Top 5 biệt thự đắt nhất thế giới với mức giá không tưởng

5.0  (1 bình chọn)
 2,032

Tưởng tượng bạn là một trong những người giàu nhất thế giới và có khả năng sở hữu những căn biệt thự đắt đỏ thì bạn sẽ chọn kiểu biệt thự nào? Kiểu cổ điển với nội thất giáp vàng hoàng gia cùng sân vườn siêu rộng, hiện đại tân tiến với thiết kế tối giản hiện đại của thế kỷ 21 hay những biệt thự mang hơi thở Địa Trung Hải cùng hầm rượu trăm năm? Để giúp bạn dễ hình dung những biệt thự đắt nhất thế giới sẽ như thế nào, Topz sẽ giúp bạn Xếp hạng Top 5 biệt thự đắt nhất thế giới với mức giá không tưởng, cùng Topz tham quan những kỳ quan kiến trúc này nhé!

1

Villa Leopolda

07/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin chung:

- Trị giá: 750 triệu USD

- Quốc gia: Pháp

- Chủ sở hữu: Lily Safra

- Diện tích: 7.400m2

Với danh xưng căn biệt thự đắt nhất thế giới, Villa Leopolda, France, ngôi biệt thự đẳng cấp quốc tế có giá là 750 triệu USD. Không giống như những ngôi biệt thự sang trọng khác, ngôi biệt thự Villa Leopolda mang trên mình một bề dày lịch sử phong phú trải dài suốt cả một thế kỷ. Vào năm 1902, nhà vua của Bỉ Leopold II đã xây dựng nó như một món quà dành cho các người tình của ông. Cho đến nay, ngôi biệt thự thuộc sở hữu của người phụ nữ mang tên Lily Safra. Villa La Leopolda là một biệt thự nguy nga với những sân thượng xếp tầng, nằm ở dãy núi Alpes-Maritimes trên bờ biển French Riviera và trải rộng trên diện tích 20 ha. 

Với diện tích rộng hơn 7.400m2 được định giá khoảng 750 triệu USD Hồ bơi và vườn của nó rộng đến mức cần 50 nhân công dọn dẹp mỗi ngày. Villa Leopolda cũng từng được đạo diễn Alfred Hitchcock sử dụng trong một bộ phim nổi tiếng của ông. 

biet-thu-dat-nhat-the-gioi-1641126328

2

The ONE

07/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin chung:

- Trị giá: 500 triệu USD

- Quốc gia: Mỹ

- Chủ sở hữu: Nile Niami

- Diện tích: 9.700m2

Được xem là ngôi biệt thự đắt nhất ở Mỹ sau khi hoàn thành, The ONE ở khu phố Bel Air (Los Angeles, Mỹ) đang được rao bán trên thị trường với giá 500 triệu USD (tương đương 11.535 tỷ đồng). The One tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 20.000m2 với diện tích căn nhà khoảng 9.700m2 với 21 phòng ngủ, 42 phòng tắm, 5 bể bơi cùng nhiều tiện ích cho một cuộc sống sang chảnh. Bên trong The One còn có sân bowling bốn làn, rạp chiếu phim 50 chỗ, sân tắm nắng và hầm rượu với 10.000 chai. Do những thay đổi về quy hoạch, chính quyền Los Angeles không còn cho phép xây dựng những siêu biệt thự rộng như The One, khiến nó càng trở nên đặc biệt.

Trải qua hành trình gần một thập kỷ thiết kế và xây dựng, nơi đây vẫn luôn là một ẩn số và được bảo vệ chặt chẽ. Đến nay, những hình ảnh cận cảnh bên trong mới được công bố ra bên ngoài giúp cho người ta cái nhìn tường tận về không gian của căn nhà.

The ONE
3

Villa Les Cèdres

07/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin chung:

- Trị giá: 410 triệu USD

- Quốc gia: Pháp

- Chủ sở hữu: Davide Campari-Milano SpA

- Diện tích: 1.600m2

Villa Les Cèdres được xây dựng vào năm 1830. Đến năm 1904, vua Leopold II của Bỉ đã mua lại và mở rộng những khu vườn bao quanh nhà. Từng thuộc quyền sở hữu của một trong những vị vua giàu nhất trong lịch sử châu Âu nên nội thất bên trong được trang trí cực kỳ tráng lệ, phòng khách lớn, đèn chùm cổ kiểu Pháp, lò sưởi khổng lồ bằng gỗ và đá cẩm thạch, chân dung phong cách thế kỷ 19 cao từ sàn đến trần với khung chạm khắc cầu kỳ.

Villa Les Cèdres được trang bị 14 phòng ngủ, hồ bơi cỡ Olympic và chuồng ngựa đủ sức chứa 30 con. Bao quanh công trình là 15.000 cái cây cùng 20 nhà kính trồng các loại hoa nhiệt đới từ khắp thế giới. Nó còn có tầm nhìn ra Địa Trung Hải

Villa Les Cèdres
4

Four Fairfield Pond

07/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin chung:

- Trị giá: 250 triệu USD

- Quốc gia: Mỹ

- Chủ sở hữu: Ira Rennert

- Diện tích: 250.000m2

Nằm ở khu nhà giàu tại New York song dinh thự mang tên Four Fairfield Pond vẫn khiến nhiều người kinh ngạc bởi trị giá gần 250 triệu USD. Được thiết kế cho những người dễ thấy chán, Four Fairfield Pond được bố trí 39 phòng tắm, 29 phòng ngủ cùng hàng loạt tiện ích như sân bóng rổ, sân chơi bowling hai làn, rạp chiếu phim 164 chỗ, hai phòng bida, hai sân tennis, hai sân bóng quần

Four Fairfield Pond là biệt thự hạng sang ở Thành phố New York, Mỹ. Căn biệt thự đang thuộc sở hữu của tỷ phú Ira Rennert hiện đang làm chủ hàng Renco Group với trị giá khoảng gần 6 tỷ USD là công ty sản xuất xe hơi và khai thác chế biến quặng kim loại.

Four Fairfield Pond
5

Ellison Estate

07/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin chung:

- Trị giá: 200 triệu USD

- Quốc gia: Mỹ

- Chủ sở hữu: Larry Ellison

Ellison Estate cũng là một cái tên sáng giá trong top những căn biệt thự đẹp nhất thế giới. Đây là căn biệt thự được lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Và được xây dựng tại núi Woodside của Mỹ. Cùng JinJoo Home dạo qua căn biệt thự có giá lên đến 200 triệu USD.

Ellison Estate là một bất động sản đắt nhất của tỷ phú người Mỹ Larry Ellison. Ông sở hữu rất nhiều bất động sản hạng sang khắp nước Mỹ và trên thế giới nhìn từ bên ngoài, công trình này như một ngôi nhà cổ tích xưa nằm giữa khu rừng yên tĩnh với thiên nhiên tuyệt vời. Nó bao gồm ba khu nhà, một phòng tập thể dục, hai khu vườn, một hồ nhân tạo rộng 5 mẫu Anh,… Cảnh quan xung quanh bao gồm những loại cây quen thuộc của Nhật Bản như hoa anh đào, phong, cây thông, gỗ sồi và gỗ đỏ.

Ellison Estate

Sau khi xem xong Top 5 biệt thự đắt nhất thế giới bạn thích phong cách thiết kế nào nhất? Mỗi căn biệt thự đều mang những ý nghĩa và giá trị riêng cùng với vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa toát lên khí chất của giới siêu giàu thế giới. Căn biệt thự nào bạn có thể lấy làm cảm hứng để xây dựng căn nhà riêng của mình? Hi vọng với thông tin mà Topz cung cấp về  "Top 5 biệt thự đắt nhất thế giới với mức giá không tưởng" giúp bạn được mở mang tầm mắt và có thêm cảm hứng trong cuộc sống. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo