Top 15 các hãng áo thun nổi tiếng khiến các "tín đồ" thời trang phát cuồng

5.0  (1 bình chọn)
 395

Áo phông hay còn gọi là áo thun(T-Shirt) là một trong những trang phục không thể thiếu của bất cứ ai trong tủ đồ của phái mạnh lẫn phái yếu. Một chiếc áo thun đẹp phối hợp với quần jean tạo cho bạn vẻ ngoải trẻ trung, năng động khi đi chơi hay tham gia các hoạt động tổ chức ngoài trời...

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại áo thun của thương hiệu nào thì cùng Topz tham khảo ngay bài viết Top 15 các hãng áo thun nổi tiếng, để tìm được mẫu hot trend nhất trên thị trường nhé! 

1

Lacoste

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Áo thun Lacoste ngày nay được xem là một trong các hãng áo thun nổi tiếng với nhiều sản phẩm được ưa chuộng của các quý ông, quý bà. Đặc biệt điểm nổi bật của dòng áo thun này là thiết kế tay ngắn cho nam giới với chất liệu thoải mái, áo có cổ mang lại cảm giác lịch sự, sang trọng và phù hợp với đẳng cấp của người mặc bấy giờ là những vận động viên tennis người Pháp. Áo thun Lacoste làm từ chất liệu 100% cotton và không pha trộn gì khác, rất nhẹ.

Đặc điểm nổi bật, thu hút của chiếc áo Lacoste là Logo hình con cá sấu được khâu và may tinh tế, răng của con cá sấu được hiện rõ. Ngoài ra, hình logo này còn có khả năng phát sáng. Cúc áo có một đường gờ nhỏ, được làm từ ngọc trai, phần viền tay áo không quá rộng cũng không quá nhỏ, và đặc biệt rất nhiều màu sắc để các quý ông lựa chọn. Đây quả là một sự lựa chọn tinh tế khi bạn muốn tìm mua áo thun phải không nào?

Lacoste

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://global.lacoste.com/en/homepage

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Lacoste/

2

Gucci

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời vào năm 1921 tại Florence ở Ý, Gucci được thế giới chú ý bởi những mẫu thiết kế trang sức, túi da, đồng hồ,… đường nét toát lên nét tinh tế, sang trọng, khỏe khoắn. Ngoài ra Gucci còn phát triển mạnh ở lĩnh vực trang phục bao gồm cả áo phông/áo thun. 

Không chỉ dừng lại ở nhãn hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho phái nữ và những chiếc áo phông đơn giản đầy thu hút. Gucci tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm áo thun, Polo nam rất được giới khách hàng ưa chuộng. Áo phông Gucci có tông màu cơ bản, thiết kế đơn giản nhưng giá có thể lên tới chục triệu đồng cho một sản phẩm. Mặc dù vậy, nó vẫn được các tín đồ thời trang săn đón trên khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng Mix áo phông Gucci vơi quần Jeans hay áo khoác bò,…

Các mẫu áo phông hàng hiệu của Gucci được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Với đa dạng các kiểu dáng từ có cổ, không cổ, màu sắc và họa tiết độc đáo. Và đặc biệt luôn được kết hợp với màu sắc đặc trưng là đỏ xanh của Gucci hoặc logo thương hiệu 2 chữ G lồng ghép vào nhau.

Gucci

+ Quốc gia: Ý

+ Website: https://www.gucci.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/GUCCI

3

Adidas

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Mặt hàng chủ lực của thương hiệu thời trang cao cấp Adidas không chỉ bao gồm giày dép, phụ kiện đi kèm, trang phục thể thao khỏe khoắn mà còn phát triển các dòng áo thun/áo phông thoải mái. Ưu điểm của những sản phẩm áo thun được phát triển bởi thương hiệu Adidas được làm từ những chất liệu tốt nhất trên thế giới, với thiết kế khá tỉ mỉ, đường may cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng trên từng vạt áo mang tới người dùng cảm giác thoải mái, vô cùng dễ chịu.

Các dòng sản phẩm của hãng kể cả áo thun đều theo khuynh hướng đầy cá tính, năng động. Áo thun adidas thường được phối từ những tone màu cơ bản, với những họa tiết vô cùng đơn giản cũng không hề cầu kỳ... tạo nên nét riêng, phong cách riêng cho người mặc. Áo thun hãng này thiết kế với kiểu dáng suông, cổ tròn, chất liệu bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt.. mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc.

cac-hang-ao-thun-noi-tieng-3

+ Quốc gia: Đức

+ Website: https://www.adidas.com.vn/vi

+ Fanpage: https://www.facebook.com/adidasVN/

4

Nike

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn đang tìm kiếm một mẫu áo phông chính hãng có kiểu dáng basic nhưng không vẫn tôn nên sự đẳng cấp và thời thượng. Thương hiệu Nike là một gợi ý tuyệt vời cho bạn lựa chọn lúc này. Nike là hãng thời trang chuyên cung cấp giày, dép, phụ kiện thể thao nổi tiếng đình đám trên toàn thế giới.

Cái tên Nike chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là các tín đồ yêu giày, mê quần áo và phụ kiện thể thao khắp năm châu. Ra đời từ năm 1964, Nike vẫn đứng vững trên vị trí top đầu trong làng thể thao thế giới và nhiều lần đã “vượt mặt” cả “ông lớn” Adidas. 

Thương hiệu đình đám này được người dân trên toàn thế giới ưa chuộng mà còn được các celeb, cầu thủ bóng đá, vận động viên điền kinh… dành nhiều thiện cảm như: Cristiano Ronaldo (CR7) - ngôi sao bóng đá nổi danh thế giới, Michael Jordan - huyền thoại bóng rổ, Steve Prefontaine - người hùng điền kinh… 

Nike

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.nike.com/vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nike

5

Tommy Hilfiger

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Tommy Hilfiger là một trong các hãng áo thun nổi tiếng mang tính tinh thần và biểu tượng của nước Mỹ. Những bộ trang phục của Tommy Hilfiger là sự kết hợp giữa hình thái đường phố với giá trị thượng lưu, pha trộn giữa bình dân và cao cấp. Logo hình chữ nhật với 3 màu trắng – đỏ – xanh là sự kết hợp của bộ trang phục Ivy style, trang phục biểu diễn R&B và chiếc áo thun hiphop thùng thình.

Những chiếc áo thun mang thương hiệu Tommy Hilfiger luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Sản phẩm của hãng đều được làm từ những chất liệu cao cấp. Vải có độ trơn bóng, không bị nhão, không xù bông sau mỗi lần giặt. Đặc biệt khi giặt máy hay chà mạnh vải vẫn giữ được độ bóng . Sử dụng 100% cotton không có bất kỳ sự pha trộn nào nào lên các sản phẩm của hãng rất nhẹ và thoáng. Để phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích riêng của mỗi người nên nhẫn hàng sử dụng nhiều màu sắc bắt mắt. Tùy theo sở thích và phong cách khách hàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo phù hợp.

Tommy Hilfiger

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://usa.tommy.com/en

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tommyhilfigervtnm/?brand_redir=106324770685

6

Levi’s

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Levi Strauss và Co. là công ty tiên phong trong việc giảm sử dụng nguồn năng lượng, nước, hóa chất và những vật tư khác trong ngành may mặc trong khi vẫn duy trì chất lượng loại sản phẩm denim vốn đã được người tiêu dùng ưu thích .Ngoài việc được biết đến là tên thương hiệu đồ Jeans nổi tiếng, Levis còn góp mặt trong nhiều dòng loại sản phẩm khác tiếng tăm cũng chả kém cạnh như giày thể thao, thắt lưng, áo thun… 

Áo thun cũng là một trong những thế mạnh của Levis được phần đông những Fan Hâm mộ thời trang trên khắp quốc tế ưu thích. Áo phông của Levis có cấu trúc từ 100 % vật liệu cotton, tạo cảm xúc rất tự do cho người mặc. Không chỉ có những họa tiết đơn thuần, Levis còn làm mới chiếc áo phông thun với nhiều hình ảnh họa tiết được phong cách thiết kế rất là sinh động, tạo ấn tượng về sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe, năng động và có đôi chút phá cách.

Levi’s

+ Quốc gia: Hoa Kỳ

+ Website: https://levi.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/

7

H&M

22/06/2022

 Chỉnh sửa

H&M là một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm may mặc và phụ kiện thời trang như quần, váy, áo thun, áo polo... Ban đầu chỉ là một cửa hàng bán lẻ ở Västerås, Thụy Điển, nhưng sau một thời gian, thương hiệu này đã nhanh chóng phát triển thành một trong những tập đoàn thời trang lớn mạnh thế giới với nhiều chi nhánh và quy mô gần 4000. 

Với chuỗi shop kinh doanh nhỏ rộng khắp quốc tế tên thương hiệu H&M đã mở cửa khắp mọi nơi. Với giá tiền hài hòa và hợp lý, họ đã tiếp cận gần hơn với nhiều người mua. Những mẫu sản phẩm của H&M đưa ra thị trường với giá tiền cạnh tranh đối đầu nhưng chất lượng lại rất tốt, đường may chắc như đinh, bền và rất đẹp, lên form chuẩn và sử dụng được lâu dài.

Cửa hàng của H&M tại Việt Nam, được thiết kế rộng rãi và rất sáng sủa. Các gian hàng được phân chia rõ ràng theo từng khu và được bày trí gọn gàng, dễ nhìn. Các bộ sưu tập mới thường được trưng bày ở vị trí trung tâm hoặc nơi có nhiều người qua lại.

H&M

+ Quốc gia: Thụy Điển

+ Website: https://www.hm.com/entrance.ahtml?orguri=%2F

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam

8

Ralph Lauren

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Ralph Lauren là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và quen thuộc tại xứ sở cờ hoa. Hãng thời trang này nổi tiếng nhất là những chiếc áo polo, áo thun dành cho nam giới. Ngoài áo thun có cổ polo cổ điển, Ralph Lauren còn cho ra đời nhiều mẫu quần áo, phụ kiện, túi xách,… thời trang và chất lượng cho phái đẹp trên thế giới

Không đơn giản mà thương hiệu Ralph Lauren này lại được nhiều nam giới tin dùng đến như vậy. Những chiếc áo thun có cổ của Ralph Lauren chính hãng được nhiều người săn đón và tìm mua. Với một item đánh giá là đơn giản và dễ diện như áo polo Ralph Lauren, các bạn nam có thể diện quanh năm, và phối với nhiều kiểu quần hay phong cách khác nhau. Các bạn nữ cũng có thể đến cửa hàng để xem xét về những chiếc váy vóc, túi xách, áo thun... của thương hiệu này.

cac-hang-ao-thun-noi-tieng-4

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.ralphlauren.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/RalphLauren/

9

Paul Stuart

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Paul Stuart là một cửa hàng thời trang được thành lập vào năm 1938 bởi Ralph Ostrove. Hiện nay thì ngoài cửa hàng chính đặt tại thành phố New York thì thương hiệu Paul Stuart còn mở rộng ra các khu vực Chicago và Nhật Bản. Mẫu áo thun nam có cổ sọc caro với nhiều màu sắc là mẫu sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hiệu thời trang nam này. Hãng cung cấp các thiết kế đơn giản, màu sắc thanh lịch và cũng rất cá tính.

Từng mũi may trong sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ và chi tiết. Kèm theo đó mỗi thiết kế đều mang một concept nhất định phù hợp với mỗi người.Nếu bạn mong muốn phong cách trưởng thành thì đừng bỏ qua nhãn hàng nổi tiếng Paul Stuart nhé! Đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mua sắm ở đây

Paul Stuart

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.paulstuart.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/paulstuartny/

10

Vineyard Vines

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Sự hợp tác của hai bạn bè Shep và Ian Murray đã tạo ra tên thương hiệu Vineyard chuyên sản xuất cà vạt vào năm 1998 ở Martha’s Vinyard. Về sau, cùng với sự tăng trưởng của tên thương hiệu, Vineyard Vines khởi đầu đưa ra thị trường các mẫu phong cách thiết kế áo thun nam có cổ với logo chú cá voi nhỏ trên ngực áo cùng dây nịt, nón, quần shorts và túi xách cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ngày nay, trụ sở chính của hãng được đặt ở Stamford, Connecticut .

Cũng như nhiều nhãn hàng thời trang khác, Vineyard khởi đầu vào năm 1988 tại Marthas Vinyard với những mẫu phong cách thiết kế tiên phong là cà vạt. Mãi sau này Vineyars Vines mới lấn sân vào thị trường thời trang áo thun với những loại sản phẩm áo thun nam có cổ được in logo hình ảnh chú cá voi đính trên ngực áo. Áo thun Vineyard Vines làm ra phong thái bởi chính nét mạnh mẽ, lịch sự trong từng dòng loại sản phẩm. Áo được phong cách thiết kế tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ .

Vineyard Vines

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.vineyardvines.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vineyardvines 

11

Brooks Brothers

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Vào năm 1818 của thế kỷ 19, nhãn hiệu thời trang Brooks Brother ra đời tại thành phố New York. Và đến nay thì thương hiệu thời trang này đã phát triển thành chuỗi cửa hàng lớn, có thâm niên lâu đời nhất nước Mỹ. Brooks Brothers được mọi người chú ý đến vì sự đổi mới, đột phá trong thiết kế. 

Thương hiệu đã tạo dấu ấn sâu sắc trong ngành công nghiệp may mặc thông qua sản phẩm Ready To Wear vào năm 1859. Người sáng lập ra thương hiệu thời trang nổi tiếng Ralph Lauren đã từng là nhân viên bán hàng tại đây trước khi ông có cơ hội thành lập nên thương hiệu cho riêng mình. Mẫu sản phẩm áo thun nam có cổ của Brooks Brothers là những mẫu áo thun nam trơn kinh điển với logo nhỏ bên ngực trái.

Brooks Brothers

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.brooksbrothers.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BrooksBrothersVietnam/?brand_redir=112601825429048

12

Kent Wang

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Kent Wang là một hãng thời trang non trẻ được thành lập ở Austin, Texas vào năm 2007. Không chỉ thiết kế áo thun nam có cổ mà còn nổi danh với những bộ suits được cắt may vô cùng tinh tế, áo khoác, giày, vớ, khuy cài tay áo và cà vạt. Đối tượng Kent Wang hướng đến là các chàng trai theo phong cách lịch lãm. 

Do đó, định hướng thiết kế của hãng này là đi theo hướng kinh điển, tạo ra những món đồ thời trang nam sống mãi cùng thời gian mà không bị ảnh hưởng bởi các xu hướng chóng nở chóng tàn. Áo polo sọc ngang là một trong những item được yêu thích nhất của hãng thời trang này. Đây là thương hiệu áo thun trẻ được lòng cư dân trên toàn thế giới.

Kent Wang

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.kentwang.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/kent.wang.co/

13

Hugo Boss

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Hugo Boss là một cái tên khá quen thuộc của các tín đồ thời trang. Hugo Boss được thành lập vào năm 1924 tại Metzingen của Đức. Hugo Boss là một trong những thương hiệu thời trang có thâm niên hoạt động lâu đời bậc nhất trong ngành may mặc tại Đức. Hiện nay thì Hugo Boss sở hữu các nhánh thời trang nhỏ như Boss Black, Boss Selection, Boss Orange, Boss Green và Hugo Menswear. Mẫu sản phẩm áo thun có cổ của Hugo Boss lấy cảm hứng từ quốc kì của các nước là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất.

Những sản phẩm của Hugo Boss đa phần hướng tới những người ở tầng lớp thượng lưu, thành công trong cuộc sống. Hãng không chỉ thành công với các thiết kế căn bản mà ngay cả loạt phụ kiện hay nước hoa cũng luôn được mọi người ưa chuộng.

cac-hang-ao-thun-noi-tieng-2

+ Quốc gia: Đức

+ Website: https://www.hugoboss.com/selectcountry

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hugoboss

14

Thom Browne

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Thom Browne là một thương hiệu thời trang nam có trụ sở đặt ở New York. Trước khi thành lập nên Thom Browne thì Browne đã có thời gian dài học tập, làm việc là lãnh đạo đội ngũ sáng tạo ở các thương hiệu nổi tiếng như Giorgio Armani và Ralph. Mẫu áo thun nam có cổ nổi tiếng nhất trong bộ sưu tầm áo thun nam của Thom Browne là kiểu áo trắng với các sọc màu đôi dệt kim màu đen và đỏ.

Những items thời trang như áo sơ mi, áo polo, giày, túi...với 2 sọc đen đỏ nổi bật chính là điểm dễ nhận biết nhất của hãng Thom Browne. Nhà mốt Mỹ này được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới chọn lựa vì cả chất lượng và sự sành điệu mà hãng mang lại. Với thiết kế trẻ trung, áo polo của Thom Browne luôn đem lại sự khỏe khoắn cho người mặc. Những người trẻ đặc biệt yêu thích và luôn săn lùng các items của hãng mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới.

cac-hang-ao-thun-noi-tiengwebp

+ Quốc gia: Mỹ

+ Website: https://www.thombrowne.com/vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/THOMBROWNENY

15

Burberry

22/06/2022

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn trong tủ quần áo của bạn không thể thiếu được những thiết kế của Burberry. Chiếc áo thun với thiết kế đơn giản, một số chi tiết kẻ ở phần cúc làm chiếc áo có thêm điểm nhấn. Sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp, dày dặn lại vô cùng thoáng mát, với form áo tôn dáng vừa vặn. Họa tiết kẻ sọc mang đặc trưng thương hiệu ẩn hiện phía sau cổ áo, trở thành điểm nhấn quen thuộc đối với các thiết kế của nhà mốt hàng đầu Anh Quốc.

Đặc trưng thiết kế của thương hiệu Burberry là phong cách lịch lãm, đơn giản và toát lên một vẻ lạnh lùng độc đáo. Những thiết kế của Burberry đòi hỏi sự chuẩn mực từ cấu trúc may đến phom dáng và chất vải. Điểm đặc biệt là những sản phẩm của Burberry đều rất tiện lợi cho mọi hoạt động của người mặc dù là sản phẩm thời trang cao cấp.

Burberry

+ Quốc gia: Anh Quốc

+ Website: https://www.burberry.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Burberry/

Trên đây là các hãng áo thun nổi tiếng trên thế giới với nhiều mẫu mã, chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ thì khỏi phải bàn cãi. Hi vọng với những chia sẻ này bạn có thể tìm được những chiếc áo thun ưng ý để giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng khi khoác chúng lên người nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo