắc, những màn rượt đuổi gay cấn. Diễn xuất của dàn diễn viên giàu thực lực như: Joo Ji‑hoon, Cha Tae‑hyun, Ha Jung‑woo,... cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công của bộ phim hành động này.

topphim18
20

Hoa kiếm - Hwarang: The Beginning (2016)

 Chỉnh sửa

Hwarang kể về quá trình xây dựng và hoạt động của nhóm thanh niên ưu tú nhất ở vương quốc Silla dưới thời Tam Quốc Triều Tiên. Họ là những thanh niên tài năng với ý chí, lý tưởng và hoài bão cao cả, tạo nên đội quân Hoa Lang lừng lẫy. Ah Ro là cô gái mang thân thế nửa quý tộc, nửa thường dân với tính tình cương trực, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Do đó mà cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai Hwarang là Moo Myung và Sam Maek Jong. Họ đã cùng nhau sát cánh trong chiến đấu, ra sức bảo vệ nhau để làm nên một tình bạn thật đẹp.

topphim19

Xem những Phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại hấp dẫn là một phương pháp hiệu quả để giảm thiểu căng thẳng vào những thời điểm stress đấy. Trên đây là những chia sẻ về các bộ phim Hàn Quốc đặc sắc thuộc các thể loại phim khác nhau. Hy vọng những review này của chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm phim tuyệt vời.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo