Top 10 Thẩm mỹ viện triệt lông bụng uy tín tại Hà Nội đảm bảo chất lượng hiệu quả

5.0  (1 bình chọn)
 388

Để triệt lông bụng đáng ghét cũng như cứng đầu khó ưa, các bạn thường tìm đến spa triệt lông để thực hiện để có được hiệu quả triệt lông và làm đẹp da hiệu quả. Tuy nhiên, không phải địa chỉ spa nào cũng cho ra hiệu quả như ý,  bạn cần lựa chọn thật kỹ. Dưới đây chúng tôi chia sẻ cho bạn biết thêm về cách triệt lông và Top 10 thẩm mỹ viện triệt lông bụng uy tín tại Hà Nội để mọi người có sự lựa chọn phù hợp nhất.

1

Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa

 Chỉnh sửa

Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên đi spa làm đẹp và đây cũng chính là địa chỉ uy tín của những cô nàng thích làm đẹp. Trải qua hơn 15 năm thành lập và đã có kinh nghiệm trong việc làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho đến nay thẩm mỹ đã và đang là chỗ đứng vững chắc nhất trong lòng khách hàng.

Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa với mong muốn mang đến cho khách hàng đến điều trị đều hài lòng bằng những dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa sử dụng công nghệ triệt lông Diode Laser hiệu quả là công nghệ nhiều khách hàng lựa chọn nhất, đạt hiệu quả lên đến 90%, không gây đau rát và khó chịu.

Ngoài ra Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp, điều trị nám, tàn nhang, xóa xăm, phun xăm thẩm mỹ,spa làm đẹp, …

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Thẩm Mỹ Rio Beauty Spa để tận hưởng dịch vụ triệt lông tại hà nội có một không hai này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 0976.476.333 – 0966.461.999

Website: thammyrio.com

trietlongkikini1
2

Thẩm mỹ Sen

 Chỉnh sửa

Bạn đang tìm một địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội, hãy đến với thẩm mỹ Sen đến đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và chọn cho mình một gói triệt lông hoàn toàn đảm bảo nhất.

Dù thực hiện dịch vụ làm đẹp nhưng tốt nhất chị em nên chọn cho mình một địa chỉ:

  • Có giấy phép được cơ sở y tế cấp
  • Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp
  • Ứng dụng công nghệ tiến tiến
  • Quy trình triệt lông đạt chuẩn.
  • Với công nghệ triệt lông bằng công nghệ Diode laser để triệt lông an toàn cho hàng triệu khách hàng và được nhiều phản hồi tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 57 Đào Tấn – Ngọc Khánh – Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 0981 857 555

Website: thammysen.vn

trietlongvungbung1
3

Thẩm mỹ Thu Cúc

 Chỉnh sửa

Ứng dụng công nghệ triệt lông Thu Cúc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mang tới cho phái đẹp giải pháp loại bỏ tối ưu các vùng lông xấu xí một cách triệt để và an toàn nhất. Hiệu quả điều trị lên tới 95% và không làm ảnh hưởng tới làn da hay sức khỏe. Laser Diode là công nghệ loại bỏ lông hiện đại Thu Cúc tiếp nhận từ đối tác nước ngoài với hiệu quả và độ an toàn được các chuyên gia kiểm chứng cũng như qua trải nghiệm thành công của hàng nghìn khách hàng.

Bằng việc phát ra năng lượng Laser có bước sóng cực ngắn, Laser Diode tác động trực tiếp loại bỏ gốc rễ nang lông và cắt đứt nguồn dinh dưỡng ngăn chặn khả năng phát triển trở lại của chúng. Không dừng lại ở việc loại bỏ lông, Laser Diode khi chiếu trực tiếp vào da còn kích thích sản sinh collagen dưới da giúp vùng da vốn thâm sạm, xỉn màu dần tươi sáng và đều màu tự nhiên với lỗ chân lông được se khít.

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ triệt lông tại Bệnh viện Thu Cúc:

  • Triệt lông tại Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn về phương pháp triệt lông cũng như liệu trình thực hiện phù hợp.
  • Quy trình triệt lông tại Thu Cúc được diễn ra an toàn, khoa học nhanh chóng cho hiệu quả tối đa. Sau thực hiện bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi sáng mà không cần lo lắng về những đám vi ô lông đáng ghét.
  • Rút ngắn được thời gian thực hiện, không gây đau rát cho hiệu quả vô cùng lâu dài.
  • Không gian tinh tế, sang trọng giúp mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

70 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0964 080 999 & 1900 1920

Email: [email protected]

Website: https://thammythucuc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

trietlongvungbung2
4

Thẩm mỹ VIVASPA

 Chỉnh sửa

Khi nhắc đến vấn đề spa triệt lông uy tín tại hà nội thì tất nhiên VIVASPA sẽ không còn xa lạ đối với các cô nàng nữa. Dành cho những cô nàng quan tâm đến triệt lông bằng laser và quan tâm đên làm đẹp thì VIVASPA là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều cô nàng.

VIVASPA – địa chỉ triệt lông vĩnh-viễn uy tín tại Hà Nội mang lại hiệu quả triệt lông lên đến 95% ngoài ra trong quá tình triệt lông sẽ không hề gây ra đau rát và dễ dàng mịn màng trở lại.

Vì sao chọn VIVASPA địa chỉ triệt lông vĩnh-viễn uy tín tại Hà Nội:

  • Công nghệ triệt lông hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn
  • Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại
  • Phong cách phục vụ chu đáo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: C28, Lô 19, Khu đô thị Định Công, Hà Nội

SĐT: 024.62538309 / 0904 967 646 / 0904 190 584

Website: vivaspa.vn

trietlongvungbung3
5

Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam

 Chỉnh sửa

Triệt lông ở hà nội chỗ nào tốt? câu trả lời của bạn nằm ở Thẩm Mỹ Kang Nam. So với nhiều địa chỉ khác Kang Nam có dịch vụ triệt lông hoàn toàn cao cấp và giá thành chênh lệch hơn với những viện thẩm mỹ khác. Hiện nay Kang Nam có 2 chi nhánh tại Hà nội và HCM để dễ dàng phục vụ khách hàng nhất.

Đến với Kang Nam bạn sẽ được đáp ứng công nghệ tiến tiến với máy móc hiện đại, Đội nguc bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến sự hài lòng nhất dành cho khách hàng.

Triệt lông tận gốc, thời gian hạn chế khá lâu

Rút ngắn liệu trình

Không đau, rát, bỏng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 190A+B Trường Chinh, P Khương Thương, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0968999777

Website: benhvienthammykangnam.vn

trietlongvungbung4
6

Thẩm mỹ Hills Beauty

 Chỉnh sửa

Nói về spa triệt lông ở hà nội thì phải nói đến Hills Beauty.

Hills Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Hà Nội cũng là địa chỉ dược khách nhiều chị em biết đến. Ngoài dịch vụ làm đẹp chất lượng tốt, Hills Beauty còn đáp ứng được trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ laser Diode.

Khi đến với Hills Beauty bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hiểu rõ những kiến thức chuyên môn. Điều đặc biệt nhất khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại Hills Beauty sẽ không gây đau đớn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: Số 4A ngõ Lê Văn Hưu 1, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CN2: Số 8C11 ngõ 140 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

CN3: Số 23 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0949 391 069

Website: hillsbeauty.vn

trietlongvungbung5
7

Thẩm mỹ VietCharm

 Chỉnh sửa

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao là điều mà nhiều cô gái đang lựa chọn. Hiện nay các spa đều sử dụng công nghệ triệt lông bằng công nghệ tiến tiến vừa đảm bảo và không bị đau rát. Trong thời gian gần đây VietCharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng .

VietCharm sử dụng công nghệ tiến tiến ngăn chặn lông mọc trở lại. Tại đây đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm các bác sĩ chuyên gia, hoàn toàn có thể đpá ứng được sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 305 Kim Mã,Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 0941.93.93.93 – 0911.68.86.66

Website: vietcharm.com.vn

trietlongvungbung6
8

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

 Chỉnh sửa

Theo đánh giá của chuyên gia thẩm mỹ cũng như nhiều khách hàng thẩm mỹ Đông Á được nhiều khách hàng lựa chọn giúp chị em triệt lông vĩnh viễn, loại bỏ những vùng rậm rạp trên cơ thể.

Triệt lông vĩnh viễn Đông Á mang lại hiệu quả lâu dài cho nhiều khách, mang lại hiệu quả triệt lông lên đến 95%. Ngoaì ra tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á sử dụng công nghệ Diode Laser vùng da của bạn không hề bị đau rát.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

CN2: Số 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 1900.6499 – 0962.77.88.66

Website: trietlong.com.vn

trietlongvungbung7
9

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

 Chỉnh sửa

Là một trong những thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiến tiến hàng đầu tại hàn Quốcvào các liệu trình làm đẹp tại thẩm mỹ Hồng Ngọc.

Ưu điểm khi đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc:

Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên gia giỏi tư vấn

Tẩy lông bằng liệu trình Laser Solari thế hệ mới nhất

Đảm bảo an toàn hiệu quả nhất

Không để lại sẹo, đau rát.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay thẩm mỹ Hồng Ngọc, để giải quyết ngay câu hỏi ” triệt lông ở đâu uy tín tại hà nội?”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: Số 55 Yên Ninh, Ba Ðình, Hà Nội

CN2: Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

SĐT: 0915.810.138 – 0915.810.134

Website: thammyvienhongngoc

trietlongvungbung8
10

Thẩm mỹ Hồng Kông

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ Hồng Kong cũng là một trong những địa chỉ triệt lông uy tín nhất tại Hà Nội. Với gần 25 năm hoạt động tự hào là một trong những địa chỉ uy tín nhất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay Thẩm mỹ Hồng Kong đang ứng dụng công nghệ The Record 618, đây chính là giải pháp hiệu quả nhằm giải quyết các vấn đề về da.

Cùng với ánh sáng công nghệ giúp se khít lỗ chân lông,  kích thích tăng sinh collagen và elastin. Ngoài ra khi sử dụng triệt được tất cả mọi loại lông và không gây ra tình trạng đau rát, có độ an toàn cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 51 Phố Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 18006386

Website: thammyhongkong.vn

trietlongvungbung9

Trên đây là Top 10 thẩm mỹ viện triệt lông bụng uy tín tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo cũng như đánh giá để chọn ra cơ sở triệt lông tốt nhất. Hi vọng sẽ giúp ích phần nào cho bạn muốn tìm cho mình một cơ sở uy tín khi muốn tạm biệt lông trên cơ thể. Chúc bạn nhanh chóng có được làn da sạch hết triệt lông bụng, để có thể sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng và đàn hồi hơn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo