Top 10 bàn chải điện tiện lợi chất lượng cao được ưa chuộng nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 816

Có lẽ hiện nay bàn chải điện không còn xa lạ với chúng ta và thiết bị này dần được sử dụng phổ biến hơn bởi lợi ích mà chúng mang lại vượt cả mong đợi. Một số nghiên cứu đã xác nhận rằng bàn chải đánh răng điện tốt hơn bàn chải thông thường.

Bàn chải đánh răng tự động sẽ giúp loại bỏ đi nhiều mảng bám hơn và bảo vệ người dùng khỏi các bệnh có liên quan đến nướu và lợi. Hiện nay, trên thị trường tràn lan các loại bàn chải điện với chất lượng và giá thành khác nhau. Cũng chính vì điều này mà việc lựa chọn của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn 10 bàn chải điện tốt nhất 2022 để bạn tham khảo trước khi chọn mua nhé! 

ban-chai-dien-1651225298

Bàn chải đánh răng điện là gì?

Bàn chải điện là một dụng cụ đánh răng có chức năng tương tự với loại bàn chải đánh răng thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm này được tích hợp thêm nguồn điện và có thiết kế khác biệt hơn bàn chải đánh răng thông thường.

Bàn chải đánh răng điện có hai phần riêng biệt có thể tách rời một cách dễ dàng, gồm có phần thân và phần đầu chứa lông bàn chải. Khi sử dụng, bàn chải đánh răng điện sẽ dùng nguồn điện để tạo ra chuyển động phần đầu. Điều này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mảng bám và những vết bẩn có trên răng, tăng hiệu quả làm sạch gấp nhiều lần so với loại bàn chải thông thường.

Theo nghiên cứu tại Đại học Y khoa New York (Hoa Kỳ) cho thấy người sử dụng bàn chải đánh răng điện thường ít mắc các bệnh về nướu và mảng bám trên răng cũng ít hơn nhiều so với dùng bàn chải thường.

Sự khác nhau của bàn chải đánh răng thường và bàn chải điện

ban-chai-dien-1-1651225315

Bàn chải đánh răng thường

Loại bàn chải này được sử dụng phổ biến trong mọi gia đình Việt, sản phẩm đa dạng về kích thước, màu sắc, hình dáng và giá thành khoảng vài chục nghìn đồng.

Bàn chải đánh răng thường có kích thưởng nhỏ gọn dễ mang đi nhiều nơi, tuy nhiên không được tích hợp sạc pin như bàn chải điện. việc vệ sinh răng miệng có sạch hay không còn phụ thuộc vào kỹ thuật của người sử dụng.

Sản phẩm này có thể gây tổn thương nướu và men răng. Đặc biệt, gây khó khăn cho trẻ nhỏ và người khuyết tật.

Bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện có cấu tạo gần như không khác nhiều so với bàn chải thường, cũng gồm có tay cầm và phần đầu có lông chải sạch các mảng bám có trên răng.

Một điều khác biệt duy nhất là thân máy được thiết kế thêm mạch điện nhằm giúp phần đầu bàn chải hoạt động xoay, từ đó người dùng chỉ cần đưa bàn chải và miệng và chúng sẽ tự động di chuyển, làm sạch. Đầu bàn chải chuyển động thông minh giúp đánh bật các mảng bám trên răng hiệu quả.

Bàn chải điện thích hợp với những ai và sử dụng như thế nào thì hiệu quả nhất?

Trước khi tìm hiểu những mẫu bàn chải đánh răng điện, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin quan trọng dưới đây để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Những đối tượng nào nên sử dụng bàn chải đánh răng điện?

Bàn chải điện phù hợp với hầu hết người dùng, đặc biệt bàn chải bằng điện rất hữu ích với nhóm đối tượng sau đây:

- Người bị viêm khớp, những khớp tay thường sưng, đau, khó điều khiển hay mắc các chứng bệnh làm khó khăn cho quá trình chải răng.

- Bàn chải đánh răng điện giúp người dùng làm sạch răng cho những bệnh nhân mang theo khí cụ chỉnh hình, giảm nguy cơ sâu răng cho người niềng răng.

Cách sử dụng bàn chải điện an toàn và đúng cách nhất

Để chải răng, người dùng hãy gắn phần đầu bàn chải vào thân. Người dùng hãy giữ chặt thân bàn chải và đưa đầu bàn chải vào trong miệng, chải lần lượt từng vùng nhỏ 2-3 răng, di chuyển bàn chải để có thể chải hết mặt ngoài, mặt trong và cả mặt nhai của tất cả các răng.

1

Bàn chải điện Oral-B Vitality

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải điện Oral-B Vitality có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và mang theo. thân bàn chải được làm từ nhựa cao cấp với một lớp nhựa cao su tạo ra một thế cầm chắc chắn, mềm mại. Sản phẩm hoạt động thông qua việc sạc pin, mỗi lần sạc bạn có thể sử dụng liên tục trong 1 tuần.

Trong tay cầm còn được tích hợp thêm bộ cảm ứng lực, công cụ đo lực tác động bàn chải lên bề mặt răng, giúp bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Ưu điểm:

- Tốc độ xoay đến 7600 vòng/phút.

- Chế độ làm sạch 2D gồm có xoay và dao động nhằm loại bỏ mảng bám vi khuẩn, thức ăn thừa.

- Nhắc người dùng cdi chuyển vùng khoang miệng mỗi 30 giây vệ sinh toàn diện và không bỏ sót nơi nào.

Nhược điểm

Không có đèn hiển thị pin, nên khá bất tiện cho quá trình sạc pin. 

Bàn chải điện Oral-B Vitality
Ưu đãi tốt nhất

409.000 VNĐ

Xem tại Lazada

475.000 VNĐ

Xem tại Shopee

650.000 VNĐ

Xem tại Tiki

545.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Bàn chải điện P/S S100 Pro

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải điện P/S S100 Pro sử dụng công nghệ Sonic giúp bạn loại bỏ mảng bám gấp 10 lần bàn chải thông thường. Sóng âm tạo nên các hạt bọt có kích thước siêu nhỏ mang tên Microbubble, hỗ trợ làm sạch hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ nướu.

Thời lượng pin “trâu” đến 30 ngày. Đây là sản phẩm lý tưởng để mang theo du lịch hoặc công tác xa. Cổng sạc tiện lợi dẽ dàng nạp điện bất kỳ nơi đây.

Ưu điểm:

- Thiết kế đẹp mắt, chỉnh chu từ bao bì đến sản phẩm.

- Bàn chải điện P/S S100 Pro hoạt động êm ái, lực rung mạnh và sạch sẽ hơn hẳn loại bàn chải truyền thống.

- Sạc pin không dây hiện đại.

- Đầy đủ các tính năng cần thiết như: báo hiệu thay đổi vùng chải mỗi 30 giây, bộ hẹn giờ 2 phút…

- Có 3 chế độ chải: Tiêu chuẩn, chăm sóc nướu, làm trắng.

Nhược điểm:

- Thời gian bảo hành ngắn

- Đầu bàn chải thay thế giá khá cao

Bàn chải điện P/S S100 Pro
Ưu đãi tốt nhất

1.136.000 VNĐ

Xem tại Lazada

783.000 VNĐ

Xem tại Shopee

788.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Bàn chải điện Oral-B Pro

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải điện Oral-B Pro là sản phẩm của Oral-B, được sáng chế từ các kỹ sư của viện khoa học công nghệ munich, Đức. So với những loại bàn chải thông thường thì Oral-B Pro có khả năng làm sạc nhanh hơn đến 100%. Sản phẩm có hai chế độ là chăm sóc nướu và chăm soc chế độ hằng ngày.

Ưu điểm:

- Công nghệ 3D Action giúp làm sạch răng và nướu tối đa. Sử dụng những chuyển động dao động cùng xoay tròn nhằm loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn hiệu quả.

- Đầu bàn chải được thay thế bới nhiều cách khác nhau, bao gồm đầu tròn và đầu dài.

- Mức độ làm sạch, tuổi thọ pin, cảm biến… tốt hơn một số phiên bản khác.

- Tích hợp chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể vệ sinh răng miệng theo tiêu chuẩn nha khoa.

- Thời lượng sử dụng pin lâu dài và có đèn hiển thị pin dễ dàng nhận biết khi sạc.

Nhược điểm:

Hiện tại vẫn chưa có người dùng đánh giá về nội dung này.

Bàn chải điện Oral-B Pro
Ưu đãi tốt nhất

761.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.729.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.300.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Bàn chải điện Xiaomi

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải điện Xiaomi được trang bị khả năng chống nước IPX7, rất an toàn khi sử dụng. Hơn thế nữa, bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiều chế độ đánh răng khác nhau với độ rung đến 16.500 lần/phút.

Với thiết kế cấu trúc nhiều lớp, sợi Dupont mềm đảm bảo rằng mảng bám không chỉ được loại bỏ một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến nướu. Do đó, nếu như khoang miệng của bạn nhạy cảm thì có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm:

- Thiết kế đẹp và tinh tế.

- Phần thân bàn chải được làm bằng nhựa ABS giúp chống bám bẩn.

- Tốc độ rung 16.500 vòng/phút 2 chế độ, đầu bàn chải nhỏ, sợ lông mềm.

- Trọng lượng bàn chải điện siêu nhẹ 46g.

- Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

Sử dụng dây cáp sạc thông thường.

Bàn chải điện Xiaomi
Ưu đãi tốt nhất

449.990 VNĐ

Xem tại Lazada

489.000 VNĐ

Xem tại Shopee

219.000 VNĐ

Xem tại Tiki

275.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Bàn chải bằng điện Philip Sonicare

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải bằng điện Philip Sonicare thuộc thương hiệu Philip - Thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare luôn dẫn đầu cuộc chơi khi nói đến tính năng đổi mới và công nghệ làm sạch tiên tiến. Với nhiều chế độ cài đặt khác nhau để bạn lựa chọn như: Nhạy cảm, cho bàn chải mềm hơn, dễ dàng hơn trên răng và nướu, hoàn hảo nếu bạn bị ê buốt; Làm sạch sâu, rửa sạch trong 3 phút để tăng thêm độ tươi mới; và Trắng răng, cho tác dụng tẩy vết bẩn để giữ cho những màu trắng sáng lấp lánh.

Cùng với thiết kế mỏng và thanh lịch, bàn chải thông minh chưa bao giờ đẹp đến thế. Và nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch, chúng đi kèm với một hộp đựng du lịch thời trang với bộ sạc USB tích hợp, vừa nhỏ gọn vừa đa chức năng, vì vậy bạn có thể đi du lịch nhẹ nhàng và chăm sóc nhẹ ngàng sức khỏe răng miệng của mình ở bất cứ đâu.

Ưu điểm:

- Được thiết kế đẹp, sang trọng.

- Tích hợp công nghệ Sonic tạo ra hiệu quả làm sạch răng một cách vượt trội mà không gây ảnh hưởng đến men răng và nướu.

- Có 5 chế độ phù hợp cho tất cả các nhu cầu sử dụng.

- Sản phẩm dễ dàng len lỏi vào bên trong kẽ răng với bàn chải mỏng hình kim cương.

- Bàn chải điện có bộ bấm thời gian tự động và tắt sau 2 phút.

- Thời lượng pin dài, bạn có thể sử dụng liên tục trong 3 tuần.

Nhược điểm:

Giá thành khá cao.

Bàn chải bằng điện Philip Sonicare
Ưu đãi tốt nhất

1.445.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

753.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.385.000 VNĐ

Xem tại Sendo

6

Bàn chải điện Lock & Lock

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải đánh răng điện của Lock&Lock nổi bật với kiểu dáng và kích thước khá nhỏ nhắn cùng tay cầm được làm bằng nhựa ABS cao cấp nên khi cầm rất chắc tay. Ngoài ra, sản phẩm này còn có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn với trọng lượng chỉ 236g nên dễ dàng thao tác hơn.

Bàn chải bằng điện Lock&Lock sử dụng công nghệ sóng âm, tạo rung động đến 40.000 lần/phút, giúp người dùng đánh bật các mảng bám ở kẽ răng, làm sạch hiệu quả.

Ngoài ra nó còn sở hữu viên pin lithium với dung lượng lên đến 700mAh nên có thể hoạt động liên tục đến 3 tuần mới cần sạc lại. Ngoài ra màn hình LED của bàn chải sẽ thông báo cho người dùng biết khi nào sắp hết pin.

Ưu điểm:

- Khả năng làm sạch tốt.

- Tuyệt đối an toàn cho răng miệng.

- Bàn chải điện có nhiều chế độ lựa chọn.

- Tấn số rung mạnh mẽ nên loại bỏ mảng bám dễ dàng.

Nhược điểm:

- Không có hộp đựng bàn chải nên khá bất tiện.

- Thân không có độ nhám nên khá trơn trượt.

Bàn chải điện Lock & Lock
Ưu đãi tốt nhất

824.000 VNĐ

Xem tại Lazada

832.000 VNĐ

Xem tại Shopee

829.000 VNĐ

Xem tại Tiki

869.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Bàn chải điện foreo ISSA

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải điện foreo ISSA có thiết kế màu sắc trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên. Đem đến cho bạn nụ cười trắng sáng hơn, đồng thời mát xa nướu với lông silicon mềm mại.

Nhờ đầu bàn chải và silicone mềm siêu hợp vệ sinh, nó nhẹ nhàng mát-xa nướu và loại bỏ mảng bám răng. Với 16 mức cường độ, miệng của bạn sạch hơn đáng kể và giữ được lâu hơn. Trong số các tính năng mới của nó: đèn LED báo pin yếu và khả năng tự chủ đáng kinh ngạc (365 lần sử dụng / sạc).

Ưu điểm:

- Bàn chải điện foreo ISSA có 8 mức độ rung giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp, không gây hại đến răng và nướu.

- Đầu lông mềm mại, vì được làm từ PBT polymer và silicon tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

- Có thể sử dụng liên tục trong 12 tháng.

- Chế độ hẹn giờ thông minh.

ISSA là giải pháp ch.sóc răng hoàn chỉnh kết hợp CN Sonic Pulse & thiết kế đột phá.

Bàn chải điện foreo ISSA
Ưu đãi tốt nhất

2.250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4.900.000 VNĐ

Xem tại Tiki

8

Bàn chải điện Halio Sonic

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Bàn chải điện Halio Sonic có gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích, được trang bị hộp đựng rất phù hợp với người thường xuyên đi công tác.

Bàn Chải làm sạch hiệu quả cặn thức ăn và mảng bám trên răng với công nghệ sóng âm Sonic Tần số rung đến 31.000 nhịp/phút giúp tạo ra các bọt khí siêu nhỏ với áp lực lớn, nhẹ nhàng mà hiệu quả lấy đi các cặn thức ăn thừa trong kẽ răng và mảng bám trên răng. Đầu bàn chải với góc nghiêng 12 độ dễ dàng tiếp cận cả ở các khu vực khó làm sạch trong khoang miệng, giúp răng trắng sạch hơn gấp 10 lần so với bàn chải thông thường.

Ưu điểm:

- Công nghệ sóng âm với tốc độ rung 31.000 lần/phút, dễ dàng lấy đi thức ăn dư thừa và mảng bám.

- Có 5 chế độ khác nhau, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn

ban-chai-dien-10-1651225559
Ưu đãi tốt nhất

899.000 VNĐ

Xem tại Lazada

799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.111.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Bàn chải điện Brushie

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Smile Việt nam được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Bộ sản phẩm Bàn chải điện tích hợp Máy rửa mặt BRUSHIE - giải pháp 2 trong 1 cực kì tiện lợi và tiết kiệm chi phí với những ưu điểm vượt trội:

- 5 chế độ hoạt động linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu

+ Clean: Làm sạch răng và da + Whitening: Làm trắng răng

+ Polish: Đánh bóng răng

+ Milder: Chăm sóc nướu và massage da

+ Sensitive: Dành riêng cho răng và da nhạy cảm

- Công nghệ sóng âm Sonic rung 31000 nhịp / phút cho khả năng đánh bay mảng bám một cách nhanh chóng, giúp răng trắng sạch gấp 10 lần so với bàn chải thường

- Đầu rửa mặt làm từ silicon vô cùng mềm mại, làm hài lòng cả những làn da nhạy cảm.

- Tính năng Smartimer - tự động ngắt sau 2 phút, đảm bảo đánh răng đủ thời gian tiêu chuẩn theo khuyến cáo của Nha sĩ.

- Khả năng chống nước tối ưu IPX7 - chống nước toàn thân máy giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng

- Công nghệ sạc cảm ứng thông minh và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

- Thiết kế trẻ trung, hiện đại với 2 màu là đen và hồng, dễ dàng lựa chọn, phù hợp với cả nam và nữ.

- Tính năng Smartimer - tự động ngắt sau 2 phút, đảm bảo đánh răng đủ thời gian tiêu chuẩn theo khuyến cáo của Nha sĩ.

- Thân bàn chải được thiết kế nhám, chống trượt, chống thấm nước, tạo cảm giác chắc tay khi cầm.

Bàn chải điện Brushie
Ưu đãi tốt nhất

629.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10

Bàn chải đánh răng bằng điện Colgate 360 Sonic

05/05/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 1806, Colgate-Palmolive là công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng, chăm sóc cá nhân và gia đình. Là thương hiệu lâu đời nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng của trẻ em và người lớn, Colgate-Palmolive được cả thế giới tin dùng trong nhiều thập kỷ qua. Công ty luôn luôn nghiên cứu đổi mới, phát triển và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng tốt hơn để phục vụ người tiêu dùng. Hiện nay, Colgate-Palmolive đã trở thành thương hiệu chăm sóc răng miệng số 1 tại Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Bàn chải đánh răng điện Colgate 360 Sonic đến từ hãng Colgate-Palmolive sẽ giúp cho bạn có cảm giác quen thuộc và khiến bạn hài lòng. 

Ưu điểm:

- Bàn chải điện có phần thân thuôn dài như bàn chải thường.

- Có đèn báo pin yếu và bạn có thể sử dụng thiết bị 1 tuần sau mỗi lần sạc.

- Hoạt động bằng công nghệ sóng âm.

- Phần lông chải được nhà sản xuất phủ lớp than từ tính, đầu lông mềm mại.

Bàn chải đánh răng bằng điện Colgate 360 Sonic
Ưu đãi tốt nhất

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

359.000 VNĐ

Xem tại Shopee

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

160.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Giờ đây bạn không còn phải khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn bàn chải điện với gợi ý 10 bàn chải điện đánh răng tốt nhất hiện nay từ Topz. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo