Top 10 Quán cơm tấm ngon ở Hà Nội thơm ngon đến hạt cuối cùng

5.0  (1 bình chọn)
 537

Hà Nội vốn nổi tiếng với vô vàn các món ăn đường phố ngon và hấp dẫn. Nổi bật trong số đó chắc chắn không thể không nhắc đến món cơm tấm trứ danh. Nếu bạn là một "tín đồ" của món cơm Tấm huyền thoại và đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon ở Hà Nội thì nhất định không thể bỏ lỡ Top 10 quán cơm tấm ngon nhất Hà Nội được dân thổ địa mách nhỏ dưới đây nhé! Đảm bảo không làm bạn thất vọng.

1

Cơm Tấm Phương Anh

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Phương Anh. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Phương Anh. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.

Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Phương Anh, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của cơm tấm Phương Anh được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.

Cơm Tấm Phương Anh

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ:

  • 119A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 42 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà trưng, Hà Nội
  • 2D Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0942 579 393 Fanpage: www.facebook.com/Comtam.phuonganh

2

Cơm Tấm Tư Mập

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Cơm Tấm Tư Mập là một trong những địa chỉ độc đáo và hấp dẫn nhất với món cơm tấm và một số hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Cơm Tấm Tư Mập nay không chỉ có mỗi cơm Tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán. Mỗi buổi sáng thức dậy là những giây phút tất bật với việc chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách Hà Nội thật chu đáo, thơm ngon! Cơm Tấm Tư Mập đã từ lâu trở thành địa chỉ quen thuộc cho những người sành ăn từ khắp vùng miền tổ quốc đến và thưởng thức 1 phong vị đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng thủ đô. Cùng khám phá thực đơn mới của cơm tấm Hằng với vô vàn món ăn hấp dẫn! 

Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí bắt mắt sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và gần gũi. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức rất riêng mang lại hương vị độc đáo khó quên. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.

Cơm Tấm Tư Mập

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 241 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 

Điện thoại: 0776 969 527 & 0927 622 668 

Email: [email protected] 

Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-Tư-Mập-2002443419991111/ 

Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 & 17:30 - 21:00

3

Cơm tấm 36

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến cơm tấm 36 rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Hà thành được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Hà Nội với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng. 

Ngoài cơm tấm truyền thống, quán còn bán cơm gạo lứt. Gạo ở đây dẻo, không có cảm giác khô và sượng nên rất được lòng thực khách. Cơm tấm 36 bán các suất cơm như sườn nướng, chả trứng và trứng ốp la cùng nhiều món ăn khác. Khi ăn, bạn sẽ ăn kèm với dưa chuột và bát canh chua. Món cơm tấm sườn nướng được rất nhiều bạn nhận xét ngon. Sườn được ướp đậm đà, nướng xém và thơm phức. Canh chua tuy đơn giản nhưng “cực kỳ” dễ ăn. Ăn cùng cơm tấm thì ngon “bá cháy”

Không gian quán được trang trí theo decor sang trọng, lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. 

Đặc biệt tại cơm tấm 36 còn phục vụ cơm gạo lứt cho những bạn thích loại cơm này cực phù hợp cho những bạn đang ăn kiêng giảm cân hoặc tập gym đấy nhé. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé.

Cơm tấm 36

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Điện thoại: 0906 933 336 

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057229227163 

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 21:00

4

Cơm tấm mẹ Ù Chính Hiệu

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Được biết đến là một quán cơm tấm Hà Nội ngon, thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Cơm mang đặc trưng của hương vị Sài Gòn, với công thức chế biến độc quyền. Theo review của khách, cơm tấm ở đây ngon, phần thịt mềm thơm chứ không hề bị khô những quán khác. Miếng chả trứng mềm mại, nem thính thơm ăn kèm với dưa góp và cơm thì cuốn miệng lắm đấy nhé! Nếu bạn gọi cơm đùi vịt thì ú ụ thịt luôn, miếng nào ra miếng ấy nên ăn đã lắm. 

Quán có thực đơn đa dạng. Bên cạnh cơm thịt nướng, cơm đùi vịt, quán còn có các món cơm khác, ăn ngon không kém như cơm thịt chả, cơm thịt bì chả, cơm sườn, cơm cá basa kho tộ. Với giá chỉ dao động từ 40k – 55k, là bạn đã được thưởng thức một đĩa cơm tấm chất lượng, no nê rồi.

Cơm tấm mẹ Ù Chính Hiệu

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Ngõ 12 Nguyên Hồng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 21:00

Giá tham khảo: 40k – 55k

5

Bếp cơm tấm

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Quán nổi tiếng với món cơm tấm má heo siêu ngon. Bạn sẽ thòm thèm trước má heo nướng giòn tan được tẩm ướng vừa vặn. Thịt ba chỉ nướng chuẩn ngon, không nhiều mỡ tẹo nào và ăn cũng ratas mềm đấy.

Cơm tấm ăn kèm với topping thịt đầy ú ụ, decor đẹp mắt. Bên cạnh đó, nước chấm quả quán cũng ấn tượng không kém. Nước chấm ngon ngọt và đượm vị cùng với mỡ hành siêu “ổn áp”. Do đó, quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào. 

Tuy nhiên, giá ở quán cơm tấm Hà Nội này khá cao, món ăn sẽ dao động từ 50 – 70k, nhưng chất lượng cơm thì chuẩn “điểm 10” luôn, rất đáng để thử.

Bếp cơm tấm

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 292 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 – 17:00 – 21:00

Giá tham khảo: 50 – 70k

6

Cơm Tấm sân ga

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Chế nào “thòm thèm” cơm tấm Hà Nội và muốn ăn trong một không gian “chill chill” thì đến quán cơm Tấm Sân Ga nhé! Nơi đây được nhân xét là bán cơm Tấm chuận vị Sài Gòn luôn đấy. Cùng với đó là giá chỉ từ 45 – 65k/suất nên quán lúc nào cũng đông khách nườm nượp ra vào.

 Cơm tấm hạt nhỏ mềm và dẻo. Sườn mềm được tẩm ướp cẩn thận nên khi ăn có vị ngòn ngọt ăn với cơm rất đã. Bạn chỉ cần ăn cơm với bát canh chua dọc mùng chống ngán là ngon hết nấc. 

Ngoài ra, bạn có thể gọi cơm gà chiên mắm. Món ăn này được làm bởi công thức sốt và ướp độc đáo được rất nhiều thực khách yêu thích.

Cơm Tấm sân ga

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Số 62 đường Tàu, Hoàn Kiếm (đối diện 165B Phùng Hưng) 

Giờ mở cửa: 10h30 – 21h

Giá tham khảo: 45 – 65k

7

Cơm tấm Bống

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Những tín đồ ở gần đường Phạm Ngọc Thạch chắc chắn đều biết đến quán cơm tấm Hà Nội này. Dù chỉ là một quán ăn bình dân thôi nhưng lại rất được lòng thực khách. Hầu hết mọi người đều review các món ăn ở đây khá ngon, nóng sốt và giá rẻ.

Quán có thực đơn đa dạng như cơm tấm sườn nướng trứng ốp, cơm gà chiên mắm, cơm tấm sườn nướng, cơm bò sốt tiêu đen và cơm cá kho tộ. Ngoài ra ra còn có rau, dưa, canh và thịt đầy đủ mỗi phần cơm.

quan-com-tam-ngon-ha-noi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6B Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nôi

Giờ mở cửa 10:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00

Giá tham khảo: 40k - 75k

8

Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Quán cơm tấm Sài Gòn Nam Phương tọa lạc tại “thiên đường” ẩm thực khu Bách – Kinh – Xây. Quán có không gian rộng rãi sạch sẽ với menu đa dạng các món cơm cho bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, món cơm tấm sườn nướng chính là “best seller” ở đây. Bên trên đĩa cơm tấm là lớp mỡ hành, tóp mỡ rưới phía trên rất béo ngậy. Ngoài ra còn có các topping như chả trứng, bì, trứng ốp là và dưa góp.

Trong đó, sườn nướng thực sự là ngôi sao của món ăn. Miếng sườn được nướng vừa đủ, hơi xém cạnh nhưng vẫn giữ được độ ngọt với mềm thịt. Sườn ở đây được tẩm ướp có vị thiên ngọt theo kiểu Sài Gòn nhưng không hề ngọt gắt mà đã được gia giảm cho phù hợp với khẩu vị người Bắc.

Nếu không muốn ăn cơm tấm sườn nướng, bạn có thể chọn cơm tấm cá thu kho tộ, cơm đùi gà, cơm sườn chua ngọt… Đồ ăn ở Sài Gòn Nam Phương được nhận xét là chuẩn Sài Gòn, giá cả lại hợp lý nên rất được nhiều người yêu thích.

Cơm tấm Sài Gòn Nam Phương

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 

  • CS1: Số 102 e6 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa 
  • CS2: Số 110 C2 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Hà Nội 

Điện thoại: 0243 868 4116

Fanpage: www.facebook.com/Cơm-tấm-sài-gòn-Nam-Phương-976174842460129

Giờ mở cửa: 10h – 20h 

Giá tham khảo: 50.000 – 60.000Đ/suất

9

Cơm tấm Hằng

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những quán cơm tấm ngon Hà Nội mang hương vị chuẩn Sài Gòn. Cơm tấm Hằng nổi tiếng với sự phục vụ chu đáo, đồ ăn không những ngon mà còn đa dạng nữa. Thế nhưng cơm tấm vẫn là món ăn ngon số 1 tại quán được nhiều người yêu thích.

Cơm tấm ở đây được đánh giá là mềm dẻo vừa phải chứ không khô như một số quán khác. Đĩa cơm tấm khi bưng ra sẽ làm bạn phải nuốt nước miếng thèm thuồng. Miếng sườn màu nâu óng ánh nhìn thôi đã thấy ngon, công thêm miếng chả trứng vàng ươm hấp dẫn ăn kèm với nộm chua ngọt. Một điểm cộng của quán nữa là có không gian thoáng mát và vô cùng sạch sẽ.

Cơm tấm Hằng

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 12/16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội 

Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30 

Giá tham khảo: 35.000 – 40.000Đ/suất

10

Cơm Tấm Ali

20/06/2022

 Chỉnh sửa

Cơm tấm Ali từ đâu đã được biết đến là quán cơm tấm Hà Nội không chỉ có đồ ăn ngon mà còn có chất lượng phục vụ tốt. Chính vì thế mà quán luôn trong tình trạng đông khách, người ăn tại quán đông mà shipper đến lấy hàng cũng nhiều. Vì thế đôi lúc bạn sẽ phải chờ đợi một chút. Nhưng bù lại, hương vị cơm tấm ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Khác với những hàng cơm tấm khác, Ali là quán cơm tấm mang phong cách Cần Thơ. Với một suất cơm thường, bạn có khá nhiều sự lựa chọn ăn kèm từ Sườn nướng, chả trứng, bì heo, cá kho tộ, gà quay…. Ăn kèm với đó là nước canh thanh ngọt, nóng hổi đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi. Một đĩa cơm ở đây khá đầy đặn. Có một điểm trừ nhỏ là sườn ở đây không phải sườn non nên sẽ hơi khô, nhưng với những ai thích ăn kiểu sườn nạc cốt lết, thì đây chính là một địa điểm không thể bỏ qua.

Ưu điểm: Chủ quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đồ ăn nhiều. 

Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ, giờ cao điểm thường kín bàn.

Cơm Tấm Ali

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 304 Kim Ngưu, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Điện thoại: 0933 881 985 

Fanpage: www.facebook.com/alicomtam/

Giờ mở cửa: 10h30 – 20h00 

Giá tham khảo: 10.000 – 59.000Đ/suất

Team nghiền cơm Tấm còn chần chừ gì mà không lưu ngay danh sách top 10 quán cơm tấm ngon nhất Hà Nội mà Topz bật mí trên đây. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một quán cơm tấm Hà Nội ưng ý nhất và thưởng thức nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo