Top 15 tiệm bánh sinh nhật tại Hà Nội ngon nhất nườm nượp khách mỗi ngày

5.0  (1 bình chọn)
 1,222

Sinh nhật là một ngày rất tuyệt vời của mỗi chúng ta, vì thế mà món ăn không thể thiếu ngày hôm đó chính là một chiếc bánh kem. Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần, hãy lựa chọn những mẫu bánh sinh nhật đẹp, hot trend, gây ấn tượng để chúc mừng ngày trọng đại của bạn hoặc người thân, bạn bè, bố mẹ. Do nhu cầu khách hàng ngày càng lớn nên nhiều tiệm bán bánh sinh nhật đã ra đời tuy nhiên đâu mới là tiệm bánh chiếm trọn trái tim thực khách? 

Nếu bạn đang ở Hà Nội , nhất định không thể bỏ lỡ Top 15 tiệm bánh sinh nhật ngon, chất lượng nhất ở Hà Nội nhé!

1

Sam Love Cake

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Samlovecake là tiệm bánh sinh nhật Hà Nội luôn kiên trì theo đuổi phong cách hiện đại với lối trang trí bắt mắt, màu sắc tươi sáng và lớp nhân đa dạng. 

So với các cửa hàng phải đặt trước khác, bánh nhà Samlovecake tiện lợi hơn bởi đã có sẵn rất nhiều mẫu mã được làm mới mỗi ngày ngay tại tiệm. Chỉ cần gọi điện trước tới cửa hàng tầm 2 giờ, bạn đã có ngay chiếc bánh ưng ý. Bên cạnh đó, cửa tiệm này còn nhận làm bánh theo nhu cầu của khách hàng.

Sam Love Cake

Thông tin liên hệ:

2

Tiệm bánh H3Q Miki

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh H3Q Miki là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp tại Hà Nội bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. H3Q nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt đa dạng như bánh su kem, bánh ga-tô, bánh mousse, sô cô la tươi, kẹo ngọt,... 

Bên cạnh đó, quán rất đa dạng món ăn từ Á tới Âu, từ món khai vị cho tới món chính. Những chiếc bánh take-away đều được đựng trong hộp giấy màu xanh nước biển mát mắt có in logo hình chú mèo Miki và dòng chữ H3Q Miki cách điệu. Chất lượng của những miếng bánh ngọt H3Q Miki cũng như món ăn tại quán đã dần tạo được thương hiệu riêng.Ngoài bánh ga-tô, H3Q Miki còn nổi tiếng với bánh mousse. Bánh mousse tại đây rất đa dạng, gồm có mousse chanh leo, mousse trà xanh và mousse hawaii caramel dừa.

Tiệm bánh H3Q Miki

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Số 09 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3939 3433 & 024 3939 3432 

                      8S08, M2, Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 6675 6600

3

Tiệm bánh IT Cream & Bakery

01/07/2022

 Chỉnh sửa

IT Cream & Bakery là một điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh kem, những ly trà sữa ngon đúng điệu tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là môt tiệm bánh tương đối quen thuộc với các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội với nhiều loại bánh thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lí. 

Tiệm bánh IT chủ yếu kinh doanh các loại bánh sinh nhật có thể kể đến như bánh 3D, bánh vẽ, bánh đặt theo yêu cầu, bánh in ảnh. Ngoài ra khi ghé quán, bạn còn có thể thưởng thức các loại kem và các loại trà khác nhau với những người bạn của mình. IT Cream & Bakery chế biến rất nhiều các loại bánh khác nhau được trang trí với màu sắc bắt mắt, lung linh cùng rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Tiệm bánh IT Cream & Bakery

Thông tin liên hệ:

4

Tiệm bánh Anh Hòa Bakery

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội. 

Các sản phẩm bánh sinh nhật Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. 

Với những sản phẩm bánh sinh nhật được làm từ nguyên liệu ngoại nhập và được trang trí bằng Socola và bằng hoa quả tươi tự nhiên theo mùa. Anh Hòa Bakery cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh sinh nhật đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với tình cảm yêu mến của khách hàng.

Tiệm bánh Anh Hòa Bakery

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

- Số 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 9833 & 024 3928 6689 & 0865 930 866 

- Số 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5447 & 024 3776 5467 & 0865 932 066

5

Tiệm Tous Les Jours

01/07/2022

 Chỉnh sửa

“Tous Les Jours” có nghĩa là “mỗi ngày”. Đúng với tên gọi của mình, thương hiệu bánh này luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh tươi ngon. Đảm bảo hương vị chuẩn nhất cho từng chiếc bánh được bày bán mỗi ngày tại cửa hàng. Bánh sinh nhật tại đây thường sẽ có kích thước khá nhỏ so với thông thường. Phần cốt bánh bên trong thường có độ mềm mịn nhất định, độ ngọt vừa phải. Tất cả hòa quyện cùng với lớp kem tươi được phết đều bên ngoài.

Tất cả như khiến thực khách khó lòng có thể cưỡng lại hương vị mê hồn này. Mặc dù giá thành không phải là rẻ thế nhưng với những tín đồ sành ăn, đam mê đồ ngọt thì Tous Les Jour đã chiếm được sự yêu thích đặc biệt trong lòng những vị khách khó tính này. 
 

Tiệm Tous Les Jours

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:   

- Gian hàng D6, Tầng 1, Chung cư D, Đông Nam Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3221 6656 

- Tầng 1, tòa 24T1 KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6253  1339

6

Tiệm Paris Gateaux

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội nổi tiếng từ lâu, Paris Gateaux ghi điểm không chỉ bởi không gian đẹp mà còn vì chất lượng của những món bánh. Tiệm bánh này có rất nhiều loại bánh khác nhau, từ bánh mặn cho đến các loại bánh kem tươi. Một trong số đó không thể không nhắc đến bánh sinh nhật. Các loại bánh sinh nhật ở Paris Gateaux được trang trí tuy đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt. Bánh có giá thành khá cao thế nhưng so với chất lượng thì lại rất xứng đáng.

Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gateaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm
 

Tiệm Paris Gateaux

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

- 96 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931 

-1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 2518

7

Tiệm bánh Gato Poeme

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại châu Âu và hương vị tinh tế của châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. 

Poeme Bakery không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh Poeme thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam".

Tiệm bánh Gato Poeme

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

- Số 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0963 720 466 

- Số 103 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội - 0961 420 466

8

Tiệm bánh Kem Tươi Fresh Garden

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Bánh sinh nhật tại Fresh Garden Bakery có vị ngọt dịu nhẹ, phần kem béo vừa phải, bánh trang trí đa dạng. Bạn có thể chọn mẫu trang trí sẵn hoặc đặt mẫu trang trí theo yêu cầu. Bên cạnh bánh sinh nhật thì các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn và hoàn toàn có thể trở thành bữa sáng cho những ai quá bận rộn để chuẩn bị cho mình một bữa ăn nhé! 

Ưu thế của cửa hàng là bánh gato với kích cỡ và mùi vị đa dạng. Điểm khiến thực khách ấn tượng và thích thú là hoa quả thường được “giấu” trong các lớp bánh kem, hương vị rất tươi mới, ngon nhưng không ngấy. Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh vị khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn với sự giúp đỡ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Giúp bạn có thể chọn được cho mình chiếc bánh kem phù hợp nhất nhé! 
 

Tiệm bánh Kem Tươi Fresh Garden

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

-135 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3856 3856 

- Số 300B Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3856 3856

9

Madame Hương

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Madame Hương nổi tiếng với những chiếc bánh trung thu tuyệt hảo. Bên cạnh đó địa chỉ này còn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh sinh nhật ngon chất lượng và cao cấp nhất. Madame Hương cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như bánh cho tiệc sinh nhật, bánh tặng 20/10, 20/11, bánh cho buổi party ở văn phòng,… Tất cả đều có tại Madame Hương.

Tiệm bánh ngọt Madame Hương là thương hiệu bánh ngọt hàng đầu tại Hà Nội cũng như Việt Nam. Sản phẩm Madame Hương luôn kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, cùng nhân viên chăm chút cho từng món ăn, đồ uống để phục vụ khách. Đội ngũ thợ làm bánh, nhân viên phục vụ cũng được đào tạo, hướng dẫn bài bản, đối xử công bằng để họ có được tinh thần thoải mái nhất mà làm tốt công việc của mình. Tiệm bánh mang phong cách Pháp của một bà chủ hết lòng vì công việc, nâng niu từng chiếc bánh, thu dọn từng khay đựng và niềm nở với mọi khách hàng, ngày ngày vẫn thu hút một lượng lớn những vị khách yêu bánh. 
 

Madame Hương

Thông tin liên hệ:

10

Tiệm bánh Nguyễn Sơn

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Nguyễn Sơn Bakery là một tiệm bánh sinh nhật Hà Nội đã có thâm niên hơn 15 năm kinh nghiệm. Trong 15 năm ấy, nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, tiệm nhà Nguyễn Sơn đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động với nhiều chi nhánh hơn. 

Bánh tại Nguyễn Sơn Bakery chủ yếu sử dụng các nguồn nguyên liệu tươi mới, thuần thiên nhiên. Các loại mứt, trái cây, cốt bánh bông lan đều được làm mới mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho từng chiếc bánh. Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý,… mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng.

Tiệm bánh Nguyễn Sơn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

- 9 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3728 6369 

- 369 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3632 0304

11

Tiệm Paolo Bakery

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Paolo Bakery là tiệm bánh sinh nhật Hà Nội rất được các bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Các loại bánh kem ở đây rất phong phú với nhiều hương vị khác nhau như socola, matcha, khoai môn, red velvet, xoài, chanh leo,… Không chỉ hương vị phong phú, của hàng còn rất chú trọng đến mẫu mã sao cho phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chính vì vậy, Paolo Bakery luôn là địa chỉ bánh ngọt Homemade được giới tiêu dùng yêu thích và chọn lựa.

Nói đến Paolo Bakery thì độ ngon và nổi tiếng ở khu vực Đống Đa không thể bàn cãi. Bánh ở đây cực ngon và chất lượng, lớp kem, mịn, lại không bị ngọt ngấy kết hợp với cốt bánh mềm. Đặc biệt, Paolo rất tỉ mỉ trong khâu trang trí và gói ghém. Trang trí không quá cầu kì nhưng lại rất lịch sự, nhã nhặn và bắt mắt. 
 

Tiệm Paolo Bakery

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

- Số 353 Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 

- Số 77a Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

12

Tiệm bánh Vinh Tẩm

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh Vinh Tẩm cũng là địa chỉ vàng không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm tiệm bánh sinh nhật Hà Nội Handmade. Những chiếc bánh kem tại đây luôn hấp dẫn khách hàng với kiểu dáng ấn tượng, độc đáo theo nhiều chủ đề khác nhau. Chính sự đa dạng này giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, Vinh Tẩm có bí quyết gia truyền riêng nên bánh kem tại đây rất ngon với mùi thơm hấp dẫn, riêng biệt. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Vinh Tẩm. Điểm cộng cho các món bánh của Vinh Tẩm chính là không quá ngọt nên ăn hoài không chán chút nào. Chính vì vậy nên cửa hàng luôn chiếm được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo khách hàng. 
 

Tiệm bánh Vinh Tẩm

Thông tin liên hệ:

13

Le Douxi – Bánh sinh nhật & Event

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Le Douxi cũng là một trong những tiệm bánh homemade được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Không những thế còn được khách hàng cực kỳ yêu thích. Những chiếc bánh tại đây đều được chú trọng trọng từ hình thức đến hương vị. Cách trang trí gây ấn tượng với thực khách bởi kiểu màu sắc, hình dáng đa dạng và vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, đối với màu của kem tươi đều được các vị đầu bếp chính tay làm từ màu thực phẩm. Thế nên có thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không cần lo lắng về nguyên liệu không rõ nguồn gốc hay có hại cho cơ thể. Bánh của Le Doux được trang trí theo đa dạng nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ các bạn nhỏ cho đến người trưởng thành. 
 

 

Le Douxi – Bánh sinh nhật & Event

Thông tin liên hệ:

14

Thu Hương Bakery

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Thu Hương Bakery từ lâu đã trở thành một một cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người ở Hà Nội. Tiệm bánh luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm. Vì thế phải lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến bánh kem. Cam kết mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng chuẩn hương vị Pháp. 
 

Bên cạnh những chiếc bánh kem tươi thơm ngon hấp dẫn thì bánh gato kem mousse cũng được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, cách trang trí bánh sinh nhật tại đây vẫn được xem là khá truyền thống và chưa trẻ trung lắm, mới mẻ lắm. Thế những hương vị những chiếc bánh tại đây có thể khiến bạn không quá bận tâm đến hình thức cho lắm. 
 

Thu Hương Bakery

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

- 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 0435 

- 05 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4123

15

Panna Cotta – Tiệm Bánh Handmade

01/07/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh Panna Cotta - Tiệm bánh nhỏ xinh với những loại bánh được làm tươi mới mỗi ngày. Panna Cotta cung cấp các loại bánh ngọt, đồ tráng miệng được nghiên cứu và làm theo công thức riêng, sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao. Có thể đây chưa phải là tiệm bánh kinh doanh với mô hình lớn và chuyên nghiệp, thế nhưng chủ nhân của tiệm vẫn biết cách níu chân thực khách bằng những chiếc bánh handmade thơm ngon và đẹp mắt. Đúng như tên gọi của nó, những chiếc bánh ở đây được làm thủ công nên cần nhiều đến sự tỉ mỉ và khéo tay, bên cạnh đó nguyên liệu cũng phải được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. 

Panna Cotta chuyên cung cấp các loại bánh handmade như bánh cookies, bánh hạt dẻ cười, bánh chả cổ truyền, bánh hạnh nhân, bánh con sò,... với rất nhiều loại kẹo, mứt, trà làm từ các loại hoa, quả tự nhiên. Đặc biêt, Panna Cotta còn đóng gói và bán theo set rất đẹp và lịch sự, bạn có thể mua làm quà biếu vào dịp lễ Tết, rất ý nghĩa đấy nhé. 
 

Panna Cotta – Tiệm Bánh Handmade

Thông tin liên hệ:

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn Top 15 tiệm bánh sinh nhật ngon, chất lượng nhất ở Hà Nội. Khi bạn đang ở Hà Nội mà muốn tổ chức sinh nhật cho bạn bè người thân thì đây chắc chắn là những địa điểm lý tưởng để bạn chọn những chiếc bánh kem ngon, đẹp và ý nghĩa. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo