Top 15 Những loại lăn khử mùi nam sử dụng hiệu quả an toàn mang lại hương thơm dễ chịu

5.0  (1 bình chọn)
 365

Tình trạng mồ hôi vùng nách tiết ra quá nhiều tạo thành mùi “ám ảnh” không còn xa lạ gì khi chúng ta ở văn phòng, đi trên đường hay mọi nơi. Cơ thể thơm tho chính là thứ vũ khí giúp phái mạnh trở nên chỉn chu hơn. Tuy nhiên, vùng cánh có mùi luôn là nỗi đắn đo khiến các chàng thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Có rất nhiều phương pháp giúp khử mùi hôi ở vùng nách, và sử dụng lăn khử mùi là một trong những cách phổ biến nhất. Để giải quyết thực tế này, nhiều người thường hay chọn nước hoa, sáp thơm,..Tuy nhiên, bạn biết không, lăn khử mùi nam mới là giải pháp giúp giải quyết triệt để tình trạng trên và giúp bạn thêm phần khẳng định dấu ấn riêng của mình

1

Lăn khử mùi namNivea

 Chỉnh sửa

Nivea đã là một thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam rồi, đây là một nhãn hàng chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể hàng đầu thế giới thuộc công ty Beiersdorf đến từ Đức. Là một thương hiệu hóa mỹ phẩm chăm sóc toàn diện từ da mặt cho tới da toàn thân và da mặt, cùng với các sản phẩm khử mùi dành cho cả nam giới và nữ giới. Hiện nay thương hiệu này có mức độ phủ sóng rộng khắp ở Việt Nam do thực hiện thường xuyên và liên tục các hoạt động truyền thông rầm rộ. Những sản phẩm lăn khử mùi Nivea For Men luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng là nam giới nhờ khả năng khử mùi hiệu quả, giúp vùng da dưới cánh tay đều màu hơn đồng thời luôn giữ khu vực này khô thoáng trong nhiều giờ đồng hồ liền mặc dù trời nóng hay luyện tập với cường độ lớn.

Các mùi hương lăn khử mùi dành cho nam khá nam tính và mạnh nên giúp nam giới tự tin trong mọi trường hợp. Giá thành các sản phẩm rẻ, chủ yếu dưới 100.000 đồng cũng là điểm cộng của thương hiệu lăn khử mùi bình dân này. Hãy tập thói quen sử dụng sản phẩm khử mùi bởi điều này sẽ giúp ích cho bạn và lăn khử mùi Nivea Men đây là việc lựa chọn không hề tồi. Lăn khử mùi Nivea Men là một trong những sản phẩm giành riêng cho nam giới đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với đủ các loại phù hợp sở thích mỗi người.

lankhumuinam1
Ưu đãi tốt nhất

48.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Lăn khử mùi Rexona

 Chỉnh sửa

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Nivea nên các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu của Rexona cũng rầm rộ không kém. Rexona là một thương hiệu của tập đoàn nổi tiếng Unilever. Vì được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành lăn khử mùi dành cho nam giới của Rexona cũng khá rẻ, phù hợp túi tiền trong phân khúc bình dân. Nếu như tình trạng vùng dưới cánh tay của nam giới không quá nghiêm trọng thì lựa chọn các sản phẩm khử mùi của Rexona là vô cùng hợp lý. Điểm nổi trội nhất của các sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam của Rexona chính là khả năng mang lại sự khô thoáng trong nhiều giờ, khả năng thấm nhanh, mùi hương lại nhẹ nhàng và dễ tính nên phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đây cũng là thương hiệu khử mùi nam được ưa chuộng nhất Việt Nam với loại ở dạng lăn và xịt. Sản phẩm khử mùi cơ thể suốt 48h, giúp phái mạnh luôn tự tin hoạt động các môn thể thao, giúp ngăn mùi hiệu quả, giảm tiết mồ hôi ở dưới cánh tay. Rexona thuộc top lăn khử mùi phân khúc bình dân, giá thành rẻ, có khả năng dưỡng trắng da vùng nách. Mùi hương của sản phẩm cũng khá dễ chịu nữa. Nhưng chỉ thích hợp cho ai bị mùi cơ thể nhẹ mà thôi.

Sản phẩm có 2 dòng cơ bản và được xem là 2 sản phẩm mạnh nhất của họ:

Rexona Men Ice Cool được tích phù phù hợp với mùi hương mát lạnh kết hợp hoàn hảo cùng với công nghệ MotionSense có khả năng tạo cảm giác mát lạnh băng giá trong từng chuyển động khiến các các bạn sẽ cảm thấy năng động và tự tin suốt ngày dài.

Rexona Men Sport Defense đặc biệt quan trọng nổi bật với khả năng giảm tiết mồi hôi và hạn chế tối đa việc sản sinh mùi khó chịu tạo cảm giác khô thoáng và cực thoải mái. Sản phẩm còn nổi bật với mùi hương đậm nam tính mạnh mẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn.

lankhumuinam2
Ưu đãi tốt nhất

54.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Lăn khử mùi Calvin Klein (CK)

 Chỉnh sửa

Calvin Klein nổi tiếng khắp thế giới nhờ các sản phẩm thời trang cao cấp và tinh tế của mình. Bên cạnh đó trong phân khúc mùi hương thì các dòng nước hoa, lăn khử mùi mang thương hiệu Calvin Klein cũng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hương thơm trong các sản phẩm lăn khử mùi của CK rất hấp dẫn và quyến rũ và phù hợp cho cả 2 phái. Các sản phẩm lăn khử mùi của CK thuộc phân khúc cao cấp với những dòng hương thơm được tổng hợp khéo léo bởi các tông mùi chủ đạo là mùi của gỗ và hương vị the mát. Các loại lăn khử mùi Calvin Klein Man mang đến cho phái mạnh một cảm giác vô cùng thư thái nhưng không kém phần năng động, tự tin, mạnh mẽ và cá tính. Những bạn nam cá tính, yêu thể thao và năng động thường rất yêu thích mùi hương của các loại lăn khử mùi đến từ thương hiệu đình đám này.

Calvin Klein là thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới nhờ các sản phẩm thời trang cao cấp và tinh tế của mình. Song song với các sản phẩm về mùi hương như nước hoa thì sản phẩm khử mùi của Calvin Klein cũng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Ưu điểm nổi bật:

Không gây vàng áo

Thương hiệu uy tín

Thành phàn lành tính: Chiết xuất từ begamot, quýt và cây bạc hà, hương giữa từ cây oải hương, cây bách xù và gỗ đàn hương, hương cuối từ hoa mộc lan, quả đào và hổ phách sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Mùi hương quyến rũ, nam tính.

lankhumuinam3
Ưu đãi tốt nhất

285.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Lăn khử mùi Xmen

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn phái mạnh không còn xa lạ với lăn khử mùi và các sản phẩm chăm sóc toàn thân của Xmen nữa vì đây chính là thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc cho nam giới hiện nay. Xmen đáp ứng tốt các yêu cầu của người tiêu dùng từ mùi hương cho đến công dụng và cả giá thành. Các sản phẩm lăn khử mùi của Xmen không chứa cồn, không chứa paraben nên không hề gây bí hay gây cản trở cho da hô hấp. Mùi thơm và mát dễ chịu của sản phẩm này kéo dài suốt 48 tiếng. Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen chủ yếu được chiết xuất và tổng hợp từ các hợp chất như Alcohol, Perfume, Mentho, Triclosan, Triethanolamine, Water và Aluminum Chlorohydrate nên có hương thơm rất dễ chịu và giúp kiểm soát lượng mồ hôi thoát ra ở vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả nhất, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, đánh bại các vi khuẩn gây mùi, giữ độ khô thoáng của vùng nách để phái mạnh có thể tự tin cả ngày để làm việc và hoạt động thể thao hoặc học tập mà không phải lo ngại về mùi cơ thể.

Các sản phẩm làm đẹp cho nam từ thương hiệu Xmen đem đến cho bạn sự an tâm vì giá trị thương hiệu hàng đầu. Qua nhiều năm sản xuất cho đến nay thì Xmen luôn tự hào là một sản phẩm lăn nách cho nam an toàn nhất cho người sử dụng khi không có chất tạo màu hay các chất độc hại gây hại cho vùng da dưới cánh tay của bạn. Trên thị trường hiện nay, lăn nách Xmen có mức giá phù hợp với nhiều các đối tượng sử dụng, bạn có thể mua được sản phẩm tại nhiều cửa hàng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

lankhumuinam4
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Lăn khử mùi Etiaxil

 Chỉnh sửa

Etiaxil không chỉ là một loại lăn khử mùi thông thường mà còn là loại thuốc đặc trị mùi hôi vùng da dưới cánh tay cho cả nam giới và nữ giới. Lăn khử mùi Etiaxil dành cho nam giới không có mùi, không gây ướt áo và không hề gây ra các vết ố vàng trên áo áo như nhiều sản phẩm lăn khử mùi khác. Các sản phẩm lăn khử mùi của Etiaxil được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng đặc biệt là các trường hợp bị ra nhiều mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Công thức độc đáo của các sản phẩm từ Etiaxil sẽ tác động trực tiếp và điều trị nhanh chóng hiện tượng đổ mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bảng thành phần lành tính nên Etiaxil không gây kích ứng hoặc vấn đề dị ứng trên da khi dùng. Lăn khử mùi dành cho nam của Etiaxil phù hợp với tất cả các loại da khác nhau kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Đối với sản phẩm đặc trị như Etiaxil này thì bạn chỉ nên sử dụng 1-3 lần / tuần không nên sử dụng hằng ngày. Đây cũng chính là một trong những cái tên lăn khử mùi được bác sĩ da liễu khuyên dùng hàng đầu đấy. Cả nam và nữ đều có thể sử dụng được. Những công dụng chính của lăn khử mùi Etiaxil đó là đặc trị viêm vùng da dưới cánh tay, hỗ trợ giảm bệnh hôi nách hiệu quả. Etiaxil có khả năng ngăn mồ hôi cực hiệu quả. Đồng thời, thiết kế sản phẩm dưới dạng chai xịt khá nhỏ gọn, tiết kiệm khi sử dụng cũng là điểm cộng giúp cho thương hiệu Etiaxil luôn được các chuyên gia khuyên dùng để mang đến sự tự tin, loại bỏ mùi hôi an toàn và nhanh nhất.

lankhumuinam5
Ưu đãi tốt nhất

260.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Lăn khử mùi Romano

 Chỉnh sửa

Romano là một thương hiệu chăm sóc cá nhân toàn diện dành riêng cho phái mạnh của tập đoàn đa quốc gia Wipro. Romano mang đến cho nam giới rất nhiều lựa chọn với danh sách sản phẩm rất đa dạng từ chăm sóc tóc, đến chăm sóc da, các loại gel vuốt tóc, sản phẩm lăn khử mùi, các loại nước hoa với hương thơm độc đáo và nam tính từ đó giúp nam giới luôn tự tin và bản lĩnh. Những loại lăn khử mùi của Romano được sản xuất với công thức đặt biệt dành riêng cho phái mạnh và được bổ sung thêm các thành phần diệt khuẩn giúp ngăn tiết mồ hôi hiệu quả trong suốt 24 giờ. Hơn nữa những sản phẩm của thương hiệu này không hề gây nhờn dính nên giúp da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Lăn khử mùi Romano mang tới hương thơm vô cùng sảng khoái và mát lạnh nhưng không kém sự nam tính giúp phái mạnh luôn tự tin với phong cách trẻ trung, năng động trong mọi trường hợp.

Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên và hương nước hoa pháp nồng nàn mang lại mùi hương nhẹ nhàng, lôi cuốn. Hãng này có đưa 2 dòng sản phẩm ở dạng xịt và lăn giúp tiện cho người sử dụng, với thiết kế dạng chai đơn giản nhưng tinh tế sang trọng. Đặc biệt nhất là cho công dụng tốt trong việc khử mùi hôi vùng dưới cánh, tiện lợi rất nhiều cho người dùng vì kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo.

lankhumuinam6
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Lăn khử mùi Zuchi

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi Zuchi Men là sản phẩm của công ty Dược phẩm Hoa Linh, với công thức cải tiến vượt trội được bổ sung thành phần thảo dược tự nhiên giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi an toàn, hiệu quả đến 48h. Không gây nhờn dính, cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Hương thơm lôi cuốn đem đến sự tự tin, mạnh mẽ khi sử dụng. Công thức dưỡng da an toàn, lành tính từ thảo dược thiên nhiên dành riêng cho nam giới giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

Lăn khử mùi Zuchi Men có công dụng giúp bạn nam dưỡng sáng da, giúp da mềm mịn, làm mờ vết thâm, xỉn, làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện và chăm sóc vùng da dưới cánh tay và làm thơm, khử mùi hôi. Chỉ cần lăn lên vùng da dưới cánh tay mỗi ngày, tốt nhất sử dụng sau khi tắm, trước khi tập thể dục, vận động mạnh gây đổ mồ hôi rồi đợi cho sản phẩm khô rồi mặc áo thì bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

lankhumuinam7
Ưu đãi tốt nhất

27.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Lăn khử mùi Adidas

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi Adidas có 4 loại:

Lăn Khử Mùi Nam Adidas Dynamic Pulse có hương thơm phổ biến, mang lại cảm giác thoải mái

Lăn Khử Mùi Nam Ngăn Mồ Hôi Adidas Ice Dive với công thức đột phá giúp loại bỏ mùi cơ thể, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái với hương thơm dễ chịu suốt 48 giờ

Lăn Khử Mùi Nam Ngăn Mồ Hôi Adidas Climacool với ông nghệ giữ khô mát cho làn da dưới cánh tay, ngăn ra mồ hôi từ 48h đến 72h, dễ dàng khô nhanh sau khi lăn

Lăn Khử Mùi Nam Ngăn Mồ Hôi Adidas 6 in 1 với công thức độc đáo 6 trong 1 khô thoáng, kháng khuẩn, chống ẩm ướt, tươi mát, sáng da, giảm ố vàng giúp bảo vệ làn da suốt 48 giờ

Đặc biệt, các sản phẩm lăn khử mùi Adidas hầu hết đều không chứa cồn, an toàn cho làn da. Chỉ cần người dùng lắc đều, lăn đều vào vùng da dưới cánh tay, 4-6 lần/ngày thì nhất định sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

lankhumuinam8
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Lăn khử mùi Gillette

 Chỉnh sửa

Gel lăn khử mùi Gillette Cool Wave cho nam với công thức tiên tiến 5 trong 1 được nhiều quý ông ưa chuộng bởi hiệu quả khử mùi cao, hương thơm nam tính mạnh mẽ và mát lạnh, khả năng giữ khô thoáng lâu đến 48h. Chất gel trong Gillette sẽ hòa tan vào mồ hôi, tạo thành một lá chắn giữa mồ môi và vi khuẩn, nhờ đó ngăn chặn sự gây mùi. Cảm giác mát lạnh sảng khoái như cơn gió biển, thiết kế nhỏ gọn với màu xanh đại dương, khử mùi Gillette Clear Gel dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi làm, hay bất cứ đâu bạn muốn. Đặc biệt lăn khử mùi Gillette Clear Gel Cool Wave không hề gây kích ứng da, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho các bạn nam thường xuyên vận động hay chơi thể thao dễ ra mồ hôi.

Gillette Cool Ware Clean Gel tự hào với tính năng gợi cảm của hương thơm tươi mát, nồng nàn. Công thức mới giúp bảo vệ chống lại ẩm ướt và ngăn chặn mùi hôi từ cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu xanh mát mắt nhằm thể hiện lên vẻ nam tính, mạnh mẽ của đấng mày râu. Trên toàn thế giới nam giới luôn sẵn sàng thể hiện bản lĩnh. Gillette hiểu rằng nam giới sẽ làm việc hiệu quả hơn khi ngoại hình và tâm trạng hoàn hảo. Điều này có nghĩa là việc làm đẹp cũng đang trở nên ngày càng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nam giới.

 

lankhumuinam9
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại chiaki

10

Lăn khử mùi Perspi-Rock

 Chỉnh sửa

Perspi-Rock là dòng sản phẩm cung cấp sự bảo vệ cơ thể bởi 100% thành phần tự nhiên khỏi mồ hôi và mùi bởi các kỹ thuật truyền thống hoàn toàn không có hóa chất. Được áp dụng bởi công thức tiên tiến và tiêu chuẩn của Anh Quốc, sản phẩm luôn được tin dùng tại nhiều quốc gia ở Châu Âu.

Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock hoàn toàn tự nhiên, được làm từ các tinh thể Alum từ các mỏ trên khắp Châu Á. Lăn khử mùi dùng được cho cả nam và nữ, có mùi tươi mát cùng với chiết suất từ lô hội giúp bảo vệ da khỏi mùi hôi khó chịu và luôn nhẹ dịu trên da. Khuyến khích sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Bạn nên dùng lăn khử mùi hiệu quả nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ vì thời điểm này các tuyến mồ hôi ít hoạt động nên không gây trôi và làm giảm tác dụng của lăn khử mùi. Có thể rửa lại vào buổi sáng để làm sạch phần sản phẩm thừa trên bề mặt da, nhưng không cần sử dụng lại sản phẩm sau khi tắm. Có thể dùng chất khử mùi hoặc dầu thơm/body mist để tạo hương thơm cho cơ thể.

lankhumuinam10
Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Lăn khử mùi AXE

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi nam AXE cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Unilever. Cùng với người anh em của mình là Rexona đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin và phong độ khi gặp tình trạng mùi cơ thể.

Thành phần: Các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cùng một số chất hóa học an toàn đối với cơ thể như Gratissima Oil, Hydrolyzed Pearl, Glycerin,…

Công dụng: Ngăn tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển tạo mùi khó chịu.

Ưu điểm: Sử dụng hiệu quả cho cả ngày dài mà không cần thường xuyên  xịt lại. Dạng xịt nhanh khô, không bám vào áo tạo vết ố. Có nhiều phiên bản mùi hương đáp ứng được nhu cầu của những quý ông khó tính nhất..

Nhược điểm: Ảnh hưởng đến mùi nước hoa, thời gian giữ mùi không dài như các loại khác.

lankhumuinam11
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Lăn khử mùi Enliven

 Chỉnh sửa

Lăn khử mùi nam Enliven có xuất xứ từ Anh, được sản xuất trên quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo.

Thành phần: Chủ yếu là các thành phần chiết xuất từ tự nhiên không chứa muối, không cồn, không chất bảo quản có hại cho da.

Công dụng: Ngăn mùi cơ thể và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả trong 16 giờ. Đem lại cảm giác khô thoáng tự tin cho phái mạnh.

Ưu điểm: Tác dụng ngăn mùi khá lâu, phù hợp với những người hoạt động thể dục thể thao ra nhiều mồ hôi. Không gây khô da.

Nhược điểm: Khi mới sử dụng thường tạo cảm giác nhờn rít, cần đợi sản phẩm khô trên da mới mặc áo. Mùi hương không đa dạng.

lankhumuinam12
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại muazii

13

Lăn khử mùi Iroman

 Chỉnh sửa

Thành phần: Cồn, Propylene và Aluminum Chlorohydrate và một số phụ liệu khác.

Công dụng: Ngăn mùi và mồ hôi hiệu quả trong suốt 24 giờ. Tạo lớp màng ngăn cách các yếu tố bên ngoài như gió bụi, vi khuẩn tiếp xúc với da.

Ưu điểm: Đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mùi hương với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Hiệu quả trong thời gian dài với mùi hương nam tính quyến rũ.

Nhược điểm: Có thể gây biến đổi mùi nước hoa.

lankhumuinam13
Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại ironman

14

Lăn khử mùi Garnier

 Chỉnh sửa

Thành phần: Perlite khoáng chất và một số phụ liệu

Công dụng: Giữ mùi trong 48 giờ ngăn tiết mồ hôi cơ thể hiệu quả.

Ưu điểm: Không chứa cồn và các chất tạo màu công nghiệp nên không gây khô ráp, kích ứng cho da. Cho phép nam giới hoạt động với cường độ cao ở nơi có thời tiết khắc nghiệt nhất.

Nhược điểm: Chưa thông dụng trên thị trường. Sản phẩm chưa đa dạng.

lankhumuinam14
Ưu đãi tốt nhất

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15

Lăn khử mùi Perspirex Strong

 Chỉnh sửa

Gần đây, sản phẩm lăn khử mùi Perspirex Strong đến từ nhà Riemann A/S dần trở thành hot item dành cho hội ghiền chăm sóc cơ thể. Perspirex là sản phẩm lăn khử mùi được hàng triệu người tin dùng. Đây cũng là sản phẩm giúp làm giảm tiết mồ hôi hiệu quả và lâu dài nhất trên thị trường. Với việc xuất khẩu tới hơn 30 thị trường trên toàn thế giới, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tại các hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam.

Thành phần chính

Aluminum Chloride (muối nhôm): giảm tiết mồ hôi, giúp da khô thoáng và khử mùi.

PEG-12 Dimethicone: giúp giảm lượng dầu trên da.

Công dụng chính

Kiểm soát mồ hôi lâu dài.

Giúp điều trị hôi nách theo từng mức độ.

Ngăn ngừa triệt để mồ hôi ở vùng cánh tay.

Giúp vùng cánh khô thoáng, sạch sẽ và dễ chịu.

 

lankhumuinam15
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Cách dùng lăn khử mùi đúng cách

Chọn được sản phẩm phù hợp nhưng đấng mày râu cần sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả tối đa nhé. Thực hiện theo các bước sau:

Tắm sạch sẽ, lau khô vùng nách, vệ sinh vùng lông nách thường xuyên.

Lăn đều lên vùng da nách sau đó đợi 3 phút lăn lại một lần nữa để sản phẩm phát huy công dụng tối đa.

Đợi dung dịch khô rồi mới mặc áo tránh sản phẩm bám vào áo gây các vế ố ém thẩm mỹ.

Trên đây là tổng hợp về những loại lăn khử mùi nam được phái mạnh và phái đẹp tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý, hay chí ít là biết thêm thông tin của nhiều sản phẩm. Nếu bạn đang mất tự tin về mùi cơ thể thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của những thương hiệu lăn khử mùi tốt nhất trên đây để loại bỏ mùi hôi khó chịu và trở nên tự tin hơn nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo