Top 10 bao cao su tốt nhất 2022 giúp bạn thăng hoa cảm xúc cho cuộc yêu

5.0  (1 bình chọn)
 2,969

Bao cao su luôn là phương án được lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong chuyện phòng tránh thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, giữa hàng trăm loại bao cao su trên thi trường, việc lựa chọn ra được sản phẩm phù hợp và chất lượng để yên tâm sử dụng thì hẳn khiến nhiều người còn băn khoăn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Topz tham khảo và tìm hiểu qua Top 10 bao cao su thông dụng nhất nhé!

Bao cao su là gì? 

Bao cao su (BCS) là một dụng cụ được sử dụng để làm giảm khả năng mang thai và nguy cơ lây nhiễm các bệnh lậu, mủ, giang mai, HIV,… khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, bao cao su còn giúp tăng khoái cảm cho nữ giới, thêm tự tin cho nam giới, khắc phục xuất tinh sớm, giảm đau khi quan hệ, thêm hương vị cho "cuộc yêu". Ngoài ra, bao cao su cũng được sử dụng để đựng tinh dịch khi chữa trị vô sinh hoặc dùng cho một số mục đích khác ngoài quan hệ tinh dục như chống thấm nước cho sản phẩm, bọc đầu súng trường,…

Mặc dù không mang lại hiệu quả tuyệt đối nhưng bao cao su vẫn được đánh giá là biện pháp bảo vệ tốt nhất khi quan hệ tình dục. So với việc dùng thuốc tránh thai, bao cao su có chi phí rẻ hơn, ít tác dụng phụ hơn. Bao cao su có nhiều tên gọi khác nhau như bao dương vật, ca pốt (tiếng Pháp), condom (tiếng Anh), túi cao su, áo mưa (tiếng lóng). Chất liệu làm bao cao su thường là nhựa tổng hợp, polyisoprene, ruột cừu,… có độ bền và độ đàn hồi cao.

bao-cao-su

Tiêu chí lựa chọn bao cao su

Việc sử dụng các loại bao cao su không rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ khiến bạn có nguy cơ gặp phải các căn bệnh nguy hiểm như lậu, giang mai, sùi mào gà hay AIDS. Hơn nữa, chất liệu bao cao su không đảm bảo cũng có thể gây ra tình trạng dị ứng, rối loạn cương dương hoặc âm vật. Do đó để chọn được một chiếc bao cao su tốt nhất, an toàn nhất bạn cần chú ý những điều sau:

Chất liệu: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn bao cao su nhằm giảm thiểu nguy cơ kích ứng khi sử dụng. Những chất liệu phổ biến và an toàn nhất hiện nay bao gồm cao su tự nhiên, Polyisoprene hoặc Polyurethane. Trong đó, cao su tự nhiên thường có độ kích ứng thấp nhất và mức giá tương ứng cao hơn khá nhiều so với các loại còn lại.

Thương hiệu: Một trong những tiêu chí không kém phần quan trọng khi chọn bao cao su là thương hiệu. Những loại bao cao su không rõ nguồn gốc có thể khiến bạn lâm vào tình trạng "tiền mất, tật mang". Do đó, nên chọn những nhãn hàng uy tín như OK, Durex hoặc Sagami để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Kích cỡ: Lựa chọn đúng kích cỡ là điều phái mạnh cần ghi nhớ khi mua bao cao su. Những chiếc bao cao su quá rộng hoặc quá chật đều có thể tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm bệnh tình dục hoặc gây ảnh hưởng tới "cậu bé". Hãy kiểm tra và chọn size vừa vặn nhất để đảm bảo "cuộc yêu" luôn thăng hoa.

Thiết kế: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bao cao su khác nhau, từ loại trơn tới có rãnh, có hạt, bi hay gân, gai. Tùy theo nhu cầu mà bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, tuy nhiên không nên chọn các sản phẩm quá to với kích cỡ thông thường để đảm bảo an toàn cho bạn tình.

bao-cao-su-2jpg
1

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive 

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Độ rộng thông thường: 52mm.

Chất lượng Durex: 100% bao cao su Durex được kiểm nghiệm bằng điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng cũng như được kiểm nghiệm trên da.

Bao cao su Durex với kiểu dáng thẳng, có đầu chứa tinh dịch và thêm nhiều chất bôi trơn silicone.

Đây là một trong những sản phẩm bao cao su siêu mỏng bán chạy nhất của hãng Durex, nó là sản phẩm có độ mỏng nhất trong tất cả các sản phẩm của Durex từ trước đến nay. Chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp mang đến cho bạn cảm giác chân thực như không mang bao. Nếu như bạn sợ mang bao làm mất hứng hay không thỏa mãn, hay da bạn nhạy cảm thì đây là sản phẩm bao cao su tốt nhất để bạn lựa chọn.

Bao Cao Su Durex Invisible còn được phủ thêm chất gel bôi trơn đặc biệt đáp ứng tiêu chuẩn FDA của Mỹ, đặc biệt là không màu và không mùi. Độ đàn hồi và co giãn tốt ôm sát lấy cậu bé là sự hết hợp hoàn hảo cho cuộc yêu của bạn. Bao cao su Durex được thiết kế để tăng tối đa xúc cảm, nhưng vẫn giữ được độ bảo vệ và an toàn cao.

 Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive được người dùng đánh giá là cực mỏng và xài thích nhất trong tất cả các dòng sản phẩm của Durex, tuy giá thành khá cao nhưng với chất lượng tốt như vậy thì đây là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều cặp đôi.

1.Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra Sensitive 
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Lazada

193.000 VNĐ

Xem tại Shopee

265.000 VNĐ

Xem tại Tiki

75.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Bao cao su Sagami Exceed 2000 

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Trong suốt, không mùi, mềm mại.

Kích thước: dài 190 ± 10mm, rộng 52 ± 2mm.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hãng sản xuất: Sagami.

Quy Cách: Hộp 12 Chiếc.

Bao cao su Sagami Exceed 2000 có độ dày chỉ 0.03 mm với thiết kế dạng mỏng trơn mang đến cho người dùng cảm giác chân thật như không dùng bao.

Bao cao su Sagami Exceed 2000 là một dòng bao siêu mỏng của thương hiệu Sagami. Dù không phải là loại bao mỏng nhất của hãng vì hãng Sagami đã cho ra đời 2 dòng bao có kích cỡ chỉ 0.02 và 0.01 mm nhưng Sagami Exceed vẫn được đánh giá cao so với các dòng bao siêu mỏng khác trên thị trường.

Sagami là dòng bao cao su thân thiện của Nhật tốt nhất được các bạn trẻ Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Với thiết kế độc đáo chống tuột nên bạn có thể thỏa mái thay đổi các tư thế mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Chưa kể bao cao su Sagami còn rất mỏng chỉ bằng 1/2 bao cao su thông thường, kèm theo 2 nếp lượn sóng và nhiều gel bôi trơn nên bạn sẽ sẵn sàng nhập cuộc và giúp nàng thỏa mãn nhất.

Điểm đặc biệt hơn cả là bao cao su Sagami dùng chất liệu Polyurethane không mùi, mỏng trơn, không gai nên ngay cả các bạn bị dị ứng cũng có thể an tâm chọn lựa sản phẩm này.

2.Bao cao su Sagami Exceed 2000 
Ưu đãi tốt nhất

88.000 VNĐ

Xem tại Lazada

88.000 VNĐ

Xem tại Shopee

60.000 VNĐ

Xem tại Tiki

120.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Okamoto Zero One - Bao cao su mỏng nhất thế giới.

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ:Nhật Bản

Hãng SX:Okamoto ...

Độ mỏng chỉ 0.01mm, mỏng bằng 1/6 sợi tóc

Quy cách:Hộp 1 cái/ 3 cái/ 5 cái ·

Sản phẩm bao cao su Zero One của hãng Okamoto uy tín hàng đầu tại Nhật về sản xuất bao cao su, có kinh nghiệm gần 100 năm, và được đánh giá là loại bao cao su chất lượng, đảm bảo những tiêu chuẩn hết sức khắt khe của Nhật Bản. 

Zero One cực kỳ mềm và mỏng với chỉ 0,01 mm, là bao cao su mỏng nhất thế giới. Ngay cả với độ mỏng 0,01mm - bằng 1/6 sợi tóc với công nghệ độc quyền Sheerlon nhưng công ty vẫn cam kết về độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm, cho bạn an tâm sử dụng.

Kích thước: Rộng 52 (cộng trừ 2mm), dài 180 (cộng trừ 10mm); Quy cách: hộp 1 cái, hộp 3 cái, hộp 5 cái

Bao cao su Okamoto 0.01 Zero One siêu mỏng Nhật Bản được thiết kế với độ dày chỉ 0.01mm giúp bạn có cảm giác như không dùng bao cao su, đồng thời sản phẩm của Nhật này đảm bảo an toàn từ chất liệu, độ bền cao và ít rủi ro khi dùng. Đây là một trong những dòng bao cao su mỏng nhất thế giới, mang lại cảm giác thật nhất và được chị em phụ nữ yêu thích nhất. Sản phẩm rất phổ biến tại Nhật và nhiều quốc gia khác trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Bao cao su 001 của Nhật được làm từ chất liệu PolyUrethane - chất liệu an toàn thường sử dụng trong y tế, có độ bền cao hơn nhiều so với cao su tự nhiên. Nó có khả năng chịu được lực kéo gấp 2 lần và chịu được áp lực lớn, gấp 3 lần so với các loại bao cao su thông thường, đảm bảo mức an toàn gần như tuyệt đối. Khả năng co giãn tốt. mang cảm giác thật nhất dễ chịu và thoải mái khi sử dụng. 

Một số người dùng cho biết từng ghét bao cao su nhưng với Okamoto Zero cho cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Mặc dù giá thành cao, nhưng đôi khi hãy thử sử dụng để thay đổi cảm giác và gây bất ngờ cho đối phương nhé.

3. Okamoto Zero One - Bao cao su mỏng nhất thế giới.
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

208.000 VNĐ

Xem tại Tiki

261.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Bao Cao Su Safefit 4 in 1

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Xuất xứ: Việt Nam

Màu sắc: Trắng, đen

Mùi: Trà xanh

Gân gai: Có

Kích thước: 180 x 52 x 0.06mm

Bao cao su Safefit được sản xuất và nghiên cứu dựa trên kích thước dương vật trung bình của đàn ông Việt. Dòng sản phẩm làm từ vật liệu cao su tự nhiên ôm khít dương vật có độ mỏng cực kỳ vượt trội. Chính điều này đã giúp cho bao cao su Safefit nhận được sự yêu thích lớn từ phía khách hàng. 

Bao cao su tốt nhất Safefit 4 in 1 được sản xuất từ nguồn latex cao cấp nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO nên có độ mỏng chỉ 0,06 mm. Tuy mỏng nhưng Safefit rất bền bỉ, kết hợp với dầu bôi trơn cho cảm giác “da chạm da” phấn kích không thể nào quên, không lo bị rách. Giống như tên gọi, sản phẩm gồm có 4 tính năng gói trọn trong 1 sản phẩm. Đây là dòng bao cao su bi gai được nhiều người ưa chuộng bởi có tính năng dễ đáp ứng với nhu cầu người dùng.

Ưu điểm nổi bật : 

-Sản phẩm có chứ 7% benzocaine, đây là hợp chất gây tê giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Lúc này, phái mạnh có thể thoải mái quan hệ mà không sợ tình trạng xuất tinh sớm.

-Sản phẩm được thiết kế với những gai nhỏ li ti quanh thân, phần đầu có những đường gân mềm mại, giúp tăng khoái cảm khi quan hệ và dễ dàng kích thích điểm G của nàng, nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh của sự thăng hoa.

-Giữa phần đầu và phần thân bao có thiết kế 1 lần thắt ở cổ dương vật, giúp bao ôm trọn dương vật chống tình trạng tụt bao trong quá trình quan hệ.

-Bao cao su Safefit 4in1 có mùi trà xanh dịu nhẹ, hoàn toàn không có mùi cao su, tạo cảm giác thoải mái cho các cặp đôi, giúp mang lại cuộc yêu đầy trọn vẹn.

Với giá thành khá rẻ, nhiều chức năng, đặc biệt hơn sản phẩm không có mùi nên bạn nào dị ứng mùi thì Safefit 4 in 1 là bao cao su lý tưởng.

4. Bao Cao Su Safefit 4 in 1
Ưu đãi tốt nhất

42.000 VNĐ

Xem tại Lazada

64.500 VNĐ

Xem tại Shopee

89.000 VNĐ

Xem tại Tiki

24.500 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Inova

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Kích cỡ: 180*52mm

Chủng loại: Bao cao su gân gai thắt kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần: cao su thiên nhiên, benzocain 5%

Tính năng: Chống xuất tinh sớm, gân gai li ti bao quanh thân

Bao cao su Innova là sản phẩm của thương hiệu LongShock, xuất xứ từ Malaysia. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á chuyên sản xuất các loại bao cao su chống xuất tinh sớm, đồ chơi tình dục và các loại hóa – dược phẩm khác.

Chất liệu chính làm nên Innova đó là từ cao su thiên nhiên không mùi. Nguyên liệu đầu vào được kiểm định và xử lý nghiêm ngặt nên có độ đàn hồi, co giãn tốt. Điểm nổi bật là sản phẩm vẫn giữ được độ mềm mại vốn có, truyền nhiệt tốt và không làm mất cảm giác chân thực khi quan hệ.

Đặc biệt, sản phẩm này có tác dụng chính chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ để các cặp đôi lên đỉnh và được thỏa mãn. Sản phẩm này được bổ sung thêm chất gây tê Lidocain 9% hỗ trợ kìm hãm sự xuất tinh sớm, duy trì thời gian quan hệ thêm lâu hơn từ 15 – 20 phút, từ đó giúp nam giới cảm thấy tự tin mỗi khi lâm trận. Đây được xem là bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất, là vũ khí bí mật để các chàng ghi điểm và lấy lại cảm hứng trong phòng the của mình với bạn tình. Ngoài ra bao cao su Inova còn có phần gai lớn, bi lõm dọc theo thân bao làm tăng sự kích thích tột độ cho các chị em. Cảm giác thú vị, khoái cảm sẽ đến cực nhanh và hoàn toàn khác biệt

Đa phần các mẫu bao cao su Innova hiện nay đa phần đều có kích cỡ khá phù hợp với kích thước trung bình của nam giới Việt Nam. Vì vậy các cặp đôi không cần quá lo lắng nếu “sung sức” quá khiến bao bị rách hay tuột, ảnh hưởng đến việc phòng tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhé!

Nhìn chung, các sản phẩm do thương hiệu Long Shock đều phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là mức giá trung bình so với thị trường và có lượt bán ra ổn định. Đặc biệt là ở Việt Nam, bao cao su Innova cũng xuất sắc vượt qua nhiều đợt kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đến tay người dùng.

5. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Inova
Ưu đãi tốt nhất

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

60.922 VNĐ

Xem tại Tiki

81.000 VNĐ

Xem tại Sendo

6

Bao cao su Durex Fetherlite

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Sản xuất: Thái Lan

Thành phần: Cao su tự nhiên

Gân gai: Không

Chất bôi trơn: Có

Kích thước: 52x180x0.05mm

Mùi: Không mùi

Màu: Đỏ

Bao cao su Durex Fetherlite là dòng bao cao su siêu mỏng của hãng Durex,có độ mỏng đến 0.05mm mang lại cảm giác chân thật nhất khi quan hệ. 

Bao cao su Fetherlite có đường kính 52mm là dòng siêu mỏng của Durex nên cho cảm giác chân thật, gần gũi với đối tác của mình hơn và gia tăng khoái cảm ở mức tối đa. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất từ 100% mủ cao su tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho cả 2 trong mọi cuộc yêu.

Đặc biệt, Durex Fetherlite Ultima không có mùi cao su, mang đến sự dễ chịu và thư giãn vô cùng khi sử dụng để quan hệ, không hề gây bất cứ sự khó chịu nào về mùi cho cả bạn và bạn tình.

Đặc điểm nổi bật :

-Với đặc tính siêu mỏng và được làm từ chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp nên bao cao su Durex Fetherlite giúp truyền nhiệt cực nhanh sau khi đeo bao, giữ lại trọn vẹn hơi ấm nồng nàn từ bạn tình.

-Với độ co giãn, đàn hồi linh hoạt sản phẩm luôn phù hợp với mọi kích thước dương vật nên bạn không phải lo lắng vì kích thước "cậu nhỏ" quá khổ hay quá khiêm tốn so với người khác.

-Sản phẩm có chứa một lượng gel bôi trơn dồi dào, giúp hỗ trợ độ ẩm cho âm đạo của bạn gái, tránh tình trạng hạn hán dẫn đến khô rát, và việc xâm nhập vào "cô bé" cũng trở nên dễ dàng, mượt mà hơn.

6. Bao cao su Durex Fetherlite
Ưu đãi tốt nhất

269.000 VNĐ

Xem tại Lazada

198.000 VNĐ

Xem tại Shopee

172.000 VNĐ

Xem tại Tiki

90.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Chất liệu: 100% mủ cao su tự nhiên

Gân gai: Có

Mùi: Bạc hà

Màu sắc: Xanh nhạt

Kích thước: 200 x 52 x 0.07mm

Bao cao su Rocmen hay còn được gọi là bao cao su cá ngựa, đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu bởi các bác sĩ người Brazil. Đây là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất bao cao su.

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes hay còn được các quý ông gọi là bao cao su Rocmen xanh. Sản phẩm với thiết kế độc đáo với hàng trăm hạt gai nổi phủ khắp thân bao, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác kích thích mới lạ, mạnh mẽ cho “cô bé”. Ngoài ra, cùng với tinh chất bạc hà mát lạnh giúp nam giới làm chủ cuộc yêu, đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái cho đôi lứa.

Ưu điểm nổi bật :

-Kéo dài thời gian quan hệ: có chứa đến 7% benzocaine có khả năng kéo dài thời gian quan hệ đáng kinh ngạc lên đến 20-30 phút mỗi "trận".

-Gân gai kích thích: đặc điểm nổi bật cũng giống như các bao cao su cá ngựa khác đó là việc có lớp gai nổi bên ngoài thân bao, giúp massage, kích thích vào thành âm đạo, đặc biệt là kích thích vào điểm G sẽ khiến chị em phải “hét lên” vì sung sướng.

-Hương bạc hà mát lạnh: đặc điểm bao cao su cá ngựa sở hữu hương thơm mát lạnh từ bạc hà, tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn cho các cặp đôi khi yêu.

-Rocmen xanh cá ngựa có chứa một lượng gel bôi trơn vừa đủ giúp quá trình dương vật ra vào âm đạo được trơn tru, mượt mà hơn.

Với giá thành phải chăng và những gì nó đem lại cho người dùng thì đây cũng là một lựa chọn đáng thử với người dùng.

7. Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes
Ưu đãi tốt nhất

64.000 VNĐ

Xem tại Lazada

70.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Bao cao su Okaya màu đen

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Chất liệu: 100% mủ cao su tự nhiên

Chống xuất tinh sớm: Có

Gân gai: Có

Gel bôi trơn: Không

Kích thước: 180 x 52 x 0.08mm

Mùi: Không

Màu: Đen

Bao cao su Okaya là sản phẩm đến từ Nhật Bản với thiết kế siêu gân gai giúp quý ông dễ dàng đưa nàng lên đỉnh, bên cạnh đó sản phẩm còn mang đến những trải nghiệm tình dục tự nhiên cho người dùng và giúp cho cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên cao cấp đã trải qua nhiều khâu chọn lọc kỹ lưỡng. Điều này vừa đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu cao su nên độ co giãn, độ đàn hồi cực tốt, xóa tan đi nỗi lo rách bao trong quá trình quan hệ.

Bao cao su Okaya màu đen là một trong những sản phẩm luôn được giới trẻ tin tưởng sử dụng mỗi khi quan hệ. Bởi bao cao su okaya màu đen được thiết kế các lớp gân gai siêu mỏng, tạo cảm giác “đê mê” cho cả hai mỗi khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng như được bổ sung thêm một lượng lớn chất gây tê tự nhiên giúp nam giới kéo dài thêm được thời gian quan hệ.

Ưu điểm : 

-Bao cao su Okaya ngoài tác dụng tránh thai, ngăn ngừa các căn bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục, Okaya màu đen còn nổi bật với khả năng kéo dài thời gian quan hệ.

-Bên trong bề mặt của bao được bôi một lớp Lidocain có tác dụng như chất gây tê tự nhiên, đóng vai trò hạn chế những xung động, kích thích không cần thiết lên dương vật. Khiến các quý ông kéo dài thời gian xuất tinh, hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, đưa “bạn tình” lên đỉnh đến tận phút cuối cùng.

-Với thiết kế dựa theo kích thước của đàn ông châu Á, nên sản phẩm rất phù hợp với đại đa số các quý ông Việt. Từ đó, xóa tan đi nỗi lo tuột bao trong quá trình quan hệ, giúp cuộc ân ái không bị gián đoạn.

-Ngoài ra, cùng sự kết hợp gân, gai mềm mại trải dài trên thân bao, tạo nên cảm giác mới lạ và dễ dàng kích thích điểm G bên trong “cô bé”, nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh của sự thăng hoa.

bao-cao-su-3
Ưu đãi tốt nhất

59.400 VNĐ

Xem tại Lazada

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Bao cao su Ok Original

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Kích thước: 52 x 180mm

Gân, gai: Không

Chất kéo dài thời gian: Có

Chất bôi trơn: Có

Thương hiệu Bao cao su OK – là thương hiệu từ lâu đời của Mỹ có đại diện là công ty DKT international tại Việt Nam – thuộc một tổ chức phi lợi nhuận, triển khai các chương trình tránh thai ngoài ý muốn và bảo vệ sức khỏe tình dục, có mặt trên thị trường và được sản xuất đóng gói tại Việt Nam theo tiêu chuẩn cao của quốc tế.

Bao cao su Ok loại thường được thiết kế khá đơn giản với công dụng bảo vệ sức khỏe ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm và phòng tránh thai hiệu quả. Sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Bao cao su Ok loại thường luôn có sẵn gel bôi trơn gốc nước giúp quá trình giao hợp được suôn sẻ hơn, tránh trầy xước khi “ cậu nhỏ” cọ xát vào “cô bé”. Ngoài ra sản phẩm với thiết kế trơn tru, không có gai li ti mang đến cho các cặp đôi cảm giác chân thật nhất. Đặc biệt phù hợp với những cặp đôi mới lần đầu quan hệ, hay những bạn nữ thích quan hệ kiểu nhẹ nhàng.

Bao cao su Ok là một sản phẩm bao cao su với khả năng hạn chế xuất tinh sớm. Với chất liệu mủ cao su hoàn toàn tự nhiên, không màu, không mùi, đây thực sự là sản phẩm tuyệt vời đặc biệt là đối với những nam giới gặp phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”.

Bên cạnh đó với giá thành khá phải chăng nên sản phẩm được đông đảo người dân sử dụng.

9. Bao cao su Ok Original
Ưu đãi tốt nhất

25.000 VNĐ

Xem tại Lazada

12.900 VNĐ

Xem tại Shopee

35.000 VNĐ

Xem tại Sendo

10

Bao cao su gân gai Durex Pleasuremax

03/04/2022

 Chỉnh sửa

Thành phần: Cao su tự nhiên

Gân gai: Có

Chất bôi trơn: Có

Kích thước: 52x180mm

Mùi: Không mùi

Màu: Cam hồng

Ở top cuối, Durex vẫn là sự lựa chọn hàng đầu vì hãng có rất nhiều loại bao cao su phù hợp với người tiêu dùng. Ra đời vào năm 1929, Durex là một thương hiệu hàng đầu thế giới về sức khỏe tình dục. Durex luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mãnh liệt cho cuộc yêu với các sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn, gel tăng khoái cảm… Những cải tiến trong từng sản phẩm giúp thương hiệu Durex ngày càng lớn mạnh hơn trên thị trường.

Bao cao su Durex Pleasuremax được thiết kế gân gai li ti giúp mang lại cho phái nữ sự hưng phấn và cảm giác mãnh liệt hơn khi “cậu nhỏ” ra vào “cô bé”.

Ưu điểm của bao cao su Durex Pleasuremax :

-Sản phẩm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên, bền và an toàn. Ngoài ra, sản phẩm đã trải qua quy trình kiểm nghiệm da liễu, đạt chứng nhận an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

-Bao cao su Durex Pleasuremax được bố trí đều xung quanh thân bao là những đường gân và hạt nổi mềm mại, giúp dễ dàng kích thích điểm G bên trong “cô bé” nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh.

-Đặc biệt, bao cao su còn được thiết kế với mặt bao có phát sáng, tạo thêm sự hấp dẫn cho đôi bạn khi quan hệ trong đêm tối.

-Bao cao su gai Pleasuremax không mùi, có nhiều gel bôi trơn giúp dễ dàng đưa dương vật vào trong âm đạo,hỗ trợ cho những chị em bị khô âm đạo, tiết ra ít chất nhờn, giúp nhập cuộc yêu dễ dàng hơn bao giờ hết.

-Bao có thiết kế siêu mỏng, giúp ôm sát "cậu nhỏ", mang lại cảm giác đeo như không đeo.

Bao cao su gai Pleasuremax được người dùng đánh giá khá cao, chất lượng hiệu quả, giá thành phù hợp so với các dòng sản phẩm cùng hãng và được bán khá chạy trên thị trường.

10.  Bao cao su gân gai Durex Pleasuremax
Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

183.000 VNĐ

Xem tại Tiki

145.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ và cửa hàng bán sản phẩm trôi nổi, chúng ta nên chọn mua bao cao su tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để tiền mất tật mang. Sử dụng bao cao su tưởng như là điều vô cùng đơn giản nhưng nhiều người vẫn làm sai cách, bạn hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm để phát huy tối đa tác dụng bảo vệ và phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Hãy ghi nhớ rằng, không có biện pháp nào có thể tránh thai tuyệt đối 100%, nhưng bao cao su là lựa chọn đơn giản, tiện lợi, ít tác dụng phụ và giá thành "hạt dẻ" nhất. Cuối cùng, Topz chúc các bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp và luôn thăng hoa trong các "cuộc yêu" nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo