Top 10 trung tâm tiếng anh quận Nam Từ Liêm chất lượng tốt nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 1,359

Quận Nam Từ Liêm

Hà Nội

Nhu cầu học tiếng Anh đang ngày càng gia tăng vì vậy các trung tâm tiếng Anh cũng chớp lấy thời cơ mở cơ sở ở nhiều nơi trong đó phải kể đến quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong bài viết này Topz sẽ gợi ý cho bạn Top 10 trung tâm tiếng anh quận Nam Từ Liêm chất lượng và uy tín nhất. Nếu bạn đang ở quanh khu vực quận Nam Từ Liêm và đang băn khoăn trong việc chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh để theo học thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích mà Topz cung cấp nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.

Các khoá học của Ocean Edu:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6 -11 tuổi
  • Focus 11 -16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: Mỹ Đình Plaza, Tầng 2, 02 P. Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3855 2233

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.MyDinh/

2

Language Link

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Language Link Việt Nam được thành lập năm 1996 là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các khoá học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Language Link tự hào có đội ngũ hơn 250 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên tại Language Link luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới, hiệu quả nhất, thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để nâng cao chất lượng giảng dạy. Bên cạnh đó, văn hoá cũng là một nội dung được các giảng viên quan tâm hàng đầu thông qua nhiều hoạt động ngoại khoá nhằm liên kết, thấu hiểu học viên Việt Nam để phục vụ mục đích học tập hiệu quả nhất.

Trải qua hơn hai thập kỷ không ngừng nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện, Language Link Academic đã thành công khi đem lại trải nghiệm giáo dục đồng nhất ở tất cả các lĩnh vực, giúp học viên ở mọi độ tuổi có lộ trình học tập và phát triển chuyên nghiệp.

Language Link

Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Golden Field 24 Nguyễn Cơ Thạch Phường Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3755 1919

Website: https://llv.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Language-Link-Academic-M%E1%BB%B9-%C4%90%C3%ACnh-101367881596088/

3

Trung tâm Anh ngữ Apollo

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ Apollo là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House – Tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Tại sao lựa chọn Anh ngữ Apollo cho con bạn theo học?

– Kinh nghiệm giảng dạy hơn 25 năm: được kiểm chứng qua các giải thưởng danh giá.

– Giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế: Khóa học chuẩn CEFR, bài kiểm tra chuẩn CAMBRIDGE, hợp tác độc quyền với National Geographic.

– Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài: Các giáo viên có 2 bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp.

– Đảm bảo về chất lượng đào tạo: Học viên được học lại miễn phí trình độ nếu không vượt qua kì thi kiểm tra cuối khóa.

– Hệ thống đào tạo công dân toàn cầu: Phương pháp LETS độc quyền hiệu quả nhất hiện nay. Bộ kỹ năng 4Cs giúp con thành công trong tương lai.

– Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế: Lớp học theo tiêu chuẩn các nước tiên tiến và phù hợp với từng độ tuổi học viên.

Trung tâm Anh ngữ Apollo bao gồm các khoá học:

  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế
  • Tiếng Anh Premium
  • Luyện thi TOEIC 500+
  • Tiếng Anh mẫu giáo
  • Tiếng Anh thiếu niên
  • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh
  • Luyện thi IELTS luyện ngữ âm tiếng Anh.
Trung tâm Anh ngữ Apollo

Địa chỉ:  TTTM The Garden, S3-10,11 Đ. Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7309 9900

Website: https://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.Junior/

4

Anh ngữ Ms Hoa

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ Ms Hoa là một trung tâm tiếng anh được thành lập bởi Ms Hoa Toeic, chuyên tổ chức luyện thi TOEIC với các khoá học: TOEIC A, TOEIC B, TOEIC C, TOEIC Writing, TOEIC Speaking...

Anh ngữ Ms Hoa tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên giảng dạy theo phương pháp truyền cảm hứng với mô hình đào tạo S-SMART kết hợp dạy bảng và slide một cách thông minh. Trong nhiều năm giảng dạy TOEIC, Anh ngữ Ms Hoa đã thấu hiểu nhu cầu và tâm lý học viên, từ đó đưa ra được những lộ trình học, khoá học phù hợp với từng đối tượng.

Danh sách khóa học tại trung tâm:

  • Mục tiêu 450 – 550+ TOEIC
  • Mục tiêu 650 – 700+ TOEIC
  • Mục tiêu 800+ TOEIC
  • Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng A+
  • Lộ trình TOEIC 4 kỹ năng B+
  • Khóa TOEIC cấp tốc 1 – 1
  • Khóa TOEIC cấp tốc theo yêu cầu
  • Khóa TOEIC online trực tuyến
  • Tiếng Anh doanh nghiệp.
Anh ngữ Ms Hoa

Địa chỉ: 40 P. Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02462 916 756

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Fanpage: https:/www.facebook.com/mshoatoeic

5

Trung tâm ngoại ngữ RES

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh Ngữ RES thành lập vào năm 2007. Chuyên đào tạo về khoá học IELTS, Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Với tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP (Hội đồng tổ chức thi IELTS) công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 10 năm liên tiếp.

Giáo viên RES là những giáo viên bản xứ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ về giáo dục như Cornell (Mỹ), Stanford (Mỹ), Melbourne, Sydney, Monash (Úc), Toronto (Canada)… Ngoài ra, học viên được học với Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc, 8.0 IELTS trở lên.

Các khoá học của trung tâm ngoại ngữ RES bao gồm:

  • Khoá học IELTS cấp tốc
  • Khoá học IELTS General
  • Khoá học IELTS Online
  • Khoá học luyện thi IELTS 1 kèm 1
  • Khoá học Tiếng Anh giao tiếp
  • Khoá học Tiếng Anh trẻ em, thiếu niên.
Trung tâm ngoại ngữ RES

Địa chỉ: 16A1 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0979 043 610

Website: https://res.edu.vn/

6

Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Với hệ thống trung tâm Anh ngữ iSpeaking, giá trị lớn nhất mà họ mong muốn đạt được chính là làm sao để đảm bảo những cam kết về chất lượng đã đề ra khi học viên bắt đầu tham gia lớp học.

Ưu tiên số 1 của iSpeaking là đảm bảo được chất lượng về công tác giảng dạy tại toàn bộ các trung tâm thuộc hệ thống, bao gồm 19 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại TP.HCM.

iSpeaking có phương pháp dạy giúp trẻ tiếp xúc ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua âm nhạc, nghệ thuật hay trò chơi tư duy. Từ đó giúp các bé vừa học tập, vừa vui chơi, học mà chơi, chơi mà học khiến các bé không bị đặt nặng áp lực học hành. Đồng thời, cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều được nơi đây chú trọng xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu.

Đến với iSpeaking, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm vì chắc chắn con em của các vị sẽ nâng cao các kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo, môi trường năng động giúp các cháu phát triển toàn diện. Với môi trường học tập tương tác cùng với giáo viên người bản ngữ giàu kinh nghiệm. Trung tâm Anh ngữ iSpeaking sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình học.

Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

Địa chỉ: số 22, ngõ 19, Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6651 6595

Website: https://www.ispeaking.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ispeakingVN/

7

Popodoo

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

Danh sách khóa học của PoPoDoo:

  • Tiếng anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
  • Tiếng anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
  • Tiếng anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Ưu điểm của trung tâm PoPoDoo:

  • Đã có trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh mầm non, tiểu học tại Việt Nam
  • Xây dựng chương trình tiếng Anh chuyên biệt đầu tiên cho trẻ từ 3 - 15 tuổi
  • Môi trường học tiếng Anh hàng ngày đa phương tiện
  • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge
  • Hệ thống giáo trình, cơ sở giảng dạy đạt tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em
  • 100% giáo viên nước ngoài đạt tiêu chuẩn sư phạm, trẻ trung, năng động và tận tâm.
Popodoo

Địa chỉ: A28, Xuân Phương Garden, Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0966 710 020

Website: https://popodoo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PoPoDooMydinh2/

8

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh văn Hội Việt Mỹ tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.

Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

- Chất lượng giảng dạy cao

- Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên

- Công nghệ giảng dạy tiên tiến

- Môi trường học tập an toàn và hữu ích

Anh Văn Hội Việt Mỹ hiện quy tụ một lực lượng giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề lớn nhất Việt Nam với gần 2.000 giáo viên giỏi, xuất sắc. VUS áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên nước ngoài có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.

Các khoá học tại VUS: 

  • Tiếng Anh trẻ em (4 - 11 tuổi)
  • Tiếng Anh thiếu niên (11 -15 tuổi)
  • Lớp 100% giáo viên nước ngoài
  • Luyện thi IELTS, TOEFL IBT
  • Tiếng Anh dành cho người lớn
  • Tiếng Anh doanh nghiệp.
Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Địa chỉ: Shophouse B17-09, Vinhome Gardenia (KĐT Thành Phố Xanh), P. Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7308 6979

Website: https://vus.edu.vn/contact-us/ha-noi/quan-nam-tu-liem/vus-my-dinh/

9

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

Tại AMES ENGLISH các giáo viên tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của AMES ENGLISH sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp Active English này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp.

Anh ngữ AMES ENGLISH là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore. Với chương trình Amazing Edu, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.

Các khoá học tại trung tâm:

  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh luyện thi IELTS
  • Tiếng Anh doanh nghiệp
  • Tiếng anh mẫu giáo SMART STAR
  • Trại hè tiếng Anh bán trú
  • AMES du học
  • Tiếng Anh trực tuyến
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES

Địa chỉ: Nhà 25 -26 TT 04 HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3944 6655

Website: https://ames.edu.vn/lien-he

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/

10

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English

25/03/2022

 Chỉnh sửa

Scots English  tự hào là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, có trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia.

Với mô hình "Lấy học sinh làm trung tâm của mọi hoạt động giảng dạy" (Students Centered Ongoing Teaching Support). Scots English  cam kết đem lại hiệu quả giáo dục tiếng Anh cao nhất cùng hệ thống hỗ trợ học viên hàng đầu đến từ sự chung tay của toàn bộ thành viên trong đội ngũ.

Với mục tiêu nâng tầm kỹ năng tiếng Anh và trang bị những phẩm chất cần có của một công dân hiện đại thế kỉ 21 với 5 kỹ năng: Tư duy phản biện, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy sáng tạo. Scots English luôn không ngừng sáng tạo để viết nên những giá trị tri thức mới góp phần cải thiện trình độ tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi bắt đầu.

Các khoá học tại hệ thống anh ngữ:

  • Tiếng anh mầm non
  • Tiếng anh trung học
  • Tiếng anh tiểu học
  • Tiếng anh Luyện thi IELTS
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English

Địa chỉ: 21 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 1666

Website: https://scotsenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ScotsMyDinh/

Trên đây là top 10 trung tâm tiếng anh quận Nam Từ Liêm chất lượng và uy tín, được nhiều học viên trải nghiệm và đánh giá cao. Với những thông tin hữu ích trên Topz chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một trung tâm học tiếng anh phù hợp và hiệu quả nhất nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo