Top 10 áo cưới đẹp nhất thế giới - Nhìn thôi là muốn cưới lại lần nữa

5.0  (1 bình chọn)
 681

Một trong những giây hạnh phúc nhất cuộc đời người con gái có lẽ là khoảnh khắc được nắm tay nửa kia bước vào lễ đường dưới sự chúc phúc hoan hỉ của mọi người xung quanh. Và chiếc váy cưới tinh khôi là một trong những món đồ tôn vinh thêm vẻ đẹp, làm trọn vẹn thêm khoảnh khắc tuyệt vời đó. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng Top 10 áo cưới đẹp nhất thế giới ngay dưới đây để hồi tưởng về những giây phút hạnh phúc thiêng liêng đó phái đẹp nhé! 

1

Váy kim cương vàng trắng của Yumi Katsura

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế: Yumi Katsura.

Mức giá khoảng 180 tỷ VND.

Váy kim cương vàng trắng được thiết kế bởi nhà thiết kế chuyên nghiệp Yumi Katsura có mức giá trên 180 tỷ VND mức giá rất cao đối với mọi người nhưng vẫn có những vị nữ thần sẵn sàng chi trả để có khoảnh khắc hạnh phúc lộng lẫy nhất cuộc đời.

Chắn hẳn mọi người cũng tự hỏi thiết kế chủa chiếc váy cưới này có gì nổi bật mà giá trị lại khủng như vậy, hãy tham khảo thông tin bên dưới nhé.

Được thiết kế cùng với 5 carat kim cương vàng trắng, 1000 viên ngọc trai kèm theo 1 viên kim cương xanh 8,8 carat. Chỉ nghe vậy thôi chúng ta cũng có thể hình dung sự lộng lẫy và vẻ đẹp tráng lệ nhường nào, giá trị cực khủng của chiếc váy là điểu không cần bàn cãi.

Váy kim cương vàng trắng  được coi là một trong những thiết kể tuyệt vời nhất của nhà thiết kế chuyên nghiệp Yumi Katsura nó góp phần khẳng định tên tuổi của Yumi Katsura trong giới thiết kế váy cưới và được giới phê bình chuyên môn đánh giá cực kỳ cao.

Top 1 Váy kim cương vàng trắng của Yumi Katsura
2

Váy lông công

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế:  Vera Wang.

Giá trị xấp xỉ 32 tỷ VND

Nhắc đến cụm từ "đẹp nhất thế giới" không thể không nhắc đến Váy lông công của nhà thiết kế Vera Wang, một sản phẩm thời trang áo cưới không chỉ đẹp mà còn rất độc lạ bắt mắt, nó khiến người xem không thể rời mắt và không ngừng ca ngợi hết lời.

Nguyên liệu làm nên chiếc váy rất hiếm cộng với việc cần số lượng rất lớn để hoàn thành nên phải mất rất nhiều thời gian và công sức để có thể hoàn thành.

 Điểm nổi bật của chiếc váy lông công chính là được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của khoảng 2010 chiếc lông công đực cùng với việc không đi theo xu hướng màu trắng tinh khôi chủ đạo của những chiếc váy cưới thông thường.

Tuy không đi theo xu hướng màu chủ đạo nhưng chiếc váy lông công chắc chắn vẫn sẽ gây ấn tượng sâu đậm trong mắt giới thiết kế chuyên môn cũng như những người có cơ hội được chiêm ngưỡng sự độc lạ mới mẻ này.

Top 2 Váy lông công
3

Váy cưới kim cương đá quý

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế :  Hany El Behairy.

Giá trị khoảng 348 tỷ VND.

Váy cưới kim cương đá quý được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của một trong những nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng nhất thế giới Hany El Behairy. Nhà thiết kế người Ai Cập đã trình làng chiếc váy cưới cô dâu đắt thứ ba thế giới tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris vào đầu năm 2020.

Chiếc váy có giá trị siêu khủng đo được tạo ra và đính kết bằng hàng trăm viên kim cương và đá quý, chiếc váy cưới toát ra sự lóng lánh, quyến rũ cực kỳ bắt mắt.

Tấm màn che đầu cũng được thiết kế tỉ mỉ chu đáo cân đối để không gây ra sự mất cân bằng và giúp cô dâu dễ dàng di chuyển không một chút khó chịu.

Thật may mắn cho những ai được mang trên mình chiếc váy cưới tuyệt vời này, trông họ không khác gì những bà hoàng quý tộc, chủ sở hữu những cũng điện pha lê tráng lệ.

Top 3 Váy cưới kim cương đá quý
4

Váy cưới Pha lê

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế: Victoria Swarovski Crystal Gown.

Giá trị khoảng 23 tỷ VND

Váy cưới Pha lê được thiết kế bởi tà năng nghệ thuật đỉnh cao của nhà thiết kế Victoria Swarovski Crystal Gown. Với hơn 500.000 viên pha lê được đính kết đan xen hoà quyện vào nhau sự lóng lánh tuyệt hảo của chiếc váy cưới pha lê này là không thể chối từ.

Dưới ánh sáng mặt trời chiếc váy sẽ khiến bạn trông như những nàng tiên cổ tích xuất hiện giữa đời thường, sự lấp lánh quyến rũ khiến cho ai cũng sẽ phải trầm trồ thán phục.

Chiếc váy cưới này từng được xếp hạng 7 những chiếc váy cưới đắt nhất mọi thời đại, giá trị cao nhưng giá trị nghệ thuật của chiếc Váy cưới Pha lê đem lại hoàn toàn tương xứng với công sức bỏ ra.

Top 4 Váy cưới Pha lê
5

Váy cưới đính kim cương

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế: Linh Nga.

Giá trị khoảng 28 tỷ VND

Váy cưới đính kim cương được thiết kế bởi nhà thiết kế rất nổi tiếng tại Việt Nam là Linh Nga. Chiếc váy cưới có giá trị cực khủng đối với người Việt Nam này được lấy cảm hứng từ những nàng công chúa nổi tiếng trong thế giới hoạt hình Disney. Nó sẽ giúp bạn trở nên thuỳ mị dễ thương như những nàng công chúa xứng đôi bên hoàng tử của mình.

Được đính 6 viên kim cương có khối lượng 20 cara chiếc váy cưới trở nên vô cùng sang trọng lộng lẫy, thiết kế theo ý tưởng công chúa khiến bạn trở nên vô cùng đáng yêu trong mắt mọi người đặc biệt là hoàng tử chắc chắn sẽ không rời xa bạn cho dù là nửa bước.

Chiếc váy cưới này đã được bộ đôi nổi tiếng trong giới streamer Việt Nam "Xemesis và Xoài Non" sử dụng trong hôn lễ của họ dưới sự ngưỡng mộ của bạn bè người thân xung quanh cũng như người hâm mộ khắp cả nước.

Top 5 Váy cưới đính kim cương
6

Váy kim cương của Renee Strauss x Martin Katz

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế:  Renee Strauss & Martin Katz

Giá trị khoảng 280 tỷ VND

Chiếc váy cưới có giá trị cực khủng này chính là tác phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế  Renee Strauss cùng với hãng trang sức Martin Katz.  

Từng được xem là một trong những chiếc váy cưới có giá trị khủng nhất thế giới với giá trị khoảng 280 tỷ đồng, trên đó được đính hơn 150 carat kim cương mang lại sự trang trọng đẳng cấp số 1 thế giới.

Chiếc váy cưới có màu trắng tinh khôi truyền thống nhưng đã được tối giản lại, bó sát cơ thể ít bồng bềnh hơn so với các loại váy cưới thông thường. Điều đó giúp cho cô dâu có thể di chuyển dễ dàng và thể hiện vòng eo thon thả quyến rũ mọi ánh mắt.

Tuy đắt đỏ nhưng hiện tại chưa có ai sở hữu nó trong hôn lễ của mình và chỉ được trình làng tại show diễn thời trang năm 2006 của Renee Strauss tại California.

Top 6 Váy kim cương của Renee Strauss x Martin Katz
7

Váy cưới Alexander McQueen

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế: Alexander McQueen.

Giá trị khoảng 8,8 tỷ đồng

Váy cưới được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen dành riêng cho Kate Middleton - vợ của Hoàng tử William (Anh Quốc).

Khác với những chiếc váy cưới bên trên, giá trị của chiếc váy cưới này không nằm ở những viên pha lê, kim cương tráng lệ mà nằm ở chất vải satin mềm mại.

Bố cục chiếc váy trông có phần đơn giản nhưng lại mềm mại và độc đáo trong từng chi tiết riêng biệt, mỗi bộ phận của chiếc váy đều được thiết kế tỉ mỉ mang những vẻ đẹp tiềm ẩn khác nhau, vừa cổ điển truyền thống vừa mang khuynh hướng hiện đại.

Phần chân váy và ren ngực được thiết kế theo vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét đẹp truyền thống khiên cho rất nhiều chuyên gia nổi tiếng khác phải hết lời ngợi ca chiếc váy cưới có vẻ đẹp trong sáng ngây thơ này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc váy mềm mại tuyệt vời này trong hôn lễ của Hoàng tử Anh Quốc William

Top 7 Váy cưới Alexander McQueen
8

Váy cưới Mauro Adami

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế: Mauro Adami 

Giá trị 8,1 tỷ VND

Chiếc váy cưới này được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng  Mauro Adami.

Đây cũng không phải là chiếc váy cưới có giá trị tạo nên bởi những viên kim cương, pha lê hay đá quý mà giá trị của nó được tạo nên bởi chất liệu vải được xe từ bạch kim và lụa những chất liệu rất đắt và khan hiếm để tổng hợp.

Chiếc váy được thiết kế theo phong cách truyền thống với màu trắng chủ đạo cộng sự bồng bềnh quyến rũ. Mặc chiếc váy lên người bạn sẽ không khác gì nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích.

Chất liệu vải mềm mại óng mượt khiến cho chiếc váy cưới trở nên tinh khôi thướt tha và vô cùng hoàn mỹ cho người mặc. Một phần cảm hứng tạo nên chiếc váy cũng đến từ thế giới hoạt hình Disney. 

Top 8 Váy cưới Mauro Adami
9

Váy cưới Danasha Luxury

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế:  Danasha Luxury.

Giá trị khoảng 33 tỷ VND

Đây là chiếc váy cưới được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới Danasha Luxury. 

Thoạt nhìn qua chiếc váy cưới này có phần đơn giản nhưng nó được đính lên với 200g vàng cộng 18 carat và 75 carat kim cương được nhập từ Bỉ, điều đó mang lại giá trị rất cao cho chiếc váy.

Thiết kế của chiếc váy hoàn toàn theo khuynh hướng hiện đại không một chút cổ điển, phần ren ngực trên được loại bỏ mang đến sự táo bạo giúp cho cô dâu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

 Màu sắc của chiếc váy cũng không phải là màu trắng tinh khôi bình thường nhưng vẫn toát lên, mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp thướt tha, sang trọng, lịch thiệp và vô cùng đẳng cấp, quý phái.

Chủ đạo của chiếc váy cưới này hoàn toàn mang xu hướng hiện đại, mang tính cải cách thời trang, đánh dấu mở ra sự phát triển của thời đại mới và cực kỳ phù hợp cho những cung điện pha lê thời thượng.

Top 9 Váy cưới Danasha Luxury
10

Váy cưới Christian Dior

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thiết kế: Christian Dior

Giá trị khoảng 7 tỷ VND

Nếu bạn là người ưa thích sự dịu dàng đáng yêu thì hãy tới với những thiết kế của hãng thiết kế thời trang nổi tiếng Christian Dior.

Đây là chiếc váy cưới vô cùng sang trọng lộng lẫy đã cùng với người đẹp Angela Baby  khiến cho nhiều cô gái phải thấy ghen tỵ với đám cưới xa hoa, lộng lẫy như cổ tích.

Chiếc váy cưới này được người đẹp Angela Baby đặt may riêng tại thương hiệu Christian Dior

Chiếc váy ren được thiết kế theo màu sắc và phong cách truyền thống nhưng trông rất  thanh lịch và thân váy có đính hạt đá và in hoa dập nổi 3D

Khoác lên mình chiếc váy cưới xa hoa kết hợp cùng tấm voan dài mỏng đính kèm với vương miện Huỳnh Hiểu Minh tặng, Angela Baby thật sự hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm nhất sánh đôi cùng chàng hoàng tử của mình.

Top 10 Váy cưới Christian Dior

Trên đây là Top 10 áo cưới đẹp nhất thế giới được thiết kế bởi những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Những chiếc váy vừa mang nét đẹp cổ điển xen lẫn với sự hiện đại đẳng cấp sang trọng, quý phái.

Tất cả đều được tạo nên bởi những vật liệu độc đáo: vàng, pha lê, đá quý, kim cương, chất vải cực kỳ hiếm có khiến cho bất kỳ ai cũng trầm trồ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những chiếc áo cưới đẹp nhất thế giới này? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo