Top 10 trung tâm tiếng anh TP Vinh uy tín và chất lượng tốt nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 912

Thành phố Vinh

Nghệ An

Thành phố Vinh là một thành phố loại I trực thuộc tỉnh Nghệ An. Vinh được đánh giá là trung tâm trong điểm kinh tế – văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ. Ngoài ra, Vinh còn là một trong những khu đô thị lớn nhất Việt Nam. Cho nên không khó hiểu khi hầu như mọi tiện ích nơi đây đều rất phát triển, trong đó học tiếng anh cũng rất được người dân coi trọng. 

Dưới đây là Top 10 trung tâm tiếng anh TP Vinh uy tín và chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn nhất. Cùng tham khảo để chọn cho con em mình một trung tâm ưng ý nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

  • Tiếng Anh Trẻ Em
  • Luyện Thi Tiếng Anh
  • Tiếng Anh Người Lớn
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

- Địa chỉ: Tầng 1, Số 22 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

- Điện thoại: 023 8868 7575 & 023 8868 7676

- Website: https://ocean.edu.vn/

2

Trung tâm Anh ngữ AMA

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ AMA được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên thuộc Tập đoàn đầu tư quốc tế Vietnam Investments Group (VI Group) – Tập đoàn đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng như: Phong Vũ Computer, Cụm rạp Galaxy Cinema, Cụm rạp Beta, Trường Song ngữ Quốc tế WellSpring, Sylvan Learning Vietnam, Victoria Hotels & Resorts, Du lịch Buffalo Tours, The Pizza Company, Swensen’s, Dairy Queen, B-dubs, Cơm tấm Cali, Tocotoco, Food Center, Jump Arena, Thời trang H:Connect, Thời trang Juno …

Hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu; AMA cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.

Chương trình đào tạo: 

  • Tiếng Anh Mẫu Giáo
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi
  • Tiếng Anh Thiếu Niên
  • Tiếng Anh Tổng Quát
  • Luyện Thi Ielts
  • Tiếng Anh Doanh Nghiệp
  • Tiếng Anh Liên Kết
Trung tâm Anh ngữ AMA

- Địa chỉ: 191 Lê Duẩn, Tp Vinh, Nghệ An

- Điện thoại: (0238) 8 690 668

- Website: http://ama.edu.vn/trung-tam/vinh-ama-vinh/

3

Trung tâm Anh ngữ ASEM

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Là trung tâm đào tạo Anh ngữ duy nhất tại Bắc Miền Trung đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên trong và ngòai nước, đến quy trình kiểm soát chất lượng đào tạo. Trong những năm qua, ASEM Vietnam luôn là sự lựa chọn cho các bạn học sinh sinh viên, các quý vị phụ huynh cùng các Sở ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn cho dịch vụ tư vấn du học và đào tạo Anh ngữ.

Một trong những giải pháp tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tại ASEM Vietnam là quy trình tuyển dụng, giám sát và quản lý chặt chẽ đối với đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, hằng tuần trường đều tổ chức các cuộc họp chuyên môn cho giáo viên, và hàng tháng là các buổi seminar cùng sự góp mặt của các chuyên gia trong và ngoài nước trên toàn quốc tham dự.

Các khóa học tại trung tâm:

  • TIẾNG ANH TỔNG QUÁT
  • GIAO TIẾP VỚI 100% GIÁO VIÊN BẢN NGỮ
  • TIẾNG ANH THIẾU NIÊN
  • TIẾNG ANH TRẺ EM
  • TIẾNG ANH THIẾU NHI
  • TIẾNG ANH MẦM NON
  • LUYỆN THI CHỨNG CHỈ
  • TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI
  • LUYỆN THI THPT QUỐC GIA
  • TIẾNG ANH NĂNG KHIẾU

Trung tâm Anh ngữ ASEM

- Địa chỉ: 104 Hermann, Vinh, Nghệ An

- Điện thoại: (0238) 352 33 77

- Website: https://asemvietnam.vn/

4

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco là Trung tâm trực thuộc của Công ty cổ phần Hà Việt. Nhiều năm liền, Apeco trở thành trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cho những ai có nhu cầu học tiếng Anh. Tại đây có rất nhiều khóa học khác nhau cho từng lứa tuổi học tập như: Toeic, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người xuất khẩu lao động,... Chính vì vậy, việc đào tạo cũng như giảng dạy được sắp xếp rất phù hợp. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ngoại khóa và giao lưu cùng người nước ngoài giúp các học viên của trung tâm nghe và nói thành thạo hơn.

Các khóa học tại Apeco:

  • Giao Tiếp Nghe Nói
  • Tiếng Anh thương mại
  • Tiếng Anh trẻ em
  • Luyện Thi Toeic, Ielts
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apeco

- Địa chỉ: 132 Kim Đồng, P. Hưng Bình, Vinh

- Điện thoại: (0238)3.589.230 - 0986.582.698 - 0985.113.885

- Website: https://www.facebook.com/Anh-Ngữ-Quốc-Tế-Apeco-1503697259902920/

5

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Global Việt Nam là cơ sở đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại TP Vinh. Sau 5 năm hoạt động, Global đã khẳng định mình là một trung tâm tiếng Anh Vinh uy tín mà cộng đồng Nghệ An có thể tin tưởng.

Chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho học viên mọi trình độ do Global xây dựng thuộc bản quyền của trung tâm do các giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm đúc kết được.

Các khóa học tiêu biểu của trung tâm Anh ngữ Global:

  • Tiếng Anh cho Trẻ em
  • Tiếng Anh cho Thanh thiếu niên
  • Tiếng Anh học thuật, thương mại
  • Tiếng Anh giao tiếp tự nhiên
  • Tiếng Anh ôn luyện để thi lấy chứng chỉ IELTS, TOEFL, FCE, ATC, GRE, SAT và GMAT

Global English Center cũng là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tiếng Anh Thương mại và Giao tiếp Văn phòng

Tiếng Anh cho trẻ em là khóa học được cung cấp tại trung tâm Anh ngữ Global được rất nhiều phụ huynh quan tâm tin tưởng. Nó được thiết kế đặc biệt để trẻ em có thể vui chơi trong khi học và chơi cùng nhau, cho phép các em rèn luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, cũng như phát triển thể chất và tinh thần. Đặc điểm đáng chú ý nhất của chương trình là học sinh sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra của Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers và Flyers. Ngoài ra, các em còn được ôn tập ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa phổ thông, giúp các em phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như đạt điểm cao trong bài thi Tiếng Anh

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Global

- Địa chỉ: Số 105, Phạm Đình Toái, X Nghi Phú, TP Vinh

- Điện thoại: 0974 276 336 - 0941 171 757

- Website: http://anhnguglobal.com/

6

Trung tâm Anh ngữ Newstar

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Newstar được biết đến với cơ sở vật chất hiện đại và đạt tiêu chuẩn. Nhiều chương trình dạy học ở đây được đánh giá cao và nhận được phản hồi tích cực từ các học viên. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình thực tế giúp các học viên làm quen với môi trường nước ngoài chuyên nghiệp. Một số khóa học thường xuyên tại trung tâm: Luyện Thi Toeic, Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Anh giao tiếp,...

Trong số các khóa học tại Trung Tâm tiếng Anh Vinh chất lượng thì New Star luôn nổi bật lên là địa điểm đáng tin cậy của các bậc phụ huynh và học viên thiếu niên khác. New Star có các khóa học cho trẻ em, luyện tiếng anh cho học sinh lớp 1, 2, 3, tiếng anh giao tiếp, luyện thi Toeic, IELTS, TOEFL và hàng loạt các khóa học khác. Với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, học sinh sẽ có thể lấy lại các kiến ​​thức cơ bản về giao tiếp cũng như sự tự tin của mình khi sử dụng tiếng Anh.

Ưu điểm của Trung tâm Anh ngữ Newstar :

  • Trung tâm Anh ngữ Newstar sở hữu 2 tiến sĩ, 36 thạc sĩ, 5 giáo viên người Mỹ có nhiều năm “chính chiến” trong nghề.
  • Có hơn 25 phòng học và 3 phòng lab tại 3 chi nhánh.
  • Trong những năm trở lại đây, trung tâm tiếng anh Vinh này thường đào tạo hơn 6000 lượt học viên cho mỗi năm
  • Quy trình kiểm tra, đánh giá sự tiến bộ của học viên một cách chặt chẽ, diễn ra thường xuyên trong suốt quá trình học
  • Giáo trình xuất sắc, phù hợp với mọi trình độ của học viên
Trung tâm Anh ngữ Newstar

- Địa chỉ: 18L An Dương Vương, Vinh, Nghệ An

- Điện thoại: 0939538866

- Website: đang cập nhật

7

Hi-Five English Center

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Hi-five English Center là 1 trung tâm tiếng anh mới thành lập năm 2017 với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết có kinh nghiệm giảng dạy tại các trung tâm lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh.

Hi-Five English Center cam kết đầu ra cho tất cả các học viên theo học tiếng Anh tại trung tâm. Hi-Five English Center được đánh là là trung tâm uy tín, chất lượng trong việc đào tạo tiếng Anh cho công dân mọi lứa tuổi tại Việt Nam

Hi-five English Center được biết đến là nơi có thể giúp học viên phá vỡ bức tường giao tiếp tiếng anh, vì sao vậy?

  • Có lộ trình bài bản rõ ràng cho học viên từ MẤT GỐC đến GIAO TIẾP THÀNH THẠO
  • Môi trường học tập năng động, học tập theo phương pháp, ngữ pháp sát với giao tiếp hàng ngày.
  • Thường xuyên có các buổi ngoại khóa nhằm xóa tan rào cản ngôn ngữ
  • Mức học phí phù hợp với điều kiện của học viên.
  • CAM KẾT học viên sẽ được học lại miễn phí nếu như hoàn thành khóa học mà vẫn chưa thể giao tiếp được.

Trung tâm sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng tiếng anh của bản thân giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, không ngại khi phải đối diện với người ngoại quốc. Và nếu muốn nâng cao hơn thì trung tâm cũng có lớp học nâng cao và luyện thi lấy bằng Toic, Ielts.

Hi-Five English Center

- Địa chỉ: 07, Ngõ 5, Huỳnh Thúc Kháng, TP. Vinh

- Điện thoại: 0363.020.725

- Website: đang cập nhật

8

Trung tâm tiếng Anh APAX English

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và phát triển, Trung tâm tiếng Anh APAX English luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo nên những giá trị tri thức mới, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ, tăng cường khả năng tư duy sáng tạo cho trẻ ngay từ lúc khởi đầu.

Apax Leaders áp dụng giáo trình chuẩn quốc tế, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học.

Chương trình học tại Trung tâm tiếng Anh APAX English:

  • Apax Explorer
  • Apax Challenger
  • Apax Conqueror
  • Apax 4.0
  • Apax Virtual School
Trung tâm tiếng Anh APAX English

- Địa chỉ: Tầng 5, Tháp A, Tòa nhà dầu khí Nghệ An (PVIT Tower), số 7 Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

- Điện thoại: 0238 730 3888 | 0238 730 1888

- Website: apaxenglish.com

9

Trung tâm Anh ngữ Neoling

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Neoling là trung tâm tiếng Anh Nghệ An được thành lập bởi những cá nhân tâm huyết với ngành giáo dục ngôn ngữ, là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả các bạn sinh viên có nhu cầu về các chương trình tư vấn du học và đào tạo tiếng Anh toàn diện.

Trung tâm Anh ngữ Neoling hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế để giúp cho mọi học viên có thể dễ dàng đánh giá được tiến độ học tập của bản thân mình, cũng như việc chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Bài học tại Neoling kết hợp những kỹ năng thực tế đời sống, công việc và học tập. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng giảng dạy tuyệt vời, Neoling đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thương trường.

Những ưu điểm của Trung tâm Anh ngữ Neoling:

  • Trung tâm Anh ngữ Neoling mang đến cho các học viên của mình không chỉ là tiếng Anh thuần tuý mà còn là khả năng giao tiếp, tinh thần tìm kiếm sáng tạo cũng như hoàn thiện bản thân mình hơn.
  • Đội ngũ giảng viên bản ngữ lớn với hơn 700 người, có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các trung tâm tiếng Anh khác.
  • Cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng: chương trình học tiếng Anh cho người lớn và trẻ em, luyện thi các chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEIC,…), đào tạo giảng viên Anh ngữ, đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp, tư vấn du học.
  • Học viên đều được đảm bảo về an toàn và sức khoẻ trong suốt quá trình học tại Trung tâm Anh ngữ Neoling. Đặc biệt là sự chăm sóc và giám sát chặt chẽ dành cho các bé học viên nhỏ tuổi
Trung tâm Anh ngữ Neoling

- Địa chỉ: Số 2, Hermann, TP.Vinh, Tỉnh Nghệ An

- Điện thoại: 097 442 28 64

- Website: đang cập nhật

10

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh uy tín tại Vinh với lượng học viên theo học rất đông. Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc.

Bên cạnh đó Cleverlearn cũng đào tạo luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS 6.5 – 8.0, TOEIC 4 Kĩ Năng 650- 900. Cleverlearn cũng là địa điểm học tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh. Học phí Cleverlearn cũng vừa phải từ 4 triệu – 5.5 triệu /khóa.

Ưu điểm của Cleverlearn:

  • Chương trình đạo tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của Cleverlearn cam kết giúp bạn hoàn thành mục tiêu đầu ra tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.
  • Học viên được kiểm tra đầu vào để kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân, để có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp. Cleverlearn có nhiều chương trình đào tạo cho học viên lựa chọn.
  • Đội ngũ giảng viên của Cleverlearn tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Ngoài ra, mọi giảng viên tại trung tâm đều có chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh lâu năm.
  • Với sự tận tâm trong việc giảng dạy cũng như hỗ trợ học viên 24/7, giảng viên và tư vấn viên tại Cleverlearn được học viên đánh giá rất cao
  • Cơ sở vật chất tại Cleverlearn rất hiện đại và sang trọng mang đến sự thoải mái tiện nghi tối đa cho học viên
  • Cleverlearn giảng dạy cho các giảng viên là PGS.TS, Tiến Sĩ, Thạc Sĩ tại Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn
Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

- Địa chỉ: 39 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

- Điện thoại: 024.3200.7310

- Website: cleverlearnvietnam.com

Trên đây là 10 trung tâm học tiếng Anh đáng tin cậy nhất tại TP Vinh. Những trung tâm này nổi tiếng với cơ sở vât chất, phương pháp học, giáo trình biên soạn và đội ngũ giáo viên tâm huyết. Hy vọng qua bài viết của Topz sẽ giúp bạn tìm được một trung tâm học tiếng Anh tại TP Vinh ưng ý nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo