Top 10 bài hát hay nhất của Jack (J97) bạn nên thử ít nhất một lần trong đời

5.0  (1 bình chọn)
 5,976

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn là 1 hiện tượng nổi đình nổi đám trong làng showbiz Việt 2 năm trở lại đây. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã khiến nhiều đàn anh trong giới phải ngưỡng mộ với dàn thành tích khủng mà anh đã đạt được. Tuy chuyện đời tư có nhiều thị phi nhưng không thể phủ nhận đóng góp của anh đối với nền âm nhạc nước nhà. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc của Jack thì đừng bỏ lỡ  top 10 bài hát hay nhất của Jack ngay thôi nhé!
1. Thông tin cơ bản

bai-hat-jack

  • Họ tên: Trịnh Trần Phương Tuấn
  • Ngày sinh: 12/04/1997
  • Quê quán: Bến Tre,Việt Nam
  • Biệt danh:Jack,Đóm,Meo Meo,J97...
  • Nghề Nghiệp: Ca sĩ, Rapper, Diễn viên
  • Chiều cao: 1m7
  • Cân Nặng: 57Kg
  • Con cái: 1

2. Giái thưởng lớn

  • Làn sóng xanh cho gương mặt xuất sắc nhất(2019)
  • Top 10 ca khúc được yêu thích( Sóng gió 2019)
  • Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất(2020)
1

Hồng Nhan

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Hồng Nhan (Single)
Thể loại: Rap, Pop
Ngày phát hành: 19/02/2019
Thời lượng: 3:16 phút
Các bản thu âm khác: K-ICM Remix
Link nghe nhạc: spotify

                  
Hồng Nhan được Jack xuất bản ngày 19/02/2019, sau 3 tuần ra mắt, ca khúc này đã có gần 21 triệu lượt xem, nằm trong top trend tìm kiếm Youtube Việt Nam và Top 1 bài hát được nghe nhiều nhất trên Zing. Đây thực sự là một thành công ngoài mong đợi đối với một ca khúc mới do một chàng rapper chưa có nhiều tên tuổi tạo ra được.

Ca khúc là lời tự sự của một chàng trai đi nghĩa vụ quân sự và biết tin người yêu của mình sắp lấy chồng. Được biệt, Jack đã mượn câu chuyện có thật của bạn mình, khi mà cậu ấy nhận được giấy báo nhập ngũ thì cũng là lúc gia đình người yêu cậu ấy yêu cầu chia tay và muốn gả cô ấy sang Hàn Quốc. Có lẽ dựa trên chất liệu thực tế như vậy nên ca khúc mới có giai điệu và ca từ đời thường và chân thật như thế.

Hồng Nhan
2

Đom Đóm

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Đom Đóm (Single)
Thể loại: Rap, Pop
Ngày phát hành: 26/12/2020
Thời lượng: 6:21 phút
Các bản thu âm khác: Jack x BOB
Link Nghe nhạc: spotify

               
Bài hát Đom Đóm là một trong những bài hát của Jack ra mắt vào năm 2020, đặc biệt tên bài hát cũng chính là tên fandom của Jack. Đây chính là món quà ý nghĩa mà nam ca sĩ dành tặng cho những người hâm mộ luôn bên cạnh, cổ vũ và yêu thương anh.
Bài hát được viết bởi chính Jack với ca từ gần gũi, mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng khiến người nghe say mê. Bên cạnh đó, bài hát không chỉ được yêu thích bởi người hâm mộ mà còn gây ấn tượng với công chúng bởi thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường, cụ thể là bảo vệ rừng.
Ngay sau khi ra mắt, Đom đóm đạt được những con số ấn tượng: 1 triệu view sau 20 phút phát hành trên YouTube, lập kỷ lục ca khúc thâu tóm top 1 zingchart nhanh nhất năm 2020. Điều này không quá bất ngờ, bởi Jack là một trong những giọng ca trẻ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay.

Đom Đóm
3

Bạc Phận

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Bạc Phận (Single)
Sản xuất: K-ICM
Thể loại: Rap, Pop
Ngày phát hành: 16/04/2019
Thời lượng bài hát: 4:17 phút
Các bản thu âm khác: K-ICM x JACK
Link nghe nhạc: spotify

                  

Tiếp nối thành công của MV Hồng Nhan, 2 tháng sau Jack cho ra mắt ca khúc Bạc Phận do chính anh sáng tác và thể hiện, được sản xuất bởi K-ICM. Sau khi phát hành bài hát đã khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt Nam, liên tục đứng top trending. Chỉ sau 1 tháng 17 ngày MV Bạc Phận đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.Nội dung MV Bạc Phận là câu chuyện tình của một chàng trai sau khi anh xuất ngũ trở về và tình cờ bắt gặp người anh yêu đã đi lấy chồng. Tuy nhiên anh lại phải chứng kiến cảnh người mình từng yêu đang phải chịu đựng sự đánh đập vô cùng tàn bạo, ghen tuông của người chồng vũ phu. Bài hát chính thể hiện sự cảm thông và thương xót của chàng trai dành cho cô gái.

Bạc Phận
4

Sóng Gió

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Sóng Gió (Single)
Sản xuất: K-ICM
Thể loại: Rap, Pop
Ngày phát hành: 12/07/2019
Thời lượng bài hát: 5:51 phút
Các bản thu âm khác: Hương Ly
Link nghe nhạc: spotify

             
Sóng gió K-ICM được phát hành vào 8h tối, ngày 12/7/2019 là sản phẩm âm nhạc của bộ đôi K-ICM và Jack. Bài hát này do Jack sáng tác, kể về các câu chuyện bản thân từng trải qua, từng chứng kiến trong cuộc sống. Khi nghe ca khúc này, người nghe sẽ cảm nhận được bản lĩnh, tâm tư tình cảm của một người đàn ông dành cho cô gái của đời mình.

Ca khúc này sau một thời gian công chiếu đã đạt được thành tích cực kỳ đáng nể. Trong buổi công chiếu đầu tiên trên kênh youtube, MV sóng gió đã có gần 300.000 lượt xem.
Ca từ bài hát mộc mạc, chân tình, là lời thủ thỉ của chàng trai về những rung động của mình tới người con gái. Tác giả bài hát từng chia sẻ, dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh luôn có suy nghĩ tương đối chín chắn và trưởng thành. Vì thế, mọi cảm xúc, cảm nhận đẹp nhất của anh được gửi gắm vào bài hát một cách tự nhiên và chân thật nhất.

Sóng Gió
5

Em Gì Ơi

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Em Gì Ơi (Single)
Sản xuất: K-ICM
Thể loại: Pop
Ngày phát hành: 05/10/2019
Thời lượng bài hát: 4:46 phút
Các bản thu âm khác: Hương Ly
Link nghe nhạc: spotify

               

Em Gì Ơi là một trong những bài hát hay nhất của Jack kết hợp cùng với K-ICM, trong MV còn có sự góp mặt của nữ streamer nổi tiếng Misthy. Ca khúc có ca từ đơn giản và giai điệu bắt tai, đặc biệt có những đoạn luyến láy mang đậm chất riêng của Jack. Về bản phối của “Em gì ơi”, nhà sản xuất sử dụng phần lớn là guitar điện và kèn, thay vì chất liệu nhạc cụ dân tộc làm nên thành công lớn ở “Bạc phận” hay “Sóng gió”.
Bài hát mang màu sắc vui tươi, trẻ trung, vì thế đã tạo hiệu ứng tốt khi đến tai khán giả. Cùng với đó, MV này còn được đầu tư chỉn chu về hình ảnh. Không còn là hình ảnh chàng lính như các MV trước mà thay vào đó là hình ảnh một Jack trẻ trung, năng động với những vũ đạo vui nhộn, đẹp mắt.

Em Gì Ơi
6

Hoa Hải Đường

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Hoa Hải Đường (Single)
Thể loại: Rap, Pop, Ballad
Ngày phát hành: 22/09/2020
Thời lượng bài hát: 4:12 phút
Thành tựu: Top 1 trending YouTube Việt Nam trong 11 ngày liên tiếp
Các bản thu âm khác: Hương Ly
Link nghe nhạc: spotify

                 
Hoa Hải Đường - một trong những bài hát hay nhất của Jack, cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại hoành tráng của nam ca sĩ sau một khoảng thời gian vắng bóng. Ca khúc bắt tai này đã đem lại cho nam ca sĩ nhiều thành công lớn khi góp mặt trong top thịnh hành trên YouTube của 7 quốc gia.Cũng như những ca khúc trước lần này Jack xuất hiện với công chúng với hình tượng rất bảnh bao. Khác hẳn với phong cách giản di từ thời công tác với KICM.
Trong MV, Jack vào vai chàng lãng khách đang tham gia vào cuộc hành trình tìm chân tướng việc mình bị vu oan. Nhưng sau đó Jack đã đem lòng yêu một cô gái có xăm hình đóa hoa hải đường trước ngực mà anh tin là nạn nhân bị lôi kéo vào vụ vu oan của mình.

Hoa Hải Đường
7

Sao Em Vô Tình

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Sao Em Vô Tình (Single)
Sản xuất: K-ICM
Thể loại: Rap, Pop
Ngày phát hành: 19/05/2019
Thời lượng bài hát: 5:36 phút
Các bản thu âm khác: NIT
Link nghe nhạc: Zingmp3

                     

Một tháng sau khi Bạc phận nối bước thành công của Hồng nhan, bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục khẳng định sức hút bằng Sao em vô tình (No.11 Top thịnh hành chỉ trong 17 tiếng, hiện có gần 8,5 triệu lượt xem).
Nội dung MV Sao em vô tình là câu chuyện tình yêu của tuổi học trò. Jack thủ vai chính, từng có người yêu tên Ly Ly nhưng cô đã qua đời. Lúc này, Jack cảm mến An nhưng bị một tình địch khác chơi khăm khi lấy tấm ảnh Jack chụp cùng Ly Ly đưa cho An xem, gây ra sự hiểu lầm và An bỏ đi.
Với nội dung về thanh xuân, cùng với  chất nhạc buồn sâu lắng, không khó đoán khi sản phẩm lần này lại tiếp tục thu hút sự chú ý vô cùng lớn của khán giả trẻ.

Sao Em Vô Tình
8

Lay La Lay

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Thể loại: Pop
Ngày phát hành: 12/04/2021
Thời lượng bài hát: 3:52 phút
Các bản thu âm khác: Hương Ly
Link nghe nhạc: deezer

             

Ở thời La Mã cổ đại, Jack là một vị thủ lĩnh mạnh mẽ và được dân chúng yêu mến vì tấm lòng tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Trong khi làm một ma cà rồng lành tính giữa nhân gian, Jack đem lòng yêu sâu đậm một cô gái. Nhưng cùng cô gái mình yêu trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc được không lâu, một cận vệ trong vai phản diện đã phát hiện ra anh chàng là ma cà rồng và lên kế hoạch vạch trần thân phận của Jack. Cuối cùng, Jack đã chọn chia lìa với người mình yêu và hi sinh dưới mũi tên của cận vệ để kết thúc kiếp sống thời cổ đại.
Đến thời hiện tại, Jack hồi sinh và vẫn làm một ma cà rồng dưới tạo hình của một ngôi sao nổi tiếng được nhiều người săn đón, ngưỡng mộ. Duyên số đã cho Jack gặp lại cô gái mình từng yêu ở thời cổ đại trên đường tới tham dự một lễ trao giải. Nhận ra cô gái đang bị bắt nạt bởi một nhóm người, Jack không ngại ẩu đả để bảo vệ cô gái. Tuy nhiên, nhóm người xấu đó chính là đàn em của cận vệ từng hãm hại Jack ở thời cổ đại, thì ra nhân vật phản diện này vẫn luôn tìm Jack dù đã chuyển kiếp.
Khi tìm ra điểm yếu của Jack là tình cảm sâu sắc với cô gái, người cận vệ bắt cóc cô gái và uy hiếp Jack. Nhưng lần này, thay vì chọn cảnh chia ly như thời cổ đại, Jack quyết định biến người yêu thành ma cà rồng và ở bên nhau mãi mãi về sau. "Vết cắn" này giúp cả hai đạt được ước nguyện được bên nhau trọn đời, không bị cái chết chia lìa.

Lay La Lay
9

Là 1 Thằng Con Trai

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Là 1 Thằng Con Trai (Single)
Thể loại: Rap, Pop
Ngày phát hành: 10/03/2020
Thời lượng bài hát: 3:56 phút
Các bản thu âm khác: anh-khang
Link nghe nhạc: spotify

Sau một thời gian lùm xùm tách khỏi K-ICM, Jack chính thức trở lại với MV mới mang tên "Là một thằng con trai". Chỉ vừa ra mắt chưa đầy 24h, MV mới này đã nhanh chóng thu hút hơn 6,5 triệu lượt xem và chiếm giữ vị trí top 1 Trending của Youtube.
Ca khúc chủ đề có nội dung chính là điều mà Jack muốn nhắn nhủ, rằng dù bất kỳ điều gì xảy đến, chúng ta hãy luôn giữ cho mình sự lạc quan, vui vẻ, nỗ lực hết mình để có được những thành công mình muốn.
Với sự trở lại lần này, Jack bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Trần Thanh Huy và Khánh Vân. So với những ca khúc trước đây, sản phẩm mới cho thấy sự thay đối trong phong cách của giọng ca gốc Bến Tre khi pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển, MV mang màu sắc na ná hàng loạt MV trong thị trường. Đây cũng là lần hiếm hoi Jack khoe vũ đạo trong dự án âm nhạc của mình.

Là 1 Thằng Con Trai
10

Hoa Vô Sắc

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ca sĩ: Jack
Sáng tác: Jack
Album: Hoa Vô Sắc (Single)
Thể loại: Ballad
Ngày phát hành: 23/12/2019
Thời lượng bài hát: 5:17 phút
Các bản thu âm khác:  thien-phu
Link nghe nhạc: zingmp3

                  

Đúng 20h00 tối ngày 23/12, MV Hoa Vô Sắc đã phát hành bất chấp loạt tin đồn ồn ào xoay quanh mối quan hệ rạn nứt giữa Jack và K-ICM. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc cuối cùng ra mắt trong năm nay của bộ đôi ca sĩ trẻ nổi đình đám với chuỗi hit Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi và Việt Nam ơi trước đó.
Dù phát hành sản phẩm âm nhạc mới kề cận với thời điểm giáng sinh nhưng Jack và K-ICM không có ý định tung một bài hát đúng chủ đề mùa lễ. Hoa Vô Sắc là một bản ballad nhẹ nhàng, phảng phất nỗi buồn của một tình yêu không có cái kết đẹp. Với Hoa Vô Sắc, K-ICM đã không còn phối các chất liệu âm nhạc dân tộc hay nhạc cụ nữa mà để lại một nền nhạc ballad trữ tình, giản đơn nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ cảm xúc đau thương.

Hoa Vô Sắc

Jack quả thật là một người đặc biệt, anh không chỉ là một ca sĩ đơn thuần. Anh biết sáng tác và trong mỗi tác phẩm anh đều đưa vào những nét cá tính rất đặc trưng: cách luyến láy kỳ lạ, cách viết lời đậm màu sắc miền Tây sông nước làm cho ta có một cảm giác gần gũi vô cùng.Hi vọng top 10 bài hát Jack hay nhất màTopz gợi ý sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo